Nhiều năm bị bệnh và gần như hiếm khi xuất hiện trước công chúng hay ở bất cứ một sự kiện âm nhạc nào, thậm chí hồi cuối năm 2014 trong liveshow đánh dấu 10 năm ca hát trở lại của vợ, danh ca Bảo Yến, nhạc sĩ Quốc Dũng cũng không có mặt để động viên tinh thần người bạn đời. 
Tuy nhiên, khoảng vài tháng trở lại đây, sức khỏe của ông có phần hồi phục rất tốt, danh ca Bảo Yến cũng chia sẻ về người bạn đời 40 năm của mình: "Hiện tại anh Dũng đã khỏe nhiều, có thể đi lại và đi cà phê cùng bạn bè được rồi. Khi nào anh Dũng mệt thì tôi chăm sóc, xoa bóp dìu đi đi lại lại, nhưng đến nay sức khỏe của anh đã tốt lắm". 
Cách đây gần 2 tuần, nhạc sĩ Quốc Dũng đưa đón vợ danh ca Bảo Yến đi tập hát tại studio của nhạc sĩ Nguyễn Quang (con trai NS Nguyễn Ánh 9), tối qua (25.7), dù Sài Gòn đổ mưa rả rích nhưng ông vẫn tháp tùng vợ đi diễn trong chương trình Tình khúc vượt thời gian
Bao Yen va NS Quoc Dung tran trong nhau hon o tuoi ve chieu-hinh-anh-1
Sài Gòn hôm qua đổ mưa từ chiều tới khuya, nhưng nhạc sĩ Quốc Dũng vẫn đi cùng vợ và theo sát danh ca Bảo Yến động viên bà diễn trên sân khấu. 
Lịch diễn của vợ ở mãi gần cuối chương trình, nhưng từ sớm, đôi vợ chồng vàng của làng nhạc trữ trình đã có mặt từ sớm để hàn huyên tâm sự cũng như trao đổi với ca sĩ hải ngoại Thái Châu trước khi Bảo Yến lên sân khấu biểu diễn. 
Cũng trong đêm qua, tại chương trình Tình khúc vượt thời gian, chủ đề Chuyện đêm mưa danh ca Bảo Yến đã có một phần trình diễn làm tan chảy những trái tim yêu nhạc tại Nhà hát Hòa Bình với 3 tuyệt phẩm mưa: Lạnh trọn đêm mưa, Mưa nửa đêm và Mưa trên phố Huế. 
Giống như những năm tháng trước đây khi một tuổi trẻ rong ruỗi cùng nhau, nhạc sĩ Quốc Dũng nhịp theo tiếng hát của vợ, đứng lặng sau cánh gà, dõi theo tiết mục của vợ. Cử chỉ nhỏ, âm thầm của nhạc sĩ Quốc Dũng, nhưng lại có sức mạnh ghê gớm khiến tiếng hát của Bảo Yến được chấp cánh vang đẹp trẻ trung hơn. 
Với một danh ca ở tuổi 60 như Bảo Yến và một nhạc sĩ gạo cội sấp sỉ 70 tuổi như nhạc sĩ Quốc Dũng, tình yêu như mạnh mẽ hơn bởi va vấp thăng trầm của cuộc sống đã nếm đủ cả. Với họ, hạnh phúc trân trọng từng phút từng giây cạnh nhau khi còn sức khỏe, còn tận hưởng niềm vui mới chính là điều quan trọng nhất. 
Chính điều đó, đã làm cho những ai có mặt trong hậu trường chương trình Tình khúc vượt thời gian tối qua ngưỡng mộ. Và có lẽ, vì thế mà đêm nhạc Chuyện đêm mưa lại không lạnh lẽo mà trở nên ấm áp hơn. 
Bao Yen va NS Quoc Dung tran trong nhau hon o tuoi ve chieu-hinh-anh-2
Sức khỏe của nhạc sĩ Quốc Dũng ngày một tốt hơn, ông cũng đi ra ngoài thường xuyên hơn bên cạnh vợ, danh ca Bảo Yến. 
Bao Yen va NS Quoc Dung tran trong nhau hon o tuoi ve chieu-hinh-anh-3Bao Yen va NS Quoc Dung tran trong nhau hon o tuoi ve chieu-hinh-anh-4
 Nhạc sĩ Quốc Dũng đứng dưới cánh gà dõi theo tiết mục của vợ một cách tự hào. 
Bao Yen va NS Quoc Dung tran trong nhau hon o tuoi ve chieu-hinh-anh-5
Tối qua, Đoan Trang cũng được chồng và mẹ chồng tháp tùng đi diễn 
Bao Yen va NS Quoc Dung tran trong nhau hon o tuoi ve chieu-hinh-anh-6
Thanh Ngọc được chồng chăm sóc đưa đón tận tình 
Diệu Linh