Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

CỨU SINH KỲ DIỆU 19

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
CÂY TRỨNG CÁ TÁC DỤNG CỦA CÂY TRỨNG CÁ TRỊ BỆNH GOUT thần dược

Nơi nắm giữ thành công bài thảo dược quý "xóa sổ" bệnh Gout

Khám phá phương thức trị tiệt GOUT bằng thảo dược dân gian xuất xứ từ người DAO ĐỎ tại vùng núi Yên Bái, ra đời cách đây gần 30 năm. Rất nhiều bà con đã gửi SĐT đến để nhận sự tư vấn, chỉ dẫn của Trung tâm Đông y và đã thành công khi "loại bỏ hoàn toàn" được các triệu chứng như nóng đỏ các khớp, viêm đa khớp dạng thấp, đi lại khó khăn, nổi tophi, u cục ...
Lật mở cho chúng tôi xem danh sách dài SĐT của những bệnh nhân được trung tâm hỗ trợ bệnh để chúng tôi phỏng vấn. Trong đó, đặc biệt phải kể đến trường hợp bệnh nhân Võ Đình Dũng, 63 tuổi (số nhà 91, tổ 2, khu phố 3, phường Phước Bình, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước)
“Tôi phát hiện bị Gout vào năm 2007, các khớp ngón chân cái và khớp ngón tay đau nhức về đêm khiến tôi không ngủ được. Nhiều lần đau phát sốt, tôi cử động hay cái chăn chạm nhẹ vào cũng cảm thấy đau đớn rùng mình. Tôi đến bệnh viện khám thì được các bác sĩ cho biết đã mắc Gout ở giai đoạn đầu, lượng a xít uric trong máu xấp xỉ 600”, bác Dũng chia sẻ.
Bác uống thuốc theo chỉ định của các bác sĩ tại bệnh viện 1 tháng, thấy dấu hiệu bệnh đỡ nhiều nên bác xin xuất viện. Do chủ quan, bác không kiêng uống rượu bia và ăn ít chất có đạm nên bệnh tái đau trở lại. Nhận thấy thuốc Tây vừa đắt lại gây tác dụng phụ khiến bác đầy bụng, hay đi ngoài phân lỏng, gia đình quyết định tìm đến các phương pháp trị liệu dân gian. Tình cờ, đầu tháng 1/2019 bác đọc được bài viết về thảo dược NaVi Gout trên trang báo nên đã gọi điện lên mua 2 hộp về dụng. Uống hết 1 hộp đầu tiên, các dấu hiệu đau nhức đã giảm hẳn, bác Dũng không còn bị mất ngủ vào ban đêm do cơn đau làm phiền và tăng được 2kg so với khoảng thời gian trước. “Tôi lấy lần này là hộp thứ 4 rồi. Giá mà biết sớm, tôi đã không chịu nhiều đau đớn và tốn kém tiền của đến thế”, bác Dũng nói. 
“Tôi bị bệnh gút nhiều năm, tôi đã dùng nhiều thuốc tây y, đông y nhưng đều không thấy hiệu quả. Tôi uống nước dừa ngâm lá trầu hơn một năm nay liên tục mà không đỡ.

Cách đây 3 tháng tôi có nghe bạn bè mách có sản phẩm NaviGout cho bệnh Gút. Tôi có mua về dùng thử được 1 liệu trình theo, lúc đầu uống 1 hộp đầu tiên tôi thấy bệnh đau hơn. Gọi điện tư vấn được biết là tình trạng công thuốc, là tín hiệu tốt nên tôi yên tâm uống tiếp. Bây giờ tôi đã uống sang liệu trình 2, bệnh đã đỡ 70-80% rồi. Đi lại dễ chịu hơn rất nhiều, bàn chân cũng không bị xưng nữa”
Ngày 21/12/2016, chỉ số acid uric của chú Lộc là 605.4 µmol/l
ĐS&PL 10/03/2019 18:23 GMT +7
Quang Minh | Ngày đăng: 10/03/2019 | Lượt xem: 679.057 views
Ngày nào chúng tôi cũng tiếp nhận hàng trăm Số Điện Thoại của bà con đau xương khớp từ khắp nơi gửi về. Không ít những người từ Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Biên Hòa,... nhưng chúng tôi luôn tận tình tư vấn không xót 1 ai. “Khoảng hơn chục năm trước đây, mỗi năm cả nước có khoảng vài nghìn ca đau xương khớp. Nhưng đến thời điểm hiện tại, mỗi ngày có vài trăm ca là bình thường. 
Hỏi một dược sĩ nơi đây, thì được chia sẻ "nhiều nhất là những bệnh nhân trên 45 tuổi. Đa số đều là những bệnh nhân mắc phải căn bệnh đau đớn nhất trong số các bệnh liên quan đến xương khớp - bệnh Gout. Chúng tôi phải làm việc cả ngày đêm mà vẫn không kịp hỗ trợ hết bệnh nhân, mệt nhưng mà vui, nhiều người còn mừng rơi nước mắt khi mới sử dụng được 1 vài ngày đã hết đau nhức, liên hệ cảm ơn rối rít"
Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và xử lý Gút. Tôi cho rằng, “muốn đánh bay Gout, phải bắt đến tận gốc huyết ứ trệ, vì nguyên nhân gây ra Gout là do huyết mạch cơ thể không thông”.
Bài thảo dược đã được BỘ Y TẾ cấp phép và chứng nhận an toàn
Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày
GỬI ĐI
Bà con bị Gout lâu năm hãy để lại SĐT chúng tôi sẽ tư vấn liệu pháp trị Gout tại nhà
Gặp chú Lê Văn Thọ - Một quân nhân đã về hưu 10 năm chia sẻ câu chuyện về điều kì diệu giúp chú không còn lo nghĩ về căn bệnh "thống phong" mãn tính, đi khám khắp nơi hầu như đều lắc đầu, bó tay. Cứ nghĩ là chỉ có khi phải ... cắt bỏ chân đi mới hết được thì tình cờ gặp bài thảo dược quý. Đúng là cả đời gặp đông ghé tây cũng không bằng một ngày gặp bài thảo dược này. Chú Thọ bần thần kể lại :"Ngày vui uống có chút rượu vào mà tối về cái nói đau nhức không sao chịu nổi, cũng thử đắp cao xoa bóp các kiểu mà không ăn thua, nó còn nổi cả hạt to bằng nắm tay quanh các khớp, thế mà sau 3 tháng các cục teo dần lại, tan hết ra. Tới 5 tháng sử dụng là đi lại khỏe như vâm, đi gặp bạn bè trang lứa cũng tự tin hẳn, ở cái tuổi này rồi mà ở nhà đón bệnh thì có mà ... chết dở..."
Cơ chế tác động mạnh của bài thảo dược
10 ngày đầu sử dụng đưa acid uric về ngưỡng an toàn, ổn định lượng acid uric trong máu
25 ngày bào sạch tinh thể muối urat lắng đọng tại ổ khớp, đào thải qua đường tiết niệu
Hoạt huyết, tăng cường chuyển hóa và đào thải Axit Uric trong máu ra ngoài cơ thể. Giúp hạ nồng độ Axit Uric máu, làm sạch muối Urat tại khớp, tiêu trừ hạt Tophi – Tác động đến tận gốc của bệnh Gút.
Rất nhiều bà con đến trung tâm mỗi ngày
Bác Nguyễn Thế Vương, 60 tuổi, hiện đang công tác tại phòng khám đa khoa khu vực Cảm Ân, thôn Ngòi Cát, xã Cảm Ân, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Là bác sĩ nhưng đã có lúc bác phải nghỉ ở nhà không thể tiếp tục công việc cứu người chỉ vì căn bệnh gút mạn tính đã theo bác suốt 5 năm nay.
Bài thảo mộc chỉ tìm được ở vùng núi Tây Bắc
Không có chất giảm đau, không hại dạ dày, không tích nước, không gây phù nề. Hiệu quả lâu dài
Bệnh gout khi bước vào giai đoạn mãn tính ngoài việc gây đau đớn, bệnh gout còn gây ra những xáo trộn nghiêm trọng tới chất lượng đời sống của người bệnh như: Gây mất ngủ, căng thẳng thần kinh, mệt mỏi kéo dài sinh cáu gắt, khó chịu. Nếu bệnh kéo dài có thể dẫn tới khuyết tật, biến chứng teo cơ, teo xương, các khớp bị phá hủy, sự liên kết giữa các mô khớp bị phá vỡ,… mà không thể trị lành, làm mất khả năng đi lại.

Nhiều người áp dụng phương pháp phẫu thuật để cắt bỏ cục tophi. Tuy nhiên, biện pháp này không điều trị được dứt điểm mà chỉ giải quyết được tức thời. Sau này, bệnh rất dễ tái lại và biến chứng còn nguy hiểm hơn rất nhiều. Vì vậy, muốn giải quyết tận gốc bệnh cần dùng các thảo dược tự nhiên, tác động sâu, tiêu diệt tận gốc mầm bệnh
Biến chứng NGUY HIỂM từ bệnh GOUT cần lưu ý chữa trị trước khi quá muộn
Khi chúng tôi hỏi về thành phần bài thảo dược này, chuyên gia - với hơn 35 năm kinh nghiệm hỗ trợ trị bệnh Gout cho người dân nơi đây chia sẻ: bài thảo dược của dòng họ chúng tôi thành phần chủ yếu bao gồm: bạch mao căn,xuyên hoàng bá,hoạt thạch,kim tiền thảo ... và 1 ít thành phần bí dược của người Tày. Tuy thành phần của bài rất đơn giản nhưng cây thuốc này phải trồng ở vùng đất của bản này, chứ dùng thuốc được trồng ở nơi khác thì không có tác dụng.

Chuyên gia cũng nói thêm, bài thảo dược này tác động trực tiếp từ bên trong giảm đau nhức xương khớp, giảm axit uric, nuôi dưỡng, tái tạo sụn và xương dưới sụn tránh gây các biến chứng nguy hiểm. Tôi chỉ cần thay đổi 1 ít liều lượng của vị này thì sẽ ra kết quả khác nhau, khi chúng tôi hỏi rõ hơn thì thầy cười bảo: "Đây là công sức của cha ông, giúp người là chính, nhưng cha ông đã bảo chỉ truyền cho người trong nhà mà thôi "
Nổi u cục ở các bàn tay
Sưng hạch tophi  gây đau đớn đi lại khó khăn
Ngày 12/3/2017, chỉ số acid uric của chú chỉ còn 342.6 µmol/l


Tác dụng ‘thần kỳ’ của trứng



Tác dụng ‘thần kỳ’ của trứng

(PLO)-Các nghiên cứu đã phát hiện trứng là loại thực phẩm đặc biệt có thể giúp tăng cường tuổi thọ.


Các chuyên gia, đã tìm thấy một trong những bí quyết để có một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh là nên có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh. Bên cạnh việc không hút thuốc, hạn chế uống rượu và thường xuyên tập thể dục, ăn đúng loại thực phẩm được khuyến khích. Đồng thời, gần đây các nghiên cứu đã phát hiện trứng là loại thực phẩm đặc biệt có thể giúp tăng cường tuổi thọ, theo Express.
Tác dụng ‘thần kỳ’ của trứng - ảnh 1 Nghiên cứu đã phát hiện trứng là loại thực phẩm đặc biệt có thể giúp tăng cường tuổi thọ. Ảnh: Internet
Theo chuyên gia tư vấn y tế của Anh, bác sĩ Sarah Brewer và chuyên gia dinh dưỡng Juliette Kellow, trứng chứa nhiều chất dinh dưỡng và có khả năng ngăn ngừa nhiều bệnh liên quan đến tuổi tác. Hai chuyên gia viết “trứng có tác dụng tích cực đối với việc giảm cân, trí nhớ và sức khỏe của mắt và xương. Vì vậy, trứng là thực phẩm protein tuyệt vời nên đưa vào thực đơn của chúng ta”.
Trứng gà, trứng cút và trứng vịt đều tốt cho cơ thể. Số lượng trứng mà chuyên gia khuyến cáo nên ăn là khoảng 6 quả trứng mỗi tuần để có sức khỏe tối ưu.
Ngoài ra, theo hai chuyên gia trên, trứng có thể giúp tăng cường sức khỏe của mắt, tốt cho tim và giúp tinh thần thoải mái. Trứng có chứa vitamin A, rất cần thiết cho thị lực.
Đồng thời, trứng còn chứa lutein và zeaxanthin, chất chống oxy hóa được gọi là carotenoids, tập trung ở hoàng điểm và rất quan trọng cho đôi mắt khỏe mạnh.
Một lượng lớn các chất dinh dưỡng này có liên quan đến nguy cơ thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể do tuổi tác thấp hơn, cả hai đều có thể dẫn đến mù lòa.
Tuy trứng có thể có hàm lượng cholesterol cao, nhưng nghiên cứu gần đây cho thấy cholesterol trong thực phẩm ít ảnh hưởng đến mức cholesterol trong máu hoặc gây nguy cơ mắc bệnh tim.
Thay vào đó, chất béo bão hòa và chất béo chuyển hóa làm tăng cholesterol trong máu; nhưng chỉ có 28% chất béo trong trứng là chất béo bão hòa.
Trứng có chứa nhiều vitamin B, bao gồm B12, folate, axit pantothenic và biotin, tất cả đều quan trọng đối với sức khỏe tinh thần. Trứng cũng rất giàu choline, một chất dinh dưỡng quan trọng cho việc sản xuất chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine trong não, giúp hỗ trợ chức năng và trí nhớ của não.
CHÂU NGUYÊN

13 điều kỳ diệu xảy ra khi bạn ăn dưa chuột mỗi ngày

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 01:00 AM (GMT+7)

Mỗi ngày chỉ cần ăn 1 quả dưa chuột bạn sẽ nhận được vô số lợi ích sức khỏe sau.

1. Bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn khỏi các bệnh về nhận thức
13 điều kỳ diệu xảy ra khi bạn ăn dưa chuột mỗi ngày - 1
Fisetin có trong dưa chuột đã được xác định có tác dụng tốt với não. Ngoài ra, loại quả này cũng chứa phốt pho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về nhận thức. Vì vậy, ăn dưa chuột chắc chắn sẽ sẽ có lợi cho bộ não và giúp bạn tập trung hơn.
2. Giúp giảm cân
Hàm lượng nước cao trong dưa chuột giúp bạn đạt được độ bão hòa nhanh, do đó kiểm soát việc ăn quá nhiều có thể giúp giảm cân. Dưa chuột không có chất béo và là một loại trái cây ít calo. Do đó, nó là một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai cố gắng giảm béo
3. Giảm nguy mắc ung thư
13 điều kỳ diệu xảy ra khi bạn ăn dưa chuột mỗi ngày - 2
Fisetin, một flavonoid đã và đang thu hút sự chú ý của các nhà nghiên cứu ung thư, có trong dưa chuột. Ngoài các đặc tính chống oxy hóa và chống viêm của flavonoid này, nó còn có liên quan đến việc giảm nguy cơ đối với các loại ung thư cụ thể.
4. Cải thiện hệ tiêu hóa
Dưa chuột chứa chất xơ và chứa nhiều nước giúp hỗ trợ tiêu hóa. Các vitamin trong dưa chuột cũng giúp cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa. Ăn một quả dưa chuột hàng ngày có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến nhu động ruột do đó giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa hữu hiệu.
5. Cơ thể sẽ nhận được nhiều hydrat hóa hơn
13 điều kỳ diệu xảy ra khi bạn ăn dưa chuột mỗi ngày - 3
Khoảng 95% dưa chuột là nước, do đó, việc ăn loại quả này hàng ngày sẽ cải thiện tổng mức độ hydrat hóa trong cơ thể, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn theo hướng tích cực. Nếu bạn là người hay quên uống nước thường xuyên thì ăn 1 quả dưa chuột mỗi ngày có thể là một mẹo hay cho bạn.
6. Da sẽ mềm mại và sáng hơn
Dưa chuột giữ cho cơ thể ngậm nước có lợi cho da. Hơn nữa, chúng có chứa vitamin B như niacin và riboflavin cùng với vitamin C và kẽm (một khoáng chất) là chìa khóa để duy trì làn da mềm mại.
Dưa chuột cũng chứa axit caffeic chống kích ứng và viêm da. Các chất dinh dưỡng trong dưa chuột cũng giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa da.
7. Chất lượng tóc sẽ được cải thiện
13 điều kỳ diệu xảy ra khi bạn ăn dưa chuột mỗi ngày - 4
Các vitamin B có trong dưa chuột rất có lợi cho sức khỏe của da đầu và tóc. Biotin, riboflavin, niacin và vitamin B5, B6 và C đều có vai trò quan trọng trong việc tăng trưởng tóc. Chúng cũng ngăn ngừa rụng tóc sớm và tóc bạc.
8. Sức khỏe tim mạch sẽ được cải thiện
Dưa chuột chứa kali, magiê và vitamin K. Ba chất dinh dưỡng này rất quan trọng cho hoạt động của hệ thống tim mạch. Vitamin K hoạt động như một yếu tố quan trọng trong quá trình đông máu và điều chỉnh nồng độ canxi trong máu. Nồng độ magiê và kali thấp hơn có liên quan đến huyết áp cao hơn. Ăn dưa chuột mỗi ngày được chứng minh là có thể làm giảm mức cholesterol xấu.
9. Lượng đường trong máu sẽ được kiểm soát tốt
13 điều kỳ diệu xảy ra khi bạn ăn dưa chuột mỗi ngày - 5
Dưa chuột chứa một loạt các hợp chất phenolic, flavonoid và triterpen. Theo các nhà nghiên cứu, việc tăng lượng dưa chuột ăn vào rất tốt cho việc kiểm soát lượng đường cao trong máu.
10. Xương chắc khỏe hơn
Dưa chuột chứa vitamin K và canxi, cả hai chất này đều cần thiết cho xương chắc khỏe. Vitamin K đã được chứng minh giảm nguy cơ gãy xương và cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc hấp thụ canxi trong xương.
11. Cơ thể sẽ loại bỏ độc tố
13 điều kỳ diệu xảy ra khi bạn ăn dưa chuột mỗi ngày - 6
Dưa chuột có đặc tính giải độc tự nhiên và thường xuyên ăn loại quả này có thể loại bỏ các tạp chất và độc tố từ gan và ruột, thúc đẩy sức khỏe tổng thể tốt hơn.
12. Sức khỏe răng miệng được cải thiện
Dưa chuột có chứa molypden và fluoride giúp giảm chứng sâu răng hiệu quả. Hàm lượng canxi của dưa chuột cũng hữu ích cho răng chắc khỏe hơn.
13. Các hormone sẽ được cân bằng tốt hơn
13 điều kỳ diệu xảy ra khi bạn ăn dưa chuột mỗi ngày - 7
Phốt pho là một chất dinh dưỡng quan trọng cho sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Nó tương tác với các tuyến nội tiết và giúp tạo ra và giải phóng hormone. Dưa chuột chứa khoảng 4% lượng phốt pho cần thiết cho người lớn trong 1 ngày nên hãy nhớ ăn dưa chuột mỗi ngày. 
10 quan niệm ăn uống cực kỳ sai lầm ảnh hưởng lớn tới sức khỏe
Nếu cho rằng da gà không có lợi cho cơ thể thì bạn đã hoàn toàn sai.

Theo Trúc Anh (Theo Brightside) (Báo GT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét