Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

NGƯỜI ĐẸP 105

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Jennie's SEXIEST Outfits and Performances Compilation

Jennie luôn diện đồ sexy đốt mắt khán giả trên sân khấu


Stylist của Jennie dường như muốn hướng nữ idol theo đuổi hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng khi liên tục cắt xén trang phục, chọn đồ hở cho cô mặc.

Jennie khí chất, lộng lẫy trên sân khấu 'Solo' Sở hữu thần thái sang chảnh, Jennie luôn nổi bật trên sân khấu, chứng tỏ đẳng cấp của thành viên nhóm nữ nổi tiếng nhất nhì xứ Hàn.

Jennie luon dien do sexy dot mat khan gia tren san khau hinh anh 1
Mới đây, tại một sự kiện âm nhạc, Jennie khiến người hâm mộ khá bất ngờ với hình ảnh gợi cảm khi mặc bộ đồ bó sát. Thậm chí, chiếc áo 9X mặc còn bó đến nỗi o ép vòng một của cô, khiến nhiều người cho rằng nữ idol béo lên và bắt đầu có mỡ thừa. Thực chất, item này là thiết kế đồ bơi đến từ hãng MISBHV. Muốn sở hữu nó, bạn phải bỏ ra 319 USD. Ảnh: Instagram.
Jennie luon dien do sexy dot mat khan gia tren san khau hinh anh 4
Tuy sexy là thế, người hâm mộ Hàn vẫn nhận xét Jennie không hề mang lại cảm giác kệnh cỡm, rẻ tiền, mà toát lên khí chất sang chảnh, sự quyến rũ khỏe khoắn. Ảnh: Pinterest
Jennie luon dien do sexy dot mat khan gia tren san khau hinh anh 9
Stylist của Jennie sẵn sàng cắt phăng chiếc váy hàng hiệu để có trang phục biểu diễn đẹp nhất cho nữ thần tượng. Nhìn thì đơn giản, nhưng item này có giá tới 1.561 USD. Ảnh: BlackPink Closet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét