Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

NUY 26

(ĐC sưu tầm trên NET)

Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật

Nhiếp ảnh gia Lennette Newell đã thực hiện bộ ảnh nude bảo vệ động vật vô cùng ý nghĩa. Các người mẫu được sơn bodypainting giống với những động vật hoang dã. 
Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
Người mẫu khỏa thân giống động vật là một ý tưởng không phải là mới. Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
Tuy nhiên, nó được nhiếp ảnh gia Lennette Newell thực hiện theo những góc cạnh riêng. Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
Các người mẫu không chỉ được sơn bodypaiting giống với loài động vật cần mô phỏng… Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
… mà còn có những biểu cảm hóa thân rất chân thật.
Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
Từ đó cất lên tiếng kêu gọi con người hãy nhớ về nguồn gốc của mình. Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
Những người mẫu khỏa thân nhưng được che đi những điểm nhạy cảm bằng màu sơn. Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
Các góc chụp kín đáo che đi những điểm nhạy cảm. Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật Biểu cảm gương mặt của các người mẫu rất chân thực.
Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
Họ mang đến cho người xem cái nhìn gần gũi giữa con người và động vật hoang dã. Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
Khiến chúng ta thấy cần có ý thức bảo vệ những loài vật.
Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
Hãy bảo vệ những loài vật hoang dã.
Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
Lennette Newell (52 tuổi) là một nhiếp ảnh gia người Mỹ
Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
Bà sinh ra ở vùng San Francisco, Mỹ.
Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
Bà là con gái một bác sĩ thú y nên ngay từ nhỏ bà đã dành nhiều tình yêu cho động vật Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
Mục đích của Lennette Newell khi thực hiện bộ ảnh đó là: “Chúng ta cần kết nối lại với thiên nhiên và gần gũi hơn với các động vật sống trên thế giới”. Chiêm ngưỡng người khỏa thân giống động vật
Bộ ảnh đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng nghệ thuật.
Theo Datviet

Ảnh nude tuyệt đẹp của siêu mẫu Robyn Lawley bên động vật

07:30 | 09/11/2013

Depplus.vn -
 Siêu mẫu béo Robyn Lawley tự tin chụp nude khoe thân hình quyến rũ bên cạnh các loài động vật.


Siêu mẫu béo Robyn Lawley  vừa tung ra bộ ảnh nude để trưng bày tại trong một cuộc triển lãm nghệ thuật với tên gọi Size Does Matter. Người mẫu 24 tuổi này tự tin tạo dáng trong tư thế nude bên cạnh những con vật nhỏ bé nào thỏ, mèo, nhện…  thậm chí là những chú ngựa tý hon.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia  Kenneth Willardt và đúng như với tiêu đề, ông muốn truyền tải tới người xem một thông điệp: Kích cỡ cơ thể không ảnh hưởng gì đến vẻ đẹp thực sự của bạn, ngược lại nó là một điều mà bạn nên trân trọng_ông chia sẻ. 

Cùng trò chuyện với Lawley, không chỉ nổi tiểng trong làng mẫu mập mà cô còn là một nhà thiết kế áo tắm, blogger ẩm thực... chia sẻ lý do tại sao cô lại lựa chọn những con vật để đưa vào bộ ảnh này.
Ý tưởng của bộ ảnh này thật sự khác lạ? Hai người đã làm việc như thế nào?
Tôi đã liên hệ ngay với Kenneth và chúng tôi thực sự đã làm việc rất ăn ý với nhau.
Bạn có sợ hãi khi những chú thỏ hay nhện bò lên cơ thể mình không?
Thực sự, tôi là người rất yêu động vật, tôi chỉ lo ngại chúng sợ tôi thôi.
 
Chụp nude như thế này, bạn có mặc đồ gì để bảo vệ làn da của mình không?
Có chứ. Tôi có sử dụng miếng núm vú. Thực ra tôi cũng dùng những miếng lót mỏng đặt trên người để tránh những nguy hiểm bất ngờ mà các loài động vật gây ra. Một khi bạn trở thành một người mẫu thì bạn sẽ phải quen với những công việc chụp ảnh nude như thế này và luôn có cách để đối phó với những trường hợp xấu thôi. 
Có một bức ảnh bạn chụp bên cạnh một chú lừa nhỏ, tay cầm 1 cây roi. Bức ảnh này có vẻ khá nhạy cảm?
Tôi chỉ buồn cười khi phải tìm mọi cách để giữ nó đứng yên mà thôi. Hình ảnh tôi đứng dang hai chân phía trên lưng ngựa thực sự không có gì quá nghiêm trọng mà rất thú vị đấy chứ.  
Vậy, nội dung không hẳn nói về vấn đề thú tính?
Ồ không. Bạn trai thì nghĩ là “Mọi người chắc chắn sẽ nghĩ theo hướng nhạy cảm ”. Tôi là một người rất yêu động vật và là người ăn chay. Đây sẽ là những bức ảnh có ý nghĩa khi đối chiếu hình thể  con người với các loài động vật
Hãy cho chúng tôi biết thêm về cái tên Size Does Matter được không? Nó còn có ý nghĩa nào nữa không?
Bản thân tôi nghĩ, kích thước cơ thể lớn hay nhỏ đều không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống. Đây cũng là lý do mà Kenneth muốn làm việc với tôi: vì tôi có đôi chân đẹp, sở hữu thân hình hấp dẫn. Anh ấy không quan tâm đến việc tôi béo hay gầy. Anh ấy chỉ muốn truyền tải đến mọi người rằng hãy tự tin vào hình thể của bạn bất kể bạn có thừa cân đi chăng nữa. 
  
Bạn có tự tin khi thực hiện bộ ảnh táo bạo này không?
Có chứ. Tôi thực sự rất vui khi làm điều này. Không chỉ đơn thuần là hình ảnh một cô mẫu béo trên tạp chí mà thay vào đó, là sự trân trọng đối với các loài động vật.Tôi cảm thấy mình như một ngôi sao nhạc Rock vậy. Tôi nghĩ đây là những bức ảnh rất đẹp.
Bạn thích chụp cùng loài vật nào nhất?
Koala. Tôi thích nó nhất. Là người Úc chính gốc nên Koala chính là biểu tượng của đất nước tôi.
Cùng ngắm bộ ảnh nude tuyệt đẹp của Robyn Lawley: 
 
 

Gem(Depplus.vn/MASK)

Chùm ảnh 'gà khỏa thân' siêu vui nhộn

Vũ điệu gà 'sexy' xin trình làng cả nhà!
1-6218-1410491026.jpg
2-9405-1410491026.jpg
3-1176-1410491027.jpg
4-2186-1410491027.jpg
5-4724-1410491027.jpg
6-5859-1410491027.jpg
8-5292-1410491027.jpg
9-7556-1410491027.jpg
10-4836-1410491028.jpg
11-7526-1410491028.jpg
12-2254-1410491028.jpg
Ốc Sên

Những con vật không lông kỳ lạ

Hãy tưởng tượng nếu tất cả các loài vật, từ chuột, chim, cho tới gà, gấu đều không có lông thì sẽ ra sao nhỉ?
1. Gấu
long-1-7093-1404809302.jpg
long-2-8461-1404809302.jpg
Con gấu cái này mắc bệnh rụng lông hiếm hặp. Hiện nó sinh sống tại sở thú Leipzig, Đức.
2. Thỏ
long-3-4728-1404809302.jpg
long-4-4987-1404809302.jpg
Chú thỏ nhỏ xinh chào đời năm 2009. Nó sớm trở thành hiện tượng trên cộng đồng mạng vì đặc tính không lông.
3. Chuột
long-5-1619-1404809302.jpg
long-5-1-1456-1404809302.jpg
Chú chuột không lông ở Syria là kết quả của sự cố đột biến gen. Trông nó vẫn khá đáng yêu, dù cơ thể... trơn tuột.
4. Đười ươi
long-6-5500-1404809302.jpg
Giống như con người và một số loài khỉ, đười ươi cũng có thể mắc bệnh rụng lông. Chú đười ươi tội nghiệp này đã thu hút nhiều khách thăm quan tại một sở thú vì cơ thể bị trọc hoàn toàn.
5. Chuột lang nhà
long-7-2621-1404809302.jpg
long-8-5465-1404809303.jpg
Những chú chuột lang nhà bị rụng hết lông trông giống phiên bản thu nhỏ của loài hà mã.
Mr.Bull (theo WB)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét