Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

BÍ ẨN KHẢO CỔ 41

(ĐC sưu tầm trên NET)

10 bằng chứng về người ngoài hành tinh thời cổ đại

A- A A+ ‹Đọc›
Thích tắt quảng cáo hãy nhấn nút
Nhiều công trình, kiến trúc, phế tích... trên thế giới được cho là bằng chứng rõ ràng nhất về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

 Thi hài của pharaoh Akhenaten được khai quật với khuôn mặt bị dài ra và phía sau đầu có hình dáng quả trứng.
Thi hài của pharaoh Akhenaten được khai quật với khuôn mặt bị dài ra và phía sau đầu có hình dáng quả trứng.
Các nhà lý thuyết tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh cho rằng, đường kẻ Nazca ở Peru là bằng chứng rõ ràng nhất chứng minh người ngoài hành tinh đã từng ghé thăm Trái đất từ thời xa xưa.

Akhenaten - cha của vị vua huyền thoại Tutankhamun lên ngôi pharaoh Ai Cập vào năm 1352 TCN. Một số nhà lý thuyết về người ngoài hành tinh nhận định hình dáng hộp sọ thon dài của vị vua Ai Cập này là bằng chứng về hệ quả thử nghiệm của... người ngoài hành tinh đến từ vùng Sirius đưa gen của sinh vật bí ẩn này vào cơ thể người.

Một số nhà lý thuyết về người ngoài hành tinh cổ đại cho rằng, người ngoài hành tinh đã giúp con người xây dựng những kim tự tháp vĩ đại ở Ai Cập.

Người ngoài hành tinh cũng được cho là tác giả của những khối đá ở Puma Punku khi mang đến Trái đất những kỹ thuật tiên tiến hoặc đưa ra những lời khuyên cho con người xây dựng công trình này.

Những tượng Moai bí ẩn trên đảo Phục Sinh cũng nằm trong danh sách những bằng chứng được cho là sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Một số người tin rằng, người ngoài hành tinh đã giúp đỡ con người xây dựng bãi đá cổ Stonehenge.

Giống như các kim tự tháp ở Ai Cập, những ngôi đền và kim tự tháp ở Chichen Itza cũng có mối liên hệ với người ngoài hành tinh.

Những phế tích của Đế quốc Vijayanagara tại Ấn Độ được một số người tin rằng người ngoài hành tinh ghé thăm Trái đất từ hàng trăm năm trước.

Nhiều hình vẽ được tìm thấy trong các hang động miêu tả người ngoài hành tinh ghé thăm con người từ hàng ngàn năm trước.

Người Maya cổ đại chính là người ngoài hành tinh?

Các nhà nghiên cứu khẳng định rằng xác ướp khai quật được trong một ngôi mộ của người Maya cách đây hàng ngàn năm chính là... người ngoài hành tinh.
Xác ướp khai quật được từ một ngôi mộ của người Maya có hình thù rất kỳ lạ, kích thước nhỏ nhưng không phải là xác ướp đứa trẻ.
Trông nó giống như người ngoài hành tinh hơn là người Trái Đất. Do đó, những nhà nghiên cứu sinh vật lạ không khỏi hoài nghi và đưa ra giả thiết này.
Xác ướp lạ dài 1,3m đã được giới thiệu trong hội thảo về UFO tại thủ đô Sofia, Bulgaria. Các chuyên gia về UFO đưa ra dẫn chứng rằng mắt của xác ướp rất to, không thể là của đứa trẻ.
Hình ảnh người ngoài hành tinh.
Hình ảnh người ngoài hành tinh.
Hơn nữa, xác ướp không có tai như con người.
Các nhà nghiên cứu sinh vật lạ đã có bằng chứng về UFO trong các di tích nền văn minh cổ đại, như Maya và Ai Cập.
Từ đó, họ đưa ra giải thuyết rằng: Người ngoài hành tinh đã từng viếng thăm Trái Đất giúp người cổ đại xây dựng nên những công trình kiến trúc vĩ đại và kỳ lạ như kim tự tháp.
Những giả thuyết trên vừa được đưa ra tuần trước khi các nhà nghiên cứu tiến hành các cuộc thử nghiệm nhiệt trong kim tự tháp Ai Cập. Các điểm trong 3 khối nền móng có độ nóng lạ thường.
Hình ảnh mô phỏng thử nghiệm nhiệt trong kim tự tháp Ai Cập.
Hình ảnh mô phỏng thử nghiệm nhiệt trong kim tự tháp Ai Cập.
Chủ bút Scott C Waring của tờ UFO Sightings Daily cũng tin vào bằng chứng về người ngoài hành tinh từ thời cổ đại và cho rằng đây là bằng chứng cần để chứng minh và nghiên cứu sâu hơn.

Từ đó, suy ra giả thuyết mở rộng thêm là: có thể đã có vài người ngoài hành tinh thời cổ đại chết trên Trái Đất và được chôn cất theo cách truyền thống của con người.

Đa số các nhà khoa học tham gia hội thảo tại Bulgary đều bị thuyết phục bởi giả thuyết về xác ướp khai quật được tại Ai Cập.

Có thể nói rằng đây, là bằng chứng đầu tiên rõ ràng và khá thuyết phục về sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái Đất.
>> Xem thêm: Xôn xao xác khô được cho là người ngoài hành tinh
Theo Cẩm Mai/Soha.vn/Ttvn.vn

Bằng chứng từ thời cổ đại về người ngoài hành tinh

Rất nhiều bằng chứng từ thời cổ đại đã được đưa ra để chứng minh cho sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Dưới đây là 10 bằng chứng từ thời cổ đại được biết đến nhiều nhất.
Thứ Năm, ngày 18/09/2014 14:43 GMT +7 / bởi Hữu Duy
Người cổ đại từ ngàn xưa đã có những công trình kiến trúc, những kỳ quan, những kiến thức mà người hiện đại này nay cũng phải "ghen tị". Đã có nhiều công trình nghiên cứu cùng với công nghệ khoa học hiện đại nhưng vẫn chưa giải mã được những bí ẩn về việc làm sao người cổ đại lại có trí tuệ và năng lực để tạo nên những điều kỳ vĩ ấy. Bên cạnh đó vẫn có những học thuyết cho rằng chính người ngoài hành tinh đã giúp đỡ người cổ đại sống và phát triển rực rỡ trong kỷ nguyên của họ. Bài viết dưới đây là một số những kỳ quan, kiến thức ... làm chúng ta tin rằng người ngoài hành tinh có thể thật sự tồn tại.

1. Kim tự tháp Giza

 Bang-chung-tu-thoi-co-dai-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-1


Giza đã hơn 4000 năm tuổi, là công trình kim tự tháp cao nhất được xây dựng trên thế giới. Kim tự tháp Giza tọa trên vùng cao nguyên Giza nằm ở bờ Tây sông Nile và có vị trí tầm nhìn bao quát hướng về thung lũng sông Nile.
Điều kỳ lạ là những người thợ Ai Cập đã đặt các kim tự tháp cực kỳ chính xác vào đúng vị trí giao nhau giữa đường vĩ tuyến và kinh tuyến dài nhất trên Trái Đất. Khi người Ai Cập cổ đại xây kim tự tháp Giza này trước khi loài người có kiến thức đầy đủ về hình dạng Trái Đất. Vậy vì sao họ có thể có những kiến thức này?
Ngoài ra kim tự tháp Giza cũng là công trình kỳ vĩ với những phiến đá xếp chồng lên nhau nặng nhiều tấn. Kim tự tháp Giza được xây dựng trong hơn 100 năm.
Có một số nhà nghiên cứu nghiêng về giả thuyết người ngoài hành tinh đã giúp đỡ người Ai Cập cổ đại xây dựng nên công trình vĩ đại này.

2. Máy bay cổ xưa Vimanas của Ấn Độ

 Bang-chung-tu-thoi-co-dai-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-2
Trong sử thi Mahabharata và Raymayana (hai sử thi cổ xưa của Ấn Độ) có những đoạn nói về trận đánh lớn của hai dòng họ Kaurava và Pandava. Họ đã sử dụng những chiếc máy bay cổ xưa còn gọi là Vimanas. Đây là những vũ khí tối tân của thời đó và họ thậm chí còn dùng nó để bay đến các vùng đất Thái Bình Dương và Nam Mỹ.
Theo một số nhà nghiên cứu hiện đại thì Mahabharata và Raymayana là sự tái hiện lịch sử, hơn nữa đây còn là giai đoạn lịch sử lâu đời hơn, thuộc về một thời kỳ mà chúng ta còn chưa thể biết rõ.

3. Quan tài của Pacal

 Bang-chung-tu-thoi-co-dai-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-3
Pacal là vị vua, vị đại đế cai trị người Maya suốt thế kỷ thứ 7. Khi ông qua đời, người Maya đã đặt ông vào một chiếc quan tài được chạm khắc rất tinh xảo để tiễn ông về miền cực lạc.
Nhưng điều đặc biệt là những hình trạm khắc trên trên quan tài của vua Pacal khiến cho nhiều nhà khoa học thậm chí cả giới khoa học ngày nay tranh cãi trong một thời gian dài. Khoa học ghi nhận, những trạm khắc đó thể hiện rằng vua Pacal nằm trong một con tàu vũ trụ và nó chuẩn bị cất cánh đến thế giới khác. Tay của ông đặt trên bảng điều khiển, chân của ông ở trên bàn đạp và còn có cả ống thở oxy cho ông.
Chiếc quan tài đã trở thành một tác phẩm điêu khắc cổ điển thể hiện năng lực nghệ thuật của người Maya cổ xưa và cũng làm cho con người phải nghi ngờ về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

4. Những khối đá ở Puma Punku

Bang-chung-tu-thoi-co-dai-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-4
Puma Punku nằm ở độ cao 4500m so với mực nước biển ở Tiwanaku của Bolivia. Đây là 1 khu phế tích bằng đá khổng lồ. La liệt khắp nơi là rất nhiều cấu trúc bằng đá nguyên khối khổng lồ trên khắp một khoảng không rộng lớn như thể bị tách ra bởi 1 thế lực siêu nhiên nào đó.....
Điều làm cho các nhà khoa học hàng đầu vẫn không thể lý giải nổi là tại sao những khối đã ở đây lại được cắt xẻ tinh xảo đến vậy, ghép nối hoàn hảo, công phu đến vậy. Những khối đá hàng trăm tấn và láng mịn đến hoàn hảo, những bắt vít chìm chỉ dài vài mm trên chất liệu đá cứng bậc nhất trong tự nhiên. Bí ẩn này đến nay vẫn không có lời giải đáp.

5. Đường kẻ Nazca

 Bang-chung-tu-thoi-co-dai-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-5
Nazca là một trong số những kiến trúc địa lý nổi tiếng nhất trên thế giới khác. Nazca nằm trên sa mạc Nazca ở Peru. Trên diện tích 53 dặm vuông của sa mạc là trên 300 bức vẽ lớn nhỏ, có tên hoặc không có tên khác nhau.
Hình được vẽ có hình dáng của những con vật và con chim khổng lồ hay thằn lằn và nhiều hình bí ẩn khác nữa.
Những hình vẽ đường kẻ này đã tồn tại hơn 2000 năm mà không hề bị hủy hoại. Nhưng đến nay các nhà khoa học vẫn chưa giải thích được vì sao người Nazca cổ đại lại vẽ ra những hình vẽ mà chỉ có thể nhìn thấy từ trên trời như vậy? Và làm sao họ quan sát được khi mà kỹ thuật bay vẫn chưa hề phát triển.
Có lý thuyết cho rằng đây là khu vực để cho phi thuyền của một nền văn minh nào đó đáp xuống.

6. Người Sume - Lưỡng Hà

 Bang-chung-tu-thoi-co-dai-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-6
Người Sume cổ đại ở khu vực Lưỡng Hà là một nền văn minh cổ đại cực kỳ phát triển. Họ xây dựng hai bên sông những hệ thống thủy lợi cực kỳ phức tạp, cung cấp nước tưới các mùa, trồng trọt trên những mảnh đất phì nhiêu.
Họ tin rằng một chủng người ngoài hành tinh Anunnaki là nguồn gốc của họ. Họ được cử đến Trái đất để phát triển và khai khẩn hành tinh này.

7. Bức tranh “ Madonna và thánh Giovannino”

 Bang-chung-tu-thoi-co-dai-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-7
Được vẽ vào thế kỷ 15, bởi danh họa tài ba Domenico Ghirlandaio, bức tranh vẽ Thánh Maria và đằng sau bà có một người đàn ông đang ngắm nhìn một vật thể lơ lửng trên bầu trời.
Điểm đặc biệt là vật thể lạ đó rất giống với những hình ảnh đĩa bay UFO chúng ta thường thấy ngày nay. Liệu có phải Ghirlandaio đưa cho đời sau thông điệp về sự tồn tại của người ngoài hành tinh?

8. Moai – Bí ẩn trên đảo Phục Sinh

 Bang-chung-tu-thoi-co-dai-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-8
Có đến 887 bức tượng người khổng lồ với cái đầu lớn để bảo vệ bờ biển xinh đẹp trên đảo Phục Sinh. Chúng có niên đại khoảng 500 năm tuổi, trọng lượng hơn 14 tấn và cao khoảng 56m.

9. Di tích Stonehegen

Bang-chung-tu-thoi-co-dai-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-9
Stonehegen cũng là một bí ẩn ngàn năm chưa có lời giải đáp.
Các nhà sử học, khảo cổ học và các kỹ sư kỳ cựu dù cố gắng tìm hiểu nhưng vẫn không hiểu được làm thế nào người cổ đại có thể di chuyển các tảng đá to và nặng đó đến vị trí ngày nay.
Họ cũng biế vị trí của các hành tinh trong hệ mặt trời để sắp xếp đúng trật tự. Thêm nữa, theo báo cáo mới nhất tính đến tháng 9 năm 2014, các nhà nghiên cứu của Đại học Birmingham tiết lộ họ đã phát hiện ra một mạng lưới phía dưới công trình Stonehegen bao gồm đền thờ, bãi chôn lấp và cấu trúc nghi lễ cổ chưa từng được khám phá.

10. Kinh thánh

Bang-chung-tu-thoi-co-dai-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-10
Kinh thánh – một trong những văn bản cổ xưa nhất trên thế giới, là nơi dựa dẫm của hàng triệu con chiên, vẫn luôn là một đề tài nhiều tranh cãi.
Trong cuốn sách của Ezekiel, vị tiên tri đã mô tả một cỗ xe trên bầu trời với lửa và ánh sáng. Trong các cuốn“ Đệ nhị luật”, “Ê-phê-sô” và “ Khải huyền” cũng nói về những cỗ xe như vậy. Một số con chiên cho rằng những “thiên thần” là do người ngoài hành tinh phái xuống.
Theo Vtc



Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ?


(ĐSPL) – Liệu những nền văn minh Trung Mỹ cổ đại do con người sáng tạo nên hay là sản phẩm của người ngoài hành tinh đến Trái đất từ hàng nghìn năm trước?
Nền văn minh Trung Mỹ thời cổ đại bao gồm Maya, Inca và Aztec luôn đem đến những điều bí ẩn với con người hiện đại. Trong một thời gian ngắn, những nền văn minh cổ đại này đã đạt đến trình độ xã hội, văn hóa và công nghệ cao trước cuộc xâm lược của người Tây Ban Nha.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 1

Kim tự tháp mặt trời do người Aztec tạo nên thời cổ đại.

Nền văn minh cổ đại ở Trung Mỹ đạt đến trình độ cao hơn hoặc ngang bằng với nền văn minh Lưỡng Hà và Ai Cập, mặc dù trên thực tế, những nền văn minh này không trực tiếp liên hệ với nhau. Có những điểm tương đồng giữa những nền văn minh cổ đại này bao gồm kiến trúc, kiến thức và thiên văn học.
Cho đến nay, các nhà khảo cổ học vẫn chưa để đưa ra câu trả lời thỏa đáng về việc làm thế nào mà nền văn minh Trung Mỹ lại đạt đến một trình độ như vậy trong một khu vực hoàn toàn khép kín giữa bán đảo Yucatan và dãy núi Andes. Theo con cháu của người Trung Mỹ, “những vị thần" đã đến đây bằng “thuyền ánh sáng” và đem đến cho nền văn minh cổ đại cách xây dựng một xã hội tiên tiến với trình độ cao.
Lịch sử ngày này thất bại trong việc làm sáng tỏ những bí ẩn của nền văn minh Trung Mỹ. Các học giả đều nhấn mạnh yếu tố “vị thần” của người cổ đại như một huyền thoại hoặc đó chỉ là ảo giác, trí tưởng tượng phong phú của con người thời xưa.
Theo đó, các bộ lạc ở Trung Mỹ dường như đã sống sót sau cơn đại hồng thủy được ghi nhận trong Kinh Thánh. Thật kỳ lạ, người dân Mexico, hậu duệ của người Aztec nói rằng, khi tổ tiên họ di cư đến bán đảo Yucatan, họ đã thấy sự hiện diện của kim tự tháp Mặt trời. Theo đó, kim tự tháp này được xây dựng cách đây 20.000 năm trước Công nguyên chứ không phải năm đầu tiên sau Công nguyên như các nhà khảo cổ học nhận định.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 2

Những kim tự tháp không có phần chóp một cách kỳ lạ.

Tại đây, những người cổ đại không những đã xây dựng một xã hội quy mô hiện đại mà họ còn chế tạo được những công cụ cắt gọn đá để tạo nên những kim tự tháp khổng lồ. Thậm chí, nhiều nhà khảo cổ tin rằng công việc di chuyển những tảng đá lớn khó có thể làm được nếu không có sự hỗ trợ của phương tiện di chuyển trên không.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 3

Người cổ đại Trung Mỹ khắc họa máy bay từ thời xa xưa.

Có những kim tự tháp cổ đại ở Trung Mỹ đã không hề được xây dựng phần chóp. Theo các nhà khảo cổ, đây có thể là nơi dùng cho nghi lễ hiến tế hoặc là “bãi đáp” thẳng đứng của một phương tiện di chuyển trên không.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 4

Nhiều người tin rằng đây là hiện vật tái hiện máy bay của thời cổ đại.

Có những hình ảnh không đơn thuần chỉ là khắc họa “một loài chim”, chúng tái hiện một loại máy bay của người Aztec, Maya và Inca thời xưa. Ngày nay, các kỹ sư Mexico đã tái tạo lại một chiếc máy bay với hình dạng khí động học giống hệt như các hiện vật khảo cổ.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 5

Hiện vật trong giống như dấu vết khắc họa sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Bức hình dưới đây lại mô phỏng hình dáng của một dạng bộ đồ du hành không gian. Người ta có thể dễ dàng nhận thấy ống thở nối liền với bộ đồ du hành trên một bức tượng điêu khắc của người Maya.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 6

Bộ đồ du hành vũ trụ của người cổ đại với ống dẫn khí ôxy.

Thậm chí tại lăng mộ Pakal Votan, người từng cai trị thành phố Palenque, Mexico trong giai đoạn 631- 683 sau Công nguyên, người ta có thể dễ dàng nhận thấy bức hình người đàn ông ngồi trong một vật dạng hình hộp với cần điều khiển.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 7

Bức điêu khắc trên đá cho thấy người đàn ông đang ngồi trên một vật dạng hình hộp có cần điều khiển.

Cuối cùng, các nhà khảo cổ từng tìm thấy một hiện vật ở sâu bên trong lăng mộ Pakal. Trông hiện vật này giống như một động cơ tên lửa hoặc một phần của động cơ này.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 8

Hiện vật trông giống như động cơ tên lửa được tìm thấy bên trong lăng mộ Pakal Votan.

ĐĂNG NGUYỄN    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét