Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

CHỬI NHAU NHƯ HÁT HAY!

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
TAO ĐÉO SỢ NHÉ !CHỊ NGUYỄN THỊ TÂM BỊ CÔNG AN CÔN ĐỒ VÀ CƯỚP KÊU CỬA
  
NHỤC QÚA ! PHÓ CÔNG AN PHƯỜNG TỰ MỞ CỔNG VÀO NHÀ CHỊ TÂM BỊ ĂN BOM ! HAY QÚA !

NGUYỄN THỊ TÂM - KẺ BẮT CHƯỚC HỌC ĐÒI LÀM TRUYỀN THÔNG


Biển Xanh 
Bắt chước Lê Văn Dũng làm CHTV để PR cho bản thân, Nguyễn Thị Tâm khiếu kiện Dương Nội cũng làm tương tự và tự nhận mình là kênh truyền hình nông dân. Các lives streams của Nguyễn Thị Tâm thường không có cái nào có không có tiếng chửi, các bài chửi đúng kiểu Bắc bộ truyền thống, rất bài bản, tục tĩu và ghê gớm.

Video clip mới đây nhất của Nguyễn Thị Tâm: Tâm chửi những người Tâm cho là công an đứng chặn cổng không cho Tâm ra ngoài, mồm năm miệng mười, văng lung tung tùm lum và nhanh chóng nổi như cồn trên facebook. Ở Nguyễn Thị Tâm lạ một cái nếu không chửi tục, chửi đổng thì lại dùng đúng văn cũ, câu cửa miệng của số đối tượng chống đối phản động: “Công an chỉ là tay sai của lũ tham quan”; “chúng bay hèn với giặc, ác với dân”. Lúc nào cũng có cớ để chửi không đổng thì cũng thuộc dạng “tanh tưởi” không mấy người lọt tai
Nguyễn Thị Tâm là khiếu kiện Dương Nội đã nhiều năm nay, bản thân Tâm có nhiều bức xúc nên thường xuyên chửi bới, nguyền rủa chính quyền một cách thậm tệ. Nguyễn Thị Tâm luôn mượn danh là đại diện cho người dân, nhưng thử hỏi ai mướn người thiếu văn hóa luôn văng tứ cờ lung tung như vậy để đại diện cho mình, thế thì mất mặt chết đi được!!!
Mới gần đây, khi được khai thông văn hóa “phây sờ búc”, Nguyễn Thị Tâm như phát rồ, hăng hái nhiệt tình lên phây thường xuyên, diễn những cảnh con mụ đanh đá, thiếu văn hóa không chịu nổi. Kết quả cũng nhiều người cũng đã biết mặt mũi của Nguyễn Thị Tâm dọc, ngang ngược ra sao. Hoạt động nổi nhất trong thời gian  của Nguyễn Thị Tâm tham gia làm các clip đăng lên mạng về việc chất vấn đại biểu Quốc hội liên quan đến việc nhất nút biểu quyết thông qua luật an ninh mạng. Trong các cuộc hội thoại, Nguyễn Thị Tâm tự giới thiệu “là một nông dân bị mất đất sống tại Dương Nội, nhưng chất vấn những vấn đề không liên quan đến việc đất đai tại địa phương.
Một số đối tượng xem đều trầm trồ khen, thậm chí còn tung hô với nhận xét là chương trình live streams hay nhất, nhưng đâu biết rằng một mặt Tâm cũng đang chạy theo “mốt”, một mặt cũng sợ rằng việc thông qua luật an ninh mạng ảnh hưởng trực tiếp đến mình, người đang sử dụng thường xuyên phây sờ búc để chửi Đảng, Nhà Nước quảng bá bản thân mỗi ngày. Một số kẻ cứ lăng xê Nguyễn Thị Tâm lên cao vì Tâm dám đối chất với các đại biểu quốc hội, dám tuyên bố yêu cầu Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội phải trả lời. Có khó chi đâu việc các đại biểu quốc hội sẵn sàng lắng nghe, thu thập và phản ánh trung thực ý kiến, nguyện vọng của người dân là chuyện tất nhiên. Còn việc Nguyễn Thị Tâm gọi đến số nào, phản ứng của bên nghe còn do thái độ cách thức tiếp cận, và cách phản ánh không trung thực nói vống lên của Nguyễn Thị Tâm như thế Chốt lại một câu, nếu cứ thế này Nguyễn Thị Tâm cũng làm người nghe nhàm chán, trước sau gì cũng phải bán xới khỏi truyền thông  trong thời gian sớm nhất.
NGUYỄN THỊ TÂM - ĐỪNG NỐI BƯỚC CẤN THỊ THÊU
---------
Ở Dương Nội có lẽ nổi tiếng nhất vẫn là "dân oan" Cấn Thị Thêu có biệt tài ăn vạ kiếm fame. Chẳng thế mà người ta gọi ả là Chí Phèo của Dương Nội. Thế nhưng đó lại không phải Chí Phèo duy nhất xuất thân từ làng Dương Nội khi giờ đây lại xuất hiện cái tên Nguyễn Thị Tâm với sở trường "lai chim" ăn vạ.(FB:https://www.facebook.com/nguyenthitam280972)
Cụ thể, Tâm bắt chước Lê Văn Dũng làm CHTV để PR cho bản thân, kẻ "khiếu kiện" Dương Nội này cũng làm tương tự và tự nhận mình là kênh truyền hình nông dân. Các livestreams của Nguyễn Thị Tâm thường không có cái nào có không có tiếng chửi, các bài chửi đúng kiểu Bắc bộ truyền thống, rất bài bản, tục tĩu và ghê gớm.
Video clip mới đây nhất của Nguyễn Thị Tâm: Tâm chửi những người Tâm cho là công an đứng chặn cổng không cho Tâm ra ngoài, mồm năm miệng mười, văng lung tung tùm lum và nhanh chóng nổi như cồn trên facebook. Ở Nguyễn Thị Tâm lạ một cái nếu không chửi tục, chửi đổng thì lại dùng đúng văn cũ, câu cửa miệng của số đối tượng chống đối phản động: “Công an chỉ là tay sai của lũ tham quan”; “chúng bay hèn với giặc, ác với dân”. Lúc nào cũng có cớ để chửi không đổng thì cũng thuộc dạng “tanh tưởi” không mấy người lọt tai
Nguyễn Thị Tâm là khiếu kiện Dương Nội đã nhiều năm nay, bản thân Tâm có nhiều bức xúc nên thường xuyên chửi bới, nguyền rủa chính quyền một cách thậm tệ. Nguyễn Thị Tâm luôn mượn danh là đại diện cho người dân, nhưng thử hỏi ai mướn người thiếu văn hóa luôn văng tứ cờ lung tung như vậy để đại diện cho mình, thế thì mất mặt chết đi được!!!
Mới gần đây, khi được khai thông văn hóa “phây sờ búc”, Nguyễn Thị Tâm như phát rồ, hăng hái nhiệt tình lên phây thường xuyên, diễn những cảnh con mụ đanh đá, thiếu văn hóa không chịu nổi. Kết quả cũng nhiều người cũng đã biết mặt mũi của Nguyễn Thị Tâm dọc, ngang ngược ra sao. Hoạt động nổi nhất trong thời gian của Nguyễn Thị Tâm tham gia làm các clip đăng lên mạng về việc chất vấn đại biểu Quốc hội liên quan đến việc nhất nút biểu quyết thông qua luật an ninh mạng. Trong các cuộc hội thoại, Nguyễn Thị Tâm tự giới thiệu “là một nông dân bị mất đất sống tại Dương Nội, nhưng chất vấn những vấn đề không liên quan đến việc đất đai tại địa phương.
Một số đối tượng xem đều trầm trồ khen, thậm chí còn tung hô với nhận xét là chương trình livestreams hay nhất, nhưng đâu biết rằng một mặt Tâm cũng đang chạy theo “mốt”, một mặt cũng sợ rằng việc thông qua luật an ninh mạng ảnh hưởng trực tiếp đến mình, người đang sử dụng thường xuyên phây sờ búc để chửi Đảng, Nhà Nước quảng bá bản thân mỗi ngày. Một số kẻ cứ lăng xê Nguyễn Thị Tâm lên cao vì Tâm dám đối chất với các đại biểu quốc hội, dám tuyên bố yêu cầu Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội phải trả lời. Có khó chi đâu việc các đại biểu quốc hội sẵn sàng lắng nghe, thu thập và phản ánh trung thực ý kiến, nguyện vọng của người dân là chuyện tất nhiên. Còn việc Nguyễn Thị Tâm gọi đến số nào, phản ứng của bên nghe còn do thái độ cách thức tiếp cận, và cách phản ánh không trung thực nói vống lên của Nguyễn Thị Tâm như thế.
Chốt lại một câu, nếu cứ thế này Nguyễn Thị Tâm cũng làm người nghe nhàm chán, trước sau gì cũng phải bán xới khỏi truyền thông trong thời gian sớm nhất, những kẻ học đòi làm "dân oan" này có lẽ cũng cần tìm chị Thêu để học hỏi thêm kinh nghiệm chứ còn non và xanh quá, nên có đôi lần đầu quân cho Juventus để có thêm kinh nghiệm.
#Loaphường
-------
Ad: Phong Đoàn

NGUYỄN THỊ TÂM ĐANG NGỘ FACEBOOK


        Biển Xanh 
        Nguyễn Thị Tâm - Dương Nội, ngoài việc sử dụng vai trò là một khiếu kiện đi đòi đất tại Phường Dương Nội, quận Hà Đông giờ còn rảnh rỗi học đòi bắt chước người khác làm phóng viên, nhà quay lai sờ chim trong đó mình là nhân vật chính, một số người khác làm nhân vật phụ làm nền cho chương trình đỡ nhàm chán.
        Quả thật từ khi chị Tâm được phổ cập công nghệ số, biết đến anh chàng Facebook (phây búc), chị ta như phát rồ lên, tuần phải làm ít là đôi ba cái ló mặt lên phây, không thì có khi cả tuần, gớm khuôn mặt đanh đá dọa người với cái bụng mỡ béo phệ mà chị ta vẫn đem khoe cho toàn dân thiên hạ được.

        Đối tượng của chị hay gặp là những người dân khiếu kiện trong Hà Đông, những người này cũng được chị đưa lên sóng nông dân của chị. Chị ta quay lều bạt, những hình ảnh của những người dân khiếu kiện ở quanh năm suốt tháng ở vỉa hè trụ sở Ban tiếp công dân Trung ương, mượn hình ảnh đáng thương của họ để chửi bới chính quyền, sau đó vẫn bài cũ soạn lại của các liền anh, liền chị đi trước đã làm: “ ai có ủng hộ, cho người dân này, người dân kia bao nhiêu tiền, thì nhắn thông tin trên message, sau đó để lại thông tin tài khoản để xa gần gửi tiền”. Trò màu này nhiều đối tượng đã làm và chị Tâm nhà ta vẫn theo lối đó mà diễn. Để mọi người tin tưởng chị ta cũng làm một lai sờ chim cho tiền người khiếu kiện sống trong những lều bạt tại trụ sở Ban tiếp dân Trung ương, người thì chị gửi 200k, người thì 500k lên sóng, rồi cũng nhắc người ta nói cám ơn và tiếp tục nhắc lại điệp ngữ gửi tiền và đăng số tài khoản lên mạng….chả biết với phương thức ý chị kiếm được bao nhiêu tiền, nhưng cũng có thể đoán được nhiều ít nhiều, no đầy qua tần suất các hoạt động chị đăng lên sóng phây sờ búc mọi người ạ.
        Nói đến phây sờ búc, chị Tâm nhà ta như gặp được người tri kỷ, tâm giao, chị ta cổ vũ, khích lệ những người già đi khiếu kiện phải đưa con đi cùng chụp choẹt nhiều vào cho “ bọn cán bộ nó sợ” ghi lại lời “chúng” nói, như kiểu chị đang làm ý thì mới đi kiện được. Nhưng chị ta cố tình lờ đi việc phải hiểu ở đâu có quy định ở đó, cơ quan nhà nước, cơ quan tiếp dân đâu phải như cái chợ mà ồn ảo ầm ĩ, chửi bới tùm lum vậy đâu. Bản thân chị cậy mình có “ưu điểm” cái cái miệng chửi như hát hay, biết không ai muốn dây vào đôi co cho lắm chuyện nên mới dám làm trái các quy định chớ người dân bình thường họ đi đòi quyền lợi, khiếu nại tố cáo mấy ai kiểu chí phèo, thị nở như chị đâu. Thậm chí chị ta cùng đoàn khiếu kiện của mình đã tuyên bố như xã hội đen chặn cổng không cho người dân khiếu kiện các nơi vào trụ sở Ban tiếp công dân Trung ương, bởi tại đoàn bà Tâm không được vào thì không ai được vào hết, rồi lại lấy Hiến pháp, lấy quyền công dân chưng ra dọa bảo vệ, cán bộ tiếp dân có khi Chí phèo sống dậy cũng chào thua vì không bằng.
        Nguyễn Thị Tâm đang phát rồ với "phây búc" và lạm dụng "phây" một cách quá đáng trong các hoạt động khiếu kiện và trục lợi cá nhân. Cộng đồng mạng hết sức chú ý lưu tâm không để bị “lũ” của Tâm cuốn đi nhé!

Nguyễn Thị Tâm và quy định tại Trụ sở tiếp dân Hà Nội

0
166
Sau khi Chủ tịch UBND thành phố Hà nội ban hành quy định về việc tiếp công dân tại trụ sở tiếp công dân, trong đó có quy định về việc “Không quay phim, chụp ảnh, khi chưa có sự đồng ý của người tiếp công dân” đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh quy định trên, mà đa phần tập trung vào số rận chủ trong nước, mượn sự việc để biến tạo cớ kích động, hướng lái, bóp méo thông tin đăng tải trên các trang phản động.
Nguyễn Thị Tâm và quy định tại Trụ sở tiếp dân Hà Nội
Đối với đa phần người dân Hà Nội thường đến Ban tiếp công dân Trung ương đưa đơn kiến nghị, tố cáo thì quy định này của đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố không còn xa lạ và họ không phản ứng vì quy định này đã có ở Ban tiếp công dân Trung ương từ lâu. Riêng có trường hợp Nguyễn Thị Tâm (thuộc nhóm Dương Nội – Hà Đông) đã quá biết quy định trên, nhất là có quy định trên áp dụng tại nơi tiếp công dân của UBND thành phố Hà Nội thì Tâm phản ứng bằng cách chia sẻ các bài báo liên quan đến việc Hà Nội cấm ghi âm, khi tiếp dân và chêm vào những lời bình tục tĩu: “ Ơ thế nó bảo Camera hỏng thì ăn cứt nó trừ à?”; “Bọn thiểu minh bạch luôn sợ ánh sáng”; “Ha ha anh Chung con! Tối nay em tiếp tục riềng anh”; “Anh Chung vén quần ị lên dễ nhỉ”…
Nguyễn Thị Tâm phản ứng vậy cũng là lẽ dễ hiểu, vì từ thời gian năm 2017 tại trụ sở Ban tiếp công dân Trung ương có thời gian mặc dù đã có thông báo về nội quy trụ sở không được quay camera chụp ảnh khi chưa được sự cho phép của đồng chí Trưởng ban tiếp dân, tuy nhiên Nguyễn Thị Tâm cùng nhóm khiếu kiện của công dân Dương Nội đăng ký vào tiếp, thường xuyên có hành vi quay phim chụp ảnh, thậm chí tiến hành livestream với thái độ thách thức cán bộ tiếp dân. Sau nhiều lần nhắc nhở hành vi trên Trụ sở Ban tiếp dân đã yêu cầu không cho Nguyễn Thị Tâm đại diện cho dân Dương Nôi vào tiếp. Từ đó Tâm chuyển hướng sang gây rối tại khu vực tiếp công Hà Nội 20 Hoàng Diệu, hàng tuần, đưa nhiều lời bình trên mạng cá nhân, làm ảnh hưởng đến cả cán bộ tiếp và những người dân đăng ký tiếp.
Giờ đây, khi mà Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội quy định rõ ràng về quy định tại trụ sở tiếp dân, Tâm mất chỗ hành nghề tự tung tự tác như trước,đến trụ sở tiếp dân sẽ phải chấp hành nghiêm chỉnh quy định không được lợi dụng quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh để xuyên tạc, vu khống, kích động gây mất trật tự trong Trụ sở tiếp công dân hoặc hành vi xúc phạm đến cán bộ tiếp công dân. Đây là quy định cần thiết để không có những con sâu khiếu kiện như Tâm tung hoành ngang dọc.
Nguồn: Loa Phường
Vào ngày 10/8/2012, chị Nguyễn Thị Tâm nhận được giấy mời của CA phường Dương Nội với nội dung: “Làm việc” thời gian 16h.


Giấy mời 
            Rất đúng hẹn, chị Tâm đã có mặt tại CA phường. Tại đây có Lã Quang Thức - trưởng CA phường Dương Nội, ông Đỗ Hữu Cai - phó trưởng CA phường Dương Nội, ông Nghiêm  Văn Sảng  (người đã bị Lã Quang Thức sai lập biên bản tại nơi bắt xe của chị Tâm).
      Tại buổi làm việc, ông Lã Quang Thức nói chị Tâm đã vi phạm luật giao thông nhưng không đưa được bằng chứng, ông Thức còn nói chị Tâm đã cố tình không nhận QĐ xử phạt vi phạm hành chính trong khi chị Tâm đã nhận từ 14/7/2012. Chính vì đã nhận cho nên trong thời gian qua, chị Tâm đã làm đơn gửi các cơ quan công an để yêu cầu làm rõ về tính pháp lý của QĐ đó. Vì theo chị Tâm thì một QĐ như vậy là trái luật vì CA phường lại là cấp trên của CA Quận.
      Tại buổi làm việc ngày 10/8/2012, ông Thức nói việc QĐ xử phạt hành chính đó là đúng chỉ lỗi là do ông Sảng viết nhầm (lưu ý Nghiêm Văn Sảng là CA phường) mà QĐ xử phạt đó lại có dấu và chữ ký của CA Quận.
      Tiếp theo chị Tâm đề nghị được làm việc trực tiếp với Lã Quang Thức như ông Sảng đã nói, nhưng Lã Quang Thức không làm việc mà nói ủy quyền cho Đỗ Hữu Cai. Trong quá trình làm việc ông Đỗ Hữu Cai đã nói là gửi nhầm QĐ  xử phạt đã bỏ đi cho chị Tâm (người gửi là ông Sảng). Thêm một lần nữa theo ông Cai – phó trưởng CA phường thì cái QĐ xử phạt hành chính đã gửi cho chị Tâm ngày 14/7/2012 của CA quận Hà Đông và ký ngày 4/7/2012 là có xuất xứ tại CA phường.
      Lưu ý: Bà con hãy nhìn kỹ cái QĐ xử phạt hành chính của Công an quận Hà Đông gửi cho Nguyễn Thị Tâm: ngoài việc CA phường là cấp trên của CA quận, mà trong phần dành cho người nhận, mặc dù gửi bằng đường bưu điện đến cho chị Tâm nhưng đã có rất sẵn rất nhiều hàng chữ được viết sẵn không phải là chữ của chị Tâm. 


Quyết định xử phạt hành chính đã được gửi đến cho chị Tâm vào ngày 14/07/2012
quyết định này kí ngày 04/07/2012

      Đang trong lúc làm làm việc chị Tâm đã bị kẻ nào đấy giúi mạnh vào đầu, chị Tâm kêu rất to: “có giỏi thì mang súng vào đây mà bắn tao đi để mà diệt khẩu”. Trước đó chị Tâm cũng đã phản đối kẻ nào đó đã chỉ vào mặt chị.
Cuối cùng thì ông Sảng chỉ dồn chị Tâm mỗi việc là hôm nay gọi Tâm ra đây giao cho em QĐ xử phạt hành chính mới, em có nhận không? Chị Tâm đã trả lời rõ ràng: Nguyễn Thị Tâm đã nhận QĐ xử phạt hành chính của công an quận Hà Đông vào ngày 14/7/2012, và QĐ đã ban hành rồi thì có hiệu lực, việc nhầm lẫn là do các ông, các ông phải chịu trách nhiệm. Không thể nói với tôi là nhầm được, các anh không thể cãi cùn với tôi được.
      Đến đây, chị Tâm ra khỏi công an phường.
  Thông tin thêm về việc chị Tâm ra CA phường Dương Nội. Tại đây chị cũng đã được CSKV Nguyễn Văn Thạo giao cho một giấy mời của CA quận
Hà Đông ghi ngày 2/8/2012 mời chị Tâm ra làm việc ngày 14/8/2012.


video chị Nguyễn Thị Tâm làm việc với công an phường
 Dương Nội - Hà Đông

Trưởng CA phường Dương Nội - Lã Quang Thức 


 Đỗ Hữu Cai, phó phường


Trưởng công an Phường ( Lã Quang Thức )
đặt máy quay chĩa về phía chị Tâm
 Nghiêm Văn Sảng - cán bộ công an Phường 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét