Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

XÃ HỘI SUY ĐỒI 59

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Bất ổn làng quê, dân Việt "đầu độc" lẫn nhau | VTC16

Tạm giữ người vợ nghi giết chồng rồi phi tang xuống ao

Dân trí Một người phụ nữ ở Tuyên Quang đang bị cơ quan công an tạm giữ hình sự vì tình nghi đã ra tay giết chồng rồi phi tang xuống ao trước nhà.

Trao đổi với PV Dân trí sáng 19/10, ông Lê Mạnh Cường - Chủ tịch UBND xã Tân Thịnh (huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra nghi án khiến anh Hà Tiến Thiện (SN 1982, trú tại thôn Phúc An) tử vong.
“Vụ việc được người dân phát hiện khoảng 10h sáng ngày 15/10 vừa qua. Hiện Công an huyện Chiêm Hóa đang tạm giữ hình sự đối tượng Ma Thị Mơ (SN 1989, vợ anh Thiện) để điều tra về nghi vấn giết chồng” - ông Cường nói.
Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 15/10, khi đi ăn sáng về thì anh Thiện nghi bị vợ dùng hung khí tấn công khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, chị Mơ đã đẩy thi thể anh Thiện xuống ao nước trước nhà.
Lãnh đạo UBND xã Tân Thịnh cho biết thêm, nạn nhân là cán bộ từng công tác tại Công ty Cổ phần mía đường sơn Dương. Ở địa phương, gia đình này chưa từng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. 
Nguyễn Trường

Mang bình xịt hơi cay đến trường, nam sinh làm gần 20 bạn học nhập viện

Phạm Tâm, Theo Người đưa tin 23:42 21/10/2019

Lén mang bình xịt hơi cay của gia đình đến trường, nam sinh đã nghịch ngợm xịt vào các bạn làm nhiều học sinh phải nhập viện.

Mang bình xịt hơi cay đến trường, nam sinh làm gần 20 bạn học nhập viện - Ảnh 1.
Nam sinh mang bình xịt hơi cay đến lớp làm gần 20 bạn học nhập viện.
Sự việc hi hữu trên xảy ra vào chiều ngày 21/10. Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, một nam sinh đang học tại trường Trung học cơ sở Nguyễn Huệ (thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) đã lén gia đình mang theo một bình xịt hơi cay đến lớp học.
Sau khi khoe với các bạn, nam sinh trên đã nghịch ngợm xịt hơi cay khắp lớp học, khiến gần 20 bạn khác cay mắt, chóng mặt, đau đầu.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã nhanh chóng đưa các em đến Trung tâm Y tế Đông Triều để cấp cứu. Đến 17h, sức khỏe các em đã ổn định và được gia đình đón về.
Bà Lê Thu Trà, Trưởng phòng Giáo dục Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cho biết: "Tình hình sức khỏe các cháu hiện đã ổn định và được gia đình đưa về nhà, không có vấn đề gì nghiêm trọng đến sức khỏe. Do các cháu còn nhỏ nên nhà trường sẽ phối hợp với gia đình, tiếp tục uốn nắn, dạy bảo các cháu, không để xảy ra sự việc tương tự. Nhà trường cũng đã tiến hành báo cáo sự việc để cấp trên nắm rõ tình hình."

Khởi tố vụ án, truy bắt nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên xe buýt

21/10/2019 17:43 GMT+7

TTO - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với nhóm thanh niên đã hành hung nữ nhân viên xe buýt khi chị này nhắc nhở họ vì nói chuyện to và chửi bậy trên xe.

Khởi tố vụ án, truy bắt nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên xe buýt - Ảnh 1.
Nhóm thanh niên hành hung nữ nhân viên xe buýt - Ảnh: NVCC
Chiều 21-10, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với nhóm thanh niên đã hành hung nữ nhân viên xe buýt về hành vi “gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích”.
Quyết định này đã được gửi đến Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.
Công an cũng đã xác định được danh tính 5 người đánh chị H. gồm Trương Mạnh Hiệp (31 tuổi), Tưởng Kim Hồng (30 tuổi), cùng trú xã Tảo Dương Văn, Ứng Hòa; Phan Trung Đức (25 tuổi, trú xã Phương Tú, Ứng Hòa), Nguyễn Xuân Sơn (31 tuổi, trú xã Liên Bạt, Ứng Hòa), Trịnh Minh Hiếu (24 tuổi, trú thị trấn Vân Đình, Ứng Hòa).
Khởi tố vụ án, truy bắt nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên xe buýt - Ảnh 2.
Chị H. bị 4 thanh niên hành hung gây thương tích, đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: HUE VAN
Hai thanh niên có hành vi đánh chị H. là Trịnh Minh Hiếu và Tưởng Kim Hồng.
Cơ quan công an đã giám định thương tật, đồng thời ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trịnh Minh Hiếu và Tưởng Kim Hồng. Tuy nhiên, khi công an triệu tập nhóm thanh niên này đến làm việc thì tất cả đều không có mặt tại địa phương.
Hiện công an đang truy bắt nhóm thanh niên này để điều tra vụ việc.
DANH TRỌNG

80 CSGT bị điều tra vì nhận hối lộ

TP HCMTòa sơ thẩm có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm, chưa làm rõ 80 cảnh sát và thanh tra giao thông Bình Dương, Đồng Nai, TP HCM nhận hối lộ trong vụ "logo xe vua".
Ngày 21/10, TAND Cấp cao hủy bản án sơ thẩm, trả hồ sơ cho TAND TP HCM điều tra, xét xử lại vụ án bảo kê xe quá tải bằng "logo xe vua". Do đó, HĐXX không xem xét đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Lê Thị Cẩm Vân (37 tuổi) và 6 đồng phạm khác về tội Đưa hối lộ. 
Theo tòa, từ tháng 8/2014 đến 2015, Lê Thị Cẩm Vân, Nguyễn Văn Thới (43 tuổi, có vai trò cầm đầu), Trần Quốc Thái (48 tuổi, quê Long An) và đồng phạm đã sử dụng tiền bán logo xe cho các chủ xe và tài xế trên tuyến đường từ Bình Dương, Đồng Nai và TP HCM để đưa cho CSGT và Thanh tra giao thông nhằm không bị xử phạt. Lời khai của các bị cáo phù hợp với nhau, phù hợp với kết quả điều tra.
Trong vụ án này, Nguyễn Cảnh Chân (46 tuổi, nguyên cán bộ Đội 1 Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai) là trung gian đưa tiền cho CSGT để không xử phạt các xe có dán logo của Thới. Việc các bị cáo bị xử lý về các tội Đưa hối lộ, Môi giới hối lộ là đúng người, đúng tội. 
Các bị cáo Thới, Chân, Thái tại tòa sơ thẩm. Ảnh: Lan Ngọc. 
Các bị cáo Thới, Chân, Thái tại tòa sơ thẩm. Ảnh: Lan Ngọc. 
"Hành vi phạm tội của các bị cáo là nguyên nhân dẫn đến các cá nhân tổ chức nhà nước tha hóa biến chất, làm ảnh hưởng đến hoạt động giao thông, nhiều tuyến đường nhanh chóng xuống cấp... gây bức xúc trong dư luận. Trong vụ án này có dấu hiệu cho thấy cơ quan tố tụng cấp sơ thẩm đã bỏ lọt tội phạm và người phạm tội", Tòa Cấp cao nêu.
HĐXX cũng cho rằng, cáo trạng trước đó của VKSND Tối cao nêu rất rõ những người nhận hối lộ. Trong đó, Thới đã hai lần đưa cho Chân 1,2 tỷ đồng. Chân đưa lại cho Võ Thanh Sơn (Đội trưởng Đội 1 Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai, đã chết) và ông Đỗ Hữu Tuyến (Phó Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai). Ngoài ra, cáo trạng cũng nêu đích danh nhiều cán bộ nhận tiền của Thới và Vân cùng đồng phạm. Tuy nhiên, những người này lại không được điều tra xử lý. 
Quá trình điều tra, Thới, Vân cung cấp số điện thoại của các CSGT này và có thể nhận diện... "Tuy nhiên, cơ quan điều tra đã cho đối chất sơ sài. 80 cán bộ CSGT, thanh tra giao thông các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, TP HCM không được điều tra triệt để", tòa phúc thẩm nhận định.
Theo tòa, cơ quan điều tra cho rằng chỉ có lời khai một phía, thời hạn điều tra đã hết nên không có căn cứ xử lý các cán bộ này là "chưa tiến hành đầy đủ các biện pháp nghiệp vụ". Chính cáo trạng của VKSND có nội dung "kết quả điều tra thể hiện lời khai của các bị cáo về việc đưa hối lộ cho CSGT là có căn cứ" đồng thời kiến nghị lãnh đạo các cơ quan này xử lý.
HĐXX cấp phúc thẩm không đồng ý với kết luận của bản án sơ thẩm về số tiền thu lợi bất chính của các bị cáo, cũng như số tiền các bị cáo phải nộp lại. Các cơ quan tố tụng chỉ yêu cầu các bị cáo Thới, Vân nộp lại số tiền hơn 1 tỷ đồng là đã bỏ sót số tiền đưa hối lộ phải sung công quỹ. "Những sai sót của cấp sơ thẩm, tòa phúc thẩm không có khả năng khắc phục nên buộc phải hủy án", HĐXX nêu quan điểm. 
Trong phiên tòa phúc thẩm lần này, dù không kháng cáo nhưng Thới, Thái và Chân cũng được trích xuất đến tòa. Thới thừa nhận, thời gian kinh doanh vận tải nhiều lần bị Thanh tra giao thông, CSGT Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM xử phạt xe quá tải. Sau nhiều lần đi nộp phạt, ông ta quen Chân và đặt vấn đề sẽ chi tiền để được bảo kê, không bị xử lý nữa. Thới dán logo số 68 và Garage Thành Đô lên đầu các ôtô của mình để cảnh sát nhận diện, cho qua.
Ngoài ra, Thới còn bán logo cho khoảng 150.000 xe hàng, thu được gần 23 tỷ đồng. Ông ta dùng khoảng 5 tỷ để đưa hối lộ 79 lần, mỗi lần ít nhất 9 triệu và nhiều nhất 150 triệu cho cảnh sát; 17,8 tỷ dùng để nộp phạt cho các xe bị xử lý, chi phí thuê người cảnh giới CSGT...
Cựu cảnh sát Chân thừa nhận có việc nhận tiền của Thới, tổng cộng hơn 1,2 tỷ đồng. Trong đó, đưa 900 triệu đồng cho hai cấp trên của mình là ông Sơn và ông Tuyến. Bị cáo hưởng 300 triệu đồng. 
Tương tự, Vân cũng thừa nhận hành vi phạm tội như bản án sơ thẩm cáo buộc. Cụ thể, bị cáo bán logo cho các chủ xe, thu tổng cộng 7,9 tỷ đồng; sử dụng 627 triệu để đưa hối lộ, lần đưa ít nhất 3 triệu và nhiều nhất là 150 triệu.
Các bị cáo đều khai đã đưa hối lộ cho 80 cán bộ thanh tra, CSGT ở TP HCM và Đồng Nai. Những người này bị nêu rõ tên tuổi, đơn vị công tác nhưng khi làm việc với cơ quan điều tra họ đều phủ nhận không quen biết, nhận tiền của Thới và Vân. Do đó, cơ quan điều tra cho rằng "không đủ cơ sở buộc tội".
Hồi tháng 10 năm ngoái, TAND TP HCM xử sơ thẩm tuyên phạt Thới 14 năm tù, Vân 9 năm và Thái 10 năm về tội Đưa hối lộ. Liên quan đến vụ án, 6 đồng phạm của Vân và Thới bị phạt từ một năm 6 tháng 23 ngày tù (bằng thời hạn tạm giam) đến 4 năm tù. Là CSGT duy nhất bị xử lý trong vụ án, Chân nhận 8 năm tù về tội Môi giới hối lộ. 
Hải Duyên

Phấn rôm trẻ em bị thu hồi do chứa chất gây ung thư

Mỹ33.000 lọ phấn rôm trẻ em Johnson's Baby Powder bị thu hồi do có chứa amiăng, loại khoáng chất có thể gây ung thư.


Tập đoàn Johnson & Johnson thông báo thu hồi lô phấn rôm Baby Powder nhiễm amiăng, ngày 18/10. Lô sản phẩm này được sản xuất và đưa ra thị trường Mỹ từ năm ngoái.
Từ năm 2018 đến nay, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) Mỹ bắt đầu khảo sát về các sản phẩm mỹ phẩm có amiăng. Khoảng 50 sản phẩm được thử nghiệm, trong đó có hai mẫu Johnson's Baby Powder. Một mẫu từ lô 22318RB, dương tính với amiăng và mẫu thứ hai từ lô 00918RA, âm tính với amiăng.
Hãng Johnson's thông báo lô phấn rôm dương tính với amiăng có 33.000 lọ. Những người mua phấn rôm có số liệu lô 22318RB được khuyến cáo ngừng sử dụng và liên hệ với công ty để hoàn tiền.
Thu hồi lô phấn rôm, song đại diện Johnson cho rằng amiăng tìm thấy trong sản phẩm lượng rất nhỏ, không lớn hơn 0,00002%. Hãng cũng chưa xác định được có xảy ra việc nhiễm amiăng chéo từ nguồn khác, bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn hay không hoặc sản phẩm xét nghiệm có đáng tin không.
Đại diện hãng cho biết đang làm việc với FDA để xác định tính toàn vẹn của mẫu thử cũng như tính hợp lệ của kết quả thử nghiệm. 
Phát ngôn viên của FDA Lyndsay Meyer cho biết việc xử lý mẫu và xét nghiệm theo các quy trình tiêu chuẩn để phân tích trong phòng thí nghiệm và không có dấu hiệu nhiễm chéo nào. FDA sẽ hợp tác với hãng tiếp tục điều tra để chứng minh mẫu xét nghiệm là đáng tin. 
Trước đó, vào tháng 3, FDA cũng phát hiện một số mỹ phẩm tại chuỗi bán lẻ Claire và Justice nhiễm amiăng. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), amiăng là một trong những chất gây ung thư. Hít thở sợi amiăng có thể gây bệnh bụi phổi amiăng, ung thư phổi và ung thư trung biểu mô. Các triệu chứng bệnh thường không xuất hiện cho đến khoảng 20-30 năm sau lần tiếp xúc đầu tiên với amiăng.
Johnson & Johnson từng phải đối mặt với nhiều vụ kiện cáo buộc bột talc trong sản phẩm của công ty bị nhiễm amiăng và phải đền bù hàng triệu USD cho nguyên đơn. 
Phương Dung (Theo CNN)

Chồng đâm vợ cũ nguy kịch vì hẹn hò đi chơi với người khác

Cập nhật lúc 18:44, Thứ hai, 21/10/2019
print  

(BVPL) – Sau khi khuyên vợ cũ đừng đi chơi nhưng bất thành, người chồng cũ vào nhà lấy một con dao đâm nhiều nhát vào người chị này nhưng nạn nhân may mắn được người dân xung quanh đến đưa đi bệnh viện cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch.


Ghen tuông, gã đàn ông mang dao đến chém cả nhà "tình địch"

Nghi án mâu thuẫn ghen tuông, chồng sát hại vợ rồi tự tử

Ghen tuông, gã đàn ông ra tay sát hại nhân tình

Án chung thân cho kẻ giết hại vợ bằng 39 nhát dao vì ghen tuông

Ngày 21/10, VKSND huyện Đắk R’Lấp (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Sơn (SN 1972, trú tại Sadaco xã Quảng Tín, huyện Đắk R’Lấp) đề điều tra về hành vi “Giết người”
Sau khi gây án, đối tượng Sơn đã bỏ chạy ra khu vực phía sau nhà để trốn thì bị lực lượng Công an bắt giữ.
Theo điều tra ban đầu, vào tháng 5/2019 ông Sơn và bà P.T.T.L (SN 1983, trú cùng thôn) đã ly hôn. Tuy nhiên, do chưa thỏa thuận được về việc phân chia tài sản nên ông Sơn và bà L. vẫn sống chung trong một căn nhà tại thôn Sadaco. Trong thời gian ở với nhau, giữa ông Sơn và bà L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ và xô xát với nhau.
Đến khoảng 7h sáng ngày 14/10, ông Sơn dậy ăn sáng và ngồi uống rượu một mình trong nhà. Lúc này, bà L. cũng dậy vào bếp lấy cơm ăn sáng. Trong lúc đang ăn sáng, ông Sơn thấy bà L. đi lên phòng khách nghe điện thoại và xưng hô anh em gì với ai đó, hẹn hò đi chơi với nhau. Lúc này, ông Sơn có khuyên bà L. đừng đi chơi nữa nhưng bà L. không nghe.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Khi bà L. định mở cửa đi ra thì ông Sơn tiếp tục khuyên nhủ nhưng bị vợ cũ đạp một cái vào đùi trái. Ông Sơn đi vào trong buồng ngủ của mình lấy một con dao Thái Lan, dài khoảng 20cm đã chuẩn bị từ trước bỏ vào túi quần sau bên phải rồi đi ra phòng khách. Thấy bà L. vừa nghe điện thoại và định mở cửa đi ra, ông Sơn rút con dao trong túi quần ra đâm 2 nhát vào người bà L. 
Tuy nhiên, bà L. la lên và kêu cứu thì được người dân xung quanh đến đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’Lấp nên đã qua cơn nguy kịch.
Sau khi gây án, Sơn đã bỏ chạy ra khu vực phía sau nhà để trốn thì bị lực lượng Công an bắt giữ. Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện phối hợp với VKSND huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ 1 lưỡi dao và một cán dao bị gẫy tại hiện trường.
Chính Cương

Bé trai 11 tuổi nghi bị cha ruột tạt nước sôi gây bỏng nặng

Dân trí Đang trêu ghẹo em trai tại nhà, L. bị cha ruột cầm ly nước sôi tạt thẳng vào người, gây bỏng nặng. Hiện, L. đang được điều trị tích cực tại Trung tâm y tế huyện Thạnh Hóa.


Bé trai 11 tuổi nghi bị cha ruột tạt nước sôi gây bỏng nặng - 1
Nhấn để phóng to ảnh
Bé L. nghi bị cha tạt nước sôi vào người vì nô đùa.
Chiều 22/10, thông tin từ Công an huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An cho biết, đang điều tra làm rõ vụ em Nguyễn Duy L. (11 tuổi, ngụ xã Thủy Đông) bị cha ruột bạo hành gây bỏng nặng.
UBND huyện cùng các cơ quan chức năng đang tiến hành hỗ trợ và chăm sóc em L. nhanh bình phục.
Trước đó, sáng cùng ngày trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh em L. đang nằm điều trị tại Trung tâm y tế Thạnh Hóa. Em L. bị bỏng nặng phần vai, ngực.
Theo thông tin người đăng tải vụ việc lên Facebook cá nhân thì em L. bị chính cha ruột hành hung, tạt nước sôi vào người. Em L. sau đó được người thân đưa đến bệnh viện điều trị. Thông tin nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đã đến thăm hỏi và hỗ trợ viện phí cho em L.
Còn theo thông tin từ UBND xã Thủy Đông, em L. đã được chăm sóc  tại trung tâm y tế xã từ 2 ngày nay. Trước đó, trưa ngày 201/10, em L. khi đang nô đùa, chọc ghẹo em trai tại nhà, em L. bị cha ruột là Nguyễn Duy K. (SN 1982) phát hiện rồi chửi bới. Sau đó,  người cha đã dùng ly nước sôi tạt thẳng vào người L. khiến em bị bỏng nặng vùng ngực và vai trái.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Xuân Hinh

Chánh văn phòng huyện ủy nhậu về 'uýnh' bầm dập tài xế chở mình

22/10/2019 17:20 GMT+7

TTO - "Trên đường về, thấy anh Khang cứ nói miết nên tôi có nói anh mệt thì về ngủ đi, sao cứ rần rần hoài vậy. Có vậy thôi anh nổi nóng bảo tôi mất dạy... rồi từ ghế sau nhoài người lên trước đấm, đạp tôi...".

Chánh văn phòng huyện ủy nhậu về uýnh bầm dập tài xế chở mình - Ảnh 1.
Ông Thủy (áo vàng) kể lại sự việc cho PV - Ảnh: TX
Chiều 22-10, ông K’bốt, bí thư Huyện ủy Tuy Đức (Đắk Nông), cho biết đã yêu cầu chánh văn phòng Huyện ủy Hoàng Tuấn Khang và tài xế Huỳnh Tấn Thủy làm giải trình liên quan đến việc ẩu đả giữa hai người này.
Sự việc xảy ra cách đây khoảng 1 tuần và ông Thủy hiện đang được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Đắk R’lấp. 
"Ông Thủy vào điều trị trong tình trạng có vết bầm ở mặt, hông. Tuy nhiên vết thương nhẹ, đang được theo dõi bình thường tại trung tâm", lãnh đạo trung tâm y tế nói.
Theo ông Thủy, chiều 16-10, ông nhận nhiệm vụ chở một phó bí thư Huyện ủy và ông Khang đi công tác tại xã Quảng Trực. Chiều hôm đó, lãnh đạo xã có mời cơm và ông Khang có uống rượu bia.
"Trên đường về, thấy anh Khang cứ nói miết nên tôi có nói anh mệt thì về ngủ đi, sao cứ rần rần hoài vậy. Có vậy thôi anh nổi nóng bảo tôi mất dạy, dám nói anh rần rần. Anh nói nhịn tôi lâu lắm rồi, sẽ đuổi không cho tôi lái xe luôn. Bất ngờ hơn, anh Khang từ ghế sau nhoài người lên trước đấm vào mặt, đạp vào hông tôi. Lúc này tôi vẫn đang lái xe", ông Thủy kể.
Ông Hoàng Tuấn Khang, người đánh lái xe Thủy, thừa nhận vụ việc và cho biết khi đó hai người cùng tranh luận về vấn đề "một đồng chí phó bí thư đi Đại hội dân tộc thiểu số" rồi cãi nhau để "dẫn đến vụ việc" vì nóng tính.
“Tôi đã xin lỗi chú ấy rồi. Cá nhân tôi cũng không nghĩ gì. Tôi chỉ nghĩ là ảnh hưởng cơ quan, lãnh đạo cấp trên của tôi thôi, chứ bản thân tôi thì tôi sẵn sàng nhận hình thức kỷ luật cao nhất. Trước khi chưa xảy ra việc này, tôi cũng có ý định xin nghỉ hưu trước tuổi rồi”, ông Khang nói.
Chánh văn phòng huyện ủy nhậu về uýnh bầm dập tài xế chở mình - Ảnh 2.
Ngoài vết bầm ở mặt, ông Thủy còn có nhiều vết bầm tím ở hông - Ảnh: TX
Trao đổi với phóng viên, ông K’Bốt khẳng định Ban Thường vụ Huyện ủy đã giao cho công an điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Sau khi có kết quả điều tra của cơ quan công an, Huyện ủy sẽ tiếp tục có biện pháp xử lý các cá nhân liên quan, nhất là đối với ông Khang theo quan điểm "xử lý nghiêm", "không bao che".
"Ông Khang là cán bộ lãnh đạo, bí thư chi bộ khối Văn phòng Huyện ủy Tuy Đức mà có hành vi, đạo đức không chuẩn mực. Hành động của ông Khang đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của đội ngũ cán bộ đảng viên và cả huyện ủy", ông K’bốt nói.
Đề nghị công an làm rõ vụ tài xế, phụ xe buýt dùng ống tuýp đánh người đi xe máy Đề nghị công an làm rõ vụ tài xế, phụ xe buýt dùng ống tuýp đánh người đi xe máy
TTO - Công ty cổ phần vận tải Newway đề nghị công an làm rõ vụ tài xế, phụ xe buýt bị tố dùng ống tuýp đánh người đi xe máy nhưng tài xế, phụ xe phủ nhận, còn người đi xe máy nói có va chạm qua lại với nhau.

L.Đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét