Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

TIN BUỒN 17

(ĐC sưu tầm trên NET)

Ca sĩ Minh Thuận qua đời

Người thân của nam ca sĩ xác nhận anh qua đời khoảng 9h sáng nay (18/9), hưởng dương 47 tuổi.

Nam ca sĩ mất sau thời gian chống chọi bệnh ung thư phổi. Anh Cường - em nuôi của Minh Thuận - cho biết anh qua đời thanh thản trong lúc ngủ, tại bệnh viện. Hiện gia đình Minh Thuận đang chuẩn bị tang lễ cho anh.
ca-si-minh-thuan-qua-doi
Ca sĩ Minh Thuận được nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả yêu quý.
Trong thời gian điều trị bệnh, Minh Thuận nhận được sự quan tâm, động viên lớn từ khán giả, đồng nghiệp. Ngày 12/9 vừa qua, ca sĩ Phương Thanh - đồng nghiệp thân thiết của Minh Thuận - đã mang bánh kem vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM mừng sinh nhật nam ca sĩ. Chị đọc cho anh dòng nhắn gửi: "Chúc anh bước qua tuổi mới hạnh phúc tràn đầy và mau hết bệnh để trở lại anh nhé...". Nghe lời chúc, Minh Thuận đã khóc.
Nam ca sĩ được chẩn đoán ung thư phổi thời gian qua. Thông tin anh mắc bệnh hiểm nghèo được nhiều khán giả, đồng nghiệp biết từ khuya 3/9. Trước khoảng một tuần, Minh Thuận nhập viện và tình hình sức khỏe nhiều lúc nguy kịch. Gia đình anh định cư ở Mỹ từ lâu. Khi nghe tin xấu, bố anh và người thân đã gấp rút bay về nước.
Hồi tháng 8, Minh Thuận thông báo trên trang cá nhân sức khỏe đang dần ổn định và hứa hẹn sớm trở lại. Tuy nhiên, sau đó, anh bị tai biến mạch máu não, bệnh tình chuyển biến ngày càng xấu.
Minh Thuận sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận và Nhật Hào tạo thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích qua các bài hát như: Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình...
Năm 1996, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Minh Thuận và Nhật Hào bất ngờ tách nhóm. Con đường âm nhạc của Minh Thuận từ đó không thuận lợi nên anh chuyển hướng sang đóng phim truyền hình và điện ảnh. Trong đó, vai diễn Lâm Ca-rô của phim Cô gái xấu xí do anh hóa thân gây dấu ấn với khán giả. Tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận giành giải á quân qua sự trợ giúp của Phương Thanh.Tâm Giao

Chuyện không phải ai cũng biết về ca sĩ Minh Thuận

Khôi Ngô |
Chuyện không phải ai cũng biết về ca sĩ Minh Thuận

Minh Thuận - một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh đa tài của Việt Nam, từng được biết đến từ đôi song ca Minh Thuận – Nhật Hào gắn liền với những ca khúc nhạc Hoa lời Việt nổi tiếng một thời.

Một ca sỹ tài năng
Chuyện không phải ai cũng biết về ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 1.
Minh Thuận sinh năm 1969, là con trai út trong gia đình có mười anh chị em, ước mơ lớn nhất từ nhỏ của anh là trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp.
Năm 1988, anh gia nhập làng giải trí trong vai trò ca sỹ, nhưng đến năm 1992 đôi song ca Minh Thuận – Nhật Hào thành lập thì con đường ca hát của anh mới nâng lên một tầm cao mới.
Đây thời kỳ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ, Minh Thuận gắn liền với những ca khúc nhạc Hoa chuyển lời việt của “Tứ đại thiên vương” Hồng Kông như: Thất tình, Người tình mùa đông, Bài tình ca cô đơn, Lời sám hối, Uyên ương hồ điệp mộng,...

Chuyện không phải ai cũng biết về ca sĩ Minh Thuận - Ảnh 2.

Minh Thuận – Nhật Hào nổi lên như một hiện tượng, bằng phong cách trẻ trung và sôi động hai chàng trai đã tạo nên những đợt sóng nối tiếp nhau trong nhiều năm liền khi xuất hiện trong nhiều chương trình ca nhạc lớn nhỏ với thương hiệu Chàng trai Beijing và mái tóc dài không đụng hàng.
Năm 1996, đôi song ca Minh Thuận – Nhật Hào đã dừng lại đúng thời điểm, trước khi khán giả cảm thấy nhàm chán.
theo Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét