Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

HIỆN THỰC KỲ ẢO 157/b (Dinamo)

(ĐC sưu tầm trên NET)

                                           DYNAMO ẢO THUẬT GIA ĐẠI TÀI P2


Dynamo “Nhà ảo thuật” đại tài

Ảo thuật gia Dynamo, tên thật là Steve Frayne (28 tuổi), anh sinh ra ở Bradford (Anh). Không chỉ làm khán giả đi từ kinh ngạc này đến kinh ngạc khác, những trò biểu diễn của Dynamo có vẻ khó tin đến kỳ lạ và mang nhiều màu sắc huyền bíXem Video:
Huy Hoàng tổng hợp
P/s: Theo chúng tôi Dynamo không chỉ biểu diễn ảo thuật, anh đã sử dụng công năng đặc dị để biểu diễn những trò khó tin đến kinh ngạc như vậy, nhưng để che mắt mọi người thì anh ấy đã dùng cái tên gọi là “Ảo thuật”
Có 96 lời bình

    • Theo tôi Dynamo không phải người thường,chính xác hơn là anh ta có phép thuật,anh ta đi khắp nơi,bất kì chỗ nào để biểu diễn,quần áo bình thường,chứ không phải nhờ vào sân khấu và những ánh đèn,nếu các bạn xem từ tập 1 sẽ thấy.

      • dung la anh ay co cong nang dac biet that, minh koi 5 tap vietsub of a ay hay wa con may ban tieng anh thi minh ko xem, va hen la minh da tai may video do ve de koi

      • dynamo k phải là phù thủy hay thần thánh hau hết nhũng diều ma anh ta làm dều là mánh khóe của ảo thuật diều kì lạ mà dynamo làm bạn cũng có thể làm dc voi 10 năm trong nghề ảo thuât tôi dám khẳng dịnh diều dó

        • Vậy sao không có nhà ảo thuật nào làm lại những trò đó, nếu nó có mánh khóe, bạn bị vô thần nặng quá rồi.

        • nếu là mánh khóe thì tôi đó bạn đi bất kì đó và làm những trò đó đi. Đừng như con cóc chỉ biết những điều trong giếng mà lại đi đánh giá sự vật bên ngoài giếng. Khi nào bạn mới ra khỏi giếng đây. Bạn chỉ loay hoay trong những cái tiểu xảo , tiểu thuật của bạn mà bạn không hề biết có cái gọi là công năng đặc dị sao, với mấy cái mánh của bạn tôi đố bạn đi bất cứ đâu làm những màn ngẫu hứng như vậy đó. 10 năm của bạn chỉ là 10 năm ảo thuật, còn đây là công năng đặc dị, bạn so sánh với cái ảo thuật của bạn quá là khập khiễng và nực cười, ai không biết thì gọi là phép thuật, ai tu luyện thì đều biết là công năng đặc dị.

        • Dễ thì làm đi. 10 năm hay 1 năm cũng vậy.

        • làm luôn đi, ngoài phố. sẽ có nhiều người quay phim và up lên mạng đấy. nói nhiều làm gì. nói không hay bằng làm

        • lam luôn, ngoài phố, sẽ có nhiều người quay phim anh up lên mạng đấy. Biết đâu nhật bản còn mời anh sang làm kid 1412 trong con nan phiên bản người thật. nói nhiều làm gì, nói không hay bằng làm

      • dynamo cha phai than tien hay nha phap thuat nhu cac ban da nghi . Tat ca nhung tro ao thuat nay deu dc og cua dynamo day tu be . The nen cac ban dung bao dynamo la tien hay than thnah j` nhe !!!

        • noi nhu shit. k pit thji im di. pay dat. noi z ca the gioi nay deu ngu het ha? :evil:

        • Đó là cách nói để che mắt thiên hạ, ai biết được những cái ông Dynamo dạy có phải là ảo thuật hay không hay là những người đã khai mở công năng, mà nếu Dynamo nói là khai mở phép thuật thì mấy ai tin. Bạn nghĩ nếu là mánh khóe thì tôi đó bạn đi bất kì đâu và làm những trò đó đi. Đừng như con cóc chỉ biết những điều trong giếng mà lại đi đánh giá sự vật bên ngoài giếng. Khi nào bạn mới ra khỏi giếng đây. Bạn chỉ loay hoay trong những cái tiểu xảo , tiểu thuật của bạn mà bạn không hề biết có cái gọi là công năng đặc dị sao, với mấy cái mánh của bạn tôi đố bạn đi bất cứ đâu làm những màn ngẫu hứng như vậy đó. 10 năm của bạn chỉ là 10 năm ảo thuật, còn đây là công năng đặc dị, bạn so sánh với cái ảo thuật của bạn quá là khập khiễng và nực cười, ai không biết thì gọi là phép thuật, ai tu luyện thì đều biết là công năng đặc dị. Tiên thánh, thần Phật sẽ không làm như vậy, đây là 1 trong số các thông điệp mà Thần Phật gửi đến các bạn đã bị vô thần hóa quá lâu thôi.

        • thì tất nhiên để che giấu sự thật thì ngta phải nói như z rồi :) )

      • toi tin rang anh co 1 nang nuc sieu pham.cong them mot tri oc thong minh hon nguoi.dang kham phuc.cho du la ao thuat hay la that su.khong the tin vao mat minh nua

    • tôi tin những trò ảo thuật của dynamo là có cái gì đó mà người ta gọi là ”phép thuật”.Nếu mọi người xem tất cả các clip của anh thỳ chắc chắn có 2 kiểu suy nghĩ :
      - thứ nhất họ nghĩ rằng do có sự phục vụ của máy quay ( nghĩa là người quay khi đưa clip lên mạng đã thông qua chỉnh sửa gì đó ). Nhưng cái đó có lẽ họ suy nghĩ cũng đúng.
      -thứ hai nhiều người thỳ tin rằng tất cả những gì họ xem được trên mạng là thật chứ không có lừa bịp gì hết ( trừ những người mà họ trực tiếp gặp dyanmo) . Điệu đơn giản mà họ tin nhất khi xem chính là nhà ảo thuật này đã biểu diễn rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng như điện ảnh,bóng đá,võ thuật,…
      Khoa học không phải lúc nào cũng đúng,mà nó chỉ đúng vào một vài thứ thooy.Tôi nghĩ nó chỉ chiếm khoảng 3/10 những gì mà con người biết được nhưng chưa có lời giải thích,ảo thuật và phép thuật hoàn toàn khác nhau.
      ví dụ : tôi từng xem trên kênh discovery ( kênh khoa học) có 1 nhà phép thuật khi đến đêm đã dùng 5 đầu ngón tay che khuât mặt trăng và khi anh ta bỏ tay ra thỳ mắt trăng biến mất trong sự ngỡ ngàng của mọi người nhưng ngay sau đó anh ta lai làm mặt trăng hiện lên (ảo tung chảo phải không). Tóm lại,những người như dynamo đều là những con người lạ thường,họ đáng để chúng ta khâm phục chứ không phải là cái gì đó để chúng ta gọi họ là những kẻ bịp bợm ! ;-)

    • thật là hay ! theo mình nghĩ không phải là ” dynamo ảo thuật đạt tài” đúng hơn là ” đinamo ảo thuật siêu đại tài”

    • nghệ thuật quay thôi, thể hiện ở 2 quả dừa, quả đầu tiên người bán chặt có 2 nhát mà đến lúc đưa 2 cô gái thì nó lại có 3 góc? wtf?, -> quả dừa lúc chặt và lúc sau đưa cô gái là 2 quả khác nhau. Clip bịp mà bản thân 2 cô gái cũng là diễn viên.

      • mắt m mù ah rõ ràng là quả nào ong ấy cũng chặt 3 nhát mà.không xem kĩ đã to mồm :evil:

      • đm mày mù thì cũng phải ngửi chứ, bịp cái ** mày :shock:

      • Chat 2 nhat sao mo dc nap dua ha b? Xem cho ki chu’

      • 3 nhát rõ ràng mà bạn :mrgreen:

      • chặt 3 nhát kon ạ.WTF má mày

      • thang nay dung la mat mu that ngta chặt 3 nhát mà nhìn ra có 2 nhát? m nên đi khám mắt đi :razz:

      • Bạn bị vô thần nhiễm nặng quá rồi. Bạn nên phân biệt thế nào là ảo thuật, thế nào là công năng đặc dị nhé. Đáng thương nhất là những người không biết gì như bạn.

      • mắt m bị mù à

      • Sau khi xem Dynamo và trước đó mình đã tìm hiểu một số trang kinh sách, và đa đọc 2 cuốn hành trình về phương đông (4 năm về trước) mình thấy một số điều như sau:
        1. Dynamo biểu diễn không chuẩn bị trước một đạo cụ nào cả, nếu có chỉ là một số vật đơn giản.
        2. A biểu diễn ngẫu hứng ở bất kì nơi đâu
        3. Sau khi biểu diễn a đi ngay sau đó, mình để ý rất kỹ nét mặt người được xem và thấy họ rất kinh ngạc.
        4. Có rất nhiều pha biểu diễn rất giống với miêu tả trong kinh của chúa như: đi trên mặt nước, bay trên không trung, biến vật này thành vật khác, dịch chuyển đồ vật…
        Một số màn biểu diễn rất giống trong quyển hành trình về phương đông cách đây hơn 100 năm.
        5. Cuối cùng mình thấy ảo thuật hay phép thuật và niềm tin của mỗi người, nhưng nếu ai đó có nghiên cứu một số môn học về phật pháp như thiên định, sẽ có những cái nhìn rất khác so với người bình thường. Thế giới đầy nhiệm màu con người nếu có tự do ý chí sẽ làm được điều phi thường. Mình tin đây là phép thuật chứ không phải ảo thuật.

    • cai thang ga NGUYEN CONG HUONG….dung la dan bat tai vo dung. lam ko dc dam ra gen ty tuc toi..dung la dau oc’ ko fat trien…video 2 trai dua vay ma nhin noi lua bip…coi lai ky di cai nao chac 2 nhat…nue’ ma de fat hien vay thi ngta da lam dc het…dung la dan an cuc’ ma noi tieng nguoi…ngu ma to ra nguy hiem….dynamo la thiet tai….tim hieu them full video cua dynamo di…

    • Ông Hường đã sai mà ko dám nhận….

    • mắt của ổng có vấn đề rồi !! bà già đẻ ra bị lé hay nhìn *** nhìu quá nên rớ đó , a e đừng trách

    • toi that su nguong mo anh ay

    • đệch thằng kia nó không tin luật nhân quả kìa các bác chém nhiệt tềnh đê!!!

    • tôi đã học nhiều trò của Dynamo rồi..những trò này ko phải là siêu năng đặc biệt gì cả mà chỉ gọi là ảo thuật với góc độ quay của camera và kĩ năng của anh ấy thôi ;-)

      • vậy chú có đi được trên nước , bẻ IPhone , truyền khói thuốc lá vào ly kín thuỷ tinh , bay lên và giang tay như tượng KITO , Biến mất , đổi số series của tiền , biến giấy thành tiền – 1 tờ tiền thành nhìu tờ tiền k? bạn xem lại đi , mấy cái góc độ quay đó là của những ng dân hoặc bạn của a ta quay hết sức là đơn giản theo góc độ của mắt chứ k có góc độ hay kỉ xảo . đi khám mắt lại và bớt tự tin đi bạn trẻ .. phí tuổi đời vs cái lời nói lắm đấy

      • Thật đáng thương cho bạn, ko biết cái gì hết, bị thuyết vô thần nhồi sọ nặng rồi. Tôi đã từng bị như bạn và đã may mắn thoát ra.

      • Tôi cần 1 clip của bạn để chứng minh , nếu ko làm được thì nên im lặng.

      • “Ảo thuật đường phố” là cách nói để che mắt thiên hạ, mà nếu Dynamo nói là khai mở công năng hay phép thuật, thì mấy ai tin. Bạn biết David Copperfiled, anh ta cũng nằm trong số đó đó, bạn có thấy còn những nhà ảo thuật nào khác làm những trò đó bên ngoài sân khấu chưa. Bạn nghĩ nếu là mánh khóe thì tôi đố bạn đi bất kì đâu và làm những trò đó đi. Đừng như con cóc chỉ biết những điều trong giếng mà lại đi đánh giá sự vật bên ngoài giếng. Khi nào bạn mới ra khỏi giếng đây. Bạn chỉ loay hoay trong những cái tiểu xảo , tiểu thuật của bạn mà bạn không hề biết có cái gọi là công năng đặc dị sao, với mấy cái mánh của bạn tôi đố bạn đi bất cứ đâu làm những màn ngẫu hứng như vậy đó, ai không biết thì gọi là phép thuật, ai tu luyện thì đều biết là công năng đặc dị. Tiên thánh, Thần Phật sẽ không làm như vậy, đây là 1 trong số các thông điệp mà Thần Phật gửi đến các bạn đã bị vô thần hóa quá lâu thôi.

    • Đây cũng chỉ là ảo thuật, nhưng ở một đẳng cấp cao hơn. Giống David thôi. Mình thấy còn hai anh cũng làm được như vậy. Đó là một anh người nhật và một người mĩ. Đều là các chuyên gia ảo thuật đường phố. Rất Pro!

      • Họ đều là những người có công năng hết đó bạn à, họ chỉ lấy danh “ảo thuật đường phố” để che mắt sự giám sát của chính quyền thôi, vì chính phủ sẽ không để con người tin là có thần phật hay công năng, phép thuật để dễ bề kiểm soát người dân. Bạn cứ thử suy nghĩ đi thì biết, vì tất cả việc họ làm là ngẫu hứng và bất kì, còn ảo thuật chỉ giới hạn trong một khung cố định và có xảo thuật từ những đồ vật có sắp đặt sẵn…..

    • dung vAX ANH AX QUA LA THAN KY .

    • dung vay a ay ko dung ao thuat.toi tin la nhu vay.a ay co cong nang dac di.that tuyer voi vi a ay da su dung vao nhung viec tot

    • Phát hiện nghi vấn hack :mrgreen:

    • phát hiện nghi vấn hack 22_13 con mẹ nó rồi

    • Anh ấy dường như là nhà phép thuật.

    • cái này ko thể gọi là ảo thuật nữa rồi,các pạn xem màn dynamo đi trên mặt nước thì biết,ko hề có mánh khóe nào,quá pro

    • co nhieu cai khoa hoc cung khong giai thich dc
      ko ban cai~ nua~
      :mrgreen:

    • Tụi mày nghĩ sao mà nói đó là trò bịp vậy? Rồi mày giải thích sao lúc ổng bay lên ngay svd?

    • vcc cuoi clip bien mat la sao @@
      :shock:

    • Trước hết các bạn cần biết đã là ảo thuật thì đều có những kỹ năng và tính toán siêu việt hết. Kể từ khi Dynamo nhận mình là một ảo thuật gia thì anh ấy đã khẳng định điều đó một cách gián tiếp. Mọi trò ảo thuật của Dynamo đều được thực hiện một cách hết séc thành thục và nhiều trò ứng dụng thành quả của khoa học kỹ thuật nữa vượt ra ngoài suy nghĩ của các bạn. Tuy nhiên Dynamo không phải là thần thánh hay có công năng đặc dị gì hết. nếu các bạn thích cứ để lại yêu cầu giải thích ở kênh youtube sau mình sẽ giải đáp: http://www.youtube.com/channel/UChNWP6bO8ixZukemdkzHkVw
      Mình là Kid. Đây là channel hướng dẫn ảo thuật của mình! :grin:

      • Bạn từng thấy trò từ trong cái xô không có gì bỗng chốc đổ ra biết bao nhiu là tôm là cá chưa ? Nếu như bạn cho đó là ảo thuật vậy có thể cho tui biết cách thức làm trò đó như thế nào đi nhé ?!
        @ Các bạn khác: Những ai nói đó là những trò kĩ xảo được dựng lên tài tình thì nên suy nghĩ lại, chắc có lẽ các bạn chưa có duyên được chứng kiến những chuyện kì lạ “Đằng sau logic”. Trên đời này còn có nhiều chuyện kì lạ lắm.
        Trong kinh thánh cũng có đoạn chúa hóa phép ra bánh mì để giúp đỡ cư dân khỏi bị đói, và mình đã từng thấy những người có khả năng như vậy ở ngoài đời rồi.

      • ghét thằng này. Mày giải thích mấy cái toàn nhảm nhí. Cái ném điện thoại vào chai mày bảo chai nhựa rach. Nhựa là của yif. Này thấy chai của dynamo là chai thủy tinh ko. Mày lấy kéo mà cắt thuỷ tinh đi. Mẹ giải thích toàn ngu.
        Còn đi trên mặt nước mày bảo có kính dưới hả. Mày xem độ chìm của chân dynamo đi. Khúc cúi thấy cano cảnh sát ko. Mày biết bán kính cánh quạt cano là bn ko. Chắc dày bằng độ dày bàn chân.
        Thiệt chưa thấy ai ngu hơn mày

    • Những người như họ rồi xẽ hết công năng đặc dị trong một thời gian! họ quá phí phạm năng lượng không gian khác! đáng lẽ ra họ đã thành tiên sớm rồi!

    • thật sự phải nói dynamo là một người cực kì giỏi tài năng của anh ta khiến mình phải ngưỡng mộ … thực sự khâm phục anh .. DYNAMO

    • trước mình cũng rất mộ Dinamo, nhưng sau màn ảo thuật chụp ảnh bằng tay mình đã bớt mộ dần dần =)) :mrgreen:

    • Dynamo là ảo thuật đại tài , và David Blaine cũng vậy , họ là những người ” phù Thuỷ ” dù cho họ có công năng đặc dị hay không , hoặc là ảo thuật che mắt thì họ vẫn đáng được trân trọng vì họ là những ng khiến cho chúng ta kinh ngạc .. không phải lúc nào khoa học cũng đúng . Anh ta đi đâu củng có thể làm ảo thuật chứ không phải trò bịp bợm . Anh ta củng chẳng kím tiền mà chỉ là mang niềm vui vs sự kinh ngạc đến cho mọi người thôi .. Và David Blaine cũng đả từng cho người vô gia cư 1 tấm vé trúng số đc 1600$ , và thu quỷ diễn để giúp đở những người vô gia cư .. Họ đáng quý chứ không phải bịp bợm gì cả. Các bạn hãy xem thêm clip Dynamo va David Blaine ở đường phố mọi lúc thì các bạn sẽ biết về họ . ;-)

    • dynamo cha phai than tien hay nha phap thuat nhu cac ban da nghi . Tat ca nhung tro ao thuat nay deu dc og cua dynamo day tu be . The nen cac ban dung bao dynamo la tien hay than thanh j` nhe !!!

    • thế các bạn giải thích ntn khi hàng trăm người đứng cạnh dynamo đều cùng lúc nhận được 1 số điện thoại gọi tới?

    • Công nhận Dynamo hay thật. Nhiều màn ảo thuật quá kinh điển!

    • nhung j DYNAMO bieu djen deu la su that k co su jup of may waj j het. cu nhin ky dj… :roll: :roll:

    • Các video đã được dựng lại, thử hỏi dynamo đã trình diễn rất nhiều
      cũng có rất nhiều người dùng đt để quay sao ko co 1 ai up lên youtube
      Tôi tim hoai nhung clip cua họ ma ko có (đừng nói la D đã dùng năng lực de xoá file của họ nhé).
      Nếu chỉ có những video trên thì tôi ko tin đó la thật, tôi nghĩ đó là kỹ xảo.
      (Quay và dựng rất pro).

      • đầy rẩy treeb youtube đó lên mà xem. đừng có ở đây tào lao

      • Có rất nhiều đoạn từ vài giấy đến vài phút đều có quay bằng máy quay cá nhân đó. Đừng như những chú cóc phán đời bằng những điều nó nhìn thấy ở trong giếng chứ.

    • mình nghĩ vài người trên thế giới có công năng đặc biệt có lẽ DYNAMO đã kick hoạt con mắt thứ 3

    • Nếu nói là lừa thì cũng được, nhưng muốn lừa được trước sự chứng kiến của hàng trăm con mắt thì ngươi đó phải có khả năng đặc biệt. Còn mấy chú mà nhìn không kĩ lại còn tào lao bí đao thì xem lại mình đi

    • Nhiều người cũng có tài năng đặc biệt của họ tai con ng cứ k tin vào những gì đc gọi là “phép thuật” thôi…nếu k thì trên thế giới đâu có nhiều chuyện mà các nhà khoa học cũng k lý giải đc!với lại tôi thấy ngta đứng quay phim lại nếu anh ấy mà lừa bịp hoặc dùng kỉ xão thì k sợ ngta vạch mặt àh…ai k tin chứ tôi tin a ấy <3 ;-)

    • Theo mình nghỉ dynamo là nhà ảo thuật dị năng :) ) a đáng đc trân trọng và mang nhiù kinh ngạc cho khán giả
      Lừa bịp hay là quay kĩ thuật ,v,v ,,, các bạn hãy đi khám mắt của mình dy :) ) lừa bịp cái shit í :/ hãy xem clip dynamo dy trên nước , rõ ràng khán giả đứng trên cầu xem quá trời luôn :/ Theo ý kiến củamình nhé =]] còn trẻ trâu hay thích thể hiện thì về bú sữa mẹ nhé :* Đây là ảo thuẫt + dị năng nhé :) ) chứ không fái phim hành động + viễn tưởng :) ))

      • Công năng đặc dị đó ,” ảo thuật đườngg phố” chỉ là cách nói che mắt thiên hạ vì họ không muốn bị rắc rối.

    • Có vẻ bay cần nhiều năng lượng hơn nên với Dynamo và DMC chỉ 1 được một đoạn, thôi David Coperfield năng lượng lớn hơn nên bay khắp khán đài được.

    • Dynamo, DMC và David copperfield đều là những người đã khai mở công năng, các bạn chỉ cần biết thế thôi.

    • Mọi người biết đến anh là một nhà ảo thuật. Chứ không phải là phù thủy hay nhà tiên tri hay có người còn nói anh có công năng đặc dị. (Như thể là Châu Tinh Trì) Thấy người xem và khen anh ảo thuật giỏi thì ít mà người cứ thích phán theo thuyết thần thánh thì nhiều. Chẳng có ai trong chúng ta đây làm được cả nên mới thế. Nếu mọi người cứ nghĩ Dynamo là thần thánh thì những cái vụ bà đồng cô, thầy bói ở Việt Nam đừng nên tin gì nữa, vì thánh đang ở bên Anh chứ có ở Việt Nam đâu.
      Buồn cười cho việc xem thì ít mà phán thì nhiều.

      • Nếu bạn tu luyện Pháp Luân Công thì biết đó là khả năng ai cũng có, đó là khả năng tiên thiên rồi, nhưng khi bạn chìm đắm vào cõi mê này ngày càng nặng, những quan niệm hậu thiên sẽ khoá chặt, bít tắc những khả năng đó, có thể nào một người ác lại có công năng không, nên phải tu luyện, tu luyện là quay trở về, còn công năng là quá trình tất nhiên xảy ra khi bạn phản bổn quy chân. Không ai tự nhiên phán này phán nọ đâu.

    • co biet cai nay chieu o dau ko

    • t s dynamo k diễn trên sân khấu ??? và tôi có thể bay lên rồi giữ thăng bằng bằng 1 chân như a ấy…

    • Trong đoạn video chiếu trên kênh VTC5 ngày 5/12/2015, bản thân DYNAMO có nói là a được ông nội dạy từ nhỏ và a phải tập luyện và a cũng có nói có một số mánh khóe ở 1 số trò a biểu diễn và khán giả là những đứa trẻ trong mắt a. Nhưng nói tóm lại dù có mánh khóe hay ko tôi cũng rất là khâm phục, thật sự là thiên tài.

    • Tóm lại Dynamo có công năng đặc biệc ( thần thông). Cái này phải trải qua tu luyện mới có được
      Cũng như một số vị tu sĩ tại Ấn Độ họ có thể lấy từ không trung bât cứ đồ vật gì. khoa hoc ngay nay van chua giai thich dc, bơi vì có những thứ cần phải nahin nhân về mặt tâm linh

    • Tôi tin trên thế giới có những người siêu việt, khả năng vượt xa khoa học, tôn giáo tín ngưỡng. Có người chúng ta biết nhưng họ quá bí ẩn ko giải thích nổi, người hiện đại quá bảo thủ hoặc chưa đủ kiến thức để hiểu… bởi vậy họ tạo ra những hiện tượng, hành động huyền bí để khoa học dựa vào đó phát huy khả năng tưởng tượng tư duy để phát triển. Có thể ông của dynamo là người biết thuật gì đó… nên truyền lại cho anh ấy. Và a ta rèn luyện nên thành công.
      Thầy phù thủy, pháp sư, …, không đơn giản chỉ là tâm linh,hay bịp bợm. Biết đâu đó họ đi trước chúng ta hàng ngàn năm hiểu biết

    • thật k thể tin nổi a ấy có thể lm đc nhưng điều kỳ diệu như vậy

    • Chac bam sjh tu be nen may lam dc the.toi khong the hieu sao anh ta lại làm duoc nhu vay

    • Bạn đừng tự khẳng định điều mình nói là đúng,cho bạn đi học 10 năm đi!
      Đây là cơ thể đặc biệt của 1 nguoi từ lúc sinh, có 1 nguồn năng lượng rất lớn trong nguoi, nó đươc tập trung và phóng ra từ đôi mắt, làm cậu ta thực hiên được những điều cậu ta nghĩ và muốn, và có 1 hệ thần kinh đặc biêt, bộ não đặc biêt để cậu ta có 1 sự định hướng tài tình như lái xe che mắt…..
      Bác sỹ nhãn khoa Ngọc Thuy

    • Bạn Long Trần có vẻ đọc nhiều. Các bạn nếu ai muốn phủ nhận giá trị của khoa học huyền bí hay triết lý Phật giáo thì hãy suy nghĩ về ý kiến của nhà bác học Enstein sau đây nhé :
      ” Tôn giáo tương lai sẽ là tôn giáo toàn cầu, vượt lên mọi thần linh giáo điều và thần học. Tôn giáo ấy phải bao quát cả phương diện tự nhiên lẫn siêu nhiên đặt trên căn bản của ý thức đạo lý, phát xuất từ kinh nghiệm trọng thể gồm mọi phương diện trên, trong cái nhất thể đầy ý nghĩa. Chỉ có đạo Phật đáp ứng đủ điều kiện đó.
      Nếu có một tôn giáo nào đương đầu được mọi nhu cầu của khoa học hiện đại thì đó là Phật giáo.
      Phật giáo không cần xét lại quan điểm của mình để cập nật hóa với những khám phá mới của khoa học.
      Phật giáo không cần phải từ bỏ quat tửn điểm của mình để theo khoa học vì Phật giáo bao gồm cả khoa học cũng như vượt qua khoa học.
      Tôi là một người không tôn giáo. Nhưng nếu có tôn giáo thì tôi phải là một Phật tử. Vì những gì tôi hiểu biết bây giờ, thì mấy ngàn năm qua kinh Phật đã nói hết rồi”
      Tôi tin rằng những người tu luyện sẽ có công năng đặc dị, hay còn gọi là phép thần thông, và trên thế giới có rất nhiều người như vậy, ở nhiều cấp độ khác nhau. Cả những người có tà pháp, đồng cốt, nhập hồn,.. đều là có thật cả. Các bạn nào có hứng thú hãy tìm hiểu 2 cuốn sách ” Hành trình về phương Đông” và ” Chuyển pháp luân” để khai mở thêm kiến thức cho mình nhé.

    • Thần thông có thật nhưng nhiều bạn không tin, nhưng có thật hay không thật điều đó không quan trọng, chúng ta đừng mất thời gian tranh luận . Ngày xưa Phật không quan trọng thần thông vì nó không lợi ích trên vấn đề giác ngộ giải thoát, đây mới là mục đích chính của Phật. Thần thông là con dao hai lưỡi, với người tâm tà thì nó sẽ gây nguy hiểm hủy hoại sinh linh và nuôi dưỡng ngã chấp, với người tâm tốt thì thì nó là phương tiện cứu giúp và dắt dẫn người đến đạo. Hãy giác ngộ đi rồi bạn muốn làm gì thì làm, vì tất cả đều từ tâm lưu xuất, thiền định sẽ đắc thần thông, đế nó tự hiện ra nha bạn. Thật ra có nó hay không có nó đều không quan trọng, mong rằng các bạn rõ.

    • Đọc cuốn hành trình về phương đông cũng thấy mấy ng bên ấn độ cũng làm đx như dạ
      Nhưng người ta ko mang ra đi diễn… ._. Chẹp

    • Không chỉ có dynamo là có công năng đặc dị đâu , bạn lên youtube tìm từ khóa ” Yif ” anh ta cũng là một người như vậy , các bạn cứ xem hết video của anh ấy đi , ví dụ như video này chẳng hạn
      https://www.youtube.com/watch?v=OCnATCO5L-U

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét