Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

TÌNH YÊU VÔ BỜ 5

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
PHÁT SỐT VỚI CHÀNG RỂ "TÂY NƯỚC MẮM" VÀ CHUYỆN LẤY VỢ VIỆT

'Phát sốt' với cặp vợ Việt - chồng Tây 'siêu' hạnh phúc trong Vợ chồng son

Trong tập 213, khán giả được gặp gỡ cặp đôi vợ Việt - chồng Tây khiến khán giả cười nghiêng ngả ngay từ những chia sẻ đầu tiên.
Chúng ta có vô vàn lí do để yêu nhau, vậy nhưng chia tay thì chỉ vỏn vẹn từ 'không hợp'
browser not support iframe.
Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn video kênh Youtube)
Ngay từ khi cặp vợ Việt - chồng Tây xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son, MC Quốc Thuận đã bị ngã ngửa khi nói tiếng Anh mà anh chồng Tây lại đáp lại bằng tiếng Việt một cách rõ ràng "Dạ, em nói tiếng Việt được". Anh chàng tên tiếng Việt là Nam, đến từ Cộng hòa Séc, 32 tuổi, làm công việc du lịch.
Anh Nam chia sẻ, mình đến từ Cồng hòa Séc, bắt đầu học tiếng Việt cách đây 8 năm và sống ở Việt Nam khoảng 1.5 năm. Nói về việc vì sao lại thích lấy vợ Việt, Nam cười. Có một kỉ niệm anh Nam tiết lộ rằng, ngày 7 tuổi, khu anh ở có nhiều người Việt, đặc biệt có một cặp vợ chồng Việt, cô vợ rất xinh khiến anh rất cảm tình với con gái Việt.
Ngay từ bé, đã nuôi ước mơ sau này sang Việt Nam và lấy vợ Việt! Tâm sự hài hước này của anh Nam khiến 2 MC và khán giả cười ồ và cảm thấy vô cùng tự hào, vui mừng thay cho những người con gái Việt Nam duyên dáng.
Vợ chồng son
Vợ anh Nam là nhà thiết kế thời trang, tên là Hoàng Mai. Mai chia sẻ, chiếc đầm cô đang mặc chính là tự tay cô thiết kế và in những hình vẽ do chồng tặng mình ngày còn tán tỉnh nhau.
Anh Nam tâm sự đầy hứng thú về lần đầu tiên gặp vợ cách đây 2 năm ở Sài Gòn. Thấy vợ ăn mặc giản dị, không trang điểm lại đi xe cúp cũ nhưng trang trí khá đẹp nên Nam đã có ý làm quen "tán và cưới luôn". Tuy Mai không phải là người phụ nữ đầu tiên Nam gặp nhưng anh lại vô cùng ấn tượng với người con gái như thế.
Nam chia sẻ vô cùng hài hước rằng mình đã ăn thịt chó và tán gái Việt theo đúng kiểu của nhiều người hay nói về đàn ông Việt. Ngạc nhiên là Nam còn biết được chuyện gái miền Bắc nhiều người dữ được mệnh danh là "sư tử Hà Đông".
Vợ chồng son
Sau mối tình ở Bắc, Nam đã định không tán gái Việt nữa. Nhưng sau này, khi vào miền Nam, thấy con gái miền Nam khá là hiền lành và thú vị, dễ thương nên quyết định tán con gái miền Nam.
Điều khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị vì Nam rất hay giúp vợ việc nhà, lo con, nấu ăn. Làm còn được vợ khen chứ không giống như ở bên Tây, không làm sẽ bị mắng.
Còn Mai chia sẻ, lúc đầu gặp chồng rất ấn tượng vì anh ấy khá là vui tính, hài hước. Nam hay nhắn những tin nhắn rất "buồn cười", sử dụng thành ngữ của Việt Nam rất thành thạo, cảm thấy gần gũi và muốn được làm quen với người đàn ông này. Sau này, quen nhau lâu, thi thoảng đi hẹn hò, Mai cảm giác rất muốn lấy Nam làm chồng.
Chuyện ngỏ ý cưới xin của Nam và Mai vô cùng thú vị. Chỉ một câu nói "tụi mình cưới nhau đi" đã khiến Mai cảm thấy rất hào hứng và đồng ý luôn. Chia sẻ về cuộc hôn nhân hơn 1 năm của mình, Mai tâm sự, chồng mình có quá nhiều tính tốt mà bây giờ cô mới phát hiện. Tốt nhất là chồng nấu ăn vô cùng giỏi, kể cả những món ăn ở ngoài hàng, làm một cách chuyên nghiệp.
Nói về chuyện đi chợ, Nam tỏ ra mình là người khá thành thạo. Chuyện "chặt chém" hay "nói thách" không thể làm khó anh. Anh còn mua đồ ăn thạo hơn cả vợ ở ngoài chợ, còn hay nói chuyện với những chị em bán hàng ngoài chợ. Nam nói về chuyện này một cách vô cùng hào hứng và hài hước.
2 vợ chồng chia sẻ với nhau việc nhà nên cả 2 đều cảm thấy không mệt mỏi nhiều dù có con thơ. Nam còn kể cả chuyện mình thay tã bỉm cho con một cách thành thạo và không hề ngại chuyện đó.
Những chia sẻ về sự khác biệt của bên nước ngoài và ở Việt Nam của anh Nam khá là thú vị, khiến khán giả rất thích thú.
 Vợ chồng son

Anh Nam tỏ ra là một người đàn ông khá hiểu và thương vợ. Anh cho rằng, mình là đàn ông đã có nhiều lợi thế rồi, còn phụ nữ thì lại vất vả, phải sinh con, chăm sóc gia đình nên theo anh, đàn ông phải nên trân trọng những gì đang có. Vợ chồng anh Nam và chị Mai được cho là cặp vợ chồng "siêu" hạnh phúc bởi cuộc hôn nhân hơn 1 năm của 2 người chỉ đầy ắp toàn tiếng cười và những lời yêu thương, ca ngợi, trân trọng nhau.
MC Hồng Vân cũng nhắn nhủ, câu chuyện của cặp vợ chồng này hi vọng sẽ được khán giả đón nhận, được nhiều người chia sẻ để chúng ta luôn cảm nhận được, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như thế nào. Và MC Hồng Vân cũng cảm ơn tình cảm của Nam dành cho chương trình và tất cả những người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là vợ của mình.
Thảo Thanh/Theo HTV7

Cô gái Sài Gòn và "chàng Tây nước mắm" tiết lộ thêm về chuyện cư xử với người cũ sau khi thành vợ chồng

25-09-2017 14:03:06

Chàng Tây từng bị bạn gái cũ đánh ghen bằng nước mắm và cô vợ Sài Gòn đều biết người cũ của nhau và họ đã cư xử như thế này...

Thời gian vừa qua, đoạn clip về cặp đôi chồng Tây vợ Việt: Ondra Slowik (tên thường gọi là Nam, 32 tuổi, phiên dịch viên du lịch, Séc) và Trần Thị Hoàng Mai (30 tuổi, thiết kế thời trang) đã khiến cộng đồng mạng phải xôn xao. Cách nói chuyện hài hước và quan điểm sống hiện đại của Ondra đã khiến hàng triệu cô gái phải xuýt xoa khen ngợi.
Clip về Mai và Nam khi hai người tham gia chương trình Vợ chồng son.
Liên hệ với Mai trong những ngày hình ảnh về hai vợ chồng đang tràn ngập mạng xã hội, cô cho biết mình và ông xã vô cùng bất ngờ khi bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý. Tuy cả hai vẫn muốn được giữ thêm sự riêng tư nhưng Mai cho biết cô thực sự muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người, những ai đã ủng hộ và chúc phúc cho hai vợ chồng sau khi theo dõi hết câu chuyện tình của họ.
Với khả năng nói tiếng Việt lưu loát, Nam cho biết mình học tiếng Việt đã 8 năm và sống ở Việt Nam 1 năm trước khi gặp Mai. Lý do anh đến Việt Nam và học tiếng Việt cũng khá dễ thương: năm 7 tuổi, Nam ấn tượng bởi cô hàng xóm người Việt xinh đẹp nên quyết định học tiếng Việt để sang Việt Nam lấy vợ.
Chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện của chính mình, Mai kể cô quen Nam vào năm 2015 trong một lần đi uống sinh tố. Lúc đó, vẻ ngoài giản dị và mộc mạc của Mai khi đi trên một chiếc xe cub đã khiến Nam ấn tượng. Anh chàng quyết định làm quen cô. 1 tháng sau, Mai và Nam có cuộc hẹn hò đầu tiên.
Mai và Nam thường cởi mở chia sẻ mọi thứ về cuộc sống, kể cả về người cũ. Vì vậy nên ngay cả trên truyền hình, hai người vẫn vui vẻ nhắc lại chuyện cũ, không loại trừ cả việc Nam từng bị người yêu cũ ghen tuông đến mức đổ cả chai nước mắm lên đầu. Vì kỷ niệm đó nên anh cũng gắn với biệt danh "chàng Tây nước mắm".
Cô gái Sài Gòn và chàng Tây nước mắm tiết lộ thêm về chuyện cư xử với người cũ sau khi thành vợ chồng - Ảnh 2.
"Tụi mình chia sẻ hết với nhau về chuyện tình cảm trước khi kết hôn. Mình biết hết bạn gái cũ của Nam và gặp vài người. Nam cũng biết bạn trai cũ của mình, đã gặp và làm bạn với họ. Mình không phải kiểu người ghen tuông, tụi mình mở lòng và thẳng thắn với nhau. Người cũ là quá khứ còn mình là hiện tại và tương lai, tụi mình không để quá khứ làm chùn bước tương lai. Vả lại Nam biết, không chỉ có Nam đào hoa mà mình cũng đào hoa. Nếu Nam không chăm sóc tốt cho mình thì vẫn có nhiều chàng trai mong muốn làm điều đó", Mai thẳng thắn chia sẻ.
Tháng 11/2015, lần đầu tiên Mai tới Séc thăm gia đình bạn trai. Đó cũng là lần đầu tiên cô đặt chân đến châu Âu, được trải nghiệm nhiều thứ mới lạ. "Mình yêu thời tiết trong sạch ở đó, đặc biệt là được trực tiếp gặp gia đình và bạn bè của Nam, hiểu rõ hơn về nơi anh sinh ra và lớn lên, cũng như thăm thú cảnh đẹp châu Âu", Mai bộc bạch.
Cô gái Sài Gòn và chàng Tây nước mắm tiết lộ thêm về chuyện cư xử với người cũ sau khi thành vợ chồng - Ảnh 3.
Mai và Nam trong chuyến đi châu Âu năm 2015.
Cô gái Sài Gòn và chàng Tây nước mắm tiết lộ thêm về chuyện cư xử với người cũ sau khi thành vợ chồng - Ảnh 4.
Mai hiện đang là nhà thiết kế thời trang.
Tháng 4/2016, hai người chính thức tổ chức đám cưới. Hiện tại, Mai và Ondra đã lên chức bố mẹ, hai người đã có con đầu lòng. Sau đám cưới, hai vợ chồng sống và làm việc tại Sài Gòn. Vì đặc thù công việc mà Nam thường xuyên san sẻ việc nhà với vợ, từ nấu nướng, dọn dẹp tới chăm con. Khi vợ sinh em bé, hai vợ chồng phân chia ca thức trông con để ai cũng có thời gian nghỉ ngơi. Với quan điểm hiện đại, Mai cho biết cô rất hài lòng về cuộc sống chung với "siêu bố".
Mai không có điểm gì để phàn nàn hay chê trách chồng trong suốt thời gian làm vợ anh. Thậm chí cô còn khám phá ra nhiều tài lẻ của anh như làm bánh và nấu ăn rất ngon. Mỗi sáng, chỉ cần Mai nói mình muốn ăn gì là lập tức Nam sẽ đi chợ và chuẩn bị thức ăn ngon như ở nhà hàng cho cô thưởng thức.
Để chia sẻ nhiều hơn những câu chuyện vui của mình về cuộc sống, chàng trai Séc còn lập hẳn một trang riêng để thoải mái viết và phục vụ những ai muốn biết nhiều hơn về anh. Sau 1 năm rưỡi chung sống, dù đã trải qua nhiều bước ngoặt mới bên nhau, đủ cả vui lẫn buồn, Mai chỉ nhẹ nhàng gói gọn cảm nhận của mình trong hai từ ngắn gọn: hạnh phúc.
 Thu Hương / Theo Trí Thức Trẻ

Bị bạn gái cũ đánh ghen bằng nước mắm trai đẹp khiến khán giả "Vợ chồng son" phát cuồng

Lê Lê 19/09/17 16:01

    Ondra, chàng trai đến từ Cộng hòa Séc vừa xuất hiện trong chương trình "Vợ chồng son" khiến dân mạng dậy sóng vì màn trò chuyện đối đáp siêu đáng yêu của mình.

    Chương trình "Vợ chồng son" số 213 vừa lên sóng khiến người xem vô cùng thích thú trước sự xuất hiện của một đôi vợ là người Việt - chồng đến từ Cộng hòa Séc.
    Được biết cặp vợ chồng này đã kết hôn được một năm rưỡi và có với nhau bé gái xinh xắn, hiện cả gia đình sống ở quận 7, TP.HCM.
    Người chồng là Ondra (32 tuổi), tên tiếng Việt là Nam. Anh làm nghề phiên dịch, du lịch, giáo viên ngoại ngữ. Ondra có 8 năm học tiếng Việt. Vợ là Hoàng Mai (30 tuổi), một nữ thiết kế thời trang gốc Sài Gòn.
    Cặp vợ chồng son hot nhất chương trình năm nay
    Ondra đã có khoảng 1 năm sống ở Hà Nội rồi quay về Cộng hòa Séc trước khi "nam tiến" lấy vợ.
    Ondran là một ông chồng Tây cực kỳ giỏi nội trợ, xem chuyện làm việc nhà giúp vợ là một niềm vui. Buổi tối, anh để vợ chăm con, sáng ra anh thay vợ làm tất cả mọi việc lớn bé trong nhà từ cho em bé ăn sữa, chơi với con, đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa.
    Bên cạnh đó đây còn là một chàng trai cực kỳ hài hước khiến MC Quốc Thuận, Hồng Vân và nhiều khán giả xem chương trình đổ dồn sự quan tâm vào Ondra ngay lần đầu gặp mặt.
    Ondra kể lý do anh thích Việt Nam và học tiếng Việt là bởi: "Ngày xưa ở bên Séc có một cặp vợ chồng Việt Nam là hàng xóm nhà mình. Lúc đó mình mới 7 tuổi. Và vợ của người Việt ấy thì rất xinh và mình đã suy nghĩ là nếu nước Việt Nam có phụ nữ xinh như vậy thì chắc chắn mình nên học tiếng Việt để qua đó và lấy vợ luôn".
    Mai không phải người Việt đầu tiên Ondra yêu, mà trước khi yêu và cưới Mai, Ondra cũng có vài mối tình với con gái Việt trong thời gian anh sống ở Hà Nội.
    Tuy nhiên, kỷ niệm về những tình yêu này lại không được vui, đặc biệt là khi chính vì nhờ một trong số những người yêu cũ mà anh chàng này được gọi là "Tây nước mắm".
    "Anh ấy có một kỷ niệm rất vui. Anh ấy bị bạn gái đầu tiên ở Việt Nam đổ nước mắm lên đầu" - Vợ Ondra tiết lộ,
    Cả MC và khán giả đều rất ngạc nhiên vì một anh chàng vừa dễ thương vừa lịch thiệp như Ondra lại bị đối xử như vậy, lúc này Ondra giải thích: "Vì lúc đó đã chia tay rồi nhưng sau đó gặp nhau khi mình đi với bạn gái mới thì chắc là ghen tị một chút. Nước mắm thì ngon mà nên không sao".
    MC Quốc Thuận và Hồng Vân cười ngất trước sự hài hước của anh chàng này
    Cách Ondra tếu táo nhìn về "tai nạn tình yêu" của mình khiến anh một lần nữa trở thành "soái chồng", "siêu bố" trong mắt người xem.
    Ondran cho biết, mỗi buổi sáng khi vợ ngủ, Ondra đi chợ nấu ăn. Anh khoe mình đã quen hết các bà bán hàng ở chợ và đôi khi còn mua được đồ rẻ hơn cả vợ dù không hay mặc cả.
    Mai không có điểm gì để phàn nàn hay chê trách Ondra trong suốt thời gian làm vợ anh. Thậm chí cô còn khám phá ra nhiều tài lẻ của anh như làm bánh và nấu ăn rất ngon. Mỗi sáng chỉ cần Mai nói mình muốn ăn gì là Ondra sẽ đi chợ và chuẩn bị thức ăn ngon như ở nhà hàng cho cô thưởng thức.
    Trong khi đó với Ondran điểm xấu duy nhất ở Mai là hay giận và bỏ ra ngoài. Tuy nhiên anh chàng này cũng khẳng định bản thân chấp nhận điều này vì "nếu không có gì xấu thì lại chán quá".
    Đây có lẽ là cặp vợ chồng được yêu thích nhất lịch sử chương trình "Vợ chồng son" vì vừa tình cảm, vừa hài hước nhưng cũng rất đáng yêu của mình.
    Ném 15 nghìn trả lại và đuổi xuống xe vì 'mở cửa sổ khi đang bật máy lạnh', nhân viên xe buýt bị cặp vợ chồng 'hội đồng' ngay trên xe

    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt

    Tình yêu của Trà – Ricci có lẽ còn kỳ diệu hơn cả chuyện cổ tích, bởi để có được những cái nắm tay hạnh phúc, họ đã phải đánh đổi không ít nước mắt và hoãn cả ước mơ chỉ để “không vuột mất anh/cô ấy”.  
    Tên nàng: Bích Trà/ Sinh năm 1994/ Nghề nghiệp: Giáo viên tiếng Anh
    Tên chàng: Ricci Watt/ Sinh năm 1993/ Nghề nghiệp: Giáo viên tiếng Anh
    Thoạt đầu, khi nghe câu chuyện của Bích Trà và Ricci, chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng tới một cổ tích tình yêu có thực hoặc một bộ phim tâm lý lãng mạn nói về cặp đôi trẻ tuổi sẵn sàng vượt qua mọi rào cản để được ở bên nhau. Tình yêu của Trà – Ricci có lẽ còn kỳ diệu hơn thế, bởi để có được những cái nắm tay hạnh phúc, họ đã phải đánh đổi không ít nước mắt, thậm chí tạm hoãn cả ước mơ chỉ để "không vuột mất anh/cô ấy".
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 2.
    Trà và Ricci đều là con lai. Trà mang trong mình hai dòng máu: Việt - Hàn. Ricci là con lai Anh - Ý - Scotland.
    Mối duyên của hai người bắt đầu từ một buổi gặp gỡ "định mệnh". Trong một lần cùng bạn thân sang Việt Nam du lịch, Ricci có ghé thăm Nha Trang, anh gặp Bích Trà tại một nhà hàng đúng dịp sinh nhật một cô bạn của Trà. Như có một sức quyến rũ kỳ lạ, hai chàng trai chủ động nhập bọn giao lưu cùng nhóm bạn của Trà và suốt cuộc vui hôm đó, chàng trai Anh cứ nhìn cô gái Việt đắm đuối, mãi không rời.
    Sau buổi hôm đó, hai người nhanh chóng nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho đối phương. Khi Ricci đi Đà Lạt trở về, hai người lại tìm tới nhau, cuộc hội ngộ tại thành phố biển xinh đẹp bên cô nàng dễ mến đã khiến chàng trai ngoại quốc như "quên cả lối về". Trà kể, Ricci có thói quen nắm tay và ngắm cô ở khắp mọi nơi, có lần cô hỏi: anh ngắm em hoài mà không thấy chán hả? Ricci chỉ trả lời: Không hề chán, bởi vì với anh, em là cô gái xinh đẹp nhất trên thế giới này! Câu nói lãng mạn khiến Trà chỉ biết cười tít, để mặc bao ánh mắt ghen tị của các cô gái xung quanh.
    "Ricci là người đầu tiên khiến mình rung động từ ngay cái nhìn đầu tiên. Kể cả anh ấy cũng như vậy, chính anh ấy là người chủ động tiến đến bắt chuyện trước. Nó giống như duyên tiền định vậy nên cảm giác đó chỉ là duy nhất dành cho một người. Hai đứa mình có chung suy nghĩ, cùng sở thích, cứ như sinh ra là chắc chắn dành cho nhau vậy", Trà kể về cảm xúc đầu tiên của mình.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 3.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 4.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 5.
    Trà vui vẻ cho rằng sau này khi cô có con, đây sẽ là em bé mang 5 dòng máu lai.
    Sau khi đem lòng yêu Bích Trà, Ricci đã thay đổi lại toàn bộ lịch trình du lịch, ở lại Việt Nam để có thể ở gần bên người đẹp. Sau 6 tháng, hai người tạm chia tay để Ricci về nước nhập học tại trường âm nhạc. Chia tay nhau ở sân bay, hai người òa khóc, quyến luyến mãi không rời. Và cũng chỉ vì tình yêu định mệnh của mình mà ngay sau khi trở về nước chỉ 1 tháng, Ricci đã vội vã quyết định bay sang Việt Nam, tạm hoãn giấc mơ của mình chỉ vì không muốn để vuột mất đôi tay của người con gái anh yêu.
    Quãng thời gian này cũng là chuỗi ngày vô cùng khó khăn với hai người khi Trà và Ricci đều phải đứng trước những bước ngoặt lớn của cuộc đời. Không chỉ có màu hồng như mọi người vẫn tưởng tượng, tình yêu vượt biên giới này đã có lúc phải đứng giữa ranh giới của sự chia xa và đánh đổi.
    Trà trầm ngâm khi nhớ về kỷ niệm cũ, khi cô yêu Ricci cũng là lúc đang ở trong một giai đoạn đầy khó khăn. Nhưng vì tình yêu quá lớn, cô quyết định "liều", một lần đánh cược với hạnh phúc khi đánh đổi cả tương lai để chọn ở bên người đàn ông mình yêu. "Tính mình là thế, nếu đã không thích làm gì hay không hạnh phúc với những gì mình đang có thì mình sẽ sẵn sàng thay đổi ngay, không sớm thì muộn", cô thẳng thắn.
    Từ ngày gặp Ricci, Bích Trà dường như tìm lại được ý nghĩa mới của cuộc sống. Tình yêu của anh đã giúp cô vượt qua những tháng ngày đầy khó khăn và đau khổ. Và ngược lại, có Bích Trà ở bên, Ricci như được tiếp thêm động lực để chấp nhận một quyết định khó khăn: hoãn 1 năm việc học ở trường âm nhạc nổi tiếng mà anh đã từng phải ôn luyện vô cùng vất vả mới có thể trúng tuyển và đạt học bổng. Hai người ở lại Nha Trang, cùng nhau dạy tiếng Anh, cùng sống, cùng tạo những kỷ niệm mới mẻ trong hành trình yêu của mình.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 6.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 7.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 8.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 9.
    Họ cùng nhau trải qua đủ chuyện vui buồn.
    Còn nhớ, ngày Ricci tỏ tình với Trà là khi hai người du lịch cùng nhau tại Đà Lạt. Khi nghe anh ngỏ lời, cả hai vui quá nên quyết định đi "quẩy" quanh Đà Lạt cho tới khuya, cứ vừa đi vừa cười vang đường. Ricci đánh liều quay lại hôn Trà, khiến cả hai cùng ngã xe trầy xước hết người. Nhưng ngay cả lúc đó, Trà vẫn vô cùng cảm động khi dù Ricci bị đau hơn nhưng chỉ vội vàng lo sốt sắng cho cô, bắt cô vào bệnh viện kiểm tra mà không màng tới mình. "Yêu một người nhiều hơn cả bản thân" – đó là lý do khiến Trà càng thêm yêu và gắn bó với Ricci.
    "Để so sánh giữa đàn ông Việt và đàn ông Tây thì rất vô cùng nhưng đối với cảm giác thật của mình thì khi đã yêu Ricci rồi, mình không bao giờ muốn yêu thêm người khác nữa. Tại vì mình đã tìm được người đàn ông hoàn hảo nhất đời mình rồi. Đàn ông Tây rất tôn trọng phụ nữ, Ricci lúc nào cũng quan tâm đến cảm xúc của mình, muốn nghe ý kiến của mình nhất. Tất cả mọi việc trong nhà, anh không bao giờ để mình phải làm gì một mình, từ phụ nấu ăn hoặc rửa chén, giặt đồ, anh sẽ làm tất. Ricci hiền lắm rất biết cách sống với mọi người xung quanh nên bạn bè gia đình mình rất thương Ricci, mỗi lần về nhà có gì ngon đều để dành cho anh cả, mình bị ra rìa luôn. Yêu anh ấy rồi, mình mới thấy công chúa là có thật", Trà vui vẻ tâm sự.
    Vốn là một cô gái cá tính nhưng trong tình yêu, Trà dần biết kiềm chế bản thân hơn và học cách lắng nghe, trao đổi. Cuộc sống không tránh khỏi cãi vã nhưng hai người đều biết là sẽ không bao giờ muốn chia xa nhau nên dù chuyện lớn hay chuyện nhỏ, họ không bao giờ to tiếng tức giận với nhau. Bất hòa chuyện gì thì chỉ 5 phút sau sẽ lại lập tức làm lành, nhiều khi cứ nhìn thấy nhau là sẵn sàng nói "I love you" hàng trăm lần mỗi ngày. Hai người cùng có quan điểm chung: chỉ cần sống với nhau hạnh phúc thì bao nhiêu sóng gió cũng vượt qua được. Và từ đó tới nay, đây vẫn là kim chỉ nam cho tình yêu của họ.
    Được biết, để chuẩn bị cho tương lai, Trà và Ricci đã chụp ảnh cưới, hai người cũng dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau.
    Bộ ảnh cưới Bích Trà - Ricci vừa mới thực hiện:
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 10.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 11.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 12.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 13.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 14.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 15.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 16.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 17.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 18.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 19.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 20.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 21.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 22.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 23.
    Cổ tích tình yêu của chàng trai Anh bỏ dở cả giấc mơ vì “không muốn vuột mất bàn tay” của cô gái Việt - Ảnh 24.
    Hai người dự định sẽ kết hôn vào năm sau.
    VietBao.vn (Theo Afamily/Trithuctre >>>)

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét