Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

MUÔN MẶT ĐỜI THƯỜNG 694

(ĐC sưu tầm trên NET)

                                             Tin tức  Đông Tây 24 giờ ngày 5/6/2017
 
Thời sự Let's cà phê sáng 6/6/2017

                                                        Tin biển đông sáng 6/6/2017

                                                                    tin quân sự

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái mong nhân dân thông cảm

05/06/2017 22:47

Trao đổi với báo chí chiều 5-6, ông Huỳnh Vĩnh Ái nhận trách nhiệm về việc ký văn bản đề nghị kiểm điểm ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng

Phóng viên: Nhiều người đặt câu hỏi tại sao ông ký rồi lại thu hồi văn bản yêu cầu xử lý ông Huỳnh Tấn Vinh. Có điều gì khúc mắc ở đây?
- Ông Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL):
Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái mong nhân dân thông cảm - Ảnh 1.
Chiều tối thứ sáu, ngày 2-6, tôi nhận được điện thoại của tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch nói tổng cục có văn bản cần ký gấp, nội dung xung quanh việc quy hoạch bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng). Tôi hẹn hơn 18 giờ sẽ gặp để xem xét. Sau khi xem văn bản, tôi không đồng ý bởi có những nội dung khá phức tạp. Tôi cũng chưa rõ mục đích của văn bản nên đề nghị làm rõ.
Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái mong nhân dân thông cảm - Ảnh 2.
Bán đảo Sơn Trà rất cần giữ được những đặc thù mà du khách cần Ảnh: Bích Vân
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch nói đây là ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam. Vì vậy, tôi nói nếu đây là ý kiến của Phó Thủ tướng thì tôi sẽ xem xét ký nhưng phải chỉnh sửa lại cho mềm mại. Ngay cả khi đã ký, tôi cũng không yên tâm. Sáng chủ nhật thì văn bản này đã xôn xao trên mạng. Lúc đó, anh Vinh gọi điện hỏi tôi tại sao lại ký như vậy, tôi chỉ trả lời là có sự chỉ đạo.
Nếu không yên tâm sao ông không gọi điện cho Phó Thủ tướng để hỏi cho rõ?
- Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã yêu cầu Tổng cục Du lịch trao đổi, làm rõ kiến nghị của ông Vinh về tính pháp lý liên quan tới bán đảo Sơn Trà bằng văn bản. Tuy nhiên, tổng cục hiểu không đúng ý kiến chỉ đạo nên đã để xảy ra sự cố khi ban hành văn bản vào ngày 2-6. Có người hỏi tôi sao không gọi điện cho Phó Thủ tướng? Tôi xin trả lời lúc đó đã là đêm muộn. Hơn nữa, tôi tin Tổng cục Du lịch.
Tôi nhận trách nhiệm về những sơ suất tại Công văn 2383/BVHTTDL-TCDL. Tôi nhận trách nhiệm trước Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam. Tôi cũng đã xin lỗi Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng và cá nhân anh Vinh. Tôi mong nhận được sự chia sẻ và thông cảm của nhân dân về sự cố đáng tiếc này.
Đề nghị lãnh đạo ký văn bản vào buổi tối, lãnh đạo Tổng cục Du lịch có nói với ông đó là văn bản hỏa tốc không?
- Họ không đề hỏa tốc mà đề là cần ký gấp. Nếu như họ không nói là ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng thì tôi sẽ không ký vào thời điểm tối 2-6 mà để hôm sau cho đúng quy trình. Tức là phải có bộ hồ sơ, sau đó Tổng cục Du lịch trình qua văn phòng bộ. Chuyên viên văn phòng thẩm định rồi mới trình tôi xem xét và ký. Thực ra, cũng có nhiều văn bản cần ký gấp, sự việc cần giải quyết nhanh nhưng đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc đáng tiếc trong việc thu hồi văn bản.
Đây là một bài học kinh nghiệm sâu sắc cho tôi cũng như Tổng cục Du lịch.
Đến thời điểm này, Bộ VH-TT-DL đã xem xét trách nhiệm của Tổng cục Du lịch chưa?
- Ngày 5-6, Bộ VH-TT-DL đã gửi thông cáo tới báo chí về quan điểm của bộ đối với sự việc này. Tối cùng ngày, bộ cũng có văn bản chỉ đạo Tổng cục Du lịch kiểm điểm các cá nhân liên quan.
Về quy hoạch bán đảo Sơn Trà, thời gian tới, Bộ VH-TT-DL sẽ tiếp tục làm gì?
- Chúng tôi sẽ phối hợp UBND TP Đà Nẵng và các đơn vị liên quan tổ chức tọa đàm tại TP Đà Nẵng về phát triển bền vững tại Khu Du lịch quốc gia Sơn Trà. Tổ chức với tinh thần cầu thị cao nhất và mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ, đóng góp của các chuyên gia, nhà khoa học và nhân dân.
Hiện Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã giao các bộ, ngành liên quan tiếp tục xem xét, báo cáo về cơ sở pháp lý và số liệu của các lĩnh vực liên quan đến quy hoạch tổng thể phát triển Khu Du lịch quốc gia Sơn Trà.
Không đúng thẩm quyền
Trao đổi với báo chí về việc chỉ trong vòng chưa đến 3 ngày, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Huỳnh Vĩnh Ái đã ra văn bản đề nghị xử lý người có quan điểm bảo vệ bán đảo Sơn Trà và sau đó cấp tốc thu hồi văn bản, đại biểu Quốc hội Lê Thanh Vân, Ủy viên Thường trực Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội, cho rằng việc Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái ra văn bản yêu cầu kiểm điểm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng là không đúng thẩm quyền vì lãnh đạo bộ là người thực hiện công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực chứ không lãnh đạo hiệp hội.
Khi người ta lên tiếng, nếu cần, đại diện cơ quan quản lý nhà nước phải phản biện ngay để thấy cái đúng, cái sai trong quan điểm đưa ra chứ không thể dùng mệnh lệnh hành chính áp đặt buộc kiểm điểm, giải trình, xử lý.
Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái cũng là người theo dõi từ đầu, chủ trì các hội thảo, các cuộc họp về vấn đề quy hoạch bán đảo Sơn Trà thì tại sao với cương vị phụ trách lĩnh vực, ông không phản biện, tranh luận lại các quan điểm đưa ra tại hội thảo mà dùng quyền lực để yêu cầu kiểm điểm người phát biểu tại hội thảo. Như vậy là không thỏa đáng.V.Duẩn
Ý kiến
Ông Lê Phước Chín, tác giả bức ảnh đầu tiên về việc bán đảo Sơn Trà bị cày xới:
Không bình thường?
Bán đảo Sơn Trà có hệ sinh thái vô cùng phong phú, là báu vật thiên nhiên trao tặng cho Đà Nẵng tương tự vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh và Sơn Đoòng ở Quảng Bình vậy. Do vậy, rất cần thiết bảo tồn một cách nghiêm ngặt, chỉ nên khai thác hạn chế như kiểu du lịch sinh thái và tuyệt đối không xây dựng các cơ sở nghỉ dưỡng lưu trú trên núi. Khách chỉ nên lưu trú ở các khách sạn trong TP, dọc bãi biển…; tham quan phong cảnh, ngắm voọc và đi về trong ngày.
Tôi cho rằng Tổng cục Du lịch chưa đánh giá hết tiềm năng hiếm có của Sơn Trà, chủ quan trong thực hiện bản quy hoạch và vội vàng trình Phó Thủ tướng. Tôi cũng không hiểu vì sao và động lực nào để Tổng cục Du lịch quyết liệt bảo vệ bản quy hoạch này, thậm chỉ tránh né các phát biểu và nghe các nhà khoa học chuyên môn phát biểu về Sơn Trà, điển hình như hội thảo tại Hà Nội vừa qua hoặc việc không cử người đến dự hội thảo về Sơn Trà tại Đà Nẵng. Tôi cho rằng đó là việc làm không bình thường.

Ông Trần Việt Tuấn - ngụ huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng:
Người dân có quyền đặt câu hỏi
Cho đến lúc này thì việc giữ nguyên hiện trạng của rừng Sơn Trà đã là điều không thể bởi ở đó đã có nhiều công trình gây ảnh hưởng, xáo trộn và xâm lấn hệ sinh thái, tài nguyên rừng. Với tất cả những diễn biến trên, không chỉ cá nhân tôi mà chắc hẳn là tâm tư, nguyện vọng của nhiều người tha thiết mong muốn những người có trách niệm, nhà quản lý, quy hoạch đừng có bất cứ tác động nào đến toàn bộ rừng cấm ở đây.
Chúng ta nên nhớ một điều bất di bất dịch rằng đây là khu rừng cấm quốc gia. Vì những dự án phát triển kinh tế, du lịch, nghỉ dưỡng mà thời gian qua chính quyền đã có những quyết định, những dự án, những đối xử có thể nói là chưa thật sự cân nhắc, không mang tính khoa học và bất công với khu vực được coi là báu vật.
Tôi mong muốn không nên xây mới bất cứ công trình nào nữa, không bê-tông hóa và làm tổn hại đến Sơn Trà. Hãy để Sơn Trà vẫn là một báu vật của Đà Nẵng như bao đời nay. Sơn Trà cần được bảo tồn và bảo vệ một cách nghiêm ngặt nhất, khoa học nhất và cẩn thận nhất. Đó chỉ là nơi ngao du, tham quan, giải trí, đừng bị tác động bởi bất cứ thứ gì ngoài những lần đến và đi của con người. Đà Nẵng không hề thiếu những địa điểm khác để phát triển dự án về kinh tế du lịch.
Chúng ta nên nhớ Sơn Trà là báu vật chung, tài sản vô giá của chúng ta, của tất cả người dân Đà Nẵng và cả nước chứ không phải của riêng ai, của tổ chức hay cá nhân nào. Thế nên, không ai có quyền "xẻ thịt" Sơn Trà để làm dự án, không ai có quyền "băm" Sơn Trà để bán cho các nhà đầu tư. Không chỉ tôi là người dân của Đà Nẵng mà tất cả những ai quan tâm, yêu mến, thực sự vì Sơn Trà, vì cái chung để Sơn Trà bình yên, không phải chế ngự thiên nhiên để sống. Hãy xem giữ gìn và nâng niu Sơn Trà là một mệnh lệnh.
Chúng ta có quyền đặt câu hỏi về những khuất tất đằng sau việc Tổng cục Du lịch có quan điểm giữ nguyên bản quy hoạch Sơn Trà. Có thể khi chấp bút cho bản quy hoạch, tổng cục đã vì yếu tố du lịch mà bỏ qua các yếu tố khác. Tại sao đất rừng dễ dàng được chuyển đổi mục đích sang đất thương mại? Tại sao một vị trí chiến lược quân sự lại không được phía quốc phòng can thiệp? Tại sao ngôi nhà của voọc lại không có sự can thiệp của ngành tài nguyên môi trường?
Người dân chúng tôi có quyền đặt câu hỏi liệu bản quy hoạch có phải là cơ sở cho các dự án tiếp tục xâm lấn Sơn Trà hay không? Chúng ta đã mất quá nhiều và đừng để mất thêm Sơn Trà nữa mà hãy bảo vệ bằng mọi giá.
B.Vân ghi
Yến Anh ghi


Lý do côn đồ chém chết bé trai 14 tuổi ở Sài Gòn


Thấy cha bị chém đứt ngón tay, Thương cầm ghế đánh vào lưng Thanh nên bị tên này rượt đuổi, chém tử vong.
Ngày 5/6, Đội Trọng án, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM cho biết đơn vị này đã lấy lời khai của Châu Đức Thanh (23 tuổi, ở quận 8), nghi phạm giết bé trai 14 tuổi ở TP.HCM 6 hôm trước.




Camera ghi cảnh côn đồ chém chết bé trai 14 tuổi ở Sài Gòn Công an quận 5, TP.HCM, đã khoanh vùng, xác định được nghi can gây ra cái chết của bé Thương 14 tuổi. Ngoài bé trai này còn có 2 người khác bị đâm trọng thương.
Một người khác cũng liên quan đến vụ việc là Vũ Trần Quốc Long (19 tuổi, ở quận 8) cũng bị tạm giữ để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng.
Ly do con do chem chet be trai 14 tuoi o Sai Gon hinh anh 1
Khu vực bé trai 14 tuổi bị chém chết. Ảnh: Lê Trai.
Theo cơ quan điều tra, tối 30/5, Long đi đến ngã tư đường Hồng Bàng - Ngô Gia Tự thỏa thuận mua dâm với chị Liên (40 tuổi). Sau đó, Long chở chị này xuống chân cầu Chà Và ở quận 8 để quan hệ tình dục nhưng gái "bán hoa" yêu cầu Long phải đưa tiền trước nên 2 bên cự cãi.
Thấy chị Liên đi bộ về hướng quận 5 thì Long đuổi theo. Thời điểm người phụ nữ kêu cứu, ông Lâm Quốc (43 tuổi) và 4 người khác đang ngồi uống bia. Thấy chuyện bất bình, ông Quốc dùng tay đánh vào mặt Long, khiến thanh niên này bị chảy máu mũi.
Lúc này, em Lê Văn Thương (14 tuổi, con ông Quốc) từ chung cư Đỗ Văn Sửu đi ra gọi cha. Thấy ông Quốc chưa về nên cậu bé ngồi đợi.
Sau khi bị đánh, Long gọi điện cho anh trai là Vũ Trần Trọng Hiếu kể lại sự việc. Sau đó, Hiếu điện báo cho Châu Đức Thanh đến cầu Chà Và.
Cùng Long và 4 thanh niên khác đến hiện trường, Thanh cầm hung khí xông vào đánh nhóm ông Quốc. Thấy cha bị chém đứt ngón tay, Thương cầm ghế đánh vào lưng Thanh thì bị anh này chém nhiều nhát gục tại chỗ. Ngoài nạn nhân 14 tuổi, ông Quốc và 2 người bạn cũng bị chém thương.
Tối 1/6, Công an quận 5, TP.HCM cho biết đã bắt được nghi phạm cầm đầu băng côn đồ chém chết bé Thương (14 tuổi, ở quận 5).
Sau khi truyền thông đưa tin về vụ án, ngày 2/6, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã yêu cầu Bộ Công an, UBND TP.HCM khẩn trương chỉ đạo các đơn vị chức năng điều tra, truy bắt, sớm đưa kẻ phạm tội ra xét xử nghiêm minh, đúng pháp luật, góp phần răn đe, giáo dục phòng ngừa chung.

Vụ bé 14 tuổi bị chém chết: 'Con tôi tội tình gì, sao cướp mạng nó'

Khánh Trung


Lời kể nạn nhân vụ ôtô 7 chỗ lao vào xe khách Limousine


“Xe chúng tôi đang di chuyển thì ôtô Limousine bất ngờ lấn làn rồi phanh gấp khiến thân xe quay ngang. Trong tích tắc, ôtô của chúng tôi lao tới tông trúng”, một nạn nhân kể.
Đêm 5/6, 7 người trong gia đình anh Nguyễn Minh Hiếu (32 tuổi, ngụ TP.HCM) được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP Biên Hòa, Đồng Nai) và Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cấp cứu.
Tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, chị Nguyễn Thị Diệu (vợ anh Hiếu) phải ngồi xe lăn do chấn thương nặng vùng sườn và gãy xương đòn ở vai. Người phụ nữ thều thào nói rằng con gái của chị là Nguyễn Ly Ly (9 tuổi) cũng phải nhập viện cấp cứu do gãy xương đùi, chấn thương ở vùng đầu và mặt.
Loi ke nan nhan vu oto 7 cho lao vao xe khach Limousine hinh anh 1
Bác sĩ thăm khám cho nạn nhân Nguyễn Thị Diệu. Ảnh: Ngọc An.
“Chồng tôi bị gãy tay và đang mệt mỏi nhưng vẫn phải qua bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai để chăm con gái”, chị Diệu cho biết.
Theo nữ nạn nhân, sau tai nạn, gia đình chị Diệu gồm 7 người đều bị thương và được đưa vào cấp cứu ở nhiều bệnh viện khác nhau. Trong đó, mẹ của chị nằm cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Định Quán (Đồng Nai), trong khi ông Nguyễn Văn Hớn (66 tuổi, cha chị Diệu) và Phạm Mỹ Huyền (17 tuổi, cháu chị Diệu) và một người khác nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất.
Người nhà nạn nhân cho biết ngày cuối tuần, anh Hiếu lái ôtô riêng chở 6 người trong nhà cùng một người khác từ TP.HCM lên Đà Lạt (Lâm Đồng) du lịch. Sáng 5/6, họ kết thúc chuyến đi và lên xe trở lại TP.HCM theo quốc lộ 20.
Khoảng 13h cùng ngày, khi anh Hiếu lái xe đến thị trấn Mađaguôi (huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng) thì va chạm với ôtô khách hiệu Limousine chạy chiều ngược lại.
Loi ke nan nhan vu oto 7 cho lao vao xe khach Limousine hinh anh 2
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV.
“Xe chúng tôi đang di chuyển thì ôtô khách Limousine bất ngờ lấn làn rồi phanh gấp khiến thân xe quay ngang. Trong tích tắc, ôtô của chúng tôi lao tới tông trúng”, chị Diệu kể.
Va chạm làm mọi người bị hất văng, đập vào thành ôtô, chấn thương nặng. Nạn nhân Phạm Mỹ Huyền nói: “Lúc đó em rơi vào trạng thái mơ màng, không còn tỉnh táo để nhận biết việc gì xảy ra. Em nghe tiếng la hét và hình ảnh ai đó đỡ em lên”. Thiếu nữ này cũng nói rằng cô bất tỉnh và tỉnh lại ở bệnh viện.
Có mặt tại bệnh viện, anh Phạm Minh Quang (41 tuổi, cha nạn nhân Huyền) nói anh đang làm việc ở Đồng Tháp thì nhận được tin con gái cùng người thân bị tai nạn. Lo lắng, anh thuê ôtô chở vợ đến Đồng Nai để nắm bắt sự việc.
“Mấy ngày hè, tôi muốn cho cháu đi chơi để cháu thoải mái tinh thần. Không ngờ chuyến đi lại rủi ro đến vậy. Huyền gãy tay trái trong khi ông, bà ngoại gãy chân, chấn thương nặng…”, người đàn ông 41 tuổi buồn bã nói.
Theo Bệnh viện đa khoa Thống Nhất, chiều cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 7 nạn nhân trong vụ tai nạn ôtô ở Lâm Đồng. Trong đó có 4 người trong gia đình anh Hiếu và 3 nạn nhân khác quê Lâm Đồng. Đến 20h cùng ngày, 3 nạn nhân quê Lâm Đồng được xuất viện do chấn thương nhẹ.
Loi ke nan nhan vu oto 7 cho lao vao xe khach Limousine hinh anh 3
Thị trấn Mađaguôi nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.
Tai nạn xảy ra vào 13h ngày 5/6 trên quốc lộ 20, đoạn thuộc thị trấn Mađaguôi (Đạ Hoai, Lâm Đồng). Thời gian này, anh Nguyễn Trọng Đương (45 tuổi) lái ôtô hiệu Limousine chở 11 hành khách, chạy từ TP.HCM đi Lâm Đồng. Đến điểm trên thì va chạm với ôtô 7 chỗ do Nguyễn Minh Hiếu cầm lái, chở theo 7 người chạy chiều ngược lại.
Tai nạn làm 9 người trên 2 xe bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Tại hiện trường, 2 ôtô bị văng xa 50 m. Xe Limousine bị vỡ cửa, trong khi ôtô 7 chỗ lao vào vỉa hè, hư hỏng phần đầu.

Vụ 2 ôtô đối đầu khiến 9 người bị thương: Chạy sai làn đường


Xe khách Limousine đối đầu ôtô 7 chỗ, 9 người bị thương

Ngọc An

Một phòng khám da ở Sài Gòn bị tố "chôm" logo của Công ty Umbrella trong bộ phim nổi tiếng Resident Evil

Tứ Quý - Minh Nhân, Theo Thời Đại 00:00 06/06/2017

Không biết là do cố tình hay "trùng ý tưởng" của nhau mà bản logo của một phòng khám da liễu ở Sài Gòn lại giống đến bất ngờ logo của công ty Umbrella trong bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị Resident Evil.

Các diễn đàn trong và ngoài nước bàn tán xôn xao về sự giống nhau của 2 logo
Mới đây trên trang cá nhân tài khoản facebook có tên D.T.H có đăng tải thông tin kèm hình ảnh liên quan đến việc một phòng khám ở Sài Gòn có logo y hệt logo từ một tựa game nổi tiếng của Mỹ.
Theo như chia sẻ, hình ảnh 2 bản logo này giống hệt nhau, dẫu có khác cũng chỉ là ở... tên công ty. Được biết, bản logo gốc là một biểu tượng gắn liền với tên tuổi của công ty công nghệ sinh học Umbrella trong loạt phim và game nổi tiếng Resident Evil – Vùng đất dữ.
Một phòng khám da ở Sài Gòn bị tố chôm logo của Công ty Umbrella trong bộ phim nổi tiếng Resident Evil - Ảnh 1.
Bản logo bên trái đã khá quen thuộc với những ai là fan của tựa game được chuyển thể thành bộ phim Resident Evil nổi tiếng. Khi "về" Việt Nam, logo này lại xuất hiện tại một phòng khám da liễu với nền trắng thay vì đen - Nguồn: Facebook
Công ty Umbrella là một công ty kỹ nghệ sinh dược phẩm hư cấu xuất hiện trong loạt game kinh dị-sống sót Resident Evil. Khi trò chơi này được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh, công ty Umbrella tiếp tục xuất hiện trong ba tập phim Resident Evil, Resident Evil: Apocalypse và Resident Evil: Extinction.
Trong khi đó M.S.C là một trung tâm phòng khám da liễu tại TP Hồ Chí Minh, là đơn vị sử dụng công nghệ cao để điều trị các bệnh lý về da.


Một phòng khám da ở Sài Gòn bị tố "chôm" logo của Công ty Umbrella trong bộ phim nổi tiếng Resident Evil - Ảnh 2.
Một phòng khám da ở Sài Gòn bị tố "chôm" logo của Công ty Umbrella trong bộ phim nổi tiếng Resident Evil - Ảnh 2.
Sự giống nhau gần như 100% giữa logo công ty M.S.C (trái) và logo của Công ty Umbrella.
Hiện tại trên trang fanpage chính thức của phòng khám M.S.C cũng đã cho đăng tải dòng thông báo liên quan đến sự việc ồn ào này.
Một phòng khám da ở Sài Gòn bị tố chôm logo của Công ty Umbrella trong bộ phim nổi tiếng Resident Evil - Ảnh 3.
Fanpage chính thức của trung tâm thông tin đến khách hàng. Ảnh chụp màn hình.
Theo đó, việc thiết kế logo thuộc đơn vị đối tác của M.S.C thực hiện và nằm ngoài chuyên môn chính của trung tâm. "Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin phản hồi từ truyền thông và đang tìm hiểu, xử lý nội bộ để có thông tin chính thức gửi đến quý vị trong thời gian sớm nhất".
Việc xuất hiện hai bản logo giống hệt nhau đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng mạng, nhất là anh em trong giới design.
Cùng lúc đó, trên diễn đàn công nghệ Reddit, nhiều tài khoản nước ngoài cũng đã post các bài viết liên quan đến vụ việc "trùng ý tưởng logo" này và đã nhận được "cơn mưa" comment từ các thành viên.
Một phòng khám da ở Sài Gòn bị tố chôm logo của Công ty Umbrella trong bộ phim nổi tiếng Resident Evil - Ảnh 4.
Một phòng khám da ở Sài Gòn bị tố chôm logo của Công ty Umbrella trong bộ phim nổi tiếng Resident Evil - Ảnh 5.
Công ty Umbrella đang ở Việt Nam rồi bà con ơi... Ảnh chụp màn hình.
"Thực tế rằng họ (phòng khám M.S.C) có thể đã nhìn thấy bản logo của Umbrella và không thực sự hiểu ý nghĩa của nó. Có thể vì logo này quá tuyệt vời nên họ đã sử dụng cho phòng khám này".
"Tôi cũng đã nhìn thấy 1 bản logo như này những ngày gần đây, đúng là photoshop quá tồi tệ".
Phòng khám da liễu ở Sài Gòn gỡ bảng hiệu có logo "trùng" với logo của Umbrella
Chiều ngày 5/6, trao đổi với chúng tôi quản lý M.S.C cho biết sau khi nhận được tin phản ánh liên quan đến việc logo phòng khám bị tố "chôm" từ Resident Evil , đơn vị đã và đang xác minh lại vụ việc. Đồng thời, phòng khám này cũng đã tiến hành gỡ bỏ bảng hiệu có in logo bị tố vi phạm bản quyền.
Sau vụ việc, phòng khám đã gỡ bỏ bảng hiệu có in logo tố bị "chôm" của đơn vị khác
Quản lý phòng khám M.S.C thông tin: "Chúng tôi rất tiếc về sự việc này và cũng đang tiến hành làm việc với đơn vị đối tác thiết kế logo cho phòng khám. Hiện tại chúng tôi đang làm việc với đơn vị thiết kế nên chưa có phản hồi chính thức về việc này".
Theo nữ quản lý phòng khám M.S.C, sau vụ việc bị tố "chôm" logo, phòng khám vẫn làm việc bình thường, không ảnh hưởng gì. Phòng khám sẽ có thông tin cụ thể sau khi có kết quả sự việc.


Chủ tịch TP.HCM điểm mặt 3 dự án 'đất vàng’ làm xấu thành phố


Một phòng khám da ở Sài Gòn bị tố chôm logo của Công ty Umbrella trong bộ phim nổi tiếng Resident Evil - Ảnh 6.
Được kỳ vọng là những dự án làm thay đổi diện mạo TP.HCM, nhưng những dự án này lại góp phần làm đô thị ngổn ngang bởi nhiều năm thi công dang dở.
Trong buổi làm việc với các doanh nghiệp hạ tầng và bất động sản cuối tuần qua, lãnh đạo TP.HCM tỏ ra không hài lòng với tình trạng các dự án đất vàng đang trong tình trạng dở dang làm xấu diện mạo thành phố.
Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM đề nghị Sở Xây dựng rà soát lại tất cả các công trình xây dựng đang triển khai. Dự án nào đang dở dang thì tập trung xử lý, còn dự án nào chưa khởi công thì phải xem lại cụ thể. 
Chủ tịch UBND TP.HCM nhấn mạnh các dự án trên đất vàng đang trong tình trạng dở dang là yếu tố làm xấu đi diện mạo thành phố. Ông cũng điểm mặt 3 dự án nằm trên các vị trí đắc địa, nhưng nhiều năm qua vẫn nằm bất động. Cụ thể, 3 dự án này là Saigon One Tower, Tòa tháp SJC, Dự án Lavenue.

Saigon One Tower: 10 năm dang dở 

Được khởi công từ năm 2007, Saigon One Tower dự kiến sau khi hoàn thành năm 2009 sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại TP.HCM (trên 195 m). Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 256 triệu USD (5.000 tỷ đồng) và được thực hiện theo hình thức tổng thầu EPC, do nhà thầu Bouygues Batiment International thi công.
Chu tich TP.HCM diem mat 3 du an 'dat vang’ lam xau thanh pho hinh anh 1
Dự án Saigon One Tower lọt vào "tầm ngắm" của Chủ tịch UBND TP.HCM. Ảnh: Lê Quân
Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn M&C – công ty này ban đầu do các cổ đông khá “đình đám” sáng lập, là: Công ty Cổ phần M&C (49%), Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - Saigontourist (30%), Ngân hàng TMCP Đông Á (6%), Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (10%), Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ (5%).
Là dự án tạo tiếng vang và được chờ đợi ở khu trung tâm thành phố, thế nhưng sau 2 năm khởi công, Saigon One Tower rơi vào bế tắc. Tính đến thời điểm ngưng thi công cuối năm 2011, ước 80% khối lượng công việc đã hoàn thành.
Thời gian sau đó, các cổ đông sáng lập ban đầu là Ngân hàng TMCP Đông Á, Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Đông Á và PNJ lần lượt thoái vốn; Công ty Cổ phần M&C ngưng hoạt động vì nợ thuế … dự án bị UBND TP.HCM cho thanh tra toàn diện.
Khu đất vàng của dự án Saigon One Tower có diện tích 6.672 m2. Tại đây, chủ đầu tư được phép xây dựng một tòa tháp đôi gồm 5 tầng hầm và 41 tầng cao, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 127.126 m2 (tính cả hầm khoảng 152.000 m2).
6 tầng khối đế dành cho khu bán lẻ có diện tích 23.000 m2, khu văn phòng hạng A 34 tầng có diện tích 49.000 m2, còn lại là khu căn hộ 133 căn.
Mới đây xuất hiện thông tin dự án Saigon One Tower đang có động thái khởi động trở lại, với sự tham gia của nhà đầu tư mới là CTCP phát triển Bất động sản Alpha King. Công ty này cũng tiết lộ thời điểm hoàn thành dự án vào năm 2018.

Tòa tháp SJC: Dự án đã chuyển nhượng 5 lần 

Theo hồ sơ dự án, tháp SJC do Công ty cổ phần Kim Cương làm chủ đầu tư, tọa lạc tại khu đất vàng có mặt tiền trên tuyến đường Lê Thánh Tôn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Trung Trực - Lê Lợi (quận 1), trước kia là trung tâm thương mại quốc tế ITC.
Chu tich TP.HCM diem mat 3 du an 'dat vang’ lam xau thanh pho hinh anh 2
Dự án tòa tháp SJC trở thành bãi giữ xe trong nhiều năm qua. Ảnh: V.D
Sau vụ cháy thảm khốc (năm 2002), năm 2007, UBND TP.HCM đã chấp thuận cho Công ty Kim Cương xây dựng công trình tháp SJC, với vốn đầu tư lên tới hơn 100 triệu USD.
Dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư thực hiện từ năm 2004, nhưng đến nay vẫn chưa triển khai, gây lãng phí trong việc sử dụng đất vàng.
Theo thiết kế tòa tháp cao 208 m gồm 54 tầng cao và 6 tầng hầm.
Năm 2015, TP.HCM đã có quyết định thanh tra làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của các đơn vị liên quan đến việc chậm triển khai dự án. Trong đó các cổ đông góp vốn đã chuyển nhượng quá 5 lần (có hai lần phát sinh lãi trên 668 tỷ đồng), làm tăng vốn đầu tư tại dự án để báo cáo, đề xuất trình thành phố xem xét, xử lý nghiêm theo đúng chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP.HCM.
Với số vốn khủng vào thời điểm công bố, SJC Tower sẽ là một trung tâm trưng bày, kinh doanh vàng bạc đá quý lớn nhất TP.HCM. Đây cũng là thương vụ có bóng dáng của Kinh Đô, nhưng không lâu sau đó, vào 2010, tập đoàn này đột ngột rút 50% vốn.

Dự án Lavenue Crown: Bãi giữ xe trên đất vàng

Siêu dự án này nằm cạnh Trung tâm thương mại Diamond (quận 1), đây là khu phức hợp có quy mô xây dựng lớn nhất trục đường Lê Duẩn - Hai Bà Trưng với 36 tầng, rông 4.921m2. Lavenue Crown là một dự án phức hợp hạng sang, gồm có 3 khu chức năng: Căn hộ hạng sang, khách sạn 5 sao và trung tâm thương mại.
Chu tich TP.HCM diem mat 3 du an 'dat vang’ lam xau thanh pho hinh anh 3
Dự án Lavenue Crown đang nằm bất động trên khu đất vàng nhiều năm qua. Ảnh: Lê Quân.
Lavenue là công ty liên doanh của Công ty Cổ phần Kinh Ðô (50% vốn điều lệ), Công ty Đầu tư Mayflower (Mỹ) và Công ty Quản lý Kinh doanh nhà Tp.HCM. Với thiết kế hình tòa tháp đài hoa sen, Lavenue Crown từng được kỳ vọng là biểu tượng mới của thành phố. Tuy nhiên, nhiều năm qua dự án vẫn im lìm, khu đất được cho thuê làm bãi giữ xe.
Tổng giám đốc Kinh Đô Trần Lệ Nguyên từng trình kế hoạch hoàn thành dự án vào năm 2014, nhưng từ đó đến nay dự án vẫn là một khu đất trống.
Theo tìm hiểu, hợp đồng cho thuê khu đất này sẽ chấm dứt vào cuối năm. Khu đất cũng đang được trả lại mặt bằng. Đại diện Kinh Đô một lần nữa khẳng định, dự án sẽ khởi động vào cuối năm nay.
Bình Nguyên

Cô chủ tiệm thời trang Sài Gòn mở quán phở gia truyền

Giao lại cửa hàng thời trang có tiếng ở Sài Gòn, Vũ Hải Yến trở thành thế hệ thứ 4 nối nghiệp gia đình kinh doanh phở đuôi bò.

Vừa tốt nghiệp đại học, Yến dốc toàn bộ tiền tiết kiệm để mở cửa hàng thời trang ngay trung tâm thành phố. Trải qua hơn 10 năm thăng trầm trong nghề, khi thương hiệu có chỗ đứng vững vàng thì cô gái sinh năm 1985 đột ngột giao quyền quản lý cho một người bạn và chuyển hướng kinh doanh.
Đứng giữa cơ ngơi mới là quán phở gia truyền tấp nập khách ra vào trên đường Cao Thắng (quận 3), Yến không khỏi bồi hồi khi nhớ lại quyết định táo bạo để nối nghiệp gia đình cách đây nửa năm.
“Ông cố mình từng có hàng phở ngon nức tiếng đất Hà thành hồi những năm 40 của thế kỷ trước. Đến đời ông bà và bố mẹ dù tha hương nhưng cũng lập nghiệp bằng quán phở theo công thức bí truyền. Hương vị này gắn chặt với tuổi thơ nên dù thành công ít nhiều với những nghề từng trải qua, nhưng ước mơ trở thành thế hệ thứ tư nối nghiệp gia đình chưa bao giờ mất đi trong mình”, Yến chia sẻ.
Dù thuần thục kỹ thuật nấu phở từ lúc mới học lớp 9, nhưng hiện Yến vẫn nhờ bố mẹ giám sát và hướng dẫn áp dụng công thức gia truyền. “Nghề nấu phở của gia đình mình nhìn vậy mà gian nan lắm. Cho đến bây giờ, mình vẫn phải thức từ 4-5h sáng để tra nếm nước dùng dù có quy trình chặt chẽ. Để làm ra món phở đuôi thơm ngon phải qua hàng chục công đoạn, mọi thứ phải thật tỉ mỉ và kéo dài nhiều giờ để thành phẩm tròn vị”, Yến bộc bạch.
co-chu-tiem-thoi-trang-8x-mo-quan-pho-gia-truyen
Yến dành phần lớn thời gian mỗi ngày để quán xuyến việc kinh doanh quán phở gia truyền 4 đời. Ảnh: Phương Đông.
Kinh nghiệm hơn chục năm va vấp trên thương trường cũng giúp Yến đỡ chật vật hơn nhiều khi mới tiếp quản và phát triển thương hiệu Phở Ông Cả. Phần lớn vốn đầu tư ban đầu dùng để thuê mặt bằng nên cô phải cân nhắc kỹ lưỡng, tự tay xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch khuyến mại, quảng cáo… để cắt giảm tối đa chi phí.
Chia sẻ về thách thức lớn nhất trong những ngày đầu lập nghiệp, Yến cho rằng đó chính là bản thân cô quá lý tưởng công việc kinh doanh khi muốn bán những tô phở sạch và chất lượng khiến khách hàng cảm thấy hài lòng hơn cả người thân hoặc chính họ nấu, nhưng giá phải ở mức người lao động bình dân cũng tiếp cận được.
Vì triết lý này mà có những ngày Yến phải xuống tận lò mổ thịt lúc nửa đêm để kiểm tra quy trình hoặc luôn lấy mẫu thử phóc-môn, hoá chất trước khi nhập hàng. Cô đưa ra thoả thuận với đơn vị cung cấp, nếu sản phẩm không đạt chuẩn sẽ trả hàng và ngừng hợp tác ngay lập tức. Một số nguyên liệu khác như rau, giá đỗ… đều được cô chủ này tự trồng để vừa bảo đảm an toàn, vừa tiết kiệm khoảng 30% so với mua bên ngoài.
“Mình mất khá lâu để nhận ra rằng không phải ai cũng kỹ lưỡng và quan tâm những thứ họ ăn ảnh hưởng như thế nào đến sức khoẻ. Hơn nữa, hương vị phở Bắc cũng không hợp khẩu vị để phục vụ mọi đối tượng như mình muốn, nhất là khi đặt giữa lòng Sài Gòn”, Yến nói và cho biết thêm đã điều chỉnh để thu hẹp phân khúc khách hàng, tăng chất lượng phục vụ.
Hiện khách đến quán chủ yếu là người quen, số lượng cũng tăng gấp đôi so với trước đây. Doanh thu tăng trưởng “thần tốc” qua từng tháng, dao động khoảng 500-550 triệu đồng một tháng.
Dù diện tích không lớn và sang trọng như nhiều nơi khác, cộng thêm giá tương đối cao (khoảng 35.000 đến 65.000 đồng một tô) nhưng mỗi buổi sáng quán đều chật kín khách. Từ những lần trò chuyện để hiểu tâm lý khách hàng, Yến nhận thấy lượng khách luôn thưa dần vào giờ trưa nên quyết định đóng cửa 2 tiếng để nhân viên thêm thời gian dọn dẹp, nghỉ ngơi.
Hỏi về dự định phát triển trong thời gian tới, Yến cho biết bản thân nhìn được “vết xe đổ” về những thương hiệu ẩm thực gia truyền thất bại khi phát triển rầm rộ thành chuỗi nhà hàng và nhượng quyền nên trước mắt chỉ mở rộng mặt bằng cửa hàng hiện tại hoặc khu vực lân cận, không đặt tham vọng tăng số lượng chi nhánh.
“Mình có thể còn lý tưởng nhưng không ảo tưởng trong kinh doanh, đặc biệt là giai đoạn mới phát triển thương hiệu. Mình đánh giá được doanh thu, chi phí mỗi ngày bao nhiêu là hợp lý để tồn tại và phát triển”, Yến chia sẻ.
Phương Đông

Nhiều quốc gia phản ứng trước việc các nước vùng Vịnh cắt quan hệ với Qatar

Nhiều quốc gia trên thế giới đã có phản ứng trước quyết định cắt đứt quan hệ ngoại giao với Qatar ngày 5/6 của một số nước Arab và Hồi giáo với cáo buộc Doha ủng hộ các tổ chức khủng bố.

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov tại một sự kiện ở Moskva ngày 14/4. Ảnh: Sputnik/TTXVN
Trả lời phóng viên tại Sydney ngày 5/6, Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson nói rằng quyết định này sẽ không ảnh hưởng tại cuộc chiến chống khủng bố và rằng Washington đã hối thúc các đồng minh vùng Vịnh giải quyết bất đồng.

Trong khi đó, Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu bày tỏ sự hối tiếc về căng thẳng giữa Qatar và các nước Arab, đồng thời kêu gọi đối thoại để giải quyết căng thẳng.

“Các diễn biến hiện nay khiến chúng tôi rất buồn và sẵn sàng làm mọi điều có thể để giúp tình hình trở lại bình thường”, ông Cavusoglu nói thêm trong một cuộc họp báo.

Trong phản ứng đầu tiên của Nga trước quyết định này, Điện Kremlin cho hay tình hình ở vùng Vịnh duy trì được sự “ổn định và hòa bình” cũng là lợi ích của Nga.

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết Moskva cũng hy vọng rằng căng thẳng ngoại giao hiện tại ở vùng Vịnh sẽ không ảnh hưởng tới “dự định chung” trong cuộc chiến chống lại “chủ nghĩa khủng bố quốc tế”.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho hay “quyết định cắt đứt quan hệ ngoại giao với Qatar của các nước Arab là lời kêu gọi của chính họ, chúng tôi kêu gọi tất cả có một cuộc thảo luận”.

Bộ trưởng Ngoại giao Ấn Độ Sushma Swaraj nói rằng nước này sẽ không bị ảnh hưởng bởi quyết định của một số quốc gia vùng Vịnh cắt đứt quan hệ ngoại giao với Qatar.

“Chúng tôi không gặp thách thức nào, đây là vấn đề nội bộ của các nước Hội đồng hợp tác vùng Vịnh (GCC)… Chúng tôi chỉ quan tâm tới những vấn đề của người Ấn Độ ở khu vực, và cố gắng tìm xem có người Ấn Độ nào bị mắc kẹt ở đó hay không”, bà Sushma Swaraj nói.

Về phần mình, Ngoại trưởng Pakistan cho biết nước này không có ý định cắt đứt quan hệ ngoại giao với Qatar.

Bốn nước vùng Vịnh là Saudi Arabia, Bahrain, Ai Cập và Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) trong sáng ngày 5/6 đã đồng loạt tuyên bố cắt đứt quan hệ ngoại giao với Qatar. Nối gót các nước này là Yemen, Libya và Cộng hòa Maldives với lý do Qatar ủng hộ chủ nghĩa khủng bố.

Chính quyền Qatar đã lên tiếng bày tỏ "lấy làm tiếc" vì các quyết định này. Bộ Ngoại giao Qatar cho rằng quyết định nói trên của các quốc gia Vùng Vịnh là "vô lý" và dựa trên những cáo buộc "vô căn cứ". 

Trần Minh/Báo Tin Tức

Xả súng tại Mỹ, ít nhất 4 người chết

05/06/2017 21:26 GMT+7
    TTO - Sự việc xảy ra chỉ 1 tuần trước ngày kỉ niệm vụ xả súng kinh hoàng trong hộp đêm ở Orlando, Florida, Mỹ khiến 49 người chết hồi năm ngoái.
    Xả súng tại Mỹ, ít nhất 4 người chết
    Cảnh sát Florida phong tỏa khu vực hiện trường - Ảnh: Twitter
    Văn phòng cảnh sát hạt Orange, thành phố Orlando ngày 5-6 xác nhận đã xảy ra một vụ xả súng tại nơi làm việc và đang tiến hành điều tra.
    Phía cảnh sát không nói rõ thương vong mà chỉ nói "có nhiều người chết" song cam kết sẽ cung cấp thông tin chính xác khi có thể.
    Sự việc xảy ra ở khu vực phía đông thành phố Orlando sáng sớm 5-6 (giờ địa phương), trong một khu công nghiệp tập trung nhiều kho hàng nằm giữa đường Forsyth và Hanging Moss, gần Trường đại học Full Sail, theo Reuters.
    Đài Fox News dẫn lời các nhân chứng gần hiện trường cho biết họ nghe thấy nhiều tiếng súng vang lên.
    Theo ABC, việc cảnh sát tuyên bố tình hình đã được kiểm soát cho thấy nhiều khả năng kẻ nổ súng đã bị khống chế hoặc bị bắn hạ.
    Nói với ABC, cô Shelley Adams kể em gái cô là một trong số những người bị mắc kẹt trong vụ nổ súng. Cô đã trốn trong phòng tắm rồi gọi ra ngoài cầu cứu với giọng khẩn khoản và sợ hãi, lặp đi lặp lại một câu duy nhất: "Ông chủ của em chết rồi. Ông chủ của em chết rồi".
    Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiều người thiệt mạng, nhưng Đài truyền hình WFTV trong bản tin phát trực tiếp từ hiện trường nói có ít nhất 5 người chết, bao gồm 4 nạn nhân và hung thủ.
    Teresa Jacobs, người đứng đầu hạt Orange và lực lượng thuộc Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI), cũng có mặt tại hiện trường.
    Cảnh sát hạt Orange khẳng định vụ xả súng không liên quan tới khủng bố, theo đài Fox News. Nhiều khả năng đây chỉ là một vụ bạo lực ở nơi làm việc như truyền thông Mỹ nhận định trước đó.
    Kẻ tấn công đã bắn chết 4 người trước khi tự sát, phía cảnh sát cho biết thêm. Không có ai bị thương trong vụ việc. Danh tính của các nạn nhân và hung thủ chưa được tiết lộ.
    * TTO tiếp tục cập nhật
    BẢO DUY

    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn

    Thục Linh, Theo Trí Thức Trẻ 00:19 06/06/2017

    Cùng ngắm nhìn nhan sắc ngày ấy- bây giờ của những nữ hiệp nổi danh phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Kim Dung như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Châu Tấn, Lý Nhược Đồng,…

    Phải khẳng định rằng Kim Dung chính là nhà văn xuất sắc nhất của dòng kiếm hiệp Trung Quốc. Trong thế giới kiếm hiệp Kim Dung kỳ công vẽ ra có kiếm pháp, có võ công, có giang hồ, có đấu đá, có yêu hận, có bang phái, có anh hùng, và còn có cả mỹ nhân. Không ít người đẹp Hoa ngữ nổi danh nhờ những tác phẩm chuyển thể của Kim Dung. Những nữ hiệp "tài sắc vẹn toàn" bước ra từ trang sách ngày ấy nhiều vô số kể như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Lưu Đào, Châu Tấn, Hứa Tịnh, Lý Nhược Đồng, Trần Hảo,... Sau bao năm trôi qua, nhan sắc từng khiến "quần hùng võ lâm" đảo điên, giờ đây thế nào?

    1. Lưu Diệc Phi - Tiểu Long Nữ (Thần Điêu Đại Hiệp 2006) / Vương Ngữ Yên (Thiên Long Bát Bộ 2003)

    Chính hai vai diễn Vương Ngữ Yên và Tiểu Long Nữ đã đưa Lưu Diệc Phi trở thành tượng đài "Thần tiên tỷ tỷ" như ngày nay. 14 năm trước, cô không chỉ khiến Đoàn Dự mê mẩn mà còn làm chao đảo thế giới phim ảnh Hoa ngữ với nhan sắc đẹp ngất ngây của "thần tiên Vương Ngữ Yên". 11 năm trước cô ngây ấn tượng với "Cô Long" cao quý mà thanh nhã, thanh thoát mà thoát tục. Khi nhắc đến mỹ nhân cổ trang Kim Dung, người ta không thể nào quên mất cái tên Lưu Diệc Phi.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 1.
    Lưu Diệc Phi đẹp hút hồn trong vai Cô Long
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 2.
    Vương Ngữ Yên bước ra từ trang sách.
    14 năm sau, Lưu Diệc Phi đã 29 tuổi, vẫn giữ được nét thần tiên thanh thoát vốn có, nhưng gương mặt không còn đẹp ngây ngất như xưa. Cô nàng thường xuyên bị khán giả lên án về cân nặng thất thường của bản thân.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 3.
    Khi chụp tạp chí, khí chất thần tiên của Lưu Diệc Phi vẫn nổi bần bật
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 4.
    Nhưng thỉnh thoảng cô nàng vẫn làm khán giả hết hồn với gương mặt sưng phù, xuống sắc

    2. Lý Nhược Đồng - Tiểu Long Nữ (Thần Điêu Đại Hiệp 1995) / Vương Ngữ Yên (Thiên Long Bát Bộ 1997)

    Mặc dù Lưu Diệc Phi nổi bật với nhan sắc thoát tục hay Trần Nghiên Hy thổi một làn gió mới, nhưng hơn 20 năm qua, Lý Nhược Đồng vẫn được bình chọn là tượng đài Tiểu Long Nữ kinh điển và bất hủ nhất. Những năm tháng tuổi trẻ, Lý Nhược Đồng "hạ gục" trái tim khán giả bằng vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết", đôi mắt thoáng ngợi nét sầu bi. Ngoài ra, cô cũng từng đảm nghiệm vai diễn "Thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 5.
    Lý Nhược Đồng - nàng Tiểu Long Nữ đắt giá và kinh điển nhất màn ảnh Hoa Ngữ
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 6.
    Lý Nhược Đồng với vai Vương Ngữ Yên
    Giờ đây, khi đã 44 tuổi, Lý Nhược Đồng vẫn khiến khán giả bất ngờ và đắm say trước nhan sắc dịu dàng của mình. Dường như cô vẫn là nàng Tiểu Long Nữ si tình khắc lời hẹn thề trên đá năm nào: "Mười sáu năm sau gặp tại đây. Phu thê tình thâm, đừng bội tín. Tiểu Long Nữ gửi phu quân Dương Lang, ngàn lời trân trọng, mong mỏi gặp lại."
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 7.
    Lý Nhược Đồng hiện tại

    3. Hứa Tịnh – Nhậm Doanh Doanh (Tiếu Ngạo Giang Hồ)

    Khi vào vai Nhậm Doanh Doanh, Hứa Tịnh đã gần gấp đôi tuổi của nhân vật. Tuy không có vẻ đẹp đúng chuẩn thiếu nữ như Thánh Cô nhưng không thể phủ nhận Hứa Tịnh rất trẻ, vẻ đẹp đằm thắm mặn mà, duyên dáng lại cuốn hút. Vì vậy "Thánh Cô" của Hứa Tịnh được đánh giá cao nhất trong tất cả các bản chuyển thể "Tiếu Ngạo Giang Hồ".
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 8.
    Hứa Tịnh với nhan sắc đầy quyến rũ trong vai Nhậm Doanh Doanh
    Và dù đã 48 tuổi nhưng hiện nay Hứa Tịnh vẫn sống cuộc sống độc thân, gương mặt vẫn trẻ trung và đầy quyến rũ như trước, vóc dáng hoàn hảo thanh mảnh. Cô vẫn luôn lọt top những người đẹp xuất sắc nhất Hoa ngữ.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 9.
    Hứa Tịnh hiện nay

    4. Châu Tấn – Hoàng Dung (Anh Hùng Xạ Điêu 2003)

    14 năm về trước, có một Hoàng Dung nữ hiệp, bang chủ cái bang lém lỉnh, dễ thương, thông minh tài hoa Châu Tấn xuất hiện trên màn ảnh Trung Hoa. Vốn được mệnh danh là "thiên tài diễn xuất", bằng đôi mắt lanh lợi và nhan sắc đầy nét cuốn hút, Châu Tấn xứng đáng là "Tiểu Đông Tà" Hoàng Dung xuất sắc nhất.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 10.
    Châu Tấn với đôi má bầu bĩnh, ánh mắt linh hoạt đã thể hiện xuất sắc vai diễn Hoàng Dung
    Nhắc đến Châu Tấn, người ta nghĩ ngay đến loạt thành tích xuất sắc trong sự nghiệp của cô, đứng đầu về diễn xuất trong "Tứ Đại Hoa Đán" của màn ảnh Hoa Ngữ, là một trong số hai "Tam Kim Ảnh Hậu" duy nhất của Trung Quốc, ẵm hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ cho các vai diễn, không ai có thể phủ nhận diễn xuất "thần đồng" của Châu Tấn. Ở tuổi 42, người ta có thể dễ dàng thấy những nếp nhăn - dấu hiệu của tuổi già bắt đầu xuất hiện trên gương mặt "Châu công tử", nhưng ánh mắt cô vẫn luôn linh động đầy lém lỉnh như "Hoàng nữ hiệp" ngày nào.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 11.
    Dù gương mặt có hằn những nếp nhăn già nua
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 12.
    Thì cô vẫn là "Hoàng bang chủ" lém lỉnh, thông minh như ngày nào.

    5. Lê Tư – Triệu Mẫn (Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2000)

    Vượt qua dàn người đẹp Giả Tịnh Văn, An Dĩ Hiên, Lê Mỹ Nhàn,… Lê Tư giành được trái tim của khán giả và được công nhận là nàng Triệu Mẫn thành công nhất. Người đẹp đã lột tả được sự thông minh có phần ranh mãnh và quỷ quyệt, giàu tham vọng và mưu trí nhưng cũng không kém phần dễ thương và si tình của "Quận chúa Mông Cổ".
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 13.
    Lê Tư - nàng Quận Chúa thành công nhất màn ảnh
    "Đệ nhất mỹ nữ Hồng Kông" ngày ấy nay đã 45 tuổi, nay Lê Tư sở hữu một nhan sắc ngày càng đậm đà, tuy đã không còn vẻ bầu bĩnh ngây thơ, nhưng lại ngày một quyến rũ
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 14.

    6. Giả Tịnh Văn – Triệu Mẫn (Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003)

    Tuy không thể vượt qua cái bóng của đàn chị Lê Tư, nhưng không thể phủ nhận "Triệu Mẫn Quận Chúa" của Giả Tịnh Văn cũng rất xuất sắc.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 15.
    Giả Tịnh Văn trong vai Triệu Mẫn
    Tuy rằng đường tình duyên nhiều lận đận nhưng sau khi kết hôn lần thứ hai với Tu Kiệt Giai, Giả Tịnh Văn ngày càng hạnh phúc và tươi trẻ.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 16.
    Gia đình nhỏ của Giả Tịnh Văn

    7. Cao Viên Viên – Chu Chỉ Nhược (Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003)

    Sắm vai tình địch của nữ chính Triệu Mẫn, Cao Viên Viên được coi là phiên bản Chu Chỉ Nhược xuất sắc nhất. Khán giả yêu thích cô nhờ vẻ đẹp đầy Á Đông, đôi má bầu bĩnh, nụ cười toả nắng, thể hiện xuất sắc một "Trưởng môn phái Nga My" đầy yêu hận đan xen.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 17.
    Chu Chỉ Nhược của Cao Viên Viên
    Mặc dù luôn lọt bảng xếp hạng "ngọc nữ" của Trung Quốc nhưng Cao Viên Viên cũng nhiều lần bị cánh phóng viên "bóc mẽ" gương mặt đầy nếp nhăn và xuống sắc, lộ rõ dấu hiệu của tuổi già.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 18.

    8. Phạm Văn Phương – Tiểu Long Nữ (Thần Điêu Đại Hiệp 1998)

    Tuy rằng vai diễn "Tiểu Long Nữ" của Phạm Văn Phương không để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả như Lưu Diệc Phi hay Lý Nhược Đồng nhưng cô cũng là một trong những mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung đẹp nhất màn ảnh. "Cô Cô" Phạm Văn Phương mang một nét đẹp mong manh sương khói và có phần sầu bi.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 19.
    Phạm Văn Phương vai Tiểu Long Nữ
    Phạm Văn Phương nay đã 46 tuổi, cô không còn sở hữu nét đẹp ngất ngây như 19 năm trước nữa mà thay vào đó nhan sắc của cô đã đến giai đoạn lão hoá. Tuy vậy cô vẫn sở hữu cho riêng mình một chàng "Dương Quá" Lý Minh Thuận qua bao năm chẳng hề rời xa.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 20.
    Phạm Văn Phương xuống sắc ở tuổi 46

    9. Hà Trác Ngôn – Tiểu Chiêu (Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2009) / Song Nhi (Lộc Đỉnh Ký 2008)

    Người ta thường không để ý đến nhân vật Tiểu Chiêu cho tới khi Hà Trác Ngôn đảm nghiệm vai diễn này. Trong nguyên tác, Tiểu Chiêu khá mờ nhạt so với Triệu Mẫn hay Chu Chỉ Nhược. Nhưng bằng ngoại hình đáng yêu, bầu bĩnh, tính cách dịu dàng, chu đáo, Hà Trác Ngôn đã đưa nhân vật Tiểu Chiêu trở thành một trong những nhân vật nữ được phái nam "mê đắm" nhất kiếm hiệp Kim Dung. Vai diễn Song Nhi của Hà Trác Ngôn còn là người vợ ấn tượng nhất trong 7 bà vợ của Vi Tiểu Bảo
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 21.
    Hà Trác Ngôn đáng yêu trong vai Song Nhi và Tiểu Chiêu
    Rũ bỏ nét đáng yêu của Tiểu Chiêu hay Song Nhi, Hà Trác Ngôn hiện tại mang vẻ đẹp gợi cảm và đầy cá tính.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 22.
    Hà Trác Ngôn hiện tại

    10. Trần Hảo – A Tử (Thiên Long Bát Bộ 2003)

    Khi công bố bảng phân vai của bộ phim "Thiên Long Bát Bộ 2003", Trần Hảo với vai A Tử đã gây ra làn song trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng vẻ đẹp "vạn người mê" của Trần Hảo quá dịu dàng, không hợp với một A Tử đầy ranh mãnh. Nhưng sau khi phim phát song, Trần Hảo đã khắc hoạ xuất sắc một A Tử đầy thất thường, ác độc nhưng cũng không kém phần si tình.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 23.
    Trần Hảo với vai diễn A Tử
    Trong thời kỳ đỉnh cao nhan sắc đôi mươi, Trần Hảo được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê", được vinh danh là một trong "Tứ đại mỹ nhân đương thời 2004", cô sở hữu gương mặt xinh đẹp đầy chất thơ, ánh nhìn dịu dàng lại không kém phần lém lỉnh. Tuy giờ đây không còn dáng người thon gọn như trước nhưng gương mặt của Trần Hảo vẫn xứng danh "vạn người mê" như ngày nào.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 24.
    Trần Hảo hiện nay dù tăng cân nhưng vẫn giữ được nét đẹp say đắm lòng người

    11. Lưu Đào – A Châu (Thiên Long Bát Bộ 2003)

    Có thể khẳng định rằng "Thiên Long Bát Bộ 2003" là bộ phim quy tụ nhiều mỹ nhân nhất trong lịch sử phim ảnh Kim Dung. Ngoài "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi, "mỹ nhân vạn người mê" Trần Hảo, "Mộc Uyển Thanh" Tưởng Hân, "Thiên sơn đồng lão" Thư Sướng, thì người ta vẫn không thể quên được A Châu của Lưu Đào.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 25.
    Lưu Đào vai A Châu gây ấn tượng với nụ cười toả nắng
    Giờ đây khi đã trở thành bà mẹ hai con, nhan sắc của Lưu Đào không hề suy giảm mà càng ngày càng mặn mà, trẻ trung, vóc dáng thanh mảnh và vẫn đầy quyến rũ.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 26.
    Lưu Đào xinh đẹp trong một sự kiện mới đây

    12. Dương Mịch – Quách Tương (Thần Điêu Đại Hiệp 2006)

    11 năm trước, Dương Mịch bước chân vào giới giải trí với vai diễn Quách Tương trong phim truyền hình "Thần Điêu Đại Hiệp 2005". Nàng Tiểu hoa Đán gây ấn tượng với độc giả bằng đôi mắt linh động, thông minh, nhan sắc trẻ trung, dễ thương. Dương Mịch cũng được bình chọn là "Tiểu Đông Tà" thành công nhất lịch sử.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 27.
    Dương Mịch với vai diễn xuất sắc- Quách Tương
    Đã 11 năm kể từ ngày phim phát sóng, Dương Mịch hiện giờ là người phụ nữ một con, là nữ diễn viên triển vọng của màn ảnh Hoa Ngữ, là thần tượng, là trái tim của biết bao người hâm mộ. Cô vướng vào hàng loạt lùm xùm, nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt chẳng còn nét ngây thơ, thay vào đó là vẻ đẹp sắc sảo, đầy quyến rũ của người phụ nữ thành đạt với nhiều năm lăn lộn trong showbiz. Thế nhưng, Dương Mịch ấy mãi mãi là nàng "Tiểu Đông Tà Quách Tương" với đôi mắt linh động nhất trong lòng độc giả.
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân kiếm hiệp Kim Dung: Người đẹp mặn mà, kẻ in hằn nếp nhăn - Ảnh 28.
    Dương Mịch đầy nét đằm thắm khi tuổi ngấp nghé 30

    Đẹp chim sa cá lặn như "Wonder Woman" thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết!

    Tee, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 06/06/2017

    Đã xem "Wonder Woman" thì nhất định ai cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc nữ thần của Gal Gadot!

    Bạn đã xem "Wonder Woman" - bộ phim siêu anh hùng hot nhất mùa hè năm nay chưa?

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 1.

    Nếu đã xem thì chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên: "Ôi, nữ chính quá đẹp!".

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 2.

    Nàng nữ cường nhân ấy chính là Gal Gadot - nữ diễn viên Israel đẹp chim sa cá lặn.

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 3.

    Cũng dễ hiểu thôi, bởi cô ấy từng là chủ nhân của vương miện Hoa hậu Israel.

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 4.

    Gương mặt hút hồn với sự pha trộn vẻ đẹp của dòng máu Do Thái, Ba Lan, Áo, Đức, Séc.

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 5.

    Vóc dáng thì đạt chuẩn siêu mẫu với chiều cao 1m78 cùng đôi chân dài miên man.

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 6.

    Nhờ thế nên từ khi đóng vai phụ trong "Fast & Furious", Gal Gadot đã gom góp dần được lượng fan đáng kể.

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 7.

    "Wonder Woman" mà xinh đẹp thế này...

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 8.

    ...thì kẻ thù nào cũng phải xin chết thôi!

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 9.

    Bởi ai lại nỡ đánh một mỹ nhân như thế?

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 10.
    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 11.

    Đẹp từ trên tạp chí.

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 12.
    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 13.
    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 14.

    Đẹp ra tới ngoài đời.

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 15.
    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 16.

    Lộng lẫy trên thảm đỏ.

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 17.
    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 18.

    Góc nghiêng cũng thật "thần thánh".

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 19.
    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 20.

    Hà Nội đang nóng lắm. Hay "mát" tí nhỉ?

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 21.
    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 22.
    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 23.

    Kẻ thù chưa kịp đánh nhau với "Wonder Woman" thì cũng chết vì mất máu thôi!

    Nhưng đẹp nhất vẫn là tạo hình Wonder Woman.

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 27.
    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 28.
    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 29.
    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 30.
    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 31.

    Vừa ngầu, vừa chất, lại sexy.

    Song, ngoài đời thì Gal Gadot cũng có những lúc "tưng tửng" rất đáng yêu.

    Nụ cười đánh cắp biết bao trái tim.

    Trên hình đã đẹp thế, mà lên màn ảnh lại càng xuất sắc.

    Cả khi có bầu, cũng phải là bà bầu đẹp nhất thái dương hệ.

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 41.

    Để mặt mộc, vác bụng bầu ra đường, mà vẫn đẹp đến thế này sao?

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 42.

    Bầu 9 tháng và không trang điểm cũng chẳng làm nàng bớt đẹp.

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 43.

    Và hình ảnh ấm áp bên con cái thế này có lẽ mới chính là hình ảnh đẹp nhất của "Wonder Woman"!

    Đẹp chim sa cá lặn như Wonder Woman thì không cần động thủ, kẻ thù nào cũng sẽ xin chết! - Ảnh 44.

    Tổng thống Philippines dọa xóa sổ cả thành phố để diệt IS

    Thứ Hai, ngày 05/06/2017 12:00 PM (GMT+7)

    Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte tuyên bố có thể chấm dứt cuộc chiến chống phiến quân trung thành với IS ở Marawi trong “24 giờ”, bằng cách không ai có thể nghĩ đến.

    Tổng thống Philippines dọa xóa sổ cả thành phố để diệt IS - 1
    Phiến quân trung thành với IS chiếm giữ xe bọc thép của quân đội Philippines ở Marawi.
    Theo tờ Sun Star (Philippines), đây là tuyên bố mới nhất của ông Duterte trong chuyến thăm đến trụ sở trung đoàn bộ binh số 4 ở trại Edilberto Evangelista, thành phố Cagayan de Oro, cách Marawi khoảng 100km.
    Ông Duterte có mặt tại đây để thăm những người lính bị thương trong cuộc chiến chống phiến quân trung thành với Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở thành phố Marawi.
    Tổng thống Philippines tỏ ra mất kiên nhẫn khi giao tranh bước sang tuần thứ hai mà quân đội vẫn chưa thể quét sạch phiến quân. “Tôi có thể chấm dứt cuộc chiến trong 24 giờ. Tất cả những gì cần làm là rải bom ở Marawi, san bằng cả thành phố”, ông Duterte tuyên bố.
    Các binh sĩ bị thương gặp gỡ ông Duterte cũng chính là những người bị “dội bom nhầm” bởi chiến đấu cơ Philippines. Vụ không kích nhầm đã khiến 11 binh sĩ thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. Quân đội Philippines hiện vẫn đang điều tra vụ việc.
    Ông Duterte nhấn mạnh, bởi Philippines là thành viên của Liên Hợp Quốc và ký công ước Geneva nên quân đội buộc phải ném bom hạn chế, đề phòng thiệt hại đến những người dân còn mắc kẹt trong vùng chiến sự.
    Tổng thống Philippines dọa xóa sổ cả thành phố để diệt IS - 2
    Tổng thống Philippines Duterte dọa dùng biện pháp mạnh để xóa sổ IS khỏi Marawi.
    Điều mà quân đội Philippines có thể làm là hạn chế đến mức tối thiểu thương vong đối với người dân, ông Duterte nói.
    Cũng trong chuyến thăm, ông Duterte đã tặng huân chương, súng ngắn .45 caliber, tiền mặt 2.000 USD và một chiếc điện thoại Samsung cho các binh sĩ bị thương, để họ có thể tiện liên lạc khi cần thiết.
    Đây là số binh sĩ bị thương và được rút khỏi vùng chiến sự bằng máy bay cứu hộ của quân đội từ ngày 24.5 – 2.6.
    Đáng chú ý nhất là trường hợp của một binh sĩ bị trúng đạn ngay ở mắt trái. Ông Duterte nói người này sẽ được đưa đến Manila để nhận sự chăm sóc tốt hơn.
    Sau khi bình phục, binh sĩ này cũng được nghỉ phép 5 năm để có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc vợ con, ông Duterte nói.
    Video: Binh sĩ Philippines rút chạy hàng loạt vì xạ thủ IS
    Quân đội Philippines dưới sự yểm trợ của xe bọc thép, trực thăng và máy bay chiến đấu, đang giao chiến ác liệt với...
    Theo Đăng Nguyễn - Sun Star (Dân Việt

    Cơn mưa "vàng" đã xuất hiện ở ngoại thành Hà Nội

    Hoàng Đan |
    Cơn mưa "vàng" đã xuất hiện ở ngoại thành Hà Nội

    Chiều nay, tại một số huyện ngoại thành của Hà Nội đã xuất hiện cơn mưa khá lớn giúp "giải nhiệt" sau những ngày nắng nóng kỷ lục.




    Theo ghi nhận, cơn mưa nặng hạt trút xuống địa bàn thị xã Sơn Tây, huyện Phúc Thọ, Đan Phượng (Hà Nội) vào gần cuối giờ chiều 5/6.
    Nhiều người dân tại đây đã rất phấn khởi đón nhận cơn mưa "vàng" sau những ngày nắng nóng với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C.
    Hiện tại lúc này, dù ở trung tâm thành phố vẫn chưa có mưa nhưng nhiệt độ đã bắt đầu giảm xuống và có gió mát.

    Cơn mưa vàng đã xuất hiện ở ngoại thành Hà Nội - Ảnh 1.
    Cơn mưa chiều nay.
    Cơn mưa vàng đã xuất hiện ở ngoại thành Hà Nội - Ảnh 2.
    Cơn mưa vàng đã xuất hiện ở ngoại thành Hà Nội - Ảnh 3.
    Hình ảnh cơn mưa ở một số huyện ngoại thành Hà Nội.
    Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, đến chiều 5/6, rãnh áp thấp có trục vào khoảng 23-25 độ vĩ Bắc bị nén bởi áp cao lục địa ở phía Bắc.
    Dự báo, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi áp cao lục địa từ gần sáng ngày 6/6 đến ngày 7/6 ở Bắc Bộ có mưa rào và dông.Riêng phía Đông Bắc Bộ và các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Sơn La và Hòa Bình trong chiều và đêm 6/6 có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông.
    Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế từ chiều tối và đêm 6/6 có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.
    Khu vực Hà Nội, sáng mai (6/6) có lúc có mưa rào và dông; từ chiều và đêm mai mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.
    Cảnh báo, từ ngày 7- 8/6, một đợt lũ nhỏ sẽ xuất hiện trên thượng lưu sông Thao, sông Lô, sông Cầu với biên độ lũ lên ở thượng lưu từ 1 đến 2 m. Trong đợt lũ này, đỉnh lũ trên sông Thao tại Yên Bái, sông Lô tại Tuyên Quang, sông Cầu tại Đáp Cầu đều ở mức dưới báo động 1.
    Trước đó, nắng nóng kỷ lục ở ngưỡng cao nhất 40 năm qua tại Miền Bắc và Hà Nội đã khiến cuộc sống người dân thủ đô và vùng lân cận đảo lộn.
    Vào thời điểm nắng nóng đỉnh điểm, nhiệt độ trung bình là hơn 40 - trên 41 độ C. Ở những nơi như mặt đường, ngoài trời, nhiệt độ có thời điểm lên tới mức 50 độ C.
    theo Trí Thức Trẻ


    Chồng dùng xích cuốn quanh cổ vợ


    Tại công an xã, ông Tùng thừa nhận do mâu thuẫn trong gia đình nên đã hành hạ vợ.
    Chiều 5/6, ông Trần Quốc Hội - Phó chủ tịch UBND xã Trà Giang, huyện Kiến Xương (Thái Bình) cho biết địa phương này xảy ra vụ chồng dùng xích, khóa cổ vợ. Người đàn ông gây ra vụ việc là Lại Thanh Tùng (44 tuổi).
    Chong dung xich cuon quanh co vo hinh anh 1
    Người vợ bị chồng dùng xích quấn quanh cổ và khóa lại. Ảnh: CTV
























    Theo đó, sáng cùng ngày, tại nhà riêng của Tùng, người đàn ông này đã đánh rồi dùng xích quấn quanh cổ vợ và khóa lại. Chứng kiến cảnh cha đánh mẹ, con trai lớn của Tùng đã vào ngăn cản.
    Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền sở tại đã có mặt ở hiện trường. Công an huyện Kiến Xương đã vào cuộc.
    Tại trụ sở công an xã, bước đầu ông Tùng thừa nhận do mâu thuẫn trong gia đình nên đã hành hạ vợ.
    Tùng Chi

    Phó giám đốc bệnh viện quay 'video nóng' với nữ điều dưỡng

    Trong lần hẹn hò với nữ điều dưỡng viên, Phó giám đốc bệnh viện ở Thanh Hóa quay "video nóng".

    Ngày 5/6, ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa cho biết, Sở đang cử đoàn công tác đi xác minh thông tin một nam phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân và nữ điều dưỡng cùng cơ quan có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật về hôn nhân và gia đình.
    “Chúng tôi chờ kết luận của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy và công an, sau đó Hội đồng kỷ luật của Sở sẽ họp đưa ra hình thức xử lý”, ông Hùng nói.
    pho-giam-doc-benh-vien-quay-video-nong-voi-nu-dieu-duong
    Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân. Ảnh: L.H.
    Trước đó, một người đàn ông ở huyện Thường Xuân gửi đơn tố cáo ông Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân quan hệ bất chính với vợ mình - điều dưỡng viên công tác tại Bệnh viện này.
    Theo đơn tố cáo, tối 29 Tết nguyên đán 2017 (26/1), nhận được thông tin ông phó giám đốc vào một nhà nghỉ gần bệnh viện gặp vợ mình, người đàn ông đã chạy tới kiểm tra. Đạp cửa xông vào, người chồng bắt quả tang vợ và cấp trên đang tình tứ... Sự việc được tố cáo với lãnh đạo Bệnh viện. Vợ chồng nữ điều dưỡng cũng ly hôn. 
    Tường trình với cấp trên, nữ điều dưỡng viên cáo buộc ông phó giám đốc đã quyến rũ và dùng quyền lực ép chị quan hệ tình dục nhiều lần ở các địa điểm khác, trong đó có lần tại phòng làm việc cơ quan. Khi chị muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái, ông sếp dùng “video nóng” của 2 người để gây sức ép, bắt phục tùng.
    Ban đầu, ông phó giám đốc phủ nhận mối quan hệ ngoài luồng với cấp dưới nhưng khi nữ điều dưỡng viên cung cấp video làm bằng chứng, ông này đã thừa nhận. “Là đồng nghiệp, hay đi trực đêm nên nảy sinh tình cảm”, người đàn ông đã có gia đình lý giải.
    Về nguồn gốc video, ông cho hay khoảng cuối năm 2015, trong lần hẹn hò đã quay làm kỷ niệm. “Tôi lưu vào máy tính, sau này đã xóa đi, không biết bằng cách nào cô ấy vẫn còn video", ông nói.
    Ông Vi Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cho biết, ngày 30/5, cơ quan này đã làm việc với lãnh đạo bệnh viện và yêu cầu xử lý vi phạm của đảng viên, công chức. “Do phó giám đốc thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý nên chúng tôi đang chờ chỉ đạo của cấp trên”, ông Hùng cho hay.
    Lê Hoàng


    T.O.P (Big Bang) bị đuổi khỏi quân đội sau ồn ào hút cần sa


    T.O.P sẽ bị trục xuất khỏi quân ngũ trong thời gian tới /// Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
    T.O.P sẽ bị trục xuất khỏi quân ngũ trong thời gian tới
    Đại diện đơn vị cảnh sát nơi nam ca sĩ T.O.P đang tại ngũ xác nhận anh sẽ bị trục xuất khỏi quân đội vì hành vi sử dụng chất gây nghiện trái phép.
    Mới đây, tờ Allkpop đưa tin thành viên nhóm nhạc Big Bang sẽ chính thức kết thúc sớm kỳ quân sự của mình. Đại diện phía cảnh sát phát ngôn: “Điều 41 Luật quản lý nhân sự cảnh sát quy định một người lính có thể bị trục xuất nếu không đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ. Cục Cảnh sát sẽ sớm ra lệnh cho T.O.P rời khỏi bộ phận này".
    Được biết, T.O.P nhập ngũ vào tháng 2.2017 tại Văn phòng cảnh sát Seoul. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã nhập ngũ được gần 4 tháng. Sau khi bị trục xuất khỏi đơn vị cảnh sát đang phục vụ, thành viên Big Bang sẽ phải trải qua quá trình điều tra và xét xử.
    T.O.P (Big Bang) bị đuổi khỏi quân đội sau ồn ào hút cần sa - ảnh 1
    Hình ảnh T.O.P trong quân ngũ Ảnh: Chụp màn hình Koreaboo
    Nếu may mắn không bị tuyên án tù, T.O.P bắt buộc phải tiến hành nhập ngũ lại từ đầu và không được miễn trừ số tháng nghĩa vụ đã hoàn thành trước đó. Thêm một quy định nữa là nam ca sĩ sẽ không thể quay về với đơn vị cũ mà phải đăng kí nhập ngũ ở một nơi khác.
    Sở cảnh sát đại diện nơi T.O.P nhập ngũ cho biết: “Không một ai có thể trở lại nơi mình đã từng bị trục xuất, trừ những trường hợp đặc biệt hoặc bất khả kháng. Việc gia nhập quân đội với tư cách một cảnh sát của T.O.P đã kết thúc”.
    Trước đó, nam ca sĩ thần tượng khiến cả Hàn Quốc xôn xao khi bị cáo buộc cùng nữ thực tập sinh tên Han Seo Hee dùng chất cấm nhiều lần tại nhà riêng vào tháng 10 năm ngoái. Trong báo cáo mới nhất của cảnh sát, anh bị cáo buộc hút cần sa hai lần ở dạng bột và hai lần ở dạng lỏng. Tuy nhiên, rapper 29 tuổi đã phủ nhận và khẳng định mình chỉ dùng hai lần dạng bột.
    Trước bê bối quá lớn này, YG Entertainment, đơn vị chủ quản của Big Bang cũng như trưởng nhóm G-Dragon đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Ngày 4.6 vừa qua, T.O.P cũng đã viết thư tay bày tỏ sự hối hận trước những lỗi lầm đã gây ra và hứa sửa đổi.
    Thiên Minh

    Hari Won "thở dài" vì Duy Khánh liên tiếp nhắc tên Trấn Thành

    | 16 giờ trước
    Liên tục nhắc tên Trấn Thành, quản lý của nữ ca sĩ Hari Won đã có những dòng gửi gắm trên trang cá nhân của mình.
    Trấn ThànhDuy Khánh có mối quan hệ rất thân thiết trong làng giải trí. Tuy nhiên, trước đây cả hai luôn dính vào nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với nhau. Vì thế mà, một thời gian dài cả Duy Khánh Trấn Thành rất hạn chế nhắc tên nhau. Gần đây, "cô giáo Khánh" lại thường xuyên nhắc đến Trấn Thành trên trang cá nhân. Điều này đã khiến cho quản lý của nữ ca sĩ Hari Won có vẻ không hài lòng.
    Cô đăng đàn gửi gắm những lời "úp mở" trên trang cá nhân. Dù không nhắc tên Duy Khánh, nhưng nhiều người hâm mộ đều "ngầm" hiểu ý được vấn đề mà người quản lý muốn nói đến. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
    Cô đăng đàn gửi gắm những lời "úp mở" trên trang cá nhân. Dù không nhắc tên Duy Khánh, nhưng nhiều người hâm mộ đều "ngầm" hiểu ý được vấn đề mà người quản lý muốn nói đến.
    Cùng lúc đó, Hari "thở dài" khiến người hâm mộ lo lắng, họ dành nhiều lời động viên cho bà xã Trấn Thành. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
    Cùng lúc đó, Hari "thở dài" khiến người hâm mộ lo lắng, họ dành nhiều lời động viên cho bà xã Trấn Thành.
    Vừa qua, Duy Khánh háo hức khoe ảnh mình chụp chung với nghệ sĩ nổi tiếng Bi Rain. Nhưng chuyện đáng nói là phần bình luận bên dưới tấm ảnh... - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
    Vừa qua, Duy Khánh háo hức khoe ảnh mình chụp chung với nghệ sĩ nổi tiếng Bi Rain. Nhưng chuyện đáng nói là phần bình luận bên dưới tấm ảnh...
    ..."nhưng em vẫn mê Trấn Thành nhất" - câu đáp trả dấy lên nhiều ý kiến giữa người hâm mộ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
    ..."nhưng em vẫn mê Trấn Thành nhất" - câu đáp trả dấy lên nhiều ý kiến giữa người hâm mộ.
    Cách đây không lâu, Duy Khánh đăng tải ảnh mình chụp chung với Trấn Thành lên trang cá nhân. Anh bày tỏ, vì sợ nhiều lời dị nghị nên gần 1 năm nay, họ rất hạn chế xuất hiện cùng nhau. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
    Cách đây không lâu, Duy Khánh đăng tải ảnh mình chụp chung với Trấn Thành lên trang cá nhân. Anh bày tỏ, vì sợ nhiều lời dị nghị nên gần 1 năm nay, họ rất hạn chế xuất hiện cùng nhau.

    Thu Minh đáp trả tin giúp "gà" của ban tổ chức đăng quang The Voice

    Thứ Hai, ngày 05/06/2017 14:46 PM (GMT+7)

    "Tôi dùng quyền lực để học trò đăng quang The Voice", Thu Minh đáp trả tin đồn sau đêm chung kết Giọng hát Việt.

    Sau khi Ali Hoàng Dương - học trò Thu Minh đăng quang The Voice 2017, nhiều khán giả cho rằng đây là kết quả không quá bất ngờ bởi các tiết mục của thí sinh này luôn được đầu tư, trau chuốt tỉ mỉ so với các đội còn lại.
    Nhiều tin đồn cho rằng, Tân Quán quân là "gà nhà" của BTC nên được o bế, nhưng Thu Minh đã lập tức bác bỏ và khẳng định, chị đưa học trò lên ngôi vị cao nhất nhờ quyền lực và sự đầu tư bài bản của chính mình.
    Thu Minh đáp trả tin giúp "gà" của ban tổ chức đăng quang The Voice - 1
    Thu Minh lần thứ 2 đưa học trò lên ngôi vị Quán quân tại The Voice.
    - Khi nghe MC xướng tên Ali Hoàng Dương trở thành Quán quân The Voice mùa 4, cảm xúc của chị thế nào?
    Dù học trò của đội mình đăng quang nhưng cảm xúc của tôi rất khác với năm đầu tiên. Ở The Voice 2012, tôi cực khổ và căng thẳng hơn rất nhiều vì phải tự tay làm từ A-Z cho tiết mục của thí sinh. Sau 4 năm, tôi đã rút được kinh nghiệm và có cho mình một ekip chuyên nghiệp, tôi chỉ việc dạy bảo học trò, các khâu còn lại đều đã có người lo hết.
    May mắn thay, Ali là đứa dạy 1 hiểu 10, điều đó khiến tôi cảm thấy rất nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng khi làm việc cùng chàng trai này.
    - Ngay từ những ngày đầu tham gia The Voice, có không ít tin đồn cho rằng Ali Hoàng Dương là “gà nhà” của BTC. Đó là lý do các tiết mục của thí sinh này luôn được o bế, đầu tư kỹ lưỡng hơn các giọng ca còn lại. Chị nghĩ sao về điều này?
    Nếu có đồn đại hay đổ lỗi, thì hãy cứ nhắm vào tôi, vì chính Thu Minh mới là người dùng quyền lực để học trò lên ngôi vị cao nhất. Tất cả tiết mục của Ali từ vòng đầu đến nay đều do tôi một tay đầu tư, dàn dựng chứ không phải BTC. Tôi đã hứa sẽ làm hết sức lực của mình để học trò của mình được toả sáng, và ở vị trí của 1 HLV, đó là điều tôi cần phải làm.
    Về phía Ban tổ chức, tôi thấy họ dàn dựng, đầu tư rất đồng đều cho các thí sinh ở 4 đội. Như mọi người thấy, team Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã có những tiết mục rất hoành tráng, họ còn mời cả chị Cẩm Vân tham gia và hát ca khúc nhạc Trịnh 3 thế hệ rất ấn tượng. Nếu người thắng cuộc là một thí sinh khác, chắc hẳn các bạn cũng sẽ đặt ngược lại câu hỏi này với họ mà thôi.
    Thu Minh đáp trả tin giúp "gà" của ban tổ chức đăng quang The Voice - 2
    Nữ ca sĩ khẳng định, toàn bộ tiết mục của trò cưng Ali Hoàng Dương đều do một tay chị đầu tư, dàn dựng chứ không phải BTC.
    - Ngay từ vòng Giấu mặt, Thu Minh đã khẳng định Ali Hoàng Dương là Quán quân của mùa thi năm nay. Nhiều người cho rằng chị ngôi vị này vốn dĩ đã được nhắm sẵn dành cho học trò của chị?
    Tôi là nghệ sĩ đã có thâm niên 25 năm đi hát, tôi nghĩ mình đủ kinh nghiệm để nhìn người, đủ chuyên môn để nhận ra một tài năng. Huống chi, Ali Hoàng Dương lại hát tốt, nhảy đẹp và có phần nhìn rất sáng sân khấu. Qua mỗi vòng thi, tôi đều đặt ra cho chàng trai này rất nhiều thử thách và Ali đã làm rất tốt. Vậy thì có lý do gì để tôi không dự đoán cậu ấy là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân The Voice?
    - Sau chương trình, chị có dự định hỗ trợ Ali Hoàng Dương trên con đường ca hát sắp tới?
    Có chứ, chúng tôi sẽ còn đồng hành với nhau rất nhiều trong những ngày sắp tới. Các bạn hãy cùng chờ đợi nhé!
    Thu Minh đáp trả tin giúp "gà" của ban tổ chức đăng quang The Voice - 3
    Sắp tới, bộ đôi cô trò The Voice sẽ có khá nhiều sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nhau.
    - Chị nhận xét thế nào về khả năng thành công của Ali trên thị trường âm nhạc hiện nay? Bởi sau Hương Tràm, Quán quân của 3 mùa vừa qua đều hoạt động khá nhạt nhoà và không được nhiều người biết tới?
    Tôi không muốn nói trước quá nhiều, bởi điều đó sẽ khiến Ali ngủ quên trên chiến thắng. Bắt đầu từ hôm nay, tôi chỉ muốn học trò của mình về nhà ngủ một giấc cho thoải mái, đến khi mở mắt ra sẽ là một cuộc chiến mới. Vì để hoạt động trong showbiz Việt thực sự không dễ dàng như tưởng tượng. Ngôi vị Quán quân The Voice chỉ là một bước đệm để em ấy đi tiếp chứ không phải là tất cả.
    Ở thời đại ngày nay, để làm một người ca sĩ cần phải hội tụ đủ 2 yếu tố, đó là cả phần nhìn lẫn phần nghe. Tôi tin Ali hoàn toàn có khả năng đạt được cả hai điều này.
    - Cảm ơn chị về những chia sẻ!
    Mời độc giả xem lại tiết mục của Ali Hoàng Dương trong đêm chung kết hôm qua 4/6:
    Thu Minh bị
    Câu nói “Làm việc với chồng tôi vì uy tín của tôi thì lụi bại là đúng rồi“ của Thu Minh khiến dân mạng bức xúc.
    Theo Hương Bùi - Ảnh: Thiên An (Dân Việt)

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét