Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

TIẾU LÂM KIM CỔ 106

(ĐC sưu tầm trên NET)
 

Khổ vì yêu anh chàng ham ăn

Một anh chàng ham ăn nghe điện thoại của bạn gái: – Anh yêu, giờ anh qua nhà em chơi nhé. – Thế nhà em có gì ăn không? Cô gái ngạc nhiên, khựng lại vài giây rồi đáp: ...
Truyện cười

Cảm nhận khác nhau của vợ và chồng

Hai người phụ nữ ngồi buôn chuyện với nhau: – Buổi tối hôm qua của tớ thật tuyệt vời, còn cậu thế nào? – Thật kinh khủng, ông chồng tớ vừa đi làm về thì lao vào bàn ăn, ăn ...

Mệt mỏi vì chồng lười biếng

Một cô gái đến thăm người bạn thân lâu ngày không gặp của mình. Cô rất ngạc nhiên vì bạn mình trông có vẻ xanh xao: – Ôi, sao mới có mấy tháng không gặp mà trong cậu gầy ...
Truyện cười

Vì thuốc mê hết tác dụng

Một người đàn ông vừa tỉnh dậy sau một cuộc đại phẫu. Anh ta tỉnh dậy nhìn thấy vợ mình túc trực bên cạnh liền nắm tay vợ mỉm cười nói: – Vợ của anh thật xinh đẹp. Nói ...

Người đẹp và quái vật

Người đẹp và quái vật

  Xem thêm: – Truyện cười tình yêu siêu hài hước – Truyện tranh siêu hài Chia sẻ của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét