Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

XÃ HỘI SUY ĐỒI 16

(ĐC sưu tầm trên NET)

Chồng giết vợ tại rạp cưới con vì nghi vợ ngoại tình?


Gần đây, dư luận nơi anh Thành ở xôn xao chị Chanh đi vào miền Nam làm thuê rồi cặp bồ, thậm chí đã có con với người khác. Bức xúc vì lời đồn, Thành nung nấu ý định giết vợ.
>>  Nỗi đau ở gia đình bố đâm mẹ chết tại rạp cưới con
>>  Gã chồng tàn ác đâm chết vợ trong ngày cưới con gái
Liên quan đến vụ chồng giết vợ trong ngày cưới con gái xảy ra tại xóm 4, xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, có nguồn tin cho rằng nguyên nhân là do người chồng nghi ngờ mình bị cắm sừng.
Theo đó, thời gian gần đây dư luận nơi anh Thành sinh sống rộ lên chuyện chị Chanh, vợ anh bỏ chồng đi vào miền Nam làm thuê rồi cặp bồ. Thậm chí họ còn nói rằng chị này đã có con với 1 người đàn ông khác. Lời đồn ngày một vang ra rồi cũng đến tai anh Thành.
Chong giet vo tai rap cuoi con vi nghi vo ngoai tinh
Hiện trường nơi anh Thành đâm chết chị Chanh.
Lúc đầu anh không tin đó là sự thật. Tuy nhiên cứ mỗi lần bước ra khỏi nhà lại nghe người ta bàn tán xì xào khiến Thành uất ức, cho rằng mình bị cắm sừng. Thêm vào đó, đã nhiều lần anh Thành năn nỉ vợ trở về để đoàn tụ, xây dựng hanh phúc gia đình nhưng chị Chanh không chịu, vì lẽ đó nên Thành nghi ngờ tin đồn là có thật.
Ông Nguyễn Đức Hỷ, ông ngoại của Nguyễn Văn Thành khi trao đổi với phóng viên cũng nêu ra 3 nguyên nhân dẫn đến việc anh này nhẫn tâm đâm chết vợ. Theo ông Hỷ thì trước hết là do mâu thuẫn vợ chồng đã có từ lâu. Thứ nữa là do chị Chanh tự ý bỏ đi thời gian dài, không chịu liên lạc hoặc về thăm gia đình. Một nguyên nhân nữa dẫn đến hành động của Thành mà ông Hỷ nêu ra đó là có thể do tin đồn không hay từ dư luận về chị Chanh làm cho Thành uất ức, tinh thần kích động dẫn đến hành động đáng tiếc.
Cũng theo ông Hỷ và người thân trong gia đình thì chuyện chị Chanh cặp bồ, sinh con với người khác chỉ là chuyện bịa đặt. “Tôi tin Chanh sẽ không làm như vậy và nó cũng không phải là người như người ta đồn đoán. Thông qua những người quen hay tiếp xúc với Chanh, chúng tôi biết nó đang định về để hàn gắn lại hạnh phúc. Chỉ tại thằng Thành “cả giận mất khôn”  để rồi gây ra hậu quả đau lòng này”, người thân của nạn nhân cũng như hung thủ đều có chung nhận xét.
Chong giet vo tai rap cuoi con vi nghi vo ngoai tinh
Ngôi nhà nơi anh Thành giết vợ. Chiếc rạp cưới thành rạp đám tang.
Trước đó, vào chiều ngày 17/7, tại nhà anh Nguyễn Văn Thành (SN 1974), trú tại địa chỉ trên đã xảy ra vụ trọng án “giết người”. Hung thủ là chủ nhà Nguyễn Văn Thành, còn nạn nhân là người vợ Nguyễn Thị Chanh, hai người sống ly thân hai năm nay.
Ngày hôm đó anh Thành tổ chức đám cưới cho con gái đầu. Đến giờ đưa dâu thì mẹ của cô dâu (tức là vợ Thành) là chị Nguyễn Thị Chanh vừa từ miền Nam về cũng đến dự và đi theo xe hoa đưa con về nhà chồng. Sau khi tan tiệc, chị Chanh bắt xe taxi về nhà để chào hỏi mọi người vì chị đi đã hơn 2 năm nay chưa về. Không ngờ, xuống xe vừa vào tới nhà thì chị bị anh Thành túm cổ áo kéo ra ngoài sân rồi đâm một nhát dao chí mạng khiến chị tử vong tại chỗ.
Chong giet vo tai rap cuoi con vi nghi vo ngoai tinh
Thời gian gần đây, dư luận nơi anh Thành sinh sông xôn xao chuyện chị Chanh cặp bồ, ngoại tình khiến anh uất ức.
Nguyễn Văn Thành sau đó bị công an bắt, dẫn giải về trụ sở công an. Đến chiều ngày 18/7 thì đối tượng được di lý về trại tạm giam công an tỉnh để phục vụ điều tra. Nạn nhân Nguyễn Thị Chanh sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm cũng đã được người thân và bà con làm lễ mai táng, đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.
VietBao.vn (Theo Infonet )

Nghi chồng ngoại tình, đầu độc hàng xóm bằng thuốc trừ sâu

Cơn ghen nổi lên, bà Điểm đã lấy bịch thuốc diệt cỏ rồi lén sang bếp nhà bà H. bỏ vào nồi thuốc bắc (của chồng bà H.) và hũ đựng nước màu...

Chiều 12/2, Cơ quan CSĐT Công an Hậu Giang cho biết, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Điểm (SN 1956, trú tại ấp Vĩnh Quới, xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) để điều tra hành vi “Giết người”.
Nghi chong ngoai tinh, dau doc hang xom bang thuoc tru sau Nghi chồng "hú hí" với hàng xóm, bà Nguyễn Thị Điểm bỏ thuốc trừ sâu vào nồi thuốc bắc, đầu độc hàng xóm
Tại cơ quan điều tra, bà Điểm khai nhận, vì nghi ngờ chồng mình có quan hệ tình cảm với một phụ nữ hàng xóm là bà Trần Thị H (SN 1962) nên rất căm tức. Vào 16h ngày 4/2, thấy chồng bỏ nhà đi từ sáng vẫn chưa về, còn bà H cũng không có ở nhà, bà Điểm liền nổi cơn ghen cho rằng chồng mình và bà hàng xóm đang “hú hí” với nhau. 
Trong lúc cơn ghen bùng lên, bà Điểm nảy sinh ý định sát hại bà H. Nghĩ là làm, bà Điểm liền lấy bịch thuốc diệt cỏ rồi lén sang bếp nhà bà H. bỏ vào nồi thuốc bắc (của chồng bà H.) và hũ đựng nước màu.
Đến 17h cùng ngày, bà H. đi công việc về lấy nồi thuốc bắc ra nấu cho chồng uống thì phát hiện có mùi thuốc bảo vệ thực vật nên báo cho cơ quan Công an…
Sau hơn một tuần điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang xác định bà Điểm chính là người bỏ thuốc bảo vệ thực vật vào nồi thuốc bắc và hũ nước màu nhà bà H. nên tiến bắt khẩn cấp bà này. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ./.
VietBao.vn (Theo_VOV >>>)

Bi kịch cuộc đời của cô gái bị kẻ cuồng yêu tạt axít

Biết tin Huôi chuẩn bị kết hôn với người khác, Dũng ghen tuông đã tạt ca axít vào người nạn nhân. Cô gái xinh đẹp, giỏi giang trong phút chốc bị axít hủy hoại tất cả.

Không được yêu thì... tạt axít
Ngày cuối tháng 3, phòng xử án A, TAND TP HCM chật kín người dự khán phiên tòa xét xử vụ án Giết người và Cố ý gây thương tích do bị cáo Nguyễn Văn Dũng (32 tuổi, ngụ Bến Tre) gây ra.
Bảy nạn nhân trong vụ án đều có mặt đông đủ. Chị Hồng Kim Huôi (25 tuổi, ở Kiên Giang) dùng khẩu trang bịt mặt, mặc áo gió, cố che đi những vết sẹo lởm chởm khắp cơ thể do axít gây nên. Nhìn gương mặt biến dạng của Huôi, ít ai ngờ được, đó từng là cô gái xinh đẹp, giỏi giang nhưng bị kẻ cuồng yêu tạt axít hủy hoại tất cả.
Huôi bịt khẩu trang, mặc áo gió cố che đi những vết sẹo do axít gây ra.
Huôi bịt khẩu trang, mặc áo gió cố che đi những vết sẹo do axít gây ra. Ảnh: Khắc Thành.
Năm 2008, tốt nghiệp cấp 3, Huôi lên TP HCM theo học ngành anh văn và sống chung với gia đình chú là Hồng Văn Tài.
Thời gian ở đây, Huôi quen Dũng. Thanh niên này xin số điện thoại và thường liên lạc. Năm 2011, Dũng tỏ tình nhưng Huôi từ chối vì đã có người yêu. Từ đó, anh ta chửi mắng, dọa tạt sơn, mực, axít Huôi, ép cô chia tay bạn trai đến với mình.
Trước hành động của Dũng, giữa năm 2013, Huôi tố cáo công an, đồng thời chuyển nhà, đổi số điện thoại cắt đứt liên lạc. Nhưng thanh niên này vẫn tìm ra và tiếp tục hăm dọa.
Sau 4 năm yêu nhau, cuối năm 2013, chị Huôi cùng bạn trai quyết định kết hôn. Trưa 3/11/2013, cô cùng người thân ra trước nhà đón xe về quê làm đám hỏi thì bị Dũng chạy xe máy đến hất nguyên ca axít vào người. Sáu người đứng gần đó cũng bị bỏng do axít văng trúng.
"Lúc đó tôi thấy nóng rát khắp mặt và cổ, axít còn chảy từ trên xuống dọc cơ thể, ăn mòn da thịt. Đau đớn, tôi chạy vào nhà dội nước lên người rồi ngất xỉu và được mọi người đưa vào bệnh viện", Huôi kể phút kinh hoàng xảy đến với mình.
Bi kich gai tre chet boi ke cuong yeu dien tinh >> Cách đối phó với kẻ cuồng yêu từ các vụ bỏ mạng vì tình
Nhiều bạn trẻ tự tìm đến cái chết, từ bỏ tương lai, gia đình... chỉ để chứng tỏ một điều: tình yêu với họ là quan trọng nhất.
"Axít hủy hoại cuộc đời tôi"
Gây ra tội ác cho người mình yêu, nhưng Dũng không hề thương xót mà còn khai báo quanh co, đổ tội cho Huôi.
Dũng khai, anh ta và Huôi từng yêu nhau khoảng một năm, do không hợp nên đường ai nấy đi. Huôi mượn 28 triệu nhưng sau khi chia tay không trả mà còn thách thức. Dũng phải nhắn tin hăm dọa đòi tiền.
Biết Huôi sắp lấy chồng, thanh niên này bực tức vì không đòi được nợ, phần vì ghen tuông nên đã tạt axít. Dũng cho rằng, anh ta không muốn giết Huôi mà chỉ nhằm mục đích gây thương tích để cô khỏi lấy chồng.
Kẻ thủ ác trước vành móng ngựa. Ảnh: Khắc Thành.
Kẻ thủ ác trước vành móng ngựa. Ảnh: Khắc Thành.
Trước lời bịa đặt của kẻ cuồng yêu, Huôi bật khóc: "Tôi chỉ xem Dũng như anh trai nên có đi chơi chung vài lần, nhưng tuyệt đối không có yêu đương gì. Còn về tiền bạc, gia đình lo được cho tôi, Dũng chỉ là người làm thuê, tiền đâu ra mà cho mượn nhiều đến thế".
"Hành động của Dũng không làm tôi chết, nhưng đã giết cuộc đời tôi. Anh ta đi tù ít năm rồi ra, còn tương lai tôi thế nào khi dung nhan bị hủy hoại, sức khỏe bị axít tàn phá", cô gái nói.
Nhưng Huôi không trách Dũng, bởi lẽ mọi chuyện đã xảy ra cô không muốn nhắc lại. Nạn nhân chỉ mong Dũng bồi thường tiền để cô có chi phí điều trị vết bỏng.
Được biết, sau khi chữa trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), Huôi phải ra Hà Nội phẫu thuật. Bác sĩ bảo Huôi thực hiện ít nhất 30 ca mổ thì khuôn mặt lành lặn trở lại, nhưng không hoàn hảo như xưa.
Hiện, Huôi đã trải qua 10 ca phẫu thuật, cắt da lưng cấy lên mặt, chi phí điều trị hơn một tỷ đồng nhưng khuôn mặt vẫn còn lồi lõm và sẹo chằng chịt khắp cơ thể. 
"Lúc mới xảy ra chuyện, tôi chỉ muốn chết luôn cho xong. Nhưng thấy cha mẹ chạy vạy nhiều nơi kiếm tiền chữa trị, động viên tôi cố gắng vượt qua tai nạn thì tôi không nỡ. Cha mẹ đã đau đớn một lần rồi, tôi không muốn họ phải đau thêm lần nữa", Huôi nghẹn ngào.
Trừ những lúc đi bệnh viện, Huôi không dám ra khỏi nhà vì sợ mọi người nhìn thấy bộ dạng xấu xí. Sợ Huôi sốc, người thân cũng cất hết gương trong nhà.
Trước khi xảy ra chuyện, Huôi có chỗ làm ổn định trong một công ty ở TP HCM. Cô cùng bạn trai chuẩn bị kết hôn, kết thúc mối tình sau 4 năm yêu nhau thì tai họa ập xuống.
"Thi thoảng bạn trai tôi vẫn có qua thăm, động viên tôi vượt qua tai nạn. Anh ấy đã có người yêu mới, nhưng tôi không trách vì với bộ dạng hiện giờ cố níu kéo tình cảm thì càng làm khổ người ta", cô gái cười hiền.
Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã xử phạt Dũng 26 năm tù, buộc hung thủ bồi thường cho chị Huôi hơn 1,1 tỷ đồng.

Viet Bao.vn (Theo Zing News >>>)

Thẳng tay tạt axit người làm vườn vì không chịu nổi tiếng cắt cỏ

Theo tin tức từ Mirror, Derek Mahoney, 53 tuổi, London bị chủ nhà ném chất tẩy vào mặt chỉ vì bà khó chịu với tiếng ồn ào của máy cắt cỏ. Vụ việc khiến ông bị sẹo vĩnh viễn ở đầu, mặt, cổ và các bộ phận khác trên cơ thể.

Theo tin tức mới nhất, Derek Mahoney, 53 tuổi đang cắt cỏ ở khu vực Keir Hardie, Hackney, phía đông London thì bị chủ thẳng tay tạt chất tẩy rửa chứa 91 % axit sulphuric vào mặt ông. Mahoney bị tróc ba lớp da vì bỏng hóa học ở đầu, cổ, mặt và lưng. Ngoài ra, ông mất 3 tháng điều trị chuyên khoa tại bệnh viện Broomfield ở Chelmford.
Hôm nay, bà Pocket, 54 tuổi bị kết án vô thời hạn tại bệnh viện cho dù ông Mahoney may mắn không bị mù. Lúc đầu bà phủ nhận việc tạt axit với ý định gây thương tích, thương tật, làm biến dạng hoặc vô hiệu hóa ông Mahoney nhưng sau đó bà đã nhận tội để được giảm án.
Thẩm phán Paul Taylor tuyên án: "Ngày hôm đó đã làm thay đổi cuộc sống của Derek Mahoney và cuộc sống của bà mãi mãi". "Tôi biết rằng bà mắc chứng rối loạn sức khỏe tâm thần. Một bác sĩ đã xác nhận bà bị rối loạn hoang tưởng và muốn thể hiện bản thân bằng cách ném axit sulfuric đậm đặc vào người làm vườn Derek. Ông đã bị bỏng ở đầu, cổ và các bộ phận khác của cơ thể", thẩm phán nhận định, "Điều này có thể khiến Mahoney bị mù nhưng do ông mặc quần áo bảo hộ nên điều đó không xảy ra. Tôi nghĩ tốt nhất bà nên bị giam giữ trong bệnh viện để điều trị theo yêu cầu".
Thang tay tat axit nguoi lam vuon vi khong chiu noi tieng cat co
Derrick Mahoney bị thương nghiêm trọng sau vụ tạt axit như tin tức mới nhất đưa
"Mặc dù bà không nhận ra những gì bà làm có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng". Thẩm phán cho biết, thời hạn giam giữ phụ thuộc vào việc Pocket hợp tác điều trị và đó là lí do tại sao kết luận là không thời hạn.
Tuy nhiên, Derrick Mahoney không thực sự hài lòng với bản án của thẩm phán, ông nói: "Tôi thực sự thất vọng với quyết định này, lẽ ra bà ấy nên bị lãnh án tù và bị phạt. Vì có kính bảo hộ nên tôi không bị mù và tình trạng không tồi tệ hơn. Nói thẳng ra tôi rất tức giận và chán nản". "Tôi nghĩ bà ấy có thể ra tù chỉ sau một năm là điều đáng lo ngại, đặc biệt là sự an toàn của cộng đồng. Ai biết rằng bà sẽ không làm điều đó một lần nữa?".
Bàn luận về vụ việc, ông cho hay: "Sự việc ảnh hưởng đền cuộc sống của tôi không những về thể chất với các vết bỏng mà còn về tinh thần. Tôi sợ đi ra ngoài và khi giao tiếp với mọi người, tính khí tôi khá thất thường. Tôi ở trong nhà nhiều hơn vì cảm thấy ở đó an toàn nhất". Tại tòa án Inner London Crơn, ông Mahoney cho biết: "Tôi thấy một chất lỏng trên mặt phải. Sau đó, thấy vô cùng đau đớn như nước sôi trên mặt và khi càng ngày càng tồi tệ, tôi bắt đầu hét lên. Đồng nghiệp sau đó đã đến giúp tôi, mọi người xung quanh lấy nước để rửa axit".
Bà Pocket khai rằng bà cảm thấy khó chịu với tiếng cắt tỉa ồn ào: "Họ đã sử dụng máy để cắt cỏ trước nhà tôi. Họ làm ở đó một hồi lâu và tôi chỉ cho thứ gì đó vào một cái chén và ném ra". Khi được hỏi về thứ trong chén, bà nói đó là chất tẩy rửa và bà đã mở cửa và ném ra ngoài. Bà Pocket đã bị bắt giữ tại nhà và không thể hiện thái độ hối hận về hành động của mình, bà thản nhiên: "Đó là lỗi của các dây thần kinh mà thôi, chúng chỉ phản ứng theo phản xạ tự nhiên".
Bích Phượng
VietBao.vn (Theo_Vietq >>>)

Đổ 2 lít axit lên đầu người yêu vì dám đòi chia tay


Không đồng ý cho chị D. chia tay mình, Vĩnh đã hẹn gặp người yêu tại nhà trọ, rồi bất ngờ đổ ụp ca đựng 2 lít axit sunfuric đậm đặc, nồng độ 96% đã mua sẵn lên đầu cả hai.
Ngày 11/3, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại Đà Nẵng đã tuyên y án 13 năm tù về tội “Giết người” đối với Mai Đình Vĩnh (SN 1982, Bình Thuận).
Do 2 lit axit len dau nguoi yeu vi dam doi chia tay
Bị cáo tại phiên tòa
Theo cáo trạng, Vĩnh có quan hệ yêu đương và sống chung như vợ chồng với chị T.T.D (SN 1984, ngụ tỉnh Gia Lai) từ năm 2010. Sau gần 2 năm chung sống, tháng 5/2012, cả hai nảy sinh mâu thuẫn nên chị D. quyết định chia tay, nhưng Vĩnh không đồng ý. Tuy nhiên, chị D. vẫn chuyển ra ở riêng cùng bạn tại quận Cẩm Lệ.
Chiều ngày 28/5/2012, Vĩnh điện thoại và hẹn người yêu về nhà trọ để nói chuyện. Sau khi chị D. đồng ý gặp, Vĩnh đi mua 2 lít axit sunfuric đậm đặc, nồng độ 96% cất trong nhà.
Tại nhà trọ, Vĩnh đã đổ ụp ca axit lên đỉnh đầu cả hai. Bị bỏng rát, chị D. vùng vẫy rồi ngã xuống nền nhà, còn Vĩnh chạy đi xả nước lên người. Sau đó, cả hai được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn thoát chết.
Hậu quả, chị D. bị bỏng toàn thân độ II, III diện tích 45%, tỷ lệ thương tích là 82%. Vĩnh bị bỏng axit độ III, IV diện tích 39%, tỷ lệ thương tích là 72%.

Viet Bao.vn (Theo Công lý >>>)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét