Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

XÃ HỘI SUY ĐỒI 38

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
VoteTv || Cái mông của Ngọc Trinh ở LHP Cannes và cái mặt của chế đỘ

Ngọc Trinh 'phơi vòng 3' trên thảm đỏ Cannes: Nhà thiết kế khẳng định 'vẫn đẹp' bất chấp cư dân mạng chửi bới sấp mặt

Có lẽ quan niệm về cái đẹp của NTK Đỗ Long và ê-kíp Ngọc Trinh với cư dân mạng nói riêng hơi khác nhau đối với bộ cánh "mặc như không" tại Cannes 2019.

Ngọc Trinh đã không còn đơn thuần là người mẫu biểu diễn nội y mà lấn sân "nhẹ" sang lĩnh vực điện ảnh khi góp mặt ở một vài dự án phim riêng. Thế nhưng, sự xuất hiện của cô ở một liên hoan phim danh giá như Cannes lại còn với một bộ trang phục cực kỳ mỏng manh vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên.
Ngọc Trinh phơi vòng 3 trên thảm đỏ Cannes: Nhà thiết kế khẳng định vẫn đẹp bất chấp cư dân mạng chửi bới sấp mặt-1
Ngọc Trinh là nhân vật mặc táo bạo nhất trong buổi công chiếu phim "A Hidden Life" vào chiều ngày 19/05 (theo giờ Pháp) tại Palais des Festivals
Ngọc Trinh phơi vòng 3 trên thảm đỏ Cannes: Nhà thiết kế khẳng định vẫn đẹp bất chấp cư dân mạng chửi bới sấp mặt-2
Đây là thiết kế mà Đỗ Long đã dành may riêng cho cô
Trước khi lên đường sang Pháp dự các sự kiện nằm trong khuôn khổ liên hoan phim Cannes danh giá, Ngọc Trinh đã được người anh thân thiết của mình là NTK Đỗ Long dành may riêng một bộ trang phục cho cô nàng. Trông thì có vẻ mỏng manh, "gần như không có gì" nhưng NTK Đỗ Long lại đặt rất nhiều kỳ vọng vì thiết kế của mình sẽ chuẩn bị được xuất ngoại. 
Mẫu đầm này được 2 người thợ thủ công lành nghề thực hiện liên tục trong vòng 1 tháng để hoàn thành. Những chi tiết được đính kết kỳ công hoàn toàn bằng đá pha lê trên nền vải lưới đen xuyên thấu với kết hai tà váy dài xẻ cao lên đến tận phần hông giúp Ngọc Trinh khoe trọn vẹn đôi chân dài cũng như toàn bộ hình thể của cô. 
Trang phục của người đẹp Trà Vinh không phải là nội y như nhiều người nghĩ mà được lấy ý tưởng từ loài rắn – biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ, xuân sắc nhất của người phụ nữ. Điều thú vị nhất là khi Rắn cũng là con giáp bản mệnh của Ngọc Trinh.
Tuy nhiên, trong khi Đỗ Long và ê-kíp của Ngọc Trinh kỳ vọng bao nhiêu thì bộ cánh mang lại sự phản cảm bấy nhiêu khi người mẫu sinh năm 1989 sải bước và pose dáng trên thảm đỏ Cannes 2019.
Ngọc Trinh phơi vòng 3 trên thảm đỏ Cannes: Nhà thiết kế khẳng định vẫn đẹp bất chấp cư dân mạng chửi bới sấp mặt-3
Ngay khi Ngọc Trinh chia sẻ những hình ảnh của mình trên trang cá nhân, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngỡ ngàng. Từ trang phục "hở hang quá khiến khá phản cảm" đến "nhìn mặt dễ sợ ấy chị, trang điểm không đẹp chị ơi".
Ngọc Trinh phơi vòng 3 trên thảm đỏ Cannes: Nhà thiết kế khẳng định vẫn đẹp bất chấp cư dân mạng chửi bới sấp mặt-4
Ngay cả những người vốn ngưỡng mộ vóc dáng của Ngọc Trinh cũng cho rằng mặc như vậy là quá lố.
Ngọc Trinh phơi vòng 3 trên thảm đỏ Cannes: Nhà thiết kế khẳng định vẫn đẹp bất chấp cư dân mạng chửi bới sấp mặt-5
Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng trang phục thảm đỏ LHP Cannes của người đẹp "vòng eo 56" quá rẻ tiền.
Ngọc Trinh phơi vòng 3 trên thảm đỏ Cannes: Nhà thiết kế khẳng định vẫn đẹp bất chấp cư dân mạng chửi bới sấp mặt-6
Nhưng Đỗ Long và ê-kíp của Ngọc Trinh vẫn bất chấp
Ngọc Trinh phơi vòng 3 trên thảm đỏ Cannes: Nhà thiết kế khẳng định vẫn đẹp bất chấp cư dân mạng chửi bới sấp mặt-7
Ngọc Trinh nhiệt tình khoe dáng trong các cơ quan thông tấn nước ngoài chỉ coi cô như một vị khách vô danh trên thảm đỏ.
Ngọc Trinh phơi vòng 3 trên thảm đỏ Cannes: Nhà thiết kế khẳng định vẫn đẹp bất chấp cư dân mạng chửi bới sấp mặt-8
Ngọc Trinh phơi vòng 3 trên thảm đỏ Cannes: Nhà thiết kế khẳng định vẫn đẹp bất chấp cư dân mạng chửi bới sấp mặt-9
Ngọc Trinh phơi vòng 3 trên thảm đỏ Cannes: Nhà thiết kế khẳng định vẫn đẹp bất chấp cư dân mạng chửi bới sấp mặt-10
Ngọc Trinh phơi vòng 3 trên thảm đỏ Cannes: Nhà thiết kế khẳng định vẫn đẹp bất chấp cư dân mạng chửi bới sấp mặt-11
Buu
Theo Vietnamnet
 
Báo chí Quốc tế nói gì về Ngọc Trinh và chiếc đầm gây bão dư luận tại Liên hoan phim Cannes 2019

Ồn ào Ngọc Trinh "mặc như không" tại Cannes, nhà thiết kế lên tiếng

Chia sẻ với Lao Động, nhà thiết kế Đỗ Long - "cha đẻ" chiếc váy gây tranh cãi của Ngọc Trinh tại thảm đỏ Cannes cho biết khi anh quyết định làm chiếc váy đã lường trước được những điều tiếng. Tuy nhiên, anh chấp nhận những ý kiến khen chê. 
Sáng 20.5, trên mạng xã hội xôn xao những hình ảnh của Ngọc Trinh tại thảm đỏ Cannes 2019 với chiếc váy "mặc như không mặc". Ngay lập tức, trên mạng xã hội đã dấy lên nhiều tranh cãi trái chiều. Bên cạnh việc Ngọc Trinh không có những hoạt động nghệ thuật nổi bật để tham dự tại Cannes, nhiều người cho rằng bộ váy của Ngọc Trinh quá hở hang, phản cảm và không đủ đẳng cấp khi xuất hiện tại một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế.

 
 Không chỉ cắt xẻ, bộ váy này khiến Ngọc Trinh khoe gần như trọn vẹn vòng 3. Cô cũng bị nhầm thành diễn viên Trung Quốc khi xuất hiện trên thảm đỏ. 
Được biết, đây là bộ váy do nhà thiết kế Đỗ Long thiết kế dành riêng cho Ngọc Trinh. Chia sẻ với Lao Động, NTK Đỗ Long cho biết bộ váy này được lấy ý tưởng từ hình tượng con rắn -  cũng là tuổi của Ngọc Trinh và được làm theo yêu cầu "thật sexy và khoe trọn thân hình" của người đẹp sinh năm 1989. Đỗ Long cho biết thêm, trước khi sử dụng bộ váy này, anh và Ngọc Trinh cũng đã lường trước những điều tiếng.
 
Mẫu thiết kế bộ váy của Ngọc Trinh diện tại Cannes 2019.
Mẫu thiết kế bộ váy của Ngọc Trinh diện tại Cannes 2019.
"Trước khi sử dụng bộ này, ngay khi quyết định làm chúng tôi cũng lường trước được những tai tiếng. Sẽ có những người khen và những người chê, mình làm mình phải chấp nhận ý kiến hai chiều. Từ khi đăng tới giờ, bài đăng của tôi được hơn 5 nghìn lượt chia sẻ rồi.
Là nhà thiết kế, tôi làm theo yêu cầu khách hàng còn mục đích sử dụng tuỳ thuộc vào khách hàng. Với thực ra Ngọc Trinh cũng không phải đại diện Việt Nam mà chỉ đến theo lời mời của nhà tài trợ thôi", NTK Đỗ Long nói.
Trước những ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh cũng lên tiếng về bộ trang phục "gây bão". Người đẹp Trà Vinh cho biết cô vốn có danh xưng là "Nữ hoàng nội y" nên mặc như vậy là bình thường và chiếc đầm cũng mang lại "hiệu ứng thảm đỏ" cao. "Chiếc đầm được anh Đỗ Long và Trinh chuẩn bị trước hơn một tháng từ lúc 2 anh em bàn bạc ý tưởng và chỉnh sửa theo thân hình của Trinh.
Sẽ có người thích người không ,Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được", Ngọc Trinh chia sẻ.
Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên có mỹ nhân Việt xuất hiện hở hang tại sự kiện quốc tế. Trước Ngọc Trinh, người đẹp Vũ Ngọc Anh cũng từng bị chỉ trích khi diện đồ khoe tới 80% cơ thể tại Liên hoan phim Cannes 2018. Không chỉ người đẹp Việt, nhiều mỹ nhân quốc tế cũng bị chê trang phục hở hang, phản cảm quá đà khi tham dự Cannes.
Tuyết Anh

Bộ Văn hóa nói gì về chuyện 'Ngọc Trinh mặc phản cảm ở Cannes'?

20/05/2019 21:06 GMT+7

TTO - ‘Chúng tôi nghĩ cộng đồng xã hội cũng như cộng đồng mạng cần tích cực lên tiếng để tẩy chay những hình ảnh phản cảm, lố lăng như Ngọc Trinh đã làm ở Liên hoan phim Cannes' - người phát ngôn Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch lên tiếng.

Bộ Văn hóa nói gì về chuyện Ngọc Trinh mặc phản cảm ở Cannes? - Ảnh 1.
Ngọc Trinh xuất hiện quá tươi mát tại Liên hoan phim Cannes ở Pháp - Ảnh: GETTY IMAGES
Liên quan đến việc "người mẫu nội y" Ngọc Trinh mặc "hở bạo" trong một sự kiện thuộc Liên hoan phim Cannes làm dậy sóng dư luận trong nước, tối nay 20-5, ông Nguyễn Thái Bình - chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch - đã có chia sẻ với Tuổi Trẻ Online.
Ông Bình cho biết Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch và Cục Điện ảnh không cử Ngọc Trinh đại diện cho Việt Nam đi tham dự Liên hoan phim Cannes. Việc Ngọc Trinh xuất hiện ở Cannes bằng cách nào và như thế nào là "chuyện cá nhân của cô ấy".
Tuy nhiên, người phát ngôn Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch khẳng định: "Ở góc độ văn hóa, chúng tôi cho đây là một hành vi rất phản văn hóa, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Đây thật sự là hành vi phản cảm, thu hút sự chú ý một cách lố lăng".
Ông Bình cũng cho rằng "Bạn bè quốc tế và cả người Việt Nam không ai đồng tình với hành vi này" và cộng đồng xã hội cần tích cực lên tiếng tẩy chay hành vi "lố lăng, phản văn hóa" như vậy.
"Chúng tôi nghĩ cộng đồng xã hội cũng như cộng đồng mạng cần tích cực lên tiếng để tẩy chay những hình ảnh phản cảm, lố lăng như Ngọc Trinh đã làm ở Liên hoan phim Cannes", ông Bình nói.
Bộ Văn hóa nói gì về chuyện Ngọc Trinh mặc phản cảm ở Cannes? - Ảnh 2.
Tờ báo Daily Express của Anh đã gọi bộ trang phục của Ngọc Trinh là "hở đến kinh ngạc"
Trước đó, ngày 19-5, Ngọc Trinh đã gây "choáng váng" giới truyền thông cũng như khách mời dự Liên hoan phim Cannes tại Pháp khi sải bước trong trang phục "thiếu trước hụt sau" trên thảm đỏ của buổi ra mắt bộ phim A Hidden Life (Cuộc đời bị che giấu).
Ngay lập tức, những hình ảnh Ngọc Trinh trong bộ váy phản cảm làm dậy sóng mạng xã hội và truyền thông trong nước. Đã có nhiều chỉ trích hướng tới cô và êkip vì đã mang hình ảnh phản cảm đến sự kiện.
Ngọc Trinh cũng bị "ném đá" và bị cho rằng cố ý "làm lố" tại liên hoan phim để nổi tiếng vì truyền thông nước ngoài chẳng ai biết cô là ai.
Hình ảnh Ngọc Trinh trong chiếc váy "hở đến kinh ngạc" còn "ngoi" lên một số trang báo điện tử quốc tế.
Tờ báo Daily Express của Anh đã gọi bộ trang phục của Ngọc Trinh là "hở đến kinh ngạc" và "hở hang nhất liên hoan phim". Tờ báo còn "soi" ra cô gái đến từ Việt Nam "không mặc nội y gì cả". 
THIÊN ĐIỂU

Ngọc Trinh bị truyền thông nước ngoài chỉ trích lố lăng tại Cannes

20/05/2019 16:38 GMT+7

TTO - Thảm đỏ một sự kiện lớn như Cannes luôn là dịp để các nghệ sĩ tranh thủ gây ấn tượng với công chúng, nhiều người không ngại ‘hở bạo’ đến lố lăng để thu hút ống kính phóng viên.

Hình ảnh phản cảm của Ngọc Trinh tại Cannes
Mới đây nhất là hình ảnh "người mẫu nội y" nổi tiếng của Việt Nam Ngọc Trinh sải bước trong trang phục lố lăng trên thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim có tên A Hidden Life (Cuộc đời bị che giấu) ngày 19-5.
Nếu mục tiêu là gây chú ý tại Liên hoan phim Cannes năm nay thì có vẻ như Ngọc Trinh và êkip đã phần nào đạt được mục đích, dù là theo cách tiêu cực.
Thậm chí, tờ báo lá cải Daily Express của Anh còn gọi bộ trang phục của Ngọc Trinh là "hở đến kinh ngạc" và "hở hang nhất liên hoan phim".
"Chất liệu vải sheer cho thấy cô ấy không mặc nội y gì cả", bài báo viết.
Ngọc Trinh bị truyền thông nước ngoài chỉ trích lố lăng tại Cannes - Ảnh 2.
Hình ảnh lố lăng của Ngọc Trinh tại Cannes năm nay - Ảnh: Splash
Sau khi những hình ảnh của Ngọc Trinh tại Cannes xuất hiện trên truyền thông nước ngoài, đã có nhiều chỉ trích hướng tới cô và êkip vì đã mang hình ảnh phản cảm đến liên hoan phim.
Ngọc Trinh cũng bị "ném đá" vì bị cho rằng cố ý "làm lố" tại liên hoan phim để nổi tiếng, vì báo giới nước ngoài chẳng ai biết cô là ai.
Dịch vụ bán hình ảnh Getty Images thậm chí còn nhầm tên cô với một nghệ sĩ châu Á khác khi chú thích ảnh Ngọc Trinh.
Cũng trong ngày 19-5, người mẫu người Pháp - Algeria Zahia Dehar cũng khiến nhiều người mắt tròn, mắt dẹt với bộ cánh vừa mỏng, vừa hở trước hở sau của mình.
Ngọc Trinh bị truyền thông nước ngoài chỉ trích lố lăng tại Cannes - Ảnh 3.
Zahia Dehar và bộ cánh khoe ngực tại Cannes - Ảnh: Getty Images
Một cái tên nổi tiếng cũng thu hút sự chú ý của dư luận với những bộ cánh táo bạo là người mẫu Bella Hadid.
Dù không bị chỉ trích nhiều vì khoe da trên thảm đỏ và thậm chí còn được khen là gợi cảm, nhưng những bộ cánh hở lưng, hở ngực mà Bella chọn đôi khi cũng khiến cô phải vất vả khi di chuyển trên thảm đỏ để tránh "sự cố".
Ngọc Trinh bị truyền thông nước ngoài chỉ trích lố lăng tại Cannes - Ảnh 4.
Bella Hadid trong một bộ cánh hở lưng tại Cannes - Ảnh: Getty
Ngọc Trinh bị truyền thông nước ngoài chỉ trích lố lăng tại Cannes - Ảnh 5.
Chiếc đầm hở lưng và xẻ cao của Bella Hadid. Tuy nhiên, bộ cánh này của cô nhận được nhiều lời khen cho vẻ gợi cảm mà nó mang lại - Ảnh: Getty Images
Không chỉ nữ nghệ sĩ, mà cả nam nghệ sĩ cũng không chịu kém cạnh trong khoản trang phục "gợi cảm" trên thảm đỏ.
Tại buổi chiếu phim tranh giải Pain and Glory, DJ người Pháp Kiddy Smile khẳng định tuyên ngôn thời trang bất chấp của mình bằng bộ đầm sặc sỡ với phần ngực xẻ sâu, có phần giống lễ hội hóa trang hơn là thảm đỏ thời trang.
Ngọc Trinh bị truyền thông nước ngoài chỉ trích lố lăng tại Cannes - Ảnh 6.
Kiddy Smile tại Cannes 2019 - Ảnh: Getty Images
Trước đó, Kiddy Smile cũng gây nhức nhối thảm đỏ với bộ trang phục ánh kim lóa mắt, khoe vai trần trong buổi chiếu phim Atlantics.
Ngọc Trinh bị truyền thông nước ngoài chỉ trích lố lăng tại Cannes - Ảnh 7.
Kiddy Smile tại Cannes 2019 - Ảnh: Getty Images
Không hở bạo nhưng nữ diễn viên Beatrice Dalle cũng biết cách khiến người xem hoảng hốt với tạo hình "đáng sợ".
Bà mặc bộ cánh màu đen không rõ phom dáng, trông khá luộm thuộm, mái tóc lòa xòa trước mặt và lớp trang điểm nhem nhuốc "bị tố giác" dưới ánh đèn flash.
Beatrice Dalle xuất hiện cạnh minh tinh đồng hương Charlotte Gainsbourg trong buổi chiếu phim có cả hai cùng tham gia, là Lux Æterna do đạo diễn nổi tiếng Gaspar Nóe dàn dựng.
Ngọc Trinh bị truyền thông nước ngoài chỉ trích lố lăng tại Cannes - Ảnh 8.
Beatrice Dalle (thứ 2 từ trái sang) tại Cannes 2019 - Ảnh: Cannes
Trong những ngày đầu, truyền thông châu Á cũng xôn xao vụ nữ diễn viên Thi Dư Phi, người chỉ đảm nhận một vai nhỏ trong bộ phim nổi tiếng Diên Hi Công Lược, xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.
Nữ diễn viên nhận nhiều chỉ trích vì bị cho là không có trong danh sách sao Hoa ngữ tham gia liên hoan phim nhưng vẫn sải bước trên thảm đỏ dù bị nhân viên nhắc nhở.
Ngọc Trinh bị truyền thông nước ngoài chỉ trích lố lăng tại Cannes - Ảnh 9.
Nữ diễn viên Thi Dư Phi chỉ được chú thích là khách thông thường, chứ không phải bằng tên trong kho ảnh của Getty Images - Ảnh chụp màn hình






NHÃ XUÂN - ĐỨC TRẦN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét