Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

TIẾU LÂM KIM CỔ 263

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
NHỮNG CÂU CHUYỆN TIẾU LÂM.CƯỜI RA NƯỚC MẮT.


KHI VOVA HỌC LÀM BÁC SĨ
Mẹ của Masha chạy cấp tốc sang than phiền với bố của Vôva:
– Ông sang mà xem con trai của ông đang chơi trò bác sĩ với con gái tôi kia kìa.
– Ồ… Chúng nó đều lớn cả rồi, tìm hiểu về sinh lý cũng là chuyện bình thường, có gì mà phải lo lắng?! – bố Vôva vừa đọc báo, vừa thản nhiên trả lời.
– Trời ơi! Tìm hiểu sinh lý thì đã đành, đằng này con trai của ông đang mổ ruột thừa cho con gái của tôi đây này.


NGỰA PHI...NƯỚC TIỂU
Trong giờ sinh vật giảng về con ngựa.
Cô giáo hỏi: con ngựa chạy nhanh thì gọi là gì?
Vova: thưa cô nuớc đại ạ.
Cô giáo:thế con ngựa chạy chậm thì gọi là gì?
Vova: thưa cô nước….tiểu ạ

VOVA CHỜ XEM...
Một sáng nọ Vova đến lớp rất trể, cô giáo hỏi
– mọi ngày em đều đi đúng giờ sao hôm nay đến trể vậy?
Vova: Dạ sáng nay có 2 chị hàng xóm nhà em cãi nhau ạ!
cô giáo: hàng xóm cãi nhau thì mắc gì em đi trể?
Vova: Dạ một chị đòi lột quần chị kia nên em cứ chờ mãi ạ!
cô giáo: ????

CẦM TINH CON CHÓ
Có một người được mời đi ăn cỗ. Chủ nhà vừa mới nói câu “xin mời” xong, anh ta liền uống luôn mồm gắp luôn tay, ăn không biết chừng. Người ngồi cùng mâm hỏi:
– Anh cầm tinh con gì nhỉ?
Anh ta trả lời:
– Tôi tuổi Tuất cầm tinh con chó.
Người ngồi cùng mâm nói:
– May quá, anh tuổi chó chứ nếu là tuổi Hổ thì có lẽ ăn thịt cả tôi mất.

ĐƠN THUỐC THẦN KỲ
Sau khi khám, bác sĩ kê đơn cho bệnh nhân. Bệnh nhân hỏi bác sĩ:
– Bác sĩ, uống xong số thuốc này liệu tôi sẽ hết bệnh được không?
Vị bác sĩ cười đáp:
– Chắc chắn là khỏi.
Bệnh nhân ngạc nhiên:
– Sao ông có thể chắc chắn được chứ?
– Thì từ đó tới giờ ai đến khám tôi cũng kê cho đơn thuốc này, mà cho đến nay có ai quay lại đâu.
– @@

KHÔN RA
Một lão nhà giàu đi dạo chợ quê xem có món hàng nào hời sẽ mua tích trữ.
Thấy một chú bé cứ nhai mãi mấy hột táo, bèn hỏi:
– Này nhóc, mày nhai mãi mấy hột táo ấy để làm gì?
– Thưa ông, để cho khôn người ra.
– Thế à? Bán cho tao vài hột được không?
– Thưa ông, mười đồng hai hột.
– Ðược, tiền đây.
Lão ta đưa luôn mười đồng và cầm hai hột táo bỏ ngay vào miệng nhai lấy nhai để. Nhai mãi, một lúc sau lão ta hỏi chú bé:
– Này nhóc! Tao nhai từ nãy đến giờ chả thấy khôn ra tí nào. Trong khi đó với mười đồng, tao có thể mua hàng rổ táo của những người khác.
– Ðấy! Ðấy! Ông khôn ra rồi đấy! – Chú bé đắc chí kêu lên.

CHA VÀ CON
Hai vợ chồng kia đang tranh cãi nhau đến hồi gây cân. Bực quá, ông chồng quát lên:
– Giờ tui là chồng bà hay con bà?
– Tui không cần biết, đứa nào bú dzú tui là con tui
Chồng: !!!!!!!!!! (Tức lộn ruột)
Thằng con nghe thấy cũng hùa theo:
— Ừa ừa dzụ này má nói đúng đó………….
-Dzì nữa mày, giờ mày là con tao hay anh hai tảo
– Con không cần biết, đứa nào ngưng bú trước đứa đó là anh !
Chồng: !!!!!!! (Tức tắt thở luôn)

Tranh vui - Xem tin tức, hình ảnh, video clip mới nhất, chính xác nhất trên 2Sao.vn, cập nhật liên tục 24h

Tranh vui: Thưởng Tết đã ít mà tôi còn đủ thứ chuyện phải lo

Tranh vui: Thưởng Tết đã ít mà tôi còn đủ thứ chuyện phải lo

4
Đi làm ai cũng mong chờ dịp cuối năm để có thưởng. Số tiền không mấy mà lại...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét