Khoảng thời gian gần đây, nghi án Trường Giang hẹn hò với Quế Vân kèm theo nhiều scandal khác luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Trường Giang trở thành ngôi sao được nhắc tới ở khắp mọi nơi với những luồng ý kiến trái chiều. Có những người cho rằng danh hài nổi tiếng là người hiền lành và có tâm với nghề, song không ít người lại cho rằng con người thật của Trường Giang không giống như những gì anh thể hiện trước công chúng.
Truong Giang me gai
Gần đây, Trường Giang liên tiếp vướng phải scandal không hay.
Vậy trong mắt đồng nghiệp, bạn bè, Trường Giang thực sự là người như thế nào?
Chưa một lần công khai thừa nhận tình cảm song Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn được người hâm mộ nhận định là một đôi tình nhân tuyệt vời của showbiz Việt. Những hình ảnh tình tứ, cử chỉ đầy yêu thương và lời nói lãng mạn hơn cả hai dành cho nhau đủ nói lên tất cả.
Truong Giang me gai
Nhã Phương cho biết, Trường Giang là người biết quan tâm tới người khác.
Chắc hẳn, trước khi nhận lời yêu Trường Giang, Nhã Phương đã có một thời gian dài tìm hiểu và thực sự hiểu rõ được con người thực sự của danh hài nổi tiếng. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên nổi tiếng từng nhận xét bạn trai của mình rằng: "Một trong những điểm khiến Phương cảm thấy ấn tượng nhất ở Trường Giang đó chính là anh luôn quan tâm và để ý tới Phương cũng như những người xung quanh. Có nhiều hôm phải quay đến tận đêm khuya, ai nấy đều rất mệt nhưng anh Giang vẫn cố gắng đem lại tiếng cười cho mọi người. Anh biết cách tạo bầu không khí thoải mái vui vẻ để có thể làm việc một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, một khi đã làm việc thì anh lại như biến thành một con người khác: vô cùng nghiêm túc và tâm huyết". Ngoài ra, Nhã Phương còn cho biết Trường Giang là một người đàn ông vô cùng lãng mạn.
Trong khoảng thời gian này, không chỉ bị tố yêu đương với Quế Vân, Trường Giang còn bị cho rằng có tình cảm ngoài luồng với nhiều cô gái khác. Một trong số đó là nữ diễn viên trẻ Huỳnh An. Huỳnh Anh cho hay mình và Trường Giang quen biết nhau tới 6-7 năm, vô cùng thân thiết và thấu hiểu nhau.
Truong Giang me gai
Trường Giang và hình ảnh gây xôn xao với Huỳnh An.
"Tôi biết anh Giang là người rất đàn ông, bản lĩnh, kiểu dám làm dám nhận. Nếu có vợ con rồi, ảnh sẽ đem lên Sài Gòn cùng sống chung, đem khoe với bạn bè chứ tuyệt đối không có giấu nhẹm, để cù bơ cù bất ở quê nhà đâu. Bạn bè của anh Giang khi đọc được nghi án này trên báo, ai cũng không tin, vì đó không phải là kiểu của Trường Giang", Huỳnh An cho hay.
Còn đề cập tới chuyện Trường Giang đào hoa, lăng nhăng, nữ diễn viên này nghĩ rằng anh cũng như những người đàn ông khác, trải qua một vài cuộc tình trước khi chính thức yên bề gia thế. "Anh Giang là nghệ sĩ nhưng tình cảm cũng như người bình thường thôi, cũng phải có quyền lựa chọn một người phù hợp để kết hôn chứ", Huỳnh An chia sẻ.
Huỳnh An nhận xét Trường Giang là người bản lĩnh, dám làm dám nhận.
Trong khi đó, Hoài Linh - người có công lớn nhất trong việc đưa Trường Giang đến với thành công như ngày hôm nay - từng không ít lần tố danh hài nổi tiếng đào hoa, mê gái.
Trong tập 13 của chương trình Ca sĩ giấu mặt, Trường Giang đã nhận xét tiết mục của Hồ Quang Hiếu: "Đừng bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, vì người thứ ba xuất hiện là lỗi của người thứ nhất và người thứ hai. Nếu không lung lay thì người thứ ba không thể nào chen chân vào được. Đàn ông không được mê gái. Đàn ông phải lấy sự nghiệp làm trọng”, danh hài tiếp tục chia sẻ.
Tuy nhiên, ngay sau đó Trường Giang đã bị danh hài Hoài Linh 'chê' thẳng mặt rằng: "Anh không nói về Hiếu, anh nói về Giang. Anh để bụng xem Giang có làm được không. Chứ hiện tại anh thấy Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề rồi đó".
Truong Giang me gai
Hoài Linh tố Trường Giang mê gái hơn mê nghề.
Trong tập 4 Bước nhảy ngàn cân, khi đảm nhận vai trò MC mở màn chương trình, Hoài Linh vô tình tiết lộ với Đàm Vĩnh Hưng rằng: "Tuần trước anh nhớ hai đứa nó hẹn hò. Nhiều khi phim giả tình thật. Bởi Giang nổi tiếng đào hoa. Nó quay phim nào cũng có đứa đổ vì nó".
Truong Giang me gai
Danh hài nổi tiếng còn cho biết Trường Giang rất đào hoa.
Trong khi đó đàn chị, danh hài nổi tiếng Minh Vượng lại thực sự rất ngưỡng mộ Trường Giang bởi anh rất hoạt ngôn và thông minh. Đặc biệt, "Trường Giang là một diễn viên hài diễn bi kịch rất giỏi", Minh Vượng nhận xét.
Truong Giang me gai
Nghệ sĩ hài Minh Vượng ngưỡng mộ tài năng của Trường Giang.

Hoàng Hằng (tổng hợp)