Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

ÁN MẠNG ĐỦ KIỂU 10

(ĐC sưu tầm trên NET)

                                Những Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Có Chỉ Số IQ Sánh Ngang Thiên Tài


Những sát thủ điển trai trên màn ảnh Hàn


Cùng điểm qua hàng loạt sát thủ đẹp trai trên màn ảnh Hàn Quốc khiến các fan mê mệt.
Yoo Seung Ho
Yoo Seung Ho.
Yoo Seung Ho.
Là gương mặt quen thuộc với khán giả bằng những vai diễn hoàn hảo, Yoo Seung Ho đã có màn biến hóa ngoạn ngục với vai diễn Hary Hyung Jun trong I Miss You.
Hary Hyung Jun là kẻ sát nhân có khuynh hướng bạo lực ngay từ nhỏ. Những tổn thương mà mẹ và anh phải chịu đựng đã đeo bám dai dẳng, khiến Hary Hyung Jun lên kế hoạch để trả thù tất cả những người liên quan đến sự đau khổ của anh.
Dù vào vai phản diện nhưng có rất nhiều fan hâm mộ bị đốn tim bởi vẻ hoàn hảo từ gương mặt đến vóc dáng của Yoo Seung Ho.
T.O.P 
Nhung sat thu dien trai tren man anh Han hinh anh 1
T.O.P trong Mật danh Iris.
Trong Mật danh Iris, T.O.P gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ với vai Vick – một sát thủ thuộc tổ chức khủng bố Iris. Vick tiếp cận Mi Jung - nhân viên của cục tình báo NSS - để hoàn thành kế hoạch của tổ chức rồi sau đó giết cô.
Ngoài ra, T.O.P khiến các fan “ớn lạnh” vì liên tục sát hại hàng loạt người vô tội. Sở hữu vóc dáng lý tưởng và gương mặt hoàn hảo, ánh mắt quyến rũ, T.O.P hoàn thành vai diễn sát thủ máu lạnh một cách xuất sắc.
Jang Dong Gun
Jang Dong Gun.
Jang Dong Gun.
Trong Nước mắt sát thủ, Jang Dong Gun vào vai Gon –  sát thủ được băng đảng mafia huấn luyện chuyên nghiệp trên đất Mỹ. Trong một cuộc truy sát, vì vô tình lấy đi sinh mạng người vô tội mà anh dằn vặt và đau khổ.
Vẻ ngoài đầy nam tính và lịch lãm quen thuộc của Jang Dong Gun được thay thế bằng hình ảnh sát thủ lạnh lùng và gai góc. Sự biến hóa của Jang Dong Gun trong Nước mắt sát thủ được người hâm mộ ủng hộ và dành nhiều lời khen.
Park Hae Jin
Park Hae Jin.
Park Hae Jin.
Chắc hẳn khán giả yêu thích bộ phim Bad Guys vẫn chưa quên kẻ sát nhân thiên tài Lee Jung Moon. Park Hae Jin đã làm các fan thỏa mãn với sự lột xác ngoạn mục.
Trong phim, Lee Jung Moon của Park Hae Jin bị chứng tâm thần đa nhân cách. Có khi anh là một anh chàng hiền lành, một thiên tài toán học với chỉ số IQ cao ngất ngưởng, có khi lại là tên sát nhân tâm thần đến bệnh hoạn khi gây ra hàng loạt những vụ án bí ẩn.
Park Shi Hoo
Park Shi Hoo.
Park Shi Hoo.
Được mệnh danh là “Romeo xứ Hàn” và rất quen thuộc với hình tượng lãng tử nhưng Park Shi Hoo khiến người hâm mộ bất ngờ khi vào vai kẻ giết người hàng loạt trong bộ phim điện ảnh Confession Of Muder.
Trong phim, anh đóng vai Lee Doo Suk – một kẻ giết người ghê rợn nhưng đã qua thời hạn điều tra. Sau đó, Lee Doo Suk còn ngang nhiên xuất bản tự truyện I Am A Muder kể về quá trình gây án. Nhiều khán giả khi xem Confession Of Muder đã phấn khích và tình nguyện chết trong tay kẻ sát thủ điển trai này.
So Ji Sub
So Ji Sub.
So Ji Sub.
Trong A Company Man, So Ji Sub vào vai tên sát nhân Hyung Do. Hằng ngày, Hyung Do vẫn sống dưới vỏ bọc là nhân viên công sở bình thường, luôn chỉnh tề với cà vạt và com lê. Nhưng đằng sau đó là kẻ sát nhân chuyên giết người thuê.
Kim Dong Joon
Kim Dong Joon.
Kim Dong Joon.
Cũng trong A Company Man, Kim Dong Joon vào vai Huyn Ji – một cậu bé với gương mặt thiên thần, nhưng lại giết người không gớm tay. Huyn Ji là trợ thủ đắc lực của Hyung Do trong mỗi lần gây án mạng.
Dù vào vai phản diện nhưng fan ruột của anh chàng vẫn ủng hộ hết lòng.
Go Gyung Pyo
Nhung sat thu dien trai tren man anh Han hinh anh 2
Go Gyung Pyo.
Trong God's Quiz 3, anh chàng điển trai Go Gyung Pyo vào vai sát thủ Seo In Gak, một chàng trai có tri thức thiên tài về khoa học liên quan tới não bộ. Anh điều khiển não bộ của con người để thực hiện âm mưu giết người.
Seo In Gak gây ra hàng loạt những vụ giết người bí ẩn nhưng cuối cùng vẫn không qua mắt được bác sĩ kiêm điều tra viên y khoa Jin Woo, một người có trí thông minh đột biến.
Jung Woo Sung
Nhung sat thu dien trai tren man anh Han hinh anh 3
Jung Woo Sung.
Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Jung Woo Sung đóng vai kẻ xấu trong Cold Eyes. Đó là James, thủ lĩnh của một nhóm tội phạm vô cùng nguy hiểm và liều lĩnh. James là một kẻ sống ngoài vòng pháp luật đặc biệt thông minh, với những âm mưu được lên kế hoạch tinh vi có thể tránh mọi tai mắt của giới cảnh sát.
James là mối đe dọa của cảnh sát, bởi hắn có thể gây án bất chấp mọi sự giám sát gắt gao nhất từ các quan chức chính quyền.
Song Il Wook
Song Il Gook.
Song Il Wook.
Song Il Wook từng khiến các fan phát sốt với vai Micheal King trong Sát thủ hào hoa. Trong những ngày tha phương ở Mỹ, anh vẫn nuôi hy vọng và lên kế hoạch trừng phạt những kẻ đã hãm hại gia đình anh.
Kế hoạch của Micheal sẽ thuận lợi nếu không có sự xuất hiện của Jin Bo Bae – cô phóng viên năng động, khuấy đảo cuộc sống của anh.
Kim Woo Bin
Nhung sat thu dien trai tren man anh Han hinh anh 4
Kim Woo Bin.
Mới đây, quản lý Kim Woo Bin xác nhận, anh đã nhận được lời mời tham gia phim Deceit and Muder. Phim kể về cuộc chạm trán của kẻ sát nhân và một trinh sát chuyên điều tra về những vụ giết người.
Tuy nhiên, quản lý của Woo Bin cũng cho biết, họ sẽ xem xét kỹ lưỡng trước khi nhận lời. Nếu như Woo Bin hóa thân thành kẻ sát nhân trong dự án lần này, có thể các fan lại được thấy thêm một sát thủ điển trai trên màn ảnh.
http://2sao.vn/dien-anh/nhung-sat-thu-dien-trai-tren-man-anh-han-p0c1002n20150407163232540.vnn
Theo Phương Loan/Vietnamnet 

Chỉ phim Hàn mới có những kẻ giết người điên loạn mà vẫn đẹp thế này

Phim Hàn nổi tiếng với cách xây dựng nhân vật 'đẹp bất chấp', nhà nghèo cũng phải đẹp, đi tù cũng phải đẹp, ngay cả tội phạm giết người cũng có ngoại hình như idol Kpop.
1. Harry (Missing You)
Chỉ phim Hàn mới có những kẻ giết người điên loạn mà vẫn đẹp thế này
Nếu đã xem Missing You, hẳn ai cũng bị thu hút bởi Harry – anh chàng mang nhiều vết thương lòng đến nỗi trở thành kẻ tâm thần phân liệt. Luôn toát ra vẻ soái ca với khuôn mặt mỹ nam, không khó để Harry có thể chinh phục được trái tim của mọi cô gái. Thế nhưng vì tâm trí bất ổn, yêu Zoe mù quáng, Harry đã giết chết Kang Sang Deuk một cách dã man và trở nên điên loạn. Harry là vai phản diện vô cùng khó khăn đối với một diễn viên trẻ tuổi như Yoo Seung Ho. Nhưng anh chàng đã có màn thể hiện xuất sắc, khiến nhiều đàn anh đàn chị trong nghề nể phục.
2. Choi Tae Ho (Missing 9)
Chỉ phim Hàn mới có những kẻ giết người điên loạn mà vẫn đẹp thế này
Choi Tae Ho là cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Dreamers. Vì ghen ghét, đố kị, anh đã gây ra cái chết của một thành viên trong nhóm. Khi phải sinh tồn trên đảo hoang sau tai nạn máy bay, anh ta bộc lộ rõ bản chất ác độc. Áp lực giữa làn ranh sinh tử cùng với ám ảnh về tội ác năm xưa khiến Tae Ho trở nên điên loạn, muốn giết tất cả mọi người, trong đó có người em cùng nhóm Lee Yeol. Ngay cả khi trở về đất liền, Tae Ho vẫn có những âm mưu hiểm ác nhắm tới trưởng nhóm Joon Oh. Nam diễn viên Choi Tae Joon đã nhập vai thành công một Tae Oh nham hiểm, lạnh lùng đồng thời cũng rất lôi cuốn với khuôn mặt đẹp, vóc dáng chuẩn.
3. Choi Sung Jae (Oh My Ghostess)
Chỉ phim Hàn mới có những kẻ giết người điên loạn mà vẫn đẹp thế này
Ẩn dưới mác một sĩ quan cảnh sát hiền lành, tốt bụng với nụ cười ấm áp của Choi Sung Jae là một linh hồn quỷ dữ khát máu. Khi bị quỷ dữ chi phối, Sung Jae biến thành kẻ sát nhân đáng sợ, luôn tìm cách sát hại mọi người xung quanh. Anh ta đã khiến vợ mình tàn phế cả đời, gây ra cái chết đau thương của Soon Ae, biến cô thành hồn ma vất vưởng. Dù đóng vai ác nhưng Im Ju Hwan vẫn nhận được cảm tình của khán giả vì khả năng diễn xuất thuyết phục, ngoại hình sáng.
4. Lee Jeong Mun (Bad Guys)
Chỉ phim Hàn mới có những kẻ giết người điên loạn mà vẫn đẹp thế này
Hoàn toàn khác biệt so với những vai diễn nam thần trước đó của Park Hae Jin, Lee Jeong Mun là thiên tài có chỉ số IQ vượt trội đồng thời là kẻ sát nhân hàng loạt mắc chứng rối loạn nhân cách. Xung quanh Lee Jeong Mun luôn tỏa ra không khí bí ẩn và nguy hiểm đến lạnh gáy. Nhưng chính sự lạnh lùng, u tối đó lại trở thành điểm lôi cuốn khiến nhiều fan nữ "lọt hố”. Suốt thời lượng phim, Lee Jeong Mun có hành tung kỳ bí tới mức người xem không thể phân biệt được anh ở phe thiện hay phe ác. Anh chàng thiên tài điển trai được đặt biệt danh “kẻ giết người mang gương mặt trẻ thơ”. 
5. Lee Min (Hello Monster)
Chỉ phim Hàn mới có những kẻ giết người điên loạn mà vẫn đẹp thế này
Tận mắt chứng kiến cái chết của mẹ, cậu bé Lee Min bị sang chấn tâm lý sâu sắc dẫn đến phát triển tính cách lệch lạc. Khi trưởng thành, Lee Min trở thành kẻ giết người không ghê tay ẩn dưới mác luật sư thành đạt. Từng ánh mắt sắc lạnh, nụ cười nhếch mép đầy thách thức của Lee Min đều khiến người xem rùng mình. Dẫu vậy với ngoại hình "không thể chê điểm nào" của Park Bo Gum, Lee Min lại là một trong những sát nhân quyến rũ bậc nhất màn ảnh Hàn.
6. Nam Gyu Man (Remember)
Chỉ phim Hàn mới có những kẻ giết người điên loạn mà vẫn đẹp thế này
Dù đã nhiều lần đóng vai ác nhân nhưng lần nào Nam Goong Min cũng khiến mọt phim phải bất ngờ trước những biểu cảm chân thật đến đáng sợ. Trong Remember, Goong Min vào vai “Ác quỷ” Nam Gyu Man sống dưới lốt một chàng công tử nhà giàu, đẹp trai. Hắn ta sở hữu khuôn mặt đẹp không tì vết nhưng tính cách bệnh hoạn, không thể kiềm chế sự tức giận. Hắn gây ra những tội ác kinh hoàng với vẻ thản nhiên, thách thức. Sau Remember, Nam Gyu Man đã luôn có mặt trong danh sách những phản diện ác độc mà quyến rũ nhất trên phim Hàn. 
7. Lee Jae Kyung (You came from the star)
Chỉ phim Hàn mới có những kẻ giết người điên loạn mà vẫn đẹp thế này
Có thể nói, Lee Jae Kyung là ước mơ của nhiều cô gái bởi anh ta có tất cả: tiền tài, quyền lực và cả ngoại hình đẹp sexy. Thế nhưng phía sau bề ngoài hào nhoáng, lịch lãm ấy lại là một kẻ sát nhân bệnh hoạn, độc ác. Để đạt được mục đích, Jae Kyung không ngại xoá sổ bất cứ ai mà hắn cho là vật cản. Cũng như các ác nhân khác, Jae Kyung để lại ấn tượng với ánh mắt sắc lạnh và nụ cười ẩn chứa nhiều nguy hiểm.
8. Gwi (Scholar Who Walks The Night)
Chỉ phim Hàn mới có những kẻ giết người điên loạn mà vẫn đẹp thế này
Gwi là một con quỷ khát máu với nhiều dã tâm nhưng lại có vẻ ngoài ma mị, quyến rũ. Là một ma cà rồng quyền năng, đi đến đâu Gwi đều gieo rắc đau thương đến đó. Sau khi vô tình gây ra cái chết của người yêu, anh ta trở nên điên cuồng giết chết tất cả mọi người trong triều đình. Nội tâm phức tạp kết hợp với ngoại hình đẹp long lanh, Gwi trở thành một trong những ma ca rồng "gây thương nhớ" nhất với các mọt phim Hàn. 
9. Ki Jae Myung (Pinocchio)
Chỉ phim Hàn mới có những kẻ giết người điên loạn mà vẫn đẹp thế này
Mối thù hận đối với những kẻ gây ra thảm kịch cho cả gia đình mình biến Ki Jae Myung trở thành sát nhân máu lạnh. Hắn ta bị truy nã sau khi thực hiện nhiều tội ác dã man. Luôn xuất hiện ở chỗ đông người, thậm chí trở thành người hùng được mọi người biết đên, Ki Jae Myung vẫn là một ẩn số mà cảnh sát không thể lần theo dấu vết. Nguy hiểm mà cũng đáng thương, Jae Myung đưa đến nhiều cảm xúc thăng trầm cho người xem. Sau Pinocchio, "trai đẹp mặt cún" Yoon Gyun Sang thu về lượng fan không nhỏ.
10. Ryu Tae Oh (Gapdong)
Chỉ phim Hàn mới có những kẻ giết người điên loạn mà vẫn đẹp thế này
Ryu Tae Oh là một tên điên chính hiệu, đã phải trải qua thời gian dài trong bệnh viện tâm thần. Cậu ta sùng bái tên giết người hàng loạt Gapdong – kẻ đứng sau những vụ cưỡng bức, sát hại kinh hoàng. Lee Joon đã hoá thân thành công một kẻ sát nhân điên loạn với nụ cười kỳ bí, ánh mắt gây ám ảnh. Dù vậy, ngoại hình của một cựu idol như Lee Joon lại khiến Tae Oh trở thành phản diện được yêu thích.
Theo VNE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét