Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2016

HÁT NỮA ĐI, ĐỜI ! 2



Trào lưu nhạc chế

Gần đây nhất là ca khúc Mình yêu nhau đi của ca sĩ Bích Phương được các fan thi nhau chế. Phiên bản “mùa thi cử” nhận được khá nhiều sự thích thú từ các sĩ tử. Lời bài hát được sửa thành: “Nửa đêm vẫn đang ngồi chơi game, sáng mai thì đi thi. Mắt đã díp hết rồi mà mình vẫn chưa học gì. Chiều thì quyết tâm học ghê lắm, thế mà lại như thế... Hay là mình cứ bất chấp mang phao đi thi, chứ còn nhồi nhét nữa thì cũng không có ích gì”. Cuối bài hát, tác giả đưa ra lời khuyên “học hành như thế cũng không giúp gì được về sau”. Các phiên bản Mình chia tay đi, Mình cưới nhau đi đều thu hút nhiều người xem.

Sốt nhất phải kể đến bản nhạc Anh không đòi quà xuất phát từ câu chuyện có thật của một cô gái sau khi chia tay bị anh người yêu cho người đến tận nhà đòi quà. Sau bài đầu tiên thu hút hàng triệu lượt xem, giới trẻ ở khắp 3 miền tiếp tục chế lại, với các phiên bản “siêu nhân Gao xanh lá”, phiên bản Sơn La, Lạng Sơn, Phú Yên, Tây nguyên.
Không chỉ chế những bài hát mang nội dung tình yêu đôi lứa, một số bạn trẻ mượn cách này để thể hiện lòng yêu nước, quyết tâm bảo vệ biển, đảo. Bài hát Yêu nước đơn giản mà (theo bài Hôn môi xa) của Cáp Anh Tài vừa đàn vừa hát có đoạn: “Khi thiên tai ngư dân ngăn những chuyến tàu, đây CQ nhanh tay thuyền máy ra ngay. Và ngăn những con tàu nước ngoài đến biển đảo chủ quyền nước Nam mình”. Bản Cả nước hướng về biển Đông (theo bài Con bướm xuân) cũng đầy tinh thần yêu nước: “Trung Quốc sai, Trung Quốc sai, Trung Quốc sai rồi, Điều mong ước của bao nhân dân nước Việt là hòa bình. Mau rút lui, mau rút lui, hãy rút quân về. Lòng vị tha chúng tôi có hạn, dừng ngay mau đi”.
Chế Mình yêu nhau đi
Chế Con bướm xuân - Cô giáo xinh
Có lẽ, sản phẩm chế Trung Quốc (TQ) xin lỗi VN ra đời ngay trong thời điểm căng thẳng ở vùng biển Hoàng Sa do TQ đặt giàn khoan trái phép, đã chạm tới điều mà nhiều người mong muốn nhất. Từ bài hát Bắc Kinh chào đón bạn tại Olympic Bắc Kinh năm 2008, với hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng của TQ tham gia, tác giả bài nhạc chế đã sáng tác phần lời: “Ngày hôm nay chúng tôi tụ họp ở đây, là để ủng hộ phong trào của các bạn, chúng tôi ủng hộ Việt Nam bằng cả trái tim, Chính phủ chúng tôi thực sự đã sai, đã sai rất nhiều. Nhưng các bạn thật rộng lượng, thật cao thượng biết bao”. Đến đoạn diễn viên Thành Long hát, thì lời chế là “Thật lòng xin lỗi Việt Nam, xin lỗi dân tộc anh em...”.
Dù có một số ý kiến nhận xét đoạn nhạc này thể hiện “tinh thần tự sướng”, nhưng phần lớn đều cho rằng lời chế phần nào nói lên được nhận thức và thái độ của giới trẻ trước hành động ngang ngược của TQ.
Từ gây cười đến... phản cảm
Phần lớn các clip chế đều có chung phong cách hài hước, gây cười từ lời bài hát đến hình ảnh. Có những clip được đầu tư công phu, trau chuốt cho kịch bản, nhân vật, cũng có những clip chỉ có phần nhạc... Tuy nhiên, không ít tác phẩm sử dụng một số câu chữ, hình ảnh có phần phản cảm, như clip chế Mình yêu nhau đi - câu chuyện về bố anh tình nguyện viên, Say cảm xúc (chế bài Không cảm xúc của Nguyễn Đình Vũ do Hồ Quang Hiếu hát), Anh không đòi quà...
Bình luận
* Xem nhiều lần rồi vẫn không nhịn cười nổi. (Với clip chế Hitler thi Giọng hát Việt - Bảo Nguyễn/YouTube)
* Hay nhưng có đôi chỗ hơi tục. (Với clip chế Mình yêu nhau đi - Dương Thùy, YouTube)
* Bài này hay lắm, mình rất thích. Ước gì những lời nói trong clip giống như bạn sáng tác thì hay biết mấy. (Với clip Trung Quốc xin lỗi Việt Nam - Luong Do/Facebook)
Mỹ Quyên




Những bản nhạc chế triệu "like" hút dân mạng

Thứ Ba, ngày 04/08/2015 16:19 PM (GMT+7)
Những bản nhạc chế này trở thành hiện tượng đình đám trên mạng xã hội thời gian qua.
Trang Tin tức 24H tổng hợp tin Ca nhạc Việt Nam quốc tế mới nhất. Chuyện Hậu trường Shobiz Việt HOT
Tao là cung Bọ Cạp
Sự kiện cô giáo Lê Na của một trung tâm Anh ngữ ở Hà Nội có lời lẽ nặng nề với học viên và khoe mình là cung Bọ Cạp đang tạo được sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Từ câu nói của giáo viên này, DJ Hoaprox tiếp tục chứng minh sức sáng tạo của mình bằng việc cho ra đời bản nhạc Tao là cung Bọ Ccạp và đang “gây nghiện” trên mạng xã hội.
 Những bản nhạc chế triệu "like" hút dân mạng - 1
Cô giáo Lê Na đang là cái tên hot nhất trên mạng xã hội.
Vẫn là chất nhạc điện tử hiện đại, Hoaprox đã cùng những câu nói của giáo viên Lê Na như "Tao là cung Bọ Cạp", "một khi mày đã đối xử với tao"…, để sáng tạo thành một bản nhạc bắt tai với nhiều chỗ nhấn nhá, lặp từ sáng tạo.
Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   
 Những bản nhạc chế triệu "like" hút dân mạng - 2Bản mix Tao là cung bò cạp thu được gần 300.000 lượt xem trên Youtube chỉ sau 3 ngày xuất hiện.
Ra đời đúng lúc sự kiện đang tạo được chú ý cộng với chất nhạc dễ gây hiện, clip hiện đã hút được gần 300 nghìn lượt xem trên kênh Youtube của DJ Hoaprox. Ngoài ra, bản nhạc này hiện còn xuất hiện trên nhiều trang nghe nhạc trực tuyến và diễn đàn, thu hút hàng triệu lượt nghe chỉ trong vài ngày.
Thật không thể tin nổi
Thật không thể tin nổi là câu nói gắn liền với Nguyễn Tử Quảng – CEO của tập đoàn BKAV. Trong lễ ra mắt Bphone cách đây 2 tháng, Nguyễn Tử Quảng liên tục lặp lại câu nói này để khẳng định về giá trị và giá tiền hợp lí của “siêu phẩm” Bphone.
 Những bản nhạc chế triệu "like" hút dân mạng - 3
Nguyễn Tử Quảng và câu nói nổi tiếng: "Thật không thể tin nổi".
Câu nói này ngay lập tức trở thành một trào lưu trên cộng đồng mạng và được đón nhận nhiệt tình. “Ăn theo” sức nóng của câu nói này, Vũ Ngọc Anh – quản trị viên một diễn đàn công nghệ lớn đã cho ra lò bản remix Thật không thể tin nổi theo phong cách EDM (nhạc điện tử) sôi động. 
Trên nền ca khúc Bowser của W&W & Blasterjaxx, Vũ Ngọc Anh đã lồng gép “xuất sắc” những câu nói của Nguyễn Tử Quảng như “thật không thể tin nổi”, “12 triệu 990 ngìn đông”, “đẹp”,….
Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   
Bản remix "Thật không thể tin nổi" của Vũ Ngọc Anh.
Bản remix này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng nhờ sự độc đáo và chất nhạc sôi động, hiện đại. Hiện tại, bản audio của ca khúc trên tài khoản soundcloud của Vũ Ngọc Anh đã có gần nửa triệu lượt nghe. Ngoài ra, nó còn xuất hiện trên Youtube và nhiều trang nghe nhạc trực tuyến khác với tổng số lượt nghe lên tới vài triệu.
Quảng Nổ - Không thể tin nổi
Giống như bản remix của Vũ Ngọc Anh, Quảng Nổ - Không thể tin nổi cũng là một bản nhạc chế về đề tài Bphone tạo được chú ý. Bản remix này được thực hiện bởi DJ Hoaprox – một cái tên đang hot trong thời gian gần đây với nhiều bản mix gây sốt.
Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   
Bản mix "Quảng Nổ - Không thể tin nổi" của DJ Hoaprox.
Quảng Nổ - Không thể tin nổi có phần nhạc sôi động, hấp dẫn, là một bản nhạc điện tử được mix với phần lời của CEO Nguyển Tử Quảng trong lễ ra mắt Bphone, tạo nên một bản nhạc hài hước và độc đáo. Ra đời đúng lúc chủ đề Bphone đang tạo được chú ý trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, bản mix này cũng thu về hàng triệu lượt nghe trên Youtube và các trang nghe nhạc trực tuyến.
Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu
Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu là một hiện tượng đình đám trên mạng xã hội thời gian qua. Trào lưu này có nguồn gốc từ một phóng sự về đề tài trại cai nghiện của kênh truyền hình ANTV. Trong phóng sự này, phóng viên đã ghi lại lời của một học viện cai nghiện với phần tâm sự khá ngô nghê, buồn cười: “Giờ em ước mơ trở thành ca sĩ Hàn Quốc. Để đẹp trai, tóc tai đẹp. Vuốt vuốt keo các thứ. Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu”.
Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   
Bản nhạc "Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu" của DJ Hoaprox.
Câu nói có phần ngây ngô này của học viện cai nghiện trong phóng sự đã trở thành cảm hứng cho DJ Hoaprox sáng tạo nên một bản nhạc điện tử sôi động với tên gọi Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu. Chất nhạc bắt tai cùng nội dung độc đáo đã làm cho Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu tạo nên một cơn bão trên cộng đồng mạng. Xuất hiện trên nhiều trang nghe nhạc trực tuyến, bản nhạc chế này thu về hàng chục triệu lượt nghe và chia sẻ.
Đây cũng là “nguyên liệu” cho cư dân mạng sử dụng vào trào lưu quay clip “trai đẹp nhiều đứa yêu” thời gian vừa qua.
Theo Ngọc Khanh (danviet.vn

Nhạc chế có gì sáng tạo?

(HQ Online)- Nhạc chế đã có từ rất lâu. Nhạc chế tồn tại cũng có hình thức giống như cải biên đồng dao hay viết lời mới cho dân ca. Từ khi có internet thì nhạc chế phát triển rầm rộ hơn, thâm thúy cũng có mà nhố nhăng cũng có.
Tuy nhiên, nhạc chế chỉ là thứ bông phèng, không ai xem nhạc chế là sáng tạo. Vậy mà, bất ngờ thay, chương trình “Cuộc sống thường ngày” trên VTV1 tuyên dương một gương mặt nhạc chế là Bùi Nhật Anh. Sau vài câu đối thoại vu vơ và tâng bốc, biên tập viên truyền hình đã chúc mừng những thành quả mà Bùi Nhật Anh đã đạt được và mong anh “tiếp tục làm mới tác phẩm âm nhạc”.
Nhạc chế, xét cho tường tận cũng là quyền được cười cợt của quần chúng. Thế nhưng, nhạc chế phải có bối cảnh thích hợp và cần phải hạn chế trong những không gian nhất định. Nhạc chế cốt trêu đùa, vì vậy đối tượng sử dụng nhạc chế nhiều nhất là các danh hài.
Trong nghệ thuật có một hình thái kế thừa sáng tạo của người khác, gọi là tác phẩm phái sinh. Thí dụ, viết lời cổ cho tác phẩm tân nhạc. Trước đây, nhiều nhạc sĩ không mấy thích thú với chuyện ca khúc của mình bỗng dưng bị ca như… cải lương, nên ghi chú “Không cho phép phóng tác tân cổ giao duyên”. Bây giờ đã có Luật Sở hữu trí tuệ, mỗi tác phẩm đều được quyền cấm xâm hại về nội dung, về cấu trúc, về tư tưởng. Khi chưa được sự đồng ý của tác giả, không ai có quyền chỉnh sửa, cắt xén hoặc xuyên tạc tác phẩm.
Về cơ bản, nhạc chế đã vi phạm bản quyền. Nếu chỉ hát nhạc chế ở quán xá thì các nhạc sĩ cũng không nỡ trách giận. Tuy nhiên, khi xuất hiện dưới hình thức truyền thông có chủ đích, thì nhạc chế trực tiếp ảnh hưởng đến nguyên gốc. Cách đây vài năm, cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu đã phản ứng rất gay gắt khi một tập đoàn viễn thông đã có bản nhạc chế từ ca khúc “Đoàn giải phóng quân” của ông, để làm bài ca sinh hoạt tập thể. Dù đơn vị này ngỏ ý trả cho nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu một khoản tiền tác quyền, nhưng ông cương quyết từ chối, vì không muốn tác phẩm của mình bị nhại thành “thằng Tây nó tiến thì mình giật lùi, thằng Tây nó lúi thì mình giật tiền, đầy túi mới về”.
Chàng trai viết nhạc chế mà VTV1 giới thiệu trân trọng là ai? Bùi Nhật Anh thường tự làm các video nhạc chế rồi đưa lên mạng, trong đó có bài “Bụi phấn” cực kỳ phản cảm. Không hiểu VTV1 đã dựa trên tiêu chí thẩm mỹ nào để đề cao nhạc chế, và còn dành ra mấy phút cho Bùi Nhật Anh hát bài “Và tôi cũng yêu ăn” nhái theo ca khúc “Và tôi cũng yêu em” của nhạc sĩ Đức Huy? Một kênh truyền hình quốc gia không được phép phớt lờ vấn đề bản quyền, và càng không được tạo ra ngộ nhận về việc sáng tạo âm nhạc như một trò hề rẻ rúng!
LTN

Số phận kỳ lạ của gia đình nghệ sĩ lùn tại trại tập trung Auschwitz

So phan ky la cua gia dinh nghe si lun tai trai tap trung Auschwitz
Bà Perta Ovitz người em gái út trong số 7 anh chị em còn sống đến năm 1995
"Khi nào ta còn hiện diện tại đây thì chẳng ai dám đụng đến các người". Đó là lời khẳng định của Josef Mengel, tên bác sĩ phát xít được mệnh danh là “tử thần” tại trại tập trung Auschwitz-Birkenau do Đức Quốc xã xây dựng trên lãnh thổ Ba Lan bị chiếm đóng.
Nhưng tại sao một kẻ có quyền sinh quyền sát đối với hàng trăm ngàn người Do Thái được đưa đến đây từ khắp châu Âu lại để yên mạng sống cho Perta Ovitz và sáu anh chị của bà, những người được gọi là “gia đình nghệ sĩ lùn tại trại Auschwitz”. Và bí mật về sự sống sót kỳ lạ của gia đình nghệ sĩ lùn Ovitz chỉ được làm sáng tỏ bởi hai nhà báo người Israel là Yehuda Koren và Eilat Negev sau nhiều năm tiếp cận với hồ sơ lưu trữ về tội ác của Josef Mengele và những cuộc gặp gỡ với Peta Ovitz, người sống sót cuối cùng của gia đình nghệ sĩ lùn Ovitz. Nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trại tập trung Auschwitz được Hồng quân Liên Xô giải phóng (18/1/1945 – 18/1/2005), tạp chí “Le Nouvel Observateur” của Pháp đã cho đăng một bài viết với tựa đề “Số phận của bảy nghệ sĩ lùn tại trại tập trung Auschwitz”.
Vào tháng 12/2868, Shimshon Ovitz sinh ra đã mắc chứng lùn bẩm sinh trong một gia đình người Roumanie gốc Do Thái ở làng Rozavlea thuộc vùng Transylvanie. Không mặc cảm bởi khuyết điểm cơ thể và có khiếu về âm nhạc và hài hước, Shimshon quyết định biến sự thiệt thòi về hình thể thành một lợi thế để mưu sinh. Với bộ lễ phục màu đen, chiếc mũ quả dưa và một cây gậy trên tay, Shimshon có mặt trong tất cả các buổi lễ hội, đám cưới để ca hát và pha trò mua vui cho mọi người. Dần dần tên tuổi của người nghệ sĩ lùn Shimshon Ovitz vang lừng khắp vùng Transylvanie.
Theo thời gian, Shimshon đã hai lần lập gia đình và có tất cả 10 người con, trong đó có 3 người phát triển bình thường nhưng lại chết sớm, còn 7 người còn lại đều mắc chứng lùn bẩm sinh như cha. Đó cũng là gia đình của những người đông nhất thế giới. Giống như cha, 7 anh chị em của gia đình Ovitz cũng trở thành nghệ sĩ và cũng nổi tiếng khắp vùng Transylvanie. Năm 1923, ông lão Shimshon qua đời. 7 năm sau, trước khi nhắm mắt, vợ của Shimshon đã trăng trối với các con rằng: “Các con phải luôn sống bên nhau cho dù có xảy ra bất cứ điều gì”. Nhớ lời dặn của mẹ, 7 anh chị em của gia đình nghệ sĩ lùn Ovitz cùng nhau mưu sinh bằng tài năng nghệ thuật của mình, cùng sống chung hoà thuận dưới một mái nhà và hết mực thương yêu nhau.
So phan ky la cua gia dinh nghe si lun tai trai tap trung Auschwitz
7 anh chị em trong gia đình nghệ sĩ lùn Ovitz tại trại tạm cư ở thành phố Haifa (Israel) năm 1949
Vào ngày 30/8/1940, chính quyền Hungarie thân phát xít xua quân xâm chiếm vùng Transylvanie của Roumanie sáp nhập vào lãnh thổ Hungarie, gây nên cảnh ly tán cho không biết bao gia đình. Đến tháng 6/1944, sau một thời gian dài bị lùng sục, sàng lọc, có đến 400.000 người Roumanie gốc Do Thái sinh sống tại vùng Transylvanie bị bắt giữ rồi bị đưa đến trại tập trung tử thần Auschwitz, trong đó có 7 anh chị em gia đình nghệ sĩ lùn Ovitz. Sự xuất hiện của những người lùn trong gia đình Ovitz tại trại tập trung này đã kích thích sự tò mò của Josef Mengele nên hắn liền ra lệnh đưa họ đến giam giữ tại một nơi đặc biệt thay vì bị hành hạ rồi xua vào các phòng hơi ngạt như nhiều người Do Thái khác.
Vào thời kỳ đó, nhiệm vụ của tên bác sĩ “điên” Josef Mengele tại trại tập trung Auschwitz là tiến hành các thử nghiệm và nghiên cứu y học trên cơ thể người sống như lấy tuỷ, cắt các bộ phận cơ thể, tiêm các vi trùng gây mầm bệnh… Đương nhiên, 7 anh em của gia đình nghệ sĩ lùn Ovitz cũng trở thành đối tượng thử nghiệm, nghiên cứu của Josef Mengele. Trong phòng thí nghiệm của mình ở khu 10 trại Auschwitz, Josef Mengele tiến hành chụp hình, chụp X. quang dưới mọi góc độ, nhổ răng, tóc, lông mày, lông mi và đặt vô số câu hỏi về cuộc sống, trạng thái tâm lý và cả vấn đề sinh lý của họ rồi lưu trữ thành một hồ sơ nghiên cứu dày đến hàng trăm trang. Có điều Josef Mengele lại không giết họ để tiến hành phân tích tử thi.
Vào tháng 1/1945, trước khi trại Auschwitz được Hồng quân Liên Xô giải phóng, Josef Mengele kịp đào thoát về Berlin mang theo hồ sơ mà hắn cất công nghiên cứu về gia đình nghệ sĩ lùn Ovitz. Sau khi Đức Quốc xã bại trận, Josef Mengele bí mật đào thoát đến trú thân ở Argentina, đổi họ tên, mở một cửa hàng bán đồ chơi để mưu sinh cho đến khi người ta phát hiện hắn chết đuối trong một hồ bơi mà không rõ nguyên nhân vì sao. Sau khi trại Auschwitz được giải phóng, gia đình nghệ sĩ lùn Ovitz mong muốn được đến sinh sống tại Liên Xô và được chấp nhận. Năm 1949, khi nhà nước Do Thái được thành lập ở Trung Đông, họ lại được phép trở về quê hương rồi tiếp tục hành nghề múa hát mua vui cho mọi người đến cuối đời.
Năm 1995, hai nhà báo Yehuda Koren và Eilat Negev trong một lần đến thành phố Haifa ở miền Nam Israel để phỏng vấn các cựu tù nhân của Đức Quốc xã trong các trại tập trung thời Thế chiến II, đã tìm gặp bà Perla Ovitz, người em gái út trong số 7 anh chị em còn sống sót đến lúc đó.
Dựa vào lời kể của bà Perla Ovitz và việc tham khảo các hồ sơ tài liệu có liên quan đến các chương trình nghiên cứu trên cơ thể người của Josef Mengele được lưu trữ tại Nga, Pháp, Đức và Mỹ mà hai nhà báo Yehuda Koren và Eilat Negev đã biết được rằng, việc cất công nghiên cứu về những người lùn trong gia đình nghệ sĩ Ovitz nằm trong chương trình nghiên cứu về di truyền của chủ nghĩa Quốc xã là phải tìm cho được bằng chứng chứng minh những điểm tồi tệ của các giống nòi khác so với nòi giống Aryen ưu việt của người Đức. Ý đồ của Josef Mengele khi duy trì mạng sống của 7 anh em nhà Ovitz là muốn chứng minh cho mọi người biết rằng, những người lùn này là kết quả của sự thoái hoá tồi tệ của nòi giống Do Thái. Ý tưởng điên khùng của tên “bác sĩ tử thần” lại chính là sự sắp đặt số phận may mắn cho 7 anh em tài hoa ấy.
(Theo An ninh thế giới)
Việt Báo (Theo_24h )

Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu

    Trời không ban cho họ ngoại hình nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng và thành công của họ.
    Hiếu Hiền
    Chàng “lùn” Hiếu Hiền sở hữu chiều cao khá khiêm tốn với 1m53 và nặng tận 74 kg. Xét về ngoại hình, bản thân anh còn tự cảm thấy mình không đẹp trai, không cao, người mập to gấp ba lần người khác cộng lại. Nhưng anh có duyên, duyên từ ánh mắt, từ nụ cười và tài năng diễn xuất của anh thì không chê vào được.
    Tuy nhiên, Hiếu Hiền chưa bao giờ cảm thấy tự ti, xấu hổ trước mọi người bởi anh là người có duyên, duyên từ ánh mắt, từ nụ cười và tài năng diễn xuất. Với nghệ thuật, anh sống hết mình, nỗ lực không ngừng nghỉ. Cái duyên nghề đã giúp anh gặt hái được thành công nhất định và ghi dấu trong lòng công chúng qua các vai diễn trong bộ phim: Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn và câu chuyện về chàng cười, cô gái điếm và con vịt.
    “Tôi đã học hỏi được rất nhiều về sự tự tin và cách diễn xuất từ mẹ và vốn dĩ diễn viên hài đâu đòi hỏi phải cao ráo, xinh đẹp”, Hiếu Hiền từng chia sẻ về ngoại hình.
    Đặc biệt, “chàng Hều” luôn quan niệm cái đẹp của người đàn ông không nằm ở chiều cao mà ở sức mạnh và của cơ bắp. Nhờ tính cách tử tế, đàng hoàng, Hiếu Hiền đã có sức hút khiến các cô gái cảm thấy yên tâm khi quen một anh chàng có chiều cao khiêm tốn. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi anh lấy được một cô vợ Thùy Liên xinh đẹp, nết na, hết mực yêu thương chồng con. Dĩ nhiên, bà xã cũng cao hơn Hiếu Hiền một chút.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Hiếu Hiền khá lùn, khiêm tốn với chiều cao 1m53.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Anh cũng không sở hữu gương mặt đẹp.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Nhưng anh lại cực kỳ có duyên và hài hước trong các vai diễn.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Hiếu Hiền luôn chiếm được tình cảm của khán giả và cưới được người vợ xinh đẹp.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Tổ ấm hạnh phúc của Hiếu Hiền.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Con trai đầu lòng tên là Hiếu Nhân. Bé mới gần 2 tuổi nhưng khá lém lỉnh, thông minh.
    Phạm Văn Mách
    Phạm Văn Mách được đông đảo công chúng biết đến không chỉ là lực sĩ vàng của thể thao Việt Nam mà còn tay trái sang lĩnh vực ca nhạc khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011. Tuy nhiên, với chiều cao 1m58 và gương mặt hơi thô, anh cũng chưa bao giờ tự ti về bản thân. Anh luôn chứng tỏ cho mọi người thấy "chiều cao của người đàn ông tính từ đỉnh đầu cho đến bầu trời".
    Mới đây, anh còn khiến mọi người ngạc nhiên hơn khi khoe bạn gái xinh đẹp không hề thua kém các hot girl.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Phạm Văn Mách chỉ cao 1m58.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Phạm Văn Mách nhỏ bé khi đứng cạnh Văn Mai Hương.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Anh rất thành công trong sự nghiệp thể dục thể thao và có giọng hát khá hay.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Phạm Văn Mách còn có cô bạn gái xinh đẹp không thua kém hot girl.
    Cường Đô la

    Không có một ngoại hình nổi trội, Cường Đô la – doanh nhân Quốc Cường nhận được khá nhiều lời phản đối, chê khi anh hẹn hò rồi kết hôn với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Anh chỉ cao khoảng trên 1m60, còn Hồ Ngọc Hà lại cao tận 1m73. Ngoài ra, anh còn bị nhiều người chê có ngoại hình kém sắc, không đẹp trai hay phong độ như nhiều công tử nhà giàu, đại gia hiện nay.
    Dường như Cường Đô la luôn trở nên bé nhỏ và gầy gò mỗi khi đứng cạnh vợ. Do vậy, vợ chồng họ thường bị đùa là “đũa lệch”. Mặc cho khoảng cách ngoại hình lớn, tình cảm vợ chồng anh vẫn rất mặn nồng và ngọt ngào. Tổ ấm ngập tràn hạnh phúc hơn khi có thêm con trai đầu lòng – bé Subeo.

    Với gia đình, Cường Đô la là người chồng, cha hết mực yêu thương vợ con, và anh vẫn là vị "đại gia" chơi siêu xe nổi bật nhất Việt Nam. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng không ai có thể phủ nhận độ hot của cái tên Cường Đô la trong giới showbiz Việt.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Đại gia Cường Đô la với nhiều siêu xe nổi tiếng.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Tuy nhiên, anh lại bị nhiều người chê giống như "đôi đũa lệch" khi đến với Hồ Ngọc Hà.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Cường Đô la khá lùn, chỉ cao hơn 1m60 và gương mặt nhỏ, quắt không được phong độ như nhiều đại gia, công tử nhà giàu.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Tuy nhiên, anh và bà xã Hồ Ngọc Hà vẫn rất yêu thương nhau.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Tình yêu đẹp của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Anh không bận tâm dù khá nhỏ bé khi đứng cạnh vợ.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Tổ ấm của họ lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc bên bé Subeo.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Cường Đô la còn là một doanh nhân thành đạt.
    Đỗ Mạnh Cường

    Cái tên Đỗ mạnh Cường không chỉ gắn với vị trí giám khảo Vietnam’s Nest Top Model mà những năm gần đây, anh đã khẳng định được tên tuổi là một trong những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Với đôi mắt một mí, gương mặt “đầy sát khí” cùng chiều cao khá khiêm tốn nên mỗi khi đứng cạnh các nghệ sĩ khác, anh luôn bị "dìm hàng" một cách thảm hại.

    Tuy nhiên, phong cách - cá tính của Đỗ Mạnh Cường luôn là thứ khiến nhiều người ngưỡng mộ chứ không nằm ở vẻ ngoài hay ngoại hình của anh.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Giám khảo Vietnam's Next Top Model Đỗ Mạnh Cường có ngoại hình không thực sự bắt mắt.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Đỗ Mạnh Cường khiêm tốn chiều cao mỗi khi đứng cạnh Lê Thúy.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Thậm chí, chiều cao của anh còn thấp hơn cả Ngọc Trinh và Ngọc Thạch.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Vì vậy, nhiều lần Đỗ Mạnh Cường phải mang giầy độn để "ăn gian" chiều cao.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Anh vẫn không cao hơn được bao nhiêu, nhất là khi đọ dáng với siêu mẫu Thanh Hằng.
    Ngoài ra, trong showbiz Việt cũng có khá nhiều nghệ sĩ không sở hữu lợi thế về ngoại hình nhưng bằng tài năng, các nam nghệ sĩ vẫn là tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Nằm ngoài công thức nổi tiếng hiện giờ của nhiều ca sĩ: đẹp trai, body chuẩn,… Khắc Việt lại đi lên bằng chính những sáng tác và giọng hát.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Khắc Việt có ngoại hình không đẹp trai như nhiều ca sĩ hiện nay.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Vóc dáng của anh khá gầy.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Anh vẫn thành công trong sự nghiệp và được nhiều khán giả trẻ yêu mến.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Diễn viên Thái Hòa sở hữu ngoại hình khá bình thường nhưng lại có duyên ngầm.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Dường như “nhan sắc” dưới trung bình của Thái Hòa lại giúp anh tạo nụ cười rất riêng với phong cách “không đụng hàng” trong sự nghiệp điện ảnh.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Dù vai diễn nào, Thái Hòa vẫn để lại ấn tượng riêng với khán giả.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Anh tham gia hàng loạt phim điện ảnh đều đem lại thành công cả mặt nghệ thuật và doanh thu như: Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Lấy chồng người ta, Lửa Phật, Quả tim máu và Tèo Em.
    Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
    Dù hơi xấu nhưng Thái Hòa thành công không cần nhờ nhan sắc.
    Theo Pháp Luật Xã Hộ
      Trời không ban cho họ ngoại hình nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng và thành công của họ.
      Hiếu Hiền
      Chàng “lùn” Hiếu Hiền sở hữu chiều cao khá khiêm tốn với 1m53 và nặng tận 74 kg. Xét về ngoại hình, bản thân anh còn tự cảm thấy mình không đẹp trai, không cao, người mập to gấp ba lần người khác cộng lại. Nhưng anh có duyên, duyên từ ánh mắt, từ nụ cười và tài năng diễn xuất của anh thì không chê vào được.
      Tuy nhiên, Hiếu Hiền chưa bao giờ cảm thấy tự ti, xấu hổ trước mọi người bởi anh là người có duyên, duyên từ ánh mắt, từ nụ cười và tài năng diễn xuất. Với nghệ thuật, anh sống hết mình, nỗ lực không ngừng nghỉ. Cái duyên nghề đã giúp anh gặt hái được thành công nhất định và ghi dấu trong lòng công chúng qua các vai diễn trong bộ phim: Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn và câu chuyện về chàng cười, cô gái điếm và con vịt.
      “Tôi đã học hỏi được rất nhiều về sự tự tin và cách diễn xuất từ mẹ và vốn dĩ diễn viên hài đâu đòi hỏi phải cao ráo, xinh đẹp”, Hiếu Hiền từng chia sẻ về ngoại hình.
      Đặc biệt, “chàng Hều” luôn quan niệm cái đẹp của người đàn ông không nằm ở chiều cao mà ở sức mạnh và của cơ bắp. Nhờ tính cách tử tế, đàng hoàng, Hiếu Hiền đã có sức hút khiến các cô gái cảm thấy yên tâm khi quen một anh chàng có chiều cao khiêm tốn. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi anh lấy được một cô vợ Thùy Liên xinh đẹp, nết na, hết mực yêu thương chồng con. Dĩ nhiên, bà xã cũng cao hơn Hiếu Hiền một chút.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Hiếu Hiền khá lùn, khiêm tốn với chiều cao 1m53.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Anh cũng không sở hữu gương mặt đẹp.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Nhưng anh lại cực kỳ có duyên và hài hước trong các vai diễn.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Hiếu Hiền luôn chiếm được tình cảm của khán giả và cưới được người vợ xinh đẹp.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Tổ ấm hạnh phúc của Hiếu Hiền.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Con trai đầu lòng tên là Hiếu Nhân. Bé mới gần 2 tuổi nhưng khá lém lỉnh, thông minh.
      Phạm Văn Mách
      Phạm Văn Mách được đông đảo công chúng biết đến không chỉ là lực sĩ vàng của thể thao Việt Nam mà còn tay trái sang lĩnh vực ca nhạc khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011. Tuy nhiên, với chiều cao 1m58 và gương mặt hơi thô, anh cũng chưa bao giờ tự ti về bản thân. Anh luôn chứng tỏ cho mọi người thấy "chiều cao của người đàn ông tính từ đỉnh đầu cho đến bầu trời".
      Mới đây, anh còn khiến mọi người ngạc nhiên hơn khi khoe bạn gái xinh đẹp không hề thua kém các hot girl.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Phạm Văn Mách chỉ cao 1m58.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Phạm Văn Mách nhỏ bé khi đứng cạnh Văn Mai Hương.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Anh rất thành công trong sự nghiệp thể dục thể thao và có giọng hát khá hay.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Phạm Văn Mách còn có cô bạn gái xinh đẹp không thua kém hot girl.
      Cường Đô la

      Không có một ngoại hình nổi trội, Cường Đô la – doanh nhân Quốc Cường nhận được khá nhiều lời phản đối, chê khi anh hẹn hò rồi kết hôn với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Anh chỉ cao khoảng trên 1m60, còn Hồ Ngọc Hà lại cao tận 1m73. Ngoài ra, anh còn bị nhiều người chê có ngoại hình kém sắc, không đẹp trai hay phong độ như nhiều công tử nhà giàu, đại gia hiện nay.
      Dường như Cường Đô la luôn trở nên bé nhỏ và gầy gò mỗi khi đứng cạnh vợ. Do vậy, vợ chồng họ thường bị đùa là “đũa lệch”. Mặc cho khoảng cách ngoại hình lớn, tình cảm vợ chồng anh vẫn rất mặn nồng và ngọt ngào. Tổ ấm ngập tràn hạnh phúc hơn khi có thêm con trai đầu lòng – bé Subeo.

      Với gia đình, Cường Đô la là người chồng, cha hết mực yêu thương vợ con, và anh vẫn là vị "đại gia" chơi siêu xe nổi bật nhất Việt Nam. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng không ai có thể phủ nhận độ hot của cái tên Cường Đô la trong giới showbiz Việt.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Đại gia Cường Đô la với nhiều siêu xe nổi tiếng.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Tuy nhiên, anh lại bị nhiều người chê giống như "đôi đũa lệch" khi đến với Hồ Ngọc Hà.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Cường Đô la khá lùn, chỉ cao hơn 1m60 và gương mặt nhỏ, quắt không được phong độ như nhiều đại gia, công tử nhà giàu.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Tuy nhiên, anh và bà xã Hồ Ngọc Hà vẫn rất yêu thương nhau.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Tình yêu đẹp của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Anh không bận tâm dù khá nhỏ bé khi đứng cạnh vợ.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Tổ ấm của họ lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc bên bé Subeo.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Cường Đô la còn là một doanh nhân thành đạt.
      Đỗ Mạnh Cường

      Cái tên Đỗ mạnh Cường không chỉ gắn với vị trí giám khảo Vietnam’s Nest Top Model mà những năm gần đây, anh đã khẳng định được tên tuổi là một trong những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Với đôi mắt một mí, gương mặt “đầy sát khí” cùng chiều cao khá khiêm tốn nên mỗi khi đứng cạnh các nghệ sĩ khác, anh luôn bị "dìm hàng" một cách thảm hại.

      Tuy nhiên, phong cách - cá tính của Đỗ Mạnh Cường luôn là thứ khiến nhiều người ngưỡng mộ chứ không nằm ở vẻ ngoài hay ngoại hình của anh.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Giám khảo Vietnam's Next Top Model Đỗ Mạnh Cường có ngoại hình không thực sự bắt mắt.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Đỗ Mạnh Cường khiêm tốn chiều cao mỗi khi đứng cạnh Lê Thúy.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Thậm chí, chiều cao của anh còn thấp hơn cả Ngọc Trinh và Ngọc Thạch.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Vì vậy, nhiều lần Đỗ Mạnh Cường phải mang giầy độn để "ăn gian" chiều cao.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Anh vẫn không cao hơn được bao nhiêu, nhất là khi đọ dáng với siêu mẫu Thanh Hằng.
      Ngoài ra, trong showbiz Việt cũng có khá nhiều nghệ sĩ không sở hữu lợi thế về ngoại hình nhưng bằng tài năng, các nam nghệ sĩ vẫn là tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Nằm ngoài công thức nổi tiếng hiện giờ của nhiều ca sĩ: đẹp trai, body chuẩn,… Khắc Việt lại đi lên bằng chính những sáng tác và giọng hát.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Khắc Việt có ngoại hình không đẹp trai như nhiều ca sĩ hiện nay.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Vóc dáng của anh khá gầy.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Anh vẫn thành công trong sự nghiệp và được nhiều khán giả trẻ yêu mến.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Diễn viên Thái Hòa sở hữu ngoại hình khá bình thường nhưng lại có duyên ngầm.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Dường như “nhan sắc” dưới trung bình của Thái Hòa lại giúp anh tạo nụ cười rất riêng với phong cách “không đụng hàng” trong sự nghiệp điện ảnh.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Dù vai diễn nào, Thái Hòa vẫn để lại ấn tượng riêng với khán giả.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Anh tham gia hàng loạt phim điện ảnh đều đem lại thành công cả mặt nghệ thuật và doanh thu như: Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Lấy chồng người ta, Lửa Phật, Quả tim máu và Tèo Em.
      Những anh chàng nổi tiếng vừa lùn, vừa xấu
      Dù hơi xấu nhưng Thái Hòa thành công không cần nhờ nhan sắc.
      Theo Pháp Luật Xã Hộ

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét