Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

ĐẠI GIA, NGÀI LÀ AI? 19

-Tỷ phú là những người thiên bẩm kiếm tiền. Họ là những con người tưởng tài giỏi nhưng thật ra là quá ngu ngốc!
-Biết vậy nhưng ai cũng thích mình ngu ngốc!!!
--------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Phúc XO lái siêu xe đi mua thêm vàng Đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch
Nhằm đem lại nhiều may mắn cho mình và cho đội tuyển Việt Nam tại trận chung kết AFF Cup lượt về lúc 19h30 tối 15/12, ông Trần Ngọc Phúc, Phúc XO, người đàn ông đeo 13kg vàng mệnh danh người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam đã đi mua thêm chiếc lắc vàng để đeo. Ông Phúc cũng dự đoán trận đấu tối nay đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Malysia với tỷ số 1-0 và đội tuyển Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch. Theo ông Phúc, ông sẽ thay thế chiếc vòng mới trị giá 1,8 tỷ đồng cho chiếc vòng cũ đeo bên tay phải để thuận theo phong thủy. Ông Phúc là chủ quán karaoke XO số 29 Trường Chinh P.Tân Thới Nhất Q.12. Quán karaoke rất hoành tráng với nhiều bức tượng, tranh treo tường, hình tượng khắc chạm trên tường, trần nhà... mang biểu tượng của thời đại Vua Pharaoh, thời đại văn minh cổ đại của Ai Cập với màu vàng chủ đạo. Ngoài sở thích đeo vàng, ông Phúc có có sở thích sưu tập siêu xe gồm xe ô tô và mô tô. Ông Phúc đã lái chiếc siêu xe Audi TT để đi mua thêm vàng, và luôn có vệ sĩ đi sau bảo vệ. Ông Phúc cũng tiết lộ nhiều chuyện bí ẩn xung quanh cuộc đời và sở thích của mình. Cùng xem clip các bạn nhé!
 
Cơ Ngơi Trăm tỷ của Đại Gia Phúc XO Sài Gòn Đeo 13 kg vàng trên người

Cơ ngơi dát vàng của đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam












(Dân việt) Sau khi đeo 13kg vàng xuất hiện trên phố Nguyễn Huệ cổ vũ tuyển Việt Nam tối 6.12, tên tuổi của đại gia Trần Ngọc Phúc nổi rần rần trên mạng xã hội...
Trước khi trở thành người giàu có, theo lời kể của anh Phúc, anh phải chạy taxi, rồi chạy xe cẩu, xe khách và buôn bán dầu ăn.
Cơ ngơi dát vàng của đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam © danviet.vn Cơ ngơi dát vàng của đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam Còn nhớ trước đó, giữa hàng nghìn cổ động viên cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), anh Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, quận 12) nổi bật với số lượng vàng đeo trên người.
Cơ ngơi dát vàng của đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam © danviet.vn Cơ ngơi dát vàng của đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam Cơ ngơi dát vàng của đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam © danviet.vn Cơ ngơi dát vàng của đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam Chia sẻ với tờ Trí thức trẻ, anh Phúc cho hay, số vàng anh mang trên người với khối lượng hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng, trong đó "combo" dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg...
Trong các clip chia sẻ với cộng đồng mạng, anh Phúc khẳng định, anh sinh ra và lớn lên ở TP.HCM. Ba anh là chủ một doanh nghiệp vận tải hàng hóa có tiếng ở Q.10. Tuy nhiên, một biến cố gia đình ập đến khi anh Phúc lên 12 tuổi.
Trong một lần chạy xe tải, ba anh gây tai nạn làm chết 2 người và phải ngồi tù 8 năm. Từ đó, gia đình anh phải chịu gánh nặng kinh tế.
Năm 23 tuổi, anh Phúc có trong tay 4 chứng chỉ học nghề nhưng chẳng ai nhận anh làm việc vì những tấm bằng đó không phải hệ chính qui. Anh Phúc chuyển qua chạy taxi, rồi chạy xe cẩu, xe khách và buôn bán dầu ăn.
Cơ ngơi dát vàng của đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam © danviet.vn Cơ ngơi dát vàng của đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam Cơ ngơi dát vàng của đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam © danviet.vn Cơ ngơi dát vàng của đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam Trả lời phóng vấn trên Thanh Niên về chuyện làm giàu chỉ trong một đêm, anh Phúc nói: "Chỉ trong một đêm thôi dầu có giá từ 5 ngàn tăng lên 8 ngàn rồi mười mấy ngàn luôn.
Lúc đầu tôi mua chỉ có một can dầu ăn đi giao ở các chợ. Nhưng sau này tôi đi mượn tiền bà con dòng họ, mua dự trữ lại khoảng 1 - 2 tấn để đó. Như vậy trong một đêm mà tôi đã giàu lên nhanh chóng. Dần dần tôi thành thầu dầu mua đi bán lại cho các công ty ở khu công nghiệp”.
Chuyện đeo nhiều vàng theo lời anh Phúc, cũng đem lại cho anh nhiều phiền toái. Cụ thể, vì đeo vàng nặng nên cổ anh bị trẹo nhưng khi đi khám, bác sĩ lại kêu anh vào bệnh viện tâm thần mới có thuốc trị. Có lần, anh Phúc bị cướp giật sợi dây chuyền 60 lượng khiến cổ anh tóe máu. Sau vụ cướp, anh Phúc thuê vệ sĩ và không đeo vàng ra ngoài đường.
Anh Phúc khuyên mọi người không nên bắt chước anh đeo nhiều vàng vì rất nguy hiểm. Anh Phúc tiết lộ nếu đi gần thì có 2 vệ sĩ, đi xa thì phải có 5 vệ sĩ đi theo. "Toàn bộ vàng tôi đeo tôi đều nghiên cứu rất kỹ và cướp không thể nào lấy được, rất khó khi muốn chiếm đoạt vàng của tôi"- anh Phúc nói trên tờ Người lao động.

Đại gia Sài Gòn đeo 13 kg vàng từng bị cướp kéo lê giữa đường

08/12/2018 17:56

(NLĐO) - Đại gia đeo 13 kg vàng cho biết từng bị cướp kéo lê giữa đường nên khuyên mọi người không nên đeo nhiều vàng nếu không có vệ sĩ đi theo.

Đại gia Trần Ngọc Phúc (SN 1982, tự Phúc XO, ngụ quận 12, TP HCM) cho biết rất yêu mến đội tuyển Việt Nam và vừa qua anh đã đeo 13 kg vàng ra Phố đi bộ Nguyễn Huệ cổ vũ đội tuyển. Anh quan niệm rằng đeo nhiều vàng sẽ may mắn và sắp tới anh đang lên kế hoạch đeo 13 kg vàng cùng 5 vệ sĩ đi cổ vũ trận chung kết lượt về Việt Nam - Malaysia.
Tuổi thơ khốn khó
Anh Phúc cho biết thời niên thiếu, gia đình anh rất nghèo khó và khi anh đến một công ty ở khu công nghiệp 60.000 công nhân làm việc cực khổ nên anh thề quyết tâm phải thoát nghèo. Từ đó, anh Phúc suy nghĩ phải làm việc khác người mới mong thoát nghèo.
Đại gia Sài Gòn đeo 13 kg vàng từng bị cướp kéo lê giữa đường - Ảnh 1.
Đại gia Phúc XO
"Khoảng 25 năm trước, gia đình tôi có 4 chiếc xe tải và tài xế thường ăn nhậu, bỏ xe nên ba tôi trực tiếp chạy xe. Trong một lần đi chở hàng ở Long An, chẳng may đụng chết 2 người và do không có bằng lái nên cha tôi đi tù 8 năm. Lúc đó, tôi mới chỉ học đến lớp 1, khi đó gia đình tôi khó khăn lắm. Đến năm 12 tuổi, tôi đọc được một cuốn sách và trong lòng suy nghĩ phải thoát nghèo bằng được. Khi gia đình khó khăn quá, tôi có lần đứng ở con lươn giữa đường khóc và người đi đường tưởng tôi tự tử nên khuyên răn"- anh Phúc kể.
Đại gia Sài Gòn đeo 13 kg vàng từng bị cướp kéo lê giữa đường - Ảnh 2.
Mỗi chiếc nhẫn trị giá 0,5 kg vàng
Năm 23 tuổi, anh Phúc nhận được chứng chỉ học nghề bổ túc nhưng không được doanh nghiệp nhận làm việc vì chỉ nhận người tốt nghiệp chính quy. Sau đó, anh Phúc đi chạy taxi lậu rồi thi bằng lái chạy xe cẩu, xe khách. Có chút tiền, anh Phúc đầu tư mua bán dầu ăn; anh Phúc giàu lên nhờ dự trữ dầu ăn và phất lên sau một đêm giá dầu tăng giá gấp nhiều lần. Sau khi giàu lên, anh Phúc tiếp tục thầu công ty, nhà máy dầu. Sau khi phất lên, trở thành đại gia, anh Phúc nghỉ kinh doanh dầu về mở quán karaoke cách đây hơn 2 năm.
Đại gia Sài Gòn đeo 13 kg vàng từng bị cướp kéo lê giữa đường - Ảnh 3.
Chiếc vòng đính đá quý trọng lượng 4 kg vàng
Anh Phúc quan niệm rằng không phải đeo nhiều vàng là khoe khoang mà đó là sự tôn kính, vàng sẽ đẻ ra vàng nên nhà và quán anh cũng trang trí màu vàng. Anh Phúc có biệt hiệu là Phúc XO vì mặt dây chuyền, thắt lưng của anh đều có chữ XO. Theo anh Phúc, XO nghĩa là "Anh ôm em".
Anh Phúc tiết lộ trên người anh đeo khoảng 13 tỉ đồng và vàng đều tính ký. Cụ thể, anh Phúc đeo 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nửa kg, sợi dây chuyền 5 kg và 2 chiếc vòng 5 kg, mặt thắt lưng cũng bằng vàng. Ngoài ra, anh Phúc đang làm chiếc nón 1 kg vàng gần 27 lượng vàng.
Đại gia Sài Gòn đeo 13 kg vàng từng bị cướp kéo lê giữa đường - Ảnh 4.
Chiếc vòng 1 kg vàng và sợi dây chuyền 5 kg vàng
Anh Phúc cho biết ban đầu đeo sợi dây chuyền 5 kg rất khó khăn vì đeo vài phút phải mở ra và phải mất cả tuần mới quen. Anh Phúc cho biết có lần anh chạy lên cầu thang và bị trật cổ, phải nhập viện. Khi đến bệnh viện gặp bác sĩ, anh Phúc nói rằng mình đeo vàng nhiều quá nên sưng cổ thì bác sĩ cười cười rồi khuyên anh nên đi nhà thương điên.
"Lúc đó bác sĩ không tin và nói rằng tôi bị bệnh tâm thần. Tôi bực mình vào mạng internet mở hình lên cho bác sĩ xem sợi dây chuyền 5 kg lúc đó bác sĩ mới tin và cho thuốc"- anh Phúc kể.
Đeo vàng phải có vệ sĩ
Nhiều người cho rằng anh Phúc đeo vàng giả và anh cũng không quan tâm về việc người ta nói gì. Anh Phúc nói rằng không bao giờ đeo vàng ra đường vì một lần từng bị cướp kéo lê giữa đường.
Anh Phúc cho biết: "Lúc đó, tôi đứng trước cửa quán rửa sân và bị một thanh niên chạy xe ngang giật dây chuyền và kéo lê một đoạn. Tôi không bao giờ đeo vàng ra đường và nếu có đeo ra đường thì phải có vệ sĩ đi theo, có khi 5 vệ sĩ có võ đi theo".
Từ lúc anh Phúc đeo 13 kg vàng, có nhiều người đến nhận bà con, đếm không xuể. "Ba tôi rất khó tánh vì ba tôi ái ngại khi đứng gần tôi, nghĩ tôi khoe của. Tuy nhiên sau đó ba tôi lại thích, mượn dây chuyền vàng tôi đeo và thấy vui khi công việc của tôi gặp nhiều may mắn"- anh Phúc nói.
Đại gia Sài Gòn đeo 13 kg vàng từng bị cướp kéo lê giữa đường - Ảnh 5.
Đại gia Sài Gòn đeo 13 kg vàng từng bị cướp kéo lê giữa đường - Ảnh 6.
Đại gia Sài Gòn đeo 13 kg vàng từng bị cướp kéo lê giữa đường - Ảnh 7.
Anh Phúc khuyên mọi người không nên đeo vàng nhiều nếu không có vệ sĩ
Anh Phúc khuyên mọi người không nên bắt chước anh đeo nhiều vàng vì rất nguy hiểm. Anh Phúc tiết lộ nếu đi gần thì có 2 vệ sĩ, đi xa thì phải có 5 vệ sĩ đi theo. "Toàn bộ vàng tôi đeo tôi đều nghiên cứu rất kỹ và cướp không thể nào lấy được, rất khó khi muốn chiếm đoạt vàng của tôi"- anh Phúc nói.
Ngoài thú vui chơi vàng, anh Phúc còn có một sở thích sưu tầm rượu ngoại, quý và hiếm. Anh dành một phòng riêng để trưng bày những chai rượu bạn bè, người thân tặng trong dịp sinh nhật và những dịp quan trọng. Trong số rượu này có chai nắp bằng vàng, có chai rượu hơn 100 năm. Bên cạnh đó, anh Phúc còn có thú vui chơi xe, sưu tầm biển số xe đẹp và cả sim số đẹp, sim tứ quý.
Bài và ảnh: Phạm Dũng

Đại gia Sài Gòn đeo 13kg vàng trị giá 13 tỷ thuê 4 vệ sĩ bảo vệ để ra Nguyễn Huệ ngồi xem bóng đá

Hoàng Vy 07/12/2018 09:41
Đại gia Sài Gòn đeo 13kg vàng trị giá 13 tỷ thuê 4 vệ sĩ bảo vệ để ra Nguyễn Huệ ngồi xem bóng đá
Để đảm bảo an toàn, anh Phúc đã phải thuê 4 vệ sĩ đi cùng mình đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để hoà mình xem Việt Nam chiến thắng Philippines trận tối qua.
Tối ngày 6/12 vừa qua, trong đấu trận quyết định tranh vé vào bán kết AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam không chỉ nhận được rất nhiều sự động viên từ trên các khán đài mà còn có được sự cổ vũ tinh thần của người dân cả nước.
Tuy nhiên, bên cạnh trận đấu hết sức quyết liệt được xôn xao bàn luận thì tối qua tại phố đi bộ Nguyễn Huệ chắc hẳn nhiều người vẫn còn ấn tượng với người đàn ông xuất hiện với những dây vàng kích cỡ lớn cùng 4 vệ sĩ đến xem trận cầu kinh điển.





Đại gia Sài Gòn tiếp tục gây "sốc" khi xuất hiện tại phố đi bộ.
Người đàn ông ấy là anh Trần Ngọc Phúc 36 tuổi ở quận 10, TPHCM từng gây sốt mạng xã hội khi có sở thích mang hơn 13kg vàng lên người. Trong đó, chiếc vòng tay nặng 4kg, chiếc vòng cổ hơn 5kg, 4 chiếc nhẫn nặng 4kg. Sắp tới, anh Phúc sẽ đặt thợ làm thêm một chiếc mũ bằng vàng nặng khoảng 1kg.





Anh Phúc từng tiết lộ vì 5 năm trước thầy phong thủy tư vấn nói phải đeo vàng mới tốt nên anh đeo đến giờ.
Để đảm bảo an toàn với bộ trang sức hơn 13 tỷ đồng trên người, anh Phúc phải thuê 4 vệ sĩ cùng mình đi đến phố đi bộ đi bộ Nguyễn Huệ để hoà mình vào trận Việt Nam - Philippines tối qua. Và có lẽ do lượng vàng quá nặng nên vệ sĩ phải thay phiên đỡ hộ anh.





Vệ sĩ phải thay phiên nhau nâng vàng cho anh vì quá nặng. (Ảnh: Hải An)

Đại gia Việt đeo 13 kg vàng 'nổi như cồn' trên báo quốc tế

Các tờ báo Trung Quốc, Thái Lan đồng loạt đưa tin về việc đại gia Việt Nam có sở thích đeo chuỗi trang sức vàng nặng tới 13 kg trên người.
Khi các nước Đông Nam Á và một số quốc gia châu Á đang sục sôi về giải AFF Cup thì một “ông chú” người Việt Nam cũng “chiếm sóng” không hề kém cạnh trên các trang báo cũng như cộng đồng mạng quốc tế. Nguyên nhân là người đàn ông này mỗi ngày đều đeo rất nhiều vàng trên người, cụ thể là 13 kg vàng ròng.
Người đàn ông Việt Nam đeo hơn 13 kg vàng gây xôn xao mạng xã hội quốc tế. Người đàn ông Việt Nam đeo hơn 13 kg vàng gây xôn xao mạng xã hội quốc tế.
Trang China Press của Trung Quốc đưa tin: “Người đàn ông khoe mẽ sự giàu có bằng cách đeo 13 kg mỗi ngày“. Hình ảnh người đàn ông này cũng ngập tràn trên một số tờ báo tên tuổi của Trung Quốc như Apple Daily, TVBS News,… và trang mạng xã hội Weibo.
Tờ China Press đưa tin về đại gia Việt Nam. Tờ China Press đưa tin về đại gia Việt Nam.
Đại gia Việt đeo 13 kg vàng nổi như cồn trên báo quốc tế
Bên cạnh đó, các tờ báo Thái Lan như Taiguo, Khaosod cũng đưa tin về đại gia Việt Nam này. Tờ Taiguo đưa tin: “Vài ngày trước, một anh chàng Việt Nam khoe mẽ sự giàu có của anh ta trên mạng xã hội. Từ hình ảnh và đoạn video được đăng tải, người đàn ông này đã đeo tổng cộng 13 kg vàng trên người bao gồm dây chuyền, nhẫn và vòng đeo tay kích cỡ khủng.
Báo Thái Lan đưa tin về người đàn ông Việt có sở thích đeo 13 kg trên người. Báo Thái Lan đưa tin về người đàn ông Việt có sở thích đeo 13 kg trên người.
Trong đoạn video, người đàn ông nói rằng anh ta đeo số vàng này trên người mỗi ngày và đây là sở thích cá nhân của anh. Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hơn 4,2 triệu lượt xem chỉ sau một tuần cùng hàng nghìn lượt bình luận“.
Cư dân mạng Thái Lan và Trung Quốc đều ngạc nhiên trước “độ khủng” của vị đại gia người Việt này. Một người viết: “Đúng là một người đàn ông giàu có nhưng anh ta không cảm thấy nặng khi đeo nhiều vàng trên người như vậy ư?“.
Video: Người đàn ông Việt đeo 13 kg vàng trên người
Thế nhưng, nhiều người cho rằng người đàn ông này đang khoe khoang quá mức về sự giàu có của mình và điều này không hề tốt chút nào. “Đúng là khoe mẽ thái quá mà. Anh ta không sợ gặp cướp khi ra đường à?“, một người bình luận. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng số vàng người đàn ông này đeo trên người đều là đồ giả.
Tuy nhiên, trên thực tế, người đàn ông này đã nổi trên cộng đồng mạng Việt Nam từ khá lâu vì sở thích mang hơn 13 kg lên người. Anh tên là Trần Ngọc Phúc, 36 tuổi, hiện là chủ một quán karaoke khá nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh.
Mỗi ngày anh đều đeo một chuỗi trang sức gồm 1 vòng tay nặng 1 kg, 1 vòng cổ nặng gần 6 kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5 kg và 1 chiếc vòng tay khác mới mua nặng 4 kg. Chuỗi trang sức của anh Phúc đeo mỗi ngày đều là kích cỡ khủng và hoàn toàn bằng vàng thật chứ không phải là vàng giả như một số cư dân mạng quốc tế nghi ngờ.
Có lẽ do vàng nặng quá nên các vệ sĩ phải thay phiên nhau đỡ hộ anh Phúc. Có lẽ do vàng nặng quá nên các vệ sĩ phải thay phiên nhau đỡ hộ anh Phúc.
Vào tối ngày 6/12 vừa qua, trong đấu trận quyết định tranh vé vào chung kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines, anh Phúc lại một lần nữa trở thành đề tài bàn luận khi xuất hiện ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Để đảm bảo an toàn khi đi xem trận cầu kinh điển với số lượng vàng khủng trên người, anh Phúc đã phải thuê 4 vệ sĩ đi theo để bảo vệ. Và có lẽ do lượng vàng của chiếc vòng cổ quá nặng nên 4 vệ sĩ phải thay phiên nhau đỡ hộ anh Phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét