Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

PHẢN DÂN HẠI NƯỚC 30 (Tầng lớp tư sản đỏ)*

-Cách mạng Việt Nam gồm hai cuộc cách mạng hợp thành: Cách mạng giải phóng dân tộc và Cách mạng vô sản
-Cách mạng giải phóng dân tộc đã hoàn thành một cách vẻ vang và đầy tự hào.                                   

                                                       
-Thực tế xã hội đã phơi bày: Cách mạng vô sản đã không những bên bờ thất bại không thể cứu vãn, mà còn có "thành tựu" làm hình thành tầng lớp "tư sản đỏ" từ những người cộng sản lứa hậu duệ do chính cách mạng đào tạo, không những không tạo ra được những nét ưu việt nổi bật của hình thái kinh tế xã hội mới (chủ nghĩa cộng sản),mà còn phải duy trì hình thái kinh tế xã hội cũ (chủ nghĩa tư bản) để mưu cầu tồn tại.
-Mục đích của định hướng XHCN là làm cho dân chúng có cuộc sống ngày càng ấm no hạnh phúc. Nhưng giải tỏa qui hoạch Thủ Thiêm lại có hiệu ứng ngược lại. Như thế có phải là phản cách mạng và những kẻ chủ mưu (gồm các đảng viên cộng sản) có phải là bè lũ phản động?
-Tội lỗi lớn nhất của những kẻ cộng sản thoái hóa là bản thân chúng không những không tin, mà còn phá vỡ không thể phục hồi được lòng tin phải tốn biết bao xương máu mới bồi đắp nên được của quần chúng cần lao đối với Đảng cộng sản. 
-Điều đó gợi ý cho những người cộng sản chân chính phải xét lại nền tảng lý luận của triết học Mác - Lênin và tìm con đường khác để đến với chủ nghĩa cộng sản.
-Muốn thế, điều trước tiên là phải để trí não thoáng đãng, tâm hồn rộng mở, suy tư trên tinh thần tất cả là của dân, do dân và vì dân.
-Trong khi chưa tìm được con đường nào khác, vẫn đi trên con đường này để tiến lên CNXH, thì điều cấm kỵ không được làm số một là không được để sự uất ức, hận thù của họ dâng cao. Không được để xảy ra thêm những vụ tương tự Tiên lãng, Đồng Tâm, Thủ Thiêm...Phải tích cực, nỗ lực xây dựng lại lòng tin của quần chúng.
-Phải nghiêm trị những kẻ phản dân, hại nước, những kẻ đã thành "tư sản đỏ" làm suy đồi đạo đức xã hội, những kẻ gây tội ác trong thời bình. 
-Phải loại bỏ khỏi đội ngũ những kẻ mà lòng tham đã nhấn chìm hoàn toàn đức tính thiêng liêng nhất của một con người: lòng nhân ái, và lời thề số một của một đảng viên cộng sản: "Vì Nhân dân quên mình"!                                                

-Mặt trông đau đớn rụng rời,
Oan này còn một kêu trời, nhưng xa.
Một ngày lạ thói sai nha,
Làm cho khốc hại chẳng qua vì tiền.

(Nguyễn Du) 
-Ngày xưa đi cướp chính quyền
 Là vì muốn sống trong miền ấm no
Ngày nay thấp thỏm âu lo
Lũ tư sản đỏ xông vô cướp nhà!
Chúng là một đám ba hoa
Luồn trên lách dưới, thành ma hại người.

----------------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
“Út trọc” Đinh Ngọc Hệ: Công ty gia đình “dán mác” quân đội

Hành vi của 'Út trọc' Đinh Ngọc Hệ là lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

0 Thanh Niên Online
Người phát ngôn Bộ Quốc phòng cho biết, kết quả điều tra cho thấy, hành vi của quân nhân Đinh Ngọc Hệ (Út trọc) có đủ yếu tố cấu thành tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, theo bộ luật Hình sự.
'Út trọc' Đinh Ngọc Hệ tại phiên tòa hồi cuối 2017
Ảnh TTXVN
Chiều 9.7, trả lời câu hỏi của phóng viên về kết quả điều tra vụ việc quân nhân Đinh Ngọc Hệ (Út trọc) và đồng phạm, theo hồ sơ mà Thanh tra Chính phủ đã chuyển sang Cơ quan điều tra Bộ Công an hồi tháng 4 vừa qua, thiếu tướng Nguyễn Văn Đức, Cục trưởng Cục Tuyên huấn (Bộ Quốc phòng), cho biết cho tới hiện tại, cơ quan điều tra đã làm rõ các cá nhân được Đinh Ngọc Hệ thuê làm giám đốc 8 công ty của Hệ.
"Các giám đốc này chỉ biết ký nhận bảo lãnh vay vốn ngân hàng bằng tài sản thế chấp ở khu đất 79 của TP.HCM để phục vụ sản xuất kinh doanh cho các công ty của Đinh Ngọc Hệ", ông Đức thông tin.
Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng xác định được Đinh Ngọc Hệ là chủ của Công ty Yên Khánh không có vốn, không có cơ cấu tổ chức, nhận lực, năng lực chuyên môn, tài chính, kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh, chỉ ký hợp đồng liên doanh để phục vụ cho mục đích cá nhân, kiếm lời (của Đinh Ngọc Hệ và đồng phạm - phóng viên).
"Hành vi của bị cáo Đinh Ngọc Hệ và đồng phạm có đủ yếu tố cấu thành tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản theo bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi năm 2017", ông Đức cho hay, và nói thêm hiện nay, Bộ Quốc phòng vẫn đang tiếp tục phối hợp với các bộ, ngành liên quan để có kết luận và xử lý Đinh Ngọc Hệ trong giai đoạn tiếp theo.

Hành vi của 'Út trọc' Đinh Ngọc Hệ là lừa đảo, chiếm đoạt tài sản - ảnh 1
Họp báo quý 2 năm 2019 của Bộ Quốc phòng chiều 9.7
Ảnh Lê Hiệp
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, chiều 11.4, Thanh tra Chính phủ công bố kết luận thanh tra việc chấp hành quy định pháp luật đối với một số dự án đầu tư, xây dựng có liên quan đến Công ty cổ phần phát triển đầu tư Thái Sơn Bộ Quốc phòng (viết tắt Công ty Thái Sơn BQP). Đây là cuộc thanh tra đột xuất được Thủ tướng chỉ đạo hồi tháng 5.2018.
Sau đó, Thanh tra Chính phủ đã chuyển hồ sơ sang Cơ quan điều tra Bộ Công an để điều tra, xử lý theo quy định đối với hàng loạt nội dung, như: giả mạo hồ sơ, tài liệu (báo cáo tài chính, hồ sơ kê khai về máy móc thiết bị, nhân công, kinh nghiệm, hóa đơn giá trị gia tăng)... không đúng thực tế để tham gia dự thầu tại các dự án mà Công ty Thái Sơn BQP đã trúng thầu với vai trò là nhà đầu tư và nhà thầu xây lắp;... sử dụng tài sản đảm bảo không đủ căn cứ pháp lý để vay vốn tại các ngân hàng.
Ngoài ra, Công ty Thái Sơn BQP còn có dấu hiệu trốn thuế hàng trăm tỉ đồng.
Vào năm 2017, Cơ quan điều tra hình sự Bộ Quốc phòng ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đinh Ngọc Hệ, nguyên Phó tổng giám đốc TCT Thái Sơn; nguyên Chủ tịch Công ty Thái Sơn BQP, về tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.
Đinh Ngọc Hệ bị cáo buộc sử dụng các ô tô biển quân sự, biển xanh 80A thế chấp, cho thuê và giao xe cho các cá nhân, tổ chức sử dụng trái quy định; lợi dụng danh nghĩa doanh nghiệp quân đội cấu kết với các đồng phạm thực hiện hành vi phạm tội trong việc làm hợp đồng gửi xăng giả né tránh việc nộp phạt, xâm phạm đến lợi ích của khách hàng dẫn đến đơn thư tố cáo, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của quân đội.
Quá trình điều tra vụ án, cơ quan điều tra còn phát hiện Hệ có hành vi mua bằng đại học giả, sử dụng bằng đại học giả để khai trong hồ sơ đảng viên, hồ sơ cán bộ. Cuối năm 2018, Tòa án Quân sự T.Ư mở phiên xét xử phúc thẩm, tuyên phạt Đinh Ngọc Hệ y án sơ thẩm 12 năm tù về tội “lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” và “sử dụng giấy tờ giả của cơ quan, tổ chức”.
Đầu năm nay, Cơ quan Cơ quan điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đinh Ngọc Hệ về tội “lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”. Vụ án này hiện đang được điều tra.

Tư lệnh Quân khu 9 bị cảnh cáo

Trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy, Tư lệnh Quân khu 9, đã buông lỏng lãnh đạo, để xảy ra vi phạm trong quản lý, sử dụng đất tại Sư đoàn 8.

Tại kỳ họp thứ 35 (ngày 24-26/4), Ủy ban Kiểm tra Trung ương xem xét kỷ luật trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy, Phó bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Quân khu 9 và đại tá Trương Thanh Nam, Đảng ủy viên, Phó tham mưu trưởng Quân khu 9, nguyên Phó bí thư Đảng ủy, Sư đoàn trưởng Sư đoàn 8, Quân khu 9.
Cơ quan kiểm tra Trung ương xác định, trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy và đại tá Trương Thanh Nam đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ và quy chế làm việc; thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, quản lý, thiếu kiểm tra, để xảy ra vi phạm, khuyết điểm trong công tác quản lý, sử dụng đất tại Sư đoàn 8, để nhiều tổ chức Đảng và đảng viên liên quan bị kỷ luật.
Căn cứ quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Ủy ban Kiểm tra Trung ương quyết định cách tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Trương Thanh Nam và cảnh cáo ông Nguyễn Hoàng Thủy.
Trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy trước khi giữ chức Tư lệnh Quân khu 9 từng là Phó tham mưu trưởng Quân khu 9, Phó tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân khu 9. Ông được thăng quân hàm trung tướng năm 2015.
Trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy, Tư lệnh Quân khu 9. Ảnh: PLO
Trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy, Tư lệnh Quân khu 9. Ảnh: PLO
Tại kỳ họp thứ 35, Ủy ban Kiểm tra Trung ương cũng kết luận Ban cán sự Đảng Bộ Giao thông Vận tải, nguyên Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Phạm Viết Muôn đã vi phạm nghiêm trọng nguyên tắc tập trung dân chủ và quy chế làm việc; thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, thiếu kiểm tra, để xảy ra nhiều vi phạm trong thực hiện cổ phần hóa, thoái vốn nhà nước tại một số doanh nghiệp thuộc Bộ Giao thông Vận tải.
Cơ quan kiểm tra Trung ương cũng xem xét kỷ luật nhiều sĩ quan cấp cao của Quân chủng Hải quân; xem xét kỷ luật Ban thường vụ Huyện ủy Ba Vì (Hà Nội). Các sai phạm chủ yếu là thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, để xảy ra vi phạm trong công tác quản lý, sử dụng đất.
Ngoài ra, cơ quan kiểm tra Trung ương đề nghị Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Bá Cảnh, Thành ủy viên, Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng.
Hoàng Thùy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét