Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

TẬP HỢP BÍ ẨN THẾ GIỚI 12

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Khám phá thế giới - Những Hiện Tượng Bí Ẩn Nhất Hành Tinh || Tâp 12

Nước có thể được nạp thông tin và có trí nhớ

Vào những năm 70 của thế lỷ XX, nhờ phương pháp điện ký họa tuyệt vời của mình, nhà khoa học Georges Hadjo đã phát hiện ra một đặc tính rất huyền bí của nước, đó là nước có thể được nạp thông tin và có trí nhớ.
“Khí” hấp thu từ DSTT là mấu chốt giúp cơ thể lành bệnh 1
Nhà nghiên cứu Nhật Bản Masaru Emoto và cuốn sách “Thông điệp kỳ diệu từ nước”. Ảnh Internet.
Ông đã làm thí nghiệm như sau: lấy những chai nước bất kỳ bán trên thị trường, chụp ảnh nước khi bình thường chưa nạp năng lượng. Sau đó, ông thầm ra lệnh nạp năng lượng vào nước và dùng phương pháp điện ký họa để ghi lại hình ảnh.
Kết quả thật thú vị, những bức ảnh chụp nước thường và nước được nạp năng lượng có bức xạ với màu sắc khác nhau. Georges Hadjo kết luận: có cơ sở để khẳng định rằng: “Nước có thể nạp thông tin, trí nhớ”.
Sau này, rất nhiều các nhà khoa học trên thế giới cũng đã bắt tay vào nghiên cứu những bí ẩn của nước; một trong số những công trình tiêu biểu là của nhà nghiên cứu Nhật Bản Masaru Emoto. 
Công trình nghiên cứu của ông được thực hiện trên nhiều vùng miền của thế giới và được ghi nhận trong cuốn sách “Thông điệp kỳ diệu từ nước” do Nhà xuất bản Wellness Goods của Nhật phát hành. Bằng kỹ thuật chụp ảnh, Emoto đã cung cấp cho chúng ta những tư liệu có thể thấy được bằng mắt thường những thay đổi của phân tử nước.
Theo đó, Emoto đã phát hiện ra rất nhiều sự khác biệt kỳ diệu trong cấu trúc phân tử của nước từ rất nhiều nguồn khác nhau và những điều kiện khác nhau trên khắp hành tinh.
Nước từ các nguồn của những ngọn núi đẹp, từ những thác nước… trình diễn một thiết kế hình học định dạng rất đẹp, trong các mẫu tinh thể của nó.
Trong khi đó, nước bị ô nhiễm hoặc có chất độc, được thải ra từ các khu công nghiệp, khu vực đông dân cư hoặc nước tù đọng, trong các ống hoặc các con đập… trình diễn những cấu trúc tinh thể được định dạng một cách méo mó. Đặc biệt kỳ lạ là âm nhạc, những lời chúc và những lời cầu nguyện đều có khả năng làm thay đổi cấu trúc của nước.
Những bức ảnh Emoto ghi lại cho thấy những phản ứng không thể tin nổi của nước. Nước có những hồi âm rất sống động và rất cao với mọi cảm xúc và tư duy của chúng ta, suy nghĩ của chúng ta. Và có thể kết luận rằng, nước dễ dàng nhận lấy những năng lượng hoặc sóng rung động của môi trường mà nước hiện hữu, dù đó là độc hại, ô nhiễm hay trong trẻo, tinh khôi…
Cơ thể của một người trưởng thành có tới trên 70% nước; tương tự như vậy, cũng chính nó đang bao phủ trên 70% bề mặt hành tinh. Nước chính là nguồn sống của tất cả sự sống trên hành tinh này.
Chất lượng cuộc sống có liên quan trực tiếp đến chất lượng nước của chúng ta. Do vậy, DSTT dựa trên cơ sở này mà kết luận rằng, nước khi được nạp “khí” (năng lượng tích cực) không những có khả năng làm lành bệnh mà con có khả năng lưu trữ lâu dài; “nước thông tin” có thể sinh sôi.
Có nghĩa là khi dùng “nước thông tin”, bạn đừng dùng hết mà để lại một ít (khoảng 30%), đổ thêm nước chưa nạp “khí” vào, phần nước này sẽ tự động “khí hóa”, tức “năng lượng hóa”.
Theo giadinh.net.vn

Phát hiện chấn động: Nước ghi nhớ thông tin từ các nơi chảy qua và truyền lại cho người uống nó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét