Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

TIẾU LÂM KIM CỔ 155

(ĐC sưu tầm trên NET)

                                                       Những pha troll 18+ hài hước

Cô bạn gái chung thủy

Đôi tình nhân đang đi chơi vui vẻ, đột nhiên chàng trai hỏi cô gái:
– Nếu một ngày anh trở nên nghèo túng, em có rời xa anh không?
Cô bạn gái đáp:
– Anh nói gì kỳ vậy? Đương nhiên là không rồi!
Chàng trai hạnh phúc nói:
– Ôi, em thật tuyệt vời!
Cô bạn gái lại nói tiếp:
– Anh nói cứ như là bây giờ anh không nghèo túng ấy!
– !!!

Truyện cười y học

Mát xa chân

Mát xa chân

  Xem thêm: Truyện cười hay Truyện cười nghề nghiệp hay Truyện tranh vui siêu hài

Truyện cười y học

Vấn đề màu sắc

Một anh chàng tới bác sĩ và nói, “Thưa bác sĩ, tôi có một vấn đề. Cái ấy của tôi màu đỏ”. Bác sĩ đáp, “Anh cởi quần ra xem nào, để tôi kiểm tra. Ummmm…được rồi, không sao ...

Truyện cười y học

Mặc cả

Bác sĩ đưa bệnh án cho bệnh nhân và nói: – Tôi có tin xấu cho anh đây… Nếu không chữa trị, anh sẽ chết trong 6 tháng tới! Bệnh nhân ngồi thừ ra suy nghĩ, mắt lo âu ...

Truyện cười y học

Chùm truyện vui ngắn về bác sỹ

Một bác sĩ nọ hơi bị …. đãng trí. Một đêm bà vợ vị bác sĩ thì thào với chồng : – Ông này, trong phòng mạch có trộm đấy ! – Thật hả, thế nó bị bệnh gì ...

Truyện cười y học

Bác sỹ lởm và triệt sản

2 nam tài tử điện ảnh tán chuyện gẫu. Chàng thứ nhất nói: – Rõ khỉ, vợ tôi đã đi triệt sản rồi mà sao vẫn có chửa, bác sỹ làm ăn chán thật. Đúng là tiền mất tật ...

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét