Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

NGƯỜI ĐẸP 138

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
NGƯỜI ĐẸP VÀ XE HƠI

Nam Em cởi áo giữa hồ khoe dáng mảnh lá liễu, ngày càng gầy nhờ đâu?


Thứ Tư, ngày 20/11/2019 15:02 PM (GMT+7)

Sau khoảng thời gian tăng cân không kiểm soát, Nam Em đã giảm cân thành công, lấy lại vóc dáng thon gọn.



Trên Instagram cá nhân, Nam Em mới chia sẻ đoạn video với caption "Em đâu làm gì sai?". Người đẹp mặc bộ đồ đã ướt nhẹp đi xuống bể bơi và cởi đồ như nude. Các fan nhanh chóng nhận ra lớp áo bảo hộ màu da che chắn cho Nam Em khỏi tình huống hớ hênh. Bài đăng hiện đang nhận được hơn 12 nghìn view với nhiều bình luận khen Nam Em xinh đẹp. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nhận ra, Nam Em vẫn gầy ở mức báo động và khuyên cô không nên tiếp tục giảm cân.
Nam Em cởi áo giữa hồ khoe dáng mảnh lá liễu, ngày càng gầy nhờ đâu? - 1
Dễ dàng nhận thấy lớp áo bảo hộ màu nude của Nam Em.
Nam Em cởi áo giữa hồ khoe dáng mảnh lá liễu, ngày càng gầy nhờ đâu? - 2
Mặc dù được khen xinh đẹp nhưng Nam Em vẫn khiến fan lo lắng vì quá gầy.
Nam Em cởi áo giữa hồ khoe dáng mảnh lá liễu, ngày càng gầy nhờ đâu? - 3
Nam Em liên tục xuất hiện với thân hình gầy gò.
Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015. Năm 2016, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth và lọt top 8. Để giữ dáng, người đẹp Tiền Giang thường dành ra 15 đến 1 tiếng đi bộ trên máy tập đa năng nhằm đốt cháy calo. Việc luyện tập này phù hợp với những người bận rộn như Nam Em. Những bài tập này cũng cải thiện sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến việc tích mỡ.

Nam Em cởi áo giữa hồ khoe dáng mảnh lá liễu, ngày càng gầy nhờ đâu? - 4
Nam Em được đánh giá cao ở các cuộc thi sắc đẹp.
Có thời gian Nam Em tăng cân không kiểm soát khiến gương mặt nọng, ba vòng phát phì. Đại diện của Nam Em phải lên tiếng rằng cô tăng cân theo chiều hướng tích cực sau khoảng thời gian khủng hoảng tâm lý. Bác sĩ khuyên Nam Em giữ tinh thần lạc quan, nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ nên cô đã tăng 8kg so với trước.
Sau đó, Nam Em đã tích cực giảm cân và xuống được 12kg trong vòng nửa năm nhờ việc thay đổi chế độ ăn uống, kết hợp luyện tập thể thao, đặc biệt là chống stress. Căng thẳng là một trong số những nguyên nhân khiến bạn tăng cân, làm bạn ăn uống vô tội vạ để giải tỏa. Ngoài ra cơ thể sẽ giải phóng hormone cortisol để đối phó với stress làm tích mỡ.
Nam Em cởi áo giữa hồ khoe dáng mảnh lá liễu, ngày càng gầy nhờ đâu? - 5
Từng có thời gian Nam Em phát tướng khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Nam Em cởi áo giữa hồ khoe dáng mảnh lá liễu, ngày càng gầy nhờ đâu? - 6
Sau đó người đẹp đã nhanh chóng giảm cân để lấy lại vóc dáng.
Về chăm sóc da, Nam Em uống nhiều nước, ăn hoa quả để bổ sung chất xơ, vitamin nhằm chăm sóc da từ bên trong. Đồng thời, đây cũng là những thực phẩm hỗ trợ tốt cho việc giữ dáng. Bạn nên uống từ 1,5 lít đến 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể. Trên da, hệ thống trữ nước bao gồm mồ hôi, tuyến bã nhờn, các phân tử giữ nước và hút nước phối hợp cùng nhau để duy trì sự cân bằng liên tục giữa nguồn nước bên trong và nhu cầu của da. Bởi vậy nếu thiếu nước, da sẽ bị khô, thiếu sức sống thấy rõ. Ngoài ra, việc ăn nhiều hoa quả cũng là cách chăm sóc da hiệu quả, chống lão hóa và giúp da sáng đẹp.
Nam Em cởi áo giữa hồ khoe dáng mảnh lá liễu, ngày càng gầy nhờ đâu? - 7
Nam Em chú trọng chăm sóc da từ bên trong.
Sau mỗi lần trang điểm, Nam Em đều tẩy trang kỹ lưỡng, kết hợp với tẩy da chết. Bên cạnh đó người đẹp còn cùng kem dưỡng ẩm. Theo nghiên cứu của Viện Da liễu Anh Quốc, những người có làn da được dưỡng ẩm đều đặn có xu hướng ít nếp nhăn hơn. Kem dưỡng ẩm còn giúp hạn chế mụn bởi khi da khô, bã nhờn sẽ tiết ra nhiều hơn mức cần thiết khi đó dầu thừa và bụi bẩn sẽ làm tắc bít lỗ chân lông gây ra mụn. Nam Em còn rất quan tâm đến việc dưỡng tóc. Người đẹp thường hấp dầu 1 tuần/lần, không dùng máy sấy tóc quá nhiều, vừa gội đầu vừa massage da đầu để chân tóc khỏe mạnh.
Nam Em cởi áo giữa hồ khoe dáng mảnh lá liễu, ngày càng gầy nhờ đâu? - 8
Nam Em rất quan tâm đến việc chăm sóc tóc.
Nguồn: http://danviet.vn/dep/nam-em-coi-ao-giua-ho-khoe-dang-manh-la-lieu-ngay-cang-gay-nho-dau-1033560...
Lưu Hương Giang không cắt hàm, chỉ sửa mũi, bơm mặt vẫn bị hải quan giữ lại
Lưu Hương Giang xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ, luôn xuất hiện nổi bật trong rừng mỹ nhân Việt.

Theo Hồng Linh (Dân Việt)

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul đến Việt Nam

0 Thanh Niên Online
Đêm gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái Việt Nam 2019 vừa diễn ra tại TP.HCM với sự xuất hiện của Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul. Sự xuất hiện của người đẹp Philippines thu hút sự chú ý của truyền thông.
Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul hội ngộ Hoa hậu Châu Ngọc Bích
Ảnh: BTC
Hoa hậu Mutya Johanna Datul xuất hiện tại sự kiện và đảm nhiệm vai trò cố vấn cho chương trình nhằm cùng ban tổ chức đánh giá, chấm điểm và tìm ra ứng viên xuất sắc nhất để trao danh hiệu Gương mặt Đại sứ Nhân ái Việt Nam 2019.
Đây là lần thứ 2 Mutya Johanna Datul trở lại mảnh đất hình chữ S. Hồi đầu tháng 7.2019, hoa hậu 27 tuổi từng đến Việt Nam để tham gia một vài hoạt động từ thiệngiải trí tại TP.HCM. Cô cũng đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019. Lần trở lại này làm mỹ nhân sinh năm 1992 cảm thấy háo hức và vinh dự khi được tham gia vào quá trình lựa chọn những người đẹp có tấm lòng thiện nguyện cao cả cùng những dự áncộng đồng thiết thực, ý nghĩa.
Tại sự kiện, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 đã khá quen với các hoạt động văn hóa giải trí tại Việt Nam nên cô tự tin tạo dáng, chụp ảnh trước truyền thông và mạnh dạn giao lưu với các khách mời. Từng cùng ngồi ghế nóng nên Mutya Johanna Datul khá thân thiết với Châu Ngọc Bích. Hai người đẹp tranh thủ chụp ảnh lưu niệm, trò chuyện thân thiết trước giờ diễn ra đêm Gala.
Đêm Gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2019 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Chương trình quy tụ các đại sứ nhân ái đến từ khắp mọi miền đất nước nhằm lan tỏa giá trị nhân ái, sự gắn kết yêu thương và trách nhiệm trong việc chung tay giúp đỡ cộng đồng. Bên cạnh các tiêu chí về sắc đẹp, những yếu tố về tri thức, tài năng và tâm hồn nhân ái của các ứng viên là yếu tố hàng đầu để đánh giá, chọn ra gương mặt xứng đáng với danh hiệu cao nhất cuộc thi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét