Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

TÌNH YÊU VÔ BỜ 3

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Cặp vợ chồng với tình yêu xuyên biên giới đáng ngưỡng mộ | Ho Sze Ming - Thúy Vy

Những mối tình xuyên biên giới đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Hoa - Hàn

[Showbiz] Khi nhắc đến những mối tình xuyên biên giới trong làng giải trí Hoa - Hàn, hẳn rằng không ít khán giả sẽ nghĩ ngay tới cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, trước đôi uyên ương này, từng có nhiều cặp đôi ngôi sao Hoa - Hàn bén duyên và không ít trong số đó đã nên duyên vợ chồng, đang hưởng thụ một cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi

Vào giữa năm 2015, nàng ngọc nữ xứ Trung Lưu Diệc Phi và tài tử nổi tiếng xứ Hàn Song Seung Hun đã công khai chuyện tình cảm sau khi mỹ nam Trái tim mùa thu bị bắt gặp qua đêm tại nhà của người đẹp họ Lưu. Trước đó, cặp đôi Hoa - Hàn nổi tiếng này đã hợp tác cùng nhau trong bộ phim chuyển thể ngôn tình Tình yêu thứ ba. Sau khi bộ phim đóng máy tình yêu của họ cũng nảy nở. Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ và nhiều lời chúc phúc từ phía khán giả và được cho là xứng đôi vừa lứa khi cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng.
Ngoài chuyện tình được công chúng hết mực ủng hộ của Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun, còn có không ít đôi uyên ương Hoa - Hàn vẫn đang hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người phải ghen tị.

Thang Duy - Kim Tae Yong

Kim Tae Yong là đạo diễn nổi tiếng xứ Hàn trong khi Thang Duy là người đẹp Hoa ngữ được đông đảo khán giả biết đến qua bộ phim đình đám một thời Sắc giới. Được biết, cặp đôi nảy sinh tình cảm khi Kim Tae Yong làm đạo diễn Thu muộn - bộ phim mà Thang Duy đóng vai nữ chính năm 2010. Tuy nhiên, mãi đến tháng 10/2013, giữa hai người mới chính thức nảy sinh tình cảm sau khi Thang Duy trở lại Hàn Quốc quay quảng cáo và gặp lại “người cũ”.
Đến tháng 7/2014, họ quyết định tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của người thâm và đông đảo khán giả. Kim Tae Yong đã trải qua một lần đò. Trong khi đó, Thang Duy từng bị tổn thương sâu sắc sau mối tình với Thiên Vũ. Và với việc kết hôn với đạo diễn người Hàn Quốc sinh năm 1969, Thang Duy đã tìm được bến đỗ sau những tháng ngày sóng gió trong sự nghiệp vì bộ phim Sắc giới.

Chae Rim - Cao Tử Kỳ

Nữ diễn viên xinh đẹp Chae Rim sau khi thành danh tại Hàn Quốc đã chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc từ năm 2004. Thời gian này, Chae Rim vừa kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan nhưng hai người chia tay vào năm 2005 do không hợp tính cách.
Tại Trung Quốc, Chae Rim góp mặt trong nhiều phim truyền tình cảm cổ trang và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả đất nước tỉ dân. Tháng 3/2013, Chae Rim tiết lộ chuyện tình cảm với nam diễn viên Đại Lục là Cao Tử Kỳ. Và đến tháng 10/2014, cặp đôi chính thức kết hôn, đám cưới được tổ chức linh đình tại quê nhà chú rể ở Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây và quê nhà cô dâu ở Hàn Quốc. Sau khi kết hôn, Chae Rim và chồng sống rất hạnh phúc. Cặp đôi bị bắt gặp đến phòng khám sản khoa vào tháng 2/2015. Chae Rim đã nở nụ cười mãn nguyện sau khi đọc kết quả khiến nghi vấn nữ diễn viên đang mang thai rộ lên. Cao Tử Kỳ sinh năm 1981 và kém nữ diễn viên xinh đẹp người Hàn Quốc 2 tuổi. Được biết, mối tình Hoa - Hàn này bắt nguồn trên phim trường The Lee Family nơi họ đóng vai một cặp vợ chồng.

Lee Seung Hyun - Thích Vy

Lee Seung Hyun được biết đến với tên Seung Ri - thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang, còn Thích Vy là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp Trung Quốc. Chuyện tình của hai người được cho là bắt đầu từ tháng 10/2010 khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim truyền hình Trên đời còn một tôi khác.
Tháng 3/2013, Thích Vy mời Lee Seung Hyun tham gia diễn xuất trong MV mới của cô. Cặp đôi thể hiện nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào, những cái ôm chặt và nụ hôn lãng mạn. Sau lần hợp tác trên, tình cảm của hai người càng thêm gắn bó và kết thúc bằng một đám cưới đẹp như mơ tại Las Vegas, Mỹ vào tháng 9/2014. Đầu năm 2015, cặp vợ chồng Hoa - Hàn chào đón con gái đầu lòng Lucky.

Những chuyện tình xuyên biên giới cảm động nhất

Giới tính - 11/18/2017

Mỗi câu chuyện tình đều đem đến cho người đọc những rung động, xúc cảm và sự ngưỡng mộ sâu sắc.

Mỗi câu chuyện tình đều đem đến cho người đọc những rung động, xúc cảm và sự ngưỡng mộ sâu sắc.
Cổ tích của chàng Tây và cô gái ung thư giai đoạn cuối
Tốt nghiệp đại học trong nước với tấm bằng loại giỏi cùng với sự tham gia nhiệt tình các hoạt động tình nguyện, cô sinh viên Khánh Thương được học bổng sang Australia theo học Thạc sĩ.
Những chuyện tình xuyên biên giới cảm động nhất
Khánh Thương và Aaron rạng rỡ trong ngày cưới 
Tại đây, cô tiếp tục tham gia các hoạt động gây quỹ cho các tổ chức phòng chống ung thư và trong những ngày ở đất nước Úc xa xôi, tình yêu xuyên biên giới với chàng trai Aaron – người bản xứ đã nảy sinh và lớn lên trong trái tim cô gái Việt.
Cuộc đời dường như chưa ưu ái cho cô gái nhân hậu này, gần 10 năm làm tình nguyện, không ít lần nước mắt rơi vì những bệnh nhân mắc căn bệnh ung thư quái ác, cô không ngờ có một ngày cô lại trở thành một trong số họ.
Thế nhưng, tình yêu của cô và Aaron dường như tỷ lệ nghịch với số ngày cô còn được sống. Sau khi đính hôn phát hiện bị bệnh, đã không ít lần Khánh Thương nghĩ đến chuyện không kết hôn nữa. Nhưng Aaron luôn ở bên động viên cô, yêu thương cô hơn,  giúp cô có thêm nghị lực sống. Và đám cưới đã diễn ra.
Câu chuyện khiến nhiều người cảm động hơn nữa khi chính trong ngày cưới, chàng chú rể người Tây tận tình vào trong căn bếp, cúi chào cảm ơn từng người phụ bếp, nấu nướng một vì đã tới giúp đỡ cả hai vợ chồng trong ngày cưới.
Những chuyện tình xuyên biên giới cảm động nhất
Tình yêu đã tiếp thêm sức mạnh cho họ vượt qua tất cả mọi khó khăn 
Sau những tháng ngày cùng ‘chiến đấu’ trong bệnh viện K, cả hai vợ chồng Thương giờ đây đã sang Úc làm việc và chữa bệnh. Nói về người chồng ngoại quốc của mình, cô tâm sự: ‘Mình vẫn nói với Aaron rằng, nếu rơi vào tình cảnh của anh chắc nhiều người sẽ quyết định ra đi. Nhưng anh nói nếu ai đó ra đi cũng là bình thường vì tình yêu của họ chưa đủ lớn và có người chọn ở lại... cũng là lẽ bình thường bởi đơn giản đó thực sự là tình yêu. Khi mắc bệnh, mình nói sẵn sàng để anh ra đi, mong anh hạnh phúc và không oán trách. Nhưng anh đã chọn đi cùng mình trên con đường chông gai phía trước’.
Tình yêu của hai người không chỉ vượt qua rào cản về ngôn ngữ, văn hóa mà còn vượt qua cả những đau đớn và mất mát trong đời. Đối với cô, còn sống là còn yêu, còn chiến đấu.
Tình yêu vượt nghìn trùng của ‘Romeo Việt’ và thiếu nữ Triều Tiên
Năm 1971, chàng trai Phạm Ngọc Cảnh được cử sang đất nước Triều Tiên để học tập. Ngay từ khi gặp Ri Yong Hui, ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong tâm trí chàng trai là nhất định phải lấy cô gái này làm vợ.
Những chuyện tình xuyên biên giới cảm động nhất
Đám cưới của Phạm Ngọc Cảnh và Ri Yong Hui sau 31 năm 
Thế nhưng, tình yêu ấy phải giấu diếm bởi pháp luật khi đó cấm. Đến đầu năm 1973, thời gian học tập của Cảnh tại nước bạn đã hết và anh phải về nước. Xa nhau chẳng biết bao giờ mới có thể gặp lại, Ri Yong Hui nói với người yêu: ‘Anh cứ về nước đi, nơi đây em vẫn mãi đợi’. Lời nguyện ước ấy cùng hình ảnh cô gái vẫy chiếc khăn xanh chạy theo đoàn tàu đã cất bánh khiến anh không thể nào quên.
Những ngày tháng xa nhau trong nỗi nhớ, chàng trai Việt đã gửi 40 bức thư tới người yêu. Mỗi bức thư của anh, Ri Yong Hui đều mang ra đọc đi đọc lại hàng trăm lần, thuộc từng câu chữ rồi đem đốt bởi nếu để lộ chuyện tình yêu, mọi chuyện coi như chấm dứt. Về phía Cảnh, chàng trai ấy vẫn luôn nâng niu những lá thư, kỷ vật của người yêu như vật báu quý giá nhất đời mình.
Những chuyện tình xuyên biên giới cảm động nhất
Giờ đây, họ vẫn hạnh phúc và yêu nhau như thuở ban đầu 
Thế nhưng, sau năm 1992 đột nhiên Cảnh không nhận được thông tin gì của người yêu nữa. Anh vận dụng tất cả các mối quan hệ để tìm hiểu thông tin về Yong Hui nhưng cái anh nhận được lại là tin cô đã chết vì bệnh tật hoặc đi lấy chồng. Hụt hẫng vì người yêu bặt vô âm tín nhưng Cảnh vẫn tin rằng người yêu chưa lấy chồng. Cuối cùng, số phận cũng mỉm cười với tình yêu đẹp vượt nghìn trùng xa cách của họ.
Sau 31 năm đằng đẵng, hai người đã được ‘phê chuẩn kết hôn’. Vào ngày 13/12/2002, hai người tổ chức lễ cưới tại Hà Nội. Lúc đó, chàng rể đã 54 tuổi còn cô dâu đã… 55 tuổi. Cho đến bây giờ, khi đã gần 70 tuổi, tình yêu của hai người vẫn bền chặt. Tổ ấm của họ là căn nhà tập thể nhỏ ở khu Thành Công (Hà Nội). Nói về tình yêu với vợ, Nguyễn Ngọc Cảnh dịu dàng: ‘Tình yêu của tôi với bà ấy vẫn như thế, không thay đổi’.
Mối tình đẹp của chàng trai Mỹ và cô gái khiếm thị
Không may mắn như những người khác, từ năm 2 tuổi, cô bé Chiêu Nguyễn Phương Lan đã không thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời. Thế nhưng với niềm say mê, ham học hỏi, cô luôn xin mẹ tìm lớp học, không chỉ học các trường trong nước, cô còn đăng ký ngành học tâm lý học ở trường ĐH Hadley (Mỹ). Mỗi ngày trong cuộc đời là một ngày Lan cố gắng, cố gắng để làm tốt nhất những gì mình có thể. Theo học từ xa ở trường ĐH này, vì không biết gì về máy vi tính hay Internet nên Lan luôn gửi bài cho người thầy từ nửa vòng trái đất bằng… thư tay.
Những chuyện tình xuyên biên giới cảm động nhất
Phương Lan từng rất băn khoăn khi quyết định yêu George 
Trong 4 năm đó, anh chàng George đã làm ‘người đưa thư’ cho thầy và Lan. Tình yêu trong George lớn lên qua những lần cầm bức thư của Lan, anh hay gọi cô là ‘Phương Lan dũng cảm’. Và điều tuyệt vời là anh quyết tỏ tình với cô gái khiếm thị ở một đất nước xa xôi mà anh chưa từng gặp mặt.
Lúc đầu, vì mặc cảm bản thân và không tin vào tình yêu của George, cô đã rất đau khổ. Nhưng qua những lá thư tay, email, điện thoại,… khoảng cách về địa lý giữa hai người dường như ngắn lại còn tình yêu cứ thế lớn dần lên. Có lần bị mất hành lý trong chuyến từ thiện ở Anh, nhưng George vẫn vui mừng vì vẫn còn tấm ảnh của Lan. Trong đêm ấy, anh cứ ôm khư khư tấm ảnh vì sợ… mất.
Những chuyện tình xuyên biên giới cảm động nhất
Một người lành lặn và một người khuyết tật vẫn hạnh phúc bên nhau
Ngày lễ tình yêu năm 2005, Geogre đã lấy hết can đảm đề cầu hôn Lan. Cuối cùng, được gia đình cô cho phép, chàng trai Mỹ vui sướng hét toáng lên và xin nghỉ hai tháng để về Việt Nam cưới cô gái khiếm thị mà anh yêu thương làm vợ. Tình yêu sau 8 năm của hai người cuối cùng cũng đến được bến đỗ sau những khó khăn và cách trở.
Chuyện tình của cô gái Việt và chàng trai xứ sở hoa tulip
Hải Yến không phải là cô gái thích yêu đương qua mạng, thế nhưng trong một lần lạc vào một trang web mai mối, cô đã gặp được Gijs – chàng trai Hà Lan. Thật tình cờ khi ấy, Gijs đang tìm hiểu về đất nước Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình.
Những chuyện tình xuyên biên giới cảm động nhất
Chàng trai Gijs nay đã trở thành nhà thiết kế thời trang có tiếng tại Việt Nam
Họ trở thành bạn và nói chuyện với nhau nhiều hơn. Khi Gijs qua Việt Nam, cô gái nhỏ nhắn Hải Yến đã trở thành hướng dẫn viên du lịch tận tình cho anh chàng ngoại quốc này. Trước khi gặp anh, cô luôn mặc định là trai Tây không chân thành trong chuyện tình cảm, nhưng càng nói chuyện, Yến càng hiểu thêm về anh và tình yêu cứ thể nảy nở vào những lúc cô không ngờ nhất.
Để đến được với nhau, cô đã gặp không ít trở ngại, sự phản đối kịch liệt của gia đình hai bên. Có những lúc cô tuyệt vọng nhưng có Gijs bên cạnh cùng tình yêu mãnh liệt của anh, cô đã vượt qua tất cả.
Những chuyện tình xuyên biên giới cảm động nhất
Anh đang rất hạnh phúc bên vợ 
Khi mẹ chồng hỏi Yến rằng cô ví chồng như loài hoa gì, Yến trả lời không do dự đó là hoa hướng dương, ‘bởi loài hoa đó luôn tràn đầy năng lượng và vươn tới những điều tốt đẹp nhất’. Còn Gijs nhẹ nhàng trả lời ‘Yến như những cánh bồ công anh, không ngừng thả vào trong gió những mầm sống nhỏ của sự sáng tạo, đặc biệt là bền bỉ, ngoan cố và không bao giờ từ bỏ… Con yêu cô ấy’.
Giờ đây, họ đã nên duyên vợ chồng. Cả hai sống hạnh phúc tại Việt Nam và cùng nhau xây dựng một thương hiệu thời trang riêng.
Tạm kết
Để có được tình yêu chân thành đã khó, để có được một tình yêu đậm sâu xuyên biên giới còn khó hơn nhiều. Tình yêu đó phải vượt qua mọi rào cản về văn hóa, địa lý, những quan niệm, hủ tục,… và hơn cả đó là sự hoài nghi, lo lắng trong mỗi người. Tình yêu nào cũng vậy, mới chỉ hiểu nhau thì chưa đủ, cần có sự cố gắng và tin tưởng nhau mới có thể gìn giữ một mối tình lâu bền. Tình yêu xuyên biên giới - khoảng cách xa mấy cũng chỉ cần sự đồng điệu về tâm hồn, khi đó, tất cả mọi thứ khó khăn xung quanh đều có thể xóa nhòa.

Chuyện tình xuyên biên giới đáng yêu của cặp đôi thích câu cá

Không như nhiều cặp đôi yêu nhau "vượt biên giới" khác, Takaiwa Kazuhiko và Lưu Thị Thu Hiền luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cả hai phía gia đình.
Chuyện tình của Takaiwa Kazuhiko (SN 1981, Tochigi – Nhật Bản) và Lưu Thị Thu Hiền (SN 1978, Hải Phòng) ngọt ngào, bình yên như một giấc mơ êm đềm.
Takaiwa Kazuhiko và Lưu Thị Thu Hiền.
Mưa dầm thấm lâu
Cặp đôi này được chính nơi làm việc của mình se duyên, khi chị Hiền làm điều dưỡng ở khoa Cấp cứu, Bệnh viện Tokyo – cũng chính là nơi anh Kazuhiko công tác. Chị Hiền ấn tượng với anh Kazuhiko bởi sự gần gũi thân thiện với bệnh nhân, luôn quan tâm lo lắng cho đồng nghiệp và mọi người xung quanh.
Trong khi đó, anh Kazuhiko lại bị cuốn hút bởi nét nhỏ nhắn, năng động và dịu dàng đằm thắm của cô gái Việt. Một phần lại ngưỡng mộ trình độ chuyên môn của chị nên Kazuhiko thường để ý quan sát học hỏi. Ngoài giờ làm việc, anh tìm cách gặp mặt chị Hiền nhiều hơn qua những lời dụ dỗ “khám phá Tokyo”. “Lúc Hiền thích thú đồng ý mình rất vui và nghĩ rằng chiến thuật của mình chắc chắn sẽ thành công”, anh Kazuhiko chia sẻ.
Sau quãng thời gian cùng nhau làm việc, cùng chia sẻ với nhau những câu chuyện cuộc sống, dần dần hai người “cảm nắng” lúc nào không hay. Chị Hiền vẫn còn nhớ như in tình cảm vụng về mà chân thành của anh Kazuhiko ngày ấy. Một hôm, chị bị ốm, anh rất lo lắng và đi mua rất nhiều đồ ăn đến thăm. Nhưng khi mở túi đồ ra, chị mới bật cười vì anh mua toàn đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, đồ mà người ốm rất khó ăn. Kết quả là sau đó anh ăn hết chỗ đồ ăn vừa mua còn chị “đành” uống nước.
Tình yêu của chàng Nhật - nàng Việt dần lớn lên
Câu cá và những kỷ niệm ngọt ngào
Yêu thích câu cá nên Kazuhiko và Hiền thường hẹn hò nhau vào dịp nghỉ lễ để cùng đi câu. Kỷ niệm 2 người nhớ nhất đó chính là lần anh Kazuhiko dẫn chị Hiền đi câu ở khu cảng cá. Lúc đến nơi là khoảng 3 giờ chiều, nắng vẫn khá to nên cá chưa lên nhiều, chị Hiền liền lên khu đê, trải khăn tắm ra nằm ngủ mặc anh chàng đang loay hoay phía dưới.
Hay có lần hai người đã leo hẳn lên khu đê chặn sóng để câu, đến lúc về nước biển dâng cao đường đi ngập hết khiến anh phải một bên thì tay xách nách mang dụng cụ câu, một bên thì dắt tay chị. Đó là trải nghiệm rất vui của hai người trong thời gian đầu hẹn hò.
“Chả hiểu vì sao mà cứ mỗi lần cả hai đi câu lúc đi đường trời nắng rất đẹp nhưng đến nơi thì lúc nào cũng mưa, mình và anh ấy vẫn đùa nhau đặt tên mỗi lần đi câu là đi gọi mưa”, chị Hiền chia sẻ.
Sự hậu thuẫn của hai gia đình
Hạnh phúc càng trọn vẹn hơn khi cả hai anh chị đều được gia đình ủng hộ. Họ đều tôn trọng quyết định của con nên anh chị không gặp phải vấn đề như nhiều cặp đôi yêu người ngoại quốc khác. Chị Hiền chia sẻ: “Cách đây 4 năm mình có đưa anh ấy về Việt Nam chơi, gia đình mình rất quý anh vì tính cách ngoan hiền. Mình còn đưa anh đi lòng vòng khám phá Hải Phòng bằng xe máy. Với anh cái gì cũng mới và lạ nên anh rất thích thú”.
Tiếng Việt khó nói và chị cũng chỉ dùng tiếng Nhật để nói chuyện với anh và gia đình bên đó nên anh không nói được Tiếng Việt, khi ấy mọi người muốn nói chuyện với anh đều cần đến chị phiên dịch. Trong thời gian ở Việt Nam, những cái anh chưa biết chị đều chỉ dần dần.
Trong suốt thời gian yêu nhau anh chị gần như không có những lần giận dỗi. "Lần căng thẳng nhất đó là khi áp lực công việc ở khoa cấp cứu khiến anh chị ít có thời gian gặp gỡ, đã thế anh lại không chịu học tiếng Việt cũng ít khi ăn những món ăn Việt nên chị "gom" hết lại rồi… giận dỗi. Nói qua nói lại mấy bận thì cảm thấy không hiểu nhau và anh chị quyết định chia tay", chị Hiền tâm sự.
Kết thúc hạnh phúc
Trong 5 tháng chia tay đó, cả hai người đều cảm thấy không hứng thú với mọi thứ kể cả công việc, cũng ít đi chơi hơn. Thế rồi một hôm anh chủ động nhắn tin cho chị trước rủ đi ăn món ăn Việt, rồi nói xin lỗi và ngỏ ý muốn quay lại nên cả hai quyết định hòa cả làng.
Chị Hiền kể: “Mãi đến sau này khi mình chuyển sang làm bên vận hành bệnh viện phải đi công tác nước ngoài nhiều, anh ấy mới thú nhận với mình rằng khoảng thời gian ấy anh thấy rất nhớ mình, cảm thấy cuộc sống của anh không thể thiếu mình”.
Cũng chính vì lời tâm sự rất chân thành ấy mà anh chị đã quyết định tổ chức đám cưới vào năm ngoái và càng hạnh phúc hơn khi gia đình của chị đã có thêm một thành viên vô cùng dễ thương vừa tròn 6 tháng tuổi.
Gia đình hạnh phúc của chàng Nhật - nàng Việt.

7 tháng yêu xuyên biên giới, cặp đôi chưa từng gặp mặt có được cái kết hạnh phúc

Yêu
Hà Lê | 02/02/2017
Chưa một lần gặp mặt, cách nhau cả ngàn cây số, những lời hứa hẹn, yêu thương chỉ có thể thổ lộ qua màn hình máy tính, mấy ai tin được rằng tình yêu "ảo'' này có thể bền vững và bền chặt?

"Liều mình" yêu qua Facebook

Minh Thư lầ một cô gái xinh đẹp, nhưng người yêu cô hiện giờ chỉ biết đến cô qua những tấm hình trên facebook. Bức ảnh của Minh Thư chụp cùng với bạn của Khả Bằng  đăng trên facebook đã khiến Bằng không thể rời mắt khỏi cô gái này.  Bằng đã lấy hết can đảm kết bạn với cô để có cơ hội làm quen với Minh Thư. Tuy hai người cùng quê, nhưng trong suốt khoảng thời gian đó, Bằng là việc tại Liên bang Nga, nên giữa họ ban đầu chỉ là những dòng tin nhắn Facebook, trò chuyện hình ảnh...

Thế mà họ đã cảm mến nhau từ lúc nào không hay. Khoảng cách địa lý vời vợi, chưa từng gặp mặt ngoài đời, nhưng họ vẫn chọn cách yêu thương của riêng mình. Họ khỏa lấp nỗi nhung nhớ, tủi hờn qua những phút giây ít ỏi trò chuyện mỗi ngày. Khả Bằng luôn cố gắng bù đắp sự trống trải cho bạn gái ở xa từ những quan tâm nhỏ nhặt, những món quà anh gửi về. Tình cảm tưởng chừng thoáng qua lúc ban đầu cứ lớn dần trở thành thương, thành tin tưởng, thấu hiểu.
Tuy cách xa ngàn dặm, nhưng Minh Thư và Khả Bằng luôn rất nghiêm túc với chuyện tình yêu của mình Họ không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình với bạn bè, người thân để nhận được sự ủng hộ. Như Minh Thư đã chia sẻ: "“Bạn trai em là người sống rất tình cảm, lãng mạn và chân thành, biết chăm sóc bạn gái, luôn quan tâm lo lắng cho em dù ở xa. Mới yêu nhau nhưng anh ấy đã công khai chuyện của hai đứa lên Facebook và gọi điện về thông báo cho gia đình. Mẹ anh ấy cũng hay gọi điện hỏi thăm em, coi em như con dâu trong nhà”.


Cái kết bất ngờ và viên mãn

Sự chân thành và nhẫn lại sẽ luôn được đền đáp xứng đáng. 7 tháng sau khi Minh Thư và Khả Bằng chính thức yêu nhau, chàng trai cuối cùng cũng đã trở về Việt Nam để gặp người yêu của mình. Sẽ không còn những tủi hờn xa cách, những bức ảnh ghép cho thỏa nỗi nhớ nhung,... Họ đã được nhìn thấy nhau, được ôm, được nắm tay thật chặt như bao cặp tình nhân bình thường khác.


Nhưng đó chỉ là khởi đầu cho hành trình dài hai người sẽ bước cùng nhau sau đó. Khả Bằng trở về Việt Nam mang theo cả dự định "chung một nhà". Tình yêu mà rất nhiều người cho là phi lý ấy nhưng được họ nâng niu, trân trọng như một điều quý giá có được trong cuộc đời. Họ rất có trách nhiệm trong chuyện tình cảm và luôn hướng tới tương lai tốt đẹp dành cho cả hai.

Ban đầu gia đình Minh Thư cũng phản đối quyết liệt ý định xin cưới của con gái khi yêu một người ở xa mà chưa từng gặp mặt, phần vì lo lắng, phần vì thiếu tin tưởng. Chứng kiến sự chân thành và quyết tâm của cả hai người, bố mẹ hai bên đã dần cảm động và xuôi lòng. Cuối cùng cặp đôi trẻ cũng có được lời chúc phúc từ những người thân yêu nhất.

Hơn 200 ngày yêu thương, bồi đắp và xây dựng mối quan hệ, câu chuyện cổ tích đẹp như mơ của Minh Thư và Khả Bằng cuối cùng cũng có được cái kết viên mãn bằng một đám cưới hạnh phúc sẽ diễn ra cuối tháng 12 âm lịch này. Chuyện tình "ảo" bước ra giữa đời thực này không chỉ khiến người khác ngưỡng mộ mà còn truyền đến niềm hi vọng về sức mạnh của tình yêu. Đôi khi, chẳng cần tìm kiếm quá nhiều, biết đâu đấy giữa dòng người xuối ngược, bạn sẽ tìm được người đi cùng mình hết chặng đường chỉ bằng chính trái tim chân thành và tin tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét