Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

HIỆN THỰC KỲ ẢO 80/3 (Huyền thoại UFO)

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Những điều bí ẩn của người ngoài hành tinh UFO

UFO xuất hiện ở sao Hỏa?

Tàu thăm dò sao Hỏa Curiosity Rover vừa gửi về trái đất hình ảnh được cho là vật thể lạ xuất hiện trên hành tinh đỏ.



Trong đoạn video xuất hiện 4 vật thể tròn bay lượn trong không trung và ánh sáng trắng ở đường chân trời. Sau khi xem hình ảnh, một số người cho rằng đó có thể là con tàu của người ngoài hành tinh giám sát con người khi vào vũ trụ.
75766
Các nhà khoa học NASA vẫn chưa đưa ra lời giải thích chính thức về hình ảnh bí ẩn trên. Theo ông Marc Dantonio, chuyên gia nghiên cứu UFO, đó là những điểm ảnh chết. Những người dùng điện thoại, máy tính hay máy ảnh đều có thể chụp được vật thể lạ.
Hương Thu (Video: Youtube)

Chương trình tuyệt mật của Liên Xô về UFO

Trong hồ sơ vừa được giải mật của Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA) có một tài liệu rất quan trọng, thu hút sự chú ý của giới chuyên viên về vật thể bay không xác định (UFO), hay còn gọi nôm na là đĩa bay.
> Anh giải mật tài liệu về UFO
> Cựu phi công Mỹ kể chuyện đuổi UFO

Đó là dự án mang mật danh “Sekta” (Lưới sắt) do các nhà khoa học Xô Viết tiến hành, đi sâu nghiên cứu hiện tượng UFO trong hai thập niên 70 và 80 thế kỷ trước nhằm minh chứng nguồn gốc ngoài hành tinh của sự kiện đĩa bay là có thật.
pp
Đại tá Tiến sĩ Marina Popovich (giữa), nguyên là nữ phi hành gia dự bị Xôviết đưa ra bằng chứng về UFO tại Tổng lãnh sự quán Liên Xô ở San Francisco, Mỹ, năm 1991.
Vào đầu năm 1978, theo chỉ thị từ Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Alexei Kosygin, giới khoa học Liên Xô bắt đầu phát triển chương trình Sekta để tìm hiểu bản chất của hiện tượng UFO, phân tích các tác động ảnh hưởng đến con người và môi trường xung quanh, nhất là trong lĩnh vực quốc phòng. Chính phủ Liên Xô chính thức quyết định tiến hành dự án nghiên cứu tuyệt mật Sekta, dựa trên các sự kiện xảy ra vào tháng 9/1977.
Theo đó ở phần phía bắc Liên Xô và Phần Lan, UFO xuất hiện dưới dạng giống hình một con sứa, nhất là trên bầu trời thành phố Petrozavodsk, thủ phủ nước Cộng hòa tự trị Karelia thuộc Liên bang Xôviết. Do vậy sự kiện này được báo giới Xôviết đương thời gọi là "hiện tượng Petrozavodsk".
Thực ra ngay từ năm 1976, Viện Hàn lâm khoa học Liên Xô đã thực thi chương trình nghiên cứu về các vật thể bay không xác định, để 2 năm sau bổ sung thành phần khởi đầu của dự án Sekta.
Dự án siêu mật được tiến hành theo 2 hướng gồm Sekta-MO và Sekta-AN. Sekta-MO chuyên nghiên cứu các hiện tượng bất thường cùng ảnh hưởng phát sinh đối với binh sĩ và vũ khí khí tài nói chung, còn Sekta-AN phân tích nguồn gốc vật lý và nguyên lý phát triển của UFO.
Bộ Quốc phòng là cơ quan chỉ đạo Sekta-MO thu thập mọi thông tin về UFO liên quan đến quân đội; còn Viện Hàn lâm giám sát Sekta-AN qua nguồn tin từ các tổ chức khoa học cũng như cơ quan báo chí, nhằm mục đích nghiên cứu tổng thể từ các hiện tượng bất thường khác biệt nhau. Truyền thông Xôviết khi ấy không được phép đả động đến dự án Sekta, thậm chí chỉ cần đưa tin về sự tồn tại của người ngoài hành tinh không thôi cũng đã bị chỉ trích nặng nề.
Trung bình cứ sau 5 năm, dự án nghiên cứu đĩa bay lại đổi mật danh để đánh lạc hướng những kẻ tò mò. Từ "Sekta" lúc đầu chuyển sang "Galatica MO" (Thiên hà MO) vào năm 1981, để đến năm 1986 lại chuyển thành "Horizont MO" (Chân trời MO) cùng mục đích không đổi nhằm làm sáng tỏ bản chất của UFO. Tổng cộng có hơn 400 trường hợp bí ẩn đã được đề cập tới trong dự án Sekta, kể cả vụ phi cơ chiến đấu Liên Xô va chạm với UFO.
-
Một ảnh minh họa UFO rơi gần thành phố Roswell vào năm 1947 trên báo Mỹ. Ảnh: echoesofenoch.com.
Sau đây là những vụ việc tiêu biểu ngoài "trường hợp Petrozavodsk" nói trên.
Tháng 6/1979, gần thị trấn Derzhavinsk thuộc Cộng hòa Kazakhstan xuất hiện một phương tiện bay không rõ nguồn gốc, với phi hành đoàn lưu trú trên mặt đất suốt mấy ngày liền. Họ không gây ra bất cứ tác hại gì đối với người trái đất.
Các nhân chứng là con trẻ đang đi cắm trại hè thiếu nhi đã nhìn thấy những sinh vật giống người có hình thù cao trên 3m, cách phân biệt các cá nhân khác nhau trong phi hành đoàn thể hiện qua màu sắc của chiếc thắt lưng buộc ngang người. Tất cả đều có vóc dáng mảnh khảnh, khi cần chuyển động lại vươn tay ra phía trước để rồi từ từ… biến mất như thể tan biến vào không trung trước khi tái xuất hiện.
Đến ngày hôm sau, họ hiện diện ngay trong khu cắm trại, còn phía đằng xa là hình dáng cỗ phương tiện bay trông giống như một chiếc lều du mục. Cỏ bị đốt cháy bên dưới mỗi khi "lều" lướt qua. Còn báo chí địa phương đưa tin vào ngày 26/6 cùng năm, nhiều nhân chứng đã mục kích thấy một vật thể sáng rực đứng bất động giữa trời cao.
Sau đó các nhân viên thuộc Bộ Nội vụ và Ủy ban An ninh nhà nước (KGB) đã đến tận hiện trường khu cắm trại, nhưng không tìm thấy bất cứ dấu vết gì sót lại. Đến giữa tháng 6/1980, một trường hợp tương tự lại xảy ra. Lần này trên cả phần châu Âu của nước Nga đều có thể mục kích một khối cầu rực sáng với quầng lửa đỏ đằng đuôi, sau đó quầng lửa chuyển thành khói màu xám nhạt và quyện lại giống hình một chiếc chuông cực lớn.
Có ý kiến cho rằng đó là vết tích của vụ đưa vệ tinh Cosmos 1188 lên quỹ đạo, khởi hành từ bãi phóng Pletesk trong vùng Arkhangelsk cách Moscow 800km về phía bắc. Nhưng hiện tượng y hệt cũng được quan sát thấy ở cả khu vực Nam Mỹ. Còn ở Nga, các nhân chứng nhìn thấy hiện tượng này là những người sinh sống ở Moscow Tula, Vladimir, Ryazansk… thậm chí cả từ nước Cộng hòa Tatarstan mạn cực nam nước Nga nữa.
Nhưng địa danh được giới khoa học lưu tâm nhất là tại Chkalovsk, một trong những thành phố trực thuộc trung ương bởi đồng thời xuất hiện nhiều hiện tượng bất thường cùng một lúc. Ngoài điểm sáng rực hình cầu ra, có một "đám mây UFO" đen kịt bất động giữa vòm trời… Với các cá nhân riêng lẻ tiêu biểu là trường hợp của chàng sinh viên A. Vostruhin, anh từng mục kích một UFO hình bầu dục ở khoảng không bên trên làng Solnsevo thuộc ngoại vi Moscow.
Một thời gian sau cũng tại địa điểm này, Trung tá Cảnh sát V. Kariakin đã chứng kiến sự kiện tương tự. Đầu tiên Kariakin nghe thấy âm thanh ồn, sau đó nhìn thấy một quầng sáng khổng lồ từ từ lướt tới rồi đứng bất động. Ông cố chạy đuổi theo vật lạ nhưng không thể bởi đôi chân đột nhiên chùng hẳn xuống như mất hết năng lượng, Kariakin cố bò tới chỗ UFO thì nó liền bốc lên cao độ 25 m thì dừng lại như thể muốn quan sát người dưới đất trước khi mất dạng…
Để làm rõ trường hợp của V. Kariakin, một ủy ban điều tra đặc biệt đã được thành lập. Nhà tâm lý học nổi tiếng S. Kuzminski đã trò chuyện cùng V. Kariakin, cho thấy trạng thái tâm sinh lý của ông hoàn toàn bình thường. Vật thể lạ tuyệt nhiên không gây tác hại gì tới cơ thể cũng như sức khỏe của nhân chứng.
Đề tài UFO lâu nay luôn lôi cuốn giới khoa học ở mọi nơi trên hành tinh, nhưng hầu hết tất cả các công trình nghiên cứu về vật thể bay không xác định đều được xếp vào dạng bí mật quốc gia và dự án Sekta cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Sau khi Liên bang Xôviết sụp đổ, cũng như nhiều dự án khoa học khác phải đình hoãn vì thiếu kinh phí. Chẳng hiểu bằng cách nào mà một phần tài liệu siêu mật thuộc khuôn khổ dự án kéo dài 13 năm đã lọt vào tay CIA.
Việc tiết lộ kết quả nghiên cứu từ dự án "Lưới sắt" đã gây sửng sốt với bất cứ nhà đĩa bay học nào. Qua đó cho thấy ngay từ thập niên 80 thế kỷ trước, các nhà khoa học Xôviết đã nắm được bằng chứng của việc UFO định kỳ xuất hiện, phần nào minh chứng sự tồn tại của loài người khác trong thiên hà. Chỉ riêng sự kiện dự án Sekta chính thức công nhận có sự sống ngoài hành tinh, đã góp phần đặt dấu chấm hết cho những cuộc nghiên cứu công phu và tốn kém nhằm thẩm định đề tài hóc búa này.
Cuối cùng, các nhà khoa học thuộc dự án Sekta đưa ra một luận điểm có tính tham khảo, rằng tuy tất cả những trường hợp quan sát được đều mang tính bất thường, nhưng chưa đủ dữ liệu để nghiên cứu bản chất đích thực của chúng. Công việc còn lại dĩ nhiên thuộc về các nhà đĩa bay học tâm huyết nhất.
Công an nhân dân

'Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40'

Một cựu sĩ quan của không quân Mỹ khẳng định hai vật thể bay bên ngoài trái đất đã lao xuống gần thành phố Roswell của Mỹ vào năm 1947.
> "Đĩa bay từng đáp xuống Mỹ"
> UFO hạ gục thiết bị điện tử



Một ảnh minh họa UFO rơi gần thành phố Roswell vào năm 1947 trên báo Mỹ. Ảnh:
Một ảnh minh họa UFO rơi gần thành phố Roswell vào năm 1947 trên báo Mỹ. Ảnh: echoesofenoch.com.
Vào năm 1947, giới truyền thông Mỹ đưa tin một vật thể bay không xác định (UFO) đáp xuống một khu vực gần thành phố Roswell, bang New Mexico trong tháng 6 hoặc 7. Quân đội Mỹ tuyên bố vật thể là mảnh vỡ của một khí cầu theo dõi thời tiết. Khí cầu này nổ tung trong quá trình bay thử nghiệm.
Dư luận đặt ra nhiều giả thuyết xung quanh vụ việc. Một số người tin vào thông báo của quân đội Mỹ, song rất nhiều người khẳng định vật thể là phương tiện bay của sinh vật ngoài địa cầu. Tuy nhiên, phần lớn công chúng nghĩ rằng chỉ một vật thể rơi xuống gần Roswell.
Câu chuyện càng trở nên ly kỳ khi mới đây, ông Richard French, phi công từng phục vụ quân đội Mỹ và về hưu với quân hàm trung tá, nói với The Huffington Post rằng hai vật thể từng rơi xuống Roswell vào năm 1947.
"Hai vật thể từng rơi xuống Roswell. Đây là điều mà phần lớn mọi người không biết. Một phi cơ thử nghiệm bắn rơi vật thể thứ nhất khi nó bay ở phía trên khu vực White Sands thuộc bang New Mexico. Vũ khí được dùng để bắn UFO là một thiết bị phóng xung laser. Thiết bị đó khiến hệ thống điều khiển của UFO tê liệt và nó đã rơi", French kể.
Ông Richard French khi còn phục vụ không quân Mỹ. Ảnh: The Huffington Post.
Ông Richard French khi còn phục vụ không quân Mỹ. Ảnh: The Huffington Post.
Cựu trung tá không quân biết tin về vụ rơi vật thể thứ hai vài ngày sau đó.
"Nó rơi xuống một nơi cách hiện trường của vụ rơi trước khoảng vài km. Chúng tôi nghĩ rằng phương tiện bay thứ hai gặp nạn khi đang tìm kiếm những sinh vật sống sót và những mảnh vỡ của phi thuyền trong vụ rơi thứ nhất. Tôi nghĩ những sinh vật đó đến từ không gian bên ngoài địa cầu", French nói.
Nhưng John Alexander, một sĩ quan không quân khác của Mỹ, lại nghi ngờ lời khẳng định của French. Theo Alexander, ông từng được phép tiếp cận các tài liệu chính thức về UFO của quân đội Mỹ.
"Trong thập niên 80, tôi là một trong những người chịu trách nhiệm nghiên cứu những vũ khí phóng xung laser. Quân đội Mỹ đã có hệ thống phóng tia laser vào thập niên 60, song tầm bắn của chúng rất ngắn. Chúng tôi chưa thể chế tạo vũ khí laser vào năm 1947", Alexander lập luận.
Minh Long

Australia giải mật tài liệu về UFO

Các tài liệu mật mà Australia vừa công bố cho thấy hai trực thăng của Australia từng bị đặt trong tình trạng cảnh báo cao nhất khi hình ảnh về vật thể bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên radar.



ufo-9-1349870695_480x0.jpg
Ảnh minh họa: allnewsweb.com.
Hàng trăm tài liệu mật đang được trưng bày ở Kho dữ liệu quốc gia của Australia tại Canberra cũng cung cấp chi tiếp về một số vật thể kỳ lạ khác, một số trong đó do nhân chứng cung cấp cho cảnh sát.

Trong vụ cảnh báo Sydney, các tài liệu được đề là “tài liệu mật” nói về chiến dịch “Chạm trán gần” được thực hiện bởi Đơn vị báo cáo và kiểm soát số 3 của Căn cứ RAAF tại Williamtown gần Newcatsle vào ngày 30/6/1983 để truy tìm UFO sau khi có thông tin UFO xuất hiện ở Mascot.

Các cán bộ kiểm soát không lưu tại trung tâm Mascot khẳng định UFO được bắt gặp nhiều nhất ở khoảng cách 70 – 150 hải lý ở phía bắc Sydney với “tốc độ lên tới khoảng 110 – 6500 km/g ở độ cao lớn”.

Tuy nhiên, chiến dịch “Chạm trán gần” không thu được kết quả nào, mà UFO xuất hiện trên màn hình radar.
Ba chuyên gia kiểm soát không lưu được cử đi Sydney để điều tra và xác định bất kỳ sự tiếp xúc nào và “kiểm soát các máy bay đánh chặn nếu có cơ hội can thiệp hợp lý”. Nhưng sau đó, K. Keenan - chuyên gia kiểm soát không lưu, nảy ra ý tưởng so sánh các hình ảnh trên màn hình radar với các hình ảnh từ các thiết bị khác. Kết quả cho thấy, hình ảnh UFO được báo cáo từ Sydney chỉ là sản phẩm của nhiễu radar.

Trong tập tài liệu cũng có các báo cáo mô tả chi tiết về “đặc điểm bề ngoài của vật thể không xác định” được phát hiện ở Trạm Milo ở Queensland vào năm 1982. Tài liệu này đề cập tới các bức ảnh đã được chụp trước đó, nhưng các bức ảnh không nằm trong số tài liệu vừa được công bố.

Sĩ quan Geoffrey Russell, công tác tại một đồn công an địa phương, đã viết một báo cáo gửi tới căn cứ RAAF Amberley để mô tả một vòng tròn lớn, đường kính 2330m với vòng tròn nhỏ hơn phía trong rộng 160mm và sâu 15-30mm. Đất quanh vòng tròn phía ngoài có vẻ đã bị “thổi đi” chứ không phải bị đào.

Ở một nơi thuộc Queensland, người nông dân nuôi bò sữa Robin Priebe gọi điện cho cảnh sát vào lúc 5g30 vào một ngày tháng 7/1983 để báo cáo rằng ông trông thấy một vật thể lạ trên bầu trời phía bắc thị trấn. Các tài liệu nói rằng cảnh sát sau đó cũng trông thấy một thể bao quanh bởi vầng sáng trắng lớn, và không có vẻ gì nó là một chiếc máy bay bình thường.

Ông Priebe cho biết cả ông và vợ mình đều nhìn thấy vầng sáng đỏ chuyển sang sáng trắng, rồi sau đó chuyển động từ từ về phía bắc. Nhìn qua ống nhòm thì vầng sáng đó có hình đĩa tròn. Nó là vật thể tròn với hai chùm sáng phía trước và một chùm sáng bên cạnh.

Một số bức ảnh trong đống tài liệu mật vừa được công bố là hình ảnh chụp được ở Bendigo mà hàng trăm người đã nhìn thấy vào tháng 5/1983. Báo cáo tạm thời của RAAF nói rằng Mike Evans, phát thanh viên giới thiệu các đĩa hát trong chương trình của Trạm radio Bendigo, nhận được nhiều cuộc gọi của người nghe, và bản thân anh ta cũng nhìn thấy chùm sáng và chụp ảnh.

Một người gọi nặc danh tới RAAF nói rằng vầng sáng đó được tạo nên một nhóm nhạc rock thử nghiệm công nghệ chiếu sáng laser. Có người cho rằng hiện tượng đó có thể được tạo nên bởi đèn pha tàu hỏa hoặc laser, hay ánh sáng từ hành tinh, vì sao khác.
 Đất Việt

UFO xuất hiện gần sân bay Mỹ

Trong lúc điều khiển máy bay đáp xuống sân bay quốc tế Kansas tại Mỹ, một phi công thấy vật thể hình đĩa ở khoảng không phía trước.
> Đĩa bay từng đáp xuống Mỹ
> Cựu phi công Mỹ kể chuyện đuổi UFO

g
Ảnh minh họa: fotolia.com.

Gather dẫn lời viên phi công giấu tên, từng phục vụ trong quân đội trước khi lái máy bay thương mại, cho hay, vật thể bay không xác định (UFO) có màu trắng bạc, chóp hình vòm và ba đèn ở dưới thân. Vật thể xuất hiện khi viên phi công điều khiển máy bay đáp xuống đường băng của sân bay quốc tế tại thành phố Kansas City, bang Missouri, Mỹ hôm 30/7. Nó bay thấp hơn phi cơ và di chuyển với tốc độ cực lớn. Viên phi công, vốn là người giàu kinh nghiệm, khẳng định ông chưa bao giờ thấy vật thể bay nào di chuyển với tốc độ nhanh như thế.
Một số người nhận định UFO có thể là một phi cơ quân sự. Song nếu thực sự UFO là phi cơ quân sự, tại sao nó lại xuất hiện ở phía trên đường băng của sân bay dân sự - một trong những yếu tố có thể gây tai nạn hàng không. Chẳng phi công nào, dù là những kẻ liều mạng và bất cẩn nhất, dám điều khiển máy bay quân sự bay dưới phi cơ thương mại khi nó đang đáp xuống đường băng.
Đây là lần thứ hai UFO bay gần phi cơ thương mại trong thành phố tại Mỹ. Hôm 14/5, một phi công thấy vật thể bay lạ khi đang điều khiển máy bay trên bầu trời thành phố Denver. Vật thể bay này không xuất hiện trên màn hình radar. Nhiều chuyên gia phỏng đoán nó có thể là một chiếc máy bay điều khiển từ xa cỡ lớn, một máy bay không người lái hoặc một con chim lớn. Cục Hàng không liên bang Mỹ đã mở cuộc điều tra để xác định nguồn gốc của vật thể lạ.
Minh Long

Anh giải mật tài liệu về UFO

Nội dung những tài liệu mật mà Bộ Quốc phòng Anh vừa công bố cho thấy hàng trăm người đã thấy vật thể bay không xác định (UFO) trong thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.
> Đĩa bay từng đáp xuống Mỹ



s
Hàng trăm người dân Anh báo cáo với giới chức về UFO trong những năm 80 và 90. Ảnh minh họa: rt.com.
Bộ Quốc phòng Anh giải mật khoảng 4.000 trang tài liệu về UFO - bao gồm cáo báo cáo về việc người dân thấy vật thể bay lạ, thư và các câu hỏi của nghị sĩ quốc hội, Telegraph đưa tin.
Những trang tài liệu này, được thu thập từ năm 1981 tới 1996, mô tả nhiều vụ UFO nổi tiếng nhất trong thập niên 80 và 90. Chẳng hạn, một tài liệu cho thấy, vào tháng 7/1996, một vật thể bay màu vàng xuất hiện phía trên một nghĩa địa tại hạt Cheshire, Anh và phóng ra tia sáng xuống đất. Khi cảnh sát tới nghĩa địa để điều tra, họ thấy 4 thanh tà vẹt đường sắt bốc khói, trong đó một thanh có lỗ với đường kính chừng 10 cm.
Trong một vụ việc khác, một số học sinh nam tại thành phố Chasetown, hạt Staffordshire kể rằng họ gặp những người ngoài hành tinh với chiếc đầu hình tròn trên một cánh đồng vào lúc 23h55 hôm 4/5/1995. Một người trong số đó nói: "We want you, come with us" (Chúng tôi cần các bạn, hãy đi với chúng tôi). Ngay sau đó nhóm học sinh chạy tới một đồn cảnh sát để thông báo sự việc. Khi một số cảnh sát nhìn về phía cánh đồng, họ thấy một vật thể hình đĩa có màu đỏ rực.
Hồ sơ mật của Bộ Quốc phòng Anh còn ghi nhận cả một sự việc về UFO bên Bỉ. Trong khoảng thời gian từ tháng 11/1989 tới tháng 4/1990, không quân Bỉ nhiều lần phái máy bay phản lực chiến đấu lên trời để truy tìm UFO. Vào ngày 29/11/1989, hai chiến đấu cơ F-16 bay tới Liege và các phi công không phát hiện bất kỳ vật thể lạ nào, song màn hình radar trên máy bay ghi nhận sự hiện diện của một vật thể. Một nhân viên điều khiển không lưu dưới mặt đất kể rằng, ông thấy vật thể lạ biến mất khi cặp máy bay tới Liege, song xuất hiện trở lại khi đôi phi cơ trở về căn cứ.
Minh Long

Một phần ba dân Mỹ tin có sinh vật ngoài hành tinh

Hơn một phần ba dân số Mỹ tin rằng nền văn minh khác đang tồn tại trong vũ trụ và 10% dân số "từng thấy phương tiện bay của sinh vật ngoài hành tinh".
> UFO rất lạ xuất hiện ở Nga
> UFO xuất hiện gần tàu Thần Châu 9

10% dân số Mỹ khẳng định họ từng thấy vật thể bay không xác định của sinh vật ngoài trái đất. Ảnh: blogspot.com.
10% dân số Mỹ khẳng định họ từng thấy vật thể bay không xác định của sinh vật ngoài trái đất. Ảnh: wallcoo.com.
Kênh National Geographic thực hiện một cuộc khảo sát ý kiến quy mô lớn để tìm hiểu quan điểm của người dân Mỹ đối với sinh vật ngoài địa cầu. Kết quả cho thấy 80 triệu người - tương đương 36% dân số Mỹ - tin vào sự tồn tại của phi thuyền từ nền văn minh khác. 79% số người này khẳng định chính phủ đang che giấu thông tin về những sinh vật khác trong vũ trụ.
Nếu vô tình gặp sinh vật ngoài hành tinh, chỉ 22% người dân Mỹ nghĩ tới việc kết bạn, 15% sẽ chạy thật nhanh và chỉ 2% số người dám tấn công kẻ lạ.
Ngoài ra, 55% dân Mỹ tin rằng Nhà Trắng thường xuyên cử mật vụ tới nhà những người nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO) để ngăn chặn họ công bố thông tin trên phương tiện truyền thông.
Chỉ 17% người Mỹ không tin UFO tồn tại, trong khi tỷ lệ người giữ quan điểm "nước đôi" lên tới 48%.
Trên phương diện chính trị, 65% dân Mỹ tin rằng nếu sinh vật ngoài hành tinh tấn công trái đất, Tổng thống Barack Obama sẽ chống trả hiệu quả hơn so với ông Mitt Romney, đối thủ của ông trong cuộc bầu cử cuối năm nay.
Minh Long

UFO hạ gục thiết bị điện tử

Khi những nhà nghiên cứu tới gần một vật thể không xác định (UFO) dưới đáy biển Baltic, mọi thiết bị điện tử của họ đột nhiên ngừng hoạt động.
> Truy tìm nguồn gốc UFO dưới đáy biển Baltic

Một thành viên trong đoàn nghiên cứu UFO dưới đáy biển Baltic. Ảnh: Gizmodo.
Một thành viên trong đoàn nghiên cứu UFO dưới đáy biển Baltic. Ảnh: Gizmodo.
Hồi tháng 6/2011, Peter Lindberg, nhà thám hiểm kiếm sống bằng nghề vớt báu vật trong các xác tàu dưới đáy biển tại Thụy Điển, cùng các đồng nghiệp phát hiện xác của một con tàu chở rượu ở độ sâu chừng 90 m dưới đáy biển Baltic. Chiếc tàu, có niên đại khoảng một thế kỷ, bị hải quân Đức đánh chìm trong Thế chiến thứ nhất. Trong lúc sử dụng thiết bị phát sóng siêu âm để tìm kiếm rượu champagne quý trong xác tàu, nhóm thám hiểm thấy một vật thể lớn hình tròn hiện lên màn hình của thiết bị.
Mới đây Lindberg và 12 đồng nghiệp, bao gồm một chuyên gia về sóng siêu âm, quyết định quay trở lại vị trí của vật thể lạ để xác định nguồn gốc của nó. Những hình ảnh mới nhất trên màn hình của thiết bị siêu âm cho thấy vật thể có hình trụ với đường kính khoảng 60 m, CNN đưa tin.
Hình ảnh vật thể lạ trên màn hình của thiết bị siêu âm. Ảnh: CNN.
Hình ảnh vật thể lạ trên màn hình của thiết bị siêu âm. Ảnh: CNN.
Stephan Hogerborn, một thợ lặn chuyên nghiệp trong đoàn, nói với kênh truyền hình NDTV rằng các camera và điện thoại vệ tinh của những thành viên trong nhóm ngừng hoạt động khi họ bơi ở phía trên vật thể hình trụ. Chúng hoạt động trở lại khi họ bơi ra xa.
"Chúng tôi bơi tới vị trí cách vật thể khoảng 200 m và tái khởi động các thiết bị điện tử. Sau đó chúng tôi di chuyển lên phía trên vật thể và các thiết bị lại tê liệt", Hogerborn kể.
Dennis Asberg, một thành viên khác trong đoàn, nhận định rằng vật thể là một thứ độc nhất vô nhị.
"Rất có thể nó là một thiên thạch, núi lửa, căn cứ bí mật từ thời Chiến tranh Lạnh. Thậm chí nó có thể là một đĩa bay ngoài hành tinh", Asberg bình luận.
Nhóm của Lindberg sẽ lặn xuống vị trí của UFO dưới đáy biển Baltic lần tiếp theo trong vài tuần tới, Gizmodo cho hay.
Minh Long

UFO xuất hiện gần tên lửa Thần Châu 9

Khán giả xem chương trình phóng tàu có người lái của Trung Quốc vào không gian cuối tuần trước đã nhìn thấy 2 UFO gần phi thuyền Thần Châu 9, khi nó vừa ra khỏi bầu khí quyển trái đất.

cvgv
UFO (khoanh tròn) tiến gần phía Thần Châu 9. Ảnh: Global Times.
Video ghi lại bằng camera hồng ngoại cho thấy hai vật phát sáng di chuyển về phía tên lửa Trường Chinh 2F khoảng 4 phút 11 giây sau khi Thần Châu 9 được phóng lên, Global Times đưa tin.
Theo ông Wang Sichao, làm việc tại Đài quan sát ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, hai vệt sáng đó không thể là các vì sao, vì thời gian phóng tàu vũ trụ có người lái là 18h37 theo giờ địa phương.
Ông Wang Sichao cũng loại trừ khả năng vật thể lạ là bộ phận của tên lửa, cũng không phải là con chim vì chúng phát sáng và thấy khá rõ. Wang Sichao nói rằng, cần có thêm thông tin mới xác định được vật thể đó là gì.
Cuối tuần qua, tên lửa đẩy Trường Chinh 2F đưa tàu Thần Châu 9 vào không gian từ Trung tâm Phóng vệ tinh Tửu Tuyền, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Ba nhà du hành vũ trụ tham gia vào chuyến bay là Jing Haipeng, Liu Wang và Liu Yang, trong đó Liu Yang là phụ nữ Trung Quốc đầu tiên bay vào vũ trụ.

Hương Thu

Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic

Một nhóm chuyên gia của Thụy Điển sẽ lặn xuống đáy biển Baltic để tìm hiểu nguồn gốc một vật thể không xác định (UFO) dưới đó.

Vật thể lạ hình tròn hiện lên màn hình của thiết bị dò tìm bằng sóng siêu âm.
Vật thể lạ hình tròn dưới đáy biển Baltic hiện lên màn hình của thiết bị dò tìm bằng sóng siêu âm. Ảnh: Peter Lindberg.
Vào tháng 6/2011, một nhóm người săn lùng báu vật dưới biển tại Thụy Điển phát hiện xác của một con tàu chở rượu ở độ sâu chừng 90 m dưới đáy biển Baltic. Chiếc tàu, có niên đại khoảng một thế kỷ, bị hải quân Đức đánh chìm trong Thế chiến thứ nhất. Trong lúc sử dụng thiết bị phát sóng siêu âm để tìm kiếm rượu champagne quý trong xác tàu, nhóm thám hiểm thấy một vật thể lớn hình tròn hiện lên màn hình của thiết bị. Vật thể lạ có đường kính tới hơn 18 m.
Peter Lindberg, trưởng đoàn thám hiểm và đã tìm kiếm các xác tàu dưới đáy biển trong gần 20 năm, khẳng định ông chưa từng thấy vật thể nào lạ như thế trong sự nghiệp. Những dấu vết xung quanh vật thể cho thấy nó đã di chuyển từ một nơi khác trên đáy biển tới vị trí mà họ thấy nó.
Phát hiện của nhóm Lindberg nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi của các tờ báo và cộng đồng mạng. Người ta gọi nó là "vật thể bất thường trong biển Baltic". Nhiều tờ báo nhận định vật thể lạ có thể là đĩa bay của sinh vật ngoài hành tinh, song nhiều người cho rằng đó chỉ là một vật thể nhân tạo.
Mới đây Lindberg và 12 đồng nghiệp, bao gồm một chuyên gia về sóng siêu âm, quyết định quay trở lại vị trí của vật thể lạ để nghiên cứu nó, Fox News đưa tin.
"Chúng tôi sẽ xem xét hiện trường xung quanh vật thể theo vài cách thức mới, đồng thời sử dụng sóng siêu âm để dựng hình ảnh ba chiều về môi trường. Các thợ lặn sẽ xuống sâu hơn và một robot mang camera sẽ được điều động", Lindberg cho biết.
Một nhóm nhân viên quay phim của đài truyền hình Sweedish TV cũng lặn cùng nhóm của Lindberg để tường thuật diễn biến của quá trình thám hiểm.
Giới phân tích nhận định rằng chuyến thám hiểm mới của Lindberg, với chi phí khá cao, là một canh bạc đầy rủi ro song cũng có thể mang đến món lợi rất lớn. Nếu vật thể lạ là một sản phẩm ngoài trái đất, trị giá của nó sẽ lên tới hàng tỷ USD.
Minh Long

UFO suýt gây tai nạn hàng không tại Mỹ

Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đang điều tra một vật thể bay không xác định suýt va chạm với chiếc máy bay cá nhân trên bầu trời thành phố Denver, hôm 14/5.
> Máy bay chở khách lao xuống sông New York



usadenverjan1996-1349840754_480x0.jpg
Ảnh chụp UFO tại Denver năm 1996. Ảnh: Artalien
"Một máy bay được điều khiển từ xa, hay thứ gì đó tương tự vừa bay ngược chiều tôi cách đây 20 tới 30 giây trước", trong tâm trạng căng thẳng, phi công trên chiếc máy bay dân sự Cessna Citation 525 CJ1 nói với trạm kiểm soát không lưu chiều thứ hai vừa qua.
Phi công này nhìn thấy UFO cách máy bay vài mét khi đang bay qua bầu trời Denver từ Wichita bang Kansas. Điều kỳ lạ là vật thể bay này không hề xuất hiện trên radar. Nhiều chuyên gia phỏng đoán nó có thể là một chiếc máy bay điều khiển từ xa cỡ lớn, một máy bay không người lái hoặc một con chim lớn.
Một số người khác cho rằng một chiếc máy bay điều khiển từ xa hiếm khi xuất hiện ở độ cao 2.400 mét, độ cao mà phi công thấy vật thể. Và nếu UFO là một chiếc máy bay không người lái thì nó phải xuất hiện trên radar.
"FAA đang điều tra về vật thể mà phi công báo cáo và sẽ cố gắng xác định nó từ đâu tới và ai điều khiển", CNN trích lời Mike Fergus, phát ngôn viên của FAA.
Dù là vật thể gì, nó cũng có thể gây ra một vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng. Cách đây 3 năm, một chiếc Airbus A320 của hãng US Airways chở 155 người đã va chạm với một đàn ngỗng trời và may mắn hạ cánh khẩn cấp an toàn xuống sông Hudson tại thành phố New York.
Trọng Giáp

UFO xuất hiện tại Canada

Một phụ nữ chụp được hình ảnh vật thể bay không xác định (UFO) có hình dạng giống kim tự tháp tại Canada trước khi một cơn bão xảy ra.



UFO hình kim tự tháp trong một bức ảnh của người phụ nữ tại thành phố Cambridge, tỉnh Ontario, Canada. Ảnh:
UFO hình kim tự tháp trong một bức ảnh của người phụ nữ tại thành phố Cambridge, tỉnh Ontario, Canada. Ảnh: MUFON.
Mạng lưới Mutual UFO - một tổ chức chuyên thu thập tin tức về vật thể bay không xác định - cho biết, một người đàn ông gọi vợ ra xem những đám mây dông trên trời thành phố Cambridge, tỉnh Ontario, Canada vào hôm 3/5. Người vợ ra khỏi nhà cùng một camera. Bà hướng camera về phía những đám mây và chụp rất nhiều ảnh.
"Tôi không nghe hay thấy bất kỳ thứ gì bất thường cho tới khi tôi tải ảnh vào máy tính", Digital Journal dẫn lời người phụ nữ.
Khi xem lại những bức ảnh, người phụ nữ thấy một vật thể có hình dạng giống kim tự tháp.
"Vệt phía sau vật thể cho thấy nó đang di chuyển rất nhanh vào thời điểm tôi bấm máy. Tôi tin với tốc độ di chuyển nhanh như thế, con người không thể quan sát nó bằng mắt", người phụ nữ nhận định.
Sau đó người phụ nữ quyết định gửi những bức ảnh về UFO tới Mạng lưới Mutual UFO để nhờ các chuyên gia của tổ chức này điều tra vật thể lạ.
Minh Long

UFO hình rắn tại Mỹ

Cảnh tượng những đốm sáng tạo thành hình giống con rắn xuất hiện trên bầu trời một bang tại Mỹ.

Những UFO phát sáng bay gần một đường cao tốc ở bang Florida, Mỹ. Ảnh: gather.com.
Những UFO phát sáng bay gần một đường cao tốc ở bang Florida, Mỹ. Ảnh: gather.com.
Đoạn video được quay từ bên trong một xe hơi chạy trên đường cao tốc I-75 tại bang Florida, Mỹ cho thấy một nhóm vật thể không xác định (UFO) bay phía trên những quả đồi. Những vật thể - có dạng hình cầu và phát ánh sáng trắng - liên tục lao lên phía trên hoặc xuống phía dưới và không hề đổi màu, Gather hôm qua đưa tin.
Vì những UFO giữ đội hình trong suốt quá trình bay nên khả năng chúng là đèn lồng bị loại bỏ. Nếu đó là một nhóm người nhảy dù ban đêm thì họ có thể gây ra tai nạn cho nhau vì khoảng cách giữa họ nhỏ hơn tiêu chuẩn cho phép.
Minh Long

Tranh cãi về UFO tại Hàn Quốc

Một số người cho rằng vật thể không xác định (UFO) trên bầu trời thành phố Seoul là máy bay, trong khi vài người cho rằng đoạn phim đã được dàn dựng.
> UFO xuất hiện tại Hàn Quốc

d
UFO xuất hiện trong đoạn phim của hành khách khi máy bay di chuyển phía trên thành phố Seoul. Ảnh: YouTube.
Một hành khách ghi lại cảnh tượng UFO với kiểu bay rất lạ khi máy bay di chuyển phía trên thành phố Seoul - thủ đô của Hàn Quốc - vào hôm 7/4. Đó là một vật thể hình đĩa màu trắng. Kiểu di chuyển của nó không giống với những vật thể mà con người từng thấy trong không trung. Vật thể bay lên phía trên trong vài giây rồi biến mất khỏi tầm quan sát của người quay video.
Nhiều ý kiến được đưa ra sau khi đoạn video được công bố trên trang YouTube. Vài người cho rằng đó là một máy bay quân sự không người lái. Căn cứ vào kiểu bay kỳ lạ của vật thể, một số người tin rằng đó là một đĩa bay của sinh vật ngoài trái đất. Tuy nhiên, một số người nghi đoạn video đã được dàn dựng hoặc áp dụng kỹ xảo.
UFO cũng là đề tài được thảo luận sôi nổi tại Hàn Quốc vào tháng 8 năm ngoái, sau khi người dân Hàn Quốc chứng kiến cảnh tượng nhiều vật thể phát sáng xuất hiện trên bầu trời thành phố Seoul. Đài truyền hình đưa tin sự kiện này và một đoạn video về nó được đưa lên mạng Internet. Đội hình của nhóm vật thể hầu như không thay đổi trong quá trình bay trên bầu trời.
Minh Long

Tài liệu mật về UFO của Anh biến mất

Những tài liệu tình báo liên quan tới một vật thể bay không xác định (UFO) gần một căn cứ không quân tại Anh vào năm 1980 đã biến mất, Cục Lưu trữ quốc gia của nước này thông báo.
> 10 chuyện đình đám về UFO năm 2010



Ánh sáng lạ
Ánh sáng lạ do một quân nhân Anh nghỉ hưu chụp tại Sri Lanka năm 2004 là một trong những tài liệu mật được Bộ Quốc phòng Anh công bố. Ảnh: Cục Lưu trữ quốc gia Anh.
BBC cho biết, sự việc chỉ được phát hiện sau khi Bộ Quốc phòng Anh công bố hơn 8.500 trang tài liệu mật về UFO hồi đầu tháng 3 và chuyển giao chúng cho Cục Lưu trữ quốc gia để đưa lên trang web.
Những tài liệu bị mất bao gồm nhiều ảnh, hình vẽ phác thảo, lời kể của một nhóm binh sĩ Mỹ về những tia sáng bí ẩn phía trên rừng Rendlesham, gần căn cứ không quân Woodbridge của Anh tại hạt Suffolk vào năm 1980. Khi tới hiện trường để điều tra, cảnh sát thấy nhiều dấu vết lạ trên mặt đất và những cây gần đó bị phá hoại.
Trong số những tài liệu được công bố có nhiều câu chuyện thu hút sự chú ý của dư luận. Một phi công khai rằng ông cùng con trai nhìn thấy một vật thể có hình dạng giống ba vòng tròn bay qua vườn của họ tại làng Hellingly, hạt East Sussex vào ngày đó. Do viên phi công báo cáo sự việc với Trạm Kiểm soát không lưu ở quận West Drayton, London nên bản ghi lời khai của ông được đóng dấu “đáng tin cậy”.
Song tài liệu nổi bật nhất là báo cáo của các phi công trên một chiếc máy bay Tornado của không quân Anh về một vật thể có kích thước tương đương phi cơ vận tải quân sự C-130 Hercules phía trên Biển Bắc vào năm 1990. Người phi công khẳng định đó là vật thể mà ông chưa từng thấy và nó bay nhanh hơn phi cơ của ông, đồng thời nhiều ánh sáng. Tuy nhiên, biên bản ghi kết quả điều tra cho rằng thứ mà viên phi công thấy có thể là tên lửa đẩy tàu vũ trụ hoặc vệ tinh nhân tạo của Nga.
Minh Long

Những tiết lộ “giật mình” về người ngoài hành tinh

  • 1 2 3 4 5 383
  • 106.084
Người ngoài hành tinh có thật và đã liên lạc với con người trên trái đất. Đây là khẳng định của ông Edgar Mitchell, cựu phi hành gia hàng đầu của NASA và là người đàn ông thứ 6 đặt chân lên mặt trăng.

Mitchell, 77 tuổi, người đặt chân lên mặt trăng trên con tàu Apollo 14 năm 1971, đã ra đưa ra những khẳng định gây sốc trên trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh Kerrang! nổi tiếng tại Anh.

Cũng theo lời Mitchell, người ngoài hành tinh là có thật nhưng đã bị các chính phủ Mỹ che giấu suốt hơn 60 năm qua. Mitchell nói ông đang phơi bày một âm mưu nhằm giữ kín người ngoài hành tinh như một bí mật.

Cựu phi hành gia của NASA cho hay ông đã biết về nhiều chuyến viếng thăm của UFO tới trái đất trong suốt những năm ông làm việc tại NASA nhưng tất cả các vụ việc đều bị che đậy.
Cựu phi hành gia NASA Edgar Mitchell.
Cựu phi hành gia NASA Edgar Mitchell.
Người đàn ông 77 tuổi khẳng định NASA đã liên lạc với những người ngoài hành tinh, miêu tả họ "là những con người bé nhỏ nhìn chúng tôi một cách lạ lẫm".

Theo miêu tả của ông Mitchell, người ngoài hành tinh có dáng người bé nhỏ, mắt và đầu to.

Ông Mitchell nói rằng người ngoài hành tinh có dáng dấp đúng như những gì mà các nhà sản xuất phim tưởng tượng: thân hình bé nhỏ, mắt và đầu to.

“Không có gì nghi ngờ khi nói rằng cuộc sống tồn tại trên khắp vũ trụ. Chúng ta không đơn độc. Tôi có thể khẳng định điều đó”.

“Liệu chúng ta có thể xác định những hành tinh đó ở đâu? Không, tất nhiên là không trong Hệ mặt trời. Nhưng chúng ta có thể xác định một số hành tinh tồn tại sự sống”.


Theo lời Mitchell, công nghệ của con người không tinh vi bằng công nghệ của người ngoài hành tinh, và rằng con người có thể không còn trên trái đất nếu bị người ngoài hành tinh căm ghét. “Họ không có hại và không thù địch với con người”.

Ông Mitchell, cùng với chỉ huy tàu Apollo 14 Alan Shepard, hiện đang giữ kỷ lục cuộc đi bộ dài nhất trên mặt trăng với thời gian 9 giờ, 17 phút vào năm 1971.

Trong cuộc phỏng vấn, ông nói: “Người ngoài hành tinh đã ghé thăm trái đất và hiện tượng UFO là có thật... Chuyện đó đã bị giấu kín bởi tất cả các chính phủ trong 60 năm qua, nhưng dần dần nó đã bị rò rỉ”.

“Tôi nằm trong số các quan chức bình báo và quân đội biết sự thật đằng sau những gì công chúng biết, đó là trái đất đã được ngoài hành tinh ghé thăm. Đọc báo thời gian gần đây, tôi thấy chuyện đó đã xảy ra khá nhiều”.

“Đây mới là sự khởi đầu trong quá trình công khai mọi chuyện. Tôi nghĩ chúng ta đang tiến tới việc mở tấm rèm bí mật và một số tổ chức nghiêm túc đang hướng tới điều này”.

Mitchell có bằng kỹ sư hàng không và là tiến sĩ khoa học về hàng không và du hành vũ trụ. Ông khẳng định đĩa bay Roswell "đổ bộ" trái đất năm 1947 là có thật và những chuyến viếng thăm tương tự của người ngoài hành tinh sẽ tiếp tục được điều tra.

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA đã ra tuyên bố nói rằng họ không đồng tình với những bình luận của Mitchell.

Các quan chức của NASA cho biết họ không theo dõi các UFO và không liên quan tới việc giấu giếm sự thật. Một phát ngôn viên nói thêm: “Tiến sĩ Mitchell là một người Mỹ vĩ đại, nhưng chúng tôi không có cùng quan điểm với ông về vấn đề này”.
Cập nhật: 24/12/2016 Theo Lưu Ly - Dân trí (Sky)

UFO, người ngoài hành tinh và những cái chết bí ẩn!

Huỳnh Huy Chương |
UFO, người ngoài hành tinh và những cái chết bí ẩn!
Ảnh minh họa

Có nhiều thông tin cho rằng, người ngoài hành tinh nếu có thật thì họ sẽ rất nguy hiểm. Trong quá khứ đã có 1 số vụ án chết người liên quan đến thế lực bí ẩn này.

"Người rắn" bắt quân nhân lên đĩa bay?
Tháng 3 năm 1956, Trung sĩ Jonathan Lovette và Thiếu tá William Cunningham thực hiện một tìm kiếm mảnh vỡ còn soát lại sau cuộc thử nghiệm tên lửa ở New Mexico.
Sau khi chia ra tìm, bỗng nhiên Jonathan la hét một cách kinh khủng. Nghe thấy tiếng đồng đội, Cunningham nhìn qua từ một cồn cát cao và sửng sốt khi nhìn thấy một đĩa bay đang lơ lửng.
Cunningham kể lại rằng thấy Jonathan đang ở dưới đó và bị một sinh vật gì đó có hình dạng như một con rắn quấn quanh người và lôi lên chiếc đĩa bay đang lơ lửng.
Sau 3 ngày, thi thể của Jonathan được phát hiện. Tuy nhiên, mắt và lưỡi của ông đều bị lấy đi mất, máu thì bị rút hết toàn bộ.

Bí ẩn cái chết của hai kỹ sư điện tử
Vào chiều ngày 20 tháng tám năm 1966 ở Rio de Janeiro, Brazil, một thiếu niên đang tìm kiếm con diều bị rơi của mình đã vô tình phát hiện hai thi thể mặc áo mưa, đeo mặt nạ.

Không có bất cứ dấu hiệu nào từ hiện trường cho đến thương tích cho thấy đây là một cuộc ẩu đả. Sau khi giám định, họ được kết luận chết do tim ngừng đập mà không biết nguyên nhân.
UFO, người ngoài hành tinh và những cái chết bí ẩn! - Ảnh 1.
Với cái chết bí ẩn và chưa bao có lời giải thích, nhiều người đã đặt ra nghi vấn rằng việc này có sự tham gia của những UFO, hay chính xác hơn là những sinh vật ngoài Trái Đất.
Điều tra viên Jacques Vallee cho rằng đây không phải là ý kiến vô căn cứ, do hai người chết ở một nơi vắng lặng, chỉ toàn cây cỏ thế nhưng họ lại đeo mặt nạ bảo vệ mắt.
Rõ ràng trước khi chết họ đã cần phải chứng kiến một cái gì đó mà họ cho rằng gây hại cho mắt họ, cái gì đó không phải được tạo ra bởi tự nhiên.
Người thợ săn bị đĩa bay giết hại?
Vào tháng 8 năm 2002, một thợ săn tên Todd đang trên đường về nhà trên chiếc xe địa hình của mình thì bị chết một cách bí ẩn.
Người con trai của ông khi không thấy tin tức của cha đã lập tức báo cho cảnh sát. Không lâu sau khi bắt đầu cuộc tìm kiếm, nhóm cảnh sát đã tìm thấy được chiếc xe ở giữa đường đến Montour Ridge. Nhưng kỳ lạ thay, quần áo của ông Todd lại được xếp gọn gàng, còn chủ nhân thì không thấy đâu.
Ngay hôm đó, nhóm cảnh sát cũng tìm ra được ông Todd trong một bụi rậm, cơ thể ông lại gầy yếu, tiều tụy bất thường.
UFO, người ngoài hành tinh và những cái chết bí ẩn! - Ảnh 2.
Qua điều tra từ người dân xung quanh, đúng lúc ông Todd đang trên đường về nhà thì có người đã nhìn thấy một UFO đĩa bay lướt qua.
Còn có hàng tá người thề rằng, từ xa họ đã thấy những vệt sáng kỳ lạ tại chính điểm chiếc xe của ông Todd được phát hiện.
Hai UFO giết 7 người và bắt cóc 20 người dân Ấn Độ?
Theo tờ báo The Victoria Advocate trong tháng 8 năm 2002, UFO đã xuất hiện ở Lucknow, Ấn Độ, và có liên quan đến cái chết của 7 người.
UFO, người ngoài hành tinh và những cái chết bí ẩn! - Ảnh 3.
Hàng chục người dân đã cam đoan nhìn thấy UFO
Qua các báo cáo từ người dân, họ đã nhìn thấy một UFO đĩa bay với nhiều đèn sáng nhấp nháy và một loại UFO có hình dạng giống côn trùng rất lớn. Họ cho biết nó dễ dàng được nhìn thấy từ 50 km.
Ngay sau sự xuất hiện của hai UFO bí ẩn, 7 người đã chết với cùng 1 nguyên nhân là bị điện giật. Không những thế, trong khoảng bán kính 16 km ở Lucknow có 20 người bị mất tích bí ẩn và đến nay vẫn không có tin tức gì.
UFO bắn chết một ngư dân Brazil?
Vào tháng 3 năm 1946, trong ngôi làng nhỏ của Araçariguama, Joao Prestes Filho - một ngư dân đánh cá đã chạy về nhà trong tình trạng bị thương nặng.
Ông nói với gia đình của mình rằng trong lúc đánh cá, ông đã chạm trán một vật thể bay bí ẩn, chỉ sau một lúc nó bắn một tia sáng làm ông bị tê liệt tại chỗ và mất rất lâu để ông lấy lại sức để chạy về nhà.
UFO, người ngoài hành tinh và những cái chết bí ẩn! - Ảnh 4.
Chưa có một loại súng nào của con người khiến thịt phân hủy kinh dị đến thế
Vài giờ sau đó, Filho trở nên ốm yếu một cách rõ thấy. Chân của ông trở nên thối nát do da và thịt bị phân hủy đến tận xương. Dù được đưa đến bệnh viện nhanh chóng, nhưng Filho vẫn không qua khỏi. Các bác sĩ không thể biết được nguyên nhân cái chết là từ đâu.
theo Trí Thức Trẻ

Những suy đoán sai về người ngoài hành tinh

  • 1 2 3 4 5 44
  • 13.214
Dù phim ảnh có nói gì thì bất kỳ người ngoài hành tinh nào tới trái đất cũng sẽ không tiêu diệt hay biến con người trên trái đất trở thành nô lệ của họ, chuyên gia săn người ngoài hành tinh Jill Tarter nói.
Người ngoài hành tinh trong nhiều tác phẩm điện ảnh như Battleship (Chiến hạm) và Men in Black 3 (Điệp viên áo đen 3) đều được mô tả là những kẻ sẽ khủng bố trái đất. Nhưng tiểu thuyết khoa học viễn tưởng có thể rất xa với thực tế trong việc mô tả chân dung người ngoài hành tinh, chuyên gia Tarter, người vừa thông báo sắp nghỉ hưu sau 35 năm quét bầu trời để truy tìm cuộc sống ngoài trái đất, nhận xét.
Chuyên gia săn người ngoài hành tinh Jill Tarter
Chuyên gia săn người ngoài hành tinh Jill Tarter
Quan điểm của Tarter ngược với nhà vật lý danh tiếng người Anh Stephen Hawking, người cảnh báo rằng những nền văn minh ngoài trái đất có thể đến trái đất để tìm kiếm tài nguyên.
“Ngài Stephen Hawing cảnh báo người ngoài hành tinh có thể chế ngự, chiếm đóng trái đất, nhưng tôi hoàn toàn không đồng ý. Nếu người ngoài hành tinh có thể đến đây thì mục đích đơn giản chỉ để khám phá. Hãy nghĩ đến tuổi của vũ trụ, chúng ta sẽ không phải là hành tinh đầu tiên mà họ gặp", bà Tarter nói.
Tarter, các nhà khoa học, nhiều họa sĩ và những người trong ngành công nghiệp giải trí sẽ tụ họp vào tháng tới tại Santa Clara, California để thảo luận sâu về những vấn đề xung quanh người ngoài hành tinh, vị trí của con người trong vũ trụ và tương lai của việc tìm kiếm cuộc sống ngoài trái đất.
Bà Tarter sắp nghỉ hưu nhưng sẽ tiếp tục tìm kiếm người ngoài hành tinh. Bà vẫn tiếp tục làm việc cho Viện SETI, cơ quan vừa phải đóng cửa dàn kính viễn vọng Allen Telescope Array vì thiếu ngân sách hoạt động.
Tham khảo: Space
Cập nhật: 29/05/2012 Theo Đất Việt, Space

Phát hiện cơ sở bí mật của người ngoài hành tinh gây sốc

authorBảo Ngọc Thứ Hai, ngày 01/05/2017 10:09 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Các chuyên gia về vật thể bay không xác định (UFO) vừa tiết lộ tài liệu gây sốc cho rằng, sao Kim chính là nơi người ngoài hành tinh đặt cơ sở bí mật.

   
 phat hien co so bi mat cua nguoi ngoai hanh tinh gay soc hinh anh 1
Sao Kim là nơi cư ngụ của người ngoài hành tinh và được sử dụng như là một căn cứ bí mật để che giấu sự tồn tại của người ngoài hành tinh, tài liệu được tờ daily Star tiết lộ.
Những thợ săn người ngoài hành tinh tin rằng, hành tinh nóng bỏng này là một căn cứ ẩn giấu song song với cuộc sống. Các chuyên gia UFO tự xác định "cấu trúc" trên hành tinh mà họ cho là cuộc sống đã tồn tại trên sao Kim.
Các nhà khoa học nói rằng hành tinh này không hề thân thiện do nhiệt độ nóng không thể tin nổi của nó và khí hậu gió. Bề mặt của sao Kim phần lớn được biết là cực kỳ khắc nghiệt với nhiệt độ nóng như thiêu như đốt và không có nước. Nhiệt độ bề mặt sao Kim có thể đạt tới 462 độ C, vượt quá ngưỡng mà sự sống có thể tồn tại được quá xa. Dù vậy, tại một điểm trên khi quyển của hành tinh "song sinh" với Trái đất, cách bề mặt sao Kim khoảng 50 km, nhiệt độ chỉ ở giữa 30 - 70 độ C.
Nhưng những người săn tìm UFO bị thuyết phục rằng nó có thể là câu trả lời cho việc tìm kiếm bằng chứng về cuộc sống ngoài trái đất.
Một bộ phim mới sử dụng hình ảnh từ NASA và một đầu dò không gian của Nhật Bản cho thấy các cấu trúc hình chữ nhật kỳ lạ trên sao Kim.
Những chuyên gia về UFO khẳng định cấu trúc nhìn thấy trên Sao Kim cho thấy "bằng chứng của thiết kế thông minh". Và bởi cái gọi là "bí mật" xung quanh hành tinh, họ nói đó là nơi hoàn hảo để che giấu một căn cứ của người ngoài hành tinh.
Trước đó, báo Anh Express đưa tin, một nhóm các nhà khoa học rất nghi ngờ rằng bên trong các đám mây trên sao Kim có thể tồn tại sự sống của vi sinh vật có thể thích ứng được với điều kiện ở đây.
Dù các đám mây dày trên hành tinh gần Trái đất nhất và có nhiều đặc điểm giống với Trái Đất nhất trong hệ Mặt Trời chứa đầy axit sulfuric nhưng một số chuyên gia vẫn tin vào khả năng sự sống có thể tồn tại ở đây. Theo đó, họ phát hiện trong các đám mây thường xuất hiện các vệt tối mà dường như đó là dấu hiệu của các vi sinh vật sống.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét