Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

CHUYỆN ÍT BIẾT 63

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Vua Gia Long - Chuyện Ít Biết Về Người Con Trai Hư Hỏng Của Nguyễn Ánh Và Vợ Kẻ Thù

Bên dưới nơi Mỹ "che giấu người ngoài hành tinh" là thành phố ngầm khổng lồ?

Thứ Bảy, ngày 03/08/2019 19:45 PM (GMT+7)

Những người muốn đột nhập vào căn cứ bí mật mang tên “Khu vực 51” của Mỹ nếu may mắn có thể tìm thấy “thành phố ngầm khổng lồ” dưới lòng đất.

Bên dưới nơi Mỹ "che giấu người ngoài hành tinh" là thành phố ngầm khổng lồ? - 1
Khu vực 51 là căn cứ quân sự tối mật của Mỹ,
Theo Sputnik, hơn 2 triệu người ở Mỹ đã hưởng ứng lời kêu gọi trên mạng xã hội Facebook về việc “tràn vào căn cứ tối mật của Mỹ” ở bang Nevada để tìm kiếm người ngoài hành tinh.
Người chuyên nghiên cứu về người ngoài hành tinh Blake Cousin, nói trên kênh YouTube thirdphaseofmoon, rằng các cựu nhân viên ở Khu vực 51 đã tiết lộ về “thành phố ngầm dưới lòng đất”.
“Nếu một người hay nhóm người may mắn vào được bên trong căn cứ, mở cánh cửa dẫn xuống lòng đất, họ sẽ tìm thấy cả một thành phố ngầm khổng lồ với quy mô lớn chưa từng thấy”, Blake nói.
“Những gì chúng ta thấy ở Khu vực 51 chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Thành phố ngầm có độ sâu tương đương 50 tầng, trải dài đến Thái BÌnh Dương và phía bên kia của nước Mỹ”, Blake nói trên Daily Star.
Trong cuộc trò chuyện trên Daily Star, Blake nói một cựu nhân viên ở Khu vực 51 đã tận mắt thấy người ngoài hành tinh.
Người ngoài hành tinh này được đưa đến căn cứ từ sự cố UFO ở Roswell năm 1947, Blake nói. Vụ việc xảy ra khi khí cầu theo dõi thời tiết của không quân Mỹ được cho là đã va chạm với một UFO, khiến nó đâm xuống một nông trại gần Roswell, bang New Mexico.

Blake cung cấp thông tin chấn động trên, trong bối cảnh hơn 2 triệu người có thể đổ xô đến căn cứ quân sự tối mật của Mỹ vào ngày 20.9.
Không quân Mỹ tỏ ra nghiêm túc và cảnh báo sẽ nổ súng nếu có ai xâm phạm đến khu vực cấm. Cảnh sát địa phương Kerry Lee thì cảnh báo: “Sẽ có người bị thương và ngồi tù. Đó không phải là trò đùa”.
Khu Vực 51 là căn cứ quân sự tối mật của Mỹ từ những năm 1950, được cho là nơi thử nghiệm máy bay. CIA chỉ thừa nhận sự tồn tại của Khu vực 51 trong tài liệu giải mật công bố năm 2013.

Theo Đăng Nguyễn - Sputnik (Dân Việt)



Mỹ: Bị bắn chết tại chỗ vì xâm nhập Khu vực 51 bí ẩn xem "người ngoài hành tinh"

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 19:45 PM (GMT+7)

Một người đàn ông từng bị bắn chết ở Khu vực 51, sau khi cố gắng xâm nhập căn cứ quân sự tối mật này, điều mà cả triệu người người phải lưu ý trước khi định kéo đến căn cứ.

Mỹ: Bị bắn chết tại chỗ vì xâm nhập Khu vực 51 bí ẩn xem "người ngoài hành tinh" - 1
Khu vực 51 hiện là căn cứ quân sự tối mật của không quân Mỹ.
Theo Express, hơn một triệu người đã xác nhận sẽ tham gia theo lời kêu gọi đột nhập vào căn cứ quân sự mang tên Khu vực 51 ở bang Nevada, Mỹ. CIA lần đầu tiên xác nhận sự tồn tại của căn cứ vào năm 2013 và đây được coi là nơi đồn Mỹ cất giấu bí mật về người ngoài hành tinh.
Lời kêu gọi trên Facebook viết: “Chúng ta sẽ gặp nhau ở Khu vực 51. Nếu chạy nhanh, họ sẽ không làm gì được. Hãy đến và tận mắt thấy người ngoài hành tinh”. Sự kiện này được ấn định vào ngày 20.9.
Không quân Mỹ đã lên tiếng cảnh báo sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ tài sản và an ninh quốc gia, bao gồm cả việc phải nổ súng.
Trên thực tế, đã có vụ bắn chết người cố gắng xâm nhập căn cứ tối mật này trong quá khứ. Ngày 28.1.2019, một người đàn ông không rõ danh tính lái xe qua trạm kiểm soát để vào Khu vực 51, cách Las Vegas khoảng 110km.
Cuộc truy đuổi kéo dài 13km, nghi phạm bước khỏi xe với một “vật thể hình trụ”, lực lượng cảnh sát bảo vệ vòng ngoài căn cứ (NNSS) nói.

Người đàn ông không nghe lệnh sỹ quan cảnh sát và bị bắn chết tại hiện trường.
Vụ việc là lời cảnh báo với những người muốn tràn vào Khu vực 51 để tìm hiểu bí ẩn. “Khu vực 51 là nơi huấn luyện quân đội và chúng tôi không khuyến khích bất cứ ai cố gắng xâm nhập”, Laura McAndrews, phát ngôn viên không quân Mỹ nói.
Sự kiện được không ít người ủng hộ, nhưng cũng có những người coi đây là trò chơi ngớ ngẩn. “Tôi đăng ký tham dự chỉ vì thấy hay. Tôi sẽ không đến đó và không chịu trách nhiệm với những gì xảy ra”, một tài khoản tên Jackson Barnes viết.
Khu vực 51 được không quân Mỹ sử dụng  từ năm 1955 nhưng chỉ có những người có giấy tờ hợp lệ mới được phép bước vào bên trong. Khu vực này hiện được bảo vệ nghiêm ngặt bởi cả cảnh sát bang Nevada và quân đội Mỹ.

Theo Đăng Nguyễn - Express (Dân Việt)



Hơn 750.000 người đòi đột nhập Khu vực 51 tối mật, tìm người ngoài hành tinh

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 16:14 PM (GMT+7)

Trong bối cảnh hàng trăm ngàn người muốn đột nhập vào Khu vực 51 tối mật để tìm kiếm những bí mật về người ngoài hành tinh, quân đội Mỹ mới đây đã lên tiếng.

Hơn 750.000 người đòi đột nhập Khu vực 51 tối mật, tìm người ngoài hành tinh - 1
Khu vực 51 được cho là nơi Mỹ cất giấu bí mật về người ngoài hành tinh.
Theo RT, cụm từ #Area51memes đang tạo nên một cơn số trên mạng xã hội Twitter ở Mỹ. 750.000 người lựa chọn “sẽ đến” và 700.000 người chọn “có quan tâm đến” hoạt động đột nhập vào căn cứ quân sự tối mật của Mỹ để xem có gì bên trong.
Một số coi đây là cơ hội để giải mã bí ẩn về người ngoài hành tinh, số khác chỉ đơn giản nghĩ rằng đây là trò đùa. Tuy vậy, quân đội Mỹ tỏ ra nghiêm túc với khả năng căn cứ tối mật bị đe dọa an ninh. Phát ngôn viên không quân Mỹ, Laura Mc Andriews tuyên bố, “không khuyến khích bất cứ ai đến Khu vực 51 vì đó là nơi huấn luyện của binh sĩ Mỹ. Không quân Mỹ luôn sẵn sàng bảo vệ nước Mỹ và các tài sản của lực lượng”.
Khu vực 51 có diện tích 920 km2, ở bang Nevada, Mỹ và được coi là một trong những nơi bí ẩn nhất thế giới. Căn cứ quân sự này được thành lập theo lệnh của Tổng thống Mỹ khi đó là Dwight Eisenhower vào năm 1955 như một cơ sở thử nghiệm máy bay do thám U-2 do Tập đoàn Lockheed phát triển.
Nhiều vật thể bay không xác định (UFO) được cho là đã được phát hiện xung quanh khu vực từ hơn nửa thế kỷ qua. Quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này và lý do vì sao UFO lại xuất hiện dày đặc ở đây.
Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) không cho công chúng biết về sự tồn tại của Khu vực 51, cho đến năm 2013. CIA nói căn cứ phục vụ các nhiệm vụ tối mật, bao gồm thử máy bay tàng hình và vũ khí hạt nhân. Nhiều người Mỹ tin Khu vực 51 là nơi cất giữ xác người ngoài hành tinh trong sự kiện Roswell ở bang New Mexico năm 1947.

Theo Đăng Nguyễn - RT (Dân Việt)



Sự thật xác người ngoài hành tinh gây rúng động ở Trung Quốc

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 10:00 AM (GMT+7)

Một nông dân Trung Quốc từng gây rúng động khi tuyên bố mình tìm thấy xác người ngoài hành tinh cháy sém vì bị điện giật.

Sự thật xác người ngoài hành tinh gây rúng động ở Trung Quốc - 1
"Xác người ngoài hành tinh" từng gây rúng động ở Trung Quốc.
Theo Metro, ngay sau khi tuyên bố phát hiện xác người ngoài hành tinh, người đàn ông đăng ảnh sinh vật lạ với mục đích chứng minh.
Người đàn ông họ Li sống ở thành phố Tân Châu, tỉnh Sơn Đông kể rằng mình phát hiện xác người ngoài hành tinh bị điện giật tại chiếc bẫy dùng để bắt thỏ.
“Tôi đang lắp đặt bẫy điện thì nhìn thấy ánh sáng lạ trên bầu trời khu vực sông Hoàng Hà, thành phố Tân Châu”, Li nói. “Nhìn lên cao, tôi thấy có vật thể bay không xác định (UFO) đang lơ lửng”.
“5 người ngoài hành tinh từ từ nhảy xuống mặt đất. Nhưng có một người ngoài hành tinh chạm phải bẫy điện. Những người khác sau đó lên phi thuyền bay đi mất”, Li nói thêm.
Sau khi đăng tải bức ảnh “xác người ngoài hành tinh” đặt trong tủ đông lạnh ,Li ngay lập tức thu hút sự chú ý sâu rộng, với hàng ngàn lượt bình luận.
Li còn quả quyết câu chuyện của mình là thật và kết quả kiểm tra ADN cho thấy sinh vật lạ không đến từ Trái đất.
Để khiến câu chuyện trở nên ly kỳ, Li còn nói rằng cảnh sát đã chặn thông tin và yêu cầu anh ta giữ im lặng.
5 ngày sau khi đăng tải bức ảnh, Li bị cảnh sát bắt giữ. Từ đó, Li mới khai thật rằng xác người ngoài hành tinh trên thực tế là giả, làm từ cao su và các vật liệu khác.
Cảnh sát nói Li bị bắt giữ vì “làm xáo trộn trật tự công cộng”. Người đàn ông Trung Quốc cũng thừa nhận hành vi sai trái của mình. Chi phí để Li tạo ra xác người ngoài hành tinh giả mạo vào khoảng 360 nghìn đồng.

Theo Đăng Nguyễn - Metro (Dân Việt)



Người ngoài hành tinh xem con người như “khỉ trong vườn thú”?

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 18:00 PM (GMT+7)

Các nhà khoa học nhắc đến việc vì sao con người cảm thấy cô độc trong vũ trụ và lý do có thể người ngoài hành tinh coi chúng ta như “khỉ trong vườn thú”.

Người ngoài hành tinh xem con người như “khỉ trong vườn thú”? - 1
Một số nhà khoa học cho rằng Trái đất hay cả vũ trụ chỉ là một "sở thú khổng lồ".
Theo Daily Star, trong cuộc gặp hồi tuần này ở Paris, các nhà khoa học thảo luận một cách nghiêm túc về việc Trái đất có thể chỉ là “sở thú khổng lồ” của người ngoài hành tinh.
Douglas Vakoch, chủ tịch tổ chức Gửi tin nhắn cho Trí thông minh ngoài trái đất (METI), nói: “Nếu như vậy, làm cách nào chúng ta khiến những kẻ trông coi vườn thú ấy lộ mặt?”
Vakoch tin rằng việc tiếp tục tìm sự sống ngoài hành tinh là chìa khóa cho câu trả lời.
“Nếu chúng ta đến vườn thú và bị một con ngựa vằn phản ứng, đó có thể phản ảnh mối quan hệ giữa chúng ta và ngựa vằn”.
“Chúng ta cũng có thể làm điều tương tự bằng cách gửi tín hiệu mạnh mẽ đến các vì sao”, Vakoch nói.
Vakoch đặt giả thuyết rằng nếu có dạng sống ngoài hành tinh với công nghệ hiện đại, có thể xâm chiếm Trái đất thì họ có lẽ đã tìm ra con người từ lâu.
“Trái đất hình thành sự sống được 2,5 tỷ năm, vậy nên nếu có dạng sống ngoài hành tinh tương đương như chúng ta thì họ đã có rất nhiều thời gian để tìm đến gặp chúng ta”, Vakoch nói.

Người ngoài hành tinh xem con người như “khỉ trong vườn thú”? - 2
Douglas Vakoch, chủ tịch tổ chức Gửi tin nhắn cho Trí thông minh ngoài trái đất (METI).
Ngược lại, Vakoch tin vào giả thuyết rằng mọi sinh vật tồn tại trên Trái đất chỉ như một sở thú khổng lồ để một dạng sống khác siêu việt hơn tiêu khiển, theo Daily Star.
Năm 1950, nhà vật lí Enrico Fermi - người tạo ra lò phản ứng hạt nhân đầu tiên trên thế giới, đã đưa ra một nghịch lí rằng, tuổi và kích thước của vũ trụ có cho thấy lẽ ra phải có nền văn minh tiến bộ hơn con người. Nhưng tại sao họ lại không liên lạc với con người?
Giả thuyết mà nhiều nhà khoa học đồng ý, là một khi nền văn minh đạt đến kích cỡ nào đó, nó sẽ tự diệt vong vì nó không thể duy trì, hoặc vì chiến tranh với vũ khí tiên tiến hoặc vì thiên tai.
Một lý giải khác đơn giản chỉ là không có cuộc sống nào khác ngoài vũ trụ. Nói cách khác, cả vũ trụ có thể chỉ là một “sở thú khổng lồ”.

Theo Đăng Nguyễn - Daily Star (Dân Việt)



4 phi hành gia NASA quả quyết về người ngoài hành tinh

Chủ Nhật, ngày 09/04/2017 00:30 AM (GMT+7)

Một nhóm các phi hành gia NASA tin rằng, người ngoài hành tinh có thật và họ từng nhiều lần đến thăm Trái đất.

4 phi hành gia NASA quả quyết về người ngoài hành tinh - 1
Edgar Mitchell là người thứ 4 đặt chân lên Mặt trăng.
Theo Daily Mail, ít nhất 4 phi hành gia NASA kỳ cựu đã trở nên nổi tiếng vì tuyên bố công khai rằng người hoàn hành tinh thực sự tồn tại.
Một số nói người ngoài hành tinh lái phi thuyền bay trên kho vũ khí hạt nhân, số khác tin rằng họ tận mắt nhìn thấy người ngoài hành tinh.
Dưới đây là 4 phi hành gia NASA tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
Edgar Mitchell
4 phi hành gia NASA quả quyết về người ngoài hành tinh - 2
Edgar Mitchell (ngoài cùng bên trái).
Edgar Mitchell là người thứ 6 đi bộ trên Mặt trăng vào năm 1971, sau khi trải qua hành trình trên tàu vũ trụ Apollo 14.
Ông trải nghiệm những hiện tượng tâm linh khi trên đường trở về Trái đất. Kể từ đó, Mitchell dành cả cuộc đời còn lại để chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
Mitchell cho rằng, người ngoài hành tinh từng cứu nhân loại khỏi thảm họa hạt nhân thời Chiến tranh Lạnh và nói Vatican đã che giấu việc người ngoài hành tinh muốn chia sẻ bí mật về nguồn năng lượng mới.
Phi hành gia NASA tin rằng, chính phủ Mỹ che giấu sự kiện Roswell, trong đó vật thể giống đĩa bay của người ngoài hành tinh rơi xuống một thị trấn nhỏ ở bang New Mexico.
“Nguyên nhân họ phủ nhận là vì họ không biết liệu người ngoài hành tinh có đe dọa con người hay không và phía Mỹ không biết Liên Xô biết chuyện”, ông Mitchell nói.
Phi hành gia NASA qua đời tại bệnh viện ngày 4.2.2016, ở tuổi 85, đúng vào dịp 45 năm ngày ông đặt chân lên Mặt trăng.
Gordon Cooper
4 phi hành gia NASA quả quyết về người ngoài hành tinh - 3
Cooper từng nói nhìn thấy người ngoài hành tinh ở căn cứ không quân Mỹ.
Gordon Cooper là một trong số 7 phi hành gia được NASA lựa chọn cho nhiệm vụ bay vào vũ trụ đầu tiên.
Sứ mệnh Mercury diễn ra từ năm 1958-1963 nhằm đưa con người lên quỹ đạo. Phi thuyền không gian khi đó được điều khiển tự động, không phụ thuộc vào phi hành gia.
Cooper nói ông nhìn thấy UFO (vật thể bay không xác định) ở Đức năm 1951. Ông cũng nói phát hiện ngươi ngoài hành tinh ở căn cứ không quân Mỹ, khi còn làm việc cho NASA.
“Phương tiện di chuyển của người ngoài hành tinh hiện đại hơn rất nhiều so với công nghệ của con người trên Trái đất”, ông Cooper phát biểu tại Liên Hợp Quốc năm 1984.
Cooper mắc bệnh Parkinson ở tuổi 77 và qua đời vì trụy tim ngày 4.10.2004.
Deke Slayton
4 phi hành gia NASA quả quyết về người ngoài hành tinh - 4
Deke Slayton từng là Giám đốc điều hành phi đoàn bay của NASA.
Deke Slayton là phi hành gia khác thuộc sứ mệnh Mercury. Ông thậm chí còn trở thành Giám đốc điều hành phi đoàn bay của NASA. Clayton nhắc đến việc trông thấy UFO vào năm 1951.
"Nó trông như một chiếc đĩa ở góc 45 độ. Tôi không có máy ảnh để ghi hình. Lúc đó, nó bay càng lúc càng cao và biến mất", Slayton kể lại.
Slayton được chẩn đoán có khối u não ác tính năm 1992 và qua đời ở tuổi 69 vào ngày 13/6/1993.
Brian O'Leary
4 phi hành gia NASA quả quyết về người ngoài hành tinh - 5
Brian O'Leary là ứng viên cho sứ mệnh đến sao Hỏa của NASA năm 1967.
Brian O'Leary là ứng viên cho sứ mệnh đến sao Hỏa của NASA năm 1967 nhưng chương trình bị hoãn sau đó một năm.
Trải nghiệm cận tử ở cuối đời đã làm thay đổi quan điểm của O'Leary về người ngoài hành tinh. "Có nhiều bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đang liên lạc với chúng ta. Các nền văn minh đã theo dõi chúng ta trong một thời gian dài và diện mạo của họ khá kỳ lạ theo quan điểm phương tây", O'Leary nói.
O'Leary qua đời vì ung thư ruột vào ngày 28/7/2011 tại quê nhà ở Vilcabamba, Ecuador.

Theo Đăng Nguyễn - Daily Mail (Dân Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét