Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

ÁN MẠNG ĐỦ KIỂU 7

(ĐC sưu tầm trên NET)

Hỗn chiến giữa 2 nhóm thợ, 1 người tử vong

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết sáng 8-5, 4 đối tượng tham gia vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong đã đến Công an phường 11, TP Vũng Tàu trình diện.

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 7-5, Huỳnh Hồng Phương (28 tuổi, tạm trú TP Vũng Tàu) cùng 5 đối tượng khác đi xe máy đến một nhà trọ trên đường Đô Lương để tìm nhóm của Võ Thành Trung, Võ Thanh Phong (SN 1988, tạm trú TP Vũng Tàu).
Võ Thanh Phong tại cơ quan công an
Võ Thanh Phong tại cơ quan công an
Khi phát hiện Trung cùng 7 người khác đang ngồi trong nhà trọ, nhóm của Phương cầm đá, gậy xông vào. Bị tấn công bất ngờ, nhóm của Trung cũng cầm gạch, đá và dao chống trả.
Trong lúc hỗn chiến, Phương bị một người đâm trọng thương và được người dân đưa đi bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó, 5 đối tượng khác cũng bị thương tích phải nhập viện.
Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ việc bắt nguồn từ ngày 6-5, tại một công trình xây dựng ở khu đô thị Chí Linh. Khi nhóm của Phương đang đóng cốp pha bên dưới thì nhóm thợ của Trung làm rơi hồ xuống và xảy ra cự cãi nhưng được mọi người hòa giải. Tuy nhiên sau đó, nhóm của Phương đã đi tìm nhóm của Trung để “tính sổ”.
Tin-ảnh: Ng.Giang

Giết người trong đêm, 3 đối tượng ra đầu thú

Ngày 6-5, 3 đối tượng liên quan đến vụ án mạng xảy ra ngày 5-5, đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai đầu thú.


    
Các đối tượng tại cơ quan công an.
    Các đối tượng tại cơ quan công an.
    Trước đó, vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 5-5, do mâu thuẫn cá nhân, Phạm Văn Nghĩa, Lê Văn Vinh, Nguyễn Công Thành đã xô xát với anh Đỗ Đình Cương, sinh năm 1989, trú tại Hà Khẩu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh là lái xe cho quán bia Thủy Na, phường Lào Cai, thành phố Lào Cai.
    Phạm Văn Nghĩa, sinh năm 1992, trú tại Việt Hồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đã dùng kéo đâm anh Cương. Thấy anh Cương gục xuống các đối tượng trên đã bỏ chạy, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.
    Ngay sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Lào Cai đã khẩn trương vào cuộc truy tìm hung thủ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được danh tính các đối tượng và áp dụng các biện pháp ngăn chặn.
    Sau gần 6 giờ thuyết phục, vận động cả 3 đối tượng này đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Lào Cai đầu thú.

    Theo Thanh Tuấn - Quang Ninh (Lào Cai Online)

    Phát hiện thi thể nam giới với hàng chục vết đâm trong rừng cao su

    (NLĐO)- Các công nhân đi làm sớm thấy xác 1 nam giới với hàng chục vết đâm, nằm trong rừng cao su, trên vũng máu đã khô và bãi đất có nhiều xáo trộn.

    Đến trưa 5-5, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được người dân phát hiện tại lô 83, Nông trường cao su Túc Trưng (thuộc xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai).
    Khu vực phát hiện vụ việc
    Khu vực phát hiện vụ việc
    Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng, một số công nhân đi làm việc đã thấy xác một nam giới khoảng 25 tuổi tại đây.
    Người chết mặc quần jean, áo khoác màu đỏ, trên người có hàng chục vết thương.
    Nhiều người hiếu kỳ vây kín hiện trường
    Nhiều người hiếu kỳ vây kín hiện trường
    Cách đó khoảng 10 m, là một bãi đất với nhiều xáo trộn cùng với vết máu đã bị khô. Nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân.
    Do khu vực phát hiện vụ việc nằm sát Quốc lộ 20 nên hàng trăm người kéo đến theo dõi, gây ách tắc giao thông.
    
Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ
    Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ
    Cơ quan chức năng cho biết, nhận định ban đầu đây có thể là vụ giết người, cướp tài sản.
    Tin-ảnh: X.Hoàng - N.Thống

    Phát hiện thi thể trôi sông mất một phần đầu và tứ chi

    (NLĐO)- Nhiều người đi thuyền câu cá trên sông Đào ở Nam Định tá hỏa khi phát hiện 1 thi thể mất một phần đầu, tay, chân trôi lập lờ trên đông đang trong quá trình phân hủymạnh.


    Lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra tại hiện trường nơi thi thể trôi sông được đưa lên bờ
    Lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra tại hiện trường nơi thi thể trôi sông được đưa lên bờ
    Ngày 2-5, thông tin từ UBND phường Ngô Quyền, TP Nam Định, tỉnh Nam Định, cho biết đã tiến hành chôn cất thi thể trôi sông được xác định là nam giới dạt vào bờ sông Đào thuộc địa phận của phường.
    Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 17 giờ ngày 1-5, một số người câu cá bất ngờ phát hiện một thi thể trôi lập lờ trên sông Đào, cạnh đường Trần Nhân Tông thuộc phường Ngô Quyền.
    Sự việc sau đó đã nhanh chóng được báo tới cơ quan chức năng và thi thể trên đã được đưa lên bờ để điều tra, làm rõ. Thi thể được xác định là một nam giới bị trói bằng dây dù, đang trong quá trình phân hủy mạnh. Đặc biệt, phần đầu nạn nhân bị biến dạng, mất một phần; tay, chân cũng bị mất do quá trình phân hủy mạnh.
    Do không tìm thấy giấy tờ hay thông tin gì trên người nên chính quyền địa phương không xác định được danh tính, tên tuổi và nơi ở của nạn nhân. Chính quyền địa phương cũng đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để nhanh chóng xác định được danh tính.
    Đến trưa ngày 2-5, vẫn chưa có ai là thân nhân tới phường Ngô Quyền trình báo tìm người, nên công an đã tiến hành mai táng theo phong tục của địa phương.
    Nhận định ban đầu đây có thể là một vụ án mạng nghiêm trọng nên Công an tỉnh Nam Định đang vào cuộc điều tra, làm rõ.
    T.Minh

    Thanh niên tử vong trong bụi chuối do bị đâm chết


    
Khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên 18 tuổi bị đâm chết
    Khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên 18 tuổi bị đâm chết
    Liên quan đến thi thể của nam thanh niên được phát hiện trong bụi chuối ở ven đại lộ Thăng Long (TP Hà Nội), ngày 27-4, Công an TP Hà Nội cho biết đã xác định được nghi phạm gân ra án mạng.
    Quá trình điều tra, lực lượng công an xác định nghi phạm gây ra cái chết của anh Nguyễn Duy S. (SN 1998, trú huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) là Hoàng Văn Hữu (SN 1994, trú tại, xã Yên Trung, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội).
    Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 25-4, trong khi uống bia tại quán bia Tuấn Nguyệt (xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, cạnh đại lộ Thăng Long) nhóm bạn của anh S. và nhóm bạn của Hữu đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc ẩu đả, Hữu đã dùng dao nhọn đâm vào ngực anh S. khiến nạn nhân tử vong. Bản thân Hữu cũng bị thương trong quá trình xô xát nên phải nhập viện cấp cứu.
    Đến sáng 26-4, người dân xã Yên Sơn phát hiện thi thể anh S. tử vong ở bụi chuối thôn Yên Trang (xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai) ven đại lộ Thăng Long nên báo cơ quan chức năng. Thời điểm phát hiện, anh S. cởi trần, chết với tư thế nằm sấp, tay phải cầm dao có dính máu.
    Hiện Công an TP Hà Nội đang tiếp tục điều tra làm rõ những người liên quan đến vụ án này.
    Nguyễn Hưởng

    Bênh vợ đổ rác, thủ dao đâm chết hàng xóm

    Tin ngày 18-4 cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng truy bắt Nguyễn Văn May (54 tuổi, đăng ký nhân khẩu thường trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng; trú tại ngách 44/38 Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) về hành vi Giết người.
    Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 15-4 khi bà Phạm Thị Loan (53 tuổi, là vợ của Nguyễn Văn May) mang rác đổ trước cửa nhà 40/44 Võ Thị Sáu, là nhà anh Đặng Bảo Ngọc (33 tuổi) và bị anh Ngọc phát hiện dẫn đến hai người lời qua tiếng lại với nhau.
    Thấy vậy, May từ trong nhà cầm theo con dao nhọn chạy đến bênh vợ. Sau đó, May đã dùng dao đâm vào người anh Ngọc làm nạn nhân trọng thương và được đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Tuy nhiên, anh Ngọc đã tử vong sau đó tại bệnh viện.
    Lực lượng chức năng đang điều tra và truy bắt hung thủ đâm chết người hàng xóm.

    Theo CAND

     

     

     

     

    Xin tiền không được, chém anh rể tử vong, chị đứt lìa tay

    16/04/2016 20:34

    (NLĐO)- Xin tiền không được, Đỗ Duy Mạnh (Thái Nguyên) chém chị gái cùng cha khác mẹ đứt lìa bàn tay và chém chết anh rể khi ông này lao vào can ngăn.


      Đỗ Duy Mạnh bị lực lượng chức năng khống chế - Ảnh cắt từ clip
      Đỗ Duy Mạnh bị lực lượng chức năng khống chế - Ảnh cắt từ clip
      Ngày 16-4 Công an TP Thái Nguyên đã khởi tố vụ án giết người xảy ra tại Khu tập thể gang thép Thái Nguyên (phường Trung Thành, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) và đang tạm giữ nghi phạm Đỗ Duy Mạnh (SN 1966, ở huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên).
      Trước đó, chiều 15-4, Đỗ Duy Mạnh bất ngờ cầm dao đến nhà bà Nguyễn Thị Thảo (chị cùng cha khác mẹ). Gặp bà Thảo, Mạnh vung dao chém tới tấp khiến nạn nhân đa chấn thương, đứt rời bàn tay trái. Thấy vợ bị truy sát, ông Vũ Thế Sơ đến can ngăn liền bị Mạnh chém liên tiếp vào người. Do vết thương quá nặng, đến rạng sáng 16-4, ông Vũ Thế Sơ tử vong tại bệnh viện.
      Ngay sau khi vụ trọng án xảy ra, Cảnh sát 113 và Công an TP Thái Nguyên có mặt để truy bắt hung thủ. Thấy lực lượng chức năng, Mạnh dùng dao cắt cổ tự sát nhưng lập tức bị khống chế.
      Sau đó, cảnh sát đã đưa Mạnh đến Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên điều trị. Bà Nguyễn Thị Thảo cũng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
      Theo điều tra ban đầu, trước đây Đỗ Duy Mạnh thường đến gặp bà Thảo để xin tiền và được chu cấp. Tuy nhiên, vài hôm trước khi xảy ra vụ việc, bà Thảo không cho tiền nên Mạnh tức tối rồi gây án.
      Hiện, vụ việc đang được Công an TP Thái Nguyên phối hợp với Công an tỉnh điều tra, làm rõ.
      Nguyễn Hưởng

      Một phụ nữ bị bắn chết trước sân nhà

      16/04/2016 11:49

      (NLĐO) - Một nhóm đối tượng mang súng tìm đến nhà và bắn chết người vợ khi người phụ nữ xấu số này chạy ra can ngăn, sợ chồng bị hành hung.

      Trưa ngày 16-4, nguồn tin riêng của phóng viên Báo Người Lao Động cho biết Công an tỉnh Kon Tum đã xác định được một số nghi can liên quan đến vụ án một phụ nữ bị bắn chết ngay tại nhà và đang tiến hành truy bắt.
      
Ngôi nhà bà Phạm Thị Hồng, nơi nhóm người kéo đến gây gổ rồi bắn chết khi bà Hồng ra can ngăn
      Ngôi nhà bà Phạm Thị Hồng, nơi nhóm người kéo đến gây gổ rồi bắn chết khi bà Hồng ra can ngăn
      Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 ngày 15-4, một nhóm khoảng 10 người đi ô tô đến trước nhà ông Nguyễn Thanh Tú (40 tuổi, trú tại làng Iệk, xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum). Sau đó, các đối tượng này vào sân nhà ông Tú quát tháo, gọi ông Tú ra nói chuyện rồi hai bên cãi vã, lời qua tiếng lại với nhau.
      Sự việc căng thẳng, bà Phạm Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Tú) chạy ra can ngăn thì bị một đối tượng rút súng bắn trúng người và tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, các đối tượng này lên xe bỏ trốn. Nguyên nhân gây án vẫn chưa được làm rõ.
      Một người dân gần đó cho biết, các đối tượng này bắn 2-3 phát súng, may mắn là ông Tú kịp thời bỏ chạy. Được biết, gia đình ông Tú làm nghề buôn bán gỗ ở khu vực biên giới Campuchia, Lào và Việt Nam. Nhiều khả năng do mâu thuẫn trong làm ăn dẫn đến hành vi gây án.
      Hoàng Thanh

      Bênh bạn gái, giết 2 người ở quán cà phê

      VKSND TP HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố Vũ Đức Tài (SN 1997, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM) về tội “Giết người” và chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử trong thời gian tới.
      Tài có mối quan hệ yêu đương với Nguyễn Anh Thư (SN 1996, ngụ quận Bình Thạnh). Tuy nhiên, sau 3 năm quen nhau, do bất đồng quan điểm nên cả hai chia tay. Sau đó, Tài đã quen với Phạm Nguyễn Ngọc Trân (SN 1997, ngụ quận Bình Thạnh).
      
Vũ Đức Tài lúc mới bị Công an quận Bình Thạnh bắt khẩn cấp
      Vũ Đức Tài lúc mới bị Công an quận Bình Thạnh bắt khẩn cấp
      Tối 14-5-2015, Trân cùng nhóm bạn đến uống cà phê tại quán trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21, quận Bình Thạnh) nên gặp Thư cùng nhóm bạn tại đây.
      Thư cùng nhóm bạn nhìn ngó, chỉ chỏ Trân nên Trân tỏ ra khó chịu. Trân về nhà kể lại cho Tài nghe đồng thời kể thêm việc khi Trân kêu tính tiền thì nữ nhân viên quán (bạn Thư) kéo dài thời gian và có thái độ kênh kiệu.
      Bực mình, Tài gọi điện cho Thư hỏi chuyện thì một bạn gái của Thư nghe máy, trả lời với thái độ thách thức. Tức giận, khoảng 20 phút sau, Tài đến quán cà phê và hỏi: “Lúc nãy đứa nào nói gì với Trân?”. Cùng lúc, Nguyễn Bình An (SN 1998, ngụ quận 1) và Phạm Thái Minh (SN 1996, ngụ Bình Thạnh, bạn của Thư) cũng vừa đến quán cà phê chơi. Thấy vậy, Minh nói: “Có gì vô quán ngồi nói chuyện đàng hoàng…”. Bất ngờ, Tài xô Minh ngã rồi rút dao ra đâm Minh.
      Thấy vậy, An chạy vào can ngăn cũng bị Tài đâm. Sau khi đâm Minh và An, Tài vứt dao bỏ trốn. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện.
      Qua truy xét, công an đã bắt khẩn cấp Tài khi đang lẩn trốn tại nhà.
      Tin-ảnh: Phạm Dũng

      Cãi nhau với khách, chủ quán trà đá bị đâm chết


      Nơi xảy ra vụ đâm chết người ngay trước cửa nhà ông Nguyễn Xuân Đạt
      Nơi xảy ra vụ đâm chết người ngay trước cửa nhà ông Nguyễn Xuân Đạt
      Sáng ngày 5-4, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết đơn vị đang điều tra xác minh, truy bắt nhóm người đã gây ra cái chết của ông Nguyễn Xuân Đạt (SN 1972, trú tại khu đô thị Đồng Tàu, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai) vào chiều ngày 4-4.
      Trước đó, khoảng 12 giờ trưa ngày 4-4, ông Nguyễn Xuân Đạt ngồi bán trà đá ngay trước cửa nhà (tại khu đô thị Đồng Tàu, phường Thịnh Liệt), thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với một thanh niên vào quán ngồi uống nước. Sau đó, nam thanh niên đã dùng một chai thủy tinh đập vào tay của ông Đạt rồi lên xe bỏ chạy.
      Khoảng nửa tiếng sau, thanh niên kia đã kéo theo 2 người khác đến quán nước của ông Đạt. Một người đã bất ngờ dùng dao đâm ông Đạt gục tại chỗ, rồi cả 3 cùng lên xe máy tẩu thoát.
      Ngay lập tức, ông Đạt được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến chiều tối cùng ngày, ông Đạt đã tử vong.
      Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận Hoàng Mai điều tra làm rõ.
      Tin-ảnh: Nguyễn Hưởng

       

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét