Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

ĐẠI GIA, NGÀI LÀ AI? 31

-Tỷ phú là những người thiên bẩm kiếm tiền. Họ là những con người tưởng tài giỏi nhưng thật ra là quá ngu ngốc!
-Cuộc đời thì quá ngắn, như chớp nháy, còn sự ngu ngốc lại quá dài, vô hạn!
-Biết vậy nhưng ai cũng thích mình ngu ngốc!!!
--------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Tiểu sử đại gia Minh Nhựa

Chiêm ngưỡng biệt thự 50 tỷ của ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh

(Techz.vn) Không chỉ xe sang và đồ hiệu, Ngọc Trinh còn khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” với căn biệt thự đắt đỏ và sang trọng có giá trị lên tới 50 tỷ đồng.
Ngọc Trinh là một trong những chân dài nổi tiếng nhất showbiz Việt. Không chỉ sở hữu một loạt xế sang như Audi, Mercedes,... có giá trị lên đến hơn chục tỷ và bộ sưu tập đồ hiệu không thua kém bất cứ ngôi sao nào, Ngọc Trinh còn khiến khán giả ngỡ ngàng trước biệt thự 50 tỷ của mình.
Căn biệt thự này nằm tại quận 9, TP.HCM gồm 4 tầng, với diện tích hơn 700m2. Xung quanh biệt thự là hệ thống sân vườn cao cấp, bên cạnh là một dòng sông nhỏ mang lại không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Căn biệt thự được thiết kế theo không gian mở với nhiều cửa sổ bằng kính cao cấp tạo một cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Bên trong căn nhà được trang trí với nội thất cao cấp vô cùng xa hoa, lộng lẫy, đầy đủ các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, bếp, bể bơi…
Được biết, biệt thự của Ngọc Trinh được mua với giá là 1 triệu đô ( hơn 23 tỷ đồng). Sau đó, “nữ hoàng nội y” đã mời kiến trúc sư thiết kế và hoàn thiện nội thất. Cô rất tỉ mỉ trong khâu hoàn thiện khi yêu cầu từng chi tiết phải được thiết kế một cách kĩ lưỡng nhất. Người đẹp cũng không tiếc tiền khi đặt mua toàn đồ đạc nội thất từ nước ngoài để về bày biện cho căn nhà thêm sang trọng. Tính cả thiết kế lại và lắp đặt nội thất, căn biệt thự có giá trị tổng cộng khoảng 2 triệu đô ( khoảng 50 tỷ đồng).
Mặc dù chưa có hình ảnh cụ thể bên trong ngôi nhà trị giá 50 tỷ nhưng Ngọc Trinh cũng khiến dư luận "phát sốt" khi chia sẻ hình ảnh về căn phòng màu hồng rực rỡ, được trang hoàng cầu kỳ như phòng ốc dành cho công chúa.
Theo nhiều nguồn tin, căn nhà này là món quà mà bạn trai đại gia của Ngọc Trinh tặng. Có lẽ điều này cũng không có gì là lạ bởi trước căn biệt thự 50 tỷ, nữ hoàng nội y đã được bạn trai tặng cho những món quà đắt đỏ từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng.

Tỷ phú ‘sát gái’ nhất thế giới: Có 15 vợ vẫn tuyển thêm gái trinh

(Techz.vn) Được mệnh danh là tỷ phú “sát gái” nhất thế giới, người đàn ông đặc biệt này có tới 15 người vợ và con số vẫn không dừng lại khi ông có ý định tuyển thêm... gái trinh. Rốt cuộc danh tính của vị tỷ phú này khủng tới cỡ nào?
Loading...

Con gái khoe mỗi năm phá bố 20 tỷ, lãnh đạo Sông Đà 7 Nguyễn Mạnh Thắng giàu cỡ nào?

(Techz.vn) Mới đây, mạng xã hội Việt Nam bàn tán rầm rộ vì thông tin con gái của Chủ tịch Sông Đà 7 khoe mỗi năm phá bố 20 tỷ, còn được bố mua cho Lexus đắt đỏ. Rốt cuộc vị lãnh đạo sông Đà này giàu tới mức nào mà con gái dám “mạnh miệng” trên mạng xã hội như vậy

ông Nguyễn Mạnh Thắng Sông Đà 7

Một tài khoản Facebook tên Thảo Thắng, được cho là của bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, con gái ông Nguyễn Mạnh Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 đã chia sẻ rằng trong 5 năm liên tiếp, đều đặn tiêu tốn của bố mình mỗi năm 20 tỷ. Tuy nhiên, ông Thắng không hề trách mắng mà chỉ nói: “Của con cả thôi. Lấy bao nhiêu thì lấy. Mở gì thì mở. Phải đúng luật là được”. Bà Thảo thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa, tiêu tiền như nước, mới đây nhất còn sắm sửa xe Lexus đắt tiền. Mặc dù rất thích kinh doanh nhưng đa số bà Thảo đều thất bại. Dẫy vậy, ông Thắng vẫn không tiếc tiền đầu tư cho con chỉ vì “mong con gái trưởng thành hơn”.
ông Nguyễn Mạnh Thắng Sông Đà 7
Nhiều người tỏ ra vô cùng tò mò không biết ông Nguyễn Mạnh Thắng giàu tới cỡ nào mà con gái ông lại “mạnh miệng” đến vậy. Được biết, "Sông Đà 7" ở đây là CTCP Đầu tư Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 (Urinco7) - doanh nghiệp gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của ông Nguyễn Mạnh Thắng trên cương vị Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc. Chứ không phải là CTCP Sông Đà 7 có mã chứng khoán SD7 mà nhiều người lầm tưởng. CTCP Đầu tư đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 (Urinco7) được thành lập vào tháng 12/2007, hoạt động tích cực trong lĩnh vực xây dựng và mang đậm dấu ấn của một công ty họ “Sông Đà” trong tên gọi và thương hiệu.Theo nguồn tin đáng tin cậy, đa số cổ phần của công ty này thuộc quyền sở hữu của cá nhân ông Nguyễn Mạnh Thắng.
ông Nguyễn Mạnh Thắng Sông Đà 7
Ông Nguyễn Mạnh Thắng sinh năm 1964, là cựu sinh viên của trường Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và đã lấy bằng Tiến sĩ Luật học tại đây, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, từng tham gia vào các công trình thủy điện trọng điểm quốc gia như: Hòa Bình, Yaly, sông Hinh - Phú Yên, Tuyên Quang, Sơn La. Theo nhận xét từ đa số những người từng tiếp xúc thì ông là người “không ồn ào, lặng lẽ, tính toán cân nhắc từng bước đi”.
Công ty của ông Thắng đã làm chủ đầu tư, hoàn thành nhiều dự án nhà ở cho cán bộ nhân viên của một số cơ quan, đơn vị và bệnh viện trên địa bàn Hà Nội như: Dự án nhà ở cấp Bộ trưởng, trên Bộ trưởng hiện đang đương chức công tác tại cơ quan Quốc Hội (Khu đô thị mới Phùng Khoang); Dự án nhà ở cấp thứ trưởng và tương đương hiện đang đương chức công tác tại cơ quan Quốc Hội (Khu đô thị mới Xuân Phương); Dự án nhà ở cán bộ viên chức Bệnh viện 103; Dự án nhà ở cán bộ viên chức Thông tấn xã Việt Nam (tại Khu đô thị Kim Văn – Kim Lũ)... Còn hiện tại, Urico7 đang tập trung đầu tư xây dựng dự án nhà ở tại số 90 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Theo dữ liệu của VietTime, trong giai đoạn 2017 - 2018, Urinco7 đã nhiều lần thế chấp quyền tài sản, quyền thu tiền từ cho thuê diện tích sàn thương mại tại Dự án Nhà ở 90 Nguyễn Tuân để vay vốn tại ngân hàng Vietcombank (Chi nhánh Sở Giao dịch) và BIDV (Chi nhánh Thanh Xuân).
Bản thân ông Nguyễn Mạnh Thắng cũng có nhiều giao dịch tín dụng với Ngân hàng Quân Đội - Chi nhánh Thanh Xuân. Tài sản đảm bảo đều là những quyền phát sinh từ các hợp đồng mua bán căn hộ tại một số dự án bất động sản. Riêng năm 2018, ông Thắng đã thế chấp một loạt quyền tài sản phát sinh từ hợp đồng mua bán nhà ở có giá trị tới 58,1 tỷ đồng tại Dự án Nhà ở 90 Nguyễn Tuân để vay vốn ngân hàng.
Chưa rõ những nguồn vốn vay được ông Thắng sử dụng ra sao, chỉ biết rằng, đến tháng 12/2018, Urinco7 đã tăng quy mô vốn điều lệ lên mức 600 tỷ đồng. Đồng thời, công ty này cũng thay đổi ngành nghề chính sang lĩnh vực “hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan”, bao gồm: Quản lý dự án và Giám sát thi công xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, hạ tầng kỹ thuật.
Nếu tỷ lệ sở hữu của ông Thắng ở Urinco7 vẫn được giữ nguyên ở mức ngót 80% thì có nghĩa phần vốn góp của ông Nguyễn Mạnh Thắng ở riêng công ty này đã lên tới ngót 500 tỷ đồng - theo mệnh giá. Nhấn mạnh rằng, phần vốn mà ông Thắng đăng ký góp ở Urinco7 chưa chắc đã là số vốn thực góp của đại gia này ở đây, và dĩ nhiên, phần tài sản ở Urinco7 chắc chắn cũng chưa thể phản ánh hết độ giàu của ông Thắng.
ông Nguyễn Mạnh Thắng Sông Đà 7
Trả lời câu hỏi về những tài sản có giá trị lớn mà bà Thảo chia sẻ trên Facebook, ông Thắng khẳng định: “Nó trẻ con, hồ đồ, đồng bóng. Nó thích tôn vinh nó lên để nó khoe khoang chứ có gì đâu”. Không chỉ vậy, ông Thắng cho biết con gái mình hiện chỉ là một công chức nhà nước, lương tháng vài triệu đồng mà thôi. Hiện tại Facebook cá nhân của bà Thảo đã kháo nhưng nhiều người vẫn đặt nghi vấn về “nguồn cơn” của những lời khoe khoang trên mạng của con gái bà Thảo.

Chiếc Lexus 4 tỷ và thói ngang tàng của con gái trùm giang hồ Minh ‘Sâm’

(Techz.vn) Câu chuyện xoay quanh chiếc Lexus trắng mang BKS 30A.196.61 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về thói ngang tàng của con gái trùm giang hồ Minh “Sâm”.
Loading...

Choáng với siêu xe, trang sức kim cương trĩu tay trong đám cưới con đại gia

Dân trí Trước đây, đám cưới nhà giàu gây ấn tượng với hình ảnh "vàng trĩu cổ", nay đám cưới nhà đại gia đã cho thấy một đẳng cấp mới với quà cưới toàn là trang sức đính kim cương. Đám cưới con gái đại gia ngành nhựa tổ chức ngày 8/9 xa hoa đúng như dư luận đồn đoán.
>>Joyce Phạm - ái nữ của đại gia ngành nhựa khoe nhẫn kim cương và váy cưới
>>Ái nữ mới nổi của đại gia ngành nhựa chuẩn bị kết hôn ở tuổi 20?

Ngày 8/9, con gái của phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành là Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) mở tiệc cưới. Chú rể là Tâm Nguyễn, cũng là một thiếu gia nhà giàu.



Choáng với siêu xe, trang sức kim cương trĩu tay trong đám cưới con đại gia - 1
Nhấn để phóng to ảnh
Đám cưới con nhà đại gia Joyce Phạm và Tâm Nguyễn

Đám cưới được tổ chức ở một trong những địa điểm sang trọng và đắt đỏ bậc nhất TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của giới thượng lưu.
Cả cô dâu và chú rể đều còn rất trẻ, mới chỉ chạm ngưỡng tuổi 20, là con của những gia đình giàu có.
Cha của cô dâu Joyce Phạm là một tay chơi siêu xe và hàng hiệu có tiếng. Chính vì vậy, đoàn rước dâu có sự góp mặt của nhiều chiếc ô tô trị giá hàng chục tỷ, thậm chí là trăm tỷ đồng.
Giới thạo xe đếm sơ sơ đoàn rước dâu có những chiếc xe nổi tiếng như Lamborghini Urus, Mercedes-AMG G63 Edition One, Bentley Bentayga, BMW 7-Series...



Choáng với siêu xe, trang sức kim cương trĩu tay trong đám cưới con đại gia - 2
Nhấn để phóng to ảnh
Bố của cô dâu ông Phạm Trần Nhật Minh là một đại gia kinh doanh nhựa
Choáng với siêu xe, trang sức kim cương trĩu tay trong đám cưới con đại gia - 3
Nhấn để phóng to ảnh
Ông Minh thường được biết tới với cái tên Minh "Nhựa", là một tay chơi xe hơi và hàng hiệu có tiếng trong nước.
Choáng với siêu xe, trang sức kim cương trĩu tay trong đám cưới con đại gia - 4
Nhấn để phóng to ảnh
Bố cô dâu đem nhiều chiếc xe của mình ra diễu hành trong lễ rước dâu.

Bên cạnh đó, sự xa hoa của đám cưới nhà giàu này còn được thể hiện ở những món quà cưới.
Nếu như trước đây người ta từng trông thấy cảnh cô dâu đeo vàng "trĩu cổ", kín tay... trong đám cưới nhà giàu, thì nay cảnh tượng này đã được nâng cấp lên một tầm cao mới.
Cô dâu con gái nhà đại gia ngành nhựa không đeo nhiều vàng hồi môn mà thay vào đó cô "toả sáng" theo đúng nghĩa đen bằng những món trang sức đính đầy kim cương.



Choáng với siêu xe, trang sức kim cương trĩu tay trong đám cưới con đại gia - 5
Nhấn để phóng to ảnh
Cô dâu Joyce Phạm
Choáng với siêu xe, trang sức kim cương trĩu tay trong đám cưới con đại gia - 6
Nhấn để phóng to ảnh

Chú rể gọi vui cô dâu giống như vai Thanos trong phim siêu anh hùng của Mavel vì sở hữu rất nhiều viên đá ma thuật.
Trên cổ tay, ngón tay của cô dâu Joyce Phạm đầy những món quà cưới là vòng tay, nhẫn đính kim cương to nhỏ đủ loại.



Choáng với siêu xe, trang sức kim cương trĩu tay trong đám cưới con đại gia - 7
Nhấn để phóng to ảnh
Quà cưới trên tay cô dâu toàn những món trang sức làm bằng kim cương đắt giá. Chú rể gọi vui cô dâu là Thanos với những viên đá ma thuật.
Choáng với siêu xe, trang sức kim cương trĩu tay trong đám cưới con đại gia - 8
Nhấn để phóng to ảnh
Đây là tay phải.
Choáng với siêu xe, trang sức kim cương trĩu tay trong đám cưới con đại gia - 9
Nhấn để phóng to ảnh
Đây là tay trái.

Chỉ ngắm qua quà cưới của cô dâu và đoàn rước dâu đã đủ thấy độ giàu có của hai gia đình.
Trước đó, đám cưới của Joyce Phạm và Tâm Nguyễn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận bởi cặp đôi này mới nổi lên trong hội rich kids (con nhà giàu Việt Nam).
Nhờ độ nổi tiếng trên mạng mà cặp đôi này cũng thuận lợi hơn trong việc kinh doanh riêng và nhận được nhiều lời chúc phúc.
H.K
Ảnh: IGNV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét