Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

NGƯỜI ĐẸP 176

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Nhiều người sẽ không tin đây chính là những nữ cầu thủ bốc lửa nhất hành tinh


"Nữ thần phồn thực" mới được vạn đàn ông hâm mộ vì quyết giữ vẻ rất đỗi đàn bà

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 00:45 AM (GMT+7)

Olivia Brower trở thành người mẫu của Sports Illustrated cách đây không lâu và gây chú ý bởi vóc dáng "phồn thực".

"Nữ thần phồn thực" mới được vạn đàn ông hâm mộ vì quyết giữ vẻ rất đỗi đàn bà - 1
Olivia Brower nhận được nhiều quan tâm vì sở hữu thân hình "lệch chuẩn".
Olivia Brower là người mẫu mang quốc tịch Mỹ sinh năm 1994 gây chú ý khi lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí áo tắm lớn nhất hành tinh Sports Illustrated vào năm 2019. Người đẹp cao 1m75, nặng 53kg với số đo 3 vòng lần lượt là 92 - 66 - 93cm. Ngoài ra cô còn có đôi mắt xanh thu hút với mái tóc màu vàng sẫm. Olivia Brower bắt đầu công việc làm mẫu từ khi còn là một cô gái 16 tuổi và tích cực tham gia show truyền hình thực tế để quảng bá hình ảnh.
"Nữ thần phồn thực" mới được vạn đàn ông hâm mộ vì quyết giữ vẻ rất đỗi đàn bà - 2
Tên tuổi của cô được nhiều người biết đến sau khi trở thành người mẫu cho Sports Illustrated.
Tuy nhiên phải đến khi trở thành tân binh của Sports Illustrated tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. Cô chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng siêu thực khi giấc mơ của tôi trở thành hiện thực. Tôi hi vọng mình có thể trở thành động lực cho tất cả phụ nữ, rằng cho dù mục tiêu và con đường họ chọn là gì thì họ cũng sẽ đạt được những điều họ xứng đáng".

Kiên quyết nữ nét "đàn bà"
Trong năm 2019, Olivia Brower đã thực hiện nhiều bộ ảnh cho tạp chí Sports Illustrated và đắt show quảng cáo nội y. Điều khiên cô trở nên khác biệt so với những người mẫu khác đó là ngoại hình đầy đặn khác chuẩn người mẫu gầy thường thấy. Trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi cô cảm thấy thế nào khi là một phần của việc tôn vinh sự đa dạng trong vóc dáng.
"Nữ thần phồn thực" mới được vạn đàn ông hâm mộ vì quyết giữ vẻ rất đỗi đàn bà - 3
Olivia Brower là nàng mẫu áo tắm với vóc dáng đầy đặn.
Cô nói, trong ngành công nghiệp này người ta sẽ chỉ trích bạn nếu như bạn không có thân hình đúng chuẩn "mình dây" nhưng cô nghĩ vóc dáng nào cũng có nét đẹp riêng. Olivia Brower cũng không cho rằng những tấm ảnh diện áo tắm trên tạp chí có gì đáng xấu hổ. Thay vì nghĩ rằng đây là bức hình gợi cảm hay chú ý đến cách họ tự tin thể hiện nét đẹp hình thể cho dù "lệch chuẩn".
"Nữ thần phồn thực" mới được vạn đàn ông hâm mộ vì quyết giữ vẻ rất đỗi đàn bà - 4
Nhưng dù vậy cô vẫn tự tin vào nét đẹp hình thể vốn có của mình.
Không luyện tập vì muốn giảm cân
Olivia Brower cũng từng chịu áp lực về việc cô không giống những người mẫu khác. nhưng hiện tại cô không cảm thấy mệt mỏi vì điều đó nữa. Cô nghĩ mình đã đủ trưởng thành để có thể đứng trước gương và nói rằng tôi xinh đẹp, hãy cứ là chính mình. Mỗi người có một ngoại hình riêng biệt. Cô từng chì chiết bản thân mình rằng quá lùn, quá mập nhưng đó chỉ là chuyện quá khứ.
"Nữ thần phồn thực" mới được vạn đàn ông hâm mộ vì quyết giữ vẻ rất đỗi đàn bà - 6
Olivia Brower không còn cảm thấy áp lực vì mình mập hơn người mẫu khác.
"Tôi tập thể thao mỗi ngày, ăn uống lành mạnh nhưng tôi sẽ không lao vào luyện tập với suy nghĩ mình phải giảm 5kg hay sao đó mà tôi chỉ muốn mình khỏe khoắn và cảm thất hạnh phúc" - Olivia Brower nói. Trước mỗi buổi chụp hình Olivia Brower cũng sẽ đến phòng tập gym để luyện tập với huấn luyện viên cá nhân bên cạnh đó cô còn tập cả hot yoga. Mục tiêu của cô không phải là để giảm cân mà để giúp bản thân tự tin hơn.
"Nữ thần phồn thực" mới được vạn đàn ông hâm mộ vì quyết giữ vẻ rất đỗi đàn bà - 7
Cô luyện tập thể thao và ăn uống lành mạnh để bản thân tốt hơn không phải do áp lực ép cân.
Đến spa chăm sóc da
Bên cạnh việc duy trì thói quen chăm sóc da hàng ngày gồm quá trình làm sạch kép, sử dụng tonner, tinh chất, kem dưỡng và đắp mặt nạ 2 lần/tuần. Olivia Brower còn đến spa tẩy tế bào chết, ngồi trong phòng tắm xông hơi để làn da được thư giản thoải mái. Nhiều người nổi tiếng chọn đến các cơ sở làm đẹp để được chăm sóc 1 cách bài bản nhất và khắc phục những vấn đề đang tồn tại ảnh hưởng đến nhan sắc.
"Nữ thần phồn thực" mới được vạn đàn ông hâm mộ vì quyết giữ vẻ rất đỗi đàn bà - 8
Olivia Brower thường xuyên đến spa để chăm sóc da chuyên sâu.
Nguồn: http://danviet.vn/lam-dep/ga-moi-cua-tap-chi-ao-tam-lon-nhat-hanh-tinh-kien-quyet-giu-net-dan-ba...
”Siêu phẩm tạp chí Hàn” từng phản ứng gắt vì bị chê quá béo
Kim Woo Hyun từng đanh thép đáp trả lại những lời chê bai, kỳ thị vóc dáng, ngoại hình của cư dân mạng.

Theo Hồng Linh (Dân Việt)


Bí quyết để đẹp nhất thế giới của cô vợ cầm chảo đánh "cướp biển"

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 14:00 PM (GMT+7)

Amber Heard - vợ cũ của Johnny Depp mặc dù vướng nhiều tai tiếng nhưng vẫn được công nhận ở nhan sắc kiều diễm.

Bí quyết để đẹp nhất thế giới của cô vợ cầm chảo đánh "cướp biển" - 1
Amber Heard nhanh chóng ly hôn với Johnny Depp sau hơn 1 năm.
Thời gian gần đây, câu chuyện về lùm xùm hôn nhân giữa "cướp biển" Johnny Depp và diễn viên, người mẫu Amber Heard lại trở thành tâm điểm bàn tán. Hai người kết hôn 2/2015 nhưng chỉ sau đó ít lâu vào 5/2016 đã đường ai nấy đi. Amber Heard là người đệ đơn ly hôn Johnny Deep và nói rằng mình bị bạo hành kèm theo những bức ảnh bầm dập, thâm tím.
Bí quyết để đẹp nhất thế giới của cô vợ cầm chảo đánh "cướp biển" - 2
Amber Heard bị tố cáo là kẻ giả dối và "đào mỏ" Johnny Deep.
Nhưng mới đây, Dailly Mail công bố đoạn ghi âm cho thấy Amber Heard mới là người đánh đập chồng. Cô ném lọ hoa, đồ đạc thậm chí dùng chảo đánh Johnny Deep. Tiếp đó, cô còn bị nói là kẻ "đào mỏ" khi tìm mọi cách vòi tiền chồng cũ. Từ yêu cầu quyền sử dụng xe cộ đến việc đòi Johnny Depp thanh toán khoản các khoản nợ,... Trong suốt khoảng thời gian dài, cuộc hôn nhân tai tiếng này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của nam diễn viên "cướp biển" đình đám một thời.

Mỹ nhân có gương mặt tỉ lệ vàng 
Amber Heard sinh năm 1986, cô bắt đầu với công việc người mẫu sau khi rời Texas vào năm 17 tuổi, tiếp đó cô chuyển đến Los Angeles để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Nhưng người ta chú ý nhiều hơn đến Amber Heard bởi ngoại hình hoàn hảo của cô. Người đẹp từng được công nhận là người có khuôn mặt đẹp nhất thế giới. 12 điểm trên gương mặt của Amber Heard đã được phân tích với kết quả đạt 91.85% so với chỉ số Phi của người Hi Lạp. Ngoài ra, cô cũng sở hữu chiều cao 1m70 ấn tượng.
Bí quyết để đẹp nhất thế giới của cô vợ cầm chảo đánh "cướp biển" - 3
Khoa học đã chứng minh, cô có tỷ lệ gương mặt vàng.
Thậm chí, nhiều người còn gọi Amber Heard là "bình hoa di động", đẹp những không biết diễn xuất. Cô từng chia sẻ rằng cô đọc 5 đến 10 kịch bản một tuần và 4 đến 5 trong số đó không nói gì về vai nữ chính mà chỉ toàn là những tính từ như xinh đẹp, gợi cảm. Đến mức cô phải nói với công ty quản lý của mình là đừng gửi cho cô những kịch bản mà vai nữ chính luôn mặc định là sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn.
Bí quyết để đẹp nhất thế giới của cô vợ cầm chảo đánh "cướp biển" - 4
Ngoại hình xinh đẹp lấn át sự nghiệp diễn xuất của Amber Heard.
Tự chuẩn bị thực đơn ăn kiêng
Phải đến vai diễn trong siêu phẩm DC "Aquaman", Amber Heard mới được công nhận nhiều hơn. Trong thời gian chuẩn bị cho vai diễn này, cô thường ăn trứng luộc với một ít cải xoăn khi thấc giấc. Thực đơn của cô bao gồm protein nạc, rau tươi và thực phẩm nguyên chất. Cô tự chuẩn bị bữa ăn cho mình để đảm bảo kiểm soát được những gì mình nạp vào cơ thể. Amber Heard cũng cắt giảm những món ăn ngọt, thực phẩm chế biến sẵn trong thực đơn ăn kiêng.
Bí quyết để đẹp nhất thế giới của cô vợ cầm chảo đánh "cướp biển" - 6
Người đẹp chọn chế độ ăn kiêng cơ bản nhưng hiệu quả.
Luyện tập không ngừng nghỉ
Mỗi ngày, Amber Heard dành 5 tiếng để luyện tập. Cô không chỉ tập gym bởi cô không thích việc đi tới nơi cố định như những gì đã được lên kế hoạch sẵn. Amber Heard thích đi bộ, cưỡi ngựa, chạy, leo núi và kết hợp chúng với nhau. Khi đó, cô cảm thấy mình không bị gò bó như phải thực hiện nghĩa vụ mà giống như một cách để giải tỏa tâm trí.
Bí quyết để đẹp nhất thế giới của cô vợ cầm chảo đánh "cướp biển" - 7
Amber Heard đã luyện tập chăm chỉ cho vai diễn trong phim "Aquaman".
Huấn luyện viên cá nhân của cô nói rằng việc rèn luyện không nên tập các vùng riêng biệt mà cần để cơ thể cùng vận động, cải thiện thể lực toàn thân. Ngoài ra, anh cũng hướng dẫn Amber Heard tập luyện với kiếm để thực hiện các cảnh võ thuật. Trong một buổi phỏng vấn, Amber Heard có chia sẻ, cô ăn kiêng và tập thể thao không phải để mình trông đẹp hơn mà để bản thân khỏe mạnh.
Chăm sóc da khoa học
Amber Heard nhấn mạnh việc chọn thực phẩm có lợi cho sức khỏe cùng việc kết hợp với chế độ luyện tập hợp lý là cách giúp làn da chống lão hóa hiệu quả. Cô nói mình phải thận trọng trong việc chăm sóc da. Mỗi khi ra ngoài Amber Heard điều sử dụng kem chống nắng. Đồng thời cô cũng chú trọng đến việc tẩy trang để làm sạch da hoàn toàn. Người đẹp còn nói thêm, cô đặc biệt thích son màu đỏ cổ điển mang đến nét đẹp kiêu sa cho phụ nữ.
Bí quyết để đẹp nhất thế giới của cô vợ cầm chảo đánh "cướp biển" - 8
Người đẹp đặc biệt yêu thích màu son đỏ cổ điển và quý phái.
Nguồn: http://danviet.vn/lam-dep/bi-quyet-de-dep-nhat-the-gioi-cua-co-vo-cam-chao-danh-cuop-bien-106016...
Hot gymer là mẹ 1 con vẫn là thần tượng thể hình
Trái với quan niệm về hình thể thanh mảnh, 3 cô gái Hàn dưới đây là minh chứng cho chuẩn mực cái đẹp mới.

Theo Hồng Linh (Dân Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét