Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

TỰ PHẢN CÁCH MẠNG 14

-Đẻ ra hiến pháp & pháp luật rồi hô hào mọi người dân sống tuân theo hiến pháp & pháp luật làm gì?
-Vụ Đồng Tâm mang bản chất khác, không thể so bì được!
-Phạm tội rành rành như thế, rõ ràng là phản động. Còn đợi gì nữa mà không trừng trị? Linh mục Công giáo càng phải trừng trị!
-Đồ "phản Chúa, hại nước". Công giáo này chưa từng một lần hối lỗi trước dân tộc Việt!
-Để tự do quá thành dân chủ quá trớn! Đừng để đến lúc dùng đến đại bác cũng không giữ nổi chính quyền!
-"Quốc có quốc pháp, gia có gia quy".


------------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)

                      Tên linh mục Đặng Hữu Nam cùng lũ quạ đen phải đưa chúng ra Pháp luật

                                   Bản chất chống phá của linh mục "phản Chúa" Đặng Hữu Nam

                            Chính quyền sẽ xử lý nghiêm Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam

 

BẢN ÁN NÀO CHO ĐẶNG HỮU NAM VÀ NGUYỄN ĐINH THỤC

Nguyễn Đình Thục (bên trái) và Đặng Hữu Nam
Xin được nói về hai kẻ được giáo dân gọi là "linh mục" là Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục.

Trước hết là Nguyễn Đình Thục (sinh ngày 10/4/1978 tại xã Nghi Thuận, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An). Tháng 7/2012, linh mục Thục bất chấp quy định pháp luật của nhà nước quy định về pháp lệnh tín ngưỡng tôn giáo, tổ chức sinh hoạt tôn giáo trái pháp luật ở Con Cuông, khi lực lượng chức năng vào tuyên truyền, thuyết phục Lm Nguyễn Đình Thục đã tổ chức cho giáo dân chống lại, bắt giữ cán bộ chính quyền trong trụ sở sau đó ra bản tường trình sự việc có nội dung gian dối. Sau sự việc TGM Xã Đoài đã buộc phải chuyển Lm Thục về giáo xứ Song Ngọc, Quỳnh Lưu. Tháng 1/2013; mặc dù không liên quan số 14 thanh niên công giáo có hoạt động lật đổ chính quyền, tuyên truyền chống nhà nước Công hòa xã hội chủ nghĩa nhưng Lm Nguyễn Đình Thục tiếp tục đến quấy rối trước cổng tòa án với lý do lãng xoẹt chính quyền ngăn cản tham dự phiên tòa. 

Và vào giữa tháng 2 (14/2/2017) lợi dụng sự cố môi trường biển Formosa Hà Tĩnh, nấp sau chiêu bài đòi hỏi quyền lợi và công lý cho người dân Thục đã kích động khoảng 300 giáo dân thuộc giáo xứ Song Ngọc và một số giáo xứ lân cận đã đi vào huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh để khiếu kiện Công ty Formosa liên quan đến việc đòi bồi thường cho ngư dân do sự cố môi trường biển xẩy ra trong năm 2016 (mặc dù thực tế thì người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng bởi sự cố đa phần đã nhận tiền đền bù, chỉ có một vài hộ dân theo họ phản ánh do cha Thục ép không được nhận, nếu không sẽ bị đuổi ra khỏi giáo xứ, chết không được lên Thiên đường...) và cuối chiều cùng ngày (14/2) khi không đạt được mục đích đen tối của mình Nguyễn Đình Thục cùng một số phần tử cực đoan đã kích động đoàn người đi khiếu kiện tấn công lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, hậu quả, nhiều chiến sĩ bị thương phải đưa đi cấp cứu; bản thân đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng bị thương do gạch đá. Một số phương tiện ô tô của lực lượng chức năng bị ném vỡ kính và hư hại nghiêm trọng, cùng ngày Thục ẳm trọn sô tiền gần 7 tỷ đồng mà không hề có sự "ban phát" cho giáo dân như "lòng tốt vì dân" mà Thục đã rêu rao. Và clip dưới đây là minh chứng cho hoạt động kích động người dân chống đối chính quyền nhân dân của Nguyễn Đình Thục

Về Đặng Hữu Nam (Kẻ được giáo dân của mình mệnh danh là quỷ đội lốt linh mục). Vốn nổi tiếng từ những bài rao giảng của mình, như : “Con đường thập giá mà chúa giê - su chọn lựa là con đường của chống đối, chống đối đến từ hàng lãnh đạo tôn giáo, chống đối đến từ đám đông dân chúng, chống đối từ những người ngoại giáo samari, chống đối đến từ những người được xem là họ hàng anh em thân thích với ngài, đống đối đến từ những người thân tín được nuôi dạy và mang danh là môn để. Và chống đối đến từ những người cầm quyền ở nhân thế này. Vì không hiểu nên Zacobe và gioan đã có những phản ứng rất người khi xin ngài … từ trời xuống khi không chịu đón tiếp người. Bạo động là khuynh hướng thông thường của con người xuất phát từ ý chí", với bài rao giảng này Nam đã biến hình ảnh Chúa nhân từ, vị tha mà giáo dân vẫn thường hình dung thành "Bản chất của Chúa chính là bạo lực?". Hay trong một buổi thánh lễ tại tại nhà thờ giáo họ Yên Lạc, giáo xứ Xuân Kiều, thuộc huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An (10/2015), linh mục Anton Đặng Hữu Nam đã lợi dụng những câu chuyện trong kinh thánh, công khai chỉ trích, đả kích chính quyền, gây bức xúc rất lớn trong dư luận (Đặng Hữu Nam rao giảng, tuyên truyền rằng:“Nhà cầm quyền Nghệ An đã dùng đến cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động, an ninh, dân phòng, những tay sai cộng sản cùng hệ thống truyền thông, truyền hình, báo chí nhà nước để vu khống, cáo gian Cha Xứ, Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ, giáo họ..."), những lời lẽ sặc mùi phản động, chính vì vậy mà ngay sau buổi rao giảng của mình Nam đã nhận được không ít gạch đã tứ phía nhân dân, trong đó có cả những giáo dân.

Ngày 12/11/2016, Đặng Hữu Nam đã đánh một học sinh phải đi cấp cứu với chấn thương nặng ở vùng đầu. Trong sự việc linh mục Nam xuống xe, chẳng nói chẳng rằng, nắm cổ áo của 01 em, dùng tay tát và đấm túi bụi vào mặt, vào đầu em, tuy được người dân xung quanh can ngăn, đấu lý nhưng vị linh mục này tiếp tục gọi điện cho giáo dân xứ Phú Yên kéo lên để hỗ trợ, vì đuối trước lý lẽ sắt đá của người dân. Và cũng như Nguyễn Đình Thục, lợi dụng sự cố môi trường biển Formosa Hà Tĩnh, vào ngày 2/10/2016 lợi dụng vụ việc Fomorsa, dưới sự chỉ đạo của Tổng giám mục Nguyễn Thái Hợp cũng như nhận được sự tài trợ về tiền của tổ chức Việt Tân và CIA, linh mục Anton Đặng Hữu Nam đã lôi kéo kích động quần chúng nhân dân và chủ yếu là quần chúng giáo dân, đòi phá hủy nhà máy Formosa, đòi thêm tiền bồi thường, lợi dụng cái gọi là tuần hành vì môi trường để gây mất trật tự xã hội với những khẩu hiệu đầy hàm ý quy chụp thảm họa này là do sự lãnh đạo của Đảng và Nhà Nước như: "Ai đã ưu đãi cho Formosa trái pháp luật?", "Đừng bán danh dự tổ tiên vì Formosa", "Đảng khoan hồng vì Formosa biết chạy"....Bên cạnh đó, hầu hết trong những buổi rao giảng thời gian gần đây Đặng Hữu Nam đã không còn lồng ghép nội dung tuyên truyền chống Nhà nước, mà thay vào đó nội dung của các buổi rao giảng chính là những buổi Nam sử dụng để kích động giáo dân đi biểu tình gây rối an ninh trật tự, chống Nhà nước...
Clip ghi lại hành động kích động giáo dân của Đặng Hữu Nam
Đó là những hành động mà hai kẻ khoác trên mình chiếc áo "linh mục" đã làm được cho nhân dân cho đất nước, hành động mang đậm chất của những tên phản động, của đám "rận chủ - lũ cẩu nô", chỉ khác là Thục và Nam có thêm chiếc vỏ linh mục khiến người đời khó có thể nhận biết nếu không "quan sát" kĩ. Còn nhớ, trong những điều răn dạy của Thiên chúa giáo đã định hướng cho người công giáo Việt Nam sống kính Chúa, yêu người, tôn trọng lẽ thật, hay cụ thể hơn hiện nay là: Sống phúc âm trong lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào. Vậy đối với Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam thì "phúc âm" và "Linh mục" ở đâu? Ngay cả việc làm tròn bổn phận người dân Việt Nam đó là cùng chung tay dựng tổ quốc họ còn chưa làm được, họ còn làm tay sai cho ngoại bang phản bội tổ quốc, thì thử hỏi lấy đâu ra bổn phận "linh mục" chăm sóc giáo dân. Thiết nghĩ để bảo vệ những hình ảnh, bản chất tốt đẹp vốn có của công giáo, để giáo dân có được một cuộc sống an bình, hạnh phúc, không phải tiếp tay cho "cha" làm việc phạm tội thì Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam (những kẻ đội lốt linh mục) cần phải được xử lý nghiêm khắc.

NHÂN TÂM

CHÍNH QUYỀN NGHỆ AN CẦN XỬ LÝ LINH MỤC ĐẶNG HỮU NAM

04/05/2017


Viễn
Hiện đang có rất nhiều ý kiến trên cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc và yêu cầu chính quyền Nghệ An có biện pháp xử lý đối với Đặng Hữu Nam, linh mục quản xứ Phú Yên, xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Những ý kiến này được đưa ra sau khi cộng đồng chứng kiến môt loạt hành động có thể nói là bất chấp giáo luật, bất chấp pháp luật của Đặng Hữu Nam.
Mới đây nhất, nếu những ai theo dõi những lời rao giảng của Nam trước hàng trăm giáo dân trong buổi lễ tối ngày 30/4 sẽ khó mà hình dung nổi tại sao một kẻ mang danh là linh mục, được ăn học tử tế lại có thể ngông cuồng và vi phạm pháp luật nghiêm trọng đến thế. Và cũng khó hình dung nổi tại sao chính quyền Nghệ An vẫn để cho một kẻ láo lếu, côn đồ mạt hạng như Đặng Hữu Nam nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật như thế.
Sau đây là một số lời trong buổi làm lễ, rao giảng của Đặng Hữu Nam:
“… đất nước Việt Nam chúng ta rơi vào thảm cảnh đau khổ cả miền Bắc lẫn miền Nam. Chúng ta đã thấy 90 triệu người từ ngày 30 tháng Tư đã mất tất cả, mất quyền của con người; ngày mà dân tộc Việt Nam mất đi tự do; ngày mà người dân Việt Nam không có quyền làm người; ngày đã làm đất nước tan hoang; ngày đã đưa đất nước trở thành lạc hậu, nghèo đói; ngày Việt Nam mất đi cơ hội phát triển; ngày đã tạo nên những bất công trên mọi miền đất nước; ngày đánh dấu dân tộc Việt Nam bước vào vòng nô lệ cho ngoại bang; 30/4 cũng là ngày đen tối nhất của dân tộc này…”.
Có thể nói đây là những luận điệu xuyên tạc trắng trợn sự kiện lịch sử 30/4 của Đặng Hữu Nam. Tính chất phi lý, sai trái và bịa đặt của nó thì ai cũng biết rồi tuy nhiện đặt trong bối cảnh cả đất nước ta đang tưng bừng kỉ niệm 42 năm ngày giải phóng hoàn toàn thống nhất đất nước, đặt trong bối cảnh tòa dân tộc đang tận hưởng niềm hạnh phúc thống nhất non sông và những đổi thay to lớn của đất nước mà Đặng Hữu Nam-một kẻ sống trên đất nước Việt Nam này lại có thể ngang nhiên xuyên tạc trắng trợn như thế về sự kiện 30/4 trước hàng trăm giáo dân, ngang nhiên rao giảng oang oang những lời lẽ sặc mùi thù địch như thế qua hệ thống loa truyền thanh của nhà thờ chẳng khác nào một hành động thách thức chính quyền, thách thức pháp luật.
Ai cũng biết để có được chiến thắng ngày 30/4 toàn dân tộc, đất nước chúng ta đã phải hi sinh và mất mát rất nhiều. Ấy vậy mà giờ đây Đặng Hữu Nam, một kẻ được hít thở bầu không khí độc lập, tự do, được hường thành quả lại có thể uốn lưỡi cú diều nói ra những điều ghê tởm và bẩn thỉu như vậy.
Có thể khẳng định luôn những lời mà Nam nói ra thực chất là luận điệu của đám chống Cộng cờ vàng ở hải ngoại cỡ như Việt tân hay một số tổ chức khác. Nam chính là kẻ tiếp thu và về trực tiếp đầu độc giáo dân.
Những luận điệu này của Đặng Hữu Nam sẽ như một chất độc ngấm dần vào đầu óc của các giáo dân vì nó được núp dưới lời rao giảng của Cha tinh thần.
Nếu soi xét về mặt pháp luật, hành vi của Nam hoàn toàn có thể phạm vào các qui định trong Luật hình sự như Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam hay Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.
Còn soi về mặt giáo luật, Nam đang vi phạm điều răn Chớ làm chứng dối. Mặt khác, hành vi của Nam cũng đang đi ngược lại với đường hướng chung của giáo hội Thiên chúa. Hơn nữa, với hành vi chuyên lợi dụng và đầu độc giáo dân, Đặng Hữu Nam cũng hoàn toàn không làm tròn thiên chức và bổn phận của một linh mục.
Vậy thì cớ sao chính quyền Nghệ An và cả giáo hội giáo phận Vinh lại chưa có những biện pháp mạnh tay để xử lí Đặng Hữu Nam, giải toả sự bức xúc của dư luận.
Dư luận đang trông chờ lắm một hành động xử lý mạnh tay của chính quyền Nghệ An và giáo hội giáo phận Vinh.

Âm mưu bạo loạn “quốc hận” 30/4 bị bại lộ, Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân gây rối tại UBND huyện Quỳnh Lưu

2.7 (54%) 10 votes
Theo ghi nhận của chúng tôi, mới đây giáo dân giáo xứ Song Ngọc dưới sự chỉ đạo, kích động của Nguyễn Đình Thục và số tay chân của tổ chức khủng bố “Việt Tân” đã kéo lên bao vây trụ sợ UBND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.
Đăng đàn trên fanpage trá hình, các đối tượng “Việt tân” trong nhóm của thục viết: “Bà con giáo xứ phú yên sang giáo xứ song ngọc để đi đòi quyền lợi cho hai người vừa bị công an và côn đồ cướp và đánh đập”. 
Còn Hoàng Đức Bình –  kẻ đã kích động phần tử quá khích cực đoan xúc phạm lá cờ tổ quốc ngày 4/3 tại Lộc Hà lại giở giọng điệu cũ: “Công an quỳnh lưu đánh người cướp của, bà con đang đứng trước trụ sở Công an”.
Rõ ràng giọng điệu đó của fanpage Người Phú Yên và Hoàng Đức Bình đều chung nhau ở một điểm đó là vu vả “công an đánh người, cướp của bà con”.
Vậy thực sự  và bản chất vấn đề này như thế nào?
Thực tế khi quan sát và nhận định vấn đề này chúng tôi đã luôn cảm thấy ngờ ngỡ và khó tin vào một kẻ như Bình cũng như bất cứ giọng điệu nào từ phía bà con Song Ngọc khi mà họ luôn bị dẫn giắt bởi một cha đạo giáo trá và bán rẻ đức tin như Nguyễn Đình Thục. Đành rằng họ buộc phải nghe theo cha bởi lẽ  duy nhất đó là đức tin. Đúng, họ sống vì đức tin, sống cho chúa, vì chúa… nhưng cũng vì lẽ đó mà đôi khi con tim, trí óc họ bị lu mờ. Họ quên rằng, 12 tông đồ của chúa thì cũng đã có một tông đồ phản chúa là giuda, và nếu như họ không buộc phủ nhận điều đó thì họ cũng đâu dám chắc rằng 100% vị linh mục không có người phản chúa? Đối với Nguyễn Đình Thục, kẻ phản tông đồ đã nhiều lần bị giáo dân chân chính vạch mặt bản chất núp bóng giáo hội, lợi dụng giáo dân này thì điều đó lại càng thuyết phục, nhất là khi hắn đang là cánh tay đắc lực cho “Việt tân” núp bóng và ăn mòn giáo hội, thay vì cứu rỗi giáo dân hấn bao che, hợp tác cùng các phần tử phản động như Hoàng Đức Bình, Bạch Hồng Quyền, Thái Văn Dung, Trần Minh Nhật, Đặng Hữu Nam… phá hoại một cách có hệ thống cả đất nước lẫn giáo hội.
Về mặt kĩ thuật, thì chính họ cũng chẳng có bất cứ một chứng cứ nào đủ thuyết phục về chứng minh lời mình nói. Ấy vậy mà đã nhất nhất nghe cha, lũ lượt kéo lên trụ sợ công quyền bất chấp pháp luật. Tự hỏi họ có phải công dân Việt Nam?
Thật vậy, thông tin từ fanpage Người Phú Yên cũng đã gián tiếp vạch mặt, bọc trần sự thật của cái gọi là “đòi quyền lợi” và “kiện fomosa” của nhóm người này với nội dung như sau:  “Sos (khẩn cấp) người của cha thục đi lấy áo cho giáo xứ song ngọc bị đánh đập và bị cướp đồ .bà con giáo xứ phú yên sang giáo xứ song ngoc để đi đòi quyền của con người”.

Vậy số áo, số đồ này là gì? Một cha đạo luôn tự cho mình là liêm chính, giản dị chỉ biết xài ô tô hàng trăm triệu thì cần gì đến nhiều áo, nhiều đồ như đàn bà lót ổ thế? Xâu chuỗi toàn bộ diễn biến khiến chúng tôi tin rằng, đây chính là số trang phục có “kí hiệu riêng” cùng loại với số trang phục mà Hoàng Bình đã đăng tải trước đó vài ngày kèm theo lời đe dọa Công an Nghệ An. Dù chủ quan đến mấy thì chúng ta, những người dân Việt Nam cũng phải thừa nhận rằng, đây chính là số trang phục mà bọn phản động đã chuẩn bị cho cái gọi là “quốc hận 30/4”. Thật điên rồ, ngày núi liên núi, sông liền sông, Nam Bắc chung họp một nhà, ngày mà trong tim mỗi người Việt đều xem là ngày tết độc lập, ngày non sông thu về một mối thì chỉ riêng giáo xứ Song Ngọc qua lăng kính Đình Thục, Hữu Nam, Hoàng Bình, Hồng Quyền và những kẻ trốn chạy tổ quốc tại trời Tây xem đó là quốc hận. Đó há chẳng phải họ tự tách mình ra khỏi cộng đồng người Việt hay sao? Vậy thì có cần thiết phải nương tay, bảo vệ cho những kẻ như vậy? Nhục nhã thay những kẻ đang được nuôi dưỡng bởi lúa gạo người Việt.
Chỉ chừng đó thôi đã đủ hiểu dã tâm, bản chất của Hoàng Bình, Đình Thục và bọn dân chủ giả cầy. Và lời lẽ “công an đánh người…” phải chăng chỉ là cái cớ để thỏa mãn cái oai cá nhân mà Hoàng Bình đăng tải cách đây vài ngày: “Các bạn Công an Nghệ An nói chung và Hưng nguyên nói riêng, các bạn nên  xem lại tư cách làm việc, mình và gia đình đang rất nhẹ nhàng với các bạn đó, đừng để mình làm mạnh tay hơn.”
Ngứa đời, các anh nhân nhưỡng với dân chúng tôi đồng ý, nhân nhưỡng với bà con giáo dân vì họ buộc phải tuân theo đức vâng lời mà nghe theo xúi dục chúng tôi đồng ý, những một đất nước có chủ quyền, có pháp luật mà lực lượng công  quyền để bọn việt gian, phản động như Hoàng Bình, Bạch Hồng Quyền, Đình Thục… càn quấy, đe dọa thì chúng tôi cho rằng sự im lặng của các anh chính là cơ hội để bọn việt gian nhục mạ quốc thể quốc gia. Cách đây gần 1 tháng, chúng tôi đã được biết đến tinh thần chống phản động của hơn 350 cựu chiến bình Quỳnh Lưu – những con dân nước Việt đã đổ máu trong chiến tranh giờ phút thanh bình lại để họ phải ra trận sao? Lần này các anh không dứt điểm được thằng Bình… thì đừng bao giờ ca mãi với chúng tôi khúc ca “vì nước quên thân vì dân phục vụ”.
Hồ Văn
  • tháng 4 05, 2017
bạo loạn ở hà tĩnh.png

      Trong chương trình Thời sự 12giờ trưa nay ngày 5/4, Đài Truyền hình Việt Nam đã cung cấp đến công chúng những thông tin đầy đủ về sự việc gây rối trật tự công cộng xảy ra tại Hà Tĩnh trong hai ngày 2/4 và 3/4 vừa qua. Được biết, trong sự việc này số đối tượng khoác áo linh mục như Nguyễn Đình Thục, Trần Đình Lai, Đặng Hữu Nam và một số đối tượng quá khích khác đã lợi dụng sự cả tin của giáo dân, đưa ra nhiều thông tin sai lệch nhằm kích động giáo dân có những hành vi vi phạm pháp luật.

      Theo những nhà quan sát cho hay, sự việc phức tạp về an ninh trật tự xảy ra tại hai huyện Lộc Hà và Kỳ Anh của Hà Tĩnh vừa qua chẳng khác gì so với những sự việc lừa bịp, kích động người dân, nhất là bà con giáo dân trước đây tiến hành các hoạt động gây rối trật tự công cộng để những kẻ "chủ chăn" khoác áo linh mục có điều kiện lợi dụng và hoạt động chống Đảng, Nhà nước. Tuy nhiên, sự việc vừa diễn ra tại Hà Tĩnh vừa qua, cho thấy mức độ nghiêm trọng về hành động "coi thường pháp luật" của những đối tượng quá khích, những con "quái thú" đội lốt "linh mục" như Nguyễn Đình Thục, Trần Đình Lai, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Thái Hợp hay đám phản loạn là thành viên của tổ chức Việt Tân như Bạch Hồng Quyền...

       Có thể dễ dàng nhận thấy, nguyên nhân làm khởi phát sự việc phức tạp vừa qua là do xô xát giữa hai nhóm thanh niên tại một quán cà phê. Song với chiêu bài chống phá và những luận điệu rao giảng của đám chủ chăn Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam thì sự việc này lại có mối liên hệ với câu chuyện Formosa mà về bản chất đó là hai chuyện chẳng hề liên quan. Từ một cuộc xung đột nhỏ, những kẻ khoác áo linh mục mang tâm hồn quỷ dữ này đã kích động người dân tiến hành nhiều hoạt động sai trái, vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam.

       Từ sự việc vừa diễn ra tại hai huyện Lộc Hà và Kỳ Anh của Hà Tĩnh cho thấy tính chất manh động và trí trá của đám phản loạn và những kẻ xưng danh linh mục hoạt động phản Chúa. Đã đến lúc các cơ quan chức năng cần nghiêm trị những đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trong sự việc vừa qua. Tuy nhiên, hơn hết dư luận xã hội cần góp tiếng nói chung lên án mạnh mẽ những kẻ "đội lốt Chúa" gieo dắt vào tâm hồn của những con chiên ngoan đạo những điều đi ngược lại với tôn chỉ, mục đích và giáo lý, giáo luật của Chúa.

      Tuy nhiên, trước hết việc nên làm là hãy chia sẻ những thông tin vạch trần bản chất của những kẻ "thủ ác" đội lốt linh mục hoạt động chống Đảng, Nhà nước để mọi người, nhất là đồng bào giáo dân nêu cao cảnh giác, không để đám chủ chăn "dắt mũi" vào các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước của chúng.

https://www.youtube.com/watch?v=YhIvOQsKbwM
        Ngọc Lan
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét