Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

KIẾP GIANG HỒ 180

(ĐC sưu tầm trên NET)

                                  Hotgirl ma túy "CHỊCH" giang hồ đất Cảng trước mặt đàn em

Hotgirl ma túy sợ ma, hàng đêm quan hệ với đàn em

Đất Việt 20 liên quan
Bà trùm ma túy cho đàn em quan hệ vì sợ ma nên đêm nào bà trùm cũng có người tình kế bên.
Bà trùm ma túy đó là Trần Kim Yến (30 tuổi, ngụ Q.3, TP.HCM). Mới đây, đội Hình sự Đặc nhiệm và đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam của CA.TPHCM đã vừa "cất lưới" chuyên án, triệt xóa một đường dây ma túy khủng, hoạt động theo lộ trình Hải Phòng – TP.HCM – Nha Trang do Yến cầm đầu.
Các trinh sát kể, quá trình điều tra chuyên án đã phát hiện bà trùm Yến có 1 đứa con trai khoảng 5 tuổi nhưng không rõ cha đứa bé này là ai. Đáng nói, bà trùm ma túy dưới vỏ bọc là hot girl sang chảnh, có cuộc sống sung túc nên thi thoảng có những chuyến từ thiện tặng quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi.
Hotgirl ma tuy so ma, hang dem quan he voi dan em - Anh 1
Bà trùm ma túy xinh như hot girl
Dưới mắt những người xung quanh, Yến là một người giàu sang, chủ của 1 shop thời trang lớn và có tâm thiện.
Giai đoạn điều tra, trinh sát phát hiện Yến có 5 người tình khác nhau, đều là đàn em trong đường dây.
Vị phó phòng Cảnh sát hình sự, là người trực tiếp chỉ huy đội Hình sự Đặc nhiệm và Đặc nhiệm Hướng Nam kể thêm, Yến là người…sợ ma.
Hàng đêm, Yến phải có 1 người tình kế bên. Trong số đó, đối tượng Trần Nguyên Vũ (SN 1982, ngụ Q.10) được coi là người tình chính.
Hotgirl ma tuy so ma, hang dem quan he voi dan em - Anh 2
Chân dung bà trùm ma túy xinh như hot girl
Mới đây Yến mua đứt căn nhà số 30A/12 đường Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận. Căn nhà này và căn nhà thuê để mở shop thời trang nữ và bán mỹ phẩm được Yến sử dụng để ở và lần lượt đón tiếp những người tình mỗi đêm.
Tháng 7/2016 trong 1 lần kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên địa bàn, Công an Q.Bình Thạnh đã bắt giữ đối tượng Vũ – người tình chính của Yến, đang tàng trữ 7 viên ma túy. Vũ được xác định là mục tiêu quan trọng của ban chuyên án vì có nhiệm vụ chuyển hàng từ Hải Phòng vào và luôn mang theo súng ngắn.
Hay tin, Yến bàn bạc với em gái của Vũ nhằm…giải cứu tuy nhiên bất thành. Khi bị bắt, Vũ không mở miệng. Thành viên ban chuyên án vào gặp tâm sự và hé lộ cho Vũ biết về chuyện bà trùm Yến có hàng loạt người tình, chứ không phải duy nhất là Vũ.
Hotgirl ma tuy so ma, hang dem quan he voi dan em - Anh 3
Trần Kim Yến và người tình
Khi được tiết lộ thông tin này, Vũ suy sụp và cho biết, khi chưa bị bắt đã nghi nghi người này, người kia có quan hệ với Yến nhưng chưa dám chắc chắn.
Khi nhận được thông tin tiết lộ từ thành viên ban chuyên án, Vũ điên tiết vì bị “cắm sừng” nhưng vì còn nặng tình nghĩa với Yến nên Vũ xin thời gian suy nghĩ thêm…và cuối cùng phải khai ra toàn bộ về đường dây.
Được biết các đàn em trong đường dây được xác định đều là người tình của Yến, được "bà trùm" nuôi dưỡng, chu cấp và điều phối mỗi người mỗi việc.
Điều khiến nhiều đàn em quy phục bà trùm Kim Yến là giọng nói nhỏ nhẹ, gương mặt xinh tươi, “yêu” hết mình nhưng vẫn nghĩ tới công việc buôn bán ma túy. Yến sử dụng các người tình cực kì khôn ngoan, mỗi người đóng một vai trò trong mắc xích đường dây của bà trùm.
Hotgirl ma tuy so ma, hang dem quan he voi dan em - Anh 4
Đối tượng Trần Nguyên Vũ trong 1 lần đi chơi với bà trùm Yến và con riêng của Yến
Yến khéo đến nỗi ai cũng nghĩ mình là người tình duy nhất của "bà trùm" và nhất mực trung thành, đến khi bị bắt giữ cũng không “hé răng” bất kỳ thông tin gì về Yến.
Các người tình của Yến thường xuyên giáp mặt với nhau trong quá trình vận hành đường dây ma túy nhưng với cách thức đối đãi khôn khéo của Yến không ai mảy may nghi ngờ gì.
Các người tình đều nghĩ rằng Yến chung thủy với mình mà không biết đó chỉ là “lợi dụng” để kiểm soát đường dây. Những căn nhà của mỗi người tình, Yến trang bị camera hiện đại để quan sát kĩ nhất cử nhất động của các người tình. Hệ thống cửa có khóa nhiều lớp, phải có thẻ từ thì mới vào trong.
Hotgirl ma tuy so ma, hang dem quan he voi dan em - Anh 5
Trần Kim Yến cùng các người tình bị bắt giữ và tang vật.
Bà trùm còn sử dụng nhiều điện thoại xịn (khoảng 10 chiếc). Mỗi lần giao dịch với khách hàng, đại lý, Yến sử dụng các số khác nhau. Tất cả mọi giao dịch với các đại lý, khách hàng sau khi được sự chỉ đạo của Yến thì đàn em, người tình mới đi giao.
Thanh Thanh (Tổng hợp). 

Trùm ma tuý Hot girl Trần Kim Yến là ai và chuyện tình tay 5 của Trần Kim Yến

Trùm ma tuý Hot girl Trần Kim Yến là ai và chuyện tình tay 5 của Trần Kim Yến, mới đây nhiều thông tin về Bà trùm của đường dây buôn bán ma tuý xinh như hot girl đã được lãnh đạo Cảnh sát hình sự và trinh sát ban chuyên án tiết lộ.

 
 

Trùm ma tuý Hot girl Trần Kim Yến là ai và chuyện tình tay 5 của Trần Kim Yến

Được biết Trần Kim Yến sinh năm 1987, sinh sống tại quận 3 TP.HCM. Sở hữu ngoại hình xinh như hot girl, Kim Yến bỗng chốc trở thành Bà trùm của đường dây buôn bán ma tuý quy mô lớn. Vừa qua, các trinh sát và lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã bắt giữ Bà trumg cùng 3 đàn em khác. Ban chuyên án đã bàn giao hai đối tượng là Lê Thành Nguyên (1977) cùng Lê Quý Long (1959) cho phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ để mở rộng điều tra, xử lý vụ việc.
Trum ma tuy Hot girl Tran Kim Yen la ai va chuyen tinh tay 5 cua Tran Kim Yen 3

Trùm ma tuý Hot girl Trần Kim Yến là ai, người dùng tình nhân của mình để vận hành đường dây ma tuý

Quá trình điều tra của các trinh sát cho biết trùm ma tuý Trần Kim Yến có một cậu con trai 5 tuổi, hiện chưa rõ cha đứa bé này là ai. Điều đáng chú ý ở đây chính là việc bà trùm xinh như hot girl này thi thoảng có những chuyến từ thiện tặng quà cho trẻ em khuyết tật và mô côi. Cuộc sống dư dả với một shop trời trang lớn lại mang "tâm thiện" đã khiến cô nhận được không ít những lời khen ngợi từ mọi người xung quanh.

Chuyện tình tay 5 của Trần Kim Yến

Bên cạnh đó, các trinh sát còn phát hiện thêm được bà trùm có 5 người tình khác nhau cũng là đàn em trong đường dây ma tuý này.
Thực chất cửa hàng thời trang mà Kim Yến đang sở hữu chỉ là vỏ bọc để dễ dàng che mắt thiên hạ và vận hành đường dây ma tuý. Căn nhà số 60 đường Nguyễn Thanh tuyền, P.2, Q.Tân Bình là do Yến thuê với tầng trệt dưới bán quần áo và mỹ phẩm. Được biết, Yến mở shop vào tháng 6/2015. Theo thông tin cung cấp từ vị phó phòng Cảnh sát hình sự, người đang trực tiếp chỉ huy đội Hình sự Đặc nhiệm và Đặc nhiệm hướng Nam, Yến là một người sợ ma vì thế mà mỗi đêm, Yến phải có một người tình bên cạnh. Đối tượng Trần Nguyên Vũ (1982) hiện đang được cho là người tình gần gũi, thân cận nhất với Bà trùm.
Trum ma tuy Hot girl Tran Kim Yen la ai va chuyen tinh tay 5 cua Tran Kim Yen

Trùm ma tuý Hot girl Trần Kim Yến là ai, sở hữu ngoại hình xinh như hot girl dùng mỹ nhân kế để thực hiện buôn bán ma tuý

Ngoài ra, để phục vụ chốn ăn chốn ở và đón tiếp tình nhân mỗi đêm, Yến mua một căn hộ số 30A/12 đường Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận.Để tiện cho việc tập hết hàng cũng như tránh tai mắt, Yến đã thuê riêng 2 căn nhà số 313/11 đường Nguyễn Trọng Tuyển, P.10 và 23/2B đường Hoàng văn Thụ, P.15 cùng thuộc Q.Phú Nhuận. Đối tượng Tô Tấn Thành (1983) được Kim Yến giao 2 căn hộ trên để quản lý.Việc Yến sử dụng tình nhân của mình trong đường dây ma tuý khá tinh vi, hiện vẫn đang được công an làm rõ. Những người tình của Yến đều được người phụ nữ này lo tiền bạc, thậm chí lo luôn cho cả gia đình họ. Những chuyến du lịch sang chảnh trong và ngoài nước của Bà trùm không thể thiếu dấu chân của 5 người tình.
Trong quá trình buôn bán ma tuý, Yến đã rất khôn khéo đối đãi những tình nhân của mình để họ không nghi ngờ gì mặc dù liên tục giáp mặt nhau. Nếu không gọi Kim Yến là Bà trùm thì hoàn toàn có thể gọi bằng cái tên "Cao thủ tình trường".
Những tưởng không thể tháo gỡ được những mắc xích trong vụ án đường dây này. Vị phó phòng Cảnh sát hình sự cũng đã tiết lộ thêm về việc ban chuyên án đã xoay chuyển tình thế, dễ dàng để phá vỡ đường dây.
Trum ma tuy Hot girl Tran Kim Yen la ai va chuyen tinh tay 5 cua Tran Kim Yen 2

Chuyện tình tay 5 của Trần Kim Yến, người phụ nữ này đã rất khéo léo trong việc dùng người tình của mình 

Khi tình nhân đầu hàng
Tháng 6/2016 ban chuyên án được xác lập với sự đông đảo của 2 đội nghiệp vụ đã được huy động. Người phụ nữ này rất xảo trá và tinh vi khi sử dụng đàn em của mình mà không hề lộ diện, thường xuyên thay đổi đầu số đồng thời liên hệ với các đại lý mua hàng thông qua khoảng 10 ĐTDĐ... Quản gia của Yến - đối tượng Thành bị trinh sát dàn cảnh kiểm tra hành chính 5 lần trong vài tháng nhưng đều không phát hiện được ma tuý.
Đến tháng 7/2016, công an Q.Bình Thạnh đã bắt giữ đối tượng Vũ - người tình thân cận nhất của Yến tàng trữ 7 viên ma tuý trong 1 lần kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên địa bàn. Được biết, đối tượng này chính là điểm then chốt của vụ án vì Vũ có nhiệm vụ chuyển hàng từ Hải Phòng vào và bên người luôn có súng ngắn.
Trum ma tuy Hot girl Tran Kim Yen la ai va chuyen tinh tay 5 cua Tran Kim Yen 4

Chuyện tình tay 5 của Trần Kim Yến, bà trùm Hot girl cùng người tình thân cận nhất - đối tượng Vũ

Nghe tin này, Yến đã cùng em gái Vũ bàn bạc nhằm cứu anh ta. Lúc này, Yến gặp Nguyên là một tài xế taxi ở Q.3 cùng một thầu xây dựng tên Long dựa vào mối quan hệ xã hội để đưa Vũ ra ngoài. Theo giá là 1 tỷ đồng để Vũ được hưởng án treo với mức án 2 năm tù sau vài lần thương thuyết, giá cuối là 500 triệu đồng. Đến khi Nguyên và Long mỗi người nhận của Bà trùm 500 triệu đồng thì im bặt, không hề có động tĩnh.
Qua lời khai với ban chuyên án cả Nguyên và Long đã thú nhận lừa Yến lấy 500 triệu đồng để tiêu sài và kế hoạch giải cứu Vũ bất thành. Đến khi lãnh đạo ban chuyên án vào trại tạm giam gặp Vũ nhưng anh ta quyết bảo vệ Yến, không hề khai báo hay kết hợp để điều tra.
Nhưng bằng sự chuyên nghiệp của mình, ban chuyên án đã quyết định sẽ tiết lộ với Vũ về việc Yến có hàng loạt người tình chứ không chỉ có duy nhất mình Vũ. Theo thông tin được tiết lộ từ vị phó phòng Cành sát hình sự, khi thành viên ban chuyên án tâm sự và tiết lộ với Vũ, anh ta đã suy sụp và cho biết thêm về việc nghi ngờ người tình của Yến nhưng chưa dám chắc. Bên cạnh việc có cảm giác bị cắm sừng nhưng cũng vì mối tình với Yến, Vũ đã xin thêm thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra lời khai của mình.
Sau 3 ngày chờ đợi, Vũ đã xin cán bộ quản giáo được gặp lãnh đạo ban chuyên án và khai toàn bộ về đường dây ma tuý của Bà trùm.
Điều này đã giúp ban chuyên án có được nhiều thông tin và gỡ bỏ được rất nhiều mắt xích. Đường dây bong - ke ma tuý trong vòng 2 năm qua của Bà trùm xinh như hot girl đã bị đánh sập cũng như cách thức vận hành đã được làm rõ.

Chuyện chưa kể về "hoa hậu" ma túy Trần Kim Yến

Tuy bị bắt về hành vi vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy và lừa đảo nhưng ngoài đời Trần Kim Yến (30 tuổi) ở TP Nam Định, tỉnh Nam Định còn nổi tiếng bởi sự đa tình. Nhờ kỹ năng này mà một lúc người đẹp có thể điều khiển nhiều thanh niên trẻ khỏe làm người tình và đặc biệt là biến họ thành tay chân phục vụ đắc lực trong đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy của mình...

Chúng tôi có dịp đối mặt với Trần Kim Yến tại cơ quan điều tra, nhưng cô ta nhất quyết không chịu hé răng nói nửa lời. Chỉ đến khi được hỏi về gia đình, cha mẹ, cô ta mới rơm rớm nước mắt.
Yến sinh ra trong một gia đình thuộc hàng gia giáo ở TP Nam Định, tỉnh Nam Định, nhưng dường như trong con người ấy đã bị cái xấu lôi kéo rơi vào guồng quay của những ngày đêm ăn chơi vô độ để bây giờ mới ra nông nỗi…
Khám xét nơi ở của Trần Kim Yến, thu giữ nhiều tang vật.
Khám xét nơi ở của Trần Kim Yến, thu giữ nhiều tang vật.
Có lẽ Yến khá rành chuyện đối phó với pháp luật nên chỉ than thở, đổ lỗi cho hoàn cảnh. Trong suốt quá trình đối diện với điều tra viên, Yến không chịu khai hết mà chỉ khai nhỏ giọt, đối phó hoặc che giấu tội cho đám đàn em.
Với chút nhan sắc trời phú, thân hình cân đối cùng lời nói lúc nào cũng nhỏ nhẹ như hớp hồn thiên hạ nên ngay từ khi mới bước chân vào học cấp 3, Trần Kim Yến đã gây sự chú ý đặc biệt với đám con trai học cuối cấp. Hàng ngày, cứ vào giờ nghỉ hoặc lúc tan học, đám con trai này lại tìm cách vây quanh cô ta để ve vãn, buông lời tán tỉnh.
Bình thường một cô gái trong độ tuổi mới lớn sẽ tỏ thái độ từ chối dứt khoát hoặc chí ít cũng nhờ người lớn khuyên bảo đám thanh niên kia tránh sang một bên để có thời gian chuyên tâm vào học hành, nhưng với Kim Yến thì không làm vậy mà chủ động hò hẹn đi uống nước với tất cả.
Tháng 4-2005 là thời gian chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp PTTH nhưng Yến đã gây ra sự cố khi cùng lúc nhận lời yêu đương với 2 thanh niên trong trường cùng 3 người bên ngoài rồi rủ cả 5 thanh niên này vào trường đánh nhau một trận chí tử để tranh giành phân ngôi vị cao thấp.
Trước sự kiện này, Ban giám hiệu đã có buổi họp kiểm điểm nhưng do gia đình làm cam kết nên Yến mới được tiếp tục dự thi tốt nghiệp.
Với sở thích hưởng thụ, khi vừa rời ghế nhà trường, Yến tiếp tục tìm cách "tuyển" thêm những thanh niên là dân chơi vào nhóm "người tình" để được đám này thay phiên nhau đưa đi ăn chơi nhảy múa thâu đêm suốt sáng trong những quán bar, vũ trường ở TP Nam Định.
Việc Yến cùng lúc hò hẹn với nhiều người đã khiến đám người tình nổi giận đòi xử, nhưng với tài thuyết khách của mình, cô ta đã nhanh chóng hóa giải tất cả rồi nhồi vào đầu những thanh niên này sự mâu thuẫn lẫn nhau và đến khi sự thù ghét ngày càng lớn thì Yến lại bày trò tổ chức cho họ tiến hành trận “huyết chiến”.
Trong trận giáp lá cà ấy, tên N. - một đối tượng từng có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy - đã giành ngôi "quán quân" và lập tức được Yến trao thân gửi phận.

Bà trùm Trần Kim Yến và hai người tình thân tín nhất.
Bà "trùm" Trần Kim Yến và hai người tình thân tín nhất.
Những ngày đầu, Yến được N. cung phụng như một bà hoàng, nhưng chỉ vài ba tháng sau khi những đồng tiền nhơ nhớp đã cạn kiệt và Yến cũng đã trở thành nô lệ của ma túy thì N. lập tức ra điều kiện buộc cô phải cùng hắn thực hiện những vụ vận chuyển ma túy cho một đại ca đất cảng (Hải Phòng) từ khu vực cửa khẩu Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh vào TP Hồ Chí Minh tiêu thụ.
Năm 2010, N. bị lực lượng Công an "sờ gáy", sợ bị liên lụy, Yến gom toàn bộ tài sản mang vào TP Hồ Chí Minh rồi nhờ một người bạn giới thiệu cho mua căn nhà chung cư 16-9 thuộc phường 9, quận 3 và thường nhốt mình trong nhà, chỉ ra đường vào lúc trời chập choạng tối để mua đồ ăn, thức uống.
Nằm im thở khẽ một thời gian, thấy mình không bị lực lượng Công an để ý, Yến lần mò đi tìm cách làm ăn, nhưng làm gì cũng thất bại nên cô ta không làm nữa mà mua vé máy bay ra Hải Phòng tìm gặp đại ca trước đó của người tình nhờ giúp đỡ.
Tay đại ca này thấy Yến có vóc dáng cân đối, khuôn mặt xinh xắn nên đã ra điều kiện sẵn sàng giúp đỡ bằng cách vừa cấp vốn, vừa bán chịu cho ma túy mang vào TP Hồ Chí Minh nhưng phải "lên giường" với hắn.
Nghĩ chẳng mất gì, lại có được vốn liếng làm ăn nên ngay buổi tối hôm ấy mặc dù có rất đông đám tay chân nhưng Yến đã kéo tuột tay đại ca này vào sau bức rèm bằng vải để ân ái. Đến khi tay đại ca này sa cơ lỡ vận, Yến còn chiều luôn cả mấy tay đàn em để tính chuyện tiếp tục con đường mua bán ma túy.
Trở về TP Hồ Chí Minh sau chuyến đi dài ngày, Yến đã ấp ủ việc lập mạng lưới phân phối ma túy. Nhằm che giấu hoạt động của mình, cô ta thuê nhiều căn nhà, một trên đường Thích Quảng Đức, quận Phú Nhuận, một tại số 60 đường Trần Thanh Tuyền, phường 2, quận Tân Bình và một căn trên đường Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận giả làm cửa hàng kinh doanh thời trang nhưng bên trong lại cho thiết kế những hầm cất giấu ma túy.

Bà trùm Trần Kim Yến và hai người tình thân tín nhất.
Bà "trùm" Trần Kim Yến và hai người tình thân tín nhất.

Có được những tấm bình phong, Yến liên lạc với bạn bè nhờ tuyển giúp nhân viên bán hàng với mức lương khá cao nhưng phải là nam thanh niên trẻ tuổi và có thân hình cao lớn thì cô ta mới chịu ký hợp đồng.
Có được những nhân viên theo ý muốn, Yến bắt đầu giở trò bằng cách thường xuyên ăn mặc khêu gợi rồi chủ động tìm cách va chạm vào những nơi nhạy cảm mỗi khi đối mặt để khơi dậy lòng ham muốn của đám nhân viên.
Từ chỗ là những người được thuê về bán hàng, dần họ được phép "lên giường" cùng bà chủ để trở thành những người tình và cuối cùng là đưa vào đường dây mắt xích quan trọng chuyên đi giao nhận ma túy cho Yến.
Để điều hành mạng lưới và đặc biệt là điều hành những người tình này ngoan ngoãn nghe lời mình và không được phép xâm phạm lẫn nhau, từ đêm ngày thứ 2 cho đến hết đêm thứ 6 trong tuần, Yến ngủ lần lượt với 5 người tình và chỉ dành 2 ngày cuối tuần cho đứa con trai mà cô ta không cần biết đó là con của người tình nào. Ngoài ra Yến còn cho đám này ăn chơi hút chích phủ phê và chu cấp tiền bạc để những người tình chăm lo cuộc sống cho cả gia đình.
Trở lại vụ án, qua quá trình rà soát địa bàn, giữa năm 2016, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Hồ Chí Minh phát hiện tại khu vực các quận Tân Bình, Phú Nhuận và Bình Thạnh xuất hiện một nhóm đối tượng từng có tiền án, tiền sự tại địa phương lén lút giao dịch mua bán ma túy với một số thanh niên lạ mặt. Xác định đây có thể là đường dây vận chuyển mua bán trái phép chất ma túy nên chỉ huy đơn vị quyết định cắt cử trinh sát ngày đêm theo dõi.
Khi các trinh sát hình sự đang trong quá trình thu thập thông tin về băng nhóm này thì vào cuối tháng 6-2016, Công an quận Bình Thạnh bắt được một đối tượng tên Trần Nguyên Vũ cất giấu 7 viên ma túy tổng hợp trong người. Do hắn có liên quan đến một số phi vụ lừa đảo khác nên đã được bàn giao cho Phòng PC45 Công an TP Hồ Chí Minh tiếp tục thụ lý.
Bằng kinh nghiệm của mình và qua những lần đối diện với Vũ để lấy lời khai ban đầu, các điều tra viên nhận định hắn chính là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy mà các anh đang điều tra nhưng khi được hỏi thì Vũ nhất quyết không khai ra đám đồng phạm khác mà ôm hết tội vào mình.
Vụ việc tưởng chừng đi vào ngõ cụt thì đến ngày thứ 3 tính từ thời điểm Vũ bị bắt, có một thanh niên đến cổng cơ quan điều tra dò hỏi về Vũ. Qua đấu tranh khai thác, đối tượng này khai nhận được người yêu cử đi thám thính tình hình để tìm cách chạy án.
Đến khi các trinh sát mang chuyện này kể cho Vũ nghe thì hắn đùng đùng nổi giận: "Đồ con gái lăng loàn. Khi đầu gối tay ấp thì bảo chỉ yêu mình mình. Gờ thì mọi chuyện trắng đen đã rõ, ông không việc gì phải giấu giếm nữa mà khai hết sự thật để cùng chịu tội…".
Theo lời khai của Vũ, trong đường dây này, Trần Kim Yến là kẻ cầm đầu và điều hành mọi hoạt động vận chuyển ma túy từ các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh vào TP Hồ Chí Minh.
Khi hàng được tập kết về các điểm cất giấu thì Vũ và đám tay chân bao gồm Lê Quý Long (58 tuổi), Lê Quý Nguyên (40 tuổi), ngụ quận 3; Lê Thành Nguyên, Nguyễn Phụng Huy, Tô Lâm Tuấn Thành, Lâm Minh Trung cùng một số đối tượng khác thực hiện công đoạn xé lẻ mang phân phối ma túy cho các đầu mối bán lẻ.
Kế hoạch triệt phá đường dây ma túy này vừa được Phòng PC45 Công an TP Hồ Chí Minh quyết định tiến hành thì đột nhiên Yến cho tạm ngưng mọi hoạt động nên đành phải dời lại để tiếp tục theo dõi.
Đến 13 giờ ngày 30-1-2017, khi Nguyễn Phụng Huy vừa nhận một gói ma túy đá từ Yến tại số 60 Trần Thanh Tuyền, phường 2, quận Tân Bình chuẩn bị đi giao cho một đối tượng tại tỉnh Khánh Hòa; lập tức các trinh sát tổ chức bám theo và đến trước cửa nhà số 151 đường Lê Văn Sỹ thì tóm gọn Huy với tang vật gần 10kg ma túy đá.
Khám xét nơi ở và những nơi mà Trần Kim Yến thuê làm cửa hàng, các trinh sát còn thu giữ một số tang vật khác có liên quan đến quá trình vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy.
Theo Đức Cương
Cảnh sát toàn cầu

Triệt xóa đường dây ma túy "khủng" của "bà trùm" xinh như hot girl

0 Duy Kiên 
ANTD.VN - "Bà trùm" xinh như hot girl ẩn náu tinh vi để điều hành đường dây ma túy khủng theo lộ trình Hải Phòng – TP.HCM – Nha Trang. Đáng nói hàng loạt đàn em trong đường dây này chính là người tình của "bà trùm".
Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM thông tin, đội Hình sự Đặc nhiệm và đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam của đơn vị này vừa "cất lưới" chuyên án, triệt xóa một đường dây ma túy khủng, hoạt động theo lộ trình Hải Phòng – TP.HCM – Nha Trang. Hiện ban chuyên án đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan.

ảnh 1
Chân dung hot girl Trần Kim Yến, "bà trùm" đường dây ma túy quy mô lớn vừa bị triệt xóa
Trước đó, từ giữa năm 2016, đội Hình sự Đặc nhiệm thông qua nhiều nguồn thông tin nắm bắt được hành tung của 1 băng nhóm có dấu hiệu tiêu thụ xe gian, tàng trữ "hàng nóng" và buôn ma túy. Quá trình điều tra ban đầu, trinh sát đội Hình sự Đặc nhiệm xác định, đây là 1 đường dây ma túy "khủng" do "bà trùm" Trần Kim Yến (SN 1987, ngụ quận 3) cầm đầu. Do đó, Công an TP.HCM đã xác lập chuyên án và giao đội nghiệp vụ như đề cập làm chủ công phá án.
Đáng nói khi ban chuyên án đang điều tra thì cũng giai đoạn giữa năm 2016, 1 đàn em cũng là người tình của Yến, là Trần Nguyên Vũ (SN 1982, ngụ quận 10) bị Công an quận Bình Thạnh bắt giữ khi đang tàng trữ 7 viên ma túy tổng hợp tại 1 khách sạn. Vũ cùng là đối tượng nghi vấn tàng trữ hàng nóng nhưng khi bị bắt đã khai báo đó chỉ là khẩu súng bắn đạn bi.
Trong thời gian này lo sợ nên Yến tạm dừng mọi hoạt động, đồng thời tìm cách giải cứu người tình nhưng không được.
ảnh 2
Những đàn em kiêm người tình của "bà trùm" Yến
Cận tết Đinh Dậu 2017, Yến vận hành đường dây trở lại. Yến cho đàn em ra Hải Phòng mua ma túy, với 6 – 16 kg/lần, giấu trong đồ chơi trẻ em, hàng gia dụng rồi thuê xe tải chở vào Nam. Tại TP.HCM, Yến có 2 căn nhà thuê và 2 căn nhà Yến mua, đều ở quận Phú Nhuận, để dùng làm nơi tập kết, phân lẻ hàng. Sau đó Yến điều đàn em mang hàng đi giao cho các "đại lý" cấp 1 ở TP.HCM hoặc chuyển hàng giao cho khách ở tận TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Nhận thấy thời cơ chín mùi, ban chuyên án quyết định cất lưới. Giai đoạn này, lực lượng tinh nhuệ mới của Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội là đội Đặc nhiệm Hướng Nam mới thành lập nên được điều động tham gia chuyên án.
13h chiều 30/1, đàn em của Yến, là Nguyễn Phụng Huy (SN 1992, ngụ quận 8) mang 1 két sắt chứa 200gr ma túy đá để chuẩn bị ra xe đi Nha Trang giao hàng cho khách. Tuy nhiên vừa rời nhà của Yến chưa được bao lâu thì Huy bị trinh sát chặn bắt với đầy đủ tang vật.
Rạng sáng 31/1, trinh sát đã ập vào 1 căn nhà ở đường Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, bắt giữ bà trùm Yến cùng quản gia kiêm người tình Lâm Minh Trung (SN 1981, ngụ quận 10). Khám xét 2 căn nhà thuê và 2 căn nhà của Yến, ban chuyên án thu giữ tổng cộng 8,3kg gồm 4 loại ma túy khác nhau, là lô hàng vừa được chuyển về từ Hải Phòng mà Yến cùng đàn em chưa kịp tiêu thụ.
ảnh 3
8,3kg ma túy, gồm 4 loại khác nhau thu được tại các căn nhà thuê và nơi ở của "bà trùm" Trần Kim Yến
Giai đoạn từ cuối tháng 1/2017 đến nay, ban chuyên án đã lần lượt bắt giữ thêm nhiều đàn em của Yến. Trong đó có 2 đối tượng Lê Thành Nguyên (SN 1977) và Lê Quý Long (SN 1959, ngụ quận 3).
Có nhiều tình tiết bất ngờ đến khó tin liên quan đến đường dây ma túy do Yến cầm đầu. Cụ thể, các đàn em trong đường dây được xác định đều là người tình của Yến, được "bà trùm" nuôi dưỡng, chu cấp và điều phối mỗi người mỗi việc. Yến khéo đến nỗi ai cũng nghĩ mình là người tình duy nhất của "bà trùm" và nhất mực trung thành, đến khi bị bắt giữ cũng không “hé răng” bất kỳ thông tin gì về Yến.
4 căn nhà là nơi chứa hàng và ẩn náu của Yến đều gắn hệ thống cửa mở bằng thẻ từ. Đồng thời mọi ngóc ngách trong và xung quanh nhà, Yến đều cho gắn camera an ninh dễ bề quan sát tất tần tật.
Yến hầu như không lộ diện, chỉ đóng vai là một hot girl sang chảnh. Theo đó, Yến luôn kè kè trên 10 chiếc ĐTDĐ để liên lạc với từng đàn em kiêm người tình và các đầu mối mua hàng.
Hàng loạt đàn em của Yến cũng liên tục thay đổi chỗ ở, chủ yếu là khách sạn. Chúng thường di chuyển đi giao hàng tại TP.HCM bằng xe SH, Dylan… đều được xác định là xe có nguồn gốc trộm cắp từ Hà Nội mang vào. Khi giao hàng ngoại tỉnh, như ra Nha Trang thì chúng di chuyển bằng xe khách.
Trung bình mỗi kg ma túy, đường dây của Yến mua giá gốc ở Hải Phòng chừng 360 triệu đồng và mang vao Nam bán lại cho các đại lý cấp 1 là 450 triệu đồng. Mỗi lần như thế, chúng thường “đánh hàng” khoảng hơn chục kg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét