Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

DƯ LUẬN XÃ HỘI 44

-Chính phủ cộng sản Việt Nam  đương nhiên cũng phạm sai lầm trong quản lý xây dựng kinh tế. Thậm chí có những luận điểm cần phải nhận thức lại về hệ tư tưởng!
-Đã sai lầm thì phải phản biện phê phán, thậm chí là gay gắt.
-Nhưng không phải vì thế mà chống đối chế độ, âm mưu lật đổ. Mà làm sao lật đổ?
-Không bao giờ phản bội tổ quốc! Không bao giờ đứng dưới cờ ba sọc đỏ!
-Dù sao đi nữa thì chính phủ công sản Việt Nam hiện nay là đại diện duy nhất và chính đáng của dân tộc Việt Nam.
-Thật nhục nhã cho đám cờ vàng ba que, bị người Mỹ (Jack Bristow) khinh bỉ đích đáng ngay trên đất Mỹ!
 


-------------------------------------------------------------
(ĐCsưu tầm trên NET)
                  
                                 Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Mỹ và những lá cờ vàng ..

             Cựu Thiếu Úy VNCH "Lật Tẩy Âm Mưu" Phản Động và Chế Độ Bù Nhìn Của Ngụy

                 Cô Mai, Việt kiều Mỹ: "Cờ 3 que là cờ không có nước, 42 năm rồi làm được cái gì?"

Cờ Vàng bị người Mỹ sỉ nhục vì xúc phạm Thủ tướng Việt Nam

Loa Phường

Trước quan hệ Việt-Mỹ ngày càng phát triển vì lợi ích đôi bên thì vẫn cứ tồn tại một nhóm người luôn luôn đòi “Cộng sản” phải theo Mỹ, nhưng lại thường trực biểu tình, phản đối các chuyến thăm viếng của nguyên thủ Việt Nam tới Mỹ, cùng với cái gọi là “phong trào dân chủ quốc nội” cầu xin Chính phủ Mỹ áp đặt “điều kiện dân chủ, nhân quyền”, “thả hết tù nhân lương tâm” cho quan hệ giao thương với Mỹ… Dân mạng Việt Nam đang bình luận về một trường hợp “cờ vàng” khi tẩy chay quan hệ Việt –Mỹ đã bị người Mỹ sỉ nhục đau hơn hoạn.

Trên dòng trạng thái facebook của Tổng thống Donald Trump sau buổi tiếp đón Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ngày 31/5/2017 tại phòng Bầu dục, viết rằng: "Hân hạnh chào đón ngài Thủ tướng Việt Nam, Nguyễn Xuân Phúc tới thăm Nhà Trắng chiều nay" đã được hàng trăm ngàn người xem, chia sẻ, trong đó rất nhiều người Mỹ ủng hộ ông Trump đã đem lại “lợi ích- việc làm” cho nước Mỹ bằng cách thúc đẩy hợp tác kinh tế song phương có lợi này .
Trong số những lời bình luận, có nhiều người Việt chống cộng đã nói những điều không tốt về Việt Nam và bị phản ứng dữ dội, đặc biệt là người Mỹ. Tiểu biểu trong số đó, một nick name là Pha Tui Hoai đã viết: "Đừng tin Việt Cộng, ngài Tổng thống".

 
Đáp lại, Nick name Jack Bristow trả lời rằng:
"Đồ bỏ đi, mày nằm trong số những người Việt Nam phản bội lại đất nước của chính chúng mày. Những con người sáng suốt, bao gồm người Mỹ sẽ không thể tin những người đã phản bội lại chính đất nước của mình. Một khi chúng mày đã phản bội đất nước của chúng mày, thì điều gì chắc chắn rằng chúng mày sẽ không phản bội nước Mỹ của chúng tao? Làm sao chúng tao tin bọn mày được chứ? Việt Cộng đã chiến đấu cho đất nước mình mà không hề sợ hãi, họ không phản bội đất nước mình và làm những việc rất tốt, tại sao chúng tao lại không được tin họ? Chúng tao cho chúng mày ở lại Mỹ, chẳng qua vì nhân đạo, chứ không phải là vì đồng minh. Chúng mày chỉ là những con rối, làm những gì chúng tao [người Mỹ] chỉ bảo qua những sợi dây mà thôi." Câu trả lời của người Mỹ này đã nhận được hơn 1,7 ngàn "like" và "tim" không khác nào dao găm cắm vào ngực những kẻ “phản bội Tổ quốc” này. Sau đó dòng bình luận này bị xoá. Có thể vì Pha Tui Hoai tự thấy sự nhục nhã nên tự xoá lời bình luận của mình.
Qua việc này, chúng ta thấy rõ người Mỹ nghĩ gì về lũ chống cộng ở bển cũng như về chính quyền và dân tộc Việt Nam ta.
Câu trả lời của người Mỹ được dân mạng Việt Nam truyền tay nhau đầy hứng khởi. FB Diep Pham cho rằng “Tôi trân trọng lời mà một công dân Mỹ trả lời thẳng thắn với nhóm chống cộng. Ông ấy trả lời rất hay rất thực tế và có lí có tình ( Ngươi không yêu đất nước quê hương của Ngươi thì không bao giờ Ngươi yêu đất Mỹ thực sự ). Tôi cảm phục lập luận của ông, một công dân Mỹ yêu đất nước của mình và yêu nước VN bạn của mình”.
Không biết đám zận chủ ngày ngày xin fund từ các quỹ dân chủ để chống phá quan hệ Việt – Mỹ, cấp “vũ khí” cho  chính khách diều hâu Mỹ dùng để đặt ra điều kiện mặc cả có lợi hơn cho nước họ có cảm thấy nhục nhã không khi biết được những gì người Mỹ chân chính đánh giá về chúng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét