Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

TỘI ÁC VÔ TRI 07

(ĐC sưu tầm trên NET)
                                             

                                           8 học sinh chết đuối: Gia đình tiếc thương, đau đớn 

 

Xuống sông tắm tránh nóng, 3 học sinh lớp 6 đuối nước tử vong

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 22:47 PM (GMT+7)

Do thời tiết nắng nóng, nhóm học sinh cấp 2 ở Hà Tĩnh rủ nhau xuống sông để tắm không may đuối nước khiến 3 em lớp 6 tử vong.

Xuống sông tắm tránh nóng, 3 học sinh lớp 6 đuối nước tử vong - 1
Khu vực nơi phát hiện thi thể 3 em học sinh đuối nước.
Tối 30/6, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 em học sinh lớp 6 tử vong.
Ba nạn nhân xấu số là em N.T.H.L (trú tại xã Quang Vĩnh), em L.N và em Ng.T.U. (trú tại xã Yên Hồ) đều đang là học sinh lớp 6, Trường THCS Nguyễn Biểu (huyện Đức Thọ).
Theo đó, khoảng 16h30’ chiều nay, một nhóm học sinh Trường THCS Nguyễn Biểu gồm 4 em rủ nhau đi tắm tại bến Trung Hậu, thuộc sông Rào Trổ, đoạn qua thôn Tiến Hòa, xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).
Trong quá trình tắm không may 3 em học sinh bị đuối nước dẫn đến tử vong. Thời điểm này 1 em học sinh còn lại chạy lên bờ kêu cứu nhưng do nước sâu đã nhấn chìm 3 học sinh.
Nhận được tin báo, chính quyền đã huy động lực lượng tiến hành tìm kiếm. Đến khoảng 18h30, thi thể 3 nạn nhân đã được tìm thấy.
Ông Phạm Xuân Hiếu, hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Biểu cho biết,  ngay sau khi nhận được thông tin, tất cả giáo viên đều có mặt để phối hợp xử lý.
"Các em học khối lớp 6 có thể do nắng nóng nên đã rủ nhau đi tắm đập rồi xảy ra vụ việc thương tâm. Chiều nay, tại trường không hề tổ chức sự kiện gì", ông Hiếu cho hay.
Sau quá trình tìm kiếm, thi thể các nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục của địa phương.
Nguồn: http://danviet.vn/xuong-song-tam-tranh-nong-3-hoc-sinh-lop-6-duoi-nuoc-tu-vong-50202030622483380...
Con đuối nước nguy kịch, cha mất tích ở hồ sinh thái
Hai cha con đi câu cá nhưng rồi cả hai bị đuối nước, người cha mất tích.

Theo Ngân Khánh (Dân Việt)

Thi thể xếp hàng dài vụ sập mỏ ngọc bích ở Myanmar

Con số tử vong trong vụ sập mỏ đá quý ở bang cực bắc Kachin đã tăng lên tới 146 người, Bộ Thông tin Myanmar cho hay.

Tân Hoa Xã dẫn thông báo từ cơ quan chức năng sở tại cho hay, 31 người khác đã bị thương trong vụ việc đáng tiếc trên.
Thi thể xếp hàng dài vụ sập mỏ ngọc bích ở Myanmar
Thi thể xếp hàng dài vụ sập mỏ ngọc bích ở Myanmar. Ảnh: AP
Vào khoảng 8h sáng nay (2/7, giờ địa phương), mỏ đá quý ở thị trấn Hpakant đã bị sập do mưa lớn và lở đất. Việc khai thác ngọc bích khiến nền đất trên sườn núi suy yếu và sụp xuống khi có mưa lớn xảy ra.
Khối bùn thải ở độ cao hàng chục mét đã đổ sập xuống hồ nước mưa bên dưới, tạo ra cảnh như sóng thần cuốn đi nhiều thợ mỏ, nhấn chìm họ trong hỗn hợp nước và bùn.
Thi thể xếp hàng dài vụ sập mỏ ngọc bích ở Myanmar
Số người chết có khả năng còn tăng cao. Ảnh: AP
Các bức ảnh trên trang tin tức quân sự Myanmar cho thấy, thi thể các thợ mỏ được quấn bạt xếp thành hàng dài trên mặt đất. Một quan chức ước tính, ít nhất 200 người có thể đã thiệt mạng trong thảm họa này.
Maung Khaing, một thợ mỏ 38 tuổi chứng kiến vụ tai nạn, cho biết khi anh đang định chụp ảnh đống bùn thải cao chót vót sắp sụp xuống thì nghe mọi người hét lên "Chạy đi".
Thi thể xếp hàng dài vụ sập mỏ ngọc bích ở Myanmar
Ảnh: Sở Cứu hỏa Myanmar
"Trong vòng một phút, tất cả những người ở dưới chân núi đã biến mất", Khaing nói với hãng tin Reuters qua điện thoại.
Các vụ sập mỏ thường xuyên xảy ra tại khu vực mỏ ngọc thuộc bang Kachin. Vụ sập mỏ tương tự hồi năm 2019 đã làm hơn 50 người chết. Trước đó, vào 2015, ít nhất 120 người bị chôn vùi sau vụ sạt lở bùn thải.
Thi thể xếp hàng dài vụ sập mỏ ngọc bích ở Myanmar
Ảnh: Sở Cứu hỏa Myanmar
“Việc khai thác ngọc rất nguy hiểm ở những nơi xảy ra mưa lớn trong suốt mùa mưa”, U Min Thu, lãnh đạo công ty ngọc thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường Myanmar, trao đổi với hãng tin Tân Hoa.
Myanmar là một trong những nước xuất khẩu đá quý hàng đầu thế giới. Hàng năm ước tính ngành khai khoáng mang lại cho nước này hơn 30 tỷ USD. 
Dương Lâm
Sạt lở mỏ đá quý tại Myanmar, hơn 100 công nhân tử nạn

Sạt lở mỏ đá quý tại Myanmar, hơn 100 công nhân tử nạn

Giới chức Myanmar công bố nguyên nhân sơ bộ vụ sạt lở xảy ra tại mỏ đá quý Hpakant thuộc bang Kachin ....

Đám cưới trở thành bi kịch: Chú rể chết, 113 người nhiễm Covid-19

Chú rể Ấn Độ sốt cao vẫn cố gắng làm đám cưới nhưng tử vong hai ngày sau đó. Hơn 100 người liên quan có kết quả dương tính nhiễm Covid-19.

Một đám cưới ở thành phố Paliganj đã trở thành ổ siêu lây nhiễm Covid-19 lớn nhất ở bang Bihar, Ấn Độ khi có tới 113 người liên quan có kết quả dương tính nCoV. Chú rể 30 tuổi bị sốt cao đã chết sau đám cưới 2 ngày.
Các nhân viên y tế của bang đã tiến hành xét nghiệm nCoV cho hơn 360 người họ hàng, khách mời dự đám cưới đang sống ở thành phố Paliganj và hai vùng lân cận.
Đám cưới trở thành bi kịch: Chú rể chết, 113 người nhiễm Covid-19
Đám cưới ở thành phố Paliganj trở thành ổ siêu lây nhiễm với hơn 100 ca bệnh. Ảnh: Nypost
Hầu hết những người nhiễm bệnh đều không có triệu chứng rõ rệt. Tuy nhiên, tất cả đều được đưa vào khu cách ly. Một phần của Paliganj bị coi là vùng lây nhiễm và được phong tỏa.
Chú rể là một kỹ sư công nghệ làm việc tại Gurgaon đã trở về quê nhà ở Paliganj vào cuối tháng 5 để cưới vợ. Mặc dù anh cảm thấy không khỏe và muốn hủy hôn lễ nhưng gia đình hai bên phản đối. Họ lo ngại sẽ mất một khoản tiền lớn nếu phải dừng buổi lễ.
Tới ngày cưới, chú rể bị sốt cao. “Anh ấy cố gắng làm mọi thủ tục sau khi uống thuốc paracetamol. Chúng tôi lo lắng nhưng chỉ biết cầu nguyện đó không phải là Covid-19”, một người họ hàng nhớ lại.
Ngày 17/6, khi tình hình bệnh nhân nguy kịch, gia đình vội đưa anh vào viện nhưng người này đã tử vong trên đường. Thi thể người chết đã được hỏa táng ngay mà không xét nghiệm nCoV.
Đám cưới trở thành bi kịch: Chú rể chết, 113 người nhiễm Covid-19
Nhiều ca Covid-19 đều không có triệu chứng bệnh. Ảnh: Amit Mehra
Ngày 19/6, tất cả họ hàng tham dự tiệc cưới được xét nghiệm, có 15 người dương tính. Sau đó, các nhân viên y tế đã lấy mẫu của 364 người liên quan. Tổng cộng số ca nhiễm Covid-19 lên tới 113 người.
“Nhiêm vụ ưu tiên của chúng tôi là ngăn quá trình lan truyền bệnh. Chúng tôi đã phong tỏa một phần các thị trấn lân cận và khu vực chợ ở Paliganj”, một quan chức cho hay. Trước đó, ở những khu vực nông thôn ở Paliganj không có ai nhiễm Covid-19 nên người dân sống khá thoải mái.
Ấn Độ có 585.000 ca Covid-19, 17.400 người tử vong. Riêng bang Bihar có gần 10.000 ca bệnh, tỷ lệ bình phục 77%, 67 người đã tử vong.
An Yên (Theo Indian Express)

Toyota Fortuner đâm trực diện vào xe khách lấn làn, 21 người thương vong tại chỗ

Nguyên Lê, Theo nguoiduatin.vn 02/07/2020 07:23:06(GMT+7)
Toyota Fortuner đâm trực diện vào xe khách lấn làn, 21 người thương vong tại chỗ

(Techz.vn) Chiếc Toyota Fortuner đã không thể tránh chiếc xe khách thương hiệu Volvo sau khi tài xế chiếc xe khách ngủ gật ngay trên vô-lăng

Xe Toyota Fortuner đã không kịp tránh chiếc xe khách lấn làn và gây ra tai nạn thảm khốc. Cụ thể, chiếc xe khách nhãn hiệu Volvo khởi hành từ Delhi, Ấn Độ, đang trên đường đến quận Muzaffarpur ở Bihar thì tài xế ngủ gật trên vô-lăng và lao qua dải phân cách và đâm vào một chiếc Toyota Fortuner đi từ phía đối diện. Ít nhất sáu người đã thiệt mạng và 15 người khác bị thương sau vụ va chạm đáng sợ này.


Toyota Fortuner đâm xe khách

Cảnh sát cho biết sáu người đã thiệt mạng, bao gồm bốn người đi trên chiếc SUV và hai người, bao gồm cả tài xế trên chiếc xe bus đã thiệt mạng. Bốn trong số những người đã chết trên chiếc SUV đến từ Delhi, ông nói thêm.
















Người chết được xác định là Surjeet Singh, Sunny đến từ làng Chilla, Mayur Vihar, New Delhi; Vikram từ Trilokpuri và Mukesh Kumar từAcharya Niketan, New Delhi. Tài xế Ramashankar đến từ Lalganj của Pratapgarh và Jitender đến từ quận Kangra ở Himachal Pradesh.
 
Một trong những hành khách nói với cảnh sát rằng tài xế đã dừng xe buýt năm phút trước khi vụ việc xảy ra vì anh ta cảm thấy buồn ngủ. Người dân địa phương là những người đầu tiên có mặt tại điểm xảy ra tai nạn, một cảnh sát cho biết.

Toyota Fortuner mất lái rơi xuống vực, 7 người thương vong

(Techz.vn) Chuyến dã ngoại trên chiếc Toyota Fortuner cùng bạn bè và gia đình đã bỗng chống biến thành một tình huống hiểm nghèo khi chiếc xe chở 7 người bị rơi xuống vực sâu.

Toyota Innova chở 7 người đ

 

 

 

 

 

 

Toyota Innova chở 7 người đỗ bên đường bị xe rác đâm nát, 3 người tử vong tại chỗ

Nguyên Lê, Theo nguoiduatin.vn 04/07/2020 07:30:17(GMT+7)

(Techz.vn) Chiếc Toyota Innova chở một nhóm 7 người đang dừng nghỉ ngơi bên đường thì chiếc xe rác từ đâu lao tới rồi gây tai nạn kinh hoàng

Chiếc Toyota Innova chở các công nhân nhập cư từ Mumbai đến Bihar (Ấn Độ) đã bị nghiền nát bởi 

một chiếc xe chở rác khi đỗ bên đường. Vụ tai nạn xảy ra gần làng Basahi Kala ở khu vực đồn cảnh sát Lalganj.

Toyota Innova tai nạn

Theo cảnh sát, một nhóm gồm bảy thành viên đã đặt một chiếc ô tô Toyota Innova ở Mumbai để đến làng của họ ở Bihar. Ba trong số họ - Raju Singh (26), Saurabh Singh (28) và Amit Kumar Singh (23) - là cư dân của Gopalganj tại Bihar và Vishal Kumar Paswan (27), Munna Singh (28), Vikram Kumar (27) và Rohit Paswan (23) quê ở vùng Vashaili.

Toyota Innova

Cảnh sát cho biết rằng người lái xe cảm thấy mệt mỏi, vì vậy anh ta đã dừng chiếc Toyota Innova dọc đường vào nửa đêm. Tất cả bọn họ đang nghỉ ngơi bên đường thì một chiếc xe chở rác chạy với tốc độ cao và cán qua họ. Raju, Amit và Saurabh chết tại chỗ và Vishal, Rohit, Vikram và Munna bị thương. Người lái xe Toyota Innova may mắn thoát nạn.

Toyota Innova

Cảnh sát cho biết người lái xe chở rác đã bị bắt giam. Người này đã bị buộc tội phóng nhanh vượt ẩu gây tai nạn.

Toyota Innova

Chính quyền địa phương đã bay tỏ tiếc thương và cho rằng những người này nên nghỉ ngơi tại điểm dừng chân bên đường. Chính quyền cũng tuyên bố hỗ trợ tiền tệ an táng 200 nghìn rupee cho mỗi ngườingười thân của người quá cố.

Toyota Innova rơi xuống từ cầu vượt đang xây dở, 3 người trong một gia đình tử vong

(Techz.vn) Chiếc Toyota Innova đã đi nhầm lên một đoạn cầu vượt chưa xây xong và lao thẳng xuống bên dưới với độ cao hàng chục mét.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét