Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

NGƯỜI ĐẸP 19

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Người đẹp thoát án tử hình và giấc mơ ngày trở về - Phía sau bản án mới nhất 2017
 

Đây mới là nữ hoàng thời trang đích thực tại Cannes 2019


Ngày 24/05/2019 13:25 PM (GMT+7)

Mọi chi tiết trên trang phục và tóc của Elle đều phù hợp hoàn hảo tạo nên tổng thể đẹp lấn át tất cả, nổi bật nhưng không phô trương.

day moi la nu hoang thoi trang dich thuc tai cannes 2019 - 1
Là một nữ hội thẩm tại Liên hoan phim Cannes, Elle Fanning đã có mặt ở mọi buổi ra mắt và điều đó có nghĩa là cô phải thay đổi hàng loạt trang phục lộng lẫy. Giữa hàng loạt ngôi sao khoe thân phản cảm, lố lăng, thì sự sang trọng và định hình phong cách quý phái rõ nét của Elle chính là làn gió mát lành trên thảm đỏ. Nhiều người ca ngợi cô chính là “nữ hoàng thảm đỏ đích thực” tại Cannes.
Elle Fanning duy trì tình yêu của mình với những tác phẩm thời trang trẻ trung, nữ tính, bộ váy Valentino mà cô ấy mặc tại công chiếu phim Les Misérable tuần trước là một minh chứng cho thấy gu thời trang đẳng cấp của nữ diễn viên trẻ. Vào buổi chiều hôm nay, buổi ra mắt của Ngày xửa ngày xưa Once Upon a Time Hollywood của đạo diễn Quentin Tarantino, Elle đã tái hiện lại một phần lịch sử thời trang Pháp. Trong một chiếc váy mang đậm tinh thần New Look với đầy đủ thân váy phồng vải tuyn, áo sơ mi có nơ lớn bồng bềnh vô cùng duyên dáng và mũ macramé đen của Dior, cô gợi lại hình ảnh của một quý cô Dior điển hình giữa thế kỷ trước.
day moi la nu hoang thoi trang dich thuc tai cannes 2019 - 2
Bộ cánh đậm tinh thần New Look: Cú đột phá thời trang của nhà Dior nửa thế kỷ trước.
Được mệnh danh là New Look, phong cách bắt nguồn từ bộ sưu tập Christian Dior 1947 phục vụ để hồi sinh thời trang Pháp sau Thế chiến II. Với vòng eo thắt nhỏ xíu, bờ vai khỏe khoắn, những bộ đồ này đã trở thành biểu tượng, cùng với những chiếc chapeaus rộng vành đặc biệt. Và giám đốc sáng tạo hiện tại của Dior, Maria Grazia Chiuri, đã hồi sinh lại di sản thời trang được yêu thích này với phong cách hiện đại, không thể hoàn mỹ hơn.
Điều đáng ngạc nhiên, set đồ tưởng như đơn giản gồm áo sơ mi lụa tơ tằm và váy vải tuyn mang sắc độ lấp lánh nhẹ nhàng và thoáng mát, đã phải tiêu tốn đến hơn 450 giờ làm việc của các thợ thủ công lành nghề của Dior.
day moi la nu hoang thoi trang dich thuc tai cannes 2019 - 3
Bản vẽ bộ váy cảm hứng New Look của Maria dành cho Elle.
day moi la nu hoang thoi trang dich thuc tai cannes 2019 - 4
day moi la nu hoang thoi trang dich thuc tai cannes 2019 - 5
Thiết kế tốn tới hàng trăm giờ tạo mẫu, cắt may.
Trong những ngày cuối cùng của LHP Cannes, Fanning chắc chắn sẽ mặc những bộ trang phục đáng nhớ khác, dẫu vậy các tạp chí thời trang uy tín đánh giá những khoảnh khắc Dior của cô nổi bật như một điểm sáng thực sự khác biệt. Thảm đỏ tại Cannes có thể tràn ngập những người nổi tiếng trong những bộ váy khổng lồ hoặc quá hở hang, nhưng sự thanh lịch mang nhiều màu sắc retro của Fanning đã vượt qua tất cả.
day moi la nu hoang thoi trang dich thuc tai cannes 2019 - 6
day moi la nu hoang thoi trang dich thuc tai cannes 2019 - 7
Elle diện bộ váy Valentino Haute Couture đẹp lộng lẫy.
Elle Fanning đích thực là ngôi sao sáng nhất trên thảm đỏ. Cách đây ít hôm, bộ đầm Valentino hoa của mỹ nhân Hollywood cũng đã "dìm hàng" loạt sao ăn vận khoe thân kém sang khác. Mọi chi tiết trên trang phục và tóc của Elle đều phù hợp hoàn hảo tạo nên tổng thể đẹp lấn át tất cả, nổi bật nhưng không phô trương, vô cùng đẹp đẽ.
Cùng ngắm dấu ấn thời trang khác của Fanning trên thảm đỏ Cannes năm nay:
day moi la nu hoang thoi trang dich thuc tai cannes 2019 - 8
Yêu thích màu hồng, Elle thường chọn nhiều sắc độ màu này tại sự kiện.
day moi la nu hoang thoi trang dich thuc tai cannes 2019 - 9
day moi la nu hoang thoi trang dich thuc tai cannes 2019 - 10
Cô được ví như tiên nữ trên thảm đỏ Cannes.
day moi la nu hoang thoi trang dich thuc tai cannes 2019 - 11
day moi la nu hoang thoi trang dich thuc tai cannes 2019 - 12
Trang phục trẻ trung và đậm tinh thần thanh xuân.
day moi la nu hoang thoi trang dich thuc tai cannes 2019 - 13
Trong một buổi tiệc bên lề LHP Cannes diễn ra tối 20/5 ở Pháp, Elle Fanning đang ngồi dự sự kiện thì ngã xuống từ trên ghế. Lý do là bởi chiếc váy khá chật, còn cô thì trong tình trạng đến kỳ "đèn đỏ". Chị gái của Elle là Dakota Fanning ngồi bên cạnh lập tức đỡ em đứng dậy đưa ra khỏi phòng.
Theo Tâm An (Dân Việt)

Phạm Quỳnh Anh mặc bikini cắt xẻ táo bạo khoe body rực lửa, tạo dáng gợi cảm trên bờ biển

Ngày 22/05/2019 19:01 PM (GMT+7)

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh ngày càng nhuận sắc và chăm chút ngoại hình nhiều hơn. Cô cũng không ngại khoe dáng trong những set đồ gợi cảm hay bikini đầy quyến rũ.


Phạm Quỳnh Anh khoe dáng đẹp trong bộ bikini đen nổi bật giữa biển.
Sau biến cố hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh đang trở thành mẹ đơn thân hot nhất nhì MXH nhờ sự "lột xác" ngoạn mục. Không còn an toàn trong váy áo và những kiểu trang điểm quen thuộc, Phạm Quỳnh Anh ngày càng trở nên hấp dẫn khi khoác lên người những bộ cánh bắt mắt, cắt xẻ táo bạo hay thậm chí là đồ bơi khoe body tuyệt đẹp.
Như bức ảnh mới đây được Phạm Quỳnh Anh đăng tải khi cô thả dáng trong bộ bikini đen viền trắng cùng nón cói đậm chất mùa hè nhiệt đới đã khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi vì thần tượng của mình quá xinh đẹp, tươi trẻ hệt như cô gái đôi mươi.
Phạm Quỳnh Anh mặc bộ bikini đen viền trắng, được thiết kế cầu kì nhằm giúp bà mẹ 2 con khoe dáng đẹp dưới cái nắng chói chang của những ngày hè.
Đôi chân nuột nà, trắng nõn được nữ ca sĩ khoe khéo trong bộ áo tắm. 
Nhìn những hình ảnh đầy tươi mới này, chắc hẳn ai cũng cảm thấy hạnh phúc khi sau biến cố hôn nhân và những ngày tháng u sầu, nay Phạm Quỳnh Anh đã tìm được sự bình yên và vui vẻ trong tâm hồn.
Nữ ca sĩ khoe đôi vai trần gợi cảm giữa vùng biển bao la.
Vốn theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng và là mẹ 2 con, gout ăn mặc của Phạm Quỳnh Anh có phần nữ tính, nhẹ nhàng và an toàn. Thế nhưng từ khi ly hôn với nhà sản xuất Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh thật sự "lột xác". Cô thường xuyên góp mặt trong các sự kiện, xuất hiện đầy vui vẻ trong các chương trình truyền hình và đầy quyến rũ trong các shoot hình. Nhìn nữ ca sĩ họ Phạm ở thời điểm hiện tại, người ta càng tin vào câu nói: Phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai.
Những hình ảnh đầy màu sắc, mới mẻ của Phạm Quỳnh Anh sau ly hôn luôn nhận về rất về lượt yêu thích từ người hâm mộ.
Cô xuất hiện trong các bộ cánh có thiết kế quyến rũ khoe làn da trắng nõn cùng vẻ đẹp mong manh của bà mẹ 2 con.
Không còn an toàn, Phạm Quỳnh Anh thoải mái diện những bộ cánh khoe tối đa lợi thế cơ thể. Trong một sự kiện, nữ ca sĩ diện bộ trang phục xuyên thấu phần thân trên và đính đá lấp lánh. Để thêm phần sang trọng, Phạm Quỳnh Anh kết hợp set đồ trên với đôi giày cao gót 2 dây mảnh. 
Kiểu đầm ngắn, đính sequin được cô khai thác triệt để các khoảng hở quyến rũ. Quỳnh Anh còn trông cá tính với tóc xoăn nhẹ, hoa tai tròn.
Nữ ca sĩ mặc váy màu nude bằng vải voan lưới, đính cườm sang trọng giúp Phạm Quỳnh Anh đẹp tựa nàng công chúa vừa bước ra khỏi câu chuyện cổ tích.
Trong đám cưới của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương và có dịp tái ngộ với Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh mặc bộ đầm lụa sang trọng, tạo điểm nhấn nơ ở eo. Cô cũng tiết chế phụ kiện, chỉ mang mỗi hoa tai cho thấy sự tinh tế của bà mẹ 2 con.
Nữ ca sĩ đẹp tinh tế trong một thiết kế đính chi tiết tua rua. Kiểu make up với tông màu cam làm chủ đạo khiến Quỳnh Anh trông nhẹ nhàng nhưng đủ gây ấn tượng.
Phạm Quỳnh Anh cũng cực kì bắt trend khi trong năm qua cô thường xuyên diện kiểu váy 2 dây - xu hướng nửa đầu 2018. Khi tham gia một sự kiện, bà mẹ 2 con giữ vững phong độ tinh tế khi lựa chọn bộ cánh đơn giản họa tiết, không tham phụ kiện.
Nữ ca sĩ khoe trọn chiếc lưng nuột nà và vẻ đẹp mỏng manh trong chiếc đầm khoét lưng sâu, dây mảnh vô cùng quyến rũ.
Sơ mi lụa trắng được phối cùng chân váy màu tương phản giúp bà mẹ 2 con vừa thanh lịch, vừa vô cùng sang trọng.
Táo bạo khoe khuôn ngực căng đầy trong áo sơ mi tone cam họa tiết đẹp mắt.
Phạm Quỳnh Anh sau đổ vỡ hôn nhân ngày càng trở nên kiên cường và gợi cảm hơn bao giờ hết. Cô luôn xuất hiện trong những bộ cánh xinh đẹp cùng thần thái quyến rũ gây ấn tượng mạnh với khán giả. Dù bên trong có tổn thương như thế nào thì Phạm Quỳnh Anh cũng không cho phép mình đau khổ quá lâu mà thay vào đó là vượt lên số phận, thể hiện bản lĩnh của người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán. Để rồi từ những sóng gió trong quá khứ, bà mẹ 2 con tự nhủ phải yêu thương bản thân nhiều hơn và sống tốt hơn xưa.
Theo Dương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét