Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

NGƯỜI ĐẸP 45

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2017

Lại thêm chàng cầu thủ 10X điển trai, sở hữu nét đẹp lai Tây khiến fan nữ 'đổ rần rần'

Xiu 25/06/2019 08:52
Lại thêm chàng cầu thủ 10X điển trai, sở hữu nét đẹp lai Tây khiến fan nữ 'đổ rần rần'
TGT - Gương mặt góc cạnh, nam tính cùng đôi mắt 2 mí to tròn, cầu thủ 10X này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý được đông đảo fan nữ tìm kiếm.
Bóng đá Việt Nam ngày càng thăng hạng với nhiều thành tích ấn tượng trong và ngoài nước. Nhờ thế mà các cầu thủ cũng được đông đảo người hâm mộ quan tâm, chú ý theo dõi hơn. Bất kể khi nào có gương mặt mới đầy tiềm năng xuất hiện là lại thu hút được sự thích thú từ hội chị em.
Ví dụ như mới đây, lại thêm một chàng cầu thủ 10X điển trai bất ngờ trở thành tâm điểm tìm kiếm của các fan nữ. Đó chính là anh chàng Nguyễn Duy Kiên (SN 2000, đến từ Thanh Hóa), hiện đang là học viên khóa 3 của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG.
Nguyễn Duy Kiên - chàng cầu thủ 10X quê Thanh Hóa sở hữu gương mặt điển trai khiến fan nữ 'đổ ầm ầm'.
Tại mùa giải 2019, Duy Kiên được Phố Hiến FC (Hưng Yên) mượn để thi đấu ở vị trí trung vệ. Đây cũng được coi là cơ hội để chàng cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi được rèn luyện, cọ xát, lấy thêm nhiều kinh nghiệm, kỹ năng chơi bóng.
Nguyễn Duy Kiên cũng được bầu Đức đánh giá là cầu thủ tiềm năng, được kỳ vọng sẽ phát triển và đạt nhiều thành công hơn thế hệ đàn anh đi trước.
Duy Kiên được đánh giá là chân sút tiềm năng trong tương lai.
Năm 2018, cầu thủ 10X này cũng từng được gọi lên đội tuyển U19 quốc gia để tham dự VCK U19 châu Á và góp mặt trong đội hình của U17 HAGL - Arsenal JMG tham dự giải U19 Quốc tế 2017.
Là một chân sút chuyên nghiệp trên sân cỏ, ở ngoài đời, Duy Kiên còn gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai như con lai của mình. Bên cạnh đó, chàng trung vệ 19 tuổi còn sở hữu body săn chắc và phong cách thời trang năng động.
Trên trang facebook cá nhân của mình, Duy Kiên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân và những khoảnh khắc tập luyện, nghỉ ngơi cùng các đồng đội. Hiện tại, facebook của anh chàng cũng đạt hơn 6.500 lượt theo dõi.

Gặp Thụy Hân: Cô nàng 10x xinh đẹp, sở hữu vóc dáng chuẩn khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên

Minh Thùy 27/06/2019 13:00
Gặp Thụy Hân: Cô nàng 10x xinh đẹp, sở hữu vóc dáng chuẩn khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên
TGT - Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn, cô nàng 10x còn gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi vóc dáng cân đối cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước.

Nguyễn Thụy Bảo Hân (sinh năm 2000), sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk. Hiện tại, cô bạn 10x đang là sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang, trường ĐH Kiến trúc TP.HCM.
Thụy Hân được mọi người biết đến khi những bức ảnh của cô được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, tờ báo Trung Quốc cũng đăng tải hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của cô bạn 10x với những mỹ từ khen ngợi dành tặng cô.



Chia sẻ về việc hình ảnh được đăng tải trên mạng, Thụy Hân cho biết: “Mình rất bất ngờ khi hình ảnh của mình được nhiều trang mạng đăng tải đến vậy, nhất là lại còn được lên trang báo Trung. Thực sự, mình không nghĩ sẽ được mọi người quan tâm nhiều đến thế vì bản thân chưa được đẹp, chưa hoàn hảo. Nhưng mình thấy rất vui và biết ơn tình cảm mà mọi người dành cho mình.”

Nhờ có thân hình S-line cùng chiều cao 1m68 và số đo ba vòng khá cân đối (85 – 62 – 96) nên ngoài thời gian đi học ở trường cô bạn còn bén duyên với nghề làm mẫu ảnh. Hân bắt đầu làm công việc này từ khoảng năm lớp 10. 
"Lúc ấy mình còn chưa biết mẫu ảnh là như thế nào cơ, nhưng có một chị bạn của mình mở shop và nhờ mình giúp. Kể từ ấy, mình gắn bó với việc làm mẫu ảnh luôn", 10x Đắk Lắk chia sẻ.


“Cũng nhờ việc làm mẫu ảnh mà mình có thêm tự tin trước đám đông, kinh nghiệm đứng trước ống kính. Hơn nữa, mình cũng có thêm khoản thu nhập để đáp ứng nhu cầu chi tiêu cá nhân, cũng như tiết kiệm để thực hiện những ước mơ, dự định sau này.” – Thụy Hân cho biết thêm.


Chia sẻ về dự định trong tương lai, Thuy Hân cho biết, cô bạn muốn cố gắng trau dồi kinh nghiệm để sau này có thể tự tạo brand riêng gắn tên mình, dù chỉ là nhỏ thôi. Nhưng trước mắt, việc học vẫn được 10x Đắk Lắk ưu tiên hàng đầu.

Chúc cho những dự định của Thụy Hân thành công!
Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét