Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

TÂM SỰ VẶT 1

TÔI CỦA NGÀY XƯA




    Xả thân bươn chải vì gia đình mình, đéo nhờ "chức sắc" nào, thậm chí còn bị đám "chùi mũi chưa sạch" hạch sách đủ điều!... Giận lắm, đành chịu, và nhờ "cúi đầu" mà...vẫn sống mãi đến ngày hôm nay! Bây giờ, tôi chẳng giàu gì, nhưng có đủ bia rượu uống thoải mái hàng ngày... 
     Ngẫm lại, không chế độ nào không sai! Là con dân có trách nhiệm thì nếu "biết", cần phải "phơi ra" để "trên" thấy mà sửa, nhưng không nên vì động cơ tư lợi hoặc hận thù mù quáng, và nhất là trước hết, phải tự mình làm ra "thực" để chí ít mình có cái "xực" mà sống cái đã, sau đó mới làm gì thì làm, vì "có thực mới vực được đạo"! Ngoài ra, muốn làm cách mạng (đúng là) vì dân, phải tu luyện tri thức và tư cách bản thân lên có "tầm cao" và "sáng quắc" mới được!...
     Tôi chịu, đéo làm nổi! Lo nạp đủ "sở hụi" cho mụ vợ chằng hàng tháng, thêm lâu lâu "bo" cho "em út" nữa, đã "bở hơi tai" rồi, còn theo đéo ai mà tranh với đấu nỗi đéo gì được!?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét