Theo Catalan TV, ngôi sao của Barcelona sẽ tổ chức đám cưới tại hai địa điểm để chiều lòng những khách mời khó có thể nghỉ dài ngày để dự đám cưới tận Argentina. Lễ kỷ niệm đầu tiên được Messi chọn diễn ra vào 24/6/2017, đúng ngày sinh nhật tròn 30 tuổi của anh. Đám cưới sẽ được tổ chức tại Rosario, nơi mà Messi và Roccuzzo đã sinh ra và lớn lên.
Nhà thờ lớn tại Rosario được chọn là nơi cử hành hôn lễ, với sự tham dự của hàng trăm khách mời. Sau đó, tiệc cưới sẽ được tổ chức tại ngoại ô Arroyo Seco, nơi mà cặp trai tài gái sắc này đều đến mỗi khi trở lại thăm quê hương.
Sau đó, Messi sẽ tổ chức một bữa tiệc cưới nữa tại Barcelona, nơi anh đang sinh sống và thi đấu cho CLB xứ Catalan. Do có rất nhiều bạn bè ở Tây Ban Nha nhưng khó có điều kiện bay cả nghìn km sang Argentina dự đám cưới nên siêu sao 5 lần đoạt Quả bóng Vàng này quyết định tổ chức tiệc cưới ở hai nơi.
Messi chọn ngày cưới cực ý nghĩa, dự kiến mời hơn nửa nghìn người tham dựSau gần chục năm chung sống và có với nhau hai con trai, Lionel Messi mới quyết định kết hôn cùng Antonella Roccuzzo
Messi sẽ chọn một công ty chuyên tổ chức sự kiện để lo cho "Đám cưới của năm" này. Được biết, công ty đã từng tổ chức tiệc cưới cho Carles Puyol năm 2014 sẽ đứng ra lo chuyện ăn uống tại đám cưới của Messi.
Lionel Messi và Antonella Roccuzzo biết nhau từ thuở bé, nhưng đến năm 2008 mới bắt đầu hẹn hò. Cả hai hiện đã có với nhau hai cậu con trai là Thiago (sinh năm 2012) và Mateo (2015).