Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

NGƯỜI ĐẸP 167

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Thật Bất Ngờ Với Những Lời Nói Đáng Yêu Của Cô Gái Xinh Đẹp Mộc Châu Mà Ai Cũng Mê - HD 2019

Jennie (Black Pink) được bình chọn là mỹ nhân ăn hình của năm

Thành viên nhóm Black Pink - Jennie vừa được giới chuyên môn lựa chọn là “Gương mặt ăn hình của năm” nhờ vẻ đẹp lạ và thần thái không kém người mẫu chuyên nghiệp.
Jennie (Black Pink) duoc binh chon la my nhan an hinh cua nam hinh anh 1 EDRzTggWkAAtkhc.jpg
Mới đây, Jennie đã xuất hiện tại sự kiện Photographer's Night Year-end Party được tổ chức bởi Hiệp hội nhiếp ảnh gia thời trang Hàn Quốc. Tại đây, thành viên Black Pink được vinh danh là Gương mặt ăn ảnh của năm. Mỹ nhân sinh năm 1996 hiện là người mẫu quảng cáo được nhiều thương hiệu và nhãn hàng trong nước cũng như quốc tế săn đón bậc nhất xứ kim chi.
Jennie (Black Pink) duoc binh chon la my nhan an hinh cua nam hinh anh 2 eea5d221beddd347a8b90d73350f9a90.jpg
Cô thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh tiếng đã với những hình ảnh và màu sắc khác nhau. Điều này phần nào chứng tỏ sự biến đổi linh hoạt, đa dạng trong phong cách và thẩm mỹ của Jennie.
Jennie (Black Pink) duoc binh chon la my nhan an hinh cua nam hinh anh 3 747e007a2adb8f0ad05c5a0272e46561-15518485399291589788041.jpg
Theo các chuyên gia, Jennie xứng đáng trở thành chủ nhân của danh hiệu này bởi cô sở hữu gương mặt đẹp lạ và thần thái sang chảnh đặc trưng, khác biệt so với dàn mỹ nhân xinh đẹp cùng thời.
Jennie (Black Pink) duoc binh chon la my nhan an hinh cua nam hinh anh 4 EBxI7oGU0AEtGBa.jpg
Jennie ngày càng khẳng định được vị thế của mình là một trong những nữ nghệ sĩ nổi trội nhất Châu Á không chỉ bởi tài năng mà còn bởi sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cô trong lĩnh vực thời trang.
Jennie (Black Pink) duoc binh chon la my nhan an hinh cua nam hinh anh 5 170119_jenniekim_instagram.jpg
Giới chuyên môn cho rằng nữ ca sĩ còn hội tụ các yếu tố ngoại hình phù hợp với đa dạng concept, chủ đề. Chính sự chuyên nghiệp và khả năng thích ứng nhanh ở nhiều môi trường khác nhau đã trở thành yếu tố giúp cô tạo được thiện cảm đặc biệt với các nhiếp ảnh gia.
Jennie (Black Pink) duoc binh chon la my nhan an hinh cua nam hinh anh 6 f0153427f8a6f1fc9597eda59100d47d.jpg
Nhan sắc của Jennie được nhận xét đi ngược quy chuẩn với thẩm mỹ của người Hàn. Cô sở hữu khuôn mặt tròn cùng đôi má phúng phính và đôi mắt mèo đặc trưng. Tuy vậy, chính những đặc điểm này lại tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa vẻ xinh đẹp, đáng yêu và nét cá tính, quyến rũ. 

Sao gốc Á khoe hình 6 múi sau một năm luyện tập để đóng phim Marvel

Nam diễn viên Kumail Nanjiani đăng tải hình ảnh cơ bắp của bản thân khi tham gia bom tấn “The Eternals” thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel và khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên.
Kumail Nanjiani - tài tử người Mỹ gốc Pakistan - nằm trong dàn diễn viên hùng hậu của The Eternals. Trên trang cá nhân, anh đăng tải hình ảnh cơ bắp của bản thân và khiến nhiều fan cảm thấy ngạc nhiên, đặc biệt là những ai từng thân thuộc với tài tử qua series Silicon Valley hay bộ phim The Big Sick.
Anh viết: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có ngày đăng tải hình ảnh khoe cơ thể. Nhưng tôi đã luyện tập rất vất vả trong suốt một thời gian dài, và kết quả là đây”.
Sao goc A khoe hinh 6 mui sau mot nam luyen tap de dong phim Marvel hinh anh 1 kumail.jpg
Kumail Nanjiani đã phải mất một năm để đạt được thân hình lý tưởng nhằm tham gia The Eternals. Ảnh: Instagram.
“Cách đây hơn một năm, khi biết tin mình sẽ tham gia The Eternals của Marvel, tôi đã quyết định phải thay đổi bản thân. Tôi sẽ không thể đạt tới lúc này trong vòng một năm nếu không có những huấn luyện viên và chuyên gia dinh dưỡng giỏi nhất đến từ hãng phim lớn nhất thế giới. Tôi rất mừng về thành quả, nhưng hoàn toàn hiểu tại sao trước đây mình không được như vậy. Nếu không có nguồn lực và thời gian, đó là điều bất khả thi”, anh viết thêm.
Trên thực tế, Kumail Nanjiani mới chính thức ký hợp đồng tham gia The Eternals hồi tháng 7. Trong một cuộc phỏng vấn với trang Variety, anh từng chia sẻ về quá trình ăn uống và tập luyện gian khổ. Tài tử buộc phải thay đổi bản thân để có thể góp mặt trong bom tấn được chờ đón của Marvel Studios vào cuối năm sau.
Sao goc A khoe hinh 6 mui sau mot nam luyen tap de dong phim Marvel hinh anh 2 EL7EnNwXkAEo4_I.jpg
Simu Liu gửi lời trêu chọc đồng nghiệp. Anh sẽ là người đảm nhận vai Shang-Chi trong MCU.
Trước hình ảnh của Nanjiani, Simu Liu - một “tân binh” khác của Marvel Studios và đảm nhận vai Shang-Chi - cũng tranh thủ khoe hình bản thân và trêu đồng nghiệp trên Twitter.
Anh viết: “Harold và Kumar tới phòng tập gym hành tinh”. Tại đây, anh muốn nhắc tới loạt phim hài nổi tiếng Harold & Kumar có sự tham gia của hai ngôi sao gốc Á.
Bên cạnh Nanjiani trong vai Kingo, The Eternals còn có sự tham gia của Angelina Jolie, Richard Madden, Kit Harrington, Salma Hayek, Ma Dong Seok, Lia McHugh và Brian Tyree Henry. Phim dự kiến ra rạp từ ngày 6/11/2020.
Kumail Nanjiani là một danh hài độc thoại và có nhiều năm lăn lộn trên sóng truyền hình. Năm 2017, anh có bước đột phá sự nghiệp khi đóng chính và làm biên kịch cho The Big Sick. Bộ phim đã giúp Nanjiani nhận được một số đề cử và giải thưởng điện ảnh quan trọng tại Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét