Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

HIỆN THỰC KỲ ẢO 124

-Tội nghiệp thật!
------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Xuất Hiện Người Trời Sống Trong Ảo Giác Trong Căn Nhà Bỏ Hoang Ở Hậu Giang
Do gặp biến cố trong hôn nhân , người đàn ông này đã bị vợ con bỏ lại , trong căn nhà nát và chỉ chờ một cơn gió là đổ sập, vì quá đau buồn vì cú sốc tinh thần , nên anh đã mắc phải căn bệnh hoang tưởng , lúc nào cũng nghĩ mình là người trời , người sống trên cung trăng , khi đến thăm a căn nhà anh ở gần như đổ sụp , căn nhà trống không có bất cứ thứ gì đáng giá , tối a nằm trên một chiếc võng để ngủ , bên trong căn nhà nếu ai bước vào thì chỉ nghĩ đó là một cái chuồng heo hay chuồng nuôi bò chứ thực sự không phải cái nhà, anh luôn miệng nói anh là người trời ,người sống trên cung trăng ,trong câu chuyện về anh mình không có ý nói hay chê bai anh mà chỉ nói chuyện cho vui nên rất mong các anh chị cùng các bạn xem thông cảm.

Chuyện gia đình sống cô lập dưới hầm suốt 9 năm chờ ngày tận thế

Một gia đình gồm 6 thành viên đã sống cô lập suốt 9 năm trong căn hầm bí mật phía dưới một ngôi nhà vùng nông thôn Hà Lan để chờ ngày tận thế. Chuyện chỉ phát lộ khi người con trai cả trốn ra ngoài.

Cảnh sát Hà Lan đã lập tức đến nông trang nằm tách biệt ở vùng Ruinerwold, Hà Lan sau khi người con trai, hiện 25 tuổi trốn khỏi căn hầm vào đêm chủ nhật, 13/10 và chạy tới một quán rượu gần đó để xin giúp đỡ. Chàng trai giải thích, anh phải bỏ trốn vào ban đêm vì "điều đó là bất khả thi vào ban ngày".
Chuyện gia đình sống cô lập dưới hầm suốt 9 năm chờ ngày tận thế
Chuyện gia đình sống cô lập dưới hầm suốt 9 năm chờ ngày tận thế
Chủ quán rượu cho hay, khi bất ngờ xuất hiện và cầu xin cứu giúp, chàng trai trong bộ dạng bẩn thỉu, nhếch nhác và bối rối. Anh kể đã sống trong trang trại cùng các anh em trai cũng như các chị em gái và bản thân muốn chấm dứt cách họ đang sống.
Theo báo RT, những đứa trẻ và một người đàn ông nằm liệt giường, ban đầu được tin là cha chúng, đã sống ẩn mình dưới tầng hầm của trang trại suốt 9 năm để chờ khi mọi thứ kết thúc. Cảnh sát đã bắt giữ tại hiện trường Josef B., 58 tuổi, người duy nhất trước đây từng được ghi nhận là chủ ngôi nhà, vì tội từ chối hợp tác với cơ quan điều tra.
browser not support iframe.
Truyền thông Hà Lan đưa tin, các anh chị em trong gia đình nói trên cùng sống dưới tầng hầm của ngôi nhà với lối vào duy nhất là thông qua một cầu thang ẩn giấu phía sau tủ trong phòng khách. Họ không biết vẫn còn những người khác tồn tại trên thế giới. Ngôi nhà bị cô lập với xung quanh bằng một con kênh và người ta chỉ có thể tiếp cận nó nhờ một cây cầu duy nhất. Nhà có cổng luôn khóa chặt. Những người sống lân cận từng cố vào điều tra khu đất đều bị những camera giám sát phát hiện.
Theo người con lớn tuổi nhất trong gia đình, bọn trẻ chưa bao giờ được tới trường học. Chúng cũng không được đăng ký khai sinh với chính quyền. Gia đình này được tin đã sống tự cung, tự cấp suốt một thời gian dài nhờ mảnh vườn trồng rau và chăn nuôi gia cầm. Mẹ của họ đã mất trước khi cả gia đình chuyển tới sống tại nơi này từ cách đây khá lâu, mặc dù cũng có một số bài báo cho rằng bà được chôn cất ngay trong khuôn viên nhà.
Những người hàng xóm khai với cảnh sát rằng, người duy nhất họ nhìn thấy trong ngôi nhà là Josef B., người đàn ông vẫn luôn lái xe ra, vào hàng ngày. Ông ta cũng thường xuyên dùng ống nhòm để quan sát và xua đuổi những người lạ đột nhập vào khu đất của mình.
Cảnh sát địa phương vẫn đang điều tra xem gia đình này đã sống biệt lập lâu như vậy ra sao và chính xác mối quan hệ giữa Josef B. và những người còn lại trong gia đình là thế nào. Nhà chức trách hiện đã đưa tất cả các anh chị em rời khỏi hầm nhà.
Tuấn Anh

Nữ thầy bói giải 'bùa yêu' với giá hơn một tỷ đồng

Võ Bạch Hoa, 54 tuổi, lấy nước dưới huyệt mộ trộn với một số thứ cho chồng một phụ nữ uống để giải "bùa yêu" với chi phí hơn một tỷ đồng.


   
Ngày 17/10, Võ Bạch Hoa bị TAND tỉnh Kiên Giang tuyên phạt 14 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và buộc trả lại cho bị hại hơn một tỷ đồng.
 nu thay boi giai 'bua yeu' voi gia hon mot ty dong hinh anh 1
Bị cáo Võ Bạch Hoa tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Lan Vy.
Theo hồ sơ, giữa năm 2015, một phụ nữ 42 tuổi nhiều lần đến nơi tạm trú của Hoa ở thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc xem bói. Biết bà này đang ghen vì nghi ngờ chồng có "bồ nhí" nên Hoa nảy sinh ý định lừa lấy tiền.
Nữ thầy bói phán: "Chồng của thí chủ bị trúng 'bùa yêu' nên phải chi tiền để sớm hóa giải nếu không gia đình sẽ gặp nạn, ly tán".
Hoa nhận hơn 1,1 tỷ đồng và lần lượt giao người phụ nữ ba chai nhựa đựng dung dịch màu đen (khoảng 1,5 lít) là hỗn hợp từ nước lấy dưới huyệt mộ vừa bốc hài cốt, lông chó mực (đen) và tro đốt từ gỗ quan tài đã qua sử dụng để mang về cho chồng uống... nhưng không có kết quả.
Cuối năm 2018, khi Hoa đang giao 5 lít "nước thánh" và nhận thêm 100 triệu đồng từ nạn nhân thì bị cảnh sát bắt giữ.
Theo Lan Vy (VNE)

Giật mình bằng chứng không thể không tin linh hồn có thật

Nhiều người tò mò không biết sau khi chết con người sẽ thế nào? Liệu có tồn tại linh hồn hay không? Một số người phát hiện các bằng chứng hay thậm chí tiến hành nghiên cứu và chứng minh linh hồn có thật.
Theo quan điểm của một số người, linh hồn có thật. Để chứng minh điều này, những người tin vào sự tồn tại của linh hồn đưa ra những bằng chứng.
Một trong những bằng chứng là một số trường hợp tuyên bố nhớ rõ kiếp trước. Những trường hợp này cho biết, sau khi qua đời, linh hồn họ thoát khỏi cơ thể trước khi được tái sinh và "nhập vào" một cơ thể khác.
Dù sống ở một nơi hoàn toàn khác nhưng những người này nhớ chính xác từng chi tiết, sự kiện về gia đình họ từng sống.
Bác sĩ Bruce Greyson ở Đại học Virginia từng gây chú ý khi chia sẻ một số bệnh nhân của ông kể rằng từng gặp người thân đã mất khi cận kề cái chết.
Không chỉ gặp mặt, có bệnh nhân cho biết
nhìn thấy linh hồncủa bản thân tách khỏi cơ thể và có cuộc trò chuyện với linh hồn người thân ở thế giới bên kia.
Không dừng lại ở những lời kể, nhóm người tin tưởng linh hồn có thật đưa ra những bằng chứng về hình ảnh.
Một số bức ảnh chụp linh hồn được cho là bằng chứng rõ ràng nhất. Điển hình là bức ảnh được một bà mẹ chụp vào năm 1946 ở Queensland, Australia. Bức ảnh được bà chụp khi tới thăm mộ của con gái.
Theo lời kể của người phụ nữ, vào thời điểm chụp bức ảnh, không có người nào ở ngôi mộ ngoài bà. Chính vì vậy, sau khi rửa ảnh, bà không khỏi kinh ngạc khi nhìn thấy hình ảnh của một đứa trẻ đang ngồi trên ngôi mộ.
Một bức ảnh hồn ma nổi tiếng khác chụp năm 1924. Gương mặt xuất hiện trong những con sóng cùng với con tàu S.S. Watertown trong bức ảnh là 2 thủy thủ mới qua đời.
Hai thủy thủ này chết ngạt khi đang lau chùi một thùng chứa dầu vài ngày trước. Dù các chuyên gia kiếm tra, phân tích bức ảnh nhưng không phát hiệu sự chỉnh sửa.
Video: Khó lý giải video "ma" theo người lên taxi (nguồn: VTC14)
Tâm Anh (theo BR)



6 câu đố logic hóc búa, người thông minh chưa chắc đã giải đúng


(VTC News) - Nếu chỉ là người có tư duy thông thường thì bạn sẽ không bao giờ giải được những câu đố này.

Câu 1:



6 cau do logic hoc bua, nguoi thong minh chua chac da giai dung hinh anh 1


Bạn bị mắc kẹt trong căn phòng ở giữa của một ngôi nhà có 3 phòng. Phòng bạn đang ở chỉ có một cửa sổ với các thanh chắn song bằng sắt. Các phòng ở hai bên có cửa để ra khỏi nhà. Phòng bên trái có 2 sát thủ sẵn sàng giết bạn ngay nếu bước vào. Phòng bên phải được trang bị súng laser UV chạy bằng năng lượng mặt trời giúp tiêu diệt tầm nhìn. Làm thế nào để thoát?
Câu 2:



6 cau do logic hoc bua, nguoi thong minh chua chac da giai dung hinh anh 2


Vào tối thứ Sáu, Robert đi xem một bộ phim có sự tham gia của một nam diễn viên mà anh rất yêu thích của. Nhưng thật không may, bộ phim lại rất nhàm chán. Thất vọng, Robert đi vào phòng tắm và không thấy có ai. Sau đó, anh sử dụng khẩu súng lục ổ quay bắn một viên đạn vào giữa hai mắt. 5 phút sau, anh ra khỏi phòng vệ sinh và sống sót trở về.
Làm thế nào mà anh ta có thể sống sót sau viên đạn đó?
Câu 3:



6 cau do logic hoc bua, nguoi thong minh chua chac da giai dung hinh anh 3


James và Michael đang đi bộ trong một khu rừng thì nhìn thấy một đám cháy rất lớn ở phía trước. Ở phía bên kia đường mòn là một ngọn núi khổng lồ nhưng lại không có lối để trốn thoát. Gió thổi ngọn lửa bùng cháy về phía họ, nhưng Michael đảm bảo với James rằng họ sẽ không chết bởi anh ta đã mang theo một hộp diêm, bánh ngọt và nước đủ để sống sót trong một ngày.
Vậy kế hoạch thoát hiểm Michael là gì?
Câu 4:



6 cau do logic hoc bua, nguoi thong minh chua chac da giai dung hinh anh 4


James và người vợ tên Maria đang ngồi trong một căn phòng tại nhà. James xem TV và Maria thì đọc sách. Khoảng 11 giờ đêm, ngôi nhà bị mất điện nên James đi ngủ, nhưng Maria vẫn tiếp tục đọc sách.
Làm thế nào để Maria có thể đọc sách trong bóng tối?
Câu 5:



6 cau do logic hoc bua, nguoi thong minh chua chac da giai dung hinh anh 5


Một người đàn ông với làn da rám nắng, mái tóc đen và quần áo đen đang đứng trên một con đường không có đèn đường. Một chiếc xe không bật đèn pha bất ngờ lao tới và phanh kịp lại trước mặt người đàn ông.
Con đường không có đèn, đèn pha ô tô cũng tắt, vậy làm sao người lái xe nhìn thấy người đàn ông kia?
Câu 6:



6 cau do logic hoc bua, nguoi thong minh chua chac da giai dung hinh anh 6


Donald tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng có 4 cửa thoát hiểm. Căn phòng có một chiếc nệm để nằm ngủ, một ít thức ăn, bình và chai nước để anh không chết vì đói hay khát. Khi Donald đến gần một cánh cửa để đi ra ngoài, anh nghe thấy lời cảnh báo về những gì ẩn sau 4 cánh cửa.
Đằng sau cánh cửa đầu tiên là một căn phòng 50m2 chứa đầy khí độc. Đằng sau cánh cửa thứ hai là một quả bom sẽ phát nổ ngay khi cánh cửa mở ra. Đằng sau cánh cửa thứ ba là những con rắn độc và những con cá mập đói sau cánh cửa thứ tư. Donald nên chọn cửa nào để thoát ra?
>>> Đáp án:
Câu 1:
Đi ra bằng cửa bên phải vào ban đêm. Vì các tia cực tím là năng lượng mặt trời, chúng sẽ không hoạt động vào ban đêm.
Câu 2:
Gỗ, bụi cây hoặc cỏ sẽ khiến đám cháy rừng lan rộng. Sử dụng que diêm để nhóm một đốm lửa gần về phía vách đá. Gió sẽ thổi lửa bùng cháy về phía vách đá và đốt tất cả các loại cây xung quanh đó. Sau đó, họ có thể trú ẩn trong khu vực vừa bị đốt cháy.
Câu 3:
Robert bắn vào giữa đôi mắt của hình mình trong gương nhà tắm.
Câu 4:
Maria có thể đọc trong bóng tối vì cô bị mù và đang đọc bằng chữ nổi.
Câu 5:
Người lái xe có thể nhìn thấy người đàn ông vì lúc đó đang là ban ngày chứ không phải ban đêm.
Câu 6:
Donald có thể trốn thoát bằng cánh cửa đầu tiên bằng cách dùng chiếc bình nước trống, đặt lên mặt sao cho không để lọt không khí bên ngoài chui vào trong và sau đó đi xuyên qua căn phòng chứa khí độc.
Bạn có tìm ra quy luật của phép tính này?
Bạn có tìm ra quy luật của phép tính này?
Dãy số không tuân theo bất kỳ quy luật toán học nào, vậy nên người tìm ra được quy luật riêng chắc chắn có "tư duy hơn người".
Khó hiểu với bài tập về nhà của học sinh lớp 1
Khó hiểu với bài tập về nhà của học sinh lớp 1
Thông thường những bài toán của học sinh tiểu học sẽ có đề bài yêu cầu rõ ràng, nhưng bài tập này thì khác.
 (theo Brightside)



Quỳnh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét