Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2020

PHIÊU LINH 10

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Los Baby's - Jinetes en el Cielo (Ghost Riders in the Sky) ft. Alejandro Marcovich, Paco Huidobro

Justin Bieber, 16 tuổi mà đã triệu phú

Justin Bieber biểu diễn tại Los Angeles ngày 15/05/2010
Justin Bieber biểu diễn tại Los Angeles ngày 15/05/2010 Reuters
Sau khi đoạt giải tài năng mới nhân kỳ trao giải thưởng video ca nhạc của đài truyền hình MTV, ca sĩ Justin Bieber lại vừa nhận được 4 đề cử của giải thưởng American Music Awards, không kém gì các bậc đàn anh đàn chị như Lady Gaga, Usher, Ke$ha hay Katy Perry. Vào năm 16 tuổi, cậu bé người Canada trở thành gương mặt trẻ tuổi nhất hái ra bạc triệu sau khi thành danh nhờ mạng Youtube.
Quảng cáo
Sinh trưởng tại bang Ontario, Canada, Justin Bieber tự học hát và học đàn ở nhà. Ngoài piano, cậu bé còn biết chơi đàn guitare và đánh trống. Năm 12 tuổi, Justin về nhì nhân một cuộc thi hát địa phương. Mẹ của Justin mới bắt đầu tải các đoạn phim video lên mạng Youtube. Nhờ vậy mà các màn biểu diễn của Justin mới lọt vào mắt của nhà sản xuất kiêm ca sĩ RnB Usher. Cậu bé ký hợp đồng ghi âm đầu tiên vào tháng 10/2008, và sau đó từ Canada dời về thành phố Alanta để gầy dựng sự nghiệp.
Chỉ trong một thời gian rất ngắn, tập nhạc đầu tay của Justin Bieber (My World) lọt vào danh sách 10 album bán chạy nhất thị trường Bắc Mỹ. Nhờ vào lượng fan nhỏ tuổi vô cùng đông đảo, mà Justin Bieber trở thành tên tuổi được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Internet. Chính cũng vì thế mà vào tháng 7 vừa qua, bài hát Baby của Justin phá kỷ lục về lượt người truy cập để trở thành video clip được xem nhiều nhất trên trang YouTube. Kỷ lục này do Lady Gaga nắm giữ trước đó với nhạc phẩm Bad Romance.
Trong mùa hè vừa qua, Justin đã bắt đầu vòng lưu diễn thế giới của mình, mà theo dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 12/2010. Theo tiết lộ của Los Angeles Times, Justin Bieber đã trở thành triệu phú chỉ trong vòng chưa đầy một năm. Cậu bé hiện là một trong những ca sĩ nhận được nhiều tiền thù lao nhất : tính trung bình là ba trăm ngàn đô la cho mỗi buổi trình diễn (để so sánh thì ban nhạc rock Kiss mỗi lần biểu diễn trên sân khấu thu về 500.000 đôla cho cả nhóm). Theo ước tính của báo chí Mỹ, nếu cộng lại với nhau tất cả các buổi trình diễn, Justin sẽ thu về khoảng 25 triệu đô la chỉ riêng trong năm 2010.
Song song với vòng lưu diễn, Justin còn đang chuẩn bị cho album kế tiếp của mình. Các nhà sản xuất đang dồn sức khai thác đà thành công của cậu bé. Hàng loạt mặt hàng của ngành công nghiệp giải trí được tung ra thị trường để đáp ứng nhu cầu của các fan. Ngoài một búp bê bằng nhựa tạc hình Justin, còn có đủ loại sản phẩm khác như đồ chơi, album nhiếp ảnh, lịch hình lưu niệm.
Thậm chí, còn có một quyển hồi ký với tựa đề My Story : First Step 2 Forever vừa được phát hành trong tháng này, và sắp tới đây để chuẩn bị cho mùa Valetine (Ngày lễ tình yêu), một bộ phim về Justin quay với kỹ thuật 3 chiều cũng sẽ được cho ra mắt khán giả.
Rất có thể là tất cả các hình thức trên đây chỉ nhằm để kinh doanh thương hiệu Justin Bieber, khai thác cơn sốt của các fan nhỏ tuổi. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng việc khai thác ấy đang trở nên quá trớn, quá đà : bởi vì Justin mới 16 tuổi mà cần gì phải viết tiểu sử, hồi ký.

 
Apache Los Babys

'Baby Shark' - bài hát thiếu nhi trở thành hiện tượng toàn cầu

Ca khúc về gia đình cá mập thu hút hơn hai tỷ lượt xem trên Youtube, có vị trí vững chắc trong các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế.
Baby Shark nổi tiếng đầu tiên trên Youtube năm 2016, khi được thực hiện bởi Pinkfong - hãng ca nhạc của công ty giáo dục và giải trí SmartStudy của Hàn Quốc - một công ty con trực thuộc Samsung Publishing. Trong MV, hai em bé hát trên nền nhạc vui nhộn và thực hiện những động tác vũ đạo đơn giản mô phỏng các thành viên trong gia đình cá mập.
Với hơn 2,4 tỷ lượt xem, Baby Shark là một trong 30 video được xem nhiều nhất trong lịch sử Youtube. Đầu tháng 1, giới giải trí Hàn Quốc ngỡ ngàng khi chứng kiến ca khúc thiếu nhi này lọt vào top 40 bảng xếp hạng Top U.K tại Anh và Billboard Hot 100 tại Mỹ. Ca sĩ Psy và nhóm nhạc thần tượng BTS là những nghệ sĩ của Hàn Quốc từng đạt vị trí tương tự.
Ca khúc "Baby Shark" trên kênh Youtube Pinkfong.
Vũ đạo đơn giản và vui nhộn, giai điệu và ca từ dễ nhớ khiến Baby Shark trở thành thử thách thú vị, thu hút hàng nghìn lượt cover. Khán giả đăng tải video nhảy múa trên nền nhạc Baby Shark và sử dụng hashtag #BabySharkChallenge. Nhiều người nổi tiếng cùng tham gia thực hiện thử thách khiến ca khúc có sức lan tỏa mạnh mẽ. Trên Youtube, video MC, diễn viên hài Ellen DeGeneres nhảy theo Baby Shark đạt hơn bốn triệu lượt xem, video MC James Corden hát "bài hát cá mập" cùng ca sĩ Josh Groban và nữ diễn viên Game of Throne - Sophie Turner -  thu hút hơn 7,3 triệu lượt xem. Tháng 12/2018, con trai của giám khảo Simon Cowell trình diễn Baby Shark mở màn đêm chung kết The X -Factor Anh.

Khác với những bảng danh sách khác, đây là sáu ca khúc được giới phê bình chuyên môn đánh giá là thảm họa mọi thời đại.

"I Want My Baby Back" -  Jimmy Cross (1965)
Jimmy Cross là một nhà sản xuất và ca sĩ của Đài phát thanh Hoa Kỳ đã đạt được một hit Billboard Hot 100 với bài hát mới "I Want My Baby Back" năm 1965. "I Want My Baby Back" ban đầu được phát hành trên nhãn hiệu Tollie và đạt vị trí 92 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vào tháng 2 năm 1965. Ca khúc có một đoạn nhại xu hướng bi kịch thiếu niên đã phổ biến vào thời đó. Lời bài hát có một nhân vật nam đã than thở cái chết của bạn gái mình.
Tuy nhiên, có lẽ bài hát không được lòng giới phê bình khi ca khúc bị chê khá nhiều bất chấp thành công trên bảng xếp hạng. Trong cuốn sách The World"s Worst Records: Volume One, nhà phê bình âm nhạc Darryl W. Bullock đã viết rằng bài hát này “là bản ghi tồi tệ nhất mọi thời đại”.
"MacArthur Park" -  Richard Harris (1968)
"MacArthur Park" là một bài hát được viết lời và sáng tác bởi Jimmy Webb. Richard Harris là người đầu tiên ghi âm ca khúc trên vào năm 1968: phiên bản của ông đạt vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng UK Singles. "MacArthur Park" sau đó được cover bởi nhiều nghệ sĩ, trong đó có một bản hit vào năm 1969 được thể hiện bởi ca sĩ nhạc đồng quê Waylon Jennings.
"MacArthur Park" được gọi là ca khúc tồi tệ nhất từng được viết bởi nhà hài kịch người Mỹ Dave Barry trong một cuốn sách năm 1997. Lời ca ngây thơ và phép ẩn dụ của nó đã được mô tả là "cồng kềnh" và "lộn xộn”.
“Ob-La-Di, Ob-La-Da” – The Beatles (1968)
"Ob-La-Di, Ob-La-Da" là bài hát của Beatles từ album năm 1968 The Beatles (thường được gọi là "Album Trắng"). Ca khúc này được xuất hiện nhiều nhất trong danh sách những ca khúc dở nhất.
"(You"re) Having My Baby" - Paul Anka
"(You"re) Having My Baby" là một ca khúc được viết và thu âm vào năm 1974 bởi ca sĩ người Canada Paul Anka. Được ghi âm như một bản song ca với nữ ca sĩ Odia Coates, bài hát đã trở thành bài hit đầu tiên của Anka trên Billboard Hot 100 trong 15 năm, kể từ "Lonely Boy" năm 1959. Bài hát này được bầu chọn là ca khúc tồi tệ nhất được bầu chọn bởi người dùng CNN.com năm 2006. Ngay cả khi phát hành bài hát, nó đã nhận được phản ứng dữ dội từ các nhà nữ quyền. Ca khúc có chứa cụm từ "swept it from [her] life" -  một thuật ngữ ồn ào về phá thai, chỉ mới được hợp pháp hoá gần đây trên khắp Hoa Kỳ qua phán quyết của Tòa án tối cao Roe v. Wade.
“Baby” - Justin Bieber
Baby là một bài hát của Justin Bieber trong album My World 2.0 của Justin Bieber. Bài hát khá thành công. Nó đã đứng thứ nhất tại Pháp và nằm trong top 10 ở Anh, Canada, Mỹ, Úc, Na Uy, Nhật, Ái Nhĩ Lan, Hungary, Bỉ, Slovakia và New Zealand. Bài hát thể hiện sự lạc quan, điệu bài phù hợp với giọng ca của Justin Bieber.
Tuy nhiên, nhiều nhà chuyên môn vẫn cho rằng, đây là một ca khúc dở tệ. Ca khúc nằm trong top những MV bị dislike nhiều nhất trên kênh Youtube. Bài hát cũng đã được bình chọn là bài hát tồi tệ nhất trong cuộc thăm dò Time Out.
“Friday” - Rebecca Black
“Friday” là bài hát của ca sĩ người Mỹ Rebecca Black, được viết và sản xuất bởi nhà sản xuất thu âm Los Angeles Clarence Jey và Patrice Wilson. Video gốc đã bị xóa khỏi YouTube vào ngày 16 tháng 6 năm 2011 do các tranh chấp pháp lý giữa ARK Music và Black. Đến lúc đó, nó đã tích lũy được hơn 166 triệu lượt xem và 3,2 triệu "dislikes" (88% tổng số xếp hạng) từ người dùng YouTube. Forbes tuyên bố rằng sự nổi tiếng của bài hát là một dấu hiệu khác của sức mạnh của truyền thông xã hội - cụ thể là Twitter, Facebook và Tumblr, trong trường hợp này - về khả năng tạo ra “luồng sóng tiêu cực”.

'Baby Shark' - Chung kết X - factor UK
 
 
"Baby Shark" được trình diễn trong đêm chung kết The X-Factor UK 2018.
Baby Shark không có nguồn gốc và bản quyền tác giả rõ ràng. Năm 2007, Alexandra Müller - một phụ nữ Đức đăng trên Youtube một video có tên Kleiner Hai (tiếng Việt: Chú cá mập nhỏ) với giai điệu và động tác múa giống Baby Shark. Kleiner Hair được coi là video tiên phong cho Pinkfong thực hiện Baby Shark gần một thập kỷ sau đó.
Baby Shark đã cứu sống công ty SmartStudy giữa lúc làm ăn khó khăn. Theo CNBC, doanh thu của công ty đạt 176 triệu USD, cổ phiếu của Samsung Publishing nhờ đó tăng 76%  trong năm 2017. Sự thành công này được ví như Gangnam Style đã cứu vãn nền kinh tế chật vật của Hàn Quốc năm 2012.
Thu Thảo

  
Tây du ký - hay quá trời hay luôn! Không xem thì phí cả một đời!

Thế giới từng chân nhận sự quan trọng của Beatles trong lịch sử nhạc Rock. Và điều đó càng thể hiện rõ qua 10 ca khúc dưới đây – những ca khúc từng khiến nền âm nhạc thế giới chuyển sang một đỉnh cao mới!

The Beatles không chỉ là nhóm nhạc đầu tiên giành được sự nổi tiếng không tưởng ở cả hai bờ Đại Tây Dương, họ còn là “ngọn cờ đầu” thu hút  hàng nghìn ban nhạc theo chân những trào lưu âm nhạc mà The Beatles khởi xướng.
The Beatles đã viết và thu âm “hàng tấn” những ca khúc tuyệt vời. Nhưng trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong sự nghiệp của họ, họ đã khiến nền âm nhạc thế giới “đảo chính” để âm nhạc của The Beatles lên ngôi.
"Tomorrow Never Knows" 
Có thể nói rằng ca khúc "Tomorrow Never Knows" là hạt giống âm nhạc hoàn hảo mà từ đó dòng nhạc EDM – hay còn gọi là bất cứ thể loại nhạc Dance nào – bắt đầu được phổ biến. “Tomorrow Never Knows” dồn dập, đầy ảo giác, là kiệt tác đóng mác Lennon – McCartney. Đây cũng là ca khúc phiêu lưu nhất của The Beatles thời điểm đó.
“Strawberry Fields Forever” 
Metrollon – một dụng cụ chỉnh âm tiên tiến - lần đầu tiên được sử dụng trong ca khúc bất hủ "Strawberry Fields Forever" của Bealtes năm 1967. The Beatles đã không sáng tạo ra Metrollon, nhưng bằng cách sử dụng chúng trong ca khúc, họ đã mở đường cho những Rocker thập niên 70 áp dụng nó vào dòng nhạc này.
“Strawberry Fields Forever” được giới phê bình hết lời ca ngợi. Tạp chí Time gọi đó là “sáng tạo đáng kinh ngạc mới nhất của The Beatles”, còn Rolling Stone sau đó xếp “Strawberry Fields Forever” ở vị trí thứ 3 trong danh sách Những bài hát nhạc rock hay nhất mọi thời đại.
“Michelle” 
"Michelle" là ca khúc duy nhất của The Beatles được thu âm với một phần lời bằng tiếng Pháp. Ca khúc này đánh dấu lần đầu tiên một ban nhạc Rock quyết định tôn vinh sự “vĩ đại” của nhạc Pop Pháp. Từ cách chuyển âm cho đến cách sử dụng cách gảy ngón của đàn Ghitar đã trở thành một dấu mốc đặc biệt của nhóm nhạc này.
Tại lễ trao giải Grammy năm 1967, "Michelle" đã thắng giải Bài hát của năm. Đây cũng là một trong những ca khúc nổi tiếng và được thu âm nhiều nhất của nhóm nhạc này.
“Helter Skelter”
Ca khúc ra đời khi McCartney cố gắng tạo nên những âm thanh gằn và ồn ào hết mức có thể. Một ca khúc chói tai mà chính anh gọi đây "gần với tiếng gầm bằng kim loại" và bằng "một chất liệu duy nhất". Ca khúc này được nhiều nhà nghiên cứu âm nhạc coi như là tiền thân của thể loại Heavy metal.
Tạp chí Rolling Stone từng xếp "Helter Skelter" ở vị trí số 15 trong danh sách "100 ca khúc hay nhất của The Beatles".
“Norwegian Wood (This Bird Has Flown)”
Ca khúc được sáng tác chính bởi John Lennon, và Paul McCartney tham gia hoàn thiện phần ca từ. Điều đặc biệt nhất và gây nhiều sự tò mò nhất, ngoài nhan đề của bài hát, đó chính là việc George Harrison quyết định sử dụng đàn sitar thay cho guitar để làm lead cho giai điệu. Đây là một cách hoàn hảo để giới thiệu với khán giả phương Tây về nhạc cụ dây đàn vĩ cầm của phương Đông, đàn Sitar.
"Norwegian Wood" được tạp chí Rolling Stone xếp thứ 12 trong danh sách 100 bài hát xuất sắc nhất của The Beatles và đứng thứ 83 trong danh sách "500 bài hát vĩ đại nhất".
“Eleanor Rigby” 
Với phần bè của dàn tứ tấu dây được viết bởi George Martin, phần ca từ nói về sự cô đơn, ca khúc tiếp tục là một bước chuyển hướng từ thứ nhạc Pop sang những trải nghiệm mang đậm tính phòng thu của ban nhạc. Thêm vào đó, lời bài hát của nó huyền bí đến mức mở ra một câu chuyện khắc nghiệt về quá trình già đi, trống vắng, cô đơn và cái chết gần như đang ở cạnh.
“Sgt. Pepper’s Lonely Hearts Club Band”
Sự phức tạp về âm nhạc đã làm hầu hết nghệ sĩ đương thời sửng sốt. "Sgt. Pepper" cũng là album đầu tiên bao gồm phần lời hoàn chỉnh tất cả các ca khúc được ghi ở phần bìa sau. Nội dung của chúng trở thành trọng tâm của rất nhiều nghiên cứu và đánh giá: vào cuối năm 1967, phần ca từ trên đã trở thành chủ đề trong những bài điều tra bởi nhiều nhà nghiên cứu văn học Mỹ.
“Yesterday”
"Yesterday" là một bài hát buồn nói về chuyện tình tan vỡ và được viết cho đàn Guitar Acoustic. McCartney là Beatle duy nhất có mặt trong phòng thu lúc đó, và đây trở thành ca khúc đầu tiên của ban nhạc mà chỉ có sự đóng góp của duy nhất 1 thành viên. Ca khúc được bè bằng dàn đàn dây tứ tấu. Bản thu cuối cùng của ca khúc này mang phong cách quá khác biệt so với các ca khúc khác của The Beatles.
Bản Ballad này có nhạc cụ Acoustic của Paul McCartney và một bộ đàn dây sang trọng. Ca khúc mở ra thời kỳ của dòng nhạc nhẹ những thập niên 70, 80.
“A Hard Day’s Night”
Đây là ca khúc nằm trong album cùng tên được The Beatles thực hiện hoàn toàn bằng kỹ thuật thâu âm 4-băng. Hợp âm tưởng chừng không thể của bài hát đã gây ra vô số sự phấn khích cho các nhạc công trên khắp thế giới. Đó là một trong những cách thức thay đổi cảm giác âm nhạc mà không chỉ người chơi Ghitar chuyên nghiệp thán phục, cả những người không hiểu biết về âm nhạc cũng phải ngả mũ.
“I Want to Hold Your Hand”
Từ năm 1963 và nhiều năm về sau, các cô gái vẫn không ngừng la hét khi bốn chàng The Beatles đẹp trai đứng trước mắt họ và cùng hát “Tôi muốn nắm tay em”. Ca khúc là một trong những ví dụ tiêu biểu cho các ca khúc đồng sáng tác đỉnh cao của John Lennon - Paul McCartney. John từng nói ông và Paul sáng tác ca khúc khi đang “ngồi bên nhau, nhìn vào mắt nhau” trong một “căn phòng nhỏ bề bộn” vào năm 1963.
“I Want to Hold Your Hand” được tạp chí Rolling Stone, Bảo tàng danh vọng Rock & Roll, Hiệp hội ngành công nghiệp ghi âm Mỹ ghi nhận là một trong những ca khúc quan trọng nhất trong lịch sử nhạc rock.
Nhật Anh lược dịch

 
12 girl band concerto 12

Nhóm nhạc 12 hot girl chào sân Kpop với thành tích ấn tượng

Bình luận0

Sản phẩm đầu tiên của IZ*ONE - nhóm nhạc Kpop gồm 12 cô gái xinh đẹp, bước ra từ chương trình "Produce 48" - lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

Nhóm nhạc 12 hot girl chào sân Kpop với thành tích ấn tượng-1
Ngày 29/10, nhóm nhạc IZ*ONE phát hành mini album đầu tay COLOR*IZ. Album này tiêu thụ hết 45.000 bản ngay ngày mở bán đầu tiên, giúp nhóm vươn lên đứng đầu BXH Hanteo, vượt qua kỷ lục mà album Chrysalis của I.O.I nắm giữ (28.400 bản tiêu thụ sau một ngày ra mắt). 

Nhóm nhạc 12 hot girl chào sân Kpop với thành tích ấn tượng-2
Ngoài ra album của IZ*ONE cũng vươn lên vị trí thứ nhất trên BXH Top Album iTunes của 8 quốc gia, gồm Indonesia, Israel, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. 

Nhóm nhạc 12 hot girl chào sân Kpop với thành tích ấn tượng-3
 Ca khúc chủ đề của mini album COLOR*IZ là La Vie en Rose .

Nhóm nhạc 12 hot girl chào sân Kpop với thành tích ấn tượng-4
Sau một tiếng phát hành, La Vie en Rose vươn lên vị trí thứ nhất BXH Total Daily của Mnet, thứ 6 BXH TOP 100 Total của Naver và thứ 8 Song Chart Daily của Bugs.

Nhóm nhạc 12 hot girl chào sân Kpop với thành tích ấn tượng-5
MV La Vie en Rose của 12 cô gái trở thành MV debut được xem nhiều nhất sau 24 giờ phát hành với 4,5 triệu view. 

Nhóm nhạc 12 hot girl chào sân Kpop với thành tích ấn tượng-6
Đội hình của IZ*ONE bao gồm Jang Won Young, Sakura Miyawaki, Jo Yu Ri, Choi Ye Na, Ahn Yu Jin, Nako Yabuki, Kwon Eun Bi, Kang Hye Won, Hitomi Honda, Kim Chae Won, Kim Min Joo và Lee Chae Yeon . 

Nhóm nhạc 12 hot girl chào sân Kpop với thành tích ấn tượng-7
Thời gian qua, IZ*ONE dính lùm xùm bị nhiều khán giả Hàn Quốc gửi đơn đến Nhà Xanh yêu cầu cấm xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia, vì có ba thành viên người Nhật.

Nhóm nhạc 12 hot girl chào sân Kpop với thành tích ấn tượng-8
I*ZONE được thành lập thông qua chương trình truyền hình thực tế Produce 48, được phát sóng trên Mnet từ tháng 6 đến tháng 8/2018.  

Nhóm nhạc 12 hot girl chào sân Kpop với thành tích ấn tượng-9
Trong số 96 thí sinh ban đầu, 12 người cuối cùng gồm 9 thực tập sinh Hàn và 3 thực tập sinh Nhật được lựa chọn bởi số phiếu bình chọn của khán giả.

Nhóm nhạc 12 hot girl chào sân Kpop với thành tích ấn tượng-10
Tên của nhóm Iz One (viết cách điệu là IZ*ONE), được đề xuất bởi cư dân mạng thông qua trang web chính thức của Produce 48.

Nhóm nhạc 12 hot girl chào sân Kpop với thành tích ấn tượng-11
Kwon Eun Bi giữ vai trò trưởng nhóm. Jang Won Young (ảnh) là  thành viên nhỏ tuổi nhất (sinh năm 2004). Cô giữ vai trò trung tâm (center) của nhóm.

TÀI TRỢ
Nhóm nhạc 12 hot girl chào sân Kpop với thành tích ấn tượng-12Nhạc
Theo Zing

 
พญาพิณเผือก4หัว บรรเลงโดยตุ้มพิณซิ่งสะเดิด phin isan พิณบ.ท่าเรือโดย อ.เชิดศักดิ์

Nhóm nhạc "12 cô gái Thượng Hải"

Nhóm nhạc 12 cô gái Thượng Hải hình thành hơn 10 năm trước, chuyên trình diễn các nhạc phẩm chọn lọc, bao gồm ca khúc, dân ca Trung Quốc, nhạc phẩm bán cổ điển, nhạc nhẹ của thế giới. Ban nhạc chơi các nhạc cụ dân tộc như nhị, sáo trúc, đàn tỳ bà, tam thập lục, các nhạc cụ gõ và trống. Ban nhạc đã gặt hái thành công tại Trung Quốc, Nhật Bản và một số nước khác. Xin giới thiệu một số ca khúc do 12 cô gái Thượng Hải trình bày:

12 Girls Band - My Heart Will Go On

12 Girls Band concerto - New Classicism

 
12 Girls Band concerto - Tự do


12 Girls Band - Butterfly

 
12 Girls Band concerto - Thắng lợi

 
12 Girls Band - XiLin River

 
12 Girls Band - Jasmine Flowers

 
12 Girls Band concerto - Sơn thủy

 
12 Girls Band - Flower

 
12 Girls Band concerto - Vũ điệu của tâm hồn

 
12 Girls Band - Grand Canyon

 
12 Girls Band - Kiko

 
12 Girl Band - Solo

 
12 Girls Band - The Shades Of City

 
12 Girls Band - Forbidden City

 
12 Girls Band - Whispering Earth

 
12 Girls Band - Ruten

 
12 Girls Band concerto - Sangrila

 
12 Girls Band concerto - Vô đề

 
12 Girls Band - Clouds Of The Sky

 
12 Girls Band - Bông hoa duy nhất trên đời

 
12 Girls Band - As The Flowing Of The River

 
12 Girls Band - Clouds Of The Sky

 
12 Girls Band concerto - Alamuhan


12 Girls Band - El Condor Pasa

 
12 Girls Band - Miracle

 
12 Girls Band concerto - Tản mạn

 
12 Girls Band concerto - Khoái lạc

 
12 Girls Band concerto 04

 
12 Girls Band concerto 05

 
12 Girls Band concerto 06

 
12 Girls Band concerto 13

 
12 Girls Band concerto 15

 
12 Girls Band concerto 17


12 Girls Band concerto 20

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét