Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

ĐIÊN RỒ TRONG VÒNG DANH LỢI 39

-Lãnh đạo cả một tỉnh thối, thối quá!
-Biết bao giờ đến được CNXH?

------------------------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)

                       Phanh phui khối tài sản khủng của gia đình bí thư Yên Bái Phạm Thanh Trà


                    Bộ công an SẼ THANH TRA biệt phủ của giám đốc công an tỉnh Yên Bái


Khối tài sản 'khủng' của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái

ĐS&PL 61 liên quan

Ông Phạm Sĩ Quý- Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái sở hữu 2 ngôi nhà ở thành phố Yên Bái, một căn chung cư cao cấp ở Hà Nội , trang trại rộng 2 ha và một lô đất 1.000m2. Ngoài ra, ông Quý còn sở hữu một chiếc xe ô tô Camry, trị giá hơn 1 tỷ.
Báo VnExpress đưa tin, trong bản kê khai tài sản lãnh đạo được niêm yết công khai tại Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái vào đầu năm 2017, tổng thu nhập của gia đình Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái Phạm Sĩ Quý- em trai Bí thư tỉnh Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà trong năm 2016 tăng lên một tỷ đồng so với 2015. Ông Quý giải thích vì có "thu nhập từ trang trại được nhận thừa kế của bố mẹ".
Gia đình ông Quý sở hữu 3 bất động sản ở tổ 51 phường Minh Tân, thành phố Yên Bái, gồm: công trình cấp 3 trên lô đất 600m2, ngôi nhà xây tạm trên diện tích 150m2 (trị giá 150 triệu đồng) cùng mảnh đất 1.000 m2 (trị giá 500 triệu đồng).
Sở hữu căn bộ 130m2 tại chung cư cao cấp Mandarin Garden (Hà Nội), giá trị khi mua 2,5 tỷ đồng. Tất cả đều đã được cấp sổ đỏ.
Gia đình ông Quý còn có trang trại diện tích 2ha (20.000m2), trị giá một tỷ đồng, được nhận thừa kế từ bố mẹ ruột trong năm 2016. Ngoài ra, ông Quý còn đứng tên sở hữu chiếc xe ô tô Camry, trị giá hơn 1 tỷ đồng.
Khoi tai san 'khung' cua Giam doc So Tai nguyen va Moi truong Yen Bai - Anh 1
Ông Phạm Sĩ Quý- Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái. Ảnh: Báo Tiền Phong
Trả lời PV báo VnExpress, ông Hà Mạnh Cường, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái cho biết, bản kê khai năm 2016 của ông Quý và các cán bộ lãnh đạo do "về cơ bản không ai có ý kiến phản hồi" nên sau khi niêm yết đã gửi về Ban tổ chức tỉnh ủy lưu giữ và kiểm tra. Đây là việc kê khai định kỳ hàng năm, không có gì bất thường.
Theo báo Tuổi Trẻ, vào chiều ngày 29/6, trả lời báo chí, ông Quý cho biết Thanh tra Chính phủ đã đến Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh làm việc, thu thập tài liệu để làm rõ nguồn gốc tài sản mà gia đình ông đang sở hữu, làm rõ quá trình chuyển đối 13.000m2 đất rừng sang đất ở cũng như việc kê khai tài sản của cá nhân ông.
Ông Quý cho hay, để mua được khu đất trên ông đã phải vay mượn của anh em bạn bè và vay ngân hàng gần 20 tỷ đồng.
"Đây còn là kết quả của cả một quá trình tôi lam lũ đi làm từ thời trẻ, nỗ lực vươn lên làm đủ thứ nghề rồi. Quá trình thời thanh niên tôi đi mua chổi đót, lá chít từ trên này xuống Hà Nội, đã có những lúc tôi lạc trong rừng, ngủ trong rừng. Từ ngày xửa xưa tôi còn làm men nấu rượu, làm bánh kẹo, làm giá đỗ, tôi chả thiếu nghề gì trên đời.
Năm thứ 3 đại học tôi tôi cùng chung với bạn mở xưởng đóng giày ở Ngã Tư Sở. Mọi người đừng nhìn ở hình ảnh ngày hôm nay mà nên tìm hiểu cả quá trình", ông Quý cho hay.
Khoi tai san 'khung' cua Giam doc So Tai nguyen va Moi truong Yen Bai - Anh 2
Khu biệt thự "khủng" của em trai Bí thư tỉnh Yên Bái. Ảnh: Báo Dân Trí
Cũng theo ông Quý, với số tiền 20 tỷ đồng vay của ngân hàng, ông dùng để làm trang trại nuôi cá, lợn, gà và cây cảnh.
Trước đó, chiều ngày 27/6, tổ công tác của Thanh tra Chính phủ đã lên Yên Bái công bố quyết định thanh tra thông tin về tài sản, đất đai của gia đình ông Quý.
Trả lời báo chí, ông Phạm Trọng Đạt- Cục trưởng Cục Chống tham nhũng, Thanh tra Chính phủ cho biết, việc thanh tra khối tài sản của gia đình ông Quý là thẩm quyền của Thanh tra tỉnh. Tuy nhiên, do ông Quý là em trai của Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà, nên Chủ tịch tỉnh đã có văn bản đề nghị Chính phủ vào cuộc giúp để đảm bảo công tâm. Chính phủ đã giao Thanh tra Chính phủ thực hiện công việc này và Cục chống tham nhũng sẽ đứng ra chủ trì thanh tra.
Nội dung thanh tra bao gồm làm rõ 2 nội dung chính. Thứ nhất là việc quy hoạch, sử dụng đất đai, chuyển đổi đất ở diện tích xây dựng các công trình của gia đình ông Phạm Sỹ Quý được thực hiện như thế nào. Tiếp theo, làm rõ khối tài sản "khủng" của gia đình giám đốc Sở Tài nguyên- Môi trường từ đâu mà có.
Ông Đạt cho hay cuộc thanh tra sẽ diễn ra trong 15 ngày và có thể kéo dài hơn, nhưng dự kiến trong tháng 7 Thanh tra Chính phủ sẽ có kết luận. Ông Đạt cũng khẳng định, đoàn thanh tra sẽ tác nghiệp độc lập, nghiêm túc với từng đầu việc, từng hồ sơ, tài liệu liên quan và không chịu bất cứ một áp lực, tác động nào. Nếu Đoàn thanh tra phát hiện ra sai phạm trong quản lý đất đai, sử dụng, chuyển đổi đất và tài sản không minh bạch của giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường thì sẽ có kiến nghị với UBND Tỉnh xem xét, giải quyết và có biện pháp xử lý nghiêm.
Cục trưởng Cục Chống tham nhũng nhấn mạnh, dù ông Quý là em trai của Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái nhưng đoàn thanh tra không có sức ép nào cả.
"Không có sức ép nào cả. Bất cứ đối tượng thanh tra là ai, cứ việc của mình chúng tôi làm thôi", báo Dân Trí dẫn lời ông Đạt.
(Tổng hợp)
Hoàng Yên

 

Nhà báo Lê Duy Phong khai nhận 200 triệu đồng từ Giám đốc Sở KH-ĐT Yên Bái

28/06/2017 11:00

(NLĐO)- Bộ Công an sáng 28-6 thông tin theo khai nhận của nhà báo Lê Duy Phong, trước khi Phong bị bắt, ông Vũ Xuân Sáng, Giám đốc Sở Kế hoạch-Đầu tư tỉnh Yên Bái, vào ngày 16-6 đã chuyển 200 triệu đồng cho Phong.

Sáng 28-6, tại buổi họp báo thường kỳ 6 tháng đầu năm của Bộ Công an, trả lời câu hỏi của báo chí liên quan tới việc bắt giữ nhà báo Lê Duy Phong, Trưởng ban Bạn đọc Báo Giáo dục Việt Nam, Trung tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, cho biết hiện Công an tỉnh Yên Bái đang tạm giữ ông Lê Duy Phong để điều tra về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản. Tướng Đỗ Kim Tuyến thông tin đến nay Bộ Công an đã có báo cáo ban đầu của Công an tỉnh Yên Bái.
Theo đó, ngày 22-6, Công an TP Yên Bái (tỉnh Yên Bái) qua nhận thông tin đã tiến hành kế hoạch điều tra tạm giữ phóng viên Lê Duy Phong về lợi dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản theo điều 280 Bộ Luật hình sự.
Nhà báo Lê Duy Phong khai nhận 200 triệu đồng từ Giám đốc Sở KH-ĐT Yên Bái - Ảnh 1.
Hình ảnh về vụ bắt giữ ông Lê Duy Phong những thứ vật chứng được coi là tang vật của vụ việc - Ảnh Công an Yên Bái cung cấp
Quá trình điều tra đến nay, báo cáo ban đầu của Công an Yên Bái, ngày 16-6, phóng viên Lê Duy Phong đã lên Yên Bái và gặp ông Vũ Xuân Sáng, Giám đốc Sở Kế hoạch- Đầu tư (KH-ĐT) tỉnh Yên Bái để làm việc, nêu một số vấn đề tồn tại của cơ quan này.
Trong khi làm việc, phóng viên Lê Duy Phong đã yêu cầu ông Vũ Xuân Sáng chuyển tiền 200 triệu đồng. Tại thời điểm đó, do chưa đủ tiền nên ông Sáng mới chỉ chuyển 100 triệu đồng, sau đó chuyển 100 triệu đồng nữa. Đến 22-6, phóng viên Lê Duy Phong bị phát hiện, bắt giữ. Cơ quan công an cho rằng việc ông Phong nhận tiền từ ngày 16-6 nên hành vi phạm tội đã hoàn thành.
Trung tướng Đỗ Kim Tuyến cho biết sở dĩ không rút vụ án về Bộ Công an để điều tra theo yêu cầu vì tính chất vụ này không thuộc thẩm quyền của Bộ Công an. "Tuy nhiên, Bộ Công an sẽ cử tổ giám sát việc điều tra của Công an tỉnh Yên Bái để vụ án được khách quan. Bộ Công an sẽ theo sát để đảm bảo đúng quy trình, pháp luật"-Trung tướng Đỗ Kim Tuyến nói.
Trả lời câu hỏi của Báo Người Lao Động về việc ông Vũ Xuân Sáng, Giám đốc Sở KH-ĐT, chuyển 200 triệu đồng cho nhà báo để không đưa tin tiêu cực có bị xem xét không, Trung tướng Đỗ Kim Tuyến cho biết đây mới là báo cáo ban đầu. "Còn có xem xét hành vi đưa hối lộ hay không, nếu đủ căn cứ thì sẽ xử lý hình sự. Tuy nhiên, hiện nay vẫn đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi chưa thể nói gì thêm"-Trung tướng Tuyến khẳng định.
N.Quyết

Bộ Công an xem xét thanh tra “biệt phủ” của Giám đốc Công an Yên Bái

Dân trí Trước dư luận xôn xao về “biệt phủ” của Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, Chánh Thanh tra Bộ Công an khẳng định, Bộ sẽ xem xét, nếu đủ căn cứ sẽ tiến hành thanh tra.



Trung tướng Nguyễn Văn Lưu - Chánh Thanh tra Bộ Công an trả lời câu hỏi của phóng viên về vấn đề tài sản của Giám đốc Công an Yên Bái
Trung tướng Nguyễn Văn Lưu - Chánh Thanh tra Bộ Công an trả lời câu hỏi của phóng viên về vấn đề tài sản của Giám đốc Công an Yên Bái

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao về khối tài sản “khủng” được cho là của Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu - Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái.
Tại buổi họp báo thường kỳ Bộ Công an sáng 28/6, PV Dân trí đặt câu hỏi, Bộ Công an có tiến hành thanh tra, kiểm tra khối tài sản này như Thanh tra Chính phủ đang thực hiện đối với khối tài sản của Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường Yên Bái Phạm Sỹ Quý?
Trung tướng Nguyễn Văn Lưu - Chánh Thanh tra Bộ Công an - cho hay, Bộ mới chỉ nhận được thông tin trên qua báo chí.
“Bộ sẽ tiến hành nắm tình hình, căn cứ luật thanh tra và các quy định của Chính phủ về kê khai, minh bạch tài sản, nếu đủ căn cứ sẽ tiến hành thanh tra, làm rõ. Khi có kết luận thanh tra, Bộ sẽ có thông tin chính thức tới các cơ quan báo chí.” - Chánh Thanh tra Bộ Công an khẳng định.
Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu được cho là sở hữu một khu "biệt phủ" thuộc hàng lớn nhất tỉnh Yên Bái, nằm trên một quả đồi, cạnh đường đôi Nguyễn Tất Thành, tổ 44, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái.
Liên quan đến khối tài sản của gia đình ông Phạm Sỹ Quý - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái, Cục Chống tham nhũng (Thanh tra Chính phủ) đang tiến hành thanh tra, làm rõ nguồn gốc khối tài sản này.
Theo ông Phạm Trọng Đạt - Cục trưởng Cục Chống tham nhũng - thẩm quyền thanh tra tài sản của ông Phạm Sỹ Quý thuộc tỉnh Yên Bái. Tuy nhiên, do ông Phạm Sỹ Quý là em trai của bà Phạm Thị Thanh Trà - Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái - nên để đảm bảo tính khách quan, minh bạch thông tin với dư luận, Yên Bái đã đề nghị cơ quan trung ương vào cuộc.
Tổng Thanh tra Chính phủ đã giao Cục Chống tham nhũng thực hiện việc thanh tra khối tài sản của gia đình ông Phạm Sỹ Quý sau những lùm xùm thời gian vừa qua.
Tiến Nguyên

Ông Lê Duy Phong bị thu hồi thẻ nhà báo

 - Bộ TT&TT vừa có quyết định thu hồi thẻ nhà báo của ông Lê Duy Phong, công tác tại báo điện tử Giáo dục Việt Nam.
Theo quyết định, Bộ TT&TT yêu cầu thu hồi thẻ nhà báo của ông Lê Duy Phong được cấp tại báo điện tử Giáo dục Việt Nam, vì ông Phong đã bị cơ quan tố tụng khởi tố bị can về tội "lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản".
Đồng thời yêu cầu Tổng biên tập báo có trách nhiệm thu hồi thẻ này nộp về Bộ TT&TT trước ngày 12/7.
tống tiền, Lê Duy Phong, báo Giáo dục Việt Nam, bắt nhà báo, thu thẻ nhà báo, Yên Bái
Lê Duy Phong cùng tang vật vụ án
Trước đó, vào ngày 22/6, cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái bắt Lê Duy Phong (32 tuổi, ở Hải Ninh, Tĩnh Gia, Thanh Hóa, thường trú tại phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội), Trưởng ban Bạn đọc, báo điện tử Giáo dục Việt Nam.
Ngày 23/6, Công an TP Yên Bái ra các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lê Duy Phong vì có hành vi lợi dụng hoạt động báo chí để chiếm đoạt tài sản của một doanh nghiệp tại tổ 66, phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái.

Công an Yên Bái: Nhà báo Lê Duy Phong từ chối luật sư bào chữa

Yên Bái thông báo việc cơ quan điều tra "từ chối cấp giấy" cho luật sư là do bị can Lê Duy Phong chưa muốn có người bảo vệ quyền lợi.

cong-an-yen-bai-nha-bao-le-duy-phong-tu-choi-luat-su-bao-chua
Bị can Lê Duy Phong khi bị bắt quả tang nhận tiền tại quán ăn. Ảnh: Công an nhân dân
Ngày 29/6, Công an thành phố Yên Bái có văn bản gửi luật sư Nguyễn Văn Kiệm (Văn phòng Luật sư Phạm Sơn, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội) thông báo bị can Lê Duy Phong (32 tuổi, Trưởng ban bạn đọc báo điện tử Giáo dục Việt Nam) từ chối mời luật sư bào chữa. Vì thế, Cơ quan điều tra không cấp giấy chứng nhận bào chữa cho ông Kiệm.
"Bị can Lê Duy Phong thấy chưa cần thiết phải có luật sư tham gia và có đơn từ chối luật sư", Công an thành phố Yên Bái thông báo.
Trao đổi với báo chí khi nhận "Thông báo về việc từ chối cấp giấy chứng nhận người bào chữa", luật sư Kiệm cho rằng "chưa thấy có căn cứ khẳng định Lê Duy Phong bị công an gây sức ép".
"Việc từ chối luật sư của bị can là điều bình thường, có thể sau này sẽ thay đổi", ông Kiệm nói và cho biết gia đình Lê Duy Phong đã mời ông tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp ngay từ giai đoạn điều tra.
Ngày 22/6 tại Yên Bái, Lê Duy Phong bị Công an thành phố này bắt quả tang nhận 50 triệu đồng từ một doanh nghiệp trong nhà hàng. Một ngày sau, Lê Duy Phong bị Công an thành phố Yên Bái khởi tố, tạm giam về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.
Ngày 28/6, tại cuộc họp báo ở Bộ Công an, Tổng cục Cảnh sát cho biết hôm 16/6, Lê Duy Phong cũng tới tỉnh Yên Bái gặp ông Vũ Xuân Sáng (Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư) nêu một số vi phạm của Sở, yêu cầu đưa 200 triệu đồng để giải quyết vụ việc. Ông Sáng không có đủ tiền nên giao trước 100 triệu đồng. Số tiền còn lại đã được chuyển nốt vào buổi chiều. Nhà chức trách đang làm rõ có hay không dấu hiệu hối lộ nhà báo trong vụ việc này.
Luật sư Kiều Anh Vũ cho biết, điểm b mục 2 phần II Nghị quyết 03/2004/NQ-HĐTP ngày 2/10/2004 của Toà án Nhân dân Tối cao quy định: Bị can, bị cáo là người từ đủ 18 tuổi trở lên, không có nhược điểm về tâm thần hoặc thể chất thì chỉ có họ mới có quyền lựa chọn người bào chữa.
Trong trường hợp người thân thích hoặc người khác lựa chọn (nhờ) người bào chữa cho họ, thì vẫn phải hỏi ý kiến và được đồng ý. Phải có được sự chấp thuận của bị can, bị cáo, luật sư mới được tham gia.

Video: Bộ Công an sẽ thanh tra nếu phát hiện tài sản khủng của Giám đốc Công an Yên Bái 
Bá Đô

Bộ Công an nói về việc bắt nhà báo Lê Duy Phong


In bài viết
Trung tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an
  Bộ Công an đã chính thức lên tiếng về việc CA TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái khởi tố, bắt giữ nhà báo Lê Duy Phong - Trưởng ban Bạn đọc Báo điện tử Giáo dục Việt Nam.
Sáng 28.6, Bộ Công an đã tổ chức buổi họp báo thông báo tình hình, kết quả công tác công an 6 tháng đầu năm 2017. Buổi họp báo diễn ra với sự quan tâm của báo chí về hàng loạt các vấn đề nóng trong thời gian qua, đặc biệt là vụ việc Công an TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái bắt giữ nhà báo Lê Duy Phong - Trưởng ban Bạn đọc Báo điện tử Giáo dục Việt Nam.
Trung tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an cho biết, các vấn đề thời gian qua báo chí nêu cho thấy đang rất nóng. Các sự việc đều có 2 mặt.
Ông Tuyến cho biết việc Công an TP.Yên Bái khởi tố, tạm giam để tiến hành điều tra do nhà báo vi phạm pháp luật thuộc thẩm quyền của Công an TP.Yên Bái. Hiện nay, Bộ đã chính thức nhận được báo cáo của Công an tỉnh Yên Bái. Theo đó, ngày 22.6, Công an TP.Yên Bái nhận được thông tin từ quần chúng nên đã tiến hành điều tra, bắt giữ nhà báo Duy Phong để làm rõ hành vi chiếm đoạt tài sản theo điều 280. 
Cũng theo ông Tuyến, trước đó vào ngày 16.6, nhà báo Lê Duy Phong đã lên Yên Bái gặp Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh này là Vũ Xuân Sáng và trao đổi thông tin về những sai phạm của sở. Đồng thời, nhà báo Lê Duy Phong đã đưa ra một số thông tin để giải quyết và yêu cầu ông Sáng chuyển 200 triệu đồng để không đăng tải thông tin trên báo. Sau đó, ông Sáng đã chuyển cho nhà báo Lê Duy Phong 100 triệu đồng trong buổi sáng 16.6 do không đủ tiền. Chiều cùng ngày, ông Sáng đã chuyển 100 triệu còn lại cho Lê Duy Phong.
Như vậy, hành vi phạm tội của nhà báo Lê Duy Phong đã được hoàn thành. Đó là kết quả điều tra ban đầu, hiện nay các cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra.
Phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi về việc ông Sáng có những vi phạm gì? Tại sao lại chuyển tiền cho nhà báo Lê Duy Phong? Khi chuyển tiền cho nhà báo, ông Sáng không thông báo cho cơ quan công an, liệu hành vi đưa tiền cho nhà báo của ông Sáng có vi phạm pháp luật hay không?
Trung tướng Đỗ Kim Tuyến cho hay, việc này đang được cơ quan điều tra tiến hành điều tra làm rõ về động cơ và mục đích đưa tiền. Nếu ông Sáng có sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.
Về việc dư luận cho rằng Công an TP.Yên Bái điều tra sẽ không đảm bảo khách quan, trung tướng Đỗ Kim Tuyến cho hay, hiện Bộ Công an đã cử cán bộ lên Yên Bái thực hiện giám sát công tác điều tra vụ việc để đảm bảo tính khách quan.
Về "biệt phủ" của Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái Đặng Trần Chiêu, liệu Thanh tra Bộ có tiến hành thanh tra hay không khi báo chí phản ánh thông tin? Đại diện Bộ Công an cho hay, hiện nay Bộ mới chỉ nắm thông tin qua kênh báo chí. Sắp tới đây, Thanh tra Bộ sẽ tiếp tục nắm thêm thông tin, tài liệu. Từ đó, dựa trên các quy định của pháp luật có thể sẽ tiến hành thanh tra một cách khách quan, công tâm. Sau khi có kết quả thanh tra sẽ công khai để báo chí và dư luận biết.
Như đã đưa tin, vào lúc 12 giờ 45 ngày 22.6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Yên Bái đã bắt ông Lê Duy Phong (32 tuổi, quê ở Hải Ninh, Tĩnh Gia, Thanh Hóa, thường trú tại phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội), Trưởng ban Bạn đọc Báo điện tử Giáo dục Việt Nam, khi ông này được cho là có hành vi lợi dụng hoạt động báo chí để chiếm đoạt tài sản của một doanh nghiệp tại một địa điểm thuộc tổ 66, phường Nguyễn Thái Học, TP.Yên Bái.
Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP.Yên Bái (Yên Bái) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với nhà báo Lê Duy Phong - Trưởng ban Bạn đọc Báo điện tử Giáo dục Việt Nam. Ông Phong bị bắt về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.
Nam Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét