Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

BÍ ẨN ĐƯỜNG ĐỜI (Sulli) 172

(ĐC suy tầm trên NET)
 
Thấy gì qua livestream u ám cuối cùng của Sulli & lời tiên tri 2 năm trước về cái chết của cô?

Người hâm mộ Việt sốc trước thông tin Sulli qua đời

Các fan Kpop không giấu được cảm xúc bàng hoàng khi nghe tin xấu về nữ ca sĩ Sulli. Nhiều người chưa thể tin đây là sự thật.
Chiều 14/10, truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin cảnh sát nhận được báo án về cái chết của Sulli. Công ty quản lý SM Entertainment cho biết vừa nhận thông tin và đang trong quá trình xác minh. Cảnh sát sau đó xác nhận nữ ca sĩ qua đời do tự tử.
Trên các diễn đàn, cộng đồng mạng Việt xôn xao trước thông tin về Sulli. Sốc, tiếc thương, xót xa... là tất cả những gì người hâm mộ Sulli đang trải qua. Thậm chí, nhiều người chưa dám tin vào thông tin này. Bởi cách đây hai ngày (12/10), ngôi sao 25 tuổi vẫn cập nhật Instagram cá nhân. Bức ảnh gần nhất của mình cô đăng tải vào hôm 10/10 với dòng chữ "Đỏ".
Nguoi ham mo Viet soc truoc thong tin Sulli qua doi hinh anh 1
Hình ảnh gần nhất Sulli chia sẻ trên Instagram. 
"Mình từng là fan của f(x), xếp hàng cả ngày dài chỉ mong được gặp mặt Sulli khi sang Việt Nam. Nghe tin bàng hoàng thật sự. Một cô gái hoang dã, khác biệt trong thị trường Kpop bấy giờ" - bạn Thái Khang, một người hâm mộ tại Việt Nam thốt lên khi biết tin.
"Có ai nói với tôi đây không phải sự thật đi", "Nghe tin mà bủn rủn chân tay", "Buồn quá", "Bàng hoàng khi biết tin, Sulli ơi", "Không thể nào, chắc mình đọc nhầm"... là những chia sẻ từ cộng đồng fan Kpop.
Khán giả Trần Mai Ngọc tiếc thương: "Nhan sắc của chị sẽ mãi dừng lại ở tuổi 25. Một đóa hoa nở rộ với sắc màu đằm thắm , chị đã tỏa hương thơm dù có hứng chịu mưa gió. Hãy luôn làm một bông hoa xinh đẹp Sulli nhé, bình an!".
Có người sốc, nhưng cũng có người cho rằng họ phần nào hiểu cuộc sống áp lực mà các thần tượng Hàn phải trải qua. Đó là lý do vì sao trong những năm qua, không chỉ ca sĩ, nhiều diễn viên xứ kim chi cũng tự tìm đến cái chết để giải thoát.
Độc giả Hồ Văn Xắc nêu ý kiến: "Làm idol bên Hàn cực lắm. Idol thuộc dạng thấp nhất trong giới Kbiz. Nổi tiếng lên thì gièm pha, từ fan cho tới giới truyền thông xứ Hàn đã vô tình giết không biết bao nhiêu idol. Sulli rất cô đơn. Chị ấy cố gắng rồi. Yên nghỉ".
Bạn Lê Đỗ Phương Thảo viết: "Thực sự là Sulli bị trầm cảm lâu rồi. Nhưng không ai nghĩ là mọi chuyện lại ra nông nỗi như này cả. Thế mới biết lời nói của dư luận ác nghiệt đến mức nào".
"Đúng là Sulli có thể tâm lý không ổn định và gây ra một số tranh cãi nhưng chung quy cô gái này đang sống cuộc đời của mình và chưa làm hại ai cả. Qua đời ở tuổi 25, nghe câu này thật sự rất đáng thương!" - bạn Đỗ Thị Thùy bày tỏ sự xót xa.  
  
Thấy gì sau các tấm ảnh cuối cùng thần tượng sao Hàn SULLI tự chụp trước khi tự sát?

Sởn da gà trước lời tiên tri về cuộc đời Sulli từ 2 năm trước

Cách đây 2 năm, đã có người tiên đoán được vận mệnh đau thương của Sulli như chúng ta đã thấy.
Ngày 14/10 vừa qua, cả làng giải trí chấn động khi hay tin nữ ca sĩ nhà SM - Sulli đã tự kết liễu đời mình tại căn hộ ở Seongnam. Cũng tương tự như vụ việc của Jong Hyun, chính căn bệnh trầm cảm là thủ phạm trực tiếp dẫn đến việc nữ ca sĩ trẻ kết liễu cuộc đời khi chỉ mới 25 tuổi. Cựu thành viên f(x) ra đi đã thực sự để lại nhiều mất mát đối với Kpop nói riêng và toàn châu Á nói chung.
Sự ra đi của Sulli để lại biết bao niềm thương tiếc cho gia đình cũng như người hâm mộ.
Giữa lúc không khí đau thương phủ trùm showbiz Hàn thì bỗng nhiên netizen phát hiện rằng cách đây 2 năm, một trang blog trên Naver có tên là "Dalbitmento" (Người Cố Vấn Ánh Trăng) đã đoán trước được gần như toàn bộ năm 2019 của Sulli với những lời lẽ chính xác đến khó tin. Được biết chủ blog này đang giảng dạy về sinh mệnh, bói toán ở Gangnam và thường xuyên đăng tải những dự đoán của mình về số mệnh của người nổi tiếng lên blog cá nhân.
Cách đây 2 năm, chính xác là ngày 24/02/2017, người này đã có một tiên đoán khá đen tối về tương lai của ca sĩ Sulli khi đọc lá số tứ trụ.
"Vào năm 2018 Mậu Tuất, cái chết sẽ xuất hiện ngày càng mạnh mẽ hơn và cô ấy có thể cảm thấy vô cùng đau khổ. Sau đó 1 năm, vào năm 2019 Kỷ Hợi sẽ là một năm dễ gặp bước ngoặt tồi tệ nhất cuộc đời. Đặc biệt trong năm này, sự xung đột của Thiên can trong lá số tứ trụ của Sulli sẽ rút cạn may mắn, khiến cô phải chịu đựng một nỗi đau tới mức không thể thở và cử động được.
Trong năm nay, cô ấy có thể bị cám dỗ bởi những quyết định tiêu cực hoặc ngộ độc thuốc. Vô vàn tai họa sẽ ập đến. Tốt nhất là cô ấy phải đặc biệt cẩn thận trước những hành vi bốc đồng và kiểm soát tốt tốt sức khỏe tinh thần của bản thân.
Ngoài ra, thời điểm cuối năm là lúc những năng lượng xấu trong lá số tứ trụ của Sulli bùng nổ, rất khó để cô ấy có thể vượt qua".
Vào thời điểm đó,
người hâm mộ Sulliđã vô cùng tức giận và thâm chí chủ blog đã bị "ném đá" thậm tệ vì những lời tiên tri đen đủi. Nhưng không thể ngờ được rằng 2 năm sau, Sulli lại chọn cách treo cổ tự sát tại nhà riêng - "cô phải chịu đựng một nỗi đau tới mức không thể thở và cử động được"- đúng như lời tiên tri đến nổi da gà.
Trước đó, vào ngày 23/6/2018, tài khoản @fadeblue đã để lại bình luận khá là khiếm nhã dưới lời tiên tri: "Sao vẫn chưa xóa bài đăng này? Tại sao lại có ác cảm với Sulli thế? Tại sao lại viết ra lời tiên tri như trò đùa thế này?"
Tuy nhiên, cách đây vài hôm, vào ngày Sulli qua đời (14/10), người ta bắt gặp chính tài khoản này trả lời bình luận của chính mình: "Tôi đã quá nông cạn rồi. Thầy có thể xóa bình luận của tôi được không. Thật lòng xin lỗi thầy".
Dường như sau khi chứng kiến sự ra đi thương tâm của Sulli, netizen mới vỡ lẽ ra là bài đăng của nhà tiên tri không hề có có ác ý hay "trù ẻo" nữ ca sĩ mà chỉ là một lời dự đoán chính xác cho vận mệnh của một con người. Hiện giờ bên dưới bài đăng đã xuất hiện nhiều bình luận mới: "Tôi nổi hết da gà lên rồi", "Xin gửi lời chúc tốt đẹp tới người quá cố, lời tiên tri đã thành sự thật rồi","Không thể tin được, chính xác tuyệt đối luôn",…
Theo Helino

Thông tin gia đình Sulli tranh chấp tài sản khiến fan phẫn nộ

Dân trí Ngày hôm qua 22/10, trang QQ đưa tin, trong khi bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ còn đang đau lòng vì sự ra đi của Sulli, thì gia đình của ngôi sao thần tượng bắt đầu cuộc chiến tranh tài sản. Thông tin này khiến fan yêu mến Sulli phẫn nộ.
>>Talk show dừng phát sóng sau cái chết của Sulli
>>Ai sẽ thừa kế tài sản của ngôi sao quá cố Sulli?
>>Các thành viên nhóm f(x) và người thân đưa Sulli đến nơi yên nghỉ cuối cùng

Sulli gia nhập làng giải trí khi mới 10 tuổi và đã có 14 năm hoạt động nghệ thuật. Cô tham gia đóng phim, ca hát, làm người mẫu và góp mặt trong nhiều show truyền hình ăn khách tại Hàn Quốc. Tài sản của người đẹp 25 tuổi ước tính tới hàng triệu USD cùng bất động sản có giá trị.
Sulli tự vẫn tại nhà riêng vào ngày 14/10 vừa rồi và không để lại di chúc. Chính vì vậy, tài sản của cô có thể được chia cho những người thân trong gia đình. Giới truyền thông xứ Hàn cho biết, gia sản của Sulli bao gồm bất động sản, ô tô, trang sức, tiền gửi ngân hàng và chứng khoán, bản quyền phim và các chương trình truyền hình.


Ca sĩ 25 tuổi Sulli tự vẫn tại nhà riêng
Sulli có ba người anh em, bố mẹ và ông bà. Theo trang QQ dẫn lại từ truyền thông Hàn Quốc, hiện tại bố mẹ của Sulli đều muốn thừa kế trọn vẹn, không đồng ý phân chia đều cho tất cả mọi người. Trong khi, anh trai - người thương yêu Sulli nhất trong gia đình không quan tâm nhiều tới việc phân chia tài sản. Trong tang lễ của Sulli, anh đã khóc ngất khi ngồi cạnh quan tài của em gái. Anh chỉ trách cứ bản thân không quan tâm, chia sẻ với em gái nhiều hơn dù biết em có vấn đề tâm lý.
Một nguồn tin thân cận tiết lộ, ông bà của Sulli đã ngất xỉu khi hay tin dữ về cháu gái. Sự ra đi của nữ ca sĩ đã khiến ông trải qua cú sốc lớn và rơi vào tình trạng sức khỏe đáng lo ngại. Sulli từng đăng ảnh chụp chung và bày tỏ tình cảm với ông bà trên trang cá nân.
Ngay khi thông tin này được đăng tải trên trang QQ, những khán giả yêu mến Sulli đã lên tiếng chỉ trích. Họ cho rằng, những thông tin không chính thống như thế này không nên xuất hiện trên truyền thông khiến vết thương lòng của cả gia đình Sulli thêm sâu sắc.

Thông tin gia đình Sulli tranh chấp tài sản khiến fan phẫn nộ - 1
Nhấn để phóng to ảnh
Fan lên tiếng bênh vực gia đình Sulli trước tin đồn người thân của cô tranh chấp tài sản.
Một vài ý kiến cho rằng, việc đăng tải những thông tin tiêu cực với gia đình Sulli lúc này là hành động tàn nhẫn. Fan cũng khuyên nhau nên trở nên tỉnh táo trước những thông tin "lá cải" như thế này vào thời điểm nhạy cảm. Sulli ra đi khi tuổi đời còn khá trẻ vì ảnh hưởng của căn bệnh trầm cảm và là nạn nhân của nạn bạo lực mạng xã hội ngày một leo thang tại Hàn Quốc.
Mới đây, đúng một tuần sau sự ra đi đột ngột của Sulli, nam diễn viên Hong Seok Cheon - một người bạn thân của Sulli khi cô còn sống ,đã có những chia sẻ đầu tiên về cú sốc này.
Hong Seok Cheon đã viết: “Sulli đã lập một tài khoản Instagram riêng tư vào năm ngoái chỉ dùng để cập nhật trạng thái tinh thần cũng như những điều khó khăn cô ấy trải qua. Những người bạn theo dõi tài khoản đó đều rất lo lắng và muốn bảo vệ Sulli bằng lời động viên. Dần dần, mọi người đều nhận thấy trạng thái tinh thần của cô ấy đã tốt lên từng ngày”.

Thông tin gia đình Sulli tranh chấp tài sản khiến fan phẫn nộ - 2
Nhấn để phóng to ảnh
Nam diễn viên Hong Seok Cheon vẫn không thể tin nổi sự ra đi đột ngột của Sulli.
Theo chia sẻ của Hong Seok Cheon, trước khi Sulli tự vẫn, nữ diễn viên sinh năm 1994 đã có một buổi gặp gỡ bạn bè và lắng nghe lời khuyên của mọi người về việc đối mặt với những lời bình luận ác ý trên mạng xã hội. Nhớ lại thái độ mạnh mẽ, kiên cường của Sulli trong buổi gặp gỡ đó, Hong Seok Cheon thực sự không thể tin nổi người em gái nhỏ của mình đã chọn cái chết để giải quyết những vấn đề của cá nhân.
Sự ra đi của Sulli hiện vẫn khiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp của cô bàng hoàng. Ngôi sao thần tượng tự vẫn vào ngày 14/10 và được mai táng vào ngày 17/10 trong một tang lễ bí mật và riêng tư với sự góp mặt của người thân và những người bạn thân thiết trong làng giải trí.
Đáng nói hơn, rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng về vấn nạn bạo lực mạng xã hội tại Hàn Quốc sau sự việc đau lòng của Sulli. Nhiều nghệ sĩ trẻ tại Hàn Quốc đã có hành động mạnh mẽ với những cư dân mạng tấn công tinh thần họ bằng những bình luận vu vơ trên mạng xã hội hay phát tán thông tin không chính xác về đời tư của họ trên các diễn đàn.
Ngày hôm nay 23/10, nhà sản xuất bộ phim “Persona 2” đã xác nhận rằng, đây chính là bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp của nữ diễn viên đoản mệnh Sulli. Theo đó, ngôi sao điện ảnh xứ Hàn đã hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim này nhưng nhà sản xuất chưa quyết định chọn ngày trình chiếu bộ phim này.
Mi Vân
Theo QQ/Korea

Những người bạn thân nhất trong cuộc đời Sulli

25 năm tuy ngắn ngủi nhưng Sulli đã may mắn có được những người bạn, đồng nghiệp thân thiết luôn yêu thương, quan tâm và bảo vệ cô hết mình.
Nhung nguoi ban than nhat trong cuoc doi Sulli hinh anh 1
Hee Chul (Super Junior): Sulli được coi là "em gái tri kỷ” của Hee chul. Cặp nghệ sĩ SM quý mến nhau từ khi cả 2 còn là thực tập sinh. Hee Chul nổi tiếng là người anh hết mực cưng chiều nữ idol nhóm f(x). Anh thường dắt Sulli đi ăn những món cô yêu thích, rủ đi xem phim, dạo phố… Họ từng bị đồn đoán hẹn hò vì nhiều lần bị fan bắt gặp cùng nhau. Trên chương trình Radio Star, nữ ca sĩ 25 tuổi từng chia sẻ rằng thành viên nhóm Super Junior từng hứa sẽ đứng ra bảo vệ nếu có ai đó dám bắt nạt cô.
Nhung nguoi ban than nhat trong cuoc doi Sulli hinh anh 2
Khi được hỏi về lý do Hee Chul lại quan tâm và chăm sóc cho Sulli nhiều nhất trong f(x), sao nam sinh năm 1983 đã hài hước trả lời vì hồi nhỏ anh từng bắt nạt và làm Sulli khóc rất nhiều. Hai người thực sự là anh em thân thiết khi Hee Chul luôn dõi theo và âm thầm ủng hộ cho Sulli trong các hoạt động nghệ thuật. Thậm chí, nam ca sĩ còn không ngần ngại chia sẻ hình chụp với poster để quảng bá cho bộ phim mới của em gái đóng chính Real.
Nhung nguoi ban than nhat trong cuoc doi Sulli hinh anh 7
Bên cạnh đó, ca khúc mới nhất của IU mang tên BBIBBI cũng có lời bài hát khiến người nghe dễ dàng liên tưởng ngay đến Sulli. Vì tình cảm thân thiết, gắn bó giữa cặp sao nữ đình đám, có thời gian cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích IU vì kết bạn với người hư hỏng như Sulli. Trong khi đó, IU đã quyết định bỏ ngoài tai những lời lẽ tiêu cực, vẫn giữ thái độ tôn trọng và bảo vệ người bạn thân đến cùng.
Nhung nguoi ban than nhat trong cuoc doi Sulli hinh anh 10
Goo Hara: “Bạn bè càng thân thiết càng giống nhau” là câu nói phù hợp nhất để nói về tình bạn giữa Hara và Sulli. Mối quan hệ giữa 2 sao nữ không chỉ dừng lại ở mức thân thiết, họ còn trở nên đồng điệu từ ngoại hình đến số phận.
Nhung nguoi ban than nhat trong cuoc doi Sulli hinh anh 11
Bước chân vào showbiz với hình ảnh ngây thơ, trong sáng, 2 ngôi sao trẻ đều là những gương mặt được yêu thích bậc nhất trong nhóm. Sự nghiệp đang trên đà phát triển, chuyện công khai hẹn hò với bạn trai trong ngành khiến sự nghiệp của cặp idol đình đảm bỗng chốc tiêu tan. Bị chỉ trích gay gắt từ dư luận, Ha Ra và Sulli dần trở nên nổi loạn. Cả 2 không còn lo sợ mất hình ảnh mà vô tư thể hiện những điều họ thích. Cũng chính vì dám thể hiện đúng bản chất thật, họ lại trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.
Nhung nguoi ban than nhat trong cuoc doi Sulli hinh anh 14
Tae Yeon (SNSD): Tae Yeon và Sulli trở nên thân thiết từ trước khi cả 2 debut. Họ đã sống cùng nhau trong ký túc xá khi còn là thực tập sinh. Trên chương trình Come to play, Sulli đã thú nhận rằng cô rất biết ơn 2 người chị Tae Yeon và Tiffany vì đã chăm lo cho cô từ những ngày đầu bước chân vào SM.
Nhung nguoi ban than nhat trong cuoc doi Sulli hinh anh 17
Sự ra đi của cô em gái nhỏ chắc chắn sẽ là mất mát to lớn đối với người chị như Tae Yeon. Đau đớn hơn khi 2 người em thân thiết của trưởng nhóm SNSD lại lần lượt rời bỏ cô. 2 năm trước là Jong Hyun và mới đây là Sulli. Hơn nữa, Tae Yeon cũng đang phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm. Trên các trang MXH, cư dân mạng đều để lại lời nhắn động viên tinh thần cho giọng ca chính nhóm SNSD và hy vọng cô có thể vượt qua cú sốc này để tiếp tục với việc quảng bá sản phẩm mới đang dang dở.
Nhung nguoi ban than nhat trong cuoc doi Sulli hinh anh 20
Về phía Sulli, Krystal đã viết một bức thư gửi cho cô bạn đồng niên của 20 năm sau với nội dung: "Gửi Sulli yêu quý! Bây giờ chúng ta có thể hiểu nhau dù chỉ cần nhìn vào mắt mà không phải nói gì cả, đúng không? Thật tuyệt khi có một người bạn như cậu. Mình hy vọng chúng ta có thể dựa vào nhau trong tương lai. Chúng ta không thể tách rời, không thể chia lìa được! Hãy là những người bạn tốt của nhau cho tới khi trở thành những bà cụ già nhé. Tớ yêu cậu!".
Nhung nguoi ban than nhat trong cuoc doi Sulli hinh anh 21
Em gái Jessica cũng chia sẻ trong buổi phỏng vấn trên sóng truyền hình rằng cô luôn muốn ở bên cạnh để chăm sóc cho Sulli. Giống như Tae Yeon, việc chứng kiến sự ra đi vĩnh viễn của 2 người đặc biệt nhất hẳn là chấn thương tinh thần quá lớn với người luôn sống khép kín như Krystal. Khán giả đều hy vọng nữ ca sĩ sinh năm 1994 hãy mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét