Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

ĐIÊN RỒ TRONG VÒNG DANH LỢI 88

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Những Sự Thật Điên Rồ Mà Bạn Chỉ Có Thể Thấy Ở Dubai

Lan truyền cuốn sách Nguyễn Thái Luyện dạy nhân viên Alibaba 'bí kíp' lừa đảo

Trong cuốn sách của mình, Nguyễn Thái Luyện dạy nhân viên nói dối và mượn tiền 100 người thân quen với mục đích dụ dỗ họ mua đất từ dự án "ma" của Alibaba.

Mạng xã hội đang lan truyền cuốn sách lưu hành nội bộ của Tập đoàn Địa ốc  Alibaba mang tên "Cẩm nang sale bất động sản", được cho là do Nhà xuất bản Thông tấn xuất bản.
Trong cuốn sách này,  Nguyễn Thái Luyện  - Chủ tịch Alibaba dạy nhân viên cách lừa dối và mượn tiền 100 người thân quen để mua đất trong dự án của công ty này.
Cụ thể, ở trang 218 và 219 có nội dung "Giúp Sale Alibaba giàu lên cùng BĐS" - "Một người làm Sale Alibaba, cả họ có phúc" ghi: “Bước đầu tiên, anh chị sale Alibaba lên danh sách những anh chị sale Alibaba quen có khả năng cho mượn tiền để đầu tư.
Anh chị sale nhập vào file excel, đặt tên "danh sách ân nhân" để tiện theo dõi, giống như file chăm sóc khách hàng. Cố gắng liệt kê cho được 100 người. Anh chị sale chỉ cần mượn mỗi người 10 triệu, anh chị sale Alibaba là đã có cơ hội huy động 1 tỷ đồng rồi", nội dung cuốn sách nêu.
Lan truyền cuốn sách Nguyễn Thái Luyện dạy nhân viên Alibaba 'bí kíp' lừa đảo
Cuốn sách lưu hành nội bộ của Nguyễn Thái Luyện. Ảnh: FB
Không chỉ dạy nhân viên cách mượn 100 người thân quen mỗi người 10 triệu đồng, Nguyễn Thái Luyện còn chỉ nhân viên mánh khóe để dụ dỗ người thân của mình:
"Trước tiên, anh chị sale Alibaba gọi điện hỏi thăm sức khỏe, thông tin về công ty, sản phẩm, về cơ hội đầu tư lợi nhuận 28%/năm vài lần trước khi mượn tiền đầu tư. Và bây giờ, anh chị sale Alibaba thực hành đoạn nội dung sau: "Ba mẹ, cô dì, chú bác, anh chị sale Alibaba, bạn bè gì đó... Con đang đầu tư lô đất 400 triệu, con mượn tạm 10 triệu, tháng sau con gửi lại được không?"
Mua lô đất 400 triệu, mượn 10 triệu thì sẽ có nhiều người thân cho mượn. Anh chị sale Alibaba đừng mượn một lúc 400 triệu đồng, sẽ không ai cho mượn. Anh chị sale Alibaba kiên trì thực hành đoạn sale phone trên với danh sách ân nhân anh chị sale Alibaba đã liệt kê, ghi chú lại những phản hồi. Từ đó, bắt đầu có kế hoạch cụ thể hơn để gọi điện hỏi thăm những lần tiếp theo".
Theo Nguyễn Thái Luyện, sale bất động sản là cơ hội để các nhân viên của mình đổi đời và làm giàu thay vì những ngành nghề khác. Đặc biệt, sale của Alibaba "có cơ hội kiếm tiền thỏa thích" và có thể "tự mình đầu tư để làm giàu cho bản thân và gia đình".
Vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Alibaba và các công ty có liên quan trong việc quảng cáo phân lô, bán đất nền ở TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận.
Cơ quan công an khởi tố bị can, bắt tạm giam và thực hiện lệnh khám xét đối với 2 lãnh đạo cao nhất của công ty là Nguyễn Thái Luyện và Nguyễn Thái Lĩnh.
Theo kết quả điều tra ban đầu, Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba đã lừa hơn 6.700 khách hàng, chiếm đoạt hơn 2.500 tỷ đồng.
(Theo VTC News)




Ngọc Trinh, Khắc Tiệp tiêu hết 5 tỷ một lần shopping, vào phòng dành riêng cho VIP tại Pháp

Tùng Ninh |




Ngọc Trinh, Khắc Tiệp tiêu hết 5 tỷ một lần shopping, vào phòng dành riêng cho VIP tại Pháp

"Tôi sẽ đưa Ngọc Trinh đi shopping tại Paris và đập hộp đồ hiệu với 5 tỷ đồng trong tay" – Vũ Khắc Tiệp nói.

Cách đây ít giờ, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải lên trang Youtube cá nhân clip quay lại cảnh anh cùng Ngọc Trinh tận hưởng tại Paris.
Ngọc Trinh, Khắc Tiệp tiêu hết 5 tỷ một lần shopping, vào phòng dành riêng cho VIP tại Pháp - Ảnh 1.
Ngày đầu tiên ở Paris, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đi ăn thịt vịt và đồ ăn tại một nhà hàng Lào. Ngọc Trinh cho biết, đây là lần đầu tiên cô ăn thịt vịt và khen ngon nức nở.
Sau khi ăn sáng, Vũ Khắc Tiệp dẫn Ngọc Trinh đi shopping như đã hứa. Anh tiết lộ:
 "Tôi sẽ đưa Ngọc Trinh đi shopping tại Paris và đập hộp đồ hiệu với 5 tỷ đồng trong tay".
Như vậy, trong lần shopping này, Ngọc Trinh sẽ mua sắm hết 5 tỷ để chuẩn bị cho clip đập hộp riêng của mình.
Về phần mình, Ngọc Trinh chia sẻ:
"Nếu nói nước nào tôi muốn đi nhất thế giới thì là nước Pháp vì ở đây rất nhiều đồ hiệu, lần nào đến cũng muốn rinh quả nước Pháp về vậy. Thời tiết ở đây cũng rất đẹp, ăn ngon, shopping cũng nhiều.
Ngọc Trinh, Khắc Tiệp tiêu hết 5 tỷ một lần shopping, vào phòng dành riêng cho VIP tại Pháp - Ảnh 3.
Thứ tôi muốn mua nhiều nhất là giày. Từ sáng tới giờ tôi đã lượn ở đây 1 vòng rồi nhưng thấy mùa này hơi ít đồ. Tuy nhiên, tôi hứa sẽ có một buổi đập hộp đồ hiệu ra trò. Ít nhất cũng phải 5 tỷ".
Để tiện cho việc shopping, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp không vào các cửa hàng lẻ mà tới hẳn một trung tâm mua sắm lớn và mới nhất Paris, nơi tập trung nhiều đồ hiệu của những thương hiệu cao cấp.
Ngọc Trinh, Khắc Tiệp tiêu hết 5 tỷ một lần shopping, vào phòng dành riêng cho VIP tại Pháp - Ảnh 4.
Đầu tiên tới trung tâm này, Ngọc Trinh mua một túi Stalvey, mà theo lời cô là "giá mười mấy ngàn đô, đắt ngang ngửa Hermes". Sau đó, cô mua hai đôi Banlanciaga một đen một trắng.
Hai đôi guốc này, Ngọc Trinh vừa mua xong đã diện luôn tại Paris để đi ăn tối.
Ngọc Trinh, Khắc Tiệp tiêu hết 5 tỷ một lần shopping, vào phòng dành riêng cho VIP tại Pháp - Ảnh 5.
Vũ Khắc Tiệp cũng mua một đôi Gucci, một đôi Jimmy Choo và nói: "Giày là món tôi mê thứ hai sau đồng hồ".
Do mua quá nhiều đồ hiệu nên Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được dẫn vào hẳn phòng bán hàng đặc biệt chỉ dành riêng cho khách VIP để mua đồ.
Căn phòng này thiết kế đặc biệt, phải quẹt thẻ mới vào được, bảo mật cẩn trọng và chỉ khách VIP, đại gia mới được vào. Trong phòng cất giấu những đồ hiệu đắt tiền nhất.
Ngọc Trinh, Khắc Tiệp tiêu hết 5 tỷ một lần shopping, vào phòng dành riêng cho VIP tại Pháp - Ảnh 6.
Vào trong phòng, khách hàng được mời uống sâm panh, phục vụ tận nơi.
Ngọc Trinh, Khắc Tiệp tiêu hết 5 tỷ một lần shopping, vào phòng dành riêng cho VIP tại Pháp - Ảnh 7.
Chỉ riêng ở trong phòng này, Ngọc Trinh đã thanh toán hết gần 500 triệu tiền đồ.
Ngọc Trinh, Khắc Tiệp tiêu hết 5 tỷ một lần shopping, vào phòng dành riêng cho VIP tại Pháp - Ảnh 8.
Toàn bộ đồ hiệu mua được, Ngọc Trinh giấu không tiết lộ, để dành cho clip đập hộp đồ hiệu của mình.
theo Trí Thức Trẻ

Ở Paris có khác: vlog mới của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh như 1 show diễn thời trang đỉnh cao, choáng ngợp với phòng khách sạn 110 triệu/đêm

Anna, Theo Nhịp Sống Việt 00:14 05/10/2019

Tập travel vlog mới nhất đánh dấu sự kết hợp giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã được đăng tải, lần này để xem cả hai đã “oanh tạc” thành phố Paris lộng lẫy như thế nào nhé!

Tập đi Ý vừa rồi còn chưa hết hot, Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh lại mới cho “ra lò” vlog quay ở Paris, Pháp rồi. Thực chất, cả hai đã đi Paris ngay sau khi đi Ý, nhưng vì lịch phát sóng mỗi tuần chỉ có một tập, nên Vũ Khắc Tiệp đã “ém hàng” vlog ở Paris cho tới tuần này. Không bõ công các subcribers chờ đợi, tập travel vlog Paris có thể tóm gọn trong 2 từ: lỗng lẫy và xa hoa.
Mỗi lần Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh collab để quay vlog du lịch, kiểu gì cũng gây choáng ngợp, không vì những màn khoe body nóng bỏng của “nữ hoàng nội y” thì cũng là sự xa hoa, sang chảnh ở các khách sạn, thành phố mà cả hai dừng chân. Tập lần này ở Pháp có khác, mọi thứ đều được “level up” đến độ luxury đỉnh cao!
Ở Paris có khác: vlog mới của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh như 1 show diễn thời trang đỉnh cao, choáng ngợp với phòng khách sạn 110 triệu/đêm - Ảnh 1.
Ở Paris có khác: vlog mới của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh như 1 show diễn thời trang đỉnh cao, choáng ngợp với phòng khách sạn 110 triệu/đêm - Ảnh 2.
Mở đầu vlog, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh dùng bữa tại 1 nhà hàng đồ Lào ở Paris, món thịt vịt và nem Lào được cả hai giới thiệu là “ngon nhức nách”.
Ở Paris có khác: vlog mới của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh như 1 show diễn thời trang đỉnh cao, choáng ngợp với phòng khách sạn 110 triệu/đêm - Ảnh 3.
Nhà hàng Lao Lane Xang ở quận 13, Paris, Pháp.
gif
.
Sau đó, cả ekip di chuyển đến khách sạn, khung cảnh Paris hiện lên trên quãng đường di chuyển khiến người xem “loá mắt” vì góc nào cũng quá đẹp!
Ở Paris có khác: vlog mới của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh như 1 show diễn thời trang đỉnh cao, choáng ngợp với phòng khách sạn 110 triệu/đêm - Ảnh 5.
Trước cửa khách sạn của ekip trong chuyến đi Paris.
Lần này cặp đôi Trinh - Tiệp thuê phòng ở Hotel Plaza Athenee Paris, là một trong 3 khách sạn nổi tiếng nhất Paris, thuộc top 5 khách sạn có lượt check-in nhiều nhất trên Instagram toàn cầu.
Ở Paris có khác: vlog mới của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh như 1 show diễn thời trang đỉnh cao, choáng ngợp với phòng khách sạn 110 triệu/đêm - Ảnh 6.
Nằm trên đại lộ Montaigne (một trung tâm thời trang cao cấp của Paris), Plaza Athenee được xem như một trong những khách sạn xa xỉ nhất thế giới với phòng cao cấp nhất là 700 triệu/đêm, từng là nơi đón tiếp nhiều vị khách nổi tiếng.
Check-in xong, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh không giới thiệu ngay mà thay đồ rồi đi mua sắm. Đây cũng là mục đích chính của Ngọc Trinh khi đến Paris: mua sắm chuẩn bị cho tập đập hộp hoành tráng sắp tới.
gif
.
gif
.
Ở kinh đô thời trang Paris, trong chuyến đi này cặp đôi Trinh - Tiệp đầu tư mạnh tay cho khoản ăn mặc, biến vlog thành 1 show thời trang luôn!
gif
.
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tới mua sắm ở 1 trung tâm thương mại mới mở tại Paris, nhưng đã quy tụ các nhà mốt hàng đầu thế giới với những sản phẩm cao cấp, “độc lạ”.
Cặp đôi Trinh - Tiệp được mời vào mua sắm trong căn phòng Extra VIP, chỉ dành cho những khách hàng siêu cao cấp với những sản phẩm có giá “trên trời". Ngọc Trinh đã mua “sương sương”... gần nửa tỷ tại đây.
gif
.
Ban quản lý khách sạn Plaza Athenee Paris sau khi kiểm tra profile, Instagram và Youtube của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh, đã nâng cấp phòng nghỉ của ekip lên phòng Suite có giá 110 triệu/đêm.
gif
.
Căn phòng ban đầu của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh có giá 44 triệu/đêm.
gif
.
Lần này, Vũ Khắc Tiệp đã host hoàn toàn vlog, tự tin giới thiệu không gian trong phòng Suite 110 triệu/đêm ở Paris.
gif
.
View khách sạn nhìn thẳng ra tháp Eiffel.
Ở Paris có khác: vlog mới của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh như 1 show diễn thời trang đỉnh cao, choáng ngợp với phòng khách sạn 110 triệu/đêm - Ảnh 14.
Sau khi nhận phòng, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã dùng bữa tối tại 1 nhà hàng trung tâm gần chân tháp Eiffel.
gif
.
Buổi sáng ngày hôm sau, trước bữa sáng, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục giới thiệu về khu vực sân vườn của Plaza Athenee Paris.
Sân vườn của khách sạn được bao phủ bởi cây và hoa tươi thay mới liên tục, là nơi mà gần như du khách nào đến đây cũng phải chụp hình check-in. Ngoài ra vào buổi tối, khu vực này cũng được khách sạn Plaza Athenee Paris set up thành không gian tiệc sang trọng.
gif
.
gif
.
Tiến vào khu vực ăn sáng của Plaza Athenee Paris, được phục vụ bởi đầu bếp trưởng là 1 trong 3 đầu bếp nổi tiếng nhất nước Pháp.
Ở Paris có khác: vlog mới của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh như 1 show diễn thời trang đỉnh cao, choáng ngợp với phòng khách sạn 110 triệu/đêm - Ảnh 18.
Ở Paris có khác: vlog mới của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh như 1 show diễn thời trang đỉnh cao, choáng ngợp với phòng khách sạn 110 triệu/đêm - Ảnh 19.
Bữa sáng được phục vụ theo order của khách chứ không phải tiệc buffet như nhiều nơi khác.
gif
.
Sau bữa sáng là đến giờ chụp hình rồi, trong buổi chiều hôm đó, cả ekip cũng di chuyển ra sân bay để trở về Việt Nam.
Và kết quả của buổi chụp hình đó đây:
Ở Paris có khác: vlog mới của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh như 1 show diễn thời trang đỉnh cao, choáng ngợp với phòng khách sạn 110 triệu/đêm - Ảnh 21.
gif
.
Tạm biệt Paris, hẹn màn collab gần nhất của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét