Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

NGƯỜI ĐẸP 42

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Vì sao đàn ông đều mê Ngọc Trinh?

Diệu Nhi năn nỉ nhiếp ảnh gia chụp ảnh bán nude khoe body giống Minh Triệu và cái kết...

Vixx, Theo Helino 17:44 26/06/2019

Đưa ra rất nhiều yêu cầu khiến nhiếp ảnh gia quá sức mệt mỏi, Diệu Nhi nhận ngay một bức ảnh nude cực nóng bỏng mà cũng vô cùng hài hước.

Trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn vừa đăng tải loạt ảnh bán nude nóng bỏng của siêu mẫu Minh Triệu. Được biết, bộ ảnh được ghi lại từ thời điểm 2016, khi đó hình thể của chân dài này được sexy, bốc lửa. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng bày tỏ đã lâu không gặp, không biết Minh Triệu có còn giữ được phong độ như xưa hay không?.
Diệu Nhi năn nỉ nhiếp ảnh gia chụp ảnh bán nude khoe body giống Minh Triệu và cái kết... - Ảnh 1.
Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đăng tải loạt ảnh cực sexy của Minh Triệu.
Diệu Nhi năn nỉ nhiếp ảnh gia chụp ảnh bán nude khoe body giống Minh Triệu và cái kết... - Ảnh 2.
Chân dài sở hữu body cực bốc lửa.
Trong khi Minh Triệu hay cả Kỳ Duyên cùng vào khẳng định chân dài này hiện còn "chuẩn" hơn xưa thì có một sao nữ Vbiz khác là Diệu Nhi ngay lập tức ngỏ ý muốn có 1 bộ ảnh tương tự. Ngặt nỗi, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn vì bộ ảnh này sẽ khiến người hâm mộ của Diệu Nhi thấy được hết những điểm xấu của thần tượng. Vậy là Diệu Nhi nghĩ ra ngay cách nhờ đến photoshop với các yêu cầu: Em muốn chỉnh bụng em, eo, mông và chân nữa. À hay cho lẹ thì anh ghép mặt em vô bộ hình này được không?".
Ngay lập tức, Diệu Nhi được đáp ứng yêu cầu nhưng sản phẩm mà cô nàng nhận được có vẻ hơi sai sai khi một gương mặt trắng bệch ghép vào body ngăm đen rám nắng. Tiếp sau đó, nhiều người bạn đã ra tay để giúp Diệu Nhi có bức ảnh nude hoàn hào nhưng ai cũng không thể nhịn cười vì quá hài hước.
Diệu Nhi năn nỉ nhiếp ảnh gia chụp ảnh bán nude khoe body giống Minh Triệu và cái kết... - Ảnh 3.
Diệu Nhi nhận ngay một bức ảnh nude với gương mặt trắng bệch cực hài hước.
Diệu Nhi năn nỉ nhiếp ảnh gia chụp ảnh bán nude khoe body giống Minh Triệu và cái kết... - Ảnh 4.
Khoảnh khắc sexy hiếm có của Diệu Nhi trước đó.

Công bố Top 6 mỹ nhân Cbiz giới mày râu muốn lấy làm vợ: Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ 3, người đứng đầu ai cũng khao khát

Diệu Anh, Theo Helino 18:30 26/06/2019

Netizen đã tổ chức bình chọn và xướng tên 6 ngôi sao mà họ muốn lấy làm vợ, trong số đó những cái tên quen thuộc có thể kể đến Triệu Lệ Dĩnh, Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba,...

Mới đây, 1 cuộc bình chọn trên mạng xã hội với chủ đề: "Ngôi sao nào bạn muốn lấy làm vợ nhất", thu hút hàng ngàn lượt tham dự của netizen. Sau 1 thời gian, kết quả của cuộc bình chọn đã ra đời với kết quả khiến nhiều người bất ngờ.

6. Cổ Lực Na Trát

Công bố Top 6 mỹ nhân Cbiz giới mày râu muốn lấy làm vợ: Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ 3, người đứng đầu ai cũng khao khát - Ảnh 1.
Cổ Lực Ba Trát được biết đến là mĩ nhân tới từ vùng đất sản sinh ra người đẹp Tân Cương. Na Trát có vóc dáng mảnh mai dong dỏng cao, gương mặt thanh tú kèm theo đó là vòng eo con kiến khiến cho người khác không thể rời mắt. Là quý cô độc thân, sở hữu sắc vóc vạn người mê, Cổ Lực Na Trát có trong tay hợp đồng của rất nhiều nhãn hàng lớn nhỏ, chứng minh sức hút của người đẹp tại đất nước tỷ dân

5. Quan Hiểu Đồng

Công bố Top 6 mỹ nhân Cbiz giới mày râu muốn lấy làm vợ: Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ 3, người đứng đầu ai cũng khao khát - Ảnh 2.
Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, có thể nói là đang trong độ tuổi xuân sắc nhất. Bạn gái của Luhan có vẻ đẹp ngây thơ đáng yêu, thêm vào đó sở hữu một đôi chân dài khiến nhiều cô gái mơ ước, cộng thêm kĩ năng diễn xuất tốt và đời tư ít scandal nên nhận được sự yêu mến của khán giả. Không chỉ vậy, với xuất thân con nhà nòi, Quan Hiểu Đồng nhận được sự tin tưởng của người trong giới

4. Trịnh Sảng

Công bố Top 6 mỹ nhân Cbiz giới mày râu muốn lấy làm vợ: Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ 3, người đứng đầu ai cũng khao khát - Ảnh 3.
Trịnh Sảng có khuôn mặt trẻ trung và tính cách khác biệt. Cô nàng hết lòng hết dạ với người mình yêu vậy nhưng luôn gặp phải trái đắng trong chuyện tình cảm. Có lẽ chính vì vậy mà Trịnh Sảng nhận được tình cảm yêu mến của các fan nam

3. Lưu Diệc Phi

Công bố Top 6 mỹ nhân Cbiz giới mày râu muốn lấy làm vợ: Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ 3, người đứng đầu ai cũng khao khát - Ảnh 4.
Nhan sắc của "Thần tiên tỷ tỷ "luôn là chủ đề để mọi người tán tụng. Khuôn mặt nhỏ nhắn, vóc dáng yêu kiều của cô thu hút mọi ánh nhìn của công chúng. Dù nàng "Tiểu Long Nữ "trong tạo hình nào cũng toát lên được vẻ đẹp của thiên tiên. Cô được coi là bảo vật nhan sắc, quý cô độc thân đắt giá của showbiz Hoa ngữ

2. Triệu Lệ Dĩnh

Công bố Top 6 mỹ nhân Cbiz giới mày râu muốn lấy làm vợ: Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ 3, người đứng đầu ai cũng khao khát - Ảnh 5.
Triệu Lệ Dĩnh dù không sở hữu khuôn mặt Vline nhưng với đôi mắt to và khuôn mặt đầy đặn của mình, mỗi khi cười luôn đem đến cho người đối diện cảm giác ấm áp vui vẻ, xóa tan mọi mệt mỏi phiền não. Dù rằng đã là "vợ người ta" nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn được đông đảo các fan bình chọn

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Công bố Top 6 mỹ nhân Cbiz giới mày râu muốn lấy làm vợ: Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ 3, người đứng đầu ai cũng khao khát - Ảnh 6.
Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là mỹ nhân xinh đẹp của vùng đất Tân Cương. Cô nàng sở hữu ngũ quan hài hòa, nét đẹp cuốn hút ánh nhìn của người khác giới. Vẻ đẹp của nàng Phượng Cửu trở thành mẫu hình bạn gái lí tưởng của nhiều người.
Nguồn: Sina

Dàn sao Hàn đổ bộ sân bay sau sự kiện ở Paris: Lisa đẳng cấp khoe eo siêu nhỏ, Lee Min Ho gây choáng với mặt mộc

OFF, Theo Helino 18:46 26/06/2019

Lisa (BLACKPINK), Lee Min Ho và Kim Jae Wook đã cùng có mặt tại sân bay Hàn hôm nay sau chuỗi sự kiện quốc tế tại Paris, Pháp.

Hôm nay, dàn sao Hàn siêu hot gồm Lisa (BLACKPINK), tài tử Lee Min HoKim Jae Wook đã lần lượt có mặt tại sân bay quốc tế Incheon sau khi tham dự chuỗi sự kiện thời trang quốc tế tại Paris, Pháp, tạo nên màn khoe sắc vóc mãn nhãn. Dù khá mệt mỏi, "em gái quốc tế" Lisa vẫn nổi bần bật với gu thời trang sang trọng, thời thượng dù khá đơn giản. Cô nàng thậm chí còn khoe được vòng eo siêu nhỏ và xương quai xanh quyến rũ với trang phục đen toàn tập. 
Lee Min Ho vô cùng phóng khoáng, gây choáng với mặt mộc không tì vết và đường nét như tượng tạc. Trong khi đó, tài tử Kim Jae Wook lại có vẻ yếu thế hơn hẳn 2 ngôi sao kém tuổi vì đi xép xỏ ngón mặc dù anh khoe được body săn chắc qua lớp trang phục giản dị.
Dàn sao Hàn đổ bộ sân bay sau sự kiện ở Paris: Lisa đẳng cấp khoe eo siêu nhỏ, Lee Min Ho gây choáng với mặt mộc - Ảnh 1.
Dàn sao Hàn đổ bộ sân bay sau sự kiện ở Paris: Lisa đẳng cấp khoe eo siêu nhỏ, Lee Min Ho gây choáng với mặt mộc - Ảnh 2.
Lisa (BLACKPINK) thả dáng đầy thu hút tại sân bay, khoe gu thời trang thời thượng mặc dù trông khá mệt mỏi, tiều tuỵ
Dàn sao Hàn đổ bộ sân bay sau sự kiện ở Paris: Lisa đẳng cấp khoe eo siêu nhỏ, Lee Min Ho gây choáng với mặt mộc - Ảnh 3.
Lisa khoe khéo được vòng eo siêu nhỏ, xương quai xanh quyến rũ mặc dù diện đồ đen toàn tập
Dàn sao Hàn đổ bộ sân bay sau sự kiện ở Paris: Lisa đẳng cấp khoe eo siêu nhỏ, Lee Min Ho gây choáng với mặt mộc - Ảnh 4.
Dàn sao Hàn đổ bộ sân bay sau sự kiện ở Paris: Lisa đẳng cấp khoe eo siêu nhỏ, Lee Min Ho gây choáng với mặt mộc - Ảnh 5.
Dàn sao Hàn đổ bộ sân bay sau sự kiện ở Paris: Lisa đẳng cấp khoe eo siêu nhỏ, Lee Min Ho gây choáng với mặt mộc - Ảnh 6.
Dù mệt mỏi nhưng em út BLACKPINK vẫn dễ dàng trở thành tâm điểm, khiến sân bay náo loạn
Dàn sao Hàn đổ bộ sân bay sau sự kiện ở Paris: Lisa đẳng cấp khoe eo siêu nhỏ, Lee Min Ho gây choáng với mặt mộc - Ảnh 7.
Lee Min Ho lại tiếp tục xuất hiện với những bộ cánh rộng dài thoải mái
Dàn sao Hàn đổ bộ sân bay sau sự kiện ở Paris: Lisa đẳng cấp khoe eo siêu nhỏ, Lee Min Ho gây choáng với mặt mộc - Ảnh 8.
Dàn sao Hàn đổ bộ sân bay sau sự kiện ở Paris: Lisa đẳng cấp khoe eo siêu nhỏ, Lee Min Ho gây choáng với mặt mộc - Ảnh 9.
Dàn sao Hàn đổ bộ sân bay sau sự kiện ở Paris: Lisa đẳng cấp khoe eo siêu nhỏ, Lee Min Ho gây choáng với mặt mộc - Ảnh 10.
Điều đáng chú ý chính là khuôn mặt mộc của nam tài tử. Dù đã đeo khẩu trang những ở các góc cận, fan vẫn soi ra được đường nét hoàn hảo cùng làn da nhẵn mịn của Lee Min Ho
Dàn sao Hàn đổ bộ sân bay sau sự kiện ở Paris: Lisa đẳng cấp khoe eo siêu nhỏ, Lee Min Ho gây choáng với mặt mộc - Ảnh 11.
Kim Jae Wook lại khá giản dị, thậm chí còn đi dép xỏ ngón
Dàn sao Hàn đổ bộ sân bay sau sự kiện ở Paris: Lisa đẳng cấp khoe eo siêu nhỏ, Lee Min Ho gây choáng với mặt mộc - Ảnh 12.
Nhưng nam tài tử này vẫn khoe được body tiêu chuẩn, cơ ngực săn chắc
Nguồn: Naver

Yoona và Suzy tình cờ đụng độ tại sân bay: Người gây choáng vì mặt mộc quá đẹp, kẻ gầy vẫn đẹp như mơ

ON, Theo Helino 23:31 12/11/2018

2 nữ thần sắc đẹp nổi tiếng Yoona và Suzy bất ngờ cùng xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon vào chiều tối nay, tạo nên màn đọ sắc hiếm hoi.

Chiều tối ngày 12/11, 2 nữ thần sắc đẹp đối thủ YoonaSuzy bất ngờ đụng độ tại sân bay quốc tế Incheon theo lịch bay cá nhân. Rất hiếm khi người hâm mộ được chứng kiến 2 người đẹp nổi tiếng này cùng xuất hiện tại một địa điểm, chính vì vậy mà loạt ảnh tại sân bay của Suzy, Yoona nhanh chóng bị đặt lên bàn cân so sánh.
Yoona hôm nay diện cả cây đồ hiệu trên người. Tuy có vẻ gầy đi nhiều, gương mặt hóp lại đáng kể song nữ thần nhà SM vẫn khiến fan mê mẩn vì thần thái cùng nhan sắc mỹ miều. Trong khi đó, Suzy lại để mặt mộc hoàn toàn và che đi nửa khuôn mặt với khẩu trang. Netizen hiện vẫn đang bàn tán về làn da nhẵn mịn cùng đôi mắt đầy sức sống của Suzy khi không có phấn son "tương trợ".
Yoona và Suzy tình cờ đụng độ tại sân bay: Người gây choáng vì mặt mộc quá đẹp, kẻ gầy vẫn đẹp như mơ - Ảnh 1.
Yoona và Suzy tình cờ đụng độ tại sân bay: Người gây choáng vì mặt mộc quá đẹp, kẻ gầy vẫn đẹp như mơ - Ảnh 2.
Yoona và Suzy tình cờ đụng độ tại sân bay: Người gây choáng vì mặt mộc quá đẹp, kẻ gầy vẫn đẹp như mơ - Ảnh 3.
Yoona và Suzy tình cờ đụng độ tại sân bay: Người gây choáng vì mặt mộc quá đẹp, kẻ gầy vẫn đẹp như mơ - Ảnh 4.
Yoona và Suzy tình cờ đụng độ tại sân bay: Người gây choáng vì mặt mộc quá đẹp, kẻ gầy vẫn đẹp như mơ - Ảnh 5.
Yoona và Suzy tình cờ đụng độ tại sân bay: Người gây choáng vì mặt mộc quá đẹp, kẻ gầy vẫn đẹp như mơ - Ảnh 6.
Yoona và Suzy tình cờ đụng độ tại sân bay: Người gây choáng vì mặt mộc quá đẹp, kẻ gầy vẫn đẹp như mơ - Ảnh 7.
Yoona và Suzy tình cờ đụng độ tại sân bay: Người gây choáng vì mặt mộc quá đẹp, kẻ gầy vẫn đẹp như mơ - Ảnh 8.
Yoona và Suzy tình cờ đụng độ tại sân bay: Người gây choáng vì mặt mộc quá đẹp, kẻ gầy vẫn đẹp như mơ - Ảnh 9.
Nguồn: Naver, Sekyung Star

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét