Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2020

TỘI ÁC VÔ TRI 08

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
TRUNG QUỐC XẢ LŨ NHƯ PHIM KINH DỊ, NGƯỜI ĐÀN ÔNG BỊ NUỐT CHỬNG TRONG 6s. 1 TUẦN 14 TRẬN ĐỘNG ĐẤT

TQ: Định bắt mẻ cá lớn, người đàn ông không ngờ bị nước lũ "nuốt chửng", chìm nghỉm chỉ trong vài giây

Hồng Anh |


TQ: Định bắt mẻ cá lớn, người đàn ông không ngờ bị nước lũ "nuốt chửng", chìm nghỉm chỉ trong vài giây
Nguồn: Weibo

Dựa trên những hình ảnh được ghi lại, có thể thấy rằng bờ sông rất trơn trượt, khiến nạn nhân không thể đứng vững và dễ dàng bị dòng nước xiết cuốn trôi.

Gần đây, một đoạn video về người đàn ông bị nước cuốn trôi khi bắt cá đã được chia sẻ và tìm kiếm nhiều trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc. Vụ việc được cho là xảy ra vào ngày 8/7 vừa qua tại huyện Vũ Lăng Nguyên, thị trấn Trương Gia Giới, thuộc tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc.
Người đàn ông Trung Quốc bị dòng nước lũ "nuốt chửng"
Theo Sina, người đàn ông trong đoạn video đã quấn đoạn dây của lưới đánh cá vào cánh tay mình vì sợ dòng nước xiết sẽ cuốn trôi chiếc lưới, và điều này đã dẫn tới bi kịch khi dòng nước chảy mạnh hơn so với ước tính của người đàn ông này. Kết cục, nạn nhân đã bị dòng nước dữ "nuốt chửng" chỉ trong vòng vài giây.
Vào thời điểm vụ việc xảy ra, một số người đã nhanh chóng dùng điện thoại ghi lại hình ảnh, nhưng họ không ngờ rằng đoạn video đó chính là những phút giây cuối cùng trong cuộc đời của người đàn ông này.
Dựa trên những hình ảnh được ghi lại, có thể thấy rằng bờ sông rất trơn trượt, khiến nạn nhân không thể đứng vững và dễ dàng bị dòng nước xiết cuốn trôi. Chỉ trong vòng khoảng 6 giây, những nhân chứng tại hiện trường đã không còn thấy bất cứ dấu vết nào của người đàn ông này.
Một vụ việc tương tự cũng đã được Nhật báo Chutian đưa tin vào ngày 7/7. Cụ thể, theo tờ báo này, vào tối ngày 6/7, khi hồ nước Ngọt Đông Hồ ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc mở một cửa xả lũ, đã có gần 100 người kéo đến khu vực này để tranh thủ đánh bắt cá. Tuy nhiên, một vụ tai nạn đã xảy ra khi một người đàn ông 31 tuổi bất ngờ bị dòng nước lũ cuốn trôi.
Tờ Chutian dẫn lời những người có mặt tại hiện trường cho biết, chiều tối ngày 6/7, nhiều người đã đổ xô đến khu vực xả lũ của hồ nước ngọt Đông Hồ để bắt cá, thậm chí có những người còn lội hẳn xuống đứng trong vùng nước ngập ngang hông.
Khoảng 6h30 tối ngày 6/7, người đàn ông trong đoạn video đã tung lưới với hy vọng bắt được mẻ cá lớn, tuy nhiên có vẻ như chiếc lưới của anh ta đã bị đứt, và ngay sau đó người đàn ông này đột nhiên bị trượt chân xuống dòng nước xiết.
Các nhân chứng cho biết, sau khi bị dòng nước cuốn đi khoảng 20m, người đàn ông này đã cố gắng bơi vào bờ, nhưng dòng nước lũ quá nhanh và mạnh đã cuốn trôi nạn nhân chỉ trong vòng 3 phút.
Được biết, khoảng nửa giờ sau vụ tai nạn nói trên, một người đàn ông khác đến bắt cá cũng gặp phải tình huống tương tự, nhưng người này đã may mắn được những người xung quanh nhanh chóng cứu giúp.

Xe khách lao xuống vực: Thấy xe chạy nhanh, hành khách nhắc nhưng tài xế phớt lờ

0 Thanh Niên Online
Liên quan vụ xe khách lao xuống vực khiến 5 người chết, 35 người bị thương, nhiều hành khách cho biết vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe chạy rất nhanh, hành khách nhiều lần nhắc nhở nhưng tài xế vẫn không giảm tốc độ.
Hiện trường vụ tai nạn.
Ảnh: CTV
Chiều 11.7, Ủy ban ATGT Quốc gia đã tổ chức họp báo, thông tin ban đầu về vụ xe khách lao xuống vực khiến 5 người chết, 35 người bị thương xảy ra trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Thảm kịch xe khách lao xuống vực trên Quốc lộ 14C ở Kon Tum

Một phụ xe dương tính với ma túy

Tại họp báo, bác sĩ Võ Văn Thanh, Phó giám đốc Sở Y tế Kon Tum, cho biết 6 ca nặng hơn đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, sau khi được cấp cứu, điều trị, tình trạng các bệnh nhân đã dần ổn định. Ngoài ra, 29 hành khách bị chấn thương phần mềm đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi.
Trung tá Phan Tiến Dũng, Trưởng Công an H.Sa Thầy (Kon Tum), cho biết ngay khi nhận được tin báo, đơn vị đã huy động lực lượng tại chỗ của 2 xã Rờ Kơi, Mo Ray, đồn biên phòng, Trạm quản lí rừng Chư Mo Ray tiến hành cứu hộ cứu nạn. Sau 20 phút, tất cả các lực lượng đã có mặt tại hiện trường ứng cứu các nạn nhân.
Đến 9 giờ ngày 11.7, tất cả các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện tại cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi và tiến hành bàn giao thi thể 4 nạn nhân cho người nhà. Riêng trường hợp anh Trần Minh Tú (phụ xe, trú Thanh Hóa) vẫn đang nằm tại nhà xác bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi. Gia đình anh Tú cùng chủ xe đang trên đường vào nhận thi thể.

Xe khách lao xuống vực: Thấy xe chạy nhanh, hành khách nhắc nhưng tài xế phớt lờ - ảnh 1
Một nạn nhân trong vụ tai nạn vẫn còn bàng hoàng khi kể lại vụ việc
Ảnh: ĐỨC NHẬT
Cũng theo cơ quan công an, qua kiểm tra nhanh cả tài xế và phụ xe đều không có nồng độ cồntrong máu. Riêng phụ xe Trần Minh Tú dương tính với ma túy.
Làm việc với cơ quan công an, tài xế Mai Hải Nam khai điều khiển xe với tốc độ 35 km/giờ. Tuy nhiên, hành khách cho biết vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe chạy rất nhanh, hành khách nhiều lần nhắc nhở nhưng tài xế vẫn không giảm tốc độ. Theo vị này, qua điều tra, cơ quan công an xác định hộp số của xe đang ở số 4, có nghĩa là xe đang ở tốc độ từ 45 - 60km/giờ.
Nhà xe đăng ký chạy theo tuyến cố định Thanh Hóa - TP. HCM trên đường Quốc lộ 14. Tuy nhiên nhà xe lại chạy trên tuyến đường 14C, hiện cung đường này không có tuyến xe khách cố định.

Xe khách lao xuống vực: Thấy xe chạy nhanh, hành khách nhắc nhưng tài xế phớt lờ - ảnh 2
Ông Khuất Việt Hùng cho rằng nếu có hộ lan sẽ không để xảy ra hậu quả nghiêm trọng.
Ảnh: ĐỨC NHẬT

Ông Khuất Việt Hùng yêu cầu xử lý điểm đen giao thông

Phát buổi tại họp báo, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, ghi nhận sự nỗ lực cứu nạn, cứu hộ của lực lượng chức năng và các y bác sĩ.
Theo ông Hùng, qua thông tin nắm được xe khách lao xuống vực thường xuyên di chuyển trên tuyến đường này. Do đó Ban ATGT Quốc gia yêu cầu cơ quan công an kiểm tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn để xử lí theo quy định của pháp luật.

Xe khách lao xuống vực: Thấy xe chạy nhanh, hành khách nhắc nhưng tài xế phớt lờ - ảnh 3
Nhiều nạn nhân được xác định bị mắc kẹt bên trong xe
ẢNH MINH HẢI
Ông Hùng cũng khẳng định khu vực xảy ra tai nạn là điểm đen tai nạn giao thông do đó yêu cầu các cơ quan ban ngành tỉnh Kon Tum xử lí dứt điểm vị trí này. Bên cạnh đó kiểm tra, rà soát một số vị trí nguy hiểm, điểm đen tai nạn giao thông để làm hộ lan cứng, bền vững để hạn chế hậu quả khi tai nạn xảy ra. Đồng thời, đề nghị các cơ quan ban ngành của tỉnh quan tâm, hỗ trợ các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn trong vụ tai nạn.
“Hôm nay nếu đoạn đường trên có hộ lan chắc chắn sẽ cứu được người, không để xảy ra hậu quả nghiêm trọng như vậy.” ông Hùng nói.
Chiều cùng ngày, ông Khuất Việt Hùng cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên những nạn nhân trong vụ tai nạn. Tại đây ông Hùng cũng thay mặt Ủy ban ATGT Quốc gia hỗ trợ mỗi nạn nhân bị thương 2 triệu đồng, nạn nhân tử vong 5 triệu đồng.
Như Thanh Niên đã đưa tin, 4 giờ ngày 11.7, xe khách 48 chỗ BS 36B - 022.32 của nhà xe Minh Thắng do tài xế Mai Hải Nam (trú Thanh Hóa) điều khiển đi từ Bắc vào.
Khi đến H.Ngọc Hồi (Kon Tum), xe chạy theo Quốc lộ 14C vào H.Ia H’Drai. Khi xe đến khu vực đèo Ngọc Vin, thuộc địa phận xã Rờ Kơi, H.Sa Thầy thì gặp tai nạn. Xe khách lao xuống vực sâu khoảng 20 m, bị gãy đôi. Vụ tai nạn khiến 5 người chết, 33 người khác bị thương.
Theo lời khai ban đầu của tài xế Nam, khi xe chạy đến địa điểm trên thì mất lái. Thời điểm xe khách lao xuống vực, trên xe chở 38 người, trong đó có 6 trẻ em.
Nạn nhân vụ xe khách lao xuống vực bàng hoàng kể lại giây phút thảm kịch

Đi câu cá, một người ngã xuống sông Sài Gòn chết đuối

Thứ Bảy, 11/07/2020 17:54
|
(CAO) Chiều 11-7, một người đàn ông đã ngã xuống sông Sài Gòn, đuối nước trong lúc đang ngồi câu cá.
Theo đó, chiều cùng ngày, 2 anh em anh Đoàn Xuân T (35 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) rủ nhau đi câu cá sông Sài Gòn, đoạn dưới gầm cầu sắt Bình Lợi cũ, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Hiện trường vụ việc.
Tại đây, hai anh em chia nhau ra hai vị trí cách xa nhau để câu.
Tới khoảng 16 giờ cùng ngày, anh T bất ngờ té ngã xuống sông. Phát hiện vụ việc, một người phụ nữ chạy tới hô hoán.

Chiếc cần câu nạn nhân vẫn còn cắm câu.
Người em nghe thấy liền chạy tới cùng người dân nhảy xuống sông ứng cứu nhưng anh Tân đã chìm xuống đáy sông, bị nước cuốn mất tích.
Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng CS PCCC TP HCM có mặt triển khai công tác lặn tìm và tìm thấy thi thể nạn nhân sau đó ít phút.

Lực lượng cứu hộ lặn tìm thi thể nạn nhân.
Hiện thi thể anh T đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.
Được biết anh T có tiền sử bệnh động kinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét