Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

HIỆN THỰC KỲ ẢO 157/a (Dinamo)

(ĐC sưu tầm trên NET)

                                               DYNAMO - Nhà ảo thuật đại tài - phần 1

Dynamo là ai mà khiến thế giới kinh ngạc đến vậy

 
 
 
Dynamo là ai là câu hỏi khiến rất nhiều người tò mò sau khi xem những màn trình diễn khó tin đến kỳ lạ và mang màu sắc bí hiểm của anh. Hãy cùng tìm hiểu về Dynamo để khám phá thế giới bí ẩn của người đàn ông đại tài này.
Dynamo là ai và tại sao lại có thể làm được những điều mà đến cả khoa học cũng không thể lý giải được như vậy là câu hỏi mà đến nay thế giới vẫn có câu giải đáp bởi anh chàng này đã từng khiến thế giới điên đảo trước những màn ảo thuật kỳ dị.

Dynamo là ai?

Là một nhà ảo thuật gia đại tài nhưng người ta thường nói Dynamo làm ma thuật chứ không phải ảo thuật. Bởi bất kỳ màn trình diễn nào của anh chàng trẻ tuổi tài cao này đều khiến người xem há hốc miệng kinh ngạc và nó vượt qua cả giới hạn của khoa học.
Ảo thuật gia Dynamo có tên thật là Steve Frayne, năm nay 31 tuổi  và được sinh ra tại Bradford, Anh. Ngay từ nhỏ, Dynamo đã có một niềm đam mê bất tận với bộ môn ảo thuật này, anh bắt đầu học những kỹ xảo ảo thuật nhỏ từ ông nội rồi dần dần phát triển và trở thành một ảo thuật gia đại tài như ngày nay.
                                        dynamo la ai

Dynamo là ai mà khiến thế giới kinh ngạc đến vậy

Dynamo đã từng khiến cả đoạn phố bên sông Thames, cạnh nhà quốc hội ở London, Anh  trở nên náo loạn bởi trò ảo thuật mang màu sắc ma quái của mình khi thể hiện tài năng “khinh công”, đi chân trần trên mặt nước sông Thames như đi trên đường bộ mà không dùng bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào.
Dynamo còn có cả một chương trình truyền hình nổi tiếng thu hút lượng người xem khủng mang tên Dynamo Show: Magician Impossible. Trong chương trình này, Dynamo đã đưa khán giả đi từ kinh ngạc đến thán phục bằng một loạt những màn ảo thuật khó tin như biến giấy thành tiền, tháo kính người trong ảnh, bỏ một chiếc di động vào chai bia hay kéo dây chuyền xuyên qua cổ. Đặc biệt hơn cả Dynamo còn từng làm người hâm mộ phát sốt khi có thể biến tuyết thành kim cương.
                                        dynamo la ai mot

Dynamo là ai - một ảo thuật gia đại tài

Điểm khiến khán giả nể phục ở vị ảo thuật gia đại tài này đó là anh không biểu diễn trên sân khấu mà sẵn sàng phô diễn tài năng của mình trước mắt mọi người và ngay trên đường phố.
Mỗi một video ảo thuật của Dynamo đưa lên đều nhận được hàng triệu lượt thích, chia sẻ cũng như bình luận trên cộng đồng mạng xã hội. Có người từng cho rằng Dynamo không chỉ là ảo thuật gia mà anh đã sử dụng công năng đặc dị và huyền bí của mình để biểu diễn những màn ảo thuật kinh ngạc đến vậy và để che mắt mọi người thì Dynamo đã lấy tên là “Ảo thuật”.
                                        dynamo la ai hai

Dynamo là ai mà có thể làm được những điều khó tin đến vậy

Một người khác cũng đã bình luận: “Theo tôi Dynamo không phải là người bình thường, chính xác hơn là anh ta có phép thuật bởi anh ta đi khắp nơi, đến bất cứ chỗ nào để biểu diễn không cần nhờ sân khấu hay những ánh đèn” hay “Thật là tuyệt vời, theo mình thì không phải Dynamo ảo thuật đại tài mà đúng hơn là Dynamo ảo thuật siêu đại tài”.
Hãy cùng xem video tổng hợp lại những màn ảo thuật của Dynamo, bạn mới nhận thấy rõ nét sự huyền bí của vị ảo thuật gia siêu đại tài này.
Dynamo là ai và những màn ảo thuật kỳ lạ của anh
[video poster="http://media.mangtinmoi.com/files/news/2015/08/dynamo-la-ai.png" width="400" height="224" mp4="http://media.mangtinmoi.com/files/news/2015/08/Dynamo-la-ai.mp4"][/video]

Ảo thuật gia Dynamo với những màn ảo thuật kinh điển

“Thật kinh khủng!”, “Anh ta không phải người!”, “Anh ta là phù thuỷ? Có ma thuật sao?”,… đều là người gì mà mọi người phải kinh ngạc thốt lên khi tận mắt chứng kiến ảo thuật gia Dynamo với những màn ảo thuật kinh điển của anh!

Ảo thuật gia Dynamo – chàng phù thuỷ có ma thuật “không tưởng”

Tín đồ ảo thuật dường như không thể nào “hạ nhiệt” và ngừng sửng sốt với cái tên Dynamo mỗi khi anh ta xuất hiện và “làm một cái gì đó” rất quá sức tưởng tượng. Người ta thường chuyển từ kinh ngạc đến ngưỡng mộ và thậm chí là kinh sợ Dynamo bởi những màn ảo thuật không tưởng mà anh ta đã thực hiện cả trên sân khấu lẫn ngoài đường phố, bởi nó không còn là những trò ảo thuật bình thường nữa, mà là “Ảo thuật không tưởng”.
Cả thế giới đồn rằng Dynamo có ma thuật thực sự, và số mệnh cũng như năng lực anh ta là một điều huyền bí không thể giải thích nổi. Ngày càng nhiều người tin rằng những trò ảo thuật của Dynamo chỉ cốt “che mắt” hoặc “hợp thức hoá” năng lực thần bí mà anh ta đang có. Đến thời điểm hiện tại, những màn ảo thuật của Dynamo dường như không có lời giải đáp, cũng không để lộ bất kì mánh khoé, thủ thuật nào.
Ảo thuật gia Dynamo – người có thể bay lên cao, đi trên mặt nước, làm đóng băng nước trong hồ, biến nước thành kim cương,… - vốn có tên thật là Steve Frayne, 32 tuổi, sinh ra tại Bradford, Anh. Ảo thuật gia Dynamo ngay từ nhỏ đã cực kì đam mê ảo thuật và bộc lộ khả năng thiên tài trong lĩnh vực này. Theo chân ông nội để học hỏi từ những điều cơ bản nhất của ảo thuật, Dynamo nhanh chóng trở thành một trong những ảo thuật gia xuất chúng, đại tài nhất trên thế giới, đồng thời trở thành một ẩn số kinh điển về sự tồn tại của phép thuật siêu nhiên.
Nhà ảo thuật Dynamo sở hữu cả một chương trình truyền hình cực kì nổi tiếng thu hút lượng người xem khủng với tên Dynamo Show: Magician Impossible - Ảo thuật không tưởng! Cũng chính từ chương trình này, tên tuổi nhà ảo thuật Dynamo càng đi xa hơn bởi những màn ảo thuật gây “náo loạn” của mình.
ảo thuật gia dynamo
Người ta tin ảo thuật Dynamo là ma thuật còn bởi vì anh chàng sẵn sàng trình diễn ảo thuật giữa đường phố đông người, không cần bất kì dụng cụ hỗ trợ nào, không ánh đèn sân khấu, tất cả đều tự nhiên như thế “anh ta sinh ra để làm những việc này”. Đến thời điểm hiện tại, www.shopaothuat.net vẫn còn “nổi gai ốc” khi nghĩ về những màn ảo thuật kinh điển của ảo thuật gia Dynamo.

Ảo thuật gia Dynamo với những màn ảo thuật kinh điển

1. Greatest Moment: “Khoảnh khắc vĩ đại” khiến tất cả những chiếc điện thoại gần nhất đổ chuông cùng một lúc

Vốn là nhà ảo thuật đam mê trình diễn đường phố, việc Dynamo biểu diễn “phép thuật” giữa nơi đông người qua lại vốn không phải chuyện lạ nữa. Điển hình như màn biểu diễn này, khi Dynamo tụ tập được một đám đông xung quanh mình, Dynamo yêu cầu mọi người lấy điện thoại ra. Chỉ trong vài giây khi nhà ảo thuật cúi mặt xuống và im lặng, tất cả điện thoại xung quanh đồng loạt đổ chuông, sáng đèn, khiến ai cũng kinh ngạc tột độ.

2. Bench – Bay trên băng ghế

Một buổi tối nọ, Dynamo đã khiến tất cả những người đi đường phải thẫn thờ khi chứng kiến nhà ảo thuật đại tài này đang lơ lửng giữa không khí, với một tay bám vào băng ghế công cộng, toàn thân như đã thoát ngoài lực hút Trái Đất.

3. Ball Change – “Biến đổi” quả bóng từ bóng rổ thành bóng bầu dục

Giữa những cặp mắt chứng kiến của các vận động viên chơi bóng, Dynamo đã dùng tay trần “nhào nặn” trái bóng rổ thành bóng bầu dục “dễ như ăn cháo”. Quả bóng sau khi “biến đổi” thậm chí có thể chơi được và không khác gì so với những quả bóng bầu dục thông thường.
 

4. L.A Times – Di chuyển trên tường của toà nhà cao tầng

Trong một buổi tối, ảo thuật gia Dynamo đã khiến hàng loạt người đi đường “thót tim” khi anh xuất hiện… sừng sững trên nóc một toà nhà cao tầng, vị trí sát mép tường. Đột ngột, Dynamo ngã người về phía trước, nhưng hoàn toàn không “rơi tự do” mà lại khoan thai…bước đi, đôi chân như được hút chặt vào tường, cơ thể song song với mặt đất ở độ cao vài chục mét.

5. Freeze – Đóng băng nước

Ảo thuật biến nước lỏng thành nước đá vốn không còn xa lạ với khán giả, nhưng màn ảo thuật của Dynamo thì hoàn toàn khác. Anh đã khiến tất cả khán giả đường phố phải “chết đứng” khi dùng tay không lắc mạnh một chai nước suối bình thường, chỉ trong vòng vài giây, nước trong chai nước đông cứng hệt như mới lấy ra từ tủ lạnh. Khí lạnh bốc lên, toả ra xung quanh.
Chưa dừng lại ở đó, Dynamo còn trình diễn khả năng đóng băng nước với hồ nước công cộng bằng cách…chạm tay lên mặt hồ. Ngay lập tức, măt hồ đóng băng, xuất hiện cả những vết nứt, cả thác nước nhân tạo của hồ cũng đóng băng cả dòng chảy, khí lạnh toả lên trong sự kinh ngạc của mọi người.

6. Teleport – “Dịch chuyển tức thời”

Giữa ga tàu đông nghịt người, Dynamo đã thực sự khiến mọi người choáng váng khi xuất hiện và đột ngột…biến mất, chỉ còn chừa lại trang phục, còn anh chàng như vừa bốc hơi vậy. Liệu đây có phải ma thuật “dịch chuyển tức thời” mà người ta thường nói đến?

7. Fish – Xô cá vô tận

Nếu bạn đã từng nghe nói đến “chén cơm Thạch Sanh” ăn mãi không hết, thì ảo thuật Dynamo cũng có một…xô cá vô tận. Chỉ với một chiếc xô nhựa bình thường, hoàn toàn trống rỗng, nhà ảo thuật đã “đổ” ra hàng mớ cá không dứt trước sự hò reo của những người chứng kiến.

8. River walk – “Đi bộ trên sông”, một trong những màn ảo thuật kinh điển nhất

Với màn ảo thuật đầy bí ẩn này, nhà ảo thuật Dynamo đã khiến cả đoàn người trên con phố dọc sông Thames náo loạn khi anh ta thong thả…đi bộ trên mặt sông không khác gì người bình thường đang đi bộ giữa đường.
dynamo đi bộ trên nước

9. Fly – Bay lên không trung

Nhờ một vị khán giả đường phố chụp ảnh hộ, nhà ảo thuật Dynamo nhanh chóng chen lấn vào giữa đám đông đang xuất hiện dưới chân tượng Chúa dang tay. Ngay lúc này, Dynamo dang tay ra và bay lên không trung như một vị thần.
 
Mèo Đen

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét