Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

BÍ ẨN ĐƯỜNG ĐỜI (Hoàng Thùy Linh) 169

-TÌNH DỤC LÀ NHU CẦU TỐI LINH CỦA CUỘC SỐNG!
----------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Tiểu sử Hoàng Thuỳ Linh
  
Người tình sau 9 năm scandal X với Hoàng Thùy Linh giờ ra sao?


Dậy mà đi! Dậy mà đi!
Đừng tiếc nữa, can chi mà tiếc mãi?
Ai chiến thắng mà không hề chiến bại
Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần?
Huống đường đi còn lắm bước gian truân
Đây chưa phải trận sau cùng chiến đấu!
Thì đứng dậy, xoa tay và tự bảo:
Chí còn đây sức lực hãy còn đây!
Lòng không nghèo tin tưởng ở tương lai
Chân có ngã thì đứng lên, lại bước.
Thua ván này, ta đem bầy ván khác,
Có can chi, miễn được cuộc sau cùng
Dậy mà đi, hy vọng sẽ thành công
Rút kinh nghiệm ở bao lần thất bại:
Một lần ngã là một lần bớt dại
Để thêm khôn một chút nữa trong người.
Dậy mà đi, hỡi bạn dân nghèo ơi!

Tháng 5-1941

 
Hoàng Thuỳ Linh - Để Mị Nói Cho Mà Nghe | Official Music Video

Hành trình 10 năm vượt qua scandal của Hoàng Thùy Linh

Một thập kỷ sau khi bị tung video "nóng" với bạn trai, ca sĩ nỗ lực vượt qua áp lực dư luận để tìm chỗ đứng trong showbiz.

Năm 2017, Hoàng Thùy Linh đang là một trong những ngôi sao trong lòng giới trẻ với bộ phim Nhật ký Vàng Anh 2. Đang lên như diều gặp gió, cuộc sống và sự nghiệp của cô gái 19 tuổi đều đổ sụp khi video nóng với bạn trai bị phát tán.
Năm 2007, Hoàng Thùy Linh là một trong những diễn viên được giới trẻ yêu thích qua bộ phim "Nhật ký Vàng Anh 2". Đang lên như diều gặp gió, cuộc sống và sự nghiệp của cô gái 19 tuổi đổ sụp khi video "nóng" của cô với bạn trai bị phát tán.

* Hoàng Thùy Linh: "Tôi vượt qua scandal bằng sự tử tế"


Bộ phim Nhật ký Vàng Anh 2 đang chiếu phải dừng phát sóng vĩnh viễn. Nhiều khán giả tẩy chay, phản ứng dữ dội vì cho rằng cô đang gây ảnh hưởng xấu đến con cái họ. Trong ảnh: Hoàng Thùy Linh nói lời xin lỗi khán giả trên sóng truyền hình sau scandal, một việc chưa có tiền lệ trong giới giải trí thời bấy giờ.
Bộ phim "Nhật ký Vàng Anh 2" đang chiếu phải dừng phát sóng. Nhiều khán giả tẩy chay vì cho rằng hình ảnh Hoàng Thùy Linh gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Hoàng Thùy Linh phải xin lỗi khán giả trên sóng truyền hình sau scandal, một việc chưa có tiền lệ.
Các lịch diễn, hợp đồng quảng cáo của cô đều bị cắt bỏ và tìm người thay thế. Năm 2008, Hoàng Thùy Linh chủ yếu làm người mẫu ảnh thời trang và làm gương mặt đại diện cho các games trực tuyến. Thỉnh thoảng, cô vẫn xuất hiện trong một vài sự kiện nhưng đều từ chối các lời mời phỏng vấn của truyền thông. Nửa năm sau scandal, cô mới tái xuất với sân khấu trong chương trình 8X06, diễn ra tại Hà Nội Sự kiện này được một số tờ báo giới thiệu. Tuy nhiên, ngay trong đêm diễn, cô nhận được quyết định cấm lên sân khấu từ ban tổ chức. Ca sĩ lách luật khi được Tăng Nhật Tuệ mời lên sân khấu để song ca với tư cách một người bạn, sau đó biểu diễn solo thêm hai bài nữa. Chương trình này sau đó đã bị phạt nặng.
Các lịch diễn, hợp đồng quảng cáo của Hoàng Thùy Linh đều bị cắt bỏ. Năm 2008, Hoàng Thùy Linh chủ yếu làm người mẫu ảnh thời trang và làm gương mặt đại diện cho các games trực tuyến. Thỉnh thoảng, cô vẫn xuất hiện trong một vài sự kiện nhưng đều từ chối các lời mời phỏng vấn của truyền thông.
Nỗ lực trở lại của cô gặp nhiều khó khăn khi nhiều nơi lan truyền thông tin Hoàng Thùy Linh bị cấm show. Đến tháng 10/2008, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra văn bản cho phép Hoàng Thùy Linh hoạt động nghệ thuật trên toàn quốc. Từ năm 2008-2009, diễn viên chủ yếu hoạt động ở các quán bar, vũ trường với cát-xê thấp hơn nhiều so với thời điểm trước scandal. Dần dà, cô đắt show hơn. Từ cuối năm 2008, cô chỉ nhận diễn bar với giá 25 triệu đồng.
Nỗ lực trở lại làng giải trí của Hoàng Thùy Linh gặp nhiều khó khăn khi thông tin cô bị cấm show lan truyền. Đến tháng 10/2008, Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra văn bản cho phép Hoàng Thùy Linh hoạt động nghệ thuật trên toàn quốc, khép lại những tin đồn. Từ 2009, cô chủ yếu hoạt động ở các quán bar, vũ trường. Cát-xê trung bình khi diễn bar của cô là 25 triệu đồng.
Đang kiếm được nhiều tiền, ca sĩ quyết định nghỉ hát bar, quyết tâm đầu tư âm nhạc nghiêm túc với mong muốn được khán giả công nhận. Cô gặt hái thành công đầu tiên khi tung lên mạng bản thu ca khúc: "Chuyện tình lá gió" và "Đôi khi em muốn khóc". Nhờ hiệu ứng của hai bài trên, Hoàng Thùy Linh được mời hát ở một số sân khấu vừa và nhỏ.
Hoàng Thùy Linh hát Chuyện tình lá gió
Với sự hỗ trợ của những nghệ sĩ thân thiết thời bấy giờ như vợ chồng Hồ Hoài Anh, Long Halo, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, ca sĩ Đông Nhi, cuối năm 2010, album đầu tay với tên gọi Hoàng Thùy Linh được ra mắt.
Cô nhận được sự hỗ trợ của những nghệ sĩ thân thiết thời bấy giờ như vợ chồng Hồ Hoài Anh, Long Halo, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, ca sĩ Đông Nhi... Cuối 2010, ca sĩ ra mắt album đầu tay mang tên "Hoàng Thùy Linh".
MV đầu tiên của cô - "Nhịp đập giấc mơ" - ra đời và trở thành hit. MV có chất nhạc điện tử sôi động, kỹ thuật quay hiện đại, phần vũ đạo do một vũ công từng hợp tác với cố nghệ sĩ Michael Jackson từ Mỹ thực hiện. Từ sản phẩm này, Hoàng Thùy Linh trút bỏ hình ảnh trong sáng, mong manh để gắn với phong cách sexy. Trong 3 năm, cô liên tục có nhiều ca khúc, MV được yêu thích như "Cho nhau lối đi riêng", "Rung động", "Rơi", "Sợi dây"...
MV Nhịp đập giấc mơ
Năm 2013, sau sáu năm bị cấm sóng ngầm, Hoàng Thùy Linh đã trở lại với màn  diễn trực tiếp trên sóng quốc gia trong chương trình Bài hát yêu thích. Màn trình diễn này bị chê vì giọng hát live không tốt, tuy nhiên, đây vẫn là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô.
Năm 2013, Hoàng Thùy Linh tham gia chương trình "Bài hát yêu thích". Màn trình diễn của cô bị chê vì giọng hát live không tốt, tuy nhiên ca sĩ xem đây là cột mốc quan trọng trong bước đường ca hát của cô.
Năm 2014, Hoàng Thùy Linh tiếp tục có cú hích lớn khi trở thành diễn viên chính trong dự án phim điện ảnh Thần tượng của đạo diễn Quang Huy. Thần tượng như một bộ phim được viết riêng cho Hoàng Thùy Linh, với những câu chuyện hậu trường sau ánh hào quang của người nghệ sĩ. Hoàng Thùy Linh đã dễ dàng nhập vai và lấy nhiều nước mắt của khán giả với vai diễn này.
Năm 2014, Hoàng Thùy Linh tiếp tục có cú hích lớn khi trở thành diễn viên chính trong dự án phim điện ảnh "Thần tượng" của đạo diễn Quang Huy. Nội dung bộ phim gần gũi cuộc sống của nữ ca sĩ với những chuyện hậu trường sau ánh hào quang. Hoàng Thùy Linh dễ dàng nhập vai và lấy nước mắt của khán giả.
Năm 2015, Hoàng Thùy Linh được mời tham gia gameshow ca nhạc The Remix - Hòa âm và ánh sáng cùng Isaac, Đông Nhi, Tóc Tiên... Tuy nhiên, trước đêm mở màn, ca sĩ bị gạch tên mà không được công bố nguyên nhân. Đơn vị tổ chức chỉ chia sẻ ngắn gọn: Chúng tôi sẽ hợp tác với cô ấy khi có cơ hội thích hợp khác. Ảnh: ca sĩ chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp báo.
Năm 2015, Hoàng Thùy Linh được mời tham gia gameshow ca nhạc "The Remix - Hòa âm và ánh sáng" cùng Isaac, Đông Nhi, Tóc Tiên... Tuy nhiên, trước đêm mở màn, ca sĩ bị gạch tên mà không được công bố nguyên nhân. Đơn vị tổ chức chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Chúng tôi sẽ hợp tác với cô ấy khi có cơ hội thích hợp khác".
Thất vọng nhưng không bỏ cuộc, năm 2016, Hoàng Thùy Linh đã trở lại một lần nữa với cuộc thi. Lần này, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Đội của Hoàng Thùy Linh là một trong những đội được đánh giá cao. Tuy nhiên, sau sáu liveshow, cô đã tuyên bố rút lui vì lý do sức khỏe.
Thất vọng nhưng không bỏ cuộc, năm 2016, Hoàng Thùy Linh đã trở lại một lần nữa với cuộc thi. Lần này, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Đội của Hoàng Thùy Linh là một trong những đội được đánh giá cao. Tuy nhiên, sau sáu liveshow, cô đã tuyên bố rút lui vì lý do sức khỏe.
Trong năm 2016 và 2017, Hoàng Thùy Linh hoạt động tích cực. Cô có hai MV được đánh giá cao: Bánh trôi nước, Im gonna break. Trong đó, MV Bánh trôi nước được đề cử nhiều giải thưởng. Cô cũng lần đầu được mời trở thành đại sứ thương hiệu kể từ sau scandal.
Trong năm 2016 và 2017, Hoàng Thùy Linh hoạt động tích cực. Cô có hai MV được đánh giá cao: "Bánh trôi nước", "I'm gonna break". Trong đó, MV "Bánh trôi nước" được đề cử nhiều giải thưởng. Cô cũng lần đầu được mời trở thành đại sứ thương hiệu kể từ sau scandal.
Những nghi ngại, e dè... dành cho cô những ngày đầu đi hát dần được xóa bỏ. Khán giả đã dần công nhận ca sĩ Hoàng Thùy Linh qua từng sản phẩm được đầu tư chỉn chu, chất lượng thay vì chỉ tò mò cô sống ra sao sau scandal. Khi sự nghiệp ca hát bắt đầu ổn định, Hoàng Thùy Linh đã lên kế hoạch cho các sự kiện đánh dấu chặng đường 10 năm kể từ biến cố của mình. Trong đó, tự truyện Vàng anh & Phượng Hoàng được xem là lần đối diện với quá khứ thẳng thắn nhất từ trước đến nay của cô.
Thay vì chỉ tò mò Hoàng Thùy Linh sống và hoạt động ra sao sau scandal, khán giả dần công nhận các sản phẩm âm nhạc của cô. Khi sự nghiệp ca hát bắt đầu ổn định, cô lên kế hoạch cho các sự kiện đánh dấu chặng đường 10 năm kể từ biến cố của mình. Trong đó, tự truyện "Vàng anh & Phượng Hoàng" được xem là lần đối diện với quá khứ thẳng thắn nhất từ trước đến nay của cô.
Ở tuổi 29, Hoàng Thùy Linh có xe sang, có nhà riêng ở Sài Gòn, có nhiều món hàng hiệu đắt tiền và có thể mang đến cho bố mẹ một cuộc sống sung túc, yên bình sau nhiều năm khốn khổ về tinh thần. Câu chuyện về 10 năm trước đã khép lại, câu chuyện của Hoàng Thùy Linh bây giờ kể cho khán giả là một phụ nữ điềm tĩnh, bản lĩnh và không cho phép mình tái phạm sai lầm. Nếu cô ấy để vươn lên từ đống tro tàn của quá khứ thì tại sao chúng ta không thể, đó là lời của Mai Phương Thúy trong tự truyện của Hoàng Thùy Linh.
Ở tuổi 29, Hoàng Thùy Linh có xe sang, có nhà riêng ở Sài Gòn, có nhiều món hàng hiệu đắt tiền và có thể mang đến cho bố mẹ một cuộc sống sung túc, yên bình sau nhiều năm khốn khổ về tinh thần. Để khép lại câu chuyện 10 năm trước, Hoàng Thùy Linh cho biết cô nỗ lực giữ gìn hình ảnh là một phụ nữ điềm tĩnh, bản lĩnh trong cuộc sống lẫn nghề nghiệp, không cho phép bản thân tái phạm sai lầm.
* Hoàng Thùy Linh xúc động trong ngày họp báo giới thiệu tự truyện
Hoàng Thùy Linh rưng rưng nghe đoạn audio cô bộc bạch
>> Trích tự truyện Hoàng Thùy Linh: Phần 1, phần 2, phần 3, phần 4.
Vân An
  
Hoàng Thuỳ Linh - Tứ Phủ (ft Hồ Hoài Anh - TripleD) | Official Music Video

HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng!

Mimi, Theo Helino 12:03 12/09/2019

Tin đồn Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang bí mật hẹn hò đang gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, phía đại diện Hoàng Thùy Linh cũng đã chính thức lên tiếng trên truyền thông.

Cư dân mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang bí mật hẹn hò bởi thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Trong các cuộc gặp gỡ cùng hội bạn thân cả hai cũng thường xuyên chọn đứng cạnh nhau ở mọi khung hình. Mới đây, netizen còn phát hiện Gil Lê đã âm thầm tháp tùng giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" trong một buổi tập luyện cho chương trình VTV Awards.
Không chỉ vậy, trong một cuộc trò chuyện với Trấn Thành, Gil Lê tiết lộ đang trong thời gian hẹn hò với một cô nàng xinh đẹp và giỏi giang. Đặc biệt hơn tình tiết Gil Lê và Hoàng Thùy Linh thường xuyên đeo nhẫn đôi càng khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đang hẹn hò là có cơ sở.
HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng! - Ảnh 1.
CĐM phát hiện Gil Lê tháp tùng Hoàng Thùy Linh trong khi đang tập luyện cho tiết mục biểu diễn tại VTV Awards 2019.
HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng! - Ảnh 2.
Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện.

HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng! - Ảnh 3.
HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng! - Ảnh 3.
Mới đây, cặp đôi bị bắt gặp đi siêu thị cùng nhau
HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng! - Ảnh 4.
HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng! - Ảnh 5.
HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng! - Ảnh 6.
Trong các cuộc gặp gỡ với bạn bè cũng chọn đứng cạnh nhau ở mọi khung hình.
HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng! - Ảnh 7.
Đi chơi tình cảm như thế này...
HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng! - Ảnh 8.
HOT: Lộ loạt bằng chứng đang hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lên tiếng! - Ảnh 9.
Tình tiết quan trọng khiến tin đồn Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang quen nhau có cơ sở đó chính là việc cả hai cùng đeo nhẫn đôi.
Ngay sau khi tin đồn được tung ra, đại diện Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ trên truyền thông rằng không hiểu vì sao lại xảy ra tin đồn này bởi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng chơi trong một nhóm bạn thân. Đây như một lời phủ nhận cho tin đồn tình cảm này của cả hai.
 
Hoàng Thùy Linh - Bánh Trôi Nước (Woman)

Ngả mũ bái phục nghị lực ‘đứng lên từ vấp ngã’ của Hoàng Thùy Linh: ‘Tôi ko thể thay đổi được quá khứ tai tiếng nhưng…

Trong số những nghệ sĩ trẻ của nước mình, người tôi cảm thấy mến phục nhất là nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Em ấy có thể là một trong những nghệ sĩ trẻ dính phải nhiều tai tiếng nhất nhưng cách em đối mặt với những thử thách, đối mặt với sóng gió và đứng lên sau mỗi lần vấp ngã khiến người ta không khỏi khâm phục. Sự mạnh mẽ, can đảm, kiên cường, tâm thế bình thản và tình yêu dành cho cuộc sống của Thùy Linh là điều mà chúng ta cần phải ghi nhận và học hỏi.

ho_ng_th_y_linh_nh_set_2
Hoàng Thùy Linh là một tấm gương về sự mạnh mẽ và không từ bỏ cho phụ nữ trẻ hiện đại. Nguồn: Internet
Thành công đến sớm kéo theo những sóng gió và vấp ngã

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988, là con nhà nòi trong lĩnh vực nghệ thuật. Mẹ của Linh là biên đạo của một nhà hát ca múa nhạc lớn và cha của Linh làm việc trong Đoàn kịch nói Công an Nhân dân. Từ nhỏ Linh đã được gia đình cho học đàn và học múa. Linh tỏ ra là một cô bé rất có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật.
Sự miệt mài luyện tập của Linh đã giúp em ấy sớm có cơ hội tham gia vào các dự án nghệ thuật, phim ảnh. Thành công và danh vọng đến với Linh theo một cái cách nhanh chóng nhưng cũng đầy nguy hiểm. Xinh đẹp lại tài năng, Linh trở thành một trong những hot girl đình đám thời bấy giờ, nhất là sau khi tham gia vào bộ phim dành cho tuổi teen “Nhật ký Vàng Anh”.
ho_ng_th_y_linh_2
Hoàng Thùy Linh ở tuổi đôi mươi trẻ trung và xinh xắn. Nguồn: Internet
Thế nhưng sự nổi tiếng là một con dao hai lưỡi đối với một cô gái trẻ tuổi đôi mươi còn nhiều bồng bột. Công chúng Việt đã một phen sốc lên sốc xuống khi trên mạng phát tán đầy clip nóng của Linh. Vụ tai tiếng này lớn đến nỗi vượt qua “ranh giới lãnh thổ” và được báo chí nước ngoài đưa tin. Biết bao nhiêu lời cay nghiệt, biết bao nhiêu ánh mắt miệt thị bổ vây lấy cô gái trẻ chưa từng nếm trải sự bạc bẽo và nghiệt ngã của cuộc sống, thậm chí có người còn mang vòng hoa, đồ thắp hương bày trước cửa nhà Linh. Nếu Linh không phải là người của công chúng và nếu như em ấy không nổi tiếng từ quá sớm thì liệu vấp ngã đầu đời này có khiến em chịu nhiều tổn thương như thế không?
Với tai tiếng này, người ta những tưởng rằng Linh sẽ hoàn toàn suy sụp, nhất là khi em ấy phải lên tiếng xin lỗi công chúng, và đài truyền hình Việt Nam thông báo dừng phát sóng bộ phim “Nhật ký Vàng Anh 2″ do Linh đảm nhận vai chính vô thời hạn. Sau đó, Linh hoàn toàn “biến mất” khỏi làng giải trí Việt. Song chỉ một năm sau đó, công chúng đã chứng kiến một cuộc vực dậy ngoạn mục của em.
ho_ng_th_y_linh_nh_set
Đối mặt với sóng gió khủng khiếp, Linh vẫn không buông xuôi cuộc sống của mình. Nguồn: Internet
Bằng sự ủng hộ của người thân, bạn bè, bằng chính nghị lực của chính mình, Linh đã đứng dậy và đường hoàng bước ra “ánh sáng” trước sự kinh ngạc của mọi người. Trong suốt 1 năm “ẩn dật” đó, Linh đã sống một cuộc sống khép kín trong u tối. Sau giờ học, Linh chỉ tập hát, tập múa trong căn phòng khách của gia đình. Tổn thương và khủng hoảng tâm lý đã khiến Linh tìm đến Kinh Phật để lấy lại sự bình thản trong tâm hồn. Tấm thế bình thản đó đã giúp Linh đứng vững khi đối mặt với những khó khăn và thử thách sau này nhằm lấy lại cuộc đời mình.
“Vấp ngã ở đâu, đứng dậy ở đó”

Linh đã rất mạnh mẽ khi quyết không buông bỏ ước mơ đi theo con đường nghệ thuật, giải trí của mình. Trở lại sau tai tiếng, với Linh việc giành lại hào quang “thuở xưa” dường như là một việc không tưởng. Thế nhưng Linh đã chứng minh cho mọi người thấy là không có gì là không thể. Em không những xây dựng lại sự nghiệp của mình với hình tượng gợi cảm, mạnh mẽ. Không những thế, Linh còn tích lũy được tài sản khủng và cơ ngợi hoành tráng bằng chính sức lao động của mình.
image
image
image
image
Bằng sự nỗ lực, Linh đã tích lũy được một cơ ngơi và tài sản khá hoành tráng thế này. Nguồn: Internet
Sự mạnh mẽ và quyết tâm đó của Linh khiến nhiều người phải mến phục. Người ta không còn cảm thấy khó chịu với tai tiếng xưa kia của Linh nữa. Giờ đây, mọi người đều nhìn nhận vụ việc đó chỉ là vấp ngã đầu đời của cô gái trẻ còn bồng bột. Linh từng tâm sự rằng em cảm thấy rằng cuộc sống không hề quá phũ phàng với mình khi ở bên cạnh em luôn có những người yêu thương và nâng đỡ:
“Tôi làm tôi phải chịu, nhưng không ai có quyền cấm tôi có một tương lai tốt đẹp nếu tôi có khả năng làm được điều đó. Dù có chuyện gì xảy ra, người ta cũng nên biết rằng tôi không phải típ người ngốc nghếch. Phải nói lại rằng, tôi không chối bỏ những điều từng xảy ra nhưng cũng không quen day dứt. Tôi sống trong một gia đình hạnh phúc và có người thân luôn tin tưởng, chia sẻ, giúp đõ… Hơn hết, tôi có những khán giả luôn dõi theo và ủng hộ. Không thể nói là cuộc đời bạc bẽo với tôi được”.
Tinh thần lạc quan của Linh đã giúp em luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp và mặt tích cực của cuộc sống dù trong thời điểm tăm tối nhất. Nhiều người không có đủ sự lạc quan và mạnh mẽ đó. Khi đứng trước sóng gió cuộc đời, họ gục ngã và hoàn toàn buông xuôi. Nhưng Linh thì không, em vẫn bình thản bước đi trên con đường của mình. Linh đã làm được điều mà không phải ai cũng làm được, đó là “ngã ở đâu đứng lên ở đó”.
ho_ng_th_y_linh_1
Sự can đảm, lạc quan và nỗ lực đã giúp Linh giành lại cuộc đời và sự nghiệp. Nguồn: Internet
Linh xem những vấp ngã cũng giống như những trải nghiệm khiến cho chúng ta trưởng thành hơn, có cái nhìn thấu tỏ hơn về đời sống: “Trong cuộc sống chúng ta nên hạn chế việc mắc sai lầm càng ít càng tốt. Không ai muốn mắc sai lầm cả. Con người hàng ngày phải đi nối tiếp và không ai biết tương lai của mình ra sao, họ đều mong có kết quả tốt. Có những cái rất giời ơi đất hỡi cũng biến mình thành sai lầm chứ tôi chẳng gây ra nó. Nhưng tôi luôn luôn nhận trách nhiệm về mình. Vì biết nhận trách nhiệm, sau này mới có ý thức rút kinh nghiệm trong cuộc sống. Tôi không thể biết trước tương lai, cũng không thể thay đổi quá khứ, mà chỉ biết làm thế nào cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Nhìn hình ảnh Hoàng Thùy Linh biểu diễn trên sân khấu, nhìn em tươi cười trong cuộc sống của mình, người ta mới thấy một người phụ nữ phải trải qua vấp ngã và sóng gió mới có thể rèn luyện cho mình một bản lĩnh sống hơn người!
Theo webtretho
 
Nhịp Đập Giấc Mơ - Hoàng Thùy Linh [Official]

Hoàng Thùy Linh: Đứng lên từ vấp ngã để sống!

Hoàng Thùy Linh dịu dàng, nữ tính trong MV “Bánh trôi nước” sắp ra mắt.Hoàng Thùy Linh dịu dàng, nữ tính trong MV “Bánh trôi nước” sắp ra mắt.
Hoàng Thùy Linh ngày hôm nay, cô gái xinh đẹp nhỏ nhắn này đã luyện cho mình bản lĩnh và có một nghị lực phi thường để tiếp tục sống hòa nhập trong cộng đồng.
9 năm trước, mới 19 tuổi, khi đang là một thủ khoa lớp đạo diễn truyền hình (ĐH Sân khấu điện ảnh), có trong tay nhiều vai diễn lớn, làm MC của một số chương trình truyền hình được khán giả yêu thích, Hoàng Thùy Linh gặp phải scandal quá lớn.
Ngày đó, tìm gặp Hoàng Thùy Linh gần như không thể. Qua lời tâm sự của mẹ cô, chỉ có nước mắt, sự hoang mang và sợ hãi trước dư luận. Những ngày đó, Hoàng Thùy Linh dường như biến mất bởi cú sốc quá khủng khiếp.
Năm 2010, những tưởng mọi chuyện đã khép lại, nhưng một lần nữa, vết thương của cô ca sỹ lại bị khơi lên. Nhưng cũng trong cùng năm này, sau 3 năm ở ẩn, chỉ chui vào góc nhà và khóc như lời chia sẻ của cô, Hoàng Thùy Linh đã quyết định trở lại hoạt động nghệ thuật với tư cách một ca sỹ.
Trong khi rất nhiều người nghĩ, cách thích hợp nhất để dư luận quên đi scandal kinh khủng kia chỉ có cách cô gái này nên “đừng bao giờ làm nghệ sỹ nữa”. Nhưng, Hoàng Thùy Linh lại làm khác.
Hợp tác cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Nguyễn Đức Cường, ca sĩ Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh cho ra đời album Hoàng Thùy Linh với dòng nhạc Dance Pop.
Đĩa đơn đầu tiên Nhịp đập giấc mơ gây ấn tượng bởi chất lượng âm nhạc cũng như sự đầu tư của Linh trong vũ đạo và phần hình ảnh. Chứng kiến Linh thời điểm này, cô tạo cho tôi và khá nhiều nhà báo lúc đó ấn tượng bởi một hình ảnh một Hoàng Thùy Linh điềm tĩnh đang trong quá trình vượt qua sóng gió để được tiếp tục hoạt động nghệ thuật.
Đương nhiên, lúc đó, cũng nhiều ý kiến cho rằng, các sản phẩm của Hoàng Thùy Linh nếu được đón nhận thì cũng do tâm lý tò mò của khán giả là chính, họ quan tâm tới cô ca sỹ “thế nào” sau scandal.
Hoang Thuy Linh: Dung len tu vap nga de song! - Anh 2
Vẫn miệt mài chạy sô đi hát và đều đặn mỗi năm cho ra đời một tới hai sản phẩm âm nhạc. Không thể phủ nhận, ở mỗi sản phẩm, giới chuyên môn và khán giả sành nhạc đều đánh giá cao sự đầu tư bài bản, chất lượng nghệ thuật và cả những tìm tòi, thử nghiệm của Hoàng Thùy Linh.
Có thể nhắc tới album Đừng vội vàng (2011) rất được ưa thích, nhiều người cho rằng đây là một album được trau chuốt đến nơi đến chốn hiếm hoi trong làng nhạc trẻ Việt Nam lúc đó.
Theo đuổi dòng nhạc Dance Pop nhưng Hoàng Thùy Linh cũng liên tục cập nhật, biến hóa với Ballad, Chill-out, Acoustic, Alternative Rock, Jazz Hiphop, R&B... Album Rơi năm 2012 cũng là một minh chứng cho nỗ lực khám phá bản thân của Hoàng Thùy Linh.
Hoang Thuy Linh: Dung len tu vap nga de song! - Anh 3
Nhưng, điều đó không có nghĩa là con đường trở lại của Hoàng Thùy Linh dễ dàng. Cô kể, không ít lần mình bị ném đồ vào người khi đang diễn trên sân khấu, không ít lời xì xào, ánh mắt tò mò của khán giả dõi theo mỗi khi cô xuất hiện.
Tới năm 2015, khi chương trình The Remix- Hòa âm ánh sáng chuẩn bị lên sóng truyền hình, Hoàng Thùy Linh đã ở trong danh sách thí sinh dự thi, đã luyện tập hàng tháng trời và dự một số cuộc họp báo giới thiệu trước đó.
Nhưng không, hai ngày trước khi bắt đầu phát sóng số đầu tiên, thông tin Hoàng Thùy Linh sẽ không tham gia đã được công bố. Lúc đó, đại diện phía Đài Truyền hình Việt Nam cũng thẳng thắn cho biết, mục đích cuối cùng của những người làm chương trình là mong muốn mang đến một cuộc thi không scandal.
Không nản chí, vẫn tiếp tục đi hát, ra sản phẩm âm nhạc, thậm chí còn đắt show sự kiện.Tới mùa The Remix 2016, Hoàng Thùy Linh đã chính thức trở lại trên sóng truyền hình với vai trò thí sinh của cuộc thi.
Tại cuộc thi, Hoàng Thùy Linh cùng ê kíp đã mang đến những phần trình diễn sôi động, được đầu tư kỹ lưỡng khiến rất nhiều khán giả đón nhận và ủng hộ. Chính vì thế, việc cô dừng giữa chừng cuộc thi vì lí do sức khỏe cũng đã gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.
Bản lĩnh và nghị lực đối mặt với scandal và đứng lên từ chính chỗ mình vấp ngã của Hoàng Thùy Linh một lần nữa được thử thách khi mới đây, một người dùng facebook đăng câu hỏi mang tính nhạy cảm trên trang cá nhân của cô ca sỹ rằng: “Có phải Hoàng Thùy Linh trước đây bị đưa phim nóng lên mạng không?”.
Tưởng chừng Hoàng Thùy Linh sẽ lảng tránh, thế nhưng, cô vẫn mạnh mẽ đáp lời: “Đúng rồi bạn ạ, mình đây”. Đồng thời, cô cũng xoa dịu tâm lý cho những fan hâm mộ lên tiếng bênh vực mình:
“Cảm ơn vì các bạn đã bảo vệ mình. Nhưng chắc anh ý không có ý gì đâu, chúng mình nói chuyện nhẹ nhàng và lịch sự nhé cả nhà.Yêu mọi người nhiều”.
Sự thẳng thắn và dám đối mặt với hoàn cảnh, dám làm dám chịu của ca sĩ Hoàng Thùy Linh lại được nhiều người yêu mến và cảm phục.
Từ đầu năm 2016, liên tiếp thành công đến với Hoàng Thùy Linh. Đầu tháng 6, cô phát hành MV I'm Gonna Break. Sản phẩm là cuộc thử nghiệm của Hoàng Thùy Linh với thể loại nhạc Trap, cùng hình ảnh, kỹ xảo sắc nét, ấn tượng khiến I'm Gonna Break được đánh giá là một trong những video ca nhạc nổi bật nhất nửa đầu năm nay. Và, sắp tới đây là MV thay đổi hoàn toàn về phong cách mang tên “Bánh trôi nước”.
Đắt show đi diễn, đắt show sự kiện, biểu tượng thời trang nhất nhì showbiz. Tự kiếm tiền mua được xe sang, mua nhà cho bố mẹ, mua nhà riêng cho mình ở TPHCM.
Nhắc tới Hoàng Thùy Linh, khán giả đã nhớ tới cô ca sỹ có gương mặt đẹp, hình thể cuốn hút, phong cách vũ đạo lôi cuốn, giọng hát đẹp và nữ tính.
Hoàng Thùy Linh đã làm được điều mà cô từng quyết tâm: “Khi nhìn bố mẹ và những người bạn cùng thời điểm, Linh cảm thấy không thể nào dừng lại được nên phải quyết tâm.
Nhiều khủng hoảng trong cuộc sống, thậm chí bị tẩy chay, miệt thị, nhưng Linh luôn cố gắng đứng dậy để không bị ai coi thường. Có những điều do số phận sắp đặt nhưng tất cả mọi thứ suy cho cùng đều phải do bản thân mình trải nghiệm, phải tự thăng tự trầm để đạt được.
Quá khứ luôn là một phần tài sản của mỗi người, khi cuộc sống trao tặng bất cứ thứ gì cho mình, mình cũng nên cảm ơn nó. Còn tương lai, là điều mà vốn sống, năng lực, khối óc và đôi bàn tay mình tạo ra. Sau tất cả, có gì và mất gì, điều đó không quan trọng, quan trọng là mình đã dám sống, dám chấp nhận và dám vượt qua”.
Thái Phương
Theo PL&XH

Hoàng Thùy Linh - bản lĩnh và nỗ lực vượt qua tai tiếng

Sụp đổ với scandal năm 19 tuổi, Hoàng Thùy Linh không đạp lên quá khứ để sống mà dần chấp nhận nó là một phần cuộc đời để từ đó đứng lên.
27 tuổi, Hoàng Thùy Linh có xe sang bạc tỷ, mua nhà cho bố mẹ ở Hà Nội, sắm nhà riêng ở Sài Gòn, khoác trên người đồ hiệu hàng nghìn USD. Cô là một trong những ngôi sao hot nhất showbiz Việt hiện nay với gương mặt đẹp, hình thể sexy, phong cách vũ đạo cuốn hút. Nếu cần một ai đó đại diện cho nữ tính trong làng giải trí Việt, Hoàng Thùy Linh sẽ nằm trong danh sách hàng đầu bởi sự gợi cảm, đàn bà toát ra từ hình thể lẫn giọng hát.
Các sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thùy Linh thời gian gần đây liên tục được đánh giá cao, gây chú ý bởi phong cách nhạc sôi động, MV đầu tư chỉn chu, trau chuốt. Tại The Remix 2016, nữ ca sĩ mang đến những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu với vũ đạo mạnh mẽ, giọng hát đầy năng lượng. Rời cuộc thi, cô phát hành MV I'm Gonna Break đầu tháng 6. Sản phẩm là cuộc thử nghiệm của Hoàng Thùy Linh với thể loại nhạc Trap, cùng hình ảnh, kỹ xảo sắc nét, ấn tượng khiến I'm Gonna Break được đánh giá là một trong những video ca nhạc nổi bật nhất nửa đầu năm nay.
hoang-thuy-linh-ban-linh-va-no-luc-vuot-qua-tai-tieng
Hoàng Thùy Linh đang ở độ chín của sự nghiệp và nhan sắc.
Trước đó, từ khi chính thức trở lại làng giải trí bằng con đường ca hát năm 2010, Hoàng Thùy Linh cho thấy sự biến hóa, nỗ lực không ngừng. Trong vòng sáu năm, cô cho ra mắt năm album cùng nhiều MV hot. Theo đuổi dòng nhạc Dance Pop nhưng Hoàng Thùy Linh cũng liên tục cập nhật, biến hóa với Ballad, Chill-out, Acoustic, Alternative Rock, Jazz Hiphop, R&B... Album Rơi năm 2012 là minh chứng cho nỗ lực khám phá bản thân của Hoàng Thùy Linh.
Khán giả dần chấp nhận Hoàng Thùy Linh, khen ngợi cô vì nhan sắc, tài năng, sự cố gắng và nghiêm túc trong công việc thay vì tò mò Hoàng Thùy Linh của scandal như thế nào.
Tám năm trước, ở 19 tuổi, cuộc sống như đổ sụp trước mắt cô gái trẻ khi video riêng tư với bạn trai bị lộ. Từ một hình tượng Vàng Anh trong sáng, ngọt ngào - thần tượng của giới trẻ từ nông thôn tới thành thị lúc bấy giờ, Hoàng Thùy Linh bỗng chốc như thành tội đồ của mọi nhà có con gái đang tuổi lớn. Tẩy chay, lên án, bênh vực đều có nhưng những ngày tháng đó của Hoàng Thùy Linh chắc chắn đầy nước mắt và hoang mang. Ở tuổi 19, nhiều bạn bè cô còn đang vô tư cắp sách lên giảng đường, bỡ ngỡ với năm đầu của đời sinh viên.
Lỗi không hẳn ở Hoàng Thùy Linh. Ở một góc độ khác, cô là nạn nhân của những kẻ phát tán video đời tư người khác lên mạng. Nhưng thời điểm đó, Hoàng Thùy Linh không có quyền biện hộ trước những người đã quá yêu mến cô, trước hình ảnh Vàng Anh. Chia tay Nhật ký Vàng Anh, nghỉ dẫn chương trình Vui cùng Hugo, Hoàng Thùy Linh gần như vắng bóng trên tất cả kênh truyền hình sau đó. Cô tạm xa màn ảnh một thời gian trước khi trở lại với vai trò ca sĩ.
Không ai muốn mỗi lần được nhắc đến tên đều gắn với cụm từ "clip nóng" nhưng Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ cô đã phải chấp nhận để nó như một phần cuộc sống của mình. Scandal nằm ở đó, vĩnh viễn không tẩy xóa được. Hoàng Thùy Linh chọn cách chấp nhận và vượt qua. Nữ ca sĩ từng kể cô bị người ta ném đồ vào người khi đi hát. Cô cũng từng tự giam mình trong bốn bức tường.
"Nhưng mỗi ngày mới lại tới và tất cả chúng ta đều phải cố gắng. Cuộc đời tôi là danh dự, không thể bỏ ngỏ được. Tôi không phải là người có khả năng chịu đựng cho tới khi buộc phải chịu đựng. Nhìn bố mẹ và những người bạn cùng thời điểm, mình cảm thấy không thể nào dừng lại được nên phải quyết tâm", Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ trong cuộc trò chuyện với VnExpress.
Nếu không có scandal, con đường của cô hẳn sẽ bằng phẳng, nhẹ nhàng hơn nhiều. Nhưng nếu không có scandal, chưa chắc có Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ, thẳng thắn, điềm tĩnh như hiện tại.
Hoàng Thùy Linh được cho là đang hẹn hò với siêu mẫu Vĩnh Thụy nhưng họ không khẳng định hay phủ nhận. Dù thế nào, với những nỗ lực của bản thân, cô gái ấy xứng đáng có được hạnh phúc như mong muốn.
Di Ca
 
Hoàng Thùy Linh - I'm Gonna Break
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét