Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

NGƯỜI ĐẸP 180

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Quá nhiều Hoa hậu, Á hậu là người Hải Phòng, và đây là lý do

Nhan sắc nữ sinh 19 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam

Doãn Hải My là một trong số ứng viên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2020 nhờ nét đẹp Hà Nội thanh lịch, học giỏi.



Doãn Hải My sinh năm 2001, là sinh viên năm Nhất chương trình Chất lượng cao của Đại học Luật Hà Nội.
Doãn Hải My sinh năm 2001, là sinh viên năm thứ nhất chương trình Chất lượng cao của Đại học Luật Hà Nội.
Cô cao 1,73 m, số đo 80-56-92 cm.
Cô cao 1,73 m, số đo 80-56-92 cm.
Người đẹp là học sinh giỏi 12 năm liền, đồng thời là học sinh có điểm môn Văn cao nhất toàn trường ba năm THPT.
Người đẹp là học sinh giỏi 12 năm liền, có điểm môn Văn cao nhất toàn trường suốt ba năm Trung học Phổ thông. Điểm IELTS của cô là 7,0, trình độ tiếng Trung giao tiếp.
Trên fanpage cuộc thi, nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc thuần Việt của cô gái Hà Nội và đánh giá cô là một trong những ứng viên nổi bật nhất trong vòng hồ sơ.
Trên fanpage cuộc thi, nhiều khán giả khen nhan sắc thuần Việt của cô gái Hà Nội và đánh giá cô là một trong những ứng viên nổi bật nhất trong vòng hồ sơ.
Thành viên của đội tình nguyện sinh viên đại học Luật.  ⁃ Học piano chuyên nghiệp từ nhỏ. ⁃
Người đẹp học piano từ nhỏ, ngoài ra có năng khiếu hát, vẽ, múa.
Cô được mời làm người mẫu ảnh cho một số nhà thiết kế.
Cô được mời làm người mẫu ảnh cho một số nhà thiết kế. Có vẻ đẹp nữ tính, thần thái rạng rỡ, trên mạng xã hội, cô được mọi người gọi là "nàng thơ".
Nữ sinh 19 tuổi hướng đến phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.
Nữ sinh 19 tuổi có phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch.
Nhan sắc đời thường của nữ sinh khi học quân sự ở trường.






Nhan sắc đời thường của Hải My khi học quân sự ở trường.
Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra muộn hơn hai tháng do dịch. Thời hạn kết thúc nhận hồ sơ tại khu vực phía Nam là ngày 7/8, ở phía Bắc là ngày 29/8. Chung kết dự kiến tổ chức cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Ban tổ chức công bố một số thí sinh đầu tiên, trong đó có nhiều người mẫu ảnh, hot girl, hoa khôi...
Vân An (ảnh: Sen Vàng)

Nhan sắc đời thường của cô gái dân tộc Tày thi Hoa hậu Việt Nam

Nông Thúy Hằng, sinh năm 1999, hiện là sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân.
Hoa hau Viet Nam 2020 Nong Thuy Hang anh 1
Nông Thúy Hằng, đến từ Hà Giang, là một trong những thí sinh được chú ý hiện nay của Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô gái 21 tuổi đang theo học Viện thương mại và Kinh tế Quốc tế của Đại học Kinh tế Quốc dân, chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế. Năm 2019, Thúy Hằng từng thi Miss World Vietnam, có mặt trong top 39.
Hoa hau Viet Nam 2020 Nong Thuy Hang anh 2
9X được nhận xét có gương mặt khả ái, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Khả năng ngoại ngữ tốt là một trong những lợi thế của cô. Nông Thúy Hằng từng có mặt trong top 8 người đẹp truyền thông, được đánh giá cao về giao tiếp, ứng xử.
Hoa hau Viet Nam 2020 Nong Thuy Hang anh 5
Thúy Hằng trải lòng khi dừng chân ở top 39 Miss World Vietnam, cô cảm thấy hơi buồn nhưng sau đó nhanh chóng lấy lại tinh thần. Bởi với cô, điều quan trọng nhất mình có được chính là những trải nghiệm, kỹ năng cần thiết. Bước ra khỏi cuộc thi, cô thấy bản thân trưởng thành hơn.
Hoa hau Viet Nam 2020 Nong Thuy Hang anh 6
Khi được hỏi việc tập luyện giữ dáng để chuẩn bị cho Hoa hậu Việt Nam, nữ sinh bộc bạch: "Tôi tập gym cùng huấn luyện viên riêng, các bài tập khá nặng. Cơ địa tôi dễ tăng cân nên phải tập đều và ăn kiêng. Khoảng một năm trở lại đây, tôi luôn ăn theo chế độ đặc biệt - cắt gần như hoàn toàn tinh bột và bù lại bằng rau củ quả. Hiện, tôi vẫn cố gắng để có vóc dáng cân đối hơn".
Hoa hau Viet Nam 2020 Nong Thuy Hang anh 7
Nông Thúy Hằng không ngại thừa nhận một trong những kỹ năng cô cảm thấy yếu nhất là catwalk: "Trình diễn là điểm tôi nghĩ mình cần cố gắng nhiều. So với năm trước, những bước đi của tôi đã uyển chuyển hơn. Nhưng tôi vẫn khá tự ti. Tôi đang tham gia các khóa học và hy vọng năm nay mình sẽ xuất hiện với thần thái tốt nhất trên sân khấu".
Hoa hau Viet Nam 2020 Nong Thuy Hang anh 8
Tại trường học, 9X năng nổ tham gia các hoạt động tập thể. Cô chính là người thành lập Câu lạc bộ Phong cách sinh viên, nhằm tạo ra môi trường giao lưu học hỏi và làm việc chuyên nghiệp cho các sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngoài ra, Nông Thúy Hằng từng thử sức ở vai trò người mẫu ảnh, MC, làm make-up... Với cô, trải nghiệm thực tế luôn mang đến những điều thú vị và bổ ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét