Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

CÂU CHUYỆN TÂM LINH 165

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Sự thật về Ngôi miếu km 25 Tân Hung-Tân Châu-Tây Ninh khiến cánh lái xe bủn rủn chân tay khi qua đây
  
5 Video nhiều người cố gắng giải thích nhưng không thể được

Câu chuyện tâm linh có thật ở Sài Gòn: Quả báo của một người hành nghề phá thai

Ngày đăng: 01:08 01/10/2017
Lê Bảo Ngọc Mỹ (sinh năm 1991) hiện đang sống tại TP.HCM. Cô đã kết hôn và có một cơ sở kinh doanh online khá ổn định.
Ngay từ nhỏ, Mỹ đã có khả năng đặc biệt là cảm nhận được các vong linh xung quanh. Khi mới về nhà chồng, cô cảm nhận có một vong linh nào đó luôn theo mình, dù vậy nhưng cô cũng chẳng hề sợ hãi.
Sau khi tụng kinh Địa Tạng khoảng vài ngày, Mỹ bắt đầu dần thấp thoáng nhìn thấy vong linh đó. Rồi càng tụng kinh nhiều, cô lại càng nhìn thấy rõ gương mặt của vong linh đó hơn.
Đó là một vong linh nữ cực kì đau khổ, tóc tai rã rượi, tay không ngừng cào xé thân thể, hễ cào tới đâu, máu tuôn ra đến đấy, khắp thân máu me đầm đìa, nhìn rất rùng rợn. Mỗi ngày một vẻ, vong linh đó cào nát thân ra, xé từng miếng từng miếng thịt một thấy tận xương, rồi chết, chết đi rồi lại sống lại, rồi lại tiếp tục cào xé, cứ thế liên tục …. Có vẻ như vong nữ đó rất muốn cưỡng lại, nhưng không thể ngăn được tay mình cứ tự cào xé mãi.
Có lần trong mơ, Mỹ thấy vong nữ đó hiện ra, van xin cô hãy tìm cách cứu cô ấy thoát khỏi cảnh đọa đày … Khi tỉnh dậy, Mỹ rất muốn làm gì đó để giúp đỡ vong nữ này, nhưng lúc đó cô thực sự không biết làm sao. Trưa ngày 27 tháng 10 năm 2015, Mỹ đang ngồi tụng kinh ĐỊA TẠNG, tự nhiên cô nảy ra ý nghĩ muốn gặp vong linh đó, và hỏi rõ ngọn ngành vì sao vong linh đó khổ sở như vậy. Bất chợt cô té xỉu ngay ra đó, tâm trí thấy mình đã đi qua một cảnh giới khác, và vong linh nữ kia đang cầm tay cô kéo đi, máu và nước mắt tuôn lã chã, rơi cả lên tay Mỹ .
câu chuyện tâm linh có thật 2
Mỹ nhìn quanh, không biết đây là cảnh giới nào mà quá sức rùng rợn. Nền trời u tối, ảm đạm, có màu đỏ sẫm như máu, mặt đất thì ngợp một màu đen cực kì âm u. Xung quanh có nhưng cái cây khô màu đen, không lá, nhìn rất đáng sợ. Khắp nơi ẩm ướt và bốc lên một mùi hôi thối nồng nặc như mùi con vật gì đó chết lâu ngày. Và ở đây, còn có không biết bao nhiêu những vong hồn khác, họ ngồi cách xa nhau, cũng cào xé thân thể giống vong nữ kia . Những móng tay sắc nhọn, cào đến đâu máu tuôn ra đến đấy , máu càng chảy, họ càng cào xát mạnh lên thân, thịt rớt ra từng mảng, lộ cả xương. Cứ thế họ gục xuống, chết đi rồi sống lại, và tiếp tục cào xé … Còn có vong ướt sũng vì máu, quơ tay trúng người Mỹ, khiến cô giật bắn người. (Theo mô tả này, rất có thể đây là Địa ngục, do cơ duyên nào đó không rõ mà vong nữ kia được hiện hiện hồn trên dương gian để cầu cứu).
Lúc này, vong nữ kia nắm chặt tay cô mãi không buông, cô sợ hãi gần như hoảng loạn. Khi ấy, tâm cô liền nhớ tới Phật, và lập tức cô niệm Phật không ngừng ” NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT ! NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !…” , cứ thế cô niệm rất nhiều. Một lúc sau, Mỹ thấy một luồng ánh sáng từ từ hiện ra trên nền trời. Và ĐỨC PHẬT xuất hiện, như mặt trời ló rạng lúc ban mai, Phật hiện thân lớn khắp bầu trời, phá tan màn đêm tăm tối, được nhìn thấy Phật, cô vui mừng khôn xiết …
Tin Nên Đọc
Mỹ vẫn không rời mắt khỏi Phật, cô gắng sức nhìn thật rõ ràng, Đức Phật đẹp không bút mực nào tả xiết, với hào quang màu vàng nhạt tỏa ra từ phía sau. Ngài xoay chuyển càng nhanh, ánh sáng càng rực rỡ hơn.
Gương mặt Đức Phật đầy đặn, dù Ngài không cười nhưng tràn đầy sự hoan hỷ, khiến người ta an vui đến lạ thường. Có thể nói, ngôn từ của thế gian không cách nào có thể diễn tả hết được vẻ đẹp của Đức Phật, Ngài cũng không giống với bất kỳ hình Phật, hay tượng Phật nào ở thế gian để có thể so sánh. Nhưng dường như ngoài Mỹ ra, không chúng sinh nào trong cõi khủng khiếp kia nhìn thấy Phật. Mỹ chỉ thấy vong nữ kia trở nên sợ hãi đối với cô và bị đẩy ra xa. Có lẽ từ trong cô, do sức niệm Phật đã phát ra một sức mạnh nào đó.
Ngay lúc đó, cô giật mình tỉnh lại, và thấy mình đang nằm trong bệnh viện (lúc này là 3h sáng) người nhà vây quanh. Bác sĩ nói cô có dấu hiệu bị đột tử như chết lâm sàng. Cô nhìn thấy tay mình vẫn còn vết bầm mà vong nữ kia nắm lấy khi ở bên cõi kia .Cảm thấy mình thật may mắn được Phật gia hộ, cô không ngừng hướng về Phật mà dâng lên lòng cảm ân sâu sắc .
Qua ngày sau, Mỹ khám tổng quát và được bác sĩ đảm bảo là sức khỏe cô bình thường. Cô trở về nhà với gia đình, cô vẫn tiếp tục thấy vong nữ kia , nhưng bây giờ có vẻ sợ hãi cô, không dám đứng gần nữa. Ánh mắt hướng về cô với vẻ van lơn, thảm thiết như muốn nói với cô ”Cứu tôi, cứu tôi với … ”
Câu chuyện tâm linh có thật
Để tìm cách giúp vong nữ kia, Mỹ đã nhắn tin cho Quang Tử, giải bày đầu đuôi câu truyện và hỏi cách siêu độ cho vong nữ kia. Khi ấy, Quang Tử nhớ đến KINH HOA NGHIÊM từng ca ngợi công đức vô tận vô biên của việc PHÁT TÂM VÔ THƯỢNG BỒ ĐỀ (còn gọi là ” Sơ phát tâm “), và nữa, trong KINH ĐỊA TẠNG, chính nhờ phát Đại Nguyện mà Ngài Quang Mục (tiền thân của ĐỊA TẠNG BỒ TÁT) đã cứu được mẹ Ngài vĩnh viễn thoát khỏi Địa Ngục. Sau này còn trở thành một vị Đại Bồ Tát . Dựa vào đó, Quang Tử mạnh dạn hướng dẫn Mỹ phát Đại Nguyện mỗi ngày 10 lần, liên tục 10 ngày, lời nguyện như sau :
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT !
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !
NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT !
NAM MÔ ĐỊA TẠNG VƯƠNG BỒ TÁT !
Con xin đem hết thảy căn lành của con, nguyện từ nay đến tột kiếp vị lai con sẽ độ thoát cho tất cả chúng sinh khắp pháp giới mười phương đều sẽ chứng thành Phật quả, trọn không thiếu sót một chúng sinh nào. Xin MƯỜI PHƯƠNG CHƯ PHẬT chứng minh “.
Rồi hồi hướng cho vong nữ kia được siêu thoát, dứt khỏi mọi khổ đau. Mỹ thực hiện theo, trong khoảng thời gian này cô không còn thấy vong nữ kia theo mình nữa. Được hai ngày một chuyện lạ lại xuất hiện.
Chiều hôm đó, chợt chồng của Mỹ đánh thức cô dậy. Sắc mặt chồng cô rất lạ, mặt cứ ngây ra, nói với cô:– Em làm việc gì cũng phải kiên trì, duy trì liên tục, lời đã hứa thì cố gắng giữ, đừng có lúc nhớ lúc quên.
Mỹ cũng ngây ra, chẳng hiểu chồng mình đang nói chuyện gì. Chồng cô lại nói tiếp:– Em đã hứa sẽ tụng niệm cầu sám hối, cầu siêu cho người ta mà sao em không làm hết sức cho trọn vẹn. Em cầu siêu mà sát sinh, công đức chưa thành, tội nghiệp đã dày nặng.
– Em mấy bữa nay ăn chay mà sao lại gọi là sát sinh?
– Tối hôm thứ 6, em thấy mấy con kiến bò thành dây trên tường. Lúc ấy em đã nghĩ đến chuyện giết chúng để chúng không đốt con em. Sáng nay em đã dùng bình xịt diệt côn trùng giết không biết bao nhiêu kiến chết ngạt. Em đừng có sát hại vô cớ, kiến đến là do em vệ sinh nhà cửa không sạch chứ không phải tự nhiên chúng đến.
Khi ấy Mỹ mới nghĩ ra quả là khi sáng cô có dùng bình xịt để diệt kiến. Cô liền hỏi lại :– Em sẽ sám hối việc này. Nhưng nói cho em làm sao anh biết việc đó?
Thay vì trả lời câu hỏi này, chồng Mỹ lại tiếp tục giảng giải:– Khi học tu thì phải tu từ tâm trước, tâm thiện rồi sẽ làm việc thiện, tâm không sáng làm việc sẽ không rõ ràng, tâm mù quáng làm nhiều việc xấu thì nghiệp phải mang.
– Em hiểu rồi, em sẽ sửa đổi và cố gắng hơn.
– Em hãy vì lời hứa mà giữ tâm trong sạch, độ người giải thoát cũng là độ mình được vãng sinh Cực Lạc.
– Sao hôm nay anh lạ quá vậy?
Câu trả lời chỉ là sự im lặng, chồng cô cứ im lặng như vậy rất lâu, từ chiều cho tới tối, có người bạn qua chơi mới trở lại tự nhiên như cũ. Lấy làm lạ, Mỹ lại cố gắng hỏi anh thêm lần nữa:
– Sao hôm nay anh nói nhiều điều hay vậy?
– Em cứ lảm nhảm cái gì anh không hiểu. Anh có nói gì đâu? Sao em hỏi hoài vậy ?
Thực ra, đó là một vị nào đó, muốn nhắc nhở Mỹ kịp thời, nên đã dựa vào thân chồng của cô mà răn dạy. Thực sự phải là người căn duyên rất lớn với Đạo mới được sự gia hộ, dẫn dắt như vậy. Từ hôm đó, cô càng tinh tấn hơn, tụng nhiều kinh và sám hối để hồi hướng cho vong nữ kia mau siêu thoát.
Trải qua 10 ngày, vừa phát Bồ Đề Tâm, vừa tụng kinh, sám hối hồi hướng cho vong nữ kia . Vào khuya ngày 7/11/2015, Mỹ thấy vong nữ ấy xuất hiện trở lại, nhưng không còn sự đau khổ như trước nữa. Thay vào đó là khuôn mặt sáng ngời và thanh thản (lần này Mỹ thấy vong nữ ấy rõ hơn mọi lần). Vong nữ đó đến cầm tay Mỹ, và bọn họ nói chuyện (không phải nói chuyện bằng miệng như ta vẫn nói, mà nói trực tiếp từ ‘tâm qua tâm”).
Qua cuộc trò truyện ” tâm qua tâm ” này , Mỹ biết được vong nữ theo mình bấy lâu tên là Nguyễn Như Tâm.
Trong kiếp trước, Tâm đã hành nghề chuyên nạo phá thai cho người khác, thường dùng những máy, dao, kéo, đồ gắp, dụng cụ sắc nhọn để cắt nhỏ thai nhi rồi lấy ra. Vì tội này nên Tâm phải tái sinh vào cảnh giới khủng khiếp đó .Đây là nơi chứa các tội hồn hay dùng vật sắc nhọn gây đau đớn, thống khổ cho người khác, phải vào nơi đây, lấy tay như những con dao sắc nhọn tự cào xé mình, đau đớn không sao tả xiết .
Cũng trong kiếp trước, hai người là bạn, một lần Mỹ có hứa với Tâm rằng: ” Khi có khổ đau cứ tìm tới tôi “. Chính vì câu nói này mà Tâm đã tìm được và đi theo Mỹ, chờ đủ nhân duyên để mình được cứu. Nhân duyên hội đủ là khi Mỹ bắt đầu tụng Kinh , chuyên tâm sám hối. Khi cô bắt đầu phát tâm Bồ Đề và tụng Kinh hồi hướng cho Tâm, Tâm dần dần buông bỏ được cái chấp mê vào thân xác giả tạm này, buông bỏ được cái ” Tôi ” để hướng về sự thanh thản. Khi không còn luyến tiếc, chấp trước gì nữa thì đau khổ cũng không còn. Tâm đã thấy được ánh sáng hiện ra…
Tâm nói lần cuối gặp gỡ này, tha thiết xin Mỹ cùng nhiều người tụng niệm cho Tâm được giải thoát hẳn khỏi thế giới đó và được siêu thoát về cõi lành. Tâm vô cùng cảm kích sự giúp đỡ của cô, nếu không nhờ có người tạo công đức rồi hồi hướng cho, các chúng sinh đọa đày nơi cảnh giới này chẳng biết đến kiếp nào mới được thóat ra. Ở nơi khủng khiếp ấy, họ tha thiết vạn lần mong ngóng thân nhân, hay bậc đại từ đại bi nào đó phát tâm vì họ mà tu tạo công đức, cứu họ thóat khổ. Tâm cũng cho biết thêm rằng cô đã gieo được những chủng tử Phật vào tâm, cầu mong những kiếp sau được trợ duyên, sớm ngày ngộ đạo.
Ngày hôm sau, Mỹ liền đến gặp Hội Phật Tử nhờ mọi người cùng nhau tụng niệm để hồi hướng cho Tâm lần cuối. Nguyện cầu cho cô sớm được sinh về cõi lành, thân tâm an lạc, sớm ngày viên thành Phật Đạo ….
(Cư sĩ Quang Tử)
Nguyện cho tất cả những ai được đọc câu chuyện này đều nên cảnh giác Nhân Quả Báo Ứng không hề sai chạy. Hãy cố gắng tu học, ăn chay, phóng sanh, niệm Phật để không uổng phí một kiếp người ngắn ngủi. Nếu như đồng tu có ghé qua đọc xin hãy niệm vài câu Phật hiệu đồng tâm hồi hướng cho cô Nguyễn Như Tâm phát Bồ đề tâm, chuyên tâm niệm Phật, được A Di Đà Phật phóng quang tiếp dẫn sớm vãng sanh Tây Phương Cực Lạc Thế giới.
Nam Mô A Di Đà Phật.
T/H

Những câu chuyện tâm linh khó tin nhưng có thật của sao Việt

Thích tắt quảng cáo hãy nhấn nút
Ngoài những câu chuyện nghề hấp dẫn của sao Việt, thì còn có những điều kỳ lạ xảy ra xoay quanh đời sống showbiz khiến nhiều người phải tin rằng tâm linh vẫn còn tồn tại.
Linh thiêng của Tổ Nghiệp
Linh thiêng của Tổ Nghiệp
Linh thiêng của Tổ Nghiệp
Tổ nghề sân khấu là đấng linh thiêng mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng dành trọn lòng tin thờ phụng, với mong muốn nhân được nhiều lộc Tổ và gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Hàng năm cứ vào ngày 11 và 12 tháng 8 âm lịch, các nghệ sĩ lại nô nức mang đồ lễ tới cúng Tổ nghề.
Được mệnh danh là nghệ sĩ mê tín nhất showbiz Việt, Phương Thanh hầu như dành khá nhiều thời gian để tham gia các hoạt động liên quan đến thần linh, bói toán. Được biết, bản thân nữ ca sĩ cũng không ít lần gặp phải những câu chuyện tâm linh khó tin nhưng thật.
Phương Thanh từng chia sẻ, có lần cô vô tình hát chênh phô trên sân khấu. Ngay lập tức, cô liền bỏ vào cánh gà để cúng tổ và cầu khấn để tổ nghề cho lấy lại giọng hát. Và điều đó đã được chứng nghiệm.

Riêng về điều này thì không chỉ mình Phương Thanh, khá nhiều nghệ sĩ cũng tin tưởng về việc “Tổ độ”. Theo NSƯT Kim Tử Long từng chia sẻ, thường xuyên nhất là những khi nghệ sĩ gặp vấn đề sức khỏe, khan tiếng, mất giọng… cứ thành tâm khấn tổ là hát được ngay.
Hoài Linh cũng là một trong những nghệ sĩ dành khá nhiều lòng tin vào sự linh thiêng của tồ nghề sân khấu. Theo lời kể của nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, những năm sống tại Mỹ, có thời điểm Hoài Linh không có lấy một show diễn, vậy là anh khấn tổ “Con không có tiền đóng tiền nhà, thanh toán bill (hóa đơn – PV), cầu mong tam vị thánh tổ thương, phù hộ cho con”. Ngay sau đó, bầu show liên tục gọi cho Hoài Linh. Cũng chính vì điều này mà về sau, Hoài Linh nhất mực tin vào tổ nghiệp và dành trọn tâm sức để trả nợ Tổ.

Hoài Linh thường xuyên là người chủ trì lễ giỗ Tổ nghề lớn nhất phía Nam hàng năm.

Hoài Linh từng cho biết: “Nhiều năm dài trong quá trình đi diễn, tôi tích lũy được số vốn và hy sinh tất cả việc gia đình, con cái để đeo đuổi cái nghề. Tôi hy sinh tất cả cuộc đời cho sự nghiệp để bà con công chúng được vui. Cuộc đời cô đơn của tôi sống chỉ làm sao cho bà con được vui là tôi cảm thấy hạnh phúc. Nếu tổ nghiệp cho tôi cái gì thì tôi sẽ trả hết để có chỗ thờ cúng theo tâm linh ông tổ sân khấu. Làm nghề 18 năm, lúc nào lòng tôi cũng hướng tới tổ nghiệp và đó cũng là niềm mơ ước của anh em nghệ sĩ”.
Công trình nhà thờ Tổ được Hoài Linh giành hết tài sản và tâm sức xây dựng tại phường Long Phước, Quận 9, TP HCM vừa được khánh thành ngày 11/9 vừa qua cũng chính là dự án cả đời của danh hài. Đây là nơi mà Hoài Linh mong muốn sẽ để các nghệ sĩ có chỗ qua lại thắp nén nhang cho Tổ nghề.

Nhà thờ Tổ vừa được khánh thành của danh hài Hoài Linh.
Điều kỳ lạ khó giải thích trong đám tang sao Việt
Sự ra đi của nhiều sao Việt như: Trần Lập, Wanbi Tuấn Anh, Duy Nhân khiến công chúng không khỏi xót xa, nhưng bên cạnh đó cũng là những điều kỳ lạ khó lý giải.
Trong đám tang Wanbi Tuấn Anh, mẹ Wanbi kể khi mới qua đời, nhìn anh tiều tụy và nhợt nhạt đi rất nhiều. Nhưng khi mặc bộ đồ mà anh thích nhất, gương mặt của chàng ca sĩ lại bất ngờ hồng hào trở lại như đang ngủ và trên đôi môi còn hé nở một nụ cười.
Ngay cả bức ảnh được in ra để tặng lại cho bạn bè, người hâm mộ, điều kỳ lạ cũng xảy ra khi hàng loạt hình ảnh được chọn lựa cẩn thận trên mạng đều không thể chép vào thẻ nhớ. Chỉ có duy nhất một tấm ảnh được chép thành công và mẹ Wanbi Tuấn Anh cho rằng đó chính là lựa chọn của anh. Bức ảnh được thực hiện từ những năm 2008 – thời hoàng kim và rực rỡ nhất của Wanbi trong làng giải trí. Đây cũng là bức ảnh được người thân chọn làm di ảnh trong tang lễ của Wanbi Tuấn Anh.

Hình ảnh được gia đình Wanbi Tuấn Anh lựa chọn làm di ảnh.
Trong buổi sáng diễn ra tang lễ của Wanbi, có ít nhất hai lần căn nhà mất điện, dù xung quanh hàng xóm vẫn bình thường. Mỗi lần như vậy, mẹ anh lại hối hả đi ra bên quan tài con vì sợ “Bi có điều gì khó chịu”. Lần thứ nhất, cổ áo của chàng ca sĩ bị dây một vài vết bẩn, nhưng lúc đó không thể thay đổi trang phục được vì đã liệm. Gia đình và người thân đã thắp nhang khấn vái, xin: “Bi chịu khó mặc tạm, vì giờ không thay đồ cho Bi được nữa.” Chỉ ít phút sau, căn nhà có điện trở lại.
Lần thứ hai mất điện, mẹ Wanbi lại giục người thân trong nhà tới bên quan tài của chàng ca sĩ trẻ xem có chuyện gì. Trên nắp quan tài, ngoài những bông hoa trắng còn có thêm một hộp quà nhỏ được đặt ngay ngắn bên trên. Khi người thân vừa nhấc hộp quà lên, điện vụt sáng trở lại trong sự kinh ngạc của tất cả mọi người có mặt. Đem ra phía ngoài, một fan nữ của Wanbi nhận mình là chủ nhân của món quà và thú nhận: “Chỉ muốn tặng anh Wanbi đôi mắt để anh có thể lành lặn đi tới thiên đường”.

Mới đây, trong đám tang ca nhạc sĩ Trần Lập cũng xảy ra điều kỳ lạ khi chiếc xe motor của anh không thể nổ được máy, dù MC Anh Tuấn và anh em trong nhóm nhạc Bức Tường đã làm đủ mọi cách.

Ngay sau đó, Anh Tuấn đã nhìn di ảnh của Trần Lập và âm thầm nói: “Ông ơi, anh em ở đây hết để đi tiễn ông, ông về nổ máy cái xe để đi cùng anh em đi, đừng ở lại…”. Và điều kỳ diệu đã xảy ra sau lời cầu khấn của Anh Tuấn, chiếc xe nổ máy. Anh Tuấn cho rằng chiếc xe motor không phải vô tri, vô giác. Chiếc xe hiện hữu hình ảnh, và linh hồn của Trần Lập.
Chuyện khó hiểu về bùa ngải
Bùa ngải trong showbiz Việt là câu chuyện tâm linh khó lý giải nhưng cũng khiến nhiều nghệ sĩ phải nhất mực đề phòng. Có tới 1001 câu chuyện về bùa ngải liên quan tới nghệ sĩ, tuy nhiên rất ít trong số đó được khổ chủ chia sẻ trên mặt báo. Điểm mặt lại thì chỉ có Phương Thanh, Tinna Tình hay Việt Quang là những người thẳng thắn chia sẻ câu chuyện kì bí của mình, những tai nạn khó tưởng có nguyên do tới từ bùa ngải. Tuy nhiên, rất khó để xác định trong câu chuyện của họ có bao nhiêu phần trăm sự thật, nhưng có một điều chắc chắn rằng họ không phải là những người duy nhất sở hữu cho riêng mình những bí mật về thứ quyền lực siêu nhiên ám ảnh kia.
Nhiều ồn ào của chuyện bùa ngải có lẽ phải kể đến nữ ca sĩ Phương Thanh, khi chính cô cho rằng từng bị đồng nghiệp hại bằng bùa ngải.

Nữ ca sĩ mất ngủ triền miên, không thể hát được. Trong đầu và khắp thân thể chị như thể có những vật nhọn đâm chọc, cào xé, đau buốt tới tận tim gan, tuy nhiên đi tới bất cứ cơ sở y tế nào cũng đều lắc đầu không thể tìm ra bệnh. Từ đó sự nghiệp cô tụt dốc không phanh.
Giống như Phương Thanh, Đỗ Mạnh Cường nằm trong số ít những nghệ sĩ dám công khai lên tiếng về việc mình bị “chơi ngải”.

Lê Thúy không đứng vững trên sàn catwalk vì bị bùa ngải.
Không chỉ anh, mà cả “gà cưng” Lê Thúy cũng phải “chịu trận”. Người đẹp không thể ăn, không thể ngủ và lúc nào cũng đau đớn không thể chịu nổi. Thậm chí cô còn bị ngất khi đang diễn trong một chương trình thời trang.
đăng bởi: b.l.o.g.t.a.m.s.u...v.n.

Những câu chuyện tâm linh

1 6
Có lẽ nếu ai hay theo dõi tin tức trên báo chí, trên các diễn đàn hay các weblog thì chắc hẵn đều biết đến một loạt bài phóng sự “Thánh vật sông Tô Lịch” đầy ly kỳ và hấp dẫn. Cũng vì những bài viết này mà Bác Tổng biên tập bị phạt 20 triệu đồng vì tội “tuyên truyền mê tín dị đoan”.
Nhân sự việc này, hôm nay, Lão xin kể một vài chuyện nữa mang hơi hướng tâm linh thần bí cho mọi người biết. Nhưng Lão xin nói trước. Lão kể chuyện này với tư cách là một công dân bình thường không phải là một Đảng viên, một Bí thư Đoàn nhé! Không khéo lại gán cho Lão cái tội “to đùng” nhưng “nhỏ bé” như bác Tổng biên tập nọ.
Câu chuyện thứ nhất: Thời gian gần đây, “thế giới giang hồ chợ trời” lên cơn sốt truy tìm 4 cái đĩa của nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Bích Hằng (họ Nguyễn có đúng ko nhỉ). Ở đâu thì không biết chứ ở ĐN này muốn sở hữu 4 cái đĩa đó dễ như “trở bàn tay”. Lão cũng có một bộ, nhưng nếu ai mượn Lão ko cho đâu. Lão sợ bị tố giác. Bích Hằng nghe đâu đã tìm được trên 4000 mộ liệt sĩ. Mà theo Lão biết, chỉ cần 1000 thôi thì đã được phong hiệu “quyền thông” danh giá của Viện nghiên cứu tiềm năng con người đó. Hì hì… vậy là Bích Hằng được đến 4 cái. Nhiều quá. Ai thích thì ra xin cô ấy 1 cái về nói chuyện với người âm nhé!
Câu chuyện thứ hai: Nếu ai là người dân Thanh Hoá đều biết đến cây cầu Hàm Rồng.(sau đổi tên thành cầu Hoàng Long) Cây cầu bắc qua sông Mã cách TP Thanh Hoá 4km này rất nỗi tiếng trong thời chiến tranh và lẫn trong hiện tại. Thôi thì, Lão chỉ xin kể chuyện ly kỳ của nó thời hiện tại nhé.
Đây là dự án của PMU18 “trứ danh” thiên hạ như các bạn đã biết. Khi người ta đúc trụ của cầu 1 hiện tượng lạ đã xảy ra. Đó là cho dù đổ bao nhiêu bê tông xuống cũng trôi đi đâu hết trơn. Như muối bỏ biển vậy. Ngay đến những kỹ sư người Nhật Bản cũng hoảng hốt ngỡ ngàng ko biết chuyện gì đã xảy ra. Chỉ đến khi người ta bỏ vào đấy 1000 con rùa bằng sứ thì mọi chuyện mới trở lại bình thường. Và cũng trong quá trình xây dựng cầu Hàm Rồng, hai quý tử của đồng chí Bí thư Đảng uỷ và chủ tịch UBND tỉnh đột ngột qua đời. Đó là chưa tính đến chuyện nhiều người khác có liên quan bị tai va nạn hỏi. Và người ta cũng đồn rằng: “PMU18 bị lôi ra ánh sáng pháp luật cũng vì dám thi công công trình này”.
Câu chuyện thứ ba: đây là câu chuyện về 1 nhân vật cũng trong vụ PMU18. Đồng chí cựu thứ trưởng Nguyễn Việt Tiến của chúng ta. Về Ninh Bình nghe người dân xứ hoa lư đồn rằng: mẹ ông Tiến chết. Khi chôn cụ, ông Tiến đã cho đổ xuống huyệt 6 tạ dầu thông đang nóng chảy. Có lẽ ông Tiến muốn bảo quản thi thể của cụ thân sinh của mình tốt hơn ấy mà. Chắc học theo cách bảo quản xác ướp của các vua chúa Ai Cập Và đêm nào, bà cụ cũng hiện về báo mộng cho con cháu ở quê rằng, “nó (tức ông Tiến) đổ dầu làm tao nóng quá chịu ko được”. Và ít lâu sau đó thì ông Tiến bị bắt. Chính vì thế mà câu chuyện càng trở nên ly kỳ và huyền bí hơn.
Câu chuyện thứ tư: Lão muốn kể về một chuyện xảy ra đã lâu ở chính thành phố Đà Nẵng nơi Lão ở. Chuyện là thế này. Lão nhớ cũng ko chính xác lắm, hình như tháng 8 năm 1998, trên số báo thứ 8, báo CA TP Đà Nẵng có đăng 1 bài nhan đề “Tình nghĩa vợ chồng” , bài viết do một điều tra viên kể lại. Vụ án như sau: “Có một nạn nhân tên Thế, đi câu cá ở một hố bom và xích mích mới 2 cha con nhà nọ. Thế là ẩu đả xảy ra, anh Thế bị đánh chết và bị hai cha con kia dìm xuống hố bom với cục đá to được buộc chặt vào người. Sự việc bị phát giác khi có một bà già hơn 60 tuổi đi hái rau muống và cầm trúng ngón tay của nạn nhân. Công tác điều tra đang bế tắc thì một hôm đột ngột vợ của nạn nhân lên cơn điên và luôn mồm đọc câu “Trần Đằng giết tôi! Trần Đằng giết tôi!” (Người ta tên là Trần Đằng, con là Trần Sung). Người dân đồn rằng: “Thằng Thế hiện về nhập vô vợ nó để tố giác thủ phạm”.
Tất nhiên là các điều tra viên chúng ta ko tin vào điều đó nhưng cũng có sự quan tâm đúng mực. Không ngờ khi rà soát lại thì mới phát hiện sự trùng hợp là ngay chỗ nơi anh Thế chết có 1 gia đình và người cha là Trần Đằng còn người con là Trần Sung. Sau khi đấu tranh thì cả hai cha con đều thú nhận. Vậy đó. Điều tra viên này nói rằng đây là lần đầu tiên anh gặp trong cuộc đời của mình.
Câu chuyện thứ năm: hì hì hì.. đó là câu chuyện chính thức do mắt Lão thấy. Số là một lần Lão ngồi uống rượu hàn huyên cùng bạn bè gần một cái thác rất đẹp mà ko biết rằng mới hôm trước có 2 người mới chết đuối ở đây. Gia đình nạn nhân thuê thầy bà lên làm lễ cầu hồn. Lão ko ngờ, tự nhiên bà mẹ giật giật liên hồi rồi nói giọng đứa con trai của mình: “con lạnh quá mẹ ơi! khó thở quá mẹ ơi!”… Cái cảnh đó làm cho Lão và mấy đứa bạn tỉnh hẵn rượu. Hic… kinh khủng thật. Mặc dù lão ko tin lắm nhưng cũng thấy rợn rợn trong người.
Còn nhiều câu chuyện kỳ thú nữa, nhưng Lão chỉ xin kể 5 câu chuyện được nghe, được đọc, được biết như vậy.
Sau vụ án “Thánh vật sông Tô Lịch”, anh chàng phóng viên nói một câu mà nhận được nhiều ý kiến phản hồi khác nhau. Đó là: “ngoài sợ pháp luật, chúng ta còn nên sợ thế giới tâm linh nữa”.
Theo bạn thì sao? Nhưng theo Lão… thế nào nhỉ?
Lão chẵng tin mà cũng chẵng phủ định. Mặc dù Lão là một Đảng viên Đảng cộng sản, lấy chủ nghĩa Mác lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho hành động của mình.
Quan điểm của Lão là không phủ định những gì mình chưa tìm hiểu được. Như thế sẽ phiến diện.
Lão không sợ ma nhưng lão không khẳng định là không có ma.
Chỉ vậy thôi.
Ba điều phím, ba câu chuyện dzui xin kể mọi người nghe.
Trích tổng hợp

Bí ẩn hơn 2000 người trên thế giới cùng chung một giấc mơ.

Có ít nhất 2.000 người tại nhiều thành phố khác nhau trên toàn thế giới như Los Angeles, Berlin, Sao Paulo,Tehran, Bắc Kinh, Rome, Barcelona, Stockholm, Paris, New Dehli, Moscow… cùng mơ về một người đàn ông bí ẩn mà ở ngoài đời họ chưa từng gặp mặt bao giờ.
giac-mo
“Anh ta” đưa ra những lời khuyên về mọi điều trong cuộc sống cho họ. Tần suất về giấc mơ ấy tính đến hàng chục lần, đến nỗi họ có thể phác họa lại khuôn mặt ấy.

Khuôn mặt bí hiểm trong giấc mơ
Tháng 1/2006, tại New York, khi một nữ bệnh nhân kể với bác sĩ tâm lý của mình rằng có một người đàn ông thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ của cô. “Anh ta” đưa ra những lời khuyên về mọi điều trong cuộc sống cho cô. “Anh ta” khuyên cô phải biết vượt lên chính mình, vượt lên nỗi sợ hãi, đối diện và chiến thắng định mệnh, tinh thần thoải mái, biết yêu thương mọi người và tận hưởng những gì mình có…Đặc biệt, “anh ta” khuyên cô rất chi tiết các thông tin hữu ích liên quan đến căn bệnh tiểu đường của cô. “Anh ta” giống như một bác sỹ thực thụ.
Tất cả khiến cô vô cùng ngạc nhiên. Kỳ lạ thay, cô mơ về “anh ta” không phải một, hai lần mà tới hàng chục lần, cứ lặp đi lặp lại với những lời khuyên trùng khít nhau. Tuy nhiên, cô cho biết, cô chưa bao giờ gặp người đàn ông này một lần nào trong cuộc sống cả và tỏ ra khá sợ hãi. Tần suất về giấc mơ kỳ lạ ấy khiến cô nhớ như in khuôn mặt ấy. Sau đó cô ngồi vẽ lại chân dung người đàn ông bí hiểm này.
Chỉ vài ngày sau, khi một bệnh nhân khác đến khám bệnh, ông ta vô tình nhìn thấy bức chân dung đặt trên bàn, ông đã vô cùng ngạc nhiên bởi người đàn ông xuất hiện trong bức chân dung kia cũng đã nhiều lần “viếng thăm” vào giấc mơ của ông. Sau sự việc bí ẩn trùng lặp này, vị bác sĩ đã quyết định gửi tấm chân dung cho một số đồng nghiệp của mình để điều tra vụ việc. Và thật bất ngờ, chỉ trong vòng một tháng, 4 bệnh nhân khác cho biết, họ cũng gặp người đàn ông này khi đang chìm trong giấc ngủ. Khi vừa giơ tấm chân dung ra, tất cả 4 người đều rất bất ngờ và nhận ra ngay khuôn mặt của người đàn ông bí hiểm.

Tính từ tháng 1/2006 cho đến nay đã có ít nhất khoảng 2.000 người thừa nhận, người đàn ông trong bức chân dung kia liên tục xuất hiện trong các giấc mơ của họ. Một điều kỳ lạ, tất cả trong số những người này đều đến từ nhiều thành phố khác nhau ở khắp mọi nơi trên thế giới như: Los Angeles, Berlin, Sao Paulo, Tehran, Bắc Kinh, Rome, Barcelona, Stockholm, Paris, New Dehli, Moskow… Không ai trong số họ có bất kỳ một mối quan hệ nào. Họ đều nhận ra ngay lập tức khuôn mặt của người đàn ông khi vừa xem bức chân dung. Đã có rất nhiều cuộc điều tra, tìm kiếm những người có khuôn mặt tương tự như người đàn ông bí hiểm này, nhưng đến nay vẫn chưa một ai có khuôn mặt như vậy.
Theo bức chân dung mà nữ bệnh nhân vẽ lại, người ta cho rằng người đàn ông trong giấc mơ của 2000 người có thể là Nicolas Cage – một nhà văn và giáo sư người Mỹ gốc Italia đã dành được giải Academy cho diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn của anh trong phim Leaving Las Vegas (1995). Lord of War (Chúa tể chiến tranh) và phim The Weather Man (Hạnh phúc mong manh). Hoặc có thể là Dennis Ray Steckler một nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch và diễn viên nổi tiếng người Mỹ.
Các nhà khoa học cũng… lơ mơ

Giấc mơ thường xuyên xuất hiện trong giấc ngủ của mọi người. Có những giấc mơ về điềm gở, tai họa, lại có những giấc mơ báo trước về bệnh tật. Đã có rất nhiều nhà khoa học cùng biết bao máy móc hiện đại chỉ để tập trung khám phá bí ẩn của mộng mị, nhiều giả thuyết đã được nêu về ý nghĩa và mục đích sinh học của giấc mơ, tuy nhiên tất cả vẫn còn khá mơ hồ như chính bản chất của đối tượng cần giải quyết. Và điều kỳ lạ trong những giấc mơ vẫn khiến không ít người của cuộc sống thật phải trăn trở, suy nghĩ…
Có ý kiến giải thích rằng, giấc mơ đôi khi nói đúng về tương lai là do não bộ đã hầu như quen với việc làm thường ngày của chúng ta. Đôi lúc, giấc mơ lại là những hình ảnh bạn đã nhìn thấy trong đời thực hay do suy nghĩ về nó quá nhiều mà tạo thành.
Trường hợp nhiều người mơ thấy người đàn ông lạ mặt ở trên là một ví dụ. Bởi vì họ không hề nhìn thấy khuôn mặt của người đàn ông đó trong mơ, họ chỉ mơ hồ tưởng tượng lại một khuôn mặt nào đó bắt gặp ngoài đường rồi mô tả thành người đàn ông bí ẩn đó. Nhiều người khác cũng thế, khi họ nhìn thấy bức hình thì ngay lập tức não bộ sẽ ghép khuôn mặt trong bức hình vào người đàn ông bí ẩn trong giấc mơ và ngộ nhận. Đó là lý do tại sao có nhiều người nhìn thấy cùng một khuôn mặt và dựa vào khuôn mặt đó não bộ lạ gán ghép người trong giấc mơ là nam hay nữ .

Một số ý kiến khác lại viết rằng, đằng sau hình ảnh người đàn ông bí hiểm là một âm mưu hoặc một kế hoạch nào đó của một tập đoàn lớn, có thể họ muốn thử nghiệm một thí nghiệm mới mà họ đã nghiên cứu ra.
Người ta vẫn chỉ có thể “bẻ gãy” những lý luận thiếu cơ sở, nhưng vẫn chưa có một câu trả lời thỏa đáng cho giấc mơ chung về một người đàn ông bí ẩn của 2.000 người khác nhau. Khuôn mặt người đàn ông bí ẩn cho đến nay vẫn còn là một dấu hỏi lớn chưa có lời giải đáp.

theo  xaluan.com

Bí ẩn chuyện thoát chết nhờ tiếng gọi trong đầu

Đôi khi nó là tiềm thức và bên tai ta vang lên một cái tên như thể là lời kêu gọi sự giúp đỡ hoặc là sự cảm thông.
Ông Igor Vinokurov – Chủ tịch Ban nghiên cứu những hiện tượng khó lý giải nói: “Con người ta không hiếm khi nghe thấy một giọng nói nào đó như được cất lên từ bên ngoài. Người đó đưa mắt tìm kiếm nơi phát ra giọng nói đó, nhưng không thấy ai. Đây là hiện tượng khá phổ biến khi mà người nghe thấy dường như ai đó gọi đúng tên mình”.
naobo
Sau đây là một số trường hợp tiêu biểu của hịên tượng trên:
– Một phụ nữ bước vào cửa hiệu, khi cô đang đi vòng quanh góc nhà thì từ chợt nghe thấy một giọng nói gọi tên cô hai lần. Cô chạy lên phía trước nhưng không phát hiện thấy ai cả, vào lúc đó vang lên những tiếng ầm ầm.
Cô gái quay trở lại góc nhà, nơi mà cô vừa đi qua thì thấy chiếc cột nhà đổ nằm đó và chiếc chao đèn trên trần vỡ tan vung vãi từng mảnh. Thì ra đã có một chiếc thùng phuy lăn từ trên xe tải xuống và làm đổ chiếc cột nhà và cô đã thoát hiểm nhờ tiếng gọi bí ẩn.
– Sáng sớm, một học sinh trung học tên là Elena đã 2 lần nghe thấy tiếng anh trai gọi mình. Anh cô đang phục vụ ở đoàn bay đã lâu không có tin tức gì và ít có hy vọng gặp được anh. Tuy vậy, cô vẫn tin tưởng rằng vài ngày tới anh sẽ trở về và sự việc xảy ra đúng như vậy.
– Sau khi người mẹ qua đời được 2 tuần, cậu bé 13 tuổi tên là Alecxey đã sống ở nhà người bà con. Một thời gian sau cậu trở về nhà mình, trong nhà không có ai cả. Cậu định bụng chuẩn bị bữa ăn, tủ lạnh đặt ở gần cầu thang bên ngoài.
Thế nhưng, khi cậu đưa tay nắm cửa thì từ đâu đó có tiếng gọi tên cậu, đúng là giọng nói nhẹ nhàng của người mẹ. Cậu đáp “Vâng, mẹ ơi” rồi chạy bổ vào phòng bà và chỉ thấy chiếc giường trắng trống trơn nên đứng sững lại.
Sau đó, cậu trở lại bếp mà trống ngực đập thình thịch, rồi cậu quay lại cửa ở cầu thang thì tiếng kêu thảng thốt của người mẹ lại vang lên gọi tên cậu.
Cậu bé không nhớ là đã trở lại phòng của mẹ thế nào nữa. Ngay lúc đó bà hàng xóm sang và nói rằng, người ta đã phá bỏ hoàn toàn chiếc cầu thang này rồi vì nó đã bị lung lay. Cậu bé đã thoát khỏi sự nguy hiểm chết người.
– Một lần thi sỹ George Byron (ảnh phải) đi du lịch khắp đất nước Hy Lạp thì thấy người dẫn đường bất chợt run lên bần bật như đang lên cơn sốt rét. Khi Byron hỏi nguyên nhân thì anh ta nói: “Tôi vừa nghe thấy giọng nói của cha tôi, cảnh báo rằng cách đây không xa đang xảy ra một chuyện gì đó khủng khiếp lắm. Chúng ta tạm dừng lại ở đây thôi.
Hai năm trước đây tôi cũng đã bị một cơn động kinh và cũng có giọng nói đã cứu sống tôi trong lúc những người Thổ đang đốn cây khi tôi đang xăm xăm đi tới gần đó”.
Byron mỉm cười nghi hoặc nhưng cũng đợi cho đến khi người bạn đường Hy Lạp đã hết run để đi tiếp. Nửa giờ sau họ lên đường, đi được 3 dặm thì họ nhìn thấy vết máu và đi tiếp thì thấy có 8 người đã bị giết chết. Byron kinh hoàng nhưng sau đó đã ghi lại tất cả câu chuyện tình cờ này.

Trong số những hiện tượng về giọng nói bí ẩn, đôi khi đó là thông báo cụ thể về sự kiện sắp tới mà nguồn tin lại là giọng nói bí ẩn phát ra từ tivi hoặc radio:
– Ngày 1-6-1974, vào lúc gần trưa một phụ nữ trẻ người Anh đã xem tivi. Trên màn hình vang lên lời nói “Tin tức” thông báo về vụ nổ ở Fliksboro đã làm cho vài người bị chết. Không lâu sau đó bạn bè của cô đến chơi và cô đã kể về tin này.
Đến tối họ đã xem tin phóng sự truyền hình truyền từ nơi xảy ra tai nạn và rất ngạc nhiên vì khi nghe thông báo là tai nạn lại xảy ra vào buổi chiều. Quả thật là vụ nổ ở nhà máy hóa chất đã xảy ra vào lúc 16 giờ 35 phút.
Các công trình của nhà máy đã hoàn toàn bị phá hủy, khu dân cư, cửa hiệu và các xí nghiệp lân cận đều bị thiệt hại. Đã có 28 người bị chết, hàng trăm người bị thương và không hề có một tin tức nào được báo vào lúc người phụ nữ nghe được thông báo cả.

Nhận định của các chuyên gia về thần giao cách cảm
Những ảo ảnh về thính giác không phải lúc nào cũng là chứng hoang tưởng. Những giọng nói đoán trước được về nguy cơ của hiểm họa sắp xảy ra có thể không phải là của người quen, nhưng cũng có thể là của những người bà con hoặc người quen đã chết.
Nếu như giọng nói là của người còn sống thì điều đó thường đến vào lúc mà người nghe đang ở trạng thái không tốt về thể chất hoặc cảm xúc, có thể là do bệnh tật, sự sợ hãi hay ước muốn được gặp ai đó.
Đôi khi nó là tiềm thức và bên tai ta vang lên một cái tên như thể là lời kêu gọi sự giúp đỡ hoặc là sự cảm thông.

Theo Ngọc Bích – VTC
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét