Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

PHẢN DÂN HẠI NƯỚC (Bè lũ tư sản đỏ) 46

-Cách mạng Việt Nam gồm hai cuộc cách mạng hợp thành: Cách mạng giải phóng dân tộc và Cách mạng vô sản
-Cách mạng giải phóng dân tộc đã hoàn thành một cách vẻ vang và đầy tự hào.
                                   

                                                           Vì Nhân dân quên mình
-Thực tế xã hội đã phơi bày: Cách mạng vô sản đã không những bên bờ thất bại không thể cứu vãn, mà còn có "thành tựu" làm hình thành tầng lớp "tư sản đỏ" từ những người cộng sản lứa hậu duệ do chính cách mạng đào tạo, không những không tạo ra được những nét ưu việt nổi bật của hình thái kinh tế xã hội mới (chủ nghĩa cộng sản),mà còn phải duy trì hình thái kinh tế xã hội cũ (chủ nghĩa tư bản) để mưu cầu tồn tại.
-Mục đích của định hướng XHCN là làm cho dân chúng có cuộc sống ngày càng ấm no hạnh phúc. Nhưng giải tỏa qui hoạch Thủ Thiêm lại có hiệu ứng ngược lại. Như thế có phải là phản cách mạng và những kẻ chủ mưu (gồm các đảng viên cộng sản) có phải là bè lũ phản động?
-Tội lỗi lớn nhất của những kẻ cộng sản thoái hóa là bản thân chúng không những không tin, mà còn phá vỡ không thể phục hồi được lòng tin phải tốn biết bao xương máu mới bồi đắp nên được của quần chúng cần lao đối với Đảng cộng sản. 
-Điều đó gợi ý cho những người cộng sản chân chính phải xét lại nền tảng lý luận của triết học Mác - Lênin và tìm con đường khác để đến với chủ nghĩa cộng sản.
-Muốn thế, điều trước tiên là phải để trí não thoáng đãng, tâm hồn rộng mở, suy tư trên tinh thần tất cả là của dân, do dân và vì dân.
-Trong khi chưa tìm được con đường nào khác, vẫn đi trên con đường này để tiến lên CNXH, thì điều cấm kỵ không được làm số một là không được để sự uất ức, hận thù của họ dâng cao. Không được để xảy ra thêm những vụ tương tự Tiên lãng, Đồng Tâm, Thủ Thiêm...Phải tích cực, nỗ lực xây dựng lại lòng tin của quần chúng.
-Phải nghiêm trị những kẻ phản dân, hại nước, những kẻ đã thành "tư sản đỏ" làm suy đồi đạo đức xã hội, những kẻ gây tội ác trong thời bình. 
-Phải loại bỏ khỏi đội ngũ những kẻ mà lòng tham đã nhấn chìm hoàn toàn đức tính thiêng liêng nhất của một con người: lòng nhân ái, và lời thề số một của một đảng viên cộng sản: "Vì Nhân dân quên mình"! 

                                                        Tự Nguyện - Trọng Tấn 

-Mặt trông đau đớn rụng rời,
Oan này còn một kêu trời, nhưng xa.
Một ngày lạ thói sai nha,
Làm cho khốc hại chẳng qua vì tiền.

(Nguyễn Du) 
-Ngày xưa đi cướp chính quyền
 Là vì muốn sống trong miền ấm no
Ngày nay thấp thỏm âu lo
Lũ tư sản đỏ xông vô cướp nhà!
Chúng là một đám ba hoa
Luồn trên lách dưới, thành ma hại người.

----------------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Cựu giám đốc Công an Đồng Nai Huỳnh Tiến Mạnh đã làm gì để có thu nhập 5 tỷ mỗi tháng?
 
Xử gần hết công an Đồng Nai, ông Trọng đăng nhắm đến con trai Lê Hoàng Quân?

Friday, December 4, 2015


Giám Đốc Công An Đồng Nai Bị Đàn Em Tố Cáo

Huỳnh Tiến Mạnh, Giám Đốc Công An Đồng Nai

(***Ghi chú: Tố cáo hơi dài nhưng hãy đọc vì nhiều điều rất chi tiết)
Bản chất thật của CSGT Công an tỉnh Đồng Nai chúng tôi là như thế nào????

Kính thưa: Cộng đồng quần chúng nhân dân
Kính thưa: các lãnh đạo cao cấp nhà nước, Chỉ tịch nước, thủ tướng chính phủ, Tổng bí thư, Trưởng ban nội chính, bộ trưởng bộ công an, Bộ Trưởng bộ nội vụ....
Tôi xin lỗi vì phải sử dụng cách này để tố cáo, nói lên sự thật của lực lượng cảnh sát giao thông công an tỉnh Đồng Nai. Tôi Đại diện cho tất cả cán bộ chiến sỹ Cảnh sát giao thông công an tỉnh Đồng Nai bị chuyển đổi công tác, bị tước bỏ chức vụ vừa qua, buộc thôi giữ chức vụ, chuyển đơn vị không lý do, xin nói lên bản chất thật của CSGT Đồng Nai.

Hơn 15 năm trong nghề cảnh sát giao thông, tôi và anh em giao thông chịu nhiều tủi nhục, để dư luận xem thường, bị báo chí soi mói, từng chay mặt đi quỳ lạy phóng viên báo chí khi bị quay phim tiêu cực. Tất cả là vì ai, vì cái gì???????
Điều này chính ông Huỳnh Tiến Mạnh - đại tá - giám đốc công an tỉnh Đồng Nai biết rõ nhất. Người thích người khác gọi là "Đại ca".
Từ cán bộ trạm CSGT, lên chỉ huy trạm, rồi lên lãnh đạo phòng giao thông, rồi lên phó giám đốc, đến giờ là giám đốc công an tỉnh Đồng Nai. Tôi xin hỏi ông Mạnh: Ông biết được gì? Ông giỏi như thế nào ngoài việc ônng không khác chúng tôi là chỉ biết lập biên bản vi phạm giao thông. Ngoài ra ông biết gì??????????
Ông đã từng sống với chúng tôi, ăn chung, ngủ chung, ông dạy chúng tôi những gì???????? ông dạy chúng tôi ăn hối lộ, bảo kê xe, nhận tiền xe hàng tháng. Ông dạy chúng tôi cách ăn giang xăng nhà nước, ông dạy chúng tôi cách chung chi cho ông, cho lãnh đạo trên ông, cho ban giám đốc, và giờ ông là người đứng đầu công an tỉnh, tất cả các nguồn chung chi tập trung vào ộng.
Vụ thằng Duy đông báo pháp luật bị bắt, chúng tôi bị bộ công an mời hơn 30 người, ông dặn dò chúng tôi như thế nào? Ông kêu chúng tôi né tránh khai báo gian dối như thế nào? ông kêu chúng tôi bỏ tiền chạy chọt như thế nào? Chúng tôi đã tốn bao nhiêu tiền ông nhớ không? đổi lại chúng tôi được gì? được như bây giờ là bị buộc thôi chức vụ vô cớ, bị chuyển công tác không lý do.
Ông được gi??????? Chính ông cũng là đối tượng bị tình nghi và bị Bộ Công an triệu tập trong vụ này. Nhưng rồi chúng tôi phải hy sinh để ông được an thân, yên ổn, rồi ông leo cao lên giám đốc. Dư luận có biết việc này không? Ông có thể dùng tiền mà ông có được từ chúng tôi để ông mua sự thật, nhưng tôi nghĩ dư luận không mù quán đồng tiền của ông đâu.
- Ông dạy chúng tôi cách ăn giang nhân dân, lừa dối nhà nước. Mỗi tổ tuần tra ngoài đường đều có chỉ tiêu phải lập biên bản bao nhiêu trường hợp. Thưa mọi người, ông Mạnh dạy chúng tôi cách như thế này: Ra đường thổi xe vi phạm, không lập biên bản mà nhận tiền mãi lộ trực tiếp, sau đó về viết biên bản khống cho đủ chỉ tiêu số lượng biên bản trong 1 ca công tác. Ra quyết định phạt, lấy tiền mãi lộ đi đóng phạt. Số tiền còn lại thì chia nhau. Mỗi ca như vậy mỗi người kiếm được vài chục triệu là bình thường,Hầu hết quyết định phạt hành chính vi phạm giao thông nộp tiền vào kho bạc nhà nước trong khoảng 10 năm nay toàn là thông tin người vi phạm khống, không có người thực tế, vì chính cán bộ giao thông dưới quyền ông Mạnh tự lập nên. Chỉ khi nào bị động thì mới lập biên bản thật.
Thanh tra chính phủ, thanh tra nhà nước có thể thanh tra lại tất cả các quyết định xử phạt vi phạm hành chính giao thông có tại kho bạc tỉnh Đồng Nai trong các năm sẽ thấy, toàn là thông tin về người vi phạm khống, không có thật họ tên, năm sinh, nơi thường trú thật.
- Mỗi trạm giao thông trên tỉnh Đồng Nai đều có ê kip bảo kê xe, chung chi theo tháng. Tôi khẳng định 100% xe tải, xe khách đường dài, xe ben.... đều chung chi tiền tháng cho các trạm, phòng giao thông và chủ trương này do ông Mạnh triển khai từ khi còn làm lãnh đạo phòng CSGT. Thu nhập mỗi cán bộ CSGT Đồng Nai mỗi tháng ít nhất là 300 triệu đồng, chỉ huy ít nhất là 700 triệu đồng, sau khi đac chung chi cho cấp trên. Mỗi tháng thu nhập của ông Mạnh từ các tổ, trạm chung lên là hơn 5 tỷ đồng. Chưa kể đến việc ông trực tiếp bảo kê các tập đoàn xe ben khủng phá nát đường xá đồng Nai bị dân Tân Cang phản đối thời gian qua. Tổ, trạm nào không chung chi là bị chuyển. Như cái chợ. Tôi sẽ công khai việc này khi thấy đến thời điểm.
- Vụ chị Hoàng anh bị CSGT trạm 51 đánh, tung clip lên mạng, Bản chất không như thanh tra Công an tỉnh nêu. Chẳng có thằng bán sữa nào ở đây cả. Có bao nhiêu “anh nhân viên tiếp thị sữa” giống như kết luận của thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai trong vụ chị Đỗ Vũ Hoàng Anh, SN: 1993 ở quận 9-TP-Hồ Chí Minh bị tổ tuần tra trạm CSGT 51 đánh gây bức xúc dư luận? Nếu như Thanh tra Công an tỉnh gọi thằng Trí trong vụ này là nhân viên tiếp thị sữa thì xin báo với tất cả mọi người toàn bộ lực lượng Cảnh sát giao thông Công an Đồng Nai có đến khoảng 300 thằng nhân viên tiếp thị sữa như vậy, và hơn 300 nhân viên này không hề nhận lương từ một công ty sữa nào mà chính Cảnh sát giao thông Đồng Nai trả lương hàng ngày với mức lương cao hơn lương của Đại tá giám đốc Công an tỉnh.
Ở đâu ra mà nhiều tiếp thị sữa đến thế? Nói thì không ai tin, nó có từ lâu rồi, có từ thời anh “Đại Ca Mạnh” còn làm chỉ huy trạm Cảnh sát giao thông 51. Và đây cũng chính là sản phẩm của Đại Ca Mạnh của chúng tôi. Vậy nhiệm vụ của nhân viên tiếp thị sữa này là gì? Nhiều lắm: chạy việc cho cán bộ giao thông, dọn dẹp, sắp xếp vị trí đứng chốt tuần tra kiểm soát, giúp cán bộ ghi chép biên bản, giúp cán bộ đặt vấn đề và nhận tiền mãi lộ từ những người vi phạm, cảnh giới đề phòng phóng viên báo chí theo dõi.... và đánh người vi phạm khi thấy họ có biểu hiện chống đối.
Còn đối với những người ngồi trong văn phòng làm công việc xử lý tai nạn giao thông, xử phạt vi phạm hành chính, đăng ký xe có nhân viên tiếp thị sữa không? Ai cũng có, mỗi bộ phận trong lực lượng Cảnh sát giao thông Đồng Nai đều có nhân viên tiếp thị sữa cho riêng mình và trả lương xòng phẳng hàng ngày. Người mới đeo cấp hàm thiếu úy nhưng trả lương cho nhân viên tiếp thị sữa của mình với mức lương cao hơn Đại tá. Tiền ở đâu ra mà trả lương như thế?!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Trong vụ này, chị hoàng anh bị đánh, Đại ca đã chỉ đao trạm giải quyết êm, anh em chúng tôi đã mời chị Hoàng anh về trụ sở để hòa giải, nan nỉ, chị Hoàng anh đồng ý nhận 2 triệu đồng bồi thường sau khi nghe chúng tôi nan nỉ cho thằng "nhân viên sữa ". trong cuộc nói chuyện chị Hoàng anh đã bí mật ghi âm và đúng như báo chí đã phản ánh. Phản ánh của chị Hoàng Anh trên báo chí là hoàn toàn đúng. Thanh tra công an tỉnh đã bóp méo sự thật, ai chủ trương việc này?????? tôi chỉ biết chính đại ca kêu chúng tôi giải quyết êm. Chúng tôi đã làm theo, vậy mà giờ đây chúng tôi bị chơi như thế này. Quá đau.
- Có một ông Giám đốc Công an nào mà vượt biên sang campuchia đánh bài, đá gà với giang hồ không hả "Đại ca". Tôi nghĩ việc này xã hội biết khá rõ về Đai ca. Từ khi Đại ca còn ăn chung ở chung với chúng tôi, đến giờ Đại ca là giám đốc rồi, Đại ca bao nhiêu lần vược biên sang Campuchia đánh bài đá gà Đại ca có nhớ không????????? Chắc đại ca nhớ. Em nghĩ vậy. Đại ca thắng thì đại ca vui, Đại ca buồn thì đại ca chửi chúng em như con chó. Giờ Đại ca lên giám đốc Công an tỉnh rồi, Đại ca quên bọn này, Đại ca xem bọn này là thứ rác, bỏ đi, thứ chó mà đại ca thích thì vuốt ve, không thích thì quăng ra đường. Đâu có được đại ca, bọn này là chó thì bọn này biết cắn đó đại ca ơi.
- Đại ca, em nói đại ca nghe, chúng em biết nhiều vè đại ca mà, đại ca hiểu mà, em mong đại ca xem lại các quyết định của mình, xem lại chữ ký của mình, Bọn em có sai phạm gì đâu, bọn em cố gắn lắm mới được vào vị trí đó. Cũng như đại ca thôi.
- Lý do vì sao tước bỏ chức vụ các chỉ huy trạm 51 cho về làm lính cảnh sát cơ động????????????????? lên chỉ huy thì có quy trình, miễn nhiệm thì cũng có lý do, cũng có quy trình chứ. có sai pahjm thì mới bị xử lý chứ??????????????????????????????? Đại ca làm như vậy có lạm quyền không???????? cho chúng tôi biết lý do???????????? hay đại ca không hiểu cách làm việc của giám đốc - vị trí đại ca đang ngồi????????? Chúng tôi đâu có xin đi, khi nào chisng tôi xin đi chổ khác mà chổ đó không còn vị trí tương đương thì chúng tôi chấp nhận làm lính. Còn đằng này chúng tôi không xin đi, tại sao chuyển chúng tôi làm lính????????????????????????????????
- Tại sao các trường hợp khác giám đốc Nguyễn Văn Khánh mới ký quyết định điều động trước đó khoảng 1 tháng, bỗng dưng đại ca lên thay xếp Khánh làm giám đốc,Đại ca ký thay đổi quyết định là như thế nào????????????????
Nguồn: Facebook Cánh Đồng Ngô
 
Tước quân tịch Giám đốc CA tỉnh Đồng Nai Huỳnh Tiến Mạnh

Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh và những tai tiếng của CSGT Đồng Nai

13-09-2019 - 04:17 PM | Thời sự trong nước

(NLĐO) - Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai vừa bị cách chức, "đi lên" từ CSGT. Trong thời gian ông nắm các vị trí lãnh đạo, lực lượng CSGT Đồng Nai liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai tiếng.

Điểm lại quá trình nhiều năm làm lãnh đạo các bộ phận và sau đó lên đến chức Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, ông Huỳnh Tiến Mạnh đã để lại nhiều tai tiếng cho Công an Đồng Nai. Trong đó, các vụ nổi cộm có thể kể đến là cán bộ trong ngành nổ súng bắn chết đồng nghiệp, hoặc gây hấn với người ngoài khiến dư luận bức xúc. Đặc biệt, nhiều vụ việc liên quan đến CSGT, nơi "xuất phát điểm" của vị đại tá này tiến đến các chức vụ lãnh đạo.
Trong các vụ việc trên, có vụ "xôn xao" vào năm 2017, dư luận phát hiện việc thượng tá Võ Đình Thường - Phó Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai lại chính là người từng bị kỷ luật vì mãi lộ, bị cách chức 14 năm trước. Theo đó, vào năm 2003, ông Thường thời điểm đó đang là Trưởng trạm CSGT Dầu Giây đã bị báo chí phanh phui xung quanh việc nhận hối lộ, tổ chức ''làm luật'' các phương tiện ôtô trên các tuyến đường do trạm Dầu Giây quản lý.
Ông này bị kỷ luật, nhưng đến năm 2005, lại được Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đưa về làm Đội trưởng Đội cảnh sát 113 (PC64), rồi Phó Phòng Cảnh sát Môi trường. Năm 2015, ông Thường về lại làm Phó Phòng CSGT, đến khi bị phát hiện lúc ký giấy mời các tài xế liên quan BOT Biên Hòa lên làm việc. Bị phát hiện có sự bất hợp lý, ông lại được điều chuyển.
Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh và những tai tiếng của CSGT Đồng Nai - Ảnh 1.
Ông Huỳnh Tiến Mạnh
Thời điểm ông Thường được luân chuyển quay lại làm cán bộ lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai cũng chính là thời điểm ông Mạnh đã lên làm Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai.
Nhiều vụ việc nghiêm trọng khác xảy ra trong lực lượng CSGT tại Đồng Nai cũng xảy ra vào thời điểm này. Tháng 9-2013, tại trạm CSGT Suối Tre (thị xã Long Khánh cũ), đại úy trạm CSGT Suối Tre Ngô Văn Vinh dùng súng bắn chết trạm phó là Thiếu tá Trần Ngọc Sơn sau mâu thuẫn tại quán karaoke.
Đầu năm 2018, xảy ra vụ việc trung úy Nguyễn Tấn Phước, thuộc Phòng CSGT Đồng Nai nổ súng bắn chết người tại một nhà trọ giữa trung tâm TP Biên Hòa.
Ngoài ra, nhiều vụ việc xảy ra trong lực lượng CSGT như "lùm xùm" người ngoài can thiệp vào quy trình công vụ của cảnh sát trên Quốc lộ 51 mà người dân biết đến với cách gọi là vụ "tiếp thị sữa"; các vụ "bán đường", "bán logo" bị phanh phui khiến người dân mất lòng tin.
Riêng đại tá Mạnh, trước khi làm Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, ông Mạnh từng giữ nhiều chức vụ chủ chốt tại Phòng CSGT Đồng Nai rồi làm Trưởng phòng này từ năm 2005. Năm 2012, ông Mạnh được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, được thăng hàm thượng tá lên đại tá. Năm 2015, ông Mạnh được bổ nhiệm làm Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai thay Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh.
Liên quan nhiều vụ việc khác, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai Nguyễn Văn Khánh và 5 Phó giám đốc công an tỉnh này cũng bị kỷ luật do sai phạm trong thời gian qua.
Trước đó, ngày 10-9-2019, Ban Bí thư đã họp xem xét, thi hành kỷ luật đối với đại tá Huỳnh Tiến Mạnh. Sau khi xét nội dung, tính chất, mức độ, hậu quả, nguyên nhân vi phạm, Ban Bí thư quyết định thi hành kỷ luật ông Huỳnh Tiến Mạnh bằng hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng.
Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai chịu trách nhiệm chính và trách nhiệm người đứng đầu về những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng của Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2015 - 2020, vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, quy định của Đảng và các quy định của Bộ Công an về công tác điều tra hình sự; để nhiều cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh vi phạm kỷ luật và pháp luật; vi phạm trong công tác cán bộ.
Trong thời gian giữ cương vị Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, ông Mạnh cùng chịu trách nhiệm về những vi phạm của Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2010 - 2015 trực tiếp phụ trách, để Phòng CSGT (do ông Mạnh trực tiếp phụ trách) xảy ra nhiều vi phạm kéo dài nhiều năm, có vi phạm đặc biệt nghiêm trọng.
Vi phạm, khuyết điểm của ông Huỳnh Tiến Mạnh là rất nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng, của ngành Công an và cá nhân đồng chí, gây bức xúc trong dư luận xã hội, cần phải thi hành kỷ luật nghiêm minh theo quy định của Đảng.
Ngày 12-9, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai và công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc cách chức Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đối với đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, đồng thời trao quyết định phân công đại tá Văn Quyết Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai tạm thời phụ trách Công an tỉnh Đồng Nai cho đến khi Bộ Công an bổ nhiệm Giám đốc Công an tỉnh.
XUÂN HOÀNG

 
Chân dung người vợ QUYỀN LỰC của Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh

Triệu tập vợ nguyên Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai Huỳnh Tiến Mạnh

0 Thanh Niên
Liên quan đến vụ giang hồ vây nhốt công an trong ô tô, ngày 3.10, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) triệu tập bà Nguyễn Thị Hồng, vợ đại tá Huỳnh Tiến Mạnh (nguyên Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai vừa bị cách chức vào ngày 12.9) tới làm việc.
Giang '36' bị khởi tố, bắt giam để điều tra để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng
ẢNH: CTV
Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, quá trình điều tra vụ án gây rối trật tự công cộng, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa phát hiện trong thời gian xảy ra vụ giang hồ vây nhốt công an, giữa ông Nguyễn Tấn Lương (37 tuổi, ngụ P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa) và bà Hồng có nhiều cuộc gọi điện để trao đổi qua lại. Vì vậy, bà Hồng được mời tới để làm rõ. Trong khi đó, trước khi bị khởi tố bắt tạm giam, trả lời PV Thanh Niên vào ngày 16.6, ông Lương thừa nhận có hợp tác làm ăn với bà Hồng trong một số dự án bất động sản trên địa bàn TP.Biên Hòa.
Ngoài bà Hồng, Công an TP.Biên Hòa cũng triệu tập một số người khác tới làm việc để phục vụ công tác điều tra.
Trao đổi với PV Thanh Niên vào chiều qua, một lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai cho biết việc mời bà Hồng tới làm việc đã có trong kế hoạch từ trước. Ở vụ án này, Công an TP.Biên Hòa vẫn đang phối hợp với Bộ Công an điều tra.
Như Thanh Niên đã đưa tin, chiều 12.6, tại quán Lam Viên (đường Đặng Văn Trơn, P.Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) xảy ra mâu thuẫn, xô xát giữa nhóm ông Nguyễn Tấn Lương, Lê Võ Trường Hải (45 tuổi, ngụ Đắk Lắk) cùng 8 người khác với nhóm của Phạm Văn Hiền (34 tuổi, ngụ H.Định Quán, Đồng Nai) và những người đi cùng là trung tá Đinh Tú Anh, Đội trưởng Đội cảnh sát trật tự; trung tá Nguyễn Quang Trường, Đội phó Đội cảnh sát 113 (đều thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai) và đại tá Huỳnh Bảo Hùng (nguyên Trưởng phòng Cảnh sát PCCC - CNCH TP.Biên Hòa).
Vụ ẩu đả làm Hiền bị xây xát, ông Hải bị thương ở đầu, may 13 mũi. Sau đó, nhóm cảnh sát lên ô tô rời quán thì Lương điện thoại cho Ngô Đình Giang (tức Giang “36”; 33 tuổi, ngụ P.Long Bình, TP.Biên Hòa) đến đuổi theo chặn lại. Giang “36” cùng một số thanh niên khác vây quanh và xì hết hơi 4 bánh xe khiến nhóm của Hiền phải khóa cửa và ngồi trên xe. Nhận được tin báo, Công an TP.Biên Hòa, Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động rất đông lực lượng ra hiện trường và mất gần 2 giờ mới xử lý xong.
 
BCA vào cuộc điều tra khối tài sản khổng lồ của Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh

Giám đốc Công an bị 'bêu' trên facebook: "Mạng xã hội muốn đưa gì thì đưa"

08:33' 03/12/2015 (GMT+7)
|
“Cái đó là trang mạng xã hội họ muốn đưa thì đưa. Chuyện trang mạng xã hội thì tôi đâu có quan tâm, tôi còn nhiều công việc”, Huỳnh Tiến Mạnh - Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết.
Ngày 1/12, trên tài khoản facebook “Cánh Đồng Ngô” đăng tải 1 bài viết kèm ảnh chân dung của Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai với những nội dung mang tính chất tố cáo.
Tài khoản này mở đầu bằng lời ráo trước "xin lỗi vì phải sử dụng cách này để tố cáo, nói lên sự thật của lực lượng CSGT công an tỉnh Đồng Nai".
Bài viết trên FB
Bài viết trên FB "Cánh Đồng Ngô" đề cập nhiều tiêu cực nhưng chưa đưa ra bằng chứng, tư liệu chứng minh

Bài viết trên FB "Cánh Đồng Ngô" đề cập nhiều tiêu cực nhưng chưa đưa ra bằng chứng, tư liệu chứng minhTôi đại diện cho tất cả cán bộ chiến sỹ CSGT công an tỉnh Đồng Nai bị chuyển đổi công tác, bị tước bỏ chức vụ vừa qua, buộc thôi giữ chức vụ, chuyển đơn vị không lý do, xin nói lên bản chất thật của CSGT Đồng Nai....”.
ADVERTISEMENT
Bài viết nhắm vào đích danh Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh với nhiều nội dung mang tính chất tiêu cực. Đoạn viết facebook “Cánh Đồng Ngô” cũng nói về, những chuyện mang tính chất tiêu cực nhưng không đưa ra căn cứ, bằng chứng xác đáng, về lực lượng CSGT Đồng Nai.
Đáng nói trong facebook có hé lộ chuyện CSGT Đồng Nai lập biên bản vi phạm khống trong quá trình xử lý vi phạm hành chính. Hay như chuyện bảo kê xe tải, chung chi hàng tháng và mức “thu nhập... khủng” của cán bộ CSGT nói chung và cá nhân ông Mạnh lúc làm việc trong lực lượng CSGT nói riêng.
“Cánh Đồng Ngô” viện dẫn ra một vụ việc cụ thể là người dân bị CSGT dừng xe, xử lý vi phạm nhưng bị “người lạ” hành hung mà báo chí phản ánh gần đây gây xôn xao dư luận. Bài viết trên facebook có phủ nhận lại thông tin của công an tỉnh Đồng Nai công bố trên báo chí, kẻ lạ đó là... nhân viên tiếp thị sữa.
“Cánh Đồng Ngô” viết “Vậy nhiệm vụ của nhân viên tiếp thị sữa này là gì? Nhiều lắm: chạy việc cho cán bộ giao thông, dọn dẹp, sắp xếp vị trí đứng chốt tuần tra kiểm soát, giúp cán bộ ghi chép biên bản, giúp cán bộ đặt vấn đề và nhận tiền mãi lộ từ những người vi phạm, cảnh giới đề phòng phóng viên báo chí theo dõi.... và đánh người vi phạm khi thấy họ có biểu hiện chống đối...”.
Trong bài viết cũng có chia sẻ: “Thu nhập mỗi cán bộ CSGT Đồng Nai mỗi tháng ít nhất là 300 triệu đồng, chỉ huy ít nhất là 700 triệu đồng, sau khi chung chi cho cấp trên"
Tất cả những thông tin tiêu cực đến Giám đốc Công an Đồng Nai hay như CSGT tỉnh này trên trang facebook “Cánh Đồng Ngô” đều không đưa ra chứng cứ hay tài liệu.
Liên quan đến nội dung trang facebook nặc danh mang tên “Cánh Đồng Ngô” đã viết, PV đã liên hệ qua điện thoại với Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh.
“Cái đó là trang mạng xã hội họ muốn đưa thì đưa. Chuyện trang mạng xã hội thì tôi đâu có quan tâm, tôi còn nhiều công việc”, Đại tá Mạnh nói.
Về việc Công an tỉnh Đồng Nai có vào cuộc truy tìm chủ nhân facebook “Cánh Đồng Ngô” để xác minh thông tin của bài viết hay không, Đại tá Mạnh nói thêm “để tôi xem cái đó ở đâu ra, rồi mới trả lời với anh được”.
Chiều nay, Thượng tá Phạm Thọ Bình, Phó trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Đồng Nai cho biết hiện tại vẫn chưa có hướng giải quyết đối với những thông tin nói xấu lãnh đạo Công an tỉnh trên facebook.
Còn theo Đại tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng tham mưu công an tỉnh, "đây là một trang facebook có thông tin chưa được kiểm chứng, không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên dù dưới góc độ cá nhân hay tập thể, các trang mạng xã hội đưa các thông tin vi phạm thì sẽ bị xử lý theo pháp luật”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét